Top 10 bô phim Shin Se Kyung nhận "cơn mưa lời khen" từ khán giả truyền hình

5.0  (1 bình chọn)
 2,600

Shin Se Kyung sinh năm 1990, gia nhập showbiz khi mới 8 tuổi và được đánh giá là một sao nhí triển vọng. Đến tuổi trưởng thành, với gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, cô được ca sĩ hàng đầu Seo Taiji mời xuất hiện trên poster và bìa album. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đáng yêu nên mặc dù lối diễn xuất cũng "thường thường hạng trung" nhưng Shin Se Kyung cũng được góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng,  gặt hái được khá nhiều thành công và có một lượng fan hùng hậu.

Sau đây là tổng hợp top 10 bộ phim do diễn viên Shin Se Kyung nổi tiếng nhất mà Topz vừa sưu tầm. Cùng tham khảo nhé! 

1

Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight: The Man Who Guards Me)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:  06/12/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Lãng mạn, Tâm lý

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Han Sang Woo

Diễn viên: Kim Rae Won, Shin Se Kyung, Seo Ji-hye, và Chang Mi-hee

Điểm IMDb: 6/10

Black Knight: The Man Who Guards Me là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Kim Rae-won trong một vai chính cùng với Shin Se-kyung, Seo Ji-hye, và Chang Mi-hee. Bộ phim kể về Soo-Ho (Kim Rae-Won) là một doanh nhân thành đạt sống ở nước ngoài. Những người chống lại Soo-Ho dường như luôn gặp bất hạnh. Anh quyết định đến Hàn Quốc để tìm Hae-Ra (Shin Se-Kyung), nhưng trước tiên anh đến Slovenia.

Trong khi đó ở Seoul, Hae-Ra làm việc tại một công ty du lịch, cho đến khi cha mẹ cô qua đời, cuộc của cô từ đó trở nên khổ sở. Cô quyết định đến Sharon’s Boutique và tìm chiếc áo khoác đã mất của mình với hy vọng đổi vận. Sau khi gặp Sharon (Seo Ji-Hye) tại cửa hàng, cô ấy mở mắt và tìm thấy chiếc áo khoác. Hae-ra đến Slovenia và gặp Soo-Ho. Số phận của họ đã gắn bó với nhau từ kiếp trước.

Kỵ Sĩ Áo Đen (Black Knight: The Man Who Guards Me)
2

Thần bài sát gái (Tazza: The Hidden Card)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/09/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Tội phạm

Thời lượng: 147 phút

Đạo diễn: Kang Hyeong Cheol

Diễn viên: T.O.P, Shin Se Kyung, Yu Hae‑jin, Lee Ha‑nee

Điểm IMDb: 6.8/10

Phim Thần bài sát gái (Tazza: The Hidden Card) là một bộ phim đánh bạc Hàn Quốc năm 2014 của đạo diễn Kang Hyeong-cheol dựa trên Huh Young-man và Bộ manhwa cùng tên của Kim Se-yeong. Xoay quanh những cuộc đấu bài hồi hộp, đầy mưu mẹo của những tay bài chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

Tay bạc có nghề - Ham Dae Gil (T.O.P đóng) mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, hiện là một tay chơi bài khét tiếng với khát vọng chiến thắng từ nhỏ.  Ham Dae-gil vì muốn trả hận cho ông chú đã quyết định chơi một ván bài sinh tử. Đi cùng Dae-gil là người đẹp Mi-na (Shin Se Kyung). Phía chiến tuyến còn lại có đại diện Woo (Lee Honey), A-gwi (Kim Yoon Seok) và trùm cờ bạc Jang Dong-sik (Kwak Do-won).

Với tham vọng cùng tính hiếu thắng của mình, Dae Gil quyết định xâm nhập vào thế giới ngầm Tazza. Mọi chuyện bắt đầu khi anh chấp nhận lời khiêu chiến với cái nhếch mép của cô gái xinh đẹp. Anh đã bị cuốn vào những thách thức mạo hiểm đến cả tính mạng trong cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt này.

Thần bài sát gái (Tazza: The Hidden Card)
3

Người Sắt Hàn Quốc (Blade Man)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 10/09/2014

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Giả tưởng, Tình cảm

Thời lượng: 18 tập

Đạo diễn: Kim Soo Yong, Kim Jong Yeon

Diễn viên: Lee Dong Wook, Shin Se Kyung

Điểm IMDb: 6.4/10

Blade Man là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2014 với sự tham gia của Lee Dong-wook và Shin Se-kyung. Bộ phim kể về Hong-Bin (Lee Dong-Wook) là một người đàn ông kiêu ngạo với vấn đề tức giận. Anh ấy điều hành một công ty trò chơi. Các nhân viên đều sợ anh ta. Anh ta có mối hận thù đặc biệt với cha mình.

Gần đây, anh ấy dường như luôn tức giận và khứu giác của anh ấy trở nên nhạy cảm hơn. Thư ký của anh ấy (Han Jung-Soo) đã không nói với anh ấy rằng khi anh ấy tức giận, lưỡi dao sẽ tự bắn ra khỏi cơ thể anh ấy. Anh ấy là người duy nhất biết về điều đó.

Một ngày nọ, Hong-Bin đến bệnh viện để xem các nhân viên của mình đã bị anh ta đánh và anh gặp cô gái có mùi hương Se-Dong (Shin Se-Kyung). Câu chuyện giữa hai nhân vật này sẽ đem đến cho khán giả nhiều điều bất ngờ. Hãy xem phim để có câu trả lời nhé! 

Người Sắt Hàn Quốc (Blade Man)
4

Gương mặt giả (Cinderella)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/08/2006

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh dị, Tâm lý

Thời lượng: 94 phút

Đạo diễn: Bong Man Dae

Diễn viên: Shin Se Kyung, Do Ji Won

Điểm IMDb: 5.6/10

Cinderella là một bộ phim kinh dị ăn khách được công chiếu năm 2006 của Hàn Quốc. Phim được đạo diễn Bong Man-dae chỉ đạo và có sự tham gia của hai nữ diễn viên cbinhs Do Ji-won và Shin Se-kyung. Cinderella kể câu chuyện về Hyunsu, một cô gái 17 tuổi điển hình, có mẹ là một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Bạn bè của Hyunsu thường xuyên đến gặp mẹ cô để phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sau đó, những người bạn này bị ám ảnh bởi khuôn mặt của họ và cuối cùng đã chết.

Trong phim khán giả sẽ bất ngờ với sự lột xác hoàn toàn của Shin Se Kyung. Nếu ở trong các bộ phim khác, ngoài việc đau khổ ra thì cô không còn biểu cảm nào khác. Thì trong Cinderella, Shin Se Kyung “thỏa sức” thể hiện nội tâm nhân vật ra bên ngoài. Vẻ sợ hãi khi có điều gì đó bí ẩn không lý giải xoay quanh Shin Se Kyung . Hàng chân mày nhăn nhó và khuôn miệng lập bập như muốn nói điều gì đó khiến người xem “lạnh sống lưng”. Vai diễn này đã giúp cô thoát khỏi biệt hiệu “nữ hoàng mặt đơ” và đưa Gương mặt giả – Cinderella đứng vào top 2 trong danh sách những bộ phim hay nhất của Shin Se Kyung.

Gương mặt giả (Cinderella)
5

Cô dâu 15 tuổi (My Little Bride)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/04/2004

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Lãng mạn

Thời lượng: 115 phút

Đạo diễn: Kim Ho Jun

Diễn viên: Moon Geun Young, Kim Rae Won, Shin Se Kyung

Điểm IMDb:  7.1/10

Bộ phim kể cô nàng Boeun là một nữ sinh trung học bình thường, luôn lo lắng về điểm số ở trường và có tình cảm với Jung Woo đội trưởng bóng chày của trường mình.  Một ngày nọ, trước khi ông của Boeun mất đã ra lệnh cho cô kết hôn với Sangmin vì một thỏa ước mà ông đã lập với ông của chàng mai Sangmin khi xưa.

Bất chấp sự phản đối của hai người cháu, Bo-eun và Sang-min buộc phải kết hôn vì sự thúc giục củacủa ông nội Boeun. Sau khi kết hôn, Bo-eun giả vờ rằng cô ấy chưa có chồng và hiển nhiên bắt đầu hẹn hò với chàng trai bóng rổ Jungwoo. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi Sangmin đến trường của Boeun với tư cách là một giáo viên dạy lớp của cô.

Shin Se-kyung vào vai Hye-won, bạn của Bo-eun.

Cô dâu 15 tuổi (My Little Bride)
6

Mối thù sâu nặng (Tree with deep roots)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 22/12/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 24 tập

Đạo diễn: Jang Tae Yoo

Diễn viên: Jang Hyuk, Shin Se Kyung, Song Joong‑ki, Han Suk‑kyu

Điểm IMDb: 8.3/10

Deep Ro Root Tree là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2011 dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Lee Jung-myung. Vua Se Jong đã vô tình gây ra cái chết của vợ và nô lệ của họ trong nỗ lực cứu họ khỏi người cha tàn bạo của mình, Vua Tae Jong. Chàng trai Ddol Bok đổ lỗi cho nhà vua và anh ấy thề sẽ giết ông ta bằng mọi cách để trả thù cho cái chết của những người anh ta yêu quý. Anh ấy dành vài năm để trở thành một chiến binh vĩ đại. So Yi là một cung nữ nhưng cô ấy cảm thấy tội lỗi về vai trò của mình trong cái chết của những nô lệ khác đến nỗi cô ấy bị câm.

Ddol Bok trở về cung điện dưới cái tên Kang Chae Yoon để giết nhà vua. Tuy nhiên, anh ta bị cuốn vào bí ẩn xung quanh cái chết của một số học giả. Những cái chết là do một hội kín tên là “Hidden Root”, được lập ra từ lâu bởi những người theo dõi Jeong Do Jeon, với mục đích trao nhiều quyền lực hơn cho các bộ trưởng và ít quyền lực hơn cho nhà vua. Vua Tae Jong đã giết Jeong Do Jeon và tất cả gia đình anh ta ngoại trừ cháu trai của anh ta, Jeong Gi Joon, người hiện là thủ lĩnh của Hidden Root và đang sống trong ngụy trang.

Mối thù sâu nặng (Tree with deep roots)
7

Biệt đội tiêm kích (R2B: Return to Base)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/08/2012

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động

Thời lượng: 113 phút/tập

Đạo diễn: Kim Dong Won

Diễn viên: Rain, Lee Jong Suk, Shin Se Kyung

Điểm IMDb: 6/10

R2B: Return to Base là một bộ phim hành động hàng không Hàn Quốc năm 2012 dựa trên bộ phim Top Gun năm 1986 được giới phê bình đánh giá cao. Bộ phim kể về Tae-Hoon (Rain) là thành viên trẻ nhất của đội bay ưu tú “Đại bàng đen”, bao gồm các phi công chiến đấu hàng đầu của Hàn Quốc. Tae-Hoon là một phi công tài năng, nhưng anh ấy cũng là một kẻ gây rối, đầy tò mò và vui tươi. Một ngày nọ, khi cả đội tổ chức một cuộc triển lãm tại một triển lãm hàng không, anh ấy đã phá hỏng buổi triển lãm. Sau đó, Tae-Hoon bị đuổi khỏi “Đại bàng đen” và chuyển sang đơn vị bay chiến đấu 21, do Dae-Seo chỉ huy.

Tae-Hoon bắt đầu dựa vào Dae-Seo như một người anh trai thực sự. Trong khi đó, Tae-Hoon thấy mình mâu thuẫn với Cheol-Hee, người cứng nhắc, và được coi là phi công giỏi nhất trong đơn vị bay chiến đấu 21. Tae-Hoon chuẩn bị đối đầu với Cheol-Hee trong một cuộc thi lái máy bay. Tae-Hoon nhờ trưởng phòng bảo trì Se-Young (Shin Se-Kyung) giúp đỡ. Sau đó, trên bầu trời Yeouido, một chiếc máy bay chiến đấu không xác định xuất hiện, và Tae-Hoon, Dae-Seo, Yoo-Jin và Seok-Hyun phải xuất kích …..

Biệt đội tiêm kích (R2B: Return to Base)
8

Gã si tình (When a Man Falls in Love)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/04/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kim Sang Ho

Diễn viên: Song Seung Hun, Shin Se Kyung

Điểm IMDb: 6.9/10

When a Man Loves là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2013, với sự tham gia của Song Seung-heon (thủ vai Han Tae-sang), Shin Se-kyung (thủ vai Seo Mi-do), Chae Jung-an (thủ vai Baek Seung-joo ), và Yeon Woo-jin (thủ vai Lee Jae-hee). Bộ phim kể về người đàn ông Han Tae Sang là một doanh nhân thành đạt, tài giỏi đáng kinh ngạc, người có tính cách quyết đoán nhưng máu lạnh và.

Điều này đã giúp anh ấy đạt được những gì như hiện tại, vì anh ấy bắt đầu với con số không. Sau đó anh gặp Seo Mi Do, tính cách của Mi Do khiến anh nhớ lại chính mình thời trẻ khi anh ở độ tuổi đó. Han Tae Sang bắt đầu cảm nhận được tình yêu lần đầu tiên trong đời. hãy đón xem các bạn nhé.

Gã si tình (When a Man Falls in Love)
9

Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung (Rookie Historian Goo Hae Ryung)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 17/07/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Lãng mạn

Thời lượng: 20 tập

Đạo diễn: Kang Il Soo, Han Hyun Hee

Diễn viên: Shin Se Kyung, Cha Eun Woo, Lee Ji‑hoon

Điểm IMDb: 8.2/10

“Nhà sử học tân binh Goo Hae-ryung” là bộ phim lịch sử giả tưởng lấy bối cảnh triều đại Joseon vào thế kỷ XIX, xoay quanh câu chuyện về những người phụ nữ tri thức đấu tranh chống lại những định kiến xã hội lỗi thời, để được tự do làm công việc mình yêu thích là ghi chép lịch sử của đất nước.

Với sự tham gia của Shin Se-kyung, trong vai chính là một nữ sử gia có tinh thần tự do và Cha Eun-woo, như một hoàng tử hoạt động ngầm với tư cách là một tiểu thuyết gia lãng mạn. Lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 19. Cô nàng Goo Hae-Ryung (Shin Se-Kyung) là một nhà sử học. Các nhà sử học nữ như Goo Hae-Ryung thường bị coi thường vì giới tính của họ. Tuy nhiên, Goo Hae-Ryung đã hoàn thành nghĩa vụ của mình với tư cách là một nhà sử học. Cô có tình cảm với hoàng tử Lee Rim.

Nhà sử học tân binh Goo Hae Ryung (Rookie Historian Goo Hae Ryung)
10

Bước chạy tới trái tim (Run On)

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/12/2020

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tình cảm, Thể thao

Thời lượng: 16 tập

Đạo diễn: Lee Jae Hoon

Diễn viên: Im Si Wan, Shin Se Kyung, Kim Seon‑ho, Sooyoung

Điểm IMDb: 7.6/10

Run On là chuyện tình giữa Ki Sun Gyeom (Im Si Wan đóng) và Oh Mi Joo (Shin Se Kyung đóng). Ki Sun Gyeom từng là vận động viên chạy nước rút nổi tiếng của đội tuyển quốc gia. Do một vụ án, anh ấy đã bỏ thể thao. Sau đó anh ấy bắt đầu làm việc như một người quản lý của đại lý thể thao. Trong khi đó, Oh Mi Joo viết bản dịch phụ đề cho phim.

Cô ấy đã rất vui mừng khi lần đầu tiên cô ấy nhìn thấy tên của mình với tư cách là một phiên dịch viên trong phần credit. Cô gặp Ki Sun Gyeom, người vừa bỏ sự nghiệp làm vận động viên. Cô ấy cảm thấy họ đã được định sẵn để gặp nhau.

Bước chạy tới trái tim (Run On)

Nhắc đến những mỹ nhân Kbiz,  cái tên Shin Se Kyung chắc hẳn không còn xa lạ đối với các bạn yêu phim và đặc biệt là phim tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc. Trên đây là tổng hợp top 10 bộ phim Shin Se Kyung nổi tiếng nhất. Hãy xem và cho chúng tôi biết cảm nhận về các bộ phim cũng như diễn xuất của Shin Se Kyung nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo