Top 10 bộ phim Seo Hyun Jin chinh phục cả những khán giả khó tính nhất

5.0  (1 bình chọn)
 6,939

Đối với những người yêu phim của đất nước kim chi thì cái Seo Hyun Jin đa không còn xa lạ. Bằng diễn xuất cuốn hút cô đã đem đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp sau mỗi bộ phim. Sau đây là tổng hợp top 10 bộ phim do nữ diễn viên Seo Hyun Jin thủ vai hay nhất. Cùng khám phá thực lực và phong cách của Seo Hyun Jin nhé! 

 

1

Người thầy y đức (Romantic doctor)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/11/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Y học, Tình cảm

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Yoo In Sik

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Han Suk Kyu

Điểm IMDb: 8.3/10

Phim Người thầy y đức (Romantic doctor) là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những vị bác sĩ tài giỏi và tận tụy. Kim Sa Bu (Han Suk Kyu đóng) từng là bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp tại một bệnh viện lớn. Nhưng anh đột nhiên từ bỏ tất cả để sống ẩn dật và làm việc tại bệnh viện một thị trấn nhỏ. Giờ đây, anh được mọi người gọi là “Sư phụ Kim" và tự gọi mình là “Bác sĩ lãng mạn”.

Trong khi đó, Kang Dong Joo (Yoo Yeon Seok đóng) người trở thành bác sĩ để thoát khỏi cảnh nghèo khó, chính vì vậy những bệnh nhân VIP là mục tiêu của anh.

Còn Yoon Seo Jung (Seo Hyun Jin đóng) là một bác sĩ phẫu thuật trẻ đầy nhiệt huyết, người bị ám ảnh bởi sai lầm trong quá khứ của mình và cố gắng vượt qua nó. Khi Dong Joo và Seo Jung gặp lại sư phụ Kim kỳ quặc, những bài học đắt giá cả về nghề và cách sống đã làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của họ.

Người thầy y đức (Romantic doctor)
2

Lại là em, Oh Hae Young (Another miss Oh)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/05/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Eric Mun

Điểm IMDb: 7.9/10

Một đạo diễn âm thanh đột nhiên có khả năng nhìn thấy tương lai của người khác bị vướng vào cuộc sống của hai cô gái tình cờ trùng tên. 

Một Oh Hae Young (Jeon Hye Bin đóng) nữ thần, thông minh và rất nổi tiếng, luôn được sự săn đón từ các chàng trai.

Cũng chính vì cùng tên nên đã có những tình huống nhầm lẫn tai hại cho cô bạn Oh Hae Young (Seo Hyun Jin đóng) - người có ngoại hình và năng lực bình thường.

Lại là em, Oh Hae Young (Another miss Oh)
3

Vẻ đẹp tâm hồn (The beauty inside)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/10/2018

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Song Hyun Wook

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Ahn Jae Hyun

Điểm IMDb: 7.5/10

Được dịch từ tiếng Anh-The Beauty Inside là bộ phim truyền hình Hàn Quốc 2018 dựa trên bộ phim cùng tên năm 2015; với sự tham gia của Seo Hyun-jin, Lee Min-ki, Lee Da-hee và Ahn Jae-hyun.

Phim Vẻ đẹp tâm hồn xoay quanh Han Se Kye (Seo Hyun Jin đóng), một nữ diễn viên nổi tiếng mắc một hội chứng kì lạ. Cô sẽ bị biến thành người khác trong suốt một tuần vào mỗi tháng. Người duy nhất biết được bí mật chính là Ryu Eun Ho (Ahn Jae Hyun đóng) - một vị linh mục và cũng chính là bạn thân của cô.

Bỗng một ngày, Se Kye gặp được Seo Do Jae (Lee Min Ki đóng), thành viên ban quản trị của một hãng hàng không, thông minh và đẹp trai nhưng lại mắc hội chứng mù mặt. Chuyện tình của Se Kye và Do Jae chớm nở từ đây.

Vẻ đẹp tâm hồn (The beauty inside)
4

Thực thần 2 (Let's eat 2)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/04/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài hước

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Park Joon Hwa, Choi Kyu Sik

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Yoon Doo Joon

Điểm IMDb: N/A

Phim Thực thần 2 (Let's eat 2) là một bộ phim ẩm thực bắt đầu khi Gu Dae Young (Yoon Doo Joon đóng) chuyển đến một tòa nhà mới và gặp lại người bạn tiểu học Baek Soo Ji (Seo Hyun Jin đóng). Soo Ji là một nhà văn, một blogger ẩm thực độc thân. Ngoài ra còn có đồng nghiệp của cô là Lee Sang Woo (Kwon Yul đóng) - một công nhân viên chức ăn chay nhưng "háo sắc".

Với lối sống và quan điểm về ẩm thực khác nhau, không ít lần xảy ra những tranh cãi giữa Dae Young và Soo Ji - mối quan hệ vốn dĩ đã có hiềm khích từ rất lâu. Liệu Dae Young và Soo Ji có thể xóa bỏ sự thù ghét và cùng tận hưởng những bữa ăn ngon với nhau?

Thực thần 2 (Let's eat 2)
5

Nhiệt độ tình yêu (Temperature Of love)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/09/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 40 tập

Đạo diễn: Nam Geon

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Yang Se Jong

Điểm IMDb: 7.2/10

Được dịch từ tiếng Anh-Nhiệt độ của tình yêu là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2017 được viết bởi Ha Myung-hee và có sự tham gia của Seo Hyun-jin, Yang Se-jong, Kim Jae-wook và Jo Bo-ah.

Phim Nhiệt độ tình yêu (Temperature Of love) là câu chuyện về một mối quan hệ quen biết nhau thông qua mạng xã hội. Hyun Soo (Seo Hyun Jin đóng) mạo hiểm từ bỏ công việc để trở thành một biên kịch đầy tham vọng. Tài khoản tên “Jane” của cô đã kết nối với một tài khoản tên “Chakhan Seupeu" (‘Good Soup’).

Thực chất đó chính là tài khoản của Jung Sun (Yang Se Jong đóng) - người có mơ ước trở thành đầu bếp món Pháp và điều hành nhà hàng của mình.

Khi cặp đôi gặp nhau ngoài đời thực, cùng thực hiện ước mơ, họ nhận ra rằng họ sẽ cần sự kiên nhẫn, sự bền bỉ và quan trọng nhất là hy vọng.

Nhiệt độ tình yêu (Temperature Of love)
6

Nữ thần lửa Jung Yi (Goddess of Fire)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 01/07/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 32 tập

Đạo diễn: Park Sung Soo, Jung Dae Yun

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Lee Sang Yoon

Điểm IMDb: 7.5/10

Phim Nữ thần lửa Jung Yi (Goddess of Fire) kể về Yoo Jung (Moon Geun Young đóng) được trời phú cho một tâm hồn nghệ thuật, và trở thành thợ gốm bậc nhất nơi được xem là còn tồn tại chế độ trọng nam khinh nữ lúc bấy giờ. Yoo Jung sau đó phải lòng Hoàng tử Gwanghae (Lee Sang Yoon đóng), người luôn phải sống trong nỗi lo sợ vì bị cướp ngôi.

Tuy nhiên, Yoo Jung có một người bạn thân - Shim Hwa Ryung (Seo Hyun Jin đóng), người cũng mong muốn trở thành một thợ gốm nhưng lại không có được tài năng như Yoo Jung. Sau khi có tiền bạc và quyền lực trong tay, Hwa Ryung đơn phương Tae Do (Kim Bum đóng) và trở thành tình địch của Yoo Jung.

Liệu cuộc đời của Yoo Jung sẽ như thế nào trước các thế lực thù địch và từ chính người bạn thân của mình?

Nữ thần lửa Jung Yi (Goddess of Fire)
7

Hắc cẩu (Black dog)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/12/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Hwang Joon Hyuk

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Ra Mi Ran

Điểm IMDb: 8.0/10

Phim Hắc cẩu (Black dog) xoay quanh cuộc sống của các giáo viên và đưa ra những bình luận về xã hội thu nhỏ trong trường học.

Go Ha Neul (Seo Hyun Jin đóng) - một giáo viên mới được bổ nhiệm vào vị trí giảng dạy ngắn hạn tại một trường tư thục. Cô mơ ước trở thành một giáo viên vì lòng biết ơn của cô đối với người giáo viên đã cứu mạng cô.

Park Sung Soon (Ra Mi Ran đóng), là trưởng bộ phận tư vấn nghề nghiệp của trường và là một người nghiện công việc, nổi tiếng là người sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết cho học sinh của mình và thậm chí sẵn sàng thay mặt học sinh đến trường học để đấu tranh cho các em. Còn Bae Myung Soo (Lee Chang Hoon đóng) và Do Yeon Woo (Ha Jun đóng), là những đồng nghiệp và cũng sẽ là người cùng đi trên con đường đào tạo học sinh cùng Go Ha Neul.

Hắc cẩu (Black dog)
8

Bởi vì anh yêu em (Because I love you)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/01/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 110 phút

Đạo diễn: Joo Ji Hong

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Cha Tae Hyun

Điểm IMDb: 6.5/10

Phim Bởi vì anh yêu em (Because I love you) kể về Jin Lee Hyung (Cha Tae Hyun đóng), ngay khi chuẩn bị cầu hôn với bạn gái thì anh gặp một tai nạn xe hơi nghiêm trọng. Nhưng lúc tỉnh dậy anh lại phát hiện mình đang trong cơ thể của một người xa lạ và hoàn toàn mất đi những ký ức của bản thân.

Với nỗ lực tìm kiếm lại những mảnh ký ức bị mất thông qua những mối quan hệ đặc biệt với Lee Hyung như: Lee Hyun Kyung (Seo Hyun Jin đóng), người muốn trở thành ca sĩ nhưng mắc chứng sợ sân khấu, Scully (Kim You Jung đóng) là một học sinh trung học người luôn bên cạnh động viên tinh thần cho Lee Hyung, đồng nghiệp Chan Young (Lim Ju Hwan đóng) đang đơn phương anh.

Liệu Lee Hyung có thể lấy lại trí nhớ, trở về với cơ thể mình và tìm cách cứu vãn mối quan hệ với người bạn gái?

Bởi vì anh yêu em (Because I love you)
9

Công chúa lạc nhân gian (The king's daughter, Soo Baek Hyang)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/09/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 108 tập

Đạo diễn: Lee San Yeob, Choi Joon Bae

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Seo Woo

Điểm IMDb: 8.0/10

Bộ phim Công Chúa Soo Baek Hyang (King’s Daughter Soo Baek Hyang) thuộc thể loại dã sử cổ trang do Hàn quốc sản xuất nói về cuộc đời của Su Baek-hyang người mà được vua yêu quý nhất.

Su Baek-hyang sinh ra là con gái cả của vua Mu-Ryeong nhưng không thể giữ lại danh hiệu của mình do tham vọng em gái mình, Sol-hui.

Là một người khiêm tốn và làm việc chăm chỉ, Baek Hyang đã được dạy không bao giờ muốn hoặc mong muốn xa hơn những gì cô ấy có. Cô cũng là người con có hiếu và rất yêu nước. Sau này cô trở thành thủ lĩnh của Bimun, một nhóm gián điệp đã giúp đỡ đất nước trong thời chiến và trở thành người anh hùng trong lịch sử Hàn quốc.  

Công chúa lạc nhân gian (The king's daughter, Soo Baek Hyang)
10

Kế hoạch thoát ế (Familyhood)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/06/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hài hước, Tình cảm

Thời lượng: 120 phút

Đạo diễn: Kim Tae Gon

Diễn viên: Seo Hyun Jin, Kim Hye Soo

Điểm IMDb: 6.5/10

Phim Kế hoạch thoát ế (Familyhood) là câu chuyện về Go Ju Yeon (Kim Hye Soo đóng) là một diva tự cao tự đại, luôn đạt được những gì mình muốn: danh vọng, tiền bạc và cả những người bạn trai trẻ đẹp. Giờ đây khi ở độ tuổi 40 cùng sự nghiệp xuống dốc không phanh, cô tự hỏi liệu mình có nên ổn định cuộc sống với người bạn trai bí mật kém cô 12 tuổi hay không mà không biết rằng nam diễn viên tân binh chỉ lợi dụng danh tiếng và lừa dối cô.

Cô đã đau khổ khi biết sự thật cho đến khi cô bắt gặp thiếu niên Dan Ji (Kim Hyun Soo đóng) đang mang thai tại bệnh viện, cô đã đưa ra một đề nghị mà Dan Ji không thể từ chối. Ngay sau đó, Ju Yeon tuyên bố mang thai để trả thù bạn trai cũ, khiến anh ta dính vào vụ bê bối lớn. Còn bản thân cô thì sống trong ánh hào quang mới sau tuyên bố trở thành một bà mẹ đơn thân. Lóa mắt trước giai đoạn mới trong sự nghiệp, Ju Yeon bắt đầu bỏ bê Dan Ji, nhưng tệ hơn, mọi người giờ đây đang nghi ngờ thân phận thực sự của đứa trẻ.

Kế hoạch thoát ế (Familyhood)

Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim do nữ diễn viên Seo Hyun Jin thủ vai hay nhất. Có thể nói Hyun Jin đã hóa thân ấn tượng trong từng vai diễn góp phần làm nên thành công cho những bộ phim cô ấy đóng. Nếu yêu quý Hyun Jin hãy lưu ngay top phim hay nhất của cô ấy để xem dần nhé!  

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo