Top 10 phim Oh Yeon Seo ấn tượng nhất đừng bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 2,776

Oh Yeon Seo tên thật là Oh Haet Nim sinh năm 1987 tại Jinju thuộc tỉnh Gyeongsang Nam và lớn lên tại huyện Changnyeong. Cô từng debut dưới vai trò thành viên nhóm nhạc nữ LUV (năm 15 tuổi) trước khi chính thức theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những vai diễn nhỏ ban đầu của cô cũng không được nhiều khán giả biết đến. Dù khó khăn trong nghiệp diễn, Oh Yeon Seo vẫn quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng, may mắn đã mỉm cười với cô qua nhiều vai nữ chính với nhiều bộ phim ăn khách xứ Hàn. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại top 10 phim Oh Yeon Seo ấn tượng nhất thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Có Điên Mới Yêu (Mad for Each Other) - 2021

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/05/2021

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 30 phút/tập Số tập: 13 tập 

Đạo diễn: Lee Tae Gon

Diễn viên: Oh Yeon Seo, Jung Woo

Điểm IMDb: 8.5/10

Phim nói về hai con người với những câu chuyện đau thương của riêng họ, những người trải qua một quá trình phức tạp, tổn thương và hàn gắn khi yêu nhau.

No Hwi Oh (Jung Woo đóng) là một thám tử thuộc bộ phận tội phạm bạo lực của Sở cảnh sát Gangnam. Anh ấy nghĩ rằng anh ấy đang làm tốt cho đến khi cuộc đời anh ấy đột ngột rẽ sang hướng khác và anh ấy trở thành một người “điên” không thể kìm được cơn tức giận về bất cứ điều gì. Lee Min Kyung (Oh Yeon Seo đóng) là một người phụ nữ bị cuốn vào ảo tưởng và sự cưỡng bách của chính mình. Cô ấy đã sống một cuộc sống bình thường như một người phụ nữ xinh đẹp với một công việc đáng kính cho đến khi “sự cố đó” khiến mọi thứ trong cuộc đời cô ấy đổ vỡ. Kết quả là, cô ấy không thể tin tưởng bất cứ ai và bị bắt vào nhà tù do chính cô ấy tạo ra. Ảo tưởng của cô ấy cũng có tác dụng phụ đáng tiếc là khiến những người xung quanh cô ấy tức giận.

Có Điên Mới Yêu (Mad for Each Other) - 2021
2

Nhân vô thập toàn (Love with Flaws) - 2019

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/11/2019 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 35 phút/tập Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Oh Jin Seok

Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 7.2/10

Phim Nhân vô thập toàn (Love with Flaws) kể về anh chàng đẹp trai Lee Kang Woo (Ahn Jae Hyun đóng) bị ám ảnh về việc từng bị ruồng bỏ vì xấu xí. Anh gặp gỡ Joo Seo Yeon (Oh Yeon Seo đóng) - giáo viên thể chất nhiệt tình. Cô không thích người đẹp trai vì những rắc rối mà người cũ đã gây ra. Hai suy nghĩ trái ngược nhau là vậy, nhưng họ lại bắt đầu rung động vì nhau tự lúc nào.

Nội dung bộ phim siêu giải trí kết hợp với diễn xuất của dàn diễn viên lại hài hước không tưởng. Thử tưởng tượng một ngày bạn gặp lại crush cũ rồi bị ‘bóc phốt’ và căn bệnh ‘đặc biệt’ lại xuất hiện không đúng lúc, khi đó đúng là không biết giấu mặt vào đâu. Đối với một người được ca tụng nhan sắc như Lee Kang Woo thì lại càng khiến khán giả cười nổ bụng vì những màn ‘quê độ’ của mình.

Ẩn sau những tình huống éo le, dí dỏm bộ phim mang lại là thông điệp về con người, về ngoại hình và sự tự ti. Trong cuộc sống, nhiều người bị tự ti về chính ngoại hình của mình và ngược lại cũng nhiều người dùng nhan sắc của mình để gây tổn thương cho người khác. Ai cũng có quyền yêu và được yêu, ngoại hình không phải là tất cả, không nên vì nó mà đánh giá cả con người.

Nhân vô thập toàn (Love with Flaws) - 2019
3

Bẫy Tình Yêu (Bản điện ảnh) (Cheese in the Trap) - 2018

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 14/03/2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Giật gân

Thời lượng: 116 phút 

Đạo diễn: Kim Je Young

Diễn viên: Park Hae Jin, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 6.0/10

Bộ phim xoay quanh quá trình cô sinh viên Hong Seol (Oh Yeon Seo) và vị tiền bối "hoàn hảo" nhưng bí ẩn Yoo Jung (Park Hae Jin) từ chỗ lướt qua nhau đầy "sát khí" tới việc bất ngờ trở thành một cặp đôi khiến những kẻ xung quanh phải ngưỡng mộ, ghen tị và nghi ngờ.

Với độ dài chỉ hai tiếng đồng hồ, câu chuyện bản điện ảnh được dừng lại ở thời điểm Yoo Jung tiết lộ vì sao và từ bao giờ mà anh lại thích Hong Seol. Đây là thời điểm hợp lí để dừng lại vì nó là một thời điểm đẹp và nếu kéo dài thêm, sẽ rất khó để đem toàn bộ cốt truyện trải dài hàng trăm chương vào một tác phẩm màn ảnh rộng có thời lượng chỉ bằng hai tập phim truyền hình. Cũng vì lẽ đó, một số nhân vật mà chúng ta từng thấy xuất hiện trong bản truyền hình đã không có mặt trong bản điện ảnh.

Bẫy Tình Yêu (Bản điện ảnh) (Cheese in the Trap) - 2018
4

Công chúa ngổ ngáo (My Sassy Girl) - 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/05/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Lãng mạn

Thời lượng: 60 phút/tập  Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Oh Jin Seok

Diễn viên: Joo Won, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 6.9/10

Bộ phim có sự tham gia của nam chính Joo Won,  tân binh Kim Joo Hyun. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của những cái tên siêu đáng để ý như: Oh Yeon Seo, Shim Hyung Tak, Jung Da Bin,…dưới bàn tay nhào lặn của đạo diễn lừng danh Oh Jin-seok.

Phim Công Chúa Ngổ Ngáo - My Sassy Girl 2017 lấy bối cảnh thời đại Joseon, My Sassy Girl sẽ là câu chuyện tình yêu giữa Gyun Woo (Joo Won), một học giả lạnh lùng, người được xem là "bảo vật quốc gia", và công chúa Hye Myung (Oh Yeon Seo), một cô gái nghịch ngợm, chuyên gây rắc rối.

Công chúa ngổ ngáo (My Sassy Girl) - 2017
5

Hoa Du Ký (A Korean Odyssey) - 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/12/2017 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Xuyên không

Thời lượng: 70 phút/tập Số tập: 20 tập 

Đạo diễn: Park Hong Kyun

Diễn viên: Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 8.1/10

Sự trở lại ấn tượng nhất của Oh Yeon Seo phải kể đến vai Tam tạng Jin Sunmi trong Hwayugi (Hoa Du Ký) cùng Lee Seung Gi mới hết sóng cách đây không lâu. Dự án được làm lại từ bộ tiểu thuyết trứ danh Trung Quốc – Tây Du Ký, trong đó, Yeon Seo vào vai hậu duệ có dòng máu hoa sen, với nhiệm vụ thu phục Oh Gong (Lee Seung Gi) và trói buộc trái tim anh bằng chiếc vòng kim cô. Trong hành trình trừ gian diệt ác, bảo vệ thế giới, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm đặc biệt, cũng là lúc đứng trước lựa chọn một người phải chết.

Hoa Du Ký đánh dấu sự trở lại của Lee Seung Gi sau thời gian vắng bóng màn ảnh nhỏ để lên đường nhập ngũ. Kết hợp với một số lý do, bộ phim luôn là tâm điểm chú ý của khán giả Hàn Quốc cùng nhiều quốc gia khác kể từ khi còn nằm trong trứng nước. Mặc dù xảy ra nhiều sự cố sau khi lên sóng, phim vẫn thành công đưa tên tuổi của dàn diễn viên chính lên nấc thang mới trong sự nghiệp. Kết thúc dự án này, Oh Yeon Seo quyết định chỉ nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi tiếp tục nhận lời tham gia phim truyền hình mới ngay trong năm nay.

Hoa Du Ký (A Korean Odyssey) - 2017
6

Quý Ông Trở Lại (Come Back Mister) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/02/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 60 phút/tập  Số tập: 16 tập 

Đạo diễn: Shin Yoon Sub

Diễn viên: Rain, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 7.4/10

Phim Quý Ông Trở Lại dựa trên tiểu thuyết Nhật Bản Mr. Tsubakiyama’s Seven Days của nhà văn Jiro Asada. Phim là câu chuyện về những rắc rối khó hiểu. Kim Young Soo (Kim In Kwon đóng), người đàn ông đã chết vì làm việc quá sức, bỗng sống lại và nhập vào thân xác Lee Hae Joon (Rain đóng), quản lý của khu vực mĩ phẩm tại cửa hàng bách hóa. Cô gái xinh đẹp Hong Nan (Oh Yeon Seo đóng) cũng không ngoại lệ khi bị linh hồn Han Ki Tak (Kim Soo Ro đóng) chiếm lấy thân xác. Trong khi đó, Shin Da Hye (Lee Min Jung đóng) bà nội trợ trẻ mất chồng đột ngột bỗng rơi vào tình tay ba rắc rối với Lee Hae Joon và nhân viên tạp hóa - Jung Ji Hoon (Yoon Park đóng).

Quý Ông Trở Lại (Come Back Mister) - 2016
7

Cú Đáp Hoàn Hảo 2 (Run-off) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/08/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 126 phút 

Đạo diễn: Kim Jong Hyun

Diễn viên: Soo Ae, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 6.7/10

Trailer phim: Đang cập nhật

Phim Cú đáp hoàn hảo 2 (Take off 2) diễn ra vào năm 2002 khi Hàn Quốc muốn đưa đội tuyển quốc gia thứ tư tham dự Thế vận hội Olympic mùa đông. Đội khúc côn cầu trên băng dành cho nữ được huấn luyện bởi một cầu thủ khúc côn cầu mờ nhạt Kang Dae Woong (Oh Dal Su đóng), và thành viên của đội là những người không chuyên.

Cựu vận động viên đội tuyển quốc gia Triều Tiên Lee Ji Won (Soo Ae đóng), một vận động viên trượt băng ngắn Park Chae Kyung (Oh Yeon Seo đóng), cựu vận động viên trượt băng nghệ thuật Kim Ye Woon (Kim Ga Yeon đóng), cựu vận động viên khúc côn cầu Ko Yeong Ja (Ha Jae Suk đóng), học sinh trung học Shin Soo Hyun (Jin Ji Hee đóng), và thư ký thể thao Jo Mi Ran (Kim Seul Gi đóng). Một nhóm người vô vọng tập hợp lại để thành lập một đội tuyển quốc gia. Câu hỏi đặt ra là bạn thực sự mong đợi điều gì?

Cú Đáp Hoàn Hảo 2 (Run-off) - 2016
8

Lời Nguyền Định Mệnh (Shine Or Go Crazy) - 2015

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 19/01/2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Viễn tưởng, Lãng mạn

Thời lượng: 70 phút/tập  Số tập: 24 tập 

Đạo diễn: So Hyung Suk, Yoon Ji Hoon

Diễn viên: Jang Hyuk, Oh Yeon Seo

Điểm IMDb: 7.3/10

Phim Lời Nguyền Định Mệnh (Shine or go crazy) được dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng của Hyun Go Woon. Phim có sự tham gia của chàng công tử bảnh bao của Fated To Love You Jang Huyk và Oh Yeon Seo.

Lời Nguyền Định Mệnh  - Shine Or Go Crazy là một phim đề tài cổ trang lãng mạn, kể câu chuyện tình yêu giữa một chàng hoàng tử tin rằng mình bị nguyền rủa và một nàng công chúa – người gần như đã bị giết ngay từ lúc mới sinh bởi lời tiên đoán về số mệnh nàng sẽ trở thành “áng sáng của một vương quốc khác”. Cuộc gặp gỡ tình cờ cũng chính là định mệnh của cả hai người, họ sẽ phải vướng vào một chuyện tình tay ba vì chàng đã có cuộc hôn nhân được sắp đặt từ trước.

Lời Nguyền Định Mệnh (Shine Or Go Crazy) - 2015
9

Sự trở về của Jang Bo Ri (Come! Jang Bo Ri) - 2014

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/04/2014 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Gia đình, Chính kịch

Thời lượng: 60 phút/tập Số tập: 52 tập 

Đạo diễn: Baek Ho Min

Diễn viên: Oh Yeon Seo, Kim Ji Hoon

Điểm IMDb: 8.0/10

Năm 2014 được coi là một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Oh Yeon Seo, khi cô nhận lời thủ vai chính trong phim Jang Bo Ri is Here. Bộ phim về đề tài tình cảm gia đình thu được phản hồi tốt từ khán giả với 37% rating, trở thành phim ăn khách nhất màn ảnh nhỏ năm 2014. Cùng với cả ekip làm phim, Oh Yeon Seo liên tục nhận “tiếng thơm” vì đóng vai chính, đồng thời thắng giải Nữ diễn viên xuất sắc tại 7th Korea Drama Awards.

Phim Sự trở về của Jang Bo Ri (Come! Jang Bo Ri) xoay quanh cuộc sống của Jang Bo Ri (Oh Yeon Seo đóng). Tên thật của Bo Ri là Eun Bi, nhưng sau một vụ tai nạn khiến cô mất trí nhớ và được Hye Ok đưa về nhà mình, đặt tên cho cô là Bo Ri. Từ một một đứa bé con nhà giàu, Bo Ri giờ đây bị đối xử như nô lệ bởi Hye Ok, người mà cô cứ nghĩ là mẹ ruột và chị gái Min Jung (Lee Yoo Ri đóng).

 Thời gian cứ thế trôi qua, gần 20 năm sau, một bức thư nặc danh đã tiết lộ toàn bộ sự thật về số phận hai cô gái này. Ngay từ giây phút đó, cuộc đời Jang Bo Ri dường như đã trở lại. Cô không còn là cô gái nghèo khổ mà sẽ sống một cuộc sống giàu sang . Min Jung vẫn không chấp nhận sự thật, luôn đấu tranh để giành lại vị trí mà cô tự cho là của mình.

Sự trở về của Jang Bo Ri (Come! Jang Bo Ri) - 2014
10

Ma Lực Tử Thần (Someone Behind You) - 2007

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/08/2007

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh dị 

Thời lượng: 84 phút 

Đạo diễn: Oh Ki Hwan

Diễn viên: Oh Yeon Seo, Kim So Eun

Điểm IMDb: 5.6/10

Phim Ma Lực Tử Thần (Someone Behind You) xoay quanh Ga In (Yoon Jin Seo đóng) là một học sinh trung học nổi tiếng và được yêu mến. Học sinh đứng đầu Jung Eun kyung (Oh Yeon Seo đóng), luôn cố gắng dùng kéo để giết Ga In.

Điều này gây một sự tổn thương lớn đến tinh thần của Ga In. Thời gian trôi qua khi sự việc dần phai nhạt thì Ga In cảm giác những người xung quanh cô luôn tìm cách giết chết cô... Một lần khi đến thăm bệnh người cô cả của mình, Ga In tận mắt chứng kiến cô cả bị cô út sát hại, cô sống trong nỗi lo sợ vì mình sẽ trở thành nạn nhân tiếp theo của lời nguyền. Ga In tìm kiếm sự thật với bạn trai của cô, sinh viên y khoa Park Hyun Joong (Lee Ki Woo đóng). Liệu họ có thể phá giải lời nguyền và tiếp tục cuộc sống này hay không?

Ma Lực Tử Thần (Someone Behind You) - 2007

Trên đây là top 10 phim Oh Yeon Seo ấn tượng nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được, mong rằng đây sẽ là thông tin hữu ích với những mọt phim Hàn cũng như fan ruột của Oh Yoen Seo. Đừng quên để lại bình luận bên dưới bài viết về những bộ phim Oh Yoen Seo hay khác mà bạn biết nhé! Chúc các bạn có những phút giây xả stress hiệu quả với gợi ý của chúng tôi.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo