Top 10 phim của Lee Min Jung được khán giả yêu thích nồng nhiệt

5.0  (1 bình chọn)
 1,623

Lee Min Jung được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp của nền điện ảnh Hàn Quốc với gia thế khủng. Khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật, Lee Min Jung chỉ đóng một vài vai phụ và chưa được khán giả biết đến nhiều cho tới khi cô tham gia bộ phim Vườn sao băng. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, nữ diễn viên đã dần tạo được dấu ấn trong lòng khán giả qua nhiều các vai diễn trong các bộ phim như Nơi tình yêu bắt đầu, Once Again,...

Nếu bạn là fan của cô nàng thì nhất định phải xem qua top 10 phim của Lee Min Jung được khán giả yêu thích nhất dưới đây nhé!

1

Vườn sao băng – Boys Over Flower

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 5/1/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài kịch

Thời lượng: 36 tập

Đạo diễn: Jeon Ki-sang

Diễn viên: Lee Min Jung, Lee Min Ho, Kim Huyn Joong, Kim Bum

Điểm IMDb: 7.9/10

 

Năm 2009, bộ phim Vườn sao băng nổi đình nổi đám khắp châu Á bởi nội dung được xây dựng chặt chẽ theo mô típ hoàng tử – Lọ Lem làm mưa làm gió vào thời điểm ấy.

Bộ phim kể về cô nàng Geum Jan Di, sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở Hàn Quốc. Cô bị cuốn vào cuộc sống của một nhóm thanh niên giàu có ở trường trung học và trải qua rất nhiều khó khăn vì sự ngăn cản của gia đình bạn trai mới có cái kết hạnh phúc.

Lee Min Jung trong Vườn sao băng vào vai cô tiểu thư nhà giàu Ha Jae Kyung được hứa hôn cho anh chàng thiếu gia Goo Jun Pyo (Lee Min Ho). Lee Min Jung đã thể hiện thành công vai diễn cô nàng tiểu thư cá tính, thân thiện, để lại ấn tượng trong lòng khán giả.

Vườn sao băng – Boys Over Flower
2

Một Lần Nữa - Once Again

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 28/3/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 100 tập

Đạo diễn: Lee Jae-sang

Diễn viên: Lee Min Jung, Lee Sang Yeob

Điểm IMDb: 8.4 10

 

Once Again (2020) - Một Lần Nữa là bộ phim kể về câu chuyện về tình yêu và gia đình dựa trên gia đình Song, người không bao giờ có một ngày bình yên. Song Young Dal (Chun Ho Jin) và Jang Ok Boon (Cha Hwa Yeon) đã kết hôn được nhiều năm và họ có 4 đứa con: Joon Sun ( Oh Dae Hwan), Ka Hee (Oh Yoon Ah), Na Hee (Lee Min Jung) và Da Hee (Lee Cho Hee). Con thứ ba Na Hee là một bác sĩ và cô làm việc với chồng là bác sĩ Kyu Jin (Lee Sag Yeob) tại cùng một bệnh viện. Họ yêu nhau trong những ngày học y và kết hôn, nhưng cuộc sống hôn nhân của họ không được tốt lắm. Trong khi đó, đứa con đầu lòng Joon Sun và đứa con thứ hai Ka Hee đều ly dị và sống với bố mẹ. Đứa trẻ nhỏ nhất Da Hee phải vật lộn như một thực tập sinh tại một công ty.

Một Lần Nữa - Once Again
3

Nơi tình yêu bắt đầu – Smile, You

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/9/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 45 tập

Đạo diễn: Lee Tae-gon

Diễn viên: Lee Min Jung, Jung Kyung Ho

Điểm IMDb: 8.4/10

 

Smile, You (2009) - Nơi Tình Yêu Bắt Đầu là bộ phim kể về Seo Jung In là con gái út của một gia đình giàu có. Khi nhà cô phá sản, Jung In bị chồng sắp cưới Lee Han Se, đến từ một gia đình tài phiệt khác, bỏ rơi. Gia đình họ Seo bắt buộc phải chuyển tới sống tại nhà người tài xế già Kang Man Bok vốn từng làm việc lâu năm cho họ… Man Bok điều hành một trung tâm sửa chữa ô-tô cùng con trai Kang Sang Huyn và  con dâu Baek Geum Ja.  Con trai của họ, Kang Huyn Soo, từ lâu thầm yêu cô con cả nhà Seo, Seo Jung Kyung.  Rồi sau đó, do duyên số, anh lại gặp gỡ Jung In và nảy sinh tình cảm… Nhà họ Seo còn có cậu con trai lông bông ham chơi Sung Joon. Hai gia đình khác nhau về mọi mặt nhưng phải cố gắng dung hòa sống cùng nhau, tuy xảy ra không ít xung đột nhưng cũng không thiếu những khoảnh khắc ấm áp và vui vẻ bên nhau.

Nơi tình yêu bắt đầu – Smile, You
4

Radio kỳ diệu – Wonderful Radio

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 5/1/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, Lãng mạn

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kwon Chil-in

Diễn viên: Lee Min Jung, Lee Jung Jin

Điểm IMDb: 6.2/10

 

Năm 2012, Lee Min Jung tham vào vào bộ phim điện ảnh Radio kỳ diệu, trong vai diễn một một ngôi sao thần tượng trở thành một phát thanh viên. Cô đã thực hiện vai diễn của mình tròn trịa và nhận được lời khen ngợi từ bạn diễn cũng như đạo diễn phim.

Phim của Lee Min Jung kể về Shin Jin Ah (Lee Min Jung), ca sĩ chính một thời của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Purple, làm phát thanh viên của chương trình radio Wonderful Radio trên đài SBS Power FM. Cô cũng cố gắng bắt đầu lại sự nghiệp của mình với tư cách là một ca sĩ solo và nhà soạn nhạc.

Dưới sự thách thức của nhà sản xuất chương trình mới là Lee Jae Hyeok (Lee Jung Jin), Jin Ah đã viết một bài nhạc cho những người thân yêu của cô. Bạn hát rất thành công. Từ đó, Jin Ah và Jae Hyeok bắt đầu gắn bó với nhau…

Radio kỳ diệu – Wonderful Radio
5

Quý cô xảo quyệt – Cunning Single Lady

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/2/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Go Dong-sun, Jung Dae-yoon

Diễn viên: Lee Min-jung, Joo Sang-wook

Điểm IMDb: 7.6/10

 

Trong top 10 bộ phim của Lee Min Jung để lại ấn tượng với khán giả phải kể đến phim Quý cô xảo quyệt ra mắt năm 2014. Trong phim Lee Min Jung vào vai Na Ae Ra, một cô gái xinh đẹp. Cô có tình cảm với Cha Jung Woo (Joo Sang Wook đóng) và kết hôn với anh.

Sau đó, việc kinh doanh của Jung Woo thất bại và Ae Ra phải vật lộn kiếm sống, trả nợ bằng cách làm nhiều công việc. Sau những biến cố từ áp lực trụ cột gia đình và sống trong sự nghèo khổ, Ae Ra ly dị Jung Woo.

Ba năm sau khi ly dị, Ae Ra phát hiện Jung Woo trở nên thành công và giàu có, trong khi cô vẫn phải làm việc để trả khoản nợ trong quá trình hôn nhân của họ. Ae Ra bắt đầu lên kế hoạch trả thù, trong khi đó Jung Woo tin rằng cô muốn anh quay trở lại bởi vì anh đang giàu có.

Quý cô xảo quyệt – Cunning Single Lady
6

Câu Chuyện Tình Tôi - All About My Romance

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 4/4/2013 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Son Jung-hyun

Diễn viên: Lee Min Jung, Shin Ha Kyun

Điểm IMDb: 7.6/10

 

All About My Romance (2013) - Câu Chuyện Tình Tôi là bộ phim kể về một cô gái trẻ và là một trung tâm đại diện của Đảng bộ chuyên môn. Kim Joo Young còn lại là trung tâm của Đảng Đại Hàn Quốc. Hai người ở hai phe khác nhau có thể coi là kẻ thù của nhau khi Min Young lên án và bảy sự việc đặc biệt đối với Joo Young khi được phỏng vấn trong đài phát thanh và anh ta đã nghe bài toán đó. Trong phim, họ bắt đầu hóa giải mối thù đó thay bằng nhưng tình cảm đặc biệt, đứng ở hai chiến tuyến đối đầu nhau về chính trị nhưng lại yêu nhau nên gặp nhiều khó khăn. Họ phải báo cáo không công khai mối quan hệ của mình với bất kỳ ai đặc biệt là bọn nhà. Mọi chuyện sẽ diễn biến như thế nào? Hãy đón xem bộ phim để biết kết quả nhé!

Câu Chuyện Tình Tôi - All About My Romance
7

Vòng Xoáy Tham Vọng - Midas

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/2/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Kinh doanh, Kịch

Thời lượng: 21 tập

Đạo diễn: Kang Shin-hyo, Lee Chang-min

Diễn viên: Lee Min Jung, Jang Hyuk

Điểm IMDb: 7.3/10

"Vòng xoáy tham vọng" xoay quanh nhân vật Kim Do-hyun là một người đàn ông thông minh với một nền giáo dục khiêm tốn. Anh ấy là sinh viên đứng đầu lớp của mình tại một trong những trường luật hàng đầu trong nước. Trong khi đang tìm kiếm công việc tiềm năng, anh ta được tuyển dụng làm luật sư cho một gia đình giàu có mà khối tài sản thực sự có thể nhiều hơn bất kỳ ai có thể tưởng tượng. Ước mơ của anh về một cuộc sống yên bình với bạn gái (Lee Jung-yeon) đã bị thay đổi khi ai đó "đưa ra cho anh một lời đề nghị mà anh không thể từ chối." 

Trong phim, Lee Min Jung vào vai một cô gái tên là Lee, bạn gái lâu năm của Do-hyun. Sau khi tốt nghiệp trường y tá, cô được làm việc tại một trong những bệnh viện đa khoa hàng đầu của Hàn Quốc và cô trở thành y tá trong khu VIP của bệnh viện nói trên ngay sau đó. Khi Do-hyun bắt đầu trở thành một con người khác sau khi gia nhập công ty luật của anh ấy, Lee buộc phải rời bỏ Do-hyun vì lòng tham của anh ấy. Cô tham gia cùng Yoo Myung-joon trong âm mưu trả thù Yoo In-hye, người mà họ cho là chịu trách nhiệm cho sự thay đổi tính cách của Do-hyun.

Vòng Xoáy Tham Vọng - Midas
8

Quý ông trở lại – Come Back Mister

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/2/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, Lãng mạn, Gia đình

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Shin Yoon-sub

Diễn viên: Rain, Oh Yeon-seo, Kim In-kwon, Kim Soo-ro, Lee Min-jung, Lee Ha-nui

Điểm IMDb: 7.4/10

Quý ông trở lại kể về Kim Young Soo (Kim In Kwon). Anh và vợ là Shin Da Hye (Lee Min Jung) bất hòa, vì anh làm việc quá nhiều mà quên đi gia đình. Một ngày, anh đột nhiên rơi xuống từ một mái nhà và qua đời. Công ty đã nói rằng anh tự tử để tránh bị chỉ trích.

Còn Han Gi Tak (Kim Su Ro) yêu nữ diễn viên Song Yi Yeon (Lee Ha Nui đóng) nhưng cô luôn giữ khoảng cách với anh. Chồng cũ của Yi Yeon đã tạo một scandal để ép cô giao con cho anh ta. Sau đó, Gi Tak xảy ra tai nạn ô tô và qua đời đúng thời gian với Young Soo.

Young Soo và Gi Tak gặp nhau ở kiếp sau. Tuy nhiên, Young Soo muốn quay lại để giảng hòa với vợ và chứng minh cái chết của mình không phải là một vụ tự tử. Còn Gi Tak muốn trở lại để bảo vệ Yi Yeon.

Quý ông trở lại – Come Back Mister
9

Hoán Đổi Linh Hồn - Big

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 4/6/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, Lãng Mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Ji Byung-hyun, Kim Sung-yoon

Diễn viên: Lee Min Jung, Gong Yoo

Điểm IMDb: 7.0/10

 

Bộ phim truyền hình Hoán đổi linh hồn thuộc thể loại hài lãng mạn dài 16 tập, do Byung Hyun và Kim Sung Yoon đạo diễn.

Phim kể về Gil Da Ran (Lee Min Jung) là một giáo viên cấp 3 đã đính hôn với bác sĩ đẹp trai Seo Yoon Jae (Gong Yoo). Những câu chuyện ly kỳ bắt đầu xảy ra khi Kyung Joon (Shin Won Ho) gặp tai nạn xe hơi với Yoon Jae và cả hai cùng lao xe qua lan can bảo vệ xuống vùng nước sâu. Yoon Jae cố gắng cứu Kyung Joon nhưng Kyung Joon bị hôn mê.

Sau khi tỉnh lại, linh hồn Kyung Joon trong cơ thể của Yoon Jae và ngược lại. Trùng hợp thay, Da Ran cũng là giáo viên chủ nhiệm của Kyung Joon. Mọi chuyện càng trở nên rắc rối khi Kyung Joon trong thân xác Yoon Jae bắt đầu có tình cảm với một cô gái (Suzy)…

Hoán Đổi Linh Hồn - Big
10

Số phận và sự giận dữ – Fates & Furies

17/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 9/2/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài, tâm lí tình cảm

Thời lượng: 40 tập

Đạo diễn: Jung Dong-yoon, Cho Young-min

Diễn viên: Lee Min Jung, Joo Sang Wook

Điểm IMDb: 7.1/10

 

Nội dung phim được dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Lauren Goff, một cuốn sách từng được rất nhiều đọc giả săn đón. Tác phẩm này từng lọt vào danh sách best seller của tờ New York Times.

Goo Hae-Ra (Lee Min-Jung), một cô gái xinh đẹp và rất thông minh nhưng lại có số phận trớ trêu và đau khổ. Trước cái chết của người cha đáng kính và người chị gái thân yêu nhất của mình, Hae-Ra dường như sụt đổ hoàn toàn. Và bây giờ, chỉ có tiền bạc mới có thể giải quyết được mọi chuyện, và Hae-Ra phải mạnh mẽ để có thể kiếm được tiền, vì gia đình đang rất cần cô. Cuối cùng, Hae-Ra quyết định tiếp cận Tae In-Joon (Joo Sang-Wook), chàng trai giàu có và hiện là con trai của một tập đoàn nổi tiếng.

Số phận và sự giận dữ – Fates & Furies

Các bạn vừa xem qua top 10 phim Lee Min Jung để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng khán giả. Nữ diễn viên ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài cũng như lối diễn xuất của mình qua từng bộ phim. Đặc biệt, dù bộ phim "Vườn sao băng" chiếu cách đây khá lâu nhưng nhiều fan nữ vẫn yêu mến gọi cô là mỹ nhân "Vườn sao băng". Bạn đã xem được bộ phim nào của Lee Min Jung chưa? Hãy cùng gia đình và bạn bè xem ngay nhé! Chúc bạn có những giờ phút xem phim vui vẻ!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo