Top 10 phim Lee Huyn Woo làm điên đảo các fan nữ

5.0  (1 bình chọn)
 2,052

Lee Huyn Woo là một trong những gương mặt trẻ nổi tiếng trong làng giải trí xứ sở kim chi. Nhờ sở hữu vẻ ngoài dễ thương nên ngay từ nhỏ, anh chàng này đã có cơ hội tham gia một loạt các bộ phim nức tiếng như The Return of Iljimae và Nữ vương Seondeok. Càng lớn Lee Huyn Woo càng đẹp trai và bộc lộ rất nhiều tài lẻ như ca hát, dẫn chương trình, chơi bóng đá,...Trong đó, bước đột phá nhất trong sự nghiệp của Lee Huyn Woo đó là khi anh tham gia bộ phim Secretly, Greatly.

Nếu bạn là một fan của anh chàng này thì nhất định phải xem qua top 10 phim của Lee Huyn Woo hay nhất dưới đây nhé!

1. Thông tin cơ bản Lee Hyun Woo

lee-huyn-woo
  • Tên tiếng Hàn: 이현우
  • Quốc tịch: Hàn Quốc
  • Ngày sinh: 23/03/1993
  • Chiều cao: 1,72 m
  • Học vị: Đại học Dongguk
  • Nghề nghiệp: Diễn viên, Người mẫu, Ca sĩ
  • Năm hoạt động: 2005 - nay

2. Một số giải thưởng lớn

  • Giải Nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất mục phim truyền hình Hàn Quốc của đài KBS (2008)
  • Giải Ngôi sao mới xuất sắc nhất tại hạng mục phim truyền hình của đài SBS (2012)
1

Băng cướp siêu đẳng - The Con Artists

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/08/2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: hành động

Thời lượng: 116 phút

Đạo diễn: Kim Hong Su

Diễn viên: Kim Woo Bin, Lee Hyun Woo

Điểm IMDB: 6.6/10

Phim Băng Cướp Siêu Đẳng kể về một nhóm tội phạm nhỏ do Lee đứng đầu gồm một kỹ thuật viên, một hacker và một tay thợ mở két sắt lập kế hoạch đánh cướp các tiệm đá quý ở khu phố Tàu.

Vụ trộm diễn ra suôn sẻ nhưng những tay trộm này lại không ngờ đã làm kinh động đến tên đại ca Cho bảo kê khu phố Tàu, khiến hắn quyết định ép buộc cả nhóm cùng thực hiện một vụ trộm lớn hơn: đánh cắp 150 tỷ won của Quỹ "đen" chính phủ.

Bắt đầu từ đây, cuộc chiến cân não giữa 3 phe: nhóm Lee, băng đảng của Cho và cảnh sát diễn ra gây gắt và quyết liệt. Mỗi bên đều có toan tính riêng của mình chưa kể ẩn bên dưới vụ cướp được dàn dựng công phu còn có một một kế hoạch trả thù khác. Sự kết hợp giữa những kế hoạch đánh cướp hoàn hảo và bày mưu tính kế bắt kẻ xấu đền tội.

Băng cướp siêu đẳng - The Con Artists
2

Trường học Moorim - Moorim School: Saga of the Brave

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/01/2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm, học đường

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee So Yeon

Diễn viên: Lee Hyun Woo, Jung Yoo Jin, Shin Hyun Joon, Seo Ye Ji

Điểm IMDB: 7.0/10

Yoon Shi-Woo ( Lee Hyun-woo ) là trưởng nhóm nhạc thần tượng Mobius của Hàn Quốc . Anh ta cũng là một đứa trẻ mồ côi với hầu như không có bất kỳ hồi ức nào về quá khứ hoặc danh tính thực sự của mình. Sự nổi tiếng đã khiến anh ấy trở nên kiêu ngạo và có bản chất gai góc, nhưng anh ấy có một vấn đề nghiêm trọng: anh ấy bị mất thính giác và đau đớn là các bác sĩ không thể xác định nguyên nhân thực sự nên đã không thể tìm cách chữa bệnh cho Shi-Woo. 

Hy vọng duy nhất có thể đến từ một fan nữ tên Hwang Sun-ah ( Jung Yoo-jin) người đã bảo anh ta đến Viện Moorim và nhờ Dean Hwang, cha của cô, chữa bệnh cho anh ta. Cho rằng anh ta gặp nhiều rắc rối hơn những gì anh ta đáng có, Shi-woo cố gắng loại bỏ anh ta bằng cách đóng khung anh ta vào một vụ bê bối với một nữ thần tượng tân binh.

 Khi công chúng bắt đầu ghét anh ta, cuối cùng anh ta quyết định đến Viện Moorim với hy vọng rằng anh ta sẽ được chữa khỏi. Ngôi trường Moorim là nơi tập hợp những loài người có xuất thân và hoàn cảnh khác biệt. Không chỉ tập trung vào thành tích, ngôi trường này còn muốn hướng học sinh trở thành những người có đạo đức bằng các bài học thiết thực. Trở thành những người vừa có tài, vừa biết đối nhân xử thế và không quên nguồn cội của mình.

Trường học Moorim - Moorim School: Saga of the Brave
3

Cuộc chiến ở Yeon Pyeong - Northern Limit Line

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/06/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: chiến tranh

Thời lượng: 130 phút

Đạo diễn: Kim Hak-Soon

Diễn viên: Lee Hyun Woo, Jin Goo

Điểm IMDB: 6.6/10

Northern Limit Line (Cuộc Chiến Ở Yeonpyeong) dựa trên câu chuyện có thật xảy ra ở Yeonpyeong-do, đây là câu chuyện của những người lính trẻ, những người đã cho thấy sự can đảm và trách nhiệm đối với đất nước của họ.

Phim  tái hiện lại sự kiện lịch sử đau thương diễn ra tại Yeonpyeong. Lợi dụng sơ hở của Hàn Quốc trong lúc diễn ra World Cup vào năm 2002, Triều Tiên cho điệp viên giả dạng thành ngư dân và xâm nhập vào đường biển của Hàn Quốc. Bộ phim đã truyền tải được sự khốc liệt và mất mát của chiến tranh, cũng như khắc họa rõ nét tấm lòng yêu nước của những người lính, không ngại khó ngại khổ ngày đêm ra sức bảo vệ đất nước.

Phim Northern Limit Line của "hạ sĩ" Lee Hyun Woo đang tấn công "sập" các rạp chiếu phim trên toàn nước Hàn. Bộ phim này đã trở thành phim có doanh thu chạm mốc 2 triệu lượt xem và là phim ăn khách nhất Hàn Quốc.

Cuộc chiến ở Yeon Pyeong - Northern Limit Line
4

Tướng quân Gye Baek - Gye Baek

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/07/2011

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: cổ trang

Thời lượng: 36 tập

Đạo diễn: Kim Geun Hong

Diễn viên: Lee Huyn Woo, Lee Seo Jin, Jo Huyn Jae, Choi Won Hong...

Điểm IMDB: 7.8/10

Gye Baek là bộ phim truyền hình cổ trang kỷ niệm 50 năm thành lập đài của MBC. Bộ phim này nói về tài lãnh đạo hết lòng, hết sức của vị tướng lãnh dũng cảm “Gye Baek” – vị tướng quân cuối cùng của vương quốc Baekje thời Triều Tiên cổ. Lịch sử có ghi lại rằng mặc dù với quân số ít ỏi, ông và 5000 quân lính tinh nhuệ của mình đã chiến đấu với quân của vương quốc Silla cho đến hơi thở cuối cùng.

Tướng quân Gye Baek - Gye Baek
5

Truy tìm - Search

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/10/2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: hành động, tình cảm

Thời lượng: 10 tập

Đạo diễn: N/A

Diễn viên: Jang Dong Yoon, Krystal Jung, Moon Jeong Hee, Yoon Park, Lee Hyun Woo, Choi Duk Moon

Điểm IMDB: 8.0/10

Truy Tìm là một phim kinh dị quân sự kể về quá trình tìm kiếm, khám phá sự thật đằng sau những vụ án mất tích và giết người bí ẩn của một đội đặc nhiệm tại khu phi quân sự DMZ.

Truy tìm là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc ra mắt năm 2020 lấy bối cảnh ở khu phi quân sự trên bán đảo Triều Tiên. Bộ phim là một câu chuyện sinh tồn xoay quanh một biệt đội chuyên săn lùng và chiến đấu với quái vật.

Krystal sẽ vào vai nữ chính Son Ye Rim - một nữ sĩ quan quân đội mẫn cán, quả cảm và đặc biệt "trên thông thiên văn, dưới tường địa lý" có kiến thức trong rất nhiều lĩnh vực. Trong khi đó, nam chính Yoon Dong Jin (Jang Dong Yoon) là một lính tại ngũ có chuyên môn huấn luyện chó cảnh sát chuyên nghiệp, dù chỉ còn một tháng nữa là đến ngày xuất ngũ nhưng bất ngờ gặp rắc rối khi một chó cảnh sát do anh phụ trách đã "xổng trại". Anh chàng liền bị điều đến một đơn vị khác và sẽ phải hợp tác cùng nữ chính để truy lùng và đối phó với một con "quái vật".

Truy tìm - Search
6

Ước mơ - Dream

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: Dự kiến 2021

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm, tâm lý

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee Byung Hun

Diễn viên: Park Seo Joon, Lee Hyun Woo, IU

Điểm IMDB: N/A

Dream là bộ phim mới nhất của đạo diễn Lee Byung Hun, người đã dẫn dắt và đứng sau thành công của siêu phẩm điện ảnh Phi vụ bá đạo và gần đây là dự án phim truyền hình Melo Is My Nature đài JTBC. Được biết, nội dung phim sẽ kể về câu chuyện của một nhóm người đang cố gắng tham dự Homeless World Cup - một sự kiện bóng đá quốc tế thường niên. Team này sẽ do huấn luyện viên Yoon Hong Dae (do Park Seo Joon thủ vai) dẫn dắt, một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp bị quản chế kỷ luật sau khi cuốn vào một sự cố bất ngờ.

Lee Huyn Woo đảm nhận vai trò của In Gook, một trong những cầu thủ bóng đá trong đội. Dẫn vậy, cư dân mạng vẫn tin rằng sẽ có tam giác tình yêu giữa ba nhân vật chính. Liệu chàng trai nào mới có thể chiếm được trái tim của IU?

Ước mơ - Dream
7

Người tình dối trá - The Liar and His Lover

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/03/2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Kim Jin Min

Diễn viên: Lee Hyun Woo, Joy

Điểm IMDB: 7.4/10

Bộ phim Người Tình Dối Trá với sự tham gia của Lee Hyun Woo, Joy được chuyển thể từ bộ truyện tranh She Loves Lie So Much của Kotomi Aoki. Người Tình Dối Trá tái hiện câu chuyện tình dựa trên những lời nói dối của một nhạc sĩ thiên tài Kang Han Kyeol và cô nữ sinh trung học với giọng hát trời phú Yoon So Rim.

Kang Han Kyeol (Lee Hyun Woo) là một nhạc sĩ cực kỳ nổi tiếng nhưng lại muốn giữ gìn cuộc sống không danh phận. Kể cả khi gặp và yêu nữ sinh Yoon So Rim (Joy) anh cũng giấu kín tên thật và sở thích âm nhạc của mình. So Rim có giọng hát hay trời phú nên sau đó đã đụng mặt người yêu của mình ở một công ty tài năng. Khi những dối trá trở nên vỡ lở, liệu cuộc tình có còn đẹp như mơ?

Người tình dối trá - The Liar and His Lover
8

Duyên phận trớ trêu - Man Rrom The Equator

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/05/2012

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Yong Soo

Diễn viên: Lee Hyun Woo, Uhm Tae Woong, Lee Bo Yeong

Điểm IMDB: 7.0/10

Phim kể về Jang-il là một học sinh thông minh nhất của trường và Seon-wu, đứa trẻ khỏe nhất ở Yeosu, là bạn thân. Chịu ảnh hưởng bởi Jang-il, Seon-wu bắt đầu học tập chăm chỉ hướng tới ước mơ của mình.

Tuy nhiên, khi người giám hộ của Seon-wu, Kyung-pil, qua đời với một cái chết bí ẩn và Seon-wu bị mù trong khi điều tra về vụ việc. Su-mi người chứng kiến ​​cảnh Jang-il tấn công Seon-wu nhưng vẫn im lặng để chờ đợi thời điểm thích hợp.

Ji-won, một tình nguyện viên đọc cho người khiếm thị, tình cờ gặp Seon-wu và họ đã yêu nhau. Mặc dù rất yêu Ji-won, tuy nhiên, Seon-wu quyết chia tay với Ji-won để cô có thể có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

13 năm đã trôi qua. Jang-il trở thành một công tố viên hàng đầu. Seon-wu trở thành một Giám đốc điều hành trẻ tuổi của Royal Tree, một công ty đầu tư nổi tiếng. Ji-won trờ thành người lên kế hoạch cho các bữa tiệc VIP tại một khách sạn năm sao. Và Sumi trở thành một họa sĩ. Họ đã đi theo con đường riêng của mình. Tuy nhiên, số phận một lần nữa lại gắn kết họ với nhau.

Duyên phận trớ trêu - Man Rrom The Equator
9

Ẩn thân - Secretly, Greatly

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/06/2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: hành động, hài hước

Thời lượng: 124 phút

Đạo diễn: Chul-Soo Jang

Diễn viên: Park Hye-Sook, Park Ki-Woong, Gi-Woong Park, Lee Hyun Woo, Chang-Seok Ko, Hyeon-Ju Son, Soo Hyun Kim, Hye-Soo Park, Hyeon-Joo Son

Điểm IMDB: 6.9/10

Phim Ẩn thân ( tựa tiếng Anh: Secretly Greatly) kể về một nhóm điệp viên có tên gọi Bộ đội 5446. Nhóm điệp viên này được các cơ quan quân đội đặc chủng của Bắc Triều Tiên huấn luyện từ khi còn nhỏ, hướng đến mục tiêu cao cả là thống nhất Triều Tiên. Họ bí mật thâm nhập vào Hàn Quốc, lần lượt cải trang thành một tên ngốc, một thực tập sinh nhạc rock và một cậu học sinh trung học.

Sau khi trải qua thời gian dài nhàm chán mà không nhận được mệnh lệnh nào từ Bắc Triều Tiên, họ dần trở nên quen thuộc với cuộc sống của những người dân bình thường trong xóm nghèo. Cho đến một ngày kia, cuộc sống họ hằng mong ước bị đảo lộn khi cả ba đột ngột nhận được một nhiệm vụ "bí mật và vĩ đại". Nhiệm vụ bí mật và vĩ đại đó là gì? Hãy cùng đón xem bộ phim để có câu trả lời nhé!

Ẩn thân - Secretly, Greatly
10

Vẻ đẹp tâm hồn - The Beauty Inside

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/08/2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 126 phút

Đạo diễn: Baek Jong Yul

Diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Hyun Woo

Điểm IMDB: 7.4/10

Bộ phim xoay quanh cuộc đời của một chàng trai kỳ lạ mang tên Kim Woo Jin, làm nghề thiết kế đồ gỗ. Mỗi sáng khi thức giấc, anh lại biến đổi hình dạng thành một người hoàn toàn khác. Lúc thì thành ông già, lúc thì thành bà già, có lúc lại thành cả trẻ con. Lúc thì là người Hàn, lúc thì là người ngoại quốc, nghe hiểu được nhưng chẳng thể nói được tiếng mẹ đẻ.

Đó quả là một cuộc sống vô cùng đơn độc cho đến một ngày nọ, anh phát hiện ra sự tồn tại của một cô gái thanh lịch, ấm áp mang tên Hong Yi Soo ngay giữa nhịp sống yên lặng hàng ngày của mình. Cô như một bản nhạc đa màu sắc khiến những hi vọng cứ nối đuôi nhau nảy sinh trong lòng Woo Jin. Hi vọng về một cuộc sống không còn cô đơn, với một tình yêu vững bền cho dù anh có mang hình dạng nào đi chăng nữa...

Vẻ đẹp tâm hồn - The Beauty Inside

Trên đây là top 10 phim Lee Huyn Woo được khán giả đánh giá cao nhất mà bạn nên xem qua một lần. Chắc chắn các bạn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp trai cũng như tài năng diễn xuất đa dạng của anh chàng này. Bạn đã xem được bộ phim nào chưa? Hãy dành thời gian tận hưởng top 10 phim hấp dẫn trên ngay nha và đừng quên chia sẻ cảm nhận của mình ngay dưới bài viết này để mọi người cùng biết nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo