Top 10 phim Park Hae Jin hấp dẫn từ đầu đến cuối

5.0  (1 bình chọn)
 2,834

Park Hae Jin (sinh ngày 01/5/1983) là nam diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh được biết đến qua nhiều vai trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng như: Phía đông vườn địa đàng, Những nàng công chúa nổi tiếng, Bẫy tình yêu...

Anh cũng được coi là một trong những diễn viên trẻ triển vọng và gây sự chú ý với rất nhiều các giải thưởng anh đã được trao tặng trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ngoài các vai diễn anh từng góp mặt trong những bộ phim Hàn Quốc, anh còn tham gian đóng phim ở thị trường Trung Quốc và cũng đã gặt hái được những thành công nhất định, đưa tên tuổi anh ngày càng đi lên...

Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách những bộ phim Park Hae Jin hay đáng xem nhất ngay sau đây nhé!

1

Bác sĩ xứ lạ (Doctor Stranger) - 2014

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2014

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn:Jin Hyeok

Diễn viên:Lee Jong Suk, Park Hae Jin, Kang So Ra, Jin Se Yeon, Cheon Ho Jin, Jeon Kuk Hwan,...

Điểm IMDB: 7.6

Phim Bác sĩ xứ lạ là một bộ phim về một thiên tài bác sĩ phẫu thuật Park Hoon lớn lên ở Bắc Triều Tiên. Sau khi cha anh và anh đã bị bắt cóc đưa đến Bắc Triều Tiên. Anh chạy trốn sang Hàn Quốc và làm việc tại một bệnh viện uy tín. Sau đó, anh gặp giáo sư Đại học Harvard, Tiến sĩ Han Jae Joon một bác sĩ phẫu thuật ngực thiên tài.

Vì Park Hoon là người nước ngoài, anh không được công nhận là một bác sĩ và đời sống chính thức như một người tại Hàn Quốc. Anh làm việc chăm chỉ để kiếm tiền để anh có thể được gặp lại tình yêu đầu Song Jae Hee (Jin Se Yeon), người anh đã bỏ lại ở Bắc Triều Tiên.

Trong phim Bác sĩ xứ lạ, Park Hae Jin vào vai giáo sư đại học Harvard thiên tài về lĩnh vực phẫu thuật ngực.

Hãy cùng đón xem bộ phim nhé!

Bác sĩ xứ lạ (Doctor Stranger) - 2014
2

Một Đấu Một (Man To Man) – 2017

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2017

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn:Lee Chang Min

Diễn viên:Kim Min Jung, Park Hae Jin, Yun Jung Hoon, Chae Jung Ahn, Park Sung Woong

Điểm IMDB: 7.6

Nội dung phim Một Đấu Một xoay quanh câu chuyện khi giới truyền thông đang rầm rộ về việc nam diễn viên ngáo đá Yeo Woon-Gwang, vào một ngày nọ ông bị một đám cướp bắt cùng với những hành khác trên xe khachsm chính vì điều này mà ông cảm thấy lo sợ về sự an toàn. Vì thế ông đã thuê Kim Seol Woo, một vệ sĩ có năng lực tốt trong các tình huống, thế anh với tính cách độc đoán anh luôn tin vào quyết định của mình mà không để ý đến lời của cấp trên. Với 2 tính cách trên họ lại hỗ trợ nhau rất nhiều. Trong một lần tình cờ, Kim Min Jung xuất hiện giữa cuộc sống 2 người đó, làm xáo trộn đi tất cả mọi thứ. Câu chuyện tiếp theo sẽ như nào ? Mời các bạn cùng theo dõi tiếp nhé.

Vai diễn của Park Hae Jin sẽ là một vệ sĩ chuyên nghiệp nhưng có thân thế bí ẩn. Park Hae Jin vào vai Kim Seol Woo, một đặc vụ có vẻ ngoài bảnh bao và năng lực sắc bén. Anh ta sống và làm việc với tôn chỉ “Tôi không tin ai, thậm chí là chính mình”.

Một Đấu Một (Man To Man) – 2017
3

Vì sao đưa anh tới (You Came From The Stars) - 2013

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2013

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 21 tập

Đạo diễn:Jang Tae Yoo

Diễn viên:Kim Soo Hyun, Jun Ji Hyun, Park Hae Jin, Ahn Jae Hyun, Hong Jin Kyung

Điểm IMDB: 8.0

Vì Sao Đưa Anh Tới xoay quanh câu chuyện về chàng trai ngoài hành tinh, có ngoại hình và năng lực xuất chúng sống từ triều đại Joseon khi du lịch xuống trái đất bằng UFO của mình. Bốn thế kỉ sau, anh có tình cảm với một diễn viên điện ảnh tên là Chun Song Yi. Chàng và nàng sẽ tạo nên một mối tình đầy kì diệu và phi thường này như thế nào?

Trong phim Vì sao đưa anh tới mặc dù nam chính là Kim Soo Hyun, còn Park Hae Jin vào vai nam phụ. Nhưng với vai diễn là người đàn ông luôn thầm thương trộm nhớ, quan tâm bảo vệ và luôn chung tình với Song Yi đã ghi lại một hình ảnh vô cùng đẹp trong mắt khán giả.

Hãy cùng đón xem bộ phim "Vì sao đưa anh tới" đã từng làm mưa làm gió ở thời điểm công chiếu này nhé!

Vì sao đưa anh tới (You Came From The Stars) - 2013
4

Tuyết Rơi Trên Biển (Snow Is On The Sea) – 2015

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2015

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Kim Jeong Kwon,

Diễn viên: Park Hae Jin, Lee Young Ah, Jeon Mu-Song,

Điểm IMDB: 7.0

Nội dung phim Tuyết Rơi Trên Biển kể về cô gái trẻ tên là Sun Mi ( Lee Young-Ah ) lúc còn trẻ, cô đã thường xuyên bị ốm và phải nhập viện thường xuyên. Cô rất thích gặp mùi hương khác nhau và tuyết. Sun-Mi sau đó được chẩn đoán mắc hội chứng myelodysplastic bệnh máu. Khi đã trưởng thành, Sun-Mi làm việc ở hãng nước hoa, tạo ra tác phẩm nước hoa. Cô thường xuyên thu thập mùi hương khác nhau của hoa và gia vị.

Trong một trong những chuyến đi, cô đến thăm một hồ cá và gặp một nhân viên, Sang-Woo ( Park Hae Jin ), ở đó. Sang-Woo quan tâm đến động vật rất nhiều và thích công việc của mình ở đó. Sun-Mi và Sang-Woo rơi vào tình yêu. Sang-Woo cuối cùng đề nghị Sun-Mi, nhưng không hề biết về những khó khăn họ sẽ sớm phải đối mặt.

Trong bộ phim này, Park Hae Jin sẽ đảm nhận vai Sang Woo, một thợ lặn hồ cá từng là vận động viên lượn lờ bơi lội khỏe mạnh và năng nổ.

Hãy cùng đón xem bộ phim để đón xem câu chuyện tình yêu giữa họ nhé!

Tuyết Rơi Trên Biển (Snow Is On The Sea) – 2015
5

Tình yêu xa đến thế (Far Away Love ) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia: Trung Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 35 tập

Đạo diễn: Ngưu Nhạc

Diễn viên: Ngô Lỗi, Lưu Vũ Hân, Park Hae Jin, Lý Phi Nhi, Tống Dật, Khuất Thanh Thanh

Điểm IMDB: 7.0

Trong phim Tình Yêu Xa Đến Thế, Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm. Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của Sơ Hạ là Nhược Nam. Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Mẹ Thẩm Ngạn nghĩ Sơ Hạ có ý đồ nên ngăn cản hai người, nhưng Thẩm Ngạn vẫn quyết lấy Sơ Hạ vì ngày xưa từng bị bà mẹ phá hoại tình cảm. Hai người từ từ nảy sinh tình cảm, rồi phát hiện ra chị gái của Sơ Hạ là người yêu cũ Thẩm Ngạn...

Park Hae Jin sẽ vào vai Thẩm Ngạn - một chủ nhà hàng ăn. Anh bị đẩy vào tình thế dở khóc dở cười khi trót say nắng em gái của mối tình đầu.

Tình yêu xa đến thế (Far Away Love ) - 2016
6

Bẫy Tình Yêu (Cheese In The Trap) - 2016

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2016

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn:Lee Yoon Jung

Diễn viên:Park Hae Jin, Kim Go Eun, Nam Joo Hyuk, Seo Kang Joon

Điểm IMDB: 7.5

Bộ phim Bẫy tình yêu miêu tả mối quan hệ nữ sinh viên đại học Hong Seol (Kim Go Eun) và Yoo Jung- nhân viên cấp cao (Park Hae Jin)  tại trường.

Hong Seol là một sinh viên chăm chỉ làm việc, người vừa trở về học đại học sau một kỳ nghỉ dài. Cô làm việc bán thời gian do nền nghèo của gia đình cô. Trong khi đó, Yoo Jung (Park Hae Jin), một quý ngài hoàn hảo, anh ta có mọi thứ: gia thế, học thức, ngoại hình, sức khỏe, kể cả tính cách. Thế nhưng, ẩn sau những điều tưởng như hoàn mĩ đó là góc khuất đen tối trong tâm hồn chàng thanh niên này. Người sẽ hóa giải cho những vấn đề của anh chính là cô nữ sinh hạng thường Hong Seol.

Đây cũng là bộ phim của Park Hae Jin được nhiều người tìm kiếm nhất trên các trang xem phim online.

Bẫy Tình Yêu (Cheese In The Trap) - 2016
7

Những nàng công chúa nổi tiếng(Famous Chil Princesses)-2006

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:  2006

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng:  80 tập

Đạo Diễn: Bae Kyung Soo

Diễn Viên: Lee Seung Ki, Kim Hye Sun, Lee Tae Ran, Choi Jung Won, Park Hae Jin, Ko Joo Won...

Điểm IMDB: 8.3

Tên gốc của phim là Bảy nàng công chúa tai tiếng, nhưng ý nghĩa bộ phim lại nằm ở chữ “thất” (số 7), nói về những thăng trầm, thua thiệt của phận nữ 12 bến nước.

Người ta nói “tứ nữ bất bần”, nhưng trong nhà của ông cựu chiến binh họ Na, bốn cô con gái của ông đã không mang lại điều may mắn, gia đình không một phút nào yên ổn. Nhưng sau cùng, trải qua nhiều khó khăn, mỗi người họ cũng tìm được niềm vui và chút bình yên cho mình. 7 người phụ nữ với 7 tính cách, 7 số phận, thuộc những thế hệ khác nhau đã mang lại nhiều điều thú vị cho bộ phim.

Trong bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếng, vai diễn của tân binh Park Hae Jin chính là chàng "rể thứ" trong "gia đình quốc dân" suốt một thời của người dân Hàn Quốc. Và câu chuyện chàng hạ sĩ kiên trì theo đuổi nàng đại tá hơn mình bốn tuổi dù liên tục bị phũ đã góp phần tạo nên sức hút dai dẳng cho dự án truyền hình đình đám bậc nhất năm 2006.

Và sau 80 tập phim, độ phủ sóng của Park Hae Jin không thua kém "rể chính" Lee Seung Gi, thậm chí chuyện tình phụ trong phim còn được vinh danh ở hạng mục Cặp đôi của năm 2006 ở lễ trao giải đài KBS.

Những nàng công chúa nổi tiếng(Famous Chil Princesses)-2006
8

Nhiệt huyết thương trường (Hot Blood) -2009

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2009

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn:  Ji Byung-Hyun Song Hyun-Wook

Diễn viên: Park Hae-jin, Chae Jung-an, Jo Yoon Hee, Choi Chul Ho

Điểm IMDB: 7.8

Bộ phim được chuyển thể từ bộ Manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) cùng tên (Hot Blood).

Nội dung phim kể về nhân vật Ha-ryu là một chàng trai nghèo ''không một xu dính túi''. Anh sống một cuộc sống luôn bị chèn ép và luôn buộc bản thân phải vươn lên. Anh bị ám ảnh bởi tiền bạc và khao khát bản thân được thành đạt. Ha-ryu có thể làm tất cả mọi việc để kiếm ra tiền. Anh mơ rằng mình sẽ kiếm được 10 tỷ won bằng công việc bán xe. Với ý tưởng ngông cuồng của mình, anh bị mọi người cười nhạo, nhưng anh đã sẵn sàng bán cả linh hồn của mình để trở thành tỷ phú. "Tôi sẽ tự bản thân chuẩn bị sẵn sàng để chộp lấy bất cứ cơ hội nào bày ra trước mắt tôi !"

Trong phim này Park Hae Jin thủ vai Ha-Ryu (31, nhân viên bán xe hơi) là thanh niên nghèo kiết xác có tham vọng trở thành tỷ phú. Hành trình gian khổ và lột xác của anh chàng này dù không quá mới mẻ nhưng vẫn đem về phản hồi tích cực cho vai nam chính trong sự nghiệp của nam diễn viên.

Nhiệt huyết thương trường (Hot Blood) -2009
9

Phía đông vườn địa đàng(East Of Eden) - 2008

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2008

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 56 tập

Đạo diễn: So Won Young

Diễn viên: Park Hae Jin, Song Seung Hun

Điểm IMDB: 7.9

Phim Phía Đông vườn Địa Đàng kể về hai người đàn ông có số phận khác nhau ngay khi họ được sinh ra. Cả hai người đều được sinh ra trong cùng một bệnh viện. Khi lên năm tuổi, Lee Dong Chul đã chứng kiến ​​cái chết của cha mình. Từ đó anh hứa sẽ tìm cách trả thù kẻ đã gây ra cái chết cho cha mình - Shin Tae Hwan. Nhưng mọi người không biết là em trai của Dong Chul là Dong Wook đã được chuyển đổi khi sinh ra với con trai của Tae Hwan - Myung Hun.

Dong Wook lớn lên trở thành một công tố viên và thề sẽ giúp anh trai mình trả thù. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi họ phát hiện ra rằng họ không phải là anh em? Dong Chul sẽ làm gì khi biết anh trai ruột của mình được Shin Tae Hwan nuôi dưỡng và người anh đã sát cánh cùng anh suốt bao năm qua lại chính là con trai kẻ thù của anh?

Nhân vật người em trai bị tráo đổi từ lúc mới sinh (Dong Wook), để rồi khi lớn lên phải đối đầu một mất một còn với anh trai ruột của mình đã trở thành một trong những vai diễn kinh điển nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Park Hae Jin

Trong số 15 giải thưởng của Phía đông vườn địa đàng, Park Hae Jin sở hữu giải Nam diễn viên mới xuất sắc của đài MBC. Cũng từ vai diễn này độ phủ sóng của nam tài tử liên tục leo thang sau đó…

Phía đông vườn địa đàng(East Of Eden) - 2008
10

Khu Rừng Bí Mật (Forest) - 2020

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2020

Quốc gia: Hàn Quốc

Thể loại: tình cảm

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Oh Jong Rok

Diễn viên: Park Hae Jin, Jo Bo Ah

Điểm IMDB: 6.4

Phim Khu  rừng bí mật là một bộ phim tình cảm, lãng mạn pha lẫn đôi chút giật gân với sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng hứa hẹn là một bộ phim hay, đáng để fan chờ đợi.

Forest xoay quanh anh chàng Kang San Hyuk (Park Hae Jin thủ vai), thành viên của đội cứu hộ 119. Kang San Hyuk là anh chàng thông minh và điển trai, nhưng Kang San Hyuk không may mất hết kí ức trong quá khứ. Trong khi đó, Jung Young Jae (Jo Bo Ah) là một bác sĩ nội trú nhiệt huyết. Cả hai đã gặp nhau trong một khu rừng kì bí, và dù không muốn, Kang San Hyuk và Jung Young Jae buộc phải sống cùng nhau tại đây. Không lâu sau đó, cả hai dần “khai quật” được bí mật xoay quanh họ, và thậm chí là cả khu rừng bí ẩn này.

Khu Rừng Bí Mật (Forest) - 2020

Park Hae Jin là nam diễn viên Hàn Quốc có thực lực, với vốn năng lực và kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp diễn xuất, anh đã từng góp mặt trong nhiều bộ phim từ vai phụ đến vai chính. Có những phim, anh chỉ tham gia với vai trò là diễn viên phụ nhưng với diễn xuất bùng nổ, truyền tải và lột tả tính cách nhân vật xuất sắc đã giúp tên tuổi của nam diễn viên có độ phủ sóng cao, lượt tìm kiếm trên các trang mạng thuộc hàng top, có thể ngang bằng với diễn viên chính...

Nếu bạn là fan của diễn viên Park Hae Jin thì chớ bỏ lỡ danh sách những bộ phim Park Hae Jin hay nhất trên nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo