Top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nam mắt nâu xứ Hàn Seo Kang Joon

5.0  (1 bình chọn)
 1,039

Seo Kang Joon tên thật là Lee Seung Hwan sinh năm 1993, là nam diễn viên người Hàn Quốc. Diện mạo của anh khiến người đối diện bị thu hút ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên. Seo Kang Joon bắt đâu sự nghiệp không phải là diễn viên, anh là một ca sĩ cho nhóm nhạc nam nổi tiếng 5urprise sau đó lấn sân sang thử thách mới khi tham gia diễn xuất cho một vài bộ phim đình đám.

Nếu bạn đang tìm kiếm những bộ phim về anh, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nam mắt nâu xứ Hàn Seo Kang Joon thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Cô nàng lắm chiêu – Cunning Single Lady (2014)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 27/02/2014 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Hài kịch

Thời lượng: 16 tập, 55 phút/tập

Đạo diễn: Go Dong Sun

Diễn viên: Seo Kang Joon, Joo Sang Wook, Lee Min Jung

Điểm IMDb: 7.6/10

Năm 2014, Seo Kang Joon tham gia bộ phim hài tình cảm Cô nàng lắm chiêu cùng các diễn viên nổi tiếng là Lee Min Jung và Joo Sang Wook. Phim kể về Na Ae Ra (Lee Min Jung), một cặp vợ chồng đã ly hôn vì những khó khăn về tài chính trong cuộc sống. Thế nhưng ba năm sau, Ae Ra phát hiện Jung Woo (Joo Sang Wook) trở nên thành công và giàu có, trong khi cô vẫn trả khoản nợ từ thời kỳ hôn nhân của họ. Hài kịch bắt đầu khi Ae Ra lên kế hoạch trả thù Jung Woo.

Seo Kang Joon phim Cô nàng lắm chiêu vào vai em trai của Yeo Jin, người từng được Jung Woo chỉ dạy khi anh còn là học sinh trung học. Vai diễn của Kang Joon là một người hoàn hảo khi có ngoại hình đẹp trai, giàu có và biết quan tâm người khác. Anh làm việc trong công ty của ba mình, nhưng để tránh những đãi ngộ đặc biệt nên anh đã che giấu thân phận thiếu gia của mình…

Cô nàng lắm chiêu – Cunning Single Lady (2014)
2

Cô Dâu Nổi Loạn (My Love, My Bride) - 2014

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 08/10/2014 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Hài hước

Thời lượng: 111 phút

Đạo diễn: Im Chan Sang

Diễn viên: Seo Kang Joon, Shin Min Ah, Jo Jung Suk

Điểm IMDb: 6.4/10 

My Love, My Bride là một bộ phim hài lãng mạn Hàn Quốc năm 2014 với sự tham gia của Jo Jung-suk và Shin Min-ah. Jo Jung-suk và Shin Min-ah đóng vai Young Min và Mi Young, một cặp đôi trẻ mới kết hôn và vẫn còn rất yêu nhau.

Bộ phim theo chân họ khi họ bước từ hạnh phúc của kỳ trăng mật và bắt đầu đối mặt với những khó khăn thường xuyên cay đắng khi chia sẻ cuộc sống của họ với nhau. Không lâu sau khi cả hai thường xuyên cãi nhau và cảm thấy muốn đi lạc, và khi Young Min nhìn thấy Mi Young với ông chủ cũ của cô ấy, sự hiểu lầm đã xảy ra. Gắn bó với nhau bất chấp những rắc rối, cả hai cố gắng làm cho cuộc hôn nhân của họ hạnh phúc trở lại như xưa.

Cô Dâu Nổi Loạn (My Love, My Bride) - 2014
3

Tuyết Rơi Mùa Hè (Summer Snow) - 2015 

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/10/2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch

Thời lượng: 115 phút

Đạo diễn: Jeon Yun Su

Diễn viên: Seo Kang Joon, Kim Sung Kyun, Ji Jin‑hee, Sung Yu‑ri

Điểm IMDb: 6.7/10

Phim Tuyết rơi mùa hè là một bộ phim tạp kỹ gồm ba câu chuyện kể về khoảnh khắc duy nhất để các cặp đôi khác nhau có cơ hội thổ lộ tình yêu đích thực của họ với những người đặc biệt.

Cặp đầu tiên là Myung Hwan - một thám tử tận tụy, vì chạy đến hiện trường vụ án mà quên mất cuộc hẹn với con gái của mình. Trong khi chờ đợi cha đến, con gái Chae Yoon đã bị chết trong một vụ tai nạn. Cảm thấy tội lỗi về cái chết của mình và quyết tâm trả thù, Myung Hwan bắt tay vào việc tìm kiếm người lái xe ô tô chạy trốn.

Cặp thứ hai lấy bối cảnh khi một vụ bê bối nổ liên quan đến mối tình lãng mạn giữa ngôi sao Hàn Quốc Jong Hyuk và nữ diễn viên Seo Jung. Người quản lý lâu năm của Tae Jung đã cố gắng phản đối hai người yêu nhau vì anh ta không chấp thuận chuyện tình cảm này.

Câu chuyện cuối cùng kể về Gang Chil - một cựu vô địch quyền anh. Anh ấy thích dành thời gian ở phòng bệnh để khoe khoang về quá khứ huy hoàng của mình với những bệnh nhân khác. Một ngày nọ, khi đối thủ của anh ấy là Jong Gu - người duy nhất đánh bại anh trong sự nghiệp sau đó rời bỏ thế giới quyền anh mãi mãi để đến ở cùng một nơi. Từ đây, cuộc đối đầu cuối cùng giữa các đối thủ cũ sẽ bắt đầu.

Tuyết Rơi Mùa Hè (Summer Snow) - 2015 
4

Trở Thành Ngôi Sao (Web Drama To Be Continued) - 2015 

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/08/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Học đường

Thời lượng: 12 tập, 15 phút/tập

Đạo diễn: Jeon Yong Woo

Diễn viên: Seo Kang Joon, Kim Sae Ron

Điểm IMDb: 6.3/10

Trở Thành Ngôi Sao (Web drama To Be Continued) là một bộ phim lãng mạn giả tưởng dành cho tuổi teen. Bọ phim kể về câu chuyện của ba chàng trai trong một nhóm nhạc thần tượng nam nổi tiếng đột nhiên quay ngược thời gian hai năm trước khi họ được ra mắt sân khấu.

Vào đêm trước khi ra mắt sân khấu, ba chàng trai từ một nhóm nhạc nam sáu thành viên đột nhiên và không thể giải thích được rằng họ đã ký thác ngược thời gian hai năm. Trưởng nhóm của họ, Eun-woo, cảnh báo những người khác không nên thay đổi bất cứ điều gì trong quá khứ của họ để họ có thể duy trì tương lai tươi sáng, nhưng bản thân anh ấy đã tạo ra một thay đổi lớn có thể làm chệch hướng sự nghiệp K-pop của họ.

Trở Thành Ngôi Sao (Web Drama To Be Continued) - 2015 
5

Bức họa vương quyền – Splendid Politics (2015) 

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 13/04/2015 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cô trang, Lịch sử

Thời lượng: 50 tập, 70 phút/tập

Đạo diễn: Kim Sang Ho

Diễn viên: Seo Kang Joon, Cha Seung Won, Lee Yun Hee

Điểm IMDb: 7.6/10 

"Bức Họa Vương Quyền (Splendid Politics)" là bộ phim dựa trên câu chuyện về hoàng tử Gwanghae (Cha Seung Won thủ vai) và hành trình giành ngai vàng của mình vào thế kỷ thứ 16 của triều đại Joseon. Cùng đối đầu với người em gái cùng cha khác mẹ, công chua Jungmyung (Lee Yun Hee thủ vai). Tuy nhiên vị hoàng tử không được người đời thừa nhận vì cho rằng là con hoang. Tuy kể về chính trị, sự tham lam, và quyền lực trong triều đại Joseon. Bộ phim còn cho thấy một cách nhìn khách quan về đời sống thực của hoàng tử và công chúa thời đó.

Seo Kang Joon đảm nhận vai Hong Joo Won, con trưởng trong một gia đình quý tộc ở triều đại Joseon. Là một thiên tài hiếm có, Hong Joo Won thẳng thắn lên tiếng phản đối mạnh mẽ các quan lại làm lụi bại triều chính, giúp Joseon thành một triều đại tốt đẹp và đáng sống hơn.

Bức họa vương quyền – Splendid Politics (2015) 
6

Bẫy tình yêu – Cheese in The Trap (2016)  

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/01/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Lee Yoon Jung

Diễn viên: Seo Kang Joon, Kim Go Eun, Park Hae Jin

Điểm IMDb: 7.4/10

Bẫy tình yêu là bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc trong năm 2016. Phim nói về mối quan hệ giữa nữ sinh viên Hong Seol (Kim Go Eun) và tiền bối cùng trường Yoo Jung (Park Hae Jin). Hong Seol sinh ra trong một gia đình nghèo khó, nên thường phải làm thêm trong thời gian nghỉ học. Trong khi đó, Yoo Jung là một người hoàn hảo với thành tích học tập tốt, gia đình giàu có. Hai người với hai tính cách và hoàn cảnh trái ngược đã dần thấu hiểu và dành tình cảm cho nhau.

Seo Kang Joon phim Cheese in The Trap là vai diễn anh chàng Baek In Ho, bạn cũ của Yoo Jung. In Ho luôn tin rằng Yoo Jung phải có trách nhiệm với trận đánh nhau đã làm hư tay của mình, khiến anh phải kết thúc giấc mơ trở thành một nhạc sĩ piano. In Ho là bạn với Hong Seol và thường xuyên đối khẩu với cô. Anh chàng cũng yêu Hong Seol nhưng lại gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình yêu của mình.

Bẫy tình yêu – Cheese in The Trap (2016)  
7

Anh cũng là con người? – Are You Human Too? (2018) 

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 04/06/2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Khoa học viễn tưởng, Lãng mạn

Thời lượng: 36 tập, 35 phút/tập 

Đạo diễn: Cha Young Hoon

Diễn viên: Seo Kang Joon, Gong Seung Yeon

Điểm IMDb: 8.0/10

"Anh Cũng Là Con Người? (Are You Human?)" là một bộ phim khoa học viễn tưởng của Hàn Quốc với sự tham gia của Seo Kang-joon và Gong Seung-yeon. Bộ phim kể về một gia đình tài phiệt mà cậu con trai Nam Shin (Seo Kang Joon thủ vai) gặp tai nạn bất ngờ và hôn mê sâu. Mẹ cậu tạo ra robot có hình hài như cậu Nam Shin III để vơi nỗi lòng nhớ con và duy trì quyền thừa kế của con trai. Hơn thế nữa, tuyển một nữ vệ sĩ Kang So Bong (Gong Seung Yeon thủ vai) bên cạnh người máy để tránh hoài nghi. Bọn họ nảy sinh tình cảm với nhau. Vậy kết cục có hậu nào cho chuyện tình này?

Đây là một bộ phim cảm động về robot, gửi gắm nhiều ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, lòng nhân ái của con người trong cuộc sống hiện nay. Diễn xuất của Seo Kang Joon phim này cũng được đạo diễn và khán giả đánh giá cao.

Anh cũng là con người? – Are You Human Too? (2018) 
8

Người quan sát – Watched (2019)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/07/2019 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tội phạm, Giật gân

Thời lượng: 16 tập, 65 phút/tập

Đạo diễn: Ahn Gil Ho

Diễn viên: Seo Kang Joon, Han Suk Kyu, Kim Hyun-joo

Điểm IMDb: 7.9/10

Watcher là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc sản xuất năm 2019 với sự tham gia của Han Suk-kyu, Kim Hyun-joo, và Seo Kang-joon. Bộ phim theo chân Đội Điều tra Tham nhũng của Sở Cảnh sát Seyang, một đội bị toàn bộ lực lượng cảnh sát coi thường khi họ tiến hành điều tra các sĩ quan cảnh sát tham nhũng. Nhóm nghiên cứu bao gồm Jo Soo Yeon (Park Joo Hee), người từng làm việc với pháp y; Kim Young Goon (Seo Kang Joon), một sĩ quan từng làm việc trong lực lượng thực thi giao thông, và cha của anh, Kim Jae Myung (Ahn Kil Kang), đã bị bắt giam mười lăm năm trước với cáo buộc giết vợ.

Do Chi Gwang (Han Suk Kyu), Jae Myung là một sĩ quan từng dưới quyền của Jae Myung và có liên quan trực tiếp đến vụ án của anh ấy cách đây mười lăm năm, và hiện là trưởng nhóm của Đội Điều tra Tham nhũng. Và Han Tae Joo (Kim Hyun Joo), một cựu công tố viên phụ trách vụ án Kim Jae Myung mười lăm năm trước, và cuộc đời của người đã thay đổi sau một sự cố đau thương xảy ra với cô bảy năm trước. Cuối cùng, cuộc điều tra của họ đã giúp họ đi đến tận cùng của sự thật về một vụ án đã xảy ra mười lăm năm trước.

Người quan sát – Watched (2019)
9

Trời đẹp em sẽ đến – When The Weather is Fine (2020)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/02/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Tình cảm

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn: Han Ji Seung

Diễn viên: Seo Kang Joon, Park Min Young

Điểm IMDb: 8.0/10

Trời đẹp em sẽ đến là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng giữa Mok Hae Won (Park Min Young thủ vai) và chàng trai Im Eun Seob (Seo Kang Joon đóng). Mok Hae Won từng chịu tổn thương sâu sắc trong chuyện tình cảm nên đã không còn đặt lòng tin vào tình yêu. Cô rời Seoul trở về ngôi làng cũ Baekhyun sinh sống. Tại đây, cô gặp lại người bạn cũ Im Eun Seob, hiện đang là chủ một hiệu sách. Cuộc sống của anh khá đơn giản và có chút tẻ nhạt. Tuy nhiên, từ giây phút hai người gặp lại nhau, cuộc sống của cả hai đã bắt đầu thay đổi…

Đây là một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm chứ không có những tình tiết kịch tính kiểu tình tay ba, âm mưu toan tính. Các tập phim như một cuốn nhật ký ghi lại nỗi lòng của những người trẻ đang yêu, những dang dở của thanh xuân. Bộ phim vẽ nên một cuộc sống bình yên, ấm áp là mơ ước của nhiều người. Vì vậy, Trời đẹp em sẽ đến của Seo Kang Joon cũng xứng đáng xếp vào danh sách các bộ phim bạn nên xem một lần đấy.

Trời đẹp em sẽ đến – When The Weather is Fine (2020)
10

Đánh Thức Tình Yêu (Love Refresh) - 2021

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 23/06/2021 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 3 tập,  8 phút/tập

Diễn viên: Seo Kang Joon, Jang Hee Ryu

“Love Refresh” kể về câu chuyện của một nhà văn lần đầu tiên cần viết một câu chuyện tình lãng mạn. Trong số 3 người bạn nữ của mình, anh quyết định viết thư cho người mình yêu thầm từ lâu.

Seo Nam Joo là một nhà văn không có kinh nghiệm về tình yêu và các mối quan hệ. Tuy nhiên, dự án viết tiếp theo của anh ấy là về chuyện tình cảm. Anh ấy cố gắng viết một câu chuyện lãng mạn như vậy, nhưng không thành công. Ba người bạn nữ của Seo Nam Joo sau đó giúp anh viết bằng cách đưa ra quan điểm của họ.

Một trong những người bạn của anh ấy là Hyun Ji Eun, một phụ nữ có sự nghiệp rất quan tâm đến chứng khoán và kinh tế. Người khác là Seo Eun Ha, cô ấy muốn một mối quan hệ tình yêu đơn giản. Cuối cùng là Koo Sun Hee. Seo Nam Joo muốn bắt đầu mối tình lãng mạn với một trong những người bạn của cô mà anh đã yêu từ lâu.

Đánh Thức Tình Yêu (Love Refresh) - 2021

Trên đây là toàn bộ top 10 bộ phim hay nhất của mỹ nam mắt nâu xứ Hàn Seo Kang Joon mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho các bạn. Liệu các "mọt phim" Hàn đã sưu tầm cho mình bao nhiêu bộ trong số những bộ phim trên đây rồi? Nếu yêu thích Seo Kang Joon thì sẽ không thể bỏ qua những bộ phim Seo Kang Joon hay nhất này nhỉ. Đừng quên ấn like và chia sẻ bài viết này nếu bạn thấy hay và hữu ích nhé. Chúc các bạn có những giây phút xem phim vui vẻ và đầy thư giãn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo