Top 15 phim ma hài Thái Lan kinh điển đáng xem nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 1,080

Nhắc đến phim ma Thái Lan chắc chắn ai cũng nghĩ đến những bộ phim với tình tiết ghê sợ, rùng rợn. Tuy nhiên phim ma Thái Lan cũng có những bộ phim gây cười hay nói khác hơn là phim ma hài, tình tiết ghê rợn xen lẫn hài hước... những bộ phim như thế thì dù bạn có sợ ma đến đâu cũng có thể xem được.

Dưới đây là Top 15 phim ma hài Thái Lan đáng xem nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua.

1

Tình Người Duyên Ma

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Tình Người Duyên Ma  là câu chuyện diễn ra ở Vương quốc Xiêm, nam chính Mak cùng bốn người bạn thân của mình gồm Shin, Ter, Aey và Puak đang đi lính ngoài chiến trường. Trong khi đó, Nak – vợ của Mak ở nhà đang mang thai. Ngày Mak cùng các người bạn của mình trở về, anh vô cùng vui mừng khi gặp lại vợ và đứa con trai đầu lòng.

Tuy nhiên, bốn người bạn của Mak lại cảm thấy có gì đó không bình thường ở cô vợ của Mak. Họ cho rằng cô chính là một hồn ma khi người dân trong làng đều nói cô đã qua đời trong lúc vượt cạn. Bên cạnh yếu tố kinh dị, điểm hài hước nằm ở anh chồng ngốc ngếch Mak và quá trình tìm hiểu sự thật để giúp Mak của bốn anh bạn thân đều khiến người xem cười ngặt nghẽo. Bộ phim không chỉ khuấy đảo phòng vé tại Thái Lan mà còn tạo nên một cơn sốt tại Việt Nam.

Tình Người Duyên Ma

+ Ngày phát hành: 2013

+ Thời lượng: 115 phút

+ Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun

+ Diễn viên: Mario Maurer, Sean Jindachot, Pongsatorn Jongwilak, Kantapat Permpoonpatcharasuk, Nattapong Chartpong, Wiwat Kongrasri

+ Điểm IMDb: 7.3/10

2

Đại học ma

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?

Phim Đại học ma xoay quanh nhân vật nữ chính là cô sinh viên tên Star – hotgirl của một trường đại học – cùng sáu người bạn cùng trường khác. Vì nhiều lý do, nhóm bạn buộc phải tham gia lớp học đêm nằm ở phòng Zero (vốn được sinh viên toàn trường xem là “lãnh địa” của những “đồng học” nhưng đã chết trước khi kịp tốt nghiệp), tạm gọi là một “lớp học ma ám” vô cùng đáng sợ. Cũng vì thế, bảy sinh viên “bất đắc dĩ” phải tham gia vào lớp học ở thế giới bên kia, mỗi tối vào lúc nửa đêm.

Đại học ma

+ Ngày phát hành: 2016

+ Thời lượng: 113 phút

+ Đạo diễn: Keet Kritsada Kaniwichapon

+ Diễn viên: Margie Rasri Balenciaga, Toni Rakkaen, Maythinee Booranasiri, Bawriboon Chanreuang,

+ Điểm IMDb: 5.4/10

3

Make Me Shudder 2: Mae Nak (Ma Nữ Tìm Chồng – 2014)

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim Ma Nữ Tìm Chồng được nối tiếp phần 1 phát hành năm 2012 khi nhóm các nam sinh của trường trung học tuy rất sợ ma nhưng vẫn muốn khám phá nhiều bí ẩn. Ở phần 1, họ đã đụng độ oan hồn của 1 nam sinh cùng với 3 thầy cô giáo thì đến phần 2, họ sẽ bị cuốn về quá khứ và gặp ma nữ truyền thuyết Thái Lan: ma NAK.

Nếu như ở PEE-MAK (Tình Người Duyên Ma), các bạn chứng kiến mối tình cảm động thì sang Make Me Sudder 2, mọi chuyện lại khác hẳn. Họ phải giúp Nak tìm chồng cô, nếu họ không muốn bị Nak ám suốt đời. Bộ phim đôi lúc sẽ khiến người xem “rợn tóc gáy” với hình ảnh và những tình tiết rùng rợn nhưng với những tình tiết vừa vui nhộn hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thư giãn vô cùng thú vị! Nếu bạn không quá can đảm để xem những bộ phim kinh dị “cấp độ cao” thì đây có thể là một lựa chọn tốt, vừa hài hước nhưng vẫn đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Make Me Shudder 2: Mae Nak (Ma Nữ Tìm Chồng – 2014)

+ Ngày phát hành: 2014

+ Thời lượng: 113 phút

+ Đạo diễn: Poj Arnon

+ Diễn viên: Brian Richard, GartonKunatip Pinpradub, Pongpitch Preechaborisuthikul

+ Điểm IMDb: 5.4/10

4

Oh! My Ghost (ôi, ma ơi)

23/06/2022

 Chỉnh sửa

“Ôi, ma ơi” là một bộ phim Thái Lan đã và đang thu hút rất nhiều tín đồ mê phim ma. Mặc dù đây thực sự là một bộ phim ma thế nhưng vẫn đan xen rất nhiều yếu tố hài hước, gây cười. “Ôi, Ma ơi” được đánh giá là một bộ phim tình cảm trá hình kinh dị vì chỉ khoảng 15 phút đầu mới là những thời điểm khiến khán giả hồi hộp, sợ hãi. Đến phần còn lại thì nội dung phim chủ yếu là xoay quanh tình cảm bạn bè và tình yêu lãng mạn.

Bộ phim này kể về nhân vật Kitty là một cô gái quê lên Bangkok sinh sống và đang tìm cho mình một con đường để thâm nhập vào showbiz. Cuộc đời cô đã thay đổi và bị đảo lộn khi cô quyết định nối tóc. Và cô ấy đã bị Bee, một người mẫu, diễn viên và cũng chính là một vũ công nổi tiếng tại Bangkok đã qua đời vì tai nạn đeo bám mình...

Oh! My Ghost (ôi, ma ơi)

+ Ngày phát hành: 2014

+ Thời lượng: 110 phút

+ Đạo diễn: Puttipong Pormsaka Na Sakonnakorn

+ Diễn viên: Kohtee Aramboy, Kom Chauncheun, Sudarat Butrprom

+ Điểm IMDb: 6,6/10

5

The Promise (Giao ước chết )

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Giao ước chết là bộ phim kinh dị kể về mối quan hệ thân thiết giữa đôi bạn thân Ib và Boum. Cả hai cô bạn đều xuất thân là tiểu thư con nhà giàu. Tuy nhiên, cuộc suy thoái kinh tế vào năm 1997 đã khiến cho gia đình của cả hai bị phá sản. Bố của Ib luôn giày vò con gái, thậm chí là đánh đập cô không thương tiếc, cuối cùng bố của Ib do quá căng thẳng vì nợ ngập đầu nên đã hóa điên. Ib và Boum từ là hai tiểu thư lá ngọc cành vàng nay phải đối mặt với những áp lực quá sức chịu đựng của hai cô gái nhỏ. Quá tuyệt vọng, Ib và Boum đã quyết định cùng nhau tự tử để thoát khỏi sự khổ sở như địa ngục trần gian này. Tuy nhiên, sau khi thấy Ib chết, Boum đã quá sợ hãi và bỏ mặc xác của cô bạn ở toà nhà hoang và bỏ trốn.

Cho đến 20 năm sau, Boum thành công, trở thành một nữ doanh nhân thành đạt và có một cô con gái xinh đẹp tên Bell. Boum muốn gây dựng lại công trình tòa nhà chọc trời của bố mình và bố Ib. Điều này đã đánh thức hồn ma cô độc và đầy oán hận của Ib. Kể từ đó, linh hồn của Ib đã gieo rắc những cơn ác mộng kinh hoàng và ám ảnh cho Boum và cô con gái Bell.

The Promise (Giao ước chết )

+ Ngày phát hành: 2017

+ Thời lượng: 115 phút

+ Đạo diễn: Sopon Sukdapisit.

+ Diễn viên: Namthip Jongrachatawiboon, Apichaya Thongkam

+ Điểm IMDb: 6/10

6

Con Tàu Ma

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim Con Tàu Ma mở đầu bằng chuyến phiêu lưu của ba người thuỷ thủ trên một con tàu đang trôi dạt trong đêm. Mọi chuyện bắt đầu bằng việc họ vô tình phát hiện ra xác chết của một cô gái - vợ của tên mafia khét tiếng. Chuyện càng phức tạp hơn khi họ biết được rằng cô gái đó cũng là bạn gái của con trai vị thuyền trưởng. Những điều kỳ bí lạ lùng liên tục xuất hiện suốt phim. Các chi tiết gây cười được thêm vào vô cùng hợp lý, vừa đủ ghê sợ nhưng vẫn đảm bảo độ hài hước để người xem có những giờ phút giải trí thoải mái.

Con Tàu Ma

+ Ngày phát hành: 2015

+ Thời lượng: 94 phút

+ Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadar Sopon, Achira Nokthet

+ Diễn viên: Nutcha Jeka, Sean Jindachot, Timethai Plangsilp,…

+ Điểm IMDb: 5.8/10

7

Ghost is All Around (Yêu Đến Chết)

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ Ghost is All Around (Yêu Đến Chết) kể về 1 vụ tai nạn, 3 biến cố, 3 câu chuyện ghê rợn là sự khởi đầu của tình yêu cho đến khi chết. Câu chuyện thứ nhất: Tar (Weir) anh chàng playboy luôn bị người yêu là Som dọa sẽ tự tử. Không thể chịu được nữa, Tar cắt đứt quan hệ với Som và thách Som tự tử. Cuối cùng Tar cũng trông thấy cảnh Som qua đời. Tự tử nhiều lần, dưới hình hình thức và bằng nhiều cách cho đến khi Tar biết nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Câu chuyện thứ 2 là kể về Mod, Den, Ke và Ott là một hội bạn thân tại trường đại học.

Mod đã gặp phải tai nạn trên đường cao tốc và trở về với hình dạng nửa người nửa ma đầy đáng sợ. Sự ghê rợn xen lẫn với nhiều yếu tố hài hước và nỗ lực tìm cách để đưa bạn mình tới được chỗ mà họ muốn. Câu chuyện thứ 3 kể về Kat là người vốn sợ ma và rất ghét nước đã bị Jane là một đứa bạn thích nước và mê trai lừa đi chơi Songkran tại Chiangmai. Cả hai đã gặp phải những sự kiện kỳ lạ cả về nước lẫn về đàn ông và kể cả ma quỷ. Nhưng Jane vẫn luôn bảo vệ và chăm sóc cho Kat. Chỉ cho đến khi Kat nhận được một cuộc gọi từ Boy, người yêu Kat cô mới biết mình đã thực sự bị lừa…

Ghost is All Around (Yêu Đến Chết)

+ Ngày phát hành: 2016

+ Thời lượng: 98 phút

+ Đạo diễn: Sarawut Wichiensarn

+ Diễn viên: Sukollawat Kanaros, Darancharas Sukheviriya, Mek Mekwattana

+ Điểm IMDb: 5.7/10

8

The Ghost And Master Boh

23/06/2022

 Chỉnh sửa

The Ghost And Master Boh kể về Boh chính là một thầy pháp dỏm cùng với cô em gái là Bua và hai người đệ tử chuyên gạt người để kiếm sống, thế nhưng anh này lại luôn may mắn trong lời dự đoán của mình, từ chuyện giúp dân làng trúng số tới việc kiếm chồng cho một người đàn bà.

Tuy nhiên những chuyện khôi hài bắt đầu xảy đến khi Boh dính vào vụ của Whan là một cô gái trẻ đã bị Aoo là một đại gia giàu có trong làng giết chết, hồn ma Whan đã tìm đến chàng trai thợ xây Vit để tìm hạnh phúc cho mình và khi hồn ma này bị phát hiện thì Aoo lại tiếp tuc tìm mọi cách hãm hại Whan một lần nữa. Và anh chàng Boh đã ra tay giúp đỡ Whan và Vik bằng những chiêu thức vô cùng dí dỏm hài hước.

The Ghost And Master Boh

+ Ngày phát hành: 2008

+ Thời lượng: 98 phút

+ Đạo diễn: Worapoj Phothinate

+ Diễn viên: Kohtee Aramboy, Jaturong Mokjok, Khom Chuan-Chuen, Jeab Chern-Yim,...

+ Điểm IMDb: 5.9/10

9

Tiền Bối Tôi Là Ma

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Tiền Bối Tôi Là Ma là bộ phim kể về Mon – một nữ sinh trung học. Từ sau tai nạn giao thông năm 4 tuổi, cô đã có khả năng nhận thấy và trò chuyện cùng hồn ma. Chính khả năng có phần kì dị này đã khiến cuộc sống của cô không thể được như người bình thường mà luôn bị mọi người xung quanh xa lánh.

Và cô đã gặp được hồn ma của Senior, anh từng là một nam sinh khoá trên và vẫn chưa siêu thoát vì chưa biết được nguyên nhân gây ra cái chết cho mình.

Mon và Senior đã cùng nhau tìm hiểu về những ẩn khuất năm xưa và biết được những manh mối của vụ án cùng nhiều sự thật về những người còn đang sống.

Tiền Bối Tôi Là Ma

+ Ngày phát hành: 2015

+ Thời lượng: 113 phút

+ Đạo diễn: Wisit Sasanatieng

+ Diễn viên: Jannine Weigel, Phongsakon Tosuwan, Nutticha Namwong, Kara Polasit,..

+ Điểm IMDb: 6/10

10

Boy, Girl And Ghost

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Boy, Girl And Ghost là bộ phim kể về chuyện tình tay ba “lạ lùng” giữa ba nhân vật chính: Som – một nữ nghệ sĩ trang điểm xinh đẹp, Rang – một nhà thiết kế mỹ thuật đào hoa và Ple – nhân vật điển trai đầy cuốn hút nhưng lại là một hồn ma . Chuyện tình đẹp của cặp đôi tài hoa Som – Rang đổ vỡ bởi sự quá vô tâm của Rang đối với bạn gái mình. Ngay trong những giây phút khổ đau, tuyệt vọng trong tình yêu ấy, Som đã gặp Ple – người hàng xóm kế bên luôn quan tâm và dành một tình yêu say đắm cho cô.

Tình yêu giữa người và người đã khổ và , mối tình người-ma, ma-người lại càng rối rắm hơn. Liệu Som, Rang và Ple có thoát khỏi vòng lẩn quẩn đó? Ai sẽ là người xứng đáng nhận được tình yêu?

phim-ma-hai-thai-lan

+ Ngày phát hành: 2014

+ Thời lượng: 120 phút

+ Đạo diễn: Tanwarin Sukkhapisit

+ Diễn viên: Steven Foorer, Witwisit Hiranyawongkul, Arpa Pawilai

+ Điểm IMDb: 5.9/10

11

Vợ Quỷ

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim Vợ Qủy mở đầu câu chuyện là hình ảnh hạnh phúc của một cặp đôi mới cưới, nhưng hạnh phúc ngắn ngủi của họ nhanh chóng đứt đoạn khi người chồng phát hiện ra những điểm dị thường ở cô dâu mới của mình. Ban ngày, vợ anh hoàn toàn bình thường, nhưng khi đêm xuống thì lại biến thành một con người khác, với những biểu hiện kỳ dị đến khủng khiếp.

Những gì anh trông thấy chứng tỏ vợ anh đang bị quỷ ám. Liệu tình yêu và lòng kiên trì của chàng trai có khiến người vợ trẻ quay lại?

Vợ Quỷ

+ Ngày phát hành: 2014

+ Thời lượng: 99 phút

+ Đạo diễn: Pisut Praesangeam

+ Diễn viên: Fandee Chanyathanakorn, Zozeen Panyanut Jirarottanakasem, Harin

+ Điểm IMDb: 5.5/10

12

Ngôi đền kỳ quái

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Câu chuyện của bộ phim Ngôi đền kỳ quái bắt đầu bằng tình huống một nhóm bạn thân đã trải qua một tai nạn nghiêm trọng, sau đó nhóm bốn người nay chỉ còn ba. Họ chợt nhớ ra lời thề lúc trước rằng nếu trúng số thì sẽ đi tu và cả ba đã tìm đến một ngôi đền để xuất gia tu hành.

Và họ đã gặp phải những điều vô cùng kỳ lạ mà không thể hiểu được tại nơi đây, dần dần họ phát hiện ra một câu chuyện đằng sau vô cùng xúc động. Những màn hù dọa của phim không quá mạnh, bù lại chính phần hài hước của phim thực sự đã khiến người xem phải cười đến phát ngất.

Ngôi đền kỳ quái

+ Ngày phát hành: 2019

+ Thời lượng: 98 phút

+ Đạo diễn: Phontharis Chotkijsadarsopon

+ Diễn viên: Pound Khunnaphat, Tar Atiwat Saengtien, Paisarnkulwong Vachiravit, Puwadon Vejvongsa,..

+ Điểm IMDb: 5.5/10

13

Ladda Land - (Ngôi Làng Bí Ẩn)

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung bộ phim Ladda Land kể về Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ (Pan) cùng hai đứa con tại khu Ladda, mọi thứ đều diễn ra tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui vẻ cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu gặp phải những điều kỳ lạ liên quan đến cô gái xấu số và họ cho rằng cô ta đã bị ám, mọi người dần chuyển đi nơi khác.

Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình.

Ladda Land - (Ngôi Làng Bí Ẩn)

+ Ngày phát hành: 2011

+ Thời lượng: 125 phút

+ Đạo diễn: Sophon Sakdaphisit

+ Diễn viên: Sutatta Udomsilp, Saharat Sangkapreecha, Piyathida Mitrteeraroj, Athipich Chutiwatkajornchai

+ Điểm IMDb: 6,3/10

14

4BIA (4 Câu Chuyện Kinh Dị )

23/06/2022

 Chỉnh sửa

4BIA là phim được ra mắt vào năm 2008 với 4 câu chuyện kinh dị bao gồm: Sự cô đơn, Bùa chết chóc, Người nằm giữa và Chuyến bay cuối cùng. Đây là bộ phim có tính kinh dị xen lẫn nội dung mỗi phần hấp dẫn, mỗi phần là mỗi câu chuyện khác nhau, đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc.

Câu chuyện thứ nhất “Sự cô đơn” nói về cô gái phải bó bột ở chân sau một tai nạn giao thông. Cô đang cảm thấy rất chán vì đã phải ở trong phòng suốt hơn 3 tháng. Bỗng một hôm, cô nhận được tin nhắn từ một người lạ, người đó cũng đang cô đơn và muốn làm quen. Nhưng sau vài lần nhắn tin qua lại, hoá ra người bí ẩn nhắn tin với cô là một chàng trai đã chết được 100 ngày.

4BIA (4 Câu Chuyện Kinh Dị )

+ Ngày phát hành: 2008

+ Thời lượng: 240 phút

+ Diễn viên: Nattapong Chartpong, Apinya Sakuljaroensuk, Kantapat Permpoonpatcharasuk, Chermarn Boonyasak, Witawat Singlampong

+ Đạo diễn: Banjong Pisanthanakun, Parkpoom Wongpoom, Paween Purijitpanya, Yongyoot Thongkongtoon

+ Điểm IMDb: 6,7/10

15

Friendsssss (Vụ Mất Tích Bí Ẩn)

23/06/2022

 Chỉnh sửa

Vụ mất tích bí ẩn là bộ phim kinh dị có màu sắc đặc trưng của phim kinh dị Thái, với những cảnh có hình ảnh đầy giật gân, kích thích thị giác khán giả. Tuy nhiên, ngoài những cảnh giết chóc, đạo diễn cũng khuyến khích khán giả suy ngẫm lại về những điểm tiêu cực trong lối sống của giới trẻ ngày nay.

Một nam sinh tên Sense trở về một vùng nông thôn hẻo lánh trong kỳ nghỉ hè của mình để gặp Dear (bạn thời trung học của cậu và cũng là người mà cậu thầm thương trộm nhớ một thời gian dài). Khi đến nơi, Sense biết được biết rằng Bomb (bạn trai hiện tại của Dear) đã rời khỏi nhà cách đây 2 năm mà không một ai biết lí do. Sense và Dear quyết định tìm kiếm Bomb, đồng thời hàng loạt hiện tượng kỳ quái đã xảy đến với họ.

Friendsssss (Vụ Mất Tích Bí Ẩn)

+ Ngày phát hành: 2018

+ Thời lượng: 240 phút

+ Diễn viên: Patchalin Chedsakulvichit, Prachavee Srikeaw, Mick Thonglaya

+ Đạo diễn: Adirek Phothong

+ Điểm IMDb: 5.3/10

Trên đây là Top 15 phim ma hài Thái Lan đáng xem nhất hiện nay. Hy vọng bạn có được những phút giây thư giản giải trí khi xem những bộ phim trên nhé. Hãy chia sẻ cảm nhận khi xem xong bộ phim bằng cách comment phía dưới mọi người cùng thảo luận nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo