Top 7 bộ phim Song Kang Ho thủ vai nổi tiếng nhất mọi thời đại

5.0  (1 bình chọn)
 1,194

Song Kang Ho sinh ngày 23 tháng 4 năm 1994 là một nam diễn viên, người mẫu người Hàn Quốc, anh xuất hiện lần đầu trên truyền hình trong loạt phim hài lãng mạn 2017: Kẻ nói dối và người tình. ... Năm 2019, anh bắt đầu được mọi người chú ý tới với vai diễn Hwang Sun-oh trong bộ phim Love Alarm.

Anh được mệnh danh là ngôi sao điện ảnh xấu trai khi sở hữu vẻ ngoài không mấy sáng lạng song nhờ thực lực diễn xuất đỉnh cao, hóa thân đa dạng trong nhiều vai diễn,  nam diễn viên đã làm lu mờ ngoại hình, lấn ất cả những mỹ nam Kbiz và được nhiều người yêu mến.  Sau đây là tổng hợp top 7 bộ phim Song Kang Ho thủ vai hay nhất không nên bỏ lỡ, hãy lựa chọn cho mình bộ phim phù hợp để xả stress cho ngày cuối tuần nhé! 

1

Tài Xế Taxi (Taxi Driver)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/08/2017

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Tâm lý, Hành động

Thời lượng: 137 phút

Đạo diễn: Hun Jang

Diễn viên: Song Kang-Ho, Thomas Kretschmann, Ryu Jun‑yeol, Lee Ho‑cheol

Điểm IMDb: 7.9/10

A Taxi Driver dựa vào một câu chuyện có thật của lịch sử khi theo chân tài xế taxi Kim Man Seop (Song Kang Ho) - người chở phóng viên nước ngoài Peter (Thomas Kretschmann) tới hiện trường đưa tin về phong trào đấu tranh phản đối chính quyền của người dân Gwangju vào năm 1980 ngay trước khi vụ thảm sát đẫm máu xảy ra.

Bộ phim được giới chuyên môn nước này đánh giá là khai thác góc nhìn vô cùng nhân văn khi "cày xới" mảnh đất đã cũ về sự kiện ám ảnh của người dân tại Gwangju. Không khơi gợi nỗi đau, bộ phim truyền tải thông điệp tình người vô cùng tinh tế mà vẫn có cái nhìn tôn trọng lịch sử.

Đây là bộ phim thứ ba liên tiếp của nam diễn viên Song Kang Ho được lựa chọn để chinh chiến tại Oscar. Trước đó, hai bộ phim khác của anh là The Throne (2015) và The Age of Shadows (2016) cũng được cử đi thi thố. Tuy nhiên, không có tác phẩm nào lọt vào danh sách 5 phim tranh tài cuối cùng.

Tài Xế Taxi (Taxi Driver)
2

Bi kịch triều đại (The Throne)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/09/2015

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tâm lý

Thời lượng: 125 phút

Đạo diễn: Lee Joon Ik

Diễn viên: Song Kang-Ho, Yoo Ah In

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Bi kịch triều đại (The Throne) diễn ra trong bối cảnh triều đại Joseon thời vua Yeongjo (Song Kang Ho đóng), người mong muốn lấy tài năng để che đi tin đồn ông đã giết anh trai của mình để lên ngôi vua. Vì kỳ vọng vào đứa con trai nên khi hoàng tử còn rất nhỏ ông đã cho đăng quang trở thành Thái tử Sado (Yoo Ah In đóng).

Kỳ vọng bao nhiêu ông lại càng thất vọng bấy nhiêu khi thấy Thái tử đam mê võ thuật và hội họa hơn việc triều chính, dù mọi sự cố gắng của Thái tử cũng không khiến vua cảm thấy hài lòng. Chính vì lẽ đó, mối quan hệ cha con họ ngày càng rạn nứt và bắt đầu nảy sinh mâu thuẫn. Người cha độc ác đã nhốt con mình vào thùng gỗ cho tuyệt thực suốt tám ngày.

Bi kịch triều đại (The Throne)
3

Người Luật Sư (The Attorney)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 18/12/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Hình sự

Thời lượng: 127 phút

Đạo diễn: Yang Woo Suk

Diễn viên: Song Kang-Ho, Kim Young Ae

Điểm IMDb: 7.7/10

Phim Người Luật Sư (The Attorney) lấy bối cảnh những năm cuối thập niên 70 thế kỷ trước, là câu chuyện về luật sư thuế vụ và nhà đất Song Woo Suk (Song Kang-Ho đóng), người luôn bị giới luật gia coi thường cho đến khi anh gia nhập tầng lớp trung lưu. Woo Suk là người thờ ở với các vấn đề chính trị, xã hội lúc bấy giờ. Với anh, gia đình là trên hết nên anh chỉ chăm chỉ kiếm tiền lo cho gia đình.

Mọi chuyện thay đổi khi Park Jin Woo (Im Siwan đóng) - con trai của một người bạn mà Woo Suk kính trọng bất ngờ bị tống giam và buộc tội phản quốc chỉ vì cậu đã tham gia vào một hội đọc sách. Song Woo Suk quyết định bào chữa cho Jin Woo dù biết kết quả đã được định sẵn. Quyết định của anh đi kèm với một cái giá rất đắt khi đặt sự nghiệp, gia đình của mình lên bờ vực nguy hiểm.

Người Luật Sư (The Attorney)
4

Thiện, Ác, Quái (The Good, The Bad And The Weird)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 29/08/2008

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Phiêu lưu

Thời lượng: 130 phút

Đạo diễn: Kim Jee Woon

Diễn viên: Lee Byung Hun, Song Kang Ho

Điểm IMDb: N/A

Park Chang Yi  (Lee Byung Hun đóng) - một tên giết người không gớm tay, Yoon Tae Goo (Song Kang Ho đóng) - kẻ đã cướp một con tàu của quân đội Nhật và thợ săn tiền thưởng Park Do Won (Jung Woo Sung đóng). Liệu ai sẽ là người tìm ra được đích đến của bản đồ và sống sót trên chiến trường ấy?

The Good, The Bad, The Weird với tên tiếng Việt gần như là Người tốt, Kẻ xấu, Kẻ quái sở hữu sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếnghàng đầu tại Hàn Quốc như Kang-ho Song, Byung-hun Lee, Woo-sung Jung vớitới1 câu chuyện rộng rãi màu sắc, phổ biến cảm xúc và phổ biến cảnh quay cực mãn nhãn. Nội dung của Phim Thiện Ác Quái tái tạo lại Mãn Châu các năm 30 của thế kỷ trước, hầu hết thứ đang trong cảnh hỗn loạn của chiến tranh thế giới thứ II.

Lúc đấy ở châu Á, Triều Tiên rơi vào bàn tay của phát xít Nhật. Nhiều người dân Triều Tiên đã tới vùng thảo nguyên hoang dã Manchuria, giáp giới giữa Mông Cổ và Trung Quốc để lánh nạn. Và để tồn tại trong môi trường đầy khó khăn, 1 số người vươn lên lànhững tên cướp trên lưng ngựa để kiếm sống tại vùng đất hoang vucằn cỗi này.Do-wan là 1 thợ săn tiền thưởng ngay thẳng, Chang-yi là 1 kẻ mặt dầy giết thịt người tàn nhẫn còn Tae-goo là 1 tên chuyên cướp tàu hỏa cóđến 9 loại mạng.

Tae-goo tìm thấy 1 bản đồ cho thấy đường đếncó nơi bị chôn vùi vô cùngnhiều kho bấu, Chang-yi cũng muốn với nó vì những lý do ko rõ ràng và Do-wan thì luôn theo dõi bản đồ vì nó mang lại cho hắn, Chang-yi và Tae-goo nhiều tiền thưởng. Tuy nhiên, quân đội Nhật Bản đang chiếm đóng ở ấy và cộng tác viên Mãn Châu của họ cũng muốn mang bản đồ . Những kẻ tham lam liên tục xuất hiện và thường xuyên vượt qua con đường để rồi xác chết chồng chất lên. Ai sẽ sắm thấy điểm tới của bản đồ và sống sót để nhắc câu chuyện?

Thiện, Ác, Quái (The Good, The Bad And The Weird)
5

Thời Kỳ Đen Tối (The Age of Shadows)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/09/2016

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hành động, Chiến tranh

Thời lượng: 140 phút

Đạo diễn: Kim Jee Woon

Diễn viên: Song Kang-Ho, Gong Yoo

Điểm IMDb: 7.2/10

Thời kỳ đen tối là một bộ phim đáng chờ đợi nhất vào dịp cuối năm của xứ sở kim chi, bởi vì nó có sự góp mặt của những dàn diễn viên xuất sắc như Song Kang Ho, Gong Yoo và Han Ji Min cùng với đó  là bộ phim được chỉ đạo của đạo diễn lừng danh tại hàn Kim jee Woon.

Phim Thời Kỳ Đen Tối (The Age of Shadows) lấy bối cảnh năm 1920, khi bán đảo Triều Tiên nằm dưới ách đô hộ của Nhật Bản. Lee Jung Chul (Song Kang-Ho đóng), một còn người phức tạp, đã từng là thành viên của Phong trào độc lập Triều Tiên nhưng những cuộc đấu tranh tư tưởng khiến anh cảnh sát viên trung thành với chính phủ Nhật Bản. Mục tiêu giờ đây của Jung Chul là truy bắt những người đồng đội cũ của mình.

Lee Jung Chul đã tiếp cận Kim Woo Jin (Gong Yoo), thủ lĩnh nhóm kháng chiến của Hàn Quốc để lấy thông tin. Cả hai tuy nắm rõ thân phận của nhau những vẫn duy trì để moi thông tin tổ chức từ đối phương.

Thời Kỳ Đen Tối (The Age of Shadows)
6

Thuật Xem Tướng (The Face Reader)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 11/10/2013

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Chính kịch, Cổ trang

Thời lượng: 140 phút

Đạo diễn: Han Jae Rim

Diễn viên: Song Kang-Ho, Jo Jung Suk

Điểm IMDb: 6.8/10

Phim Thuật Xem Tướng (The Face Reader) lấy bối cảnh triều đại Joseon, khai thác đề tài tử vi, bói toán mới lạ. Phim bắt đầu bằng câu chuyện về Nae Kyung (Song Kang Ho đóng) - người có khả năng đọc khuôn mặt, biết được vận mệnh của người khác và hiện đang sống ẩn dật.

Sau khi nhận lời mời hợp tác của kỹ nữ nổi tiếng Yeon Hong (Kim Hye Soo thủ vai) để đọc gương mặt những vị khách, ông đã tham gia cùng với em rể của mình - Paeng-heon (Jo Jung Suk đóng). Tuy nhiên, ông đã bị cuốn vào vòng xoay tham vọng trong cuộc chiến giành vương quyền mà người cầm đầu chính là thái tử Soo Yang (Lee Jung Jae đóng).

Thuật Xem Tướng (The Face Reader)
7

Cơn khát (Thirst)

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 30/04/2009

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Kinh dị, Tình cảm

Thời lượng: 134 phút

Đạo diễn: Park Chan Wook

Diễn viên: Song Kang-Ho, Kim Ok Bin

Điểm IMDb: 7.1/10

Phim Cơn khát (Thirst) bắt đầu khi vị linh mục Sang Hyun (Song Kang-Ho đóng) tình nguyện tiến hành sứ vụ cho các bệnh nhân tại một thị trấn nhỏ. Ông quyết định tham gia vào một thí nghiệm tìm loại vắc-xin cho vi rút EV ở châu Phi với hi vọng cứu được mạng người. Kết quả của cuộc thí nghiệm đó là Sang Hyun bị truyền vào người một dòng máu bí ẩn, sau đó quay về Hàn Quốc với cuộc sống như một ca cà rồng.

Tin tức lan truyền nhanh chóng rằng Sang Hyun có thể chữa lành bệnh một cách thần kỳ, khiến mọi người đổ xô đến tìm anh. Sang Hyun dần trở nên khát máu và liên tục cắp các gói máu trong bệnh viện để tránh việc giết người. Cuộc sống của anh sẽ thế nào nếu cứ tiếp diễn như vậy? Liệu anh có thoát ra khỏi địa ngục ấy và sống một cuộc đời bình thường như xưa?

Cơn khát (Thirst)

Xứ sở Kim Chi là nơi hội tụ nhiều mỹ nam, những tài tử điện ảnh với nhan sắc vạn người mê. Song Kang Ho không nằm trong danh sách mỹ nam song với diễn xuất tuyệt vời chinh phục giới chuyên môn khó tính nhất, Song được nhiều đạo diễn chọn mặt gửi vàng. Những bộ phim Song Kang Ho đóng là những bom tấn phòng vé, nhiều bộ trong số đó được đại diện cho quốc gia tranh giải Oscar. Nếu bạn yêu mến Song Kang hô, hãy note ngay danh sách phim Song Kang Hô mà chúng tôi vừa gợi ý trên để thưởng thức  dần nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo