Top 10 bộ phim hay nhất của "mỹ nam xứ chùa Vàng" Mike D.angelo

5.0  (1 bình chọn)
 948

Mike Angelo là diễn viên đình đám của Thái Lan, anh còn khá nổi tiếng và được yêu mến tại Trung Quốc. Với tài năng và ngoại hình đẹp chuẩn nam thần, nụ cười tỏa nắng, thần thái quyến rũ, Mike dễ dàng làm xao xuyến biết bao fan nữ Châu Á. Mike Angelo bén duyên với làng giải trí xứ sở chùa vàng khá sớm. Năm 11 tuổi anh đã bước chân vào showbiz, anh cùng anh trai mình thành lập nhóm nhạc Golf & Mike. Ngoài ca hát, Mike còn tham gia diễn xuất. Với khả năng nhập vai khá tốt, nam diễn viên là một trong số những sao Thái xóa bỏ định kiến “ca sĩ đi đóng phim”. Sau đây là top 10 bộ phim hay nhất của Mike D.angelo.

1. Thông tin 

  • Tên thật là Mike Pirath Nitipaisankul (tên tiếng Thái:พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล)
  • Ngày sinh:19/12/1989
  • Quốc tịch:Thái Lan
  • Chiều cao:1,8 m
  • Nhóm máu:B
  • Vai diễn ấn tượng: Young Jae trong Ngôi nhà hạnh phúc, Bạch Vịnh Trạch trong Tiên sinh bơi lội, Giang Niệm Vũ trong Nàng công chúa tôi yêu,...

2. Giải thưởng tiêu biểu Mike D.Angelo đạt được: Giải KU Music Awards (2016)

3. Sự nghiệp và Đời tư

Từng thành lập nhóm song ca Golf-Mike cùng anh trai và mở rộng hoạt động âm nhạc sang các thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Malaysia từ 2005, nhưng sau 5 năm, anh chuyển sang hoạt động riêng lẻ khi ban nhạc tan rã.

Mike D. Angelo bắt đầu thử sức đóng phim từ năm 2007. Sau ba năm, tại thời điểm Golf-Mike tan rã, anh từ bỏ nghiệp ca hát và tập trung cho diễn xuất. Trời không phụ lòng người, tên tuổi Angelo chính thức lan rộng toàn châu Á sau thành công của Full House phiên bản Thái Lan vào năm 2014.

Năm 2014 cũng là cột mốc đáng nhớ của Angelo khi anh bắt đầu “một chân đá hai sân” tại quê hương Thái Lan và Trung Quốc. Có thể nói Mike D. Angelo là diễn viên Thái thành công nhất ở thị trường Trung Quốc đại lục với những vai diễn để đời trong Tiên sinh bơi lội, Nàng công chúa tôi yêu, Mỹ vị kỳ duyên, Ngạo Kiều và định kiến, Tây Du Ký lạ truyện: Kiếp nạn 82...

Ngoại hình hẳn giúp Mike D. Angelo dễ dàng thu hút người hâm mộ. Nhưng điều thực sự khiến anh thành công chính là nỗ lực hoàn thiện bản thân và sự nghiêm túc trong công việc diễn xuất.

Năm 2014, tài tử vướng phải tin đồn có con riêng với người mẫu Sarah Casinghini và chối bỏ trách nhiệm làm cha. Sau đó, anh phải mở họp báo đính chính rằng mình và người mẫu đã chia tay từ lâu, và bản thân không hề hay biết cô mang thai. Chỉ đến khi sắp sinh, Casinghini mới thông báo cho anh biết chuyện này.

Angelo xin nhận mọi trách nhiệm và trở thành cha ở tuổi 25. Thời gian đầu, anh luôn cố gắng chu cấp cho bé Maxwell, từ bảo mẫu đến tài xế, căn hộ, học phí và nhiều chi phí nuôi dưỡng khác. Mỗi tháng, tài tử gửi cho Sarah Casinghini số tiền 100.000 baht (hơn 70 triệu đồng), và hai người duy trì mối quan hệ bạn bè, cùng nuôi dưỡng con chung.

1

Ngôi nhà hạnh phúc - Full house bản Thái Lan

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Thái Lan

- Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn, Tình cảm

- Thời gian công chiếu: giữa tháng 01/2014

- Thời lượng: 20 tập, 50 phút/tập

- Đạo diễn: Jeab Wattana

- Diễn viên: Mike D.Angelo, Sushar Manaying, Asda Panichkul

- Điểm IMDb: 7,7/10

Ngôi nhà hạnh phúc là một bản chuyển thể từ bản gốc Hàn Quốc, nội dung phim xoay quanh cuộc hôn nhân trên danh nghĩa của Young Jae (Mike D.Angelo đóng) và Han Ji Eun (Sushar Manaying đóng). Ở chuyển thế Thái Lan, câu chuyện tình lãng mạn, hài hước trong bộ phim Full House được thể hiện rất sinh động bởi đôi bạn diễn lần đầu tiên đóng chung với nhau. Để phù hợp với văn hóa bản xứ, phong cách ăn mặc của Thái Lan cũng như những nghi thức truyền thống đã được đưa vào phim.

Vài vai Young Jae, Mike D.Angelo hóa thân thành chàng soái ca đẹp trai kiểu "nửa chính nửa tà", khiến fan girl phải mê mẩn không thôi. Sau thành công của bộ phim, nam tài tử nhanh chóng trở thành thần tượng mới của giới trẻ Thái Lan. Tên tuổi của anh cũng rất được yêu thích tại Trung Quốc, Singapore và Việt Nam.

Ngôi nhà hạnh phúc - Full house bản Thái Lan
2

Nàng công chúa tôi yêu - My little princess

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

- Thời gian công chiếu: 11/08/2016

- Thời lượng: 16 tập, 40 phút/tập

- Đạo diễn: Thích Vy

- Diễn viên: Mike D.Angelo, Trương Dư Hy

- Điểm IMDb: 7,3/10

Nàng công chúa tôi yêu xoay quanh câu chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng không kém phần trắc trở giữa cô "tiểu thư giả" Lâm Tinh Thần và chàng nam thần lạnh lùng Giang Niệm Vũ. Mặc dù mô-típ “hoàng tử - công chúa” đã rất cũ nhưng My Little Princess lại không hề gây nhàm chán. Không phải kiểu nữ chính hiền lành đến ngờ nghệch như những kịch bản khác, My Little Princess mang đến cho người xem một mẫu công chúa hoàn toàn khác.

Trong phim, Mike D. Angelo đảm nhận vai nam chính - Giang Niệm Vũ, điển hình của tuýp nam thần "trong ấm ngoài lạnh". Anh luôn âm thầm làm "kỵ sĩ gấu" cho "nàng công chúa" Lâm Tinh Thần (Trương Dư Hi đóng), vì biết tất cả những bí mật lẫn khó khăn mà cô phải gánh vác. Sự xuất hiện của Angelo giống như một thỏi “nam châm hút fan” khiến cho bộ phim trở nên thành công hơn.

Nàng công chúa tôi yêu - My little princess
3

Pháp sư vô tâm 2 - The monster killer 2

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Lãng mạn

- Thời gian công chiếu: 06/07/2015

- Thời lượng: 20 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân

- Diễn viên: Hàn Đông Quân, Kim Thần, Trần Dao, Mike D.Angelo

- Điểm IMDb: 7,7/10

Pháp sư vô tâm 2 xoay quanh nhân vật Vô Tâm (Hàn Đông Quân đóng) là một người mang trong mình khả năng không già đi, không chết. Không biết mình là ai, đến từ đâu, khả năng kỳ lạ dường như cũng không phải là vĩnh viễn, Vô Tâm cứ thế phiêu bạt trong dòng thời gian. Nếu một người có khả năng đó thì hoặc là có thể làm nên những chuyện kinh thiên động địa, hoặc là phải khổ sở túng quẫn ăn xin đến cả vạn năm. Vô Tâm rơi vào trường hợp thứ 2. Ẩn cư nơi thâm sơn cùng cốc đến 300 năm, đến thời dân quốc đói quá phải bò xuống núi kiếm ăn, đóng giả làm hòa thượng đến thành Hạ Huyền.

Trong phim, Mike D.Angelo hóa thân thành Bạch Lưu Ly - một tinh linh hàng nghìn năm tuổi, đồng thời anh cũng là bằng hữu của Vô Tâm. Với tạo hình khác lạ, mỹ nam xứ Thái toát ra tiên phong đạo cốt, khiến khán giả mê mẩn đến ngây người.

Pháp sư vô tâm 2 - The monster killer 2
4

Mỹ vị kỳ duyên - Delicious destiny

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Lãng mạn

- Thời gian công chiếu: 11/09/2017

- Thời lượng: 56 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Kha Chính Minh

- Diễn viên: Mao Hiểu Đồng, Mike D.Angelo, Trương Vũ Kiếm

- Điểm IMDb: 7,5/10

Mỹ vị kỳ duyên xoay quanh câu chuyện tình yêu trắc trở của anh chàng đầu bếp Lý Vũ Triết (Mike D.Angelo đóng) cùng với biên tập viên chương trình ẩm thực Tống Giai Minh (Mao Hiểu Đồng đóng). Nói là đầu bếp nhưng Vũ Triết thực chất là thiếu gia của tập đoàn Lý Thị giàu có. Họ “ghét nhau từ cái nhìn đầu tiên”khi cùng tham gia một chương trình ẩm thực nhưng lại dần dần 2 người đều nảy sinh tình cảm với người kia, không ngờ lúc này tình yêu của họ gặp phải thử thách do ân oán của đời trước…

Xuyên suốt bộ phim, mỹ nam Thái đã tạo nên những nét rất riêng và độc đáo cho vai diễn của mình, trong đó kiểu búng tay đặc trưng của Vũ Triết là một ví dụ điển hình. Sau thành công của bộ phim, cái tên Mike D.Angelo nhanh chóng thành từ khóa HOT tại các nước khu vực Châu Á, đặc biệt là Trung Quốc và Việt Nam.

Mỹ vị kỳ duyên - Delicious destiny
5

Truyền thuyết thanh khâu hồ - Legend of nine tails fox

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Lãng mạn

- Thời gian công chiếu: 08/02/2016

- Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân, Từ Huệ Khang, Cao Lâm Báo

- Diễn viên: Cổ Lực Na Trát, Mike D.Angelo, Trần Dao, Kim Thần, Tưởng Kình Phu

- Điểm IMDb: 7,5/10

Truyền thuyết thanh khâu hồ được xây dựng dựa trên nguyên tác Liêu trai chí dị. Nội dung phim xoay quanh các câu chuyện của Phong Tam Nương (linh hồ trượng nghĩa), A Tú (Hồ nữ Hoa Nguyệt giả mạo nhân gian nữ tử), A Trữ (Hồ nữ tính tình vui vẻ, hoạt bát), Hồ Tứ tướng công (nam hồ pháp lực cao cường, ham mê mỹ tửu nhân gian), Trường Đình và Hằng Nương. 

Mike D.Angelo trong phim vao vai Hồ Tứ tướng công gây ấn tượng bởi đôi mắt đỏ ma mị, mê đắm lòng người. Tạo hình này của Mike được đánh giá cực kỳ xuất sắc, phù hợp với chuẩn mực vẻ đẹp cổ phong. Đây cũng là vai diễn đánh dấu sự trưởng thành của nam thần xứ Thái tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Truyền thuyết thanh khâu hồ - Legend of nine tails fox
6

Nụ hôn định mệnh - Kiss me

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Thái Lan

- Thể loại: Hài hước, Tâm lý, Lãng mạn

- Thời gian công chiếu: 05/10, 2015

- Thời lượng: 21 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Sarasawadee Wongsompetch

- Diễn viên: Mike D.Angelo, Sushar Manaying

- Điểm IMDb: 7,5/10

Nụ hôn định mệnh là bộ phim tuổi teen nói về tình yêu của một cô nàng hậu đậu (Aom Sushar đóng) học lớp F dành cho chàng trai thiên tài lớp A đứng đầu trường nhờ chỉ số IQ 200 (Mike Angelo đóng). Mặc dù tỏ tình với thiên tài không thành công, nhưng định mệnh đã khiến họ trở thành cặp đôi oan gia chung sống cùng một mái nhà. Từ đó, câu chuyện tình yêu không hồi kết của họ mới bắt đầu.

Được biết, phiên bản đầu tiên mang tên Thơ Ngây được Đài Loan làm lại vào năm 2005, sau đó đến năm 2010 thì Hàn Quốc phát sóng với tên Playful Kiss. Trong năm 2013 - 2014 thì Nhật Bản đã làm lại lấy theo tựa gốc và tới 2015 thì Thái Lan phát hành với tên gọi Kiss Me. Có điều, trong bản Thái lần này còn xuất hiện thêm một nhân vật 4 chân cực kỳ đáng yêu mà các phiên bản cũng như bản gốc trước đó không có, hứa hẹn mang lại nhiều thú vị cho khán giả.

Nụ hôn định mệnh - Kiss me
7

Kiêu ngạo và định kiến (Ngạo kiều và định kiến) - Mr. Pride vs. Miss Prejudice

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

- Thời gian công chiếu: 20/04/2017

- Thời lượng: 108 phút

- Đạo diễn: Lý Hải Thục, Hoàng Ngạn Uy

- Diễn viên: Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang, Mike D.Angelo

- Điểm IMDb: 7,8/10

Kiêu Ngạo Và Định Kiến được chuyển thể từ quyển tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mị Mị Miêu, xoay quanh hai nhân vật chính là Đường Nam Nam (do Địch Lệ Nhiệt Ba thủ vai) cùng với thiếu gia con nhà tài phiệt Chu Hầu (do Trương Vân Long thủ vai).

Nam Nam là người vô tình phá hỏng buổi cầu hôn lãng mạn giữa Chu Hầu và bạn gái. Sau nhiều lần chạm trán cặp đôi dần nảy sinh tình cảm với đối phương. Tuy nhiên, mối tình vừa mới chớm nở thì cả hai lại bị đặt vào tình thế lưỡng nan khi phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu.

Dù chỉ đảm nhận vai phụ trong Kiêu Ngạo Và Định Kiến, thế nhưng sự góp mặt của Mike D.Angelo với tư cách là người yêu cũ của Đường Nam Nam đã khiến bộ phim trở nên kịch tính và có sức hút hơn rất nhiều. 

Kiêu ngạo và định kiến (Ngạo kiều và định kiến) - Mr. Pride vs. Miss Prejudice
8

Tiên sinh bơi lội - Mr Swimmer

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Tình cảm

- Thời gian công chiếu: 05/09/2018

- Thời lượng: 46 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Mạnh Vệ Quốc

- Diễn viên: Cúc Tịnh Y, Mike D.Angelo, Hoàng Hinh Dao

- Điểm IMDb: 7,2/10

Tiên Sinh Bơi Lội xoay quanh mối quan hệ tình cảm phức tạp giữa thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch (Mike D.Angelo thủ vai), Tống Trà Trà (Cúc Tịnh Y thủ vai) và Lam Thiên (Nghiêm Vũ Hào thủ vai). Bộ phim kể về thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà. Chính vì thế, Bạch Vịnh Trạch và Lam Thiên từ bạn bè thân thiết trở thành đối thủ cạnh tranh.

Trải qua nhiều đợt huấn luyện nghiêm khắc, hai người tại giải đấu quốc gia quyết định đấu với nhau 1 trận. Cha của Lam Thiên bày mưu ép buộc Bạch Vịnh Trạch phải thua cuộc trong trận quyết đấu. Lam Thiên khiếp đảm khi biết được sự thật sau chiến thắng của mình, để bảo vệ và giữ vững tinh thần trong thi đấu thể dục thể thao Lam Thiên quyết định trả lại vinh dự vốn có cho Bạch Vịnh Trạch. Ba người trải qua rất nhiều khúc mắc, dần trưởng thành và có trách nhiệm, tính cách trở nên cứng cỏi, từ sâu trong lòng tỏa ra ánh sáng rực rỡ của thanh niên chính trực, xuất sắc.

Tiên sinh bơi lội - Mr Swimmer
9

Tiểu tình nhân - Little valentine

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Trung Quốc

- Thể loại: Lãng mạn, Gia đình

- Thời gian công chiếu: 29/05/2017

- Thời lượng: 40 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Lưu Tân

- Diễn viên: Kim Thần, Tống Dật, Mike D.Angelo

Bộ phim nói về Thiện Tử Phi hiện 46 tuổi một cựu quân nhân về hưu, có 1 số vốn trong tay anh mở 1 công ty cho thuê vệ sĩ lớn nhất thành phố. Niềm tự hào nhất của ông là cô con gái bé bỏng Thiện Đơn Đơn (Kim Thần đóng). Cô nàng này có cái mác thi đậu vào trường Đại Học Hong Kong nên được mọi người nể phục, đặc biệt là Tử Phi rất tự hào về cô con gái độc nhất vô nhị này.

Một lần muốn dành bất ngờ cho con gái, ông đã đến Hong Kong tìm gặp nhưng không ngờ con gái đã bị nhà trường đuổi vì trốn học quá nhiều, hiện đang kinh doanh bán rượu vang. Quá thất vọng, Tử Phi đã la con 1 trận sau đó bắt cô nàng về Đại Lục sống. Giờ đây Đơn Đơn như chim bị nhốt trong lồng nên cùng bà nội kết nên 1 chuyến tuyến, 3 đời cùng nhau diễn lên vở kịch gia đình đối kháng.

Trong phim, Mike D.Angelo vào vai Cung Nghiêm, anh chàng có biệt tài chơi tennis, từng đạt 4 chức vô địch giải quần vợt thế giới. Tuy nhiên, do bị nghi ngờ dùng thuốc cấm trước khi thi đấu nên mọi thành tích đều bị hủy bỏ. Từ đó, không còn ai thấy Cung Nghiêm chơi tennis nữa. Về sau, vì muốn cải thiện môn học, Đơn Đơn đã tìm mọi cách để được Cung Nghiêm dạy chơi tennis.

Tiểu tình nhân - Little valentine
10

Hai số phận - Likit Fah Cha Ta Din

19/12/2021

 Chỉnh sửa

- Quốc gia: Thái Lan

- Thể loại: Tình cảm

- Thời gian công chiếu: 07/02/2012

- Thời lượng: 35 tập, 45 phút/tập

- Đạo diễn: Usaba Wanichangkul

- Diễn viên: Mike D.Angelo, Lanlalin Tejasa Weckx, Son Songpaisarn

Likit Fah Cha Ta Din xoay quanh số phận trái ngược của cặp anh em cùng mẹ khác cha, Din (do Mike D.Angelo  thủ vai) và Jang (do Son Songpaisarn thủ vai). Trong khi Din vốn đang có một cuộc sống sung sướng thì bỗng dưng xuất hiện một người anh trai. Jang thậm chí cướp đi của anh tất cả mọi thứ kể cả sự nghiệp, tài sản và tình yêu. 

Trong phim, nam diễn viên Mike là chàng thiếu gia bướng bỉnh, quậy phá. Tuy nhiên những bi kịch về tình thân, tình yêu lần lượt kéo đến đã khiến anh như biến thành một con người khác. Sau thành công của bộ phim, tên tuổi của mỹ nam xứ Thái cũng tạo nên một tiếng vang lớn. Sự nghiệp của Mike D.Angelo lên như diều gặp gió, ngày càng được nhiều fan quốc tế chú ý và yêu thích.

Hai số phận - Likit Fah Cha Ta Din

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim hay nhất của Mike D.angelo. Hiện tại Mike đang là gương mặt nổi bật thành công ở cả mảng ca hát lẫn mảng phim điện ảnh và truyền hình, được rất nhiều đạo diễn chú ý. Với những nỗ lực không biết mệt mỏi trong quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, Mike D.angelo hoàn toàn xứng đáng nhận được sự yêu mến của khán giả Thái Lan nói riêng và khán giả quốc tế nói chung. Hãy luôn cùng đồng hành và ủng hộ nam diễn viên Mike D.angelo bạn nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo