Top 10 bộ phim Park Bo Young hay nhất - Giải mã biệt danh "em gái quốc dân"

5.0  (1 bình chọn)
 1,037

Park Bo Young sinh năm 1990 là một nữ diễn viên, ca sĩ và người mẫu nổi tiếng người Hàn Quốc. Với ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn, Park Bo Young được mệnh danh là "Em gái quốc dân" của xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất đáng nể cùng lối diễn lôi cuốn, có thể hóa thân vào nhiều dạng nhân vật khác nhau đã giúp cô nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả. Hãy cùng điểm lại top 10 bộ phim hay nhất của Park Bo Young để hiểu thêm về tài năng của nữ diễn viên này nhé!

1

Ông ngoại tuổi 30 – Scandal Makers (2008)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 03/12/2008

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Hài hước, lãng mạn

- Thời lượng: 108 phút

- Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

- Điểm IMDb: 7.2/10

Trong Ông ngoại tuổi 30, nữ diễn viên Park Bo Young đóng vai Hwang Jeong Nam, đứa con gái bất đắc dĩ của Nam Hyeon Soo (do Cha Tae Hyun đóng). Bộ phim xoay quanh Nam Hyeon Soo từng là một thần tượng tuổi vị thành niên và đang là phát thanh viên của đài phát thanh DJ.

Nổi tiếng, giàu có nên Nam Hyeon Soo rất sợ tai tiếng. Thật không may, một ngày nọ Hwang Jeong Nam dẫn theo Ki Dong, con trai cô, đến trước cửa nhà Hyeon Soo và nói rằng anh chính là bố của cô. Mọi chuyện dở khóc dở cười bắt đầu. Những tin đồn rắc rối bắt đầu bùng nổ. Trong lúc tức giận Hyeon Soo đã đuổi Jeong Nam và Ki Dong ra khỏi nhà. Nhưng ngay sau đó anh cảm thấy nhớ và đi tìm họ, bắt đầu cuộc sống hạnh phúc.

Ông ngoại tuổi 30 – Scandal Makers (2008)
2

Cậu bé người sói – A Werewolf Boy (2012)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 30/11/2012

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

- Thời lượng: 125 phút

- Đạo diễn: Jo Seong Hee

- Điểm IMDb: 7.3/10

Park Bo Young vào vai Sun Yi lúc 19 tuổi khi gia đình cô phải chuyển về một vùng quê. Tại đây, cuộc sống khác xa nơi cô từng sinh sống, lạc lõng, cô đơn nhưng Sun Yi đã vô tình phát hiện ra một bí mật - một anh chàng người sói đang sống gần cô. Chul Soo (do Song Joong Ki đóng)  luôn im lặng, chỉ gầm gừ và cố che giấu cơ thể to lớn với ánh mắt hoang dại, đầy bí ẩn. Cứ thế, những kỷ niệm đẹp đẽ, nhẹ nhàng, đằm thắm, tràn ngập ánh nắng nơi cao nguyên giữa hai con người ngày một nhiều thêm.

Sun Yi dần dạy Chul Soo cư xử như một con người với tình cảm đầy ắp trong tim, một thứ tình yêu trong sáng, diệu kỳ. Thế nhưng, một ngày, Chul Soo đánh mất sự bình tĩnh. Trong cơn hoảng loạn, cậu trở lại với bản tính thú vật của mình và trở thành nỗi sợ hãi của dân làng. Một lần nữa, Sun Yi quyết phải cứu lấy Chul Soo: "Đợi mình nhé! Mình sẽ quay lại vì cậu".

Cậu bé người sói – A Werewolf Boy (2012)
3

Tuổi trẻ sục sôi – Hot Young Bloods (2014)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 22/01/2014

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tình cảm học đường

- Thời lượng: 121 phút

- Đạo diễn: Lee Yeon Woo

- Điểm IMDb: 6.7/10

Tuổi trẻ sục sôi lấy bối cảnh đầu những năm 1980 ở Heongseong, Hàn Quốc.Trong phim, Park Bo Young vào vai Young Sook là thủ lĩnh đáng sợ của một băng đảng nữ tại trường trung học. Cô cảm nắng Joong Gil ( do Lee Jong Suk đóng) – anh chàng ăn chơi khét tiếng ở trường. Joong Gil tán tỉnh tất cả các cô gái ở trường, chỉ trừ Young Sook. Lý do vì cô nằm trong “tầm ngắm” của Gwang Sik (do Kim Young Kwang đóng) – cầm đầu băng nam sinh ở trường.

Ngày nọ, một nữ sinh mới chuyển từ Seoul đến trường trung học của họ. Cô ấy khác với những cô gái khác và rất xinh đẹp. Joong Gil yêu cô ấy ngay lập tức. Young Sook cố gắng ngăn cản tình cảm giữa Joong Gil và cô gái đó. Gwang Shik biết được sự việc này và rắc rối bắt đầu xảy đến với Joong Gil.

Tuổi trẻ sục sôi – Hot Young Bloods (2014)
4

Ngôi trường ma quái – The Silenced (2015)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 18/06/2015

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Kinh dị, thần bí

- Thời lượng: 99 phút

- Đạo diễn: Lee Hae Young

- Điểm IMDb: 5.8/10

Park Bo Young đóng vai Cha Ju Ran, cô gái bị bệnh lao và thể trạng yếu ớt, bị mẹ kế bắt phải chuyển vào sống ở trường nội trú. Tại ngôi trường kì quái này, Ju Ran đã trải qua quãng thời gian vô cùng khó khăn để thích ứng vì bị bạn cùng trường xa lánh. Hong Yeon Deok (do Park So Dam đóng) và cô hiệu trưởng (do Uhm Ji Won đóng) là những người duy nhất chịu tiếp xúc với Ju Ran.

Dần dần Ju Ran bắt đầu chơi thân với Yeon Deok, cô luôn mơ về ngày cả hai được cử đi Tokyo, chuyến đi chỉ dành cho những người khỏe nhất. Tuy nhiên, lần lượt những học sinh trong trường đột nhiên mất tích một cách bí ẩn sau khi có những biểu hiện rất kỳ lạ. Ju Ran là người duy nhất có thể nhìn thấy những người bị mất tích và Hong Yeon Deok tin cô. Một đêm, cả hai cùng lẻn vào phòng của cô hiệu trưởng để tìm nhật ký các bạn bị mất tích. Tại đây, hai cô bé đã phát hiện ra một bí mật kinh hoàng: ngôi trường này thực chất là một trại thí nghiệm quân nhân siêu năng mà vật thử thuốc tốt nhất là các thiếu nữ chưa thành niên.

Ju Ran cùng Yeon Deok bỏ trốn nhưng Ju Ran bị bắt lại và đưa lên bàn mổ. Lúc này, quân đội Nhật không tin vào các thí nghiệm của cô hiệu trưởng nữa nên bãi nhiệm cô và yêu cầu hủy bỏ toàn bộ công trình nghiên cứu. Ju Ran nhân cơ hội này tỉnh dậy và phát hiện Yeon Deok quay lại cứu cô và bị dìm chết trong bể nước phòng thí nghiệm. Tức giận trước cái chết của bạn, Ju Ran bộc phát sức mạnh giết cô hiệu trưởng cũng như quân Nhật để trả thù. 

Ngôi trường ma quái – The Silenced (2015)
5

Ma nữ đáng yêu – Oh My Ghost (2015)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 03/07/2015

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

- Thời lượng: 45 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Yoo Je Won

- Điểm IMDb: 8.1/10

Trong phim này, Park Bo Young đã đóng vai Na Bong Sun có tính cách vô cùng nhút nhát và thiếu tự tin, cũng không có bất kì bạn thân nào. Cô là một trợ lý nấu ăn tại một nhà hàng nhưng luôn bị khiển trách trong công việc. Cô thỉnh thoảng nhìn thấy ma, nhờ có ngoại là shaman. Một ngày nọ, Bong Sun bị nhập bởi hồn ma trinh nữ tên là Shin Soon Ae và bắt đầu đi quyến rũ đàn ông.

Ông chủ của Bong Sun là một ngôi sao đầu bếp kiêu ngạo Kang Sun Woo (do Jo Jung Suk đóng), người mà cô yêu thầm. Sun Woo vẫn chưa quên được cô bạn gái cũ, nhưng khi Bong Sun dường như thoát khỏi sự nhút nhát thường ngày của mình và đột nhiên trở nên tự tin, năng động, cô đã lọt vào mắt anh.

Ma nữ đáng yêu – Oh My Ghost (2015)
6

Giả Bộ Nhiệt Tình - You Call It Passion (2015)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 25/11/2015

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tình cảm

- Thời lượng: 106 phút

- Đạo diễn: Jeong Gi Hun

- Điểm IMDb: 5.8/10

Bộ phim Giả bộ nhiệt tình (You Call It Passion) được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lee Hye Rin. Trong phim, Park Bo Young vào vai cô gái trẻ Do Ra Hee, một sinh viên ngành báo mới tốt nghiệp và đang đấu tranh để tồn tại trong cuộc chiến tin tức giải trí.

Do Ra Hee vô cùng chật vật trong khi tìm việc. Cô nộp đơn xin việc ở rất nhiều nơi nhưng không có kết quả. May mắn mỉm cười khi cô được nhận vào làm ở một tòa soạn với vị trí phóng viên giải trí, nào ngờ đây lại là bắt đầu của một chuỗi rắc rối mới. Tại đây, Ra Hee đã khám phá ra khía cạnh đen tối phía sau vẻ ngoài hào nhoáng của ngành báo chí cạnh tranh khốc liệt mà cô vẫn thường mơ tưởng. 

Giả Bộ Nhiệt Tình - You Call It Passion (2015)
7

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon – Strong Woman Do Bong Soon (2017)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 24/02/2017

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Thanh xuân, tình cảm

- Thời lượng: 60 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Lee Hyung Min

- Điểm IMDb: 8.2/10

Nội dung bộ phim nói về cô gái có thể lực mạnh mẽ tên là Do Bong Soon do Park Bo Young thủ vai chính. Do Bong Soon là một cô gái trẻ sinh ra với sức mạnh siêu nhiên, người có khả năng dịch chuyển, bê vác và phá vỡ những vật nặng mà với sức của người bình thường không thể làm được. Tuy nhiên, cô rất muốn trở thành một người con gái dịu dàng và thanh lịch, là mẫu người lý tưởng của người cô thầm thích - In Guk Doo (do Ji Soo đóng).

Nhờ sức mạnh của mình, cô được chọn làm vệ sĩ cho Ahn Min Hyuk (do Park Hyung Sik đóng), là người thừa kế tập đoàn Ohsung và là Giám đốc điều hành (CEO) của công ty game (Ainsoft). Đối ngược vơi Guk Doo, Min Hyuk là một người đàn ông độc lập, hài hước, tính cách có phần lập dị. Khu phố nơi Do Bong Soon ở xảy ra những vụ bắt cóc đầy bí ẩn, đem lại mối đe doạ to lớn đối với những người dân, đặc biệt là các cô gái trẻ. Bong Soon, Min Huyk và Guk Doo phải liên kết cùng nhau để bắt được tên thủ phạm. Từ đó, câu chuyện tình cảm phức tạp của họ bắt đầu, cùng với nhiều tình tiết kịch tính nhưng không kém phần hài hước, thú vị.

Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon – Strong Woman Do Bong Soon (2017)
8

Ngày em đẹp nhất – On Your Wedding Day (2018)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 22/08/2018

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn

- Thời lượng: 110 phút

- Đạo diễn: Lee Seok Geun

- Diễn viên: Park Bo-young; Kim Young-kwang

- Điểm IMDb: 7/10

Trong Ngày em đẹp nhất (On Your Wedding Day), Park Bo Young đóng vai Hwan Seung Hee. Bộ phim kể về mối tình đầu giữa Hwan Seung Hee và Hwang Woo Yeon (do Kim Young Kwang đóng). Chuyện tình của họ kéo dài suốt 10 năm và cả hai đã dành cho nhau toàn bộ quãng thanh xuân đẹp nhất đời người.

Đó là câu chuyện về tình yêu thời học sinh với những rung động ngây ngô đầu đời, những xúc cảm tinh tế mà bất cứ ai đã từng đi qua đều sẽ bắt gặp được chính mình trong câu chuyện của Seung Hee và Woo Yeon. Trên chặng đường ấy, cả Seung Hee lẫn Woo Yeon đều phải đối diện với không ít thăng trầm, khó khăn. Và câu hỏi lớn nhất được đặt ra chính là liệu bộ đôi có thể phá bỏ thành kiến “tình đầu thường hay dở dang và không thành” hay không?

Ngày em đẹp nhất – On Your Wedding Day (2018)
9

Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 30/04/2019

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tình cảm, lãng mạn, bí ẩn

- Thời lượng: 65 phút/tập (16 tập)

- Đạo diễn: Yoo Je Won

- Điểm IMDb: 7.1/10

Abyss là một viên đá kì diệu có sức mạnh tái sinh linh hồn người chết vào một thân xác hoàn toàn khác. Trong phim, Park Bo Young vào vai Go Se Yeon, một nữ công tố viên cứng rắn, thành đạt và khả ái nhưng qua đời do tai nạn. Cha Min (do Ahn Hyo Seop đóng) là người thừa kế của công ty mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc. Mặc dù rất thông minh và giàu có, nhưng anh chàng luôn tự ti về ngoại hình xấu xí của mình. Sau đó, nhờ viên đá Abyss, anh đã “lột xác” thành quản trị viên đẹp trai, lịch lãm của một công ty luật danh tiếng.

Anh cũng dùng viên đá để làm sống lại Se Yeon. Sau khi thấy mình được hồi sinh thành nữ luật sư có nhan sắc thường thường bậc trung, Se Yeon bắt đầu khám phá hàng loạt bí mật đáng sợ.

Viên đá bí ẩn – Abyss (2019)
10

Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi – Doom At Your Service (2021)

12/01/2022

 Chỉnh sửa

- Ngày phát hành: 10/05/2021

- Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

- Thể loại: Tâm lý tình cảm

- Thời lượng: 16 tập

- Đạo diễn: Kwon Young

- Điểm IMDb: 8.7/10

Park Bo young vào vai Tak Dong Kyung, một biên tập viên cho một công ty tiểu thuyết mạng, sống một cuộc sống khá bình thường cho đến khi cô ấy ngã vào một bất ngờ số phận. Tất cả chỉ trong một ngày: phát hiện khối u ở não và chỉ có ba tháng để sống, nhận ra người yêu là kẻ đã có vợ và bị cộng đồng mạng chửi rủa, bị cấp trên quở mắng vô cớ khi làm việc,... Vì chẳng còn tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc đời mình cô uống say rồi tình cờ nhìn thấy một ngôi sao băng từ căn hộ trên tầng thượng của mình, cô không cầu xin được chết mà đã cầu hủy diệt cả thế giới.

Lời ước đến từ cô gái đang say xỉn ở bước đường cùng của số phận, hóa ra lại lọt đến tai Myul Mang (do Seo In Guk đóng) – một kẻ huỷ diệt được tạo ra bởi Chúa, làm sứ giả đến với con người. Vào ngày sinh nhật, anh được chọn một người dân thường để thực hiện ước mơ của họ và kẻ hủy diệt đã đến gõ cửa nhà Dong Kyung, đem đến khế ước 100 ngày.

Một ngày nọ kẻ hủy diệt gõ cửa nhà tôi – Doom At Your Service (2021)

Như vậy là chúng ta đã vừa điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của Park Bo Young. Đây chính là những tác phẩm điện ảnh tiêu biểu đã làm nên tên tuổi của "mỹ nhân không tuổi" Park Bo Young trên màn ảnh Hàn. Bắt đầu sự nghiệp khi mới 16 tuổi, nữ diễn viên đã ngày càng chứng tỏ tài năng diễn xuất của mình cả về mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Bạn ấn tượng với bộ phim nào nhất? Hãy cùng xem và ủng hộ các bộ phim Park Bo Young tiếp theo của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng Park Bo Young trong thời gian sắp tới nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo