Top 10 phim Taew Natapohn - Diễn xuất của ngọc nữ của xứ chùa Vàng có tốt như lời đồn?

5.0  (1 bình chọn)
 6,815

Taew Natapohn là gương mặt khá quen thuộc với khán giả Việt Nam khi cô đảm nhận nhiều vai viễn khác nhau trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng Thái Lan. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, lỗi diễn xuất tinh tế cùng nhiều tài lẻ, Taew Natapohn hoạt động trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, nhạc công. Nàng ngọc nữ của nền điện ảng xứ chùa vàng hiện đang là diễn viên độc quyền của đài Channel 3. Taew Natapohn luôn làm mới mình qua các vai diễn, bởi vậy các bộ phim có sự góp mặt của cô đều được khán giản đón nhận nồng nhiệt và đánh giá cao. Nếu bạn là một mọt phim Thái Lan thì nên xem ngay top 10 bộ phim của Taew Natapohn ấn tượng nhất dưới đây nhé!

1

Nữ Thần Rắn - Nakee

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/09/2016 

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn, Lịch sử, Cổ trang

Thời lượng: 11 tập

Đạo diễn: Pongpat Wachirabunjong

Diễn viên: Taew Natapohn, Phupoom Pongpanu

Điểm IMDb: N/A

Bộ phim bắt đầu với câu chuyện về Kumkaew (Natapohn Tameeruks), một cô gái xinh đẹp nhưng mang ba thân phận: 1 cô thôn nữ hiền lành, 1 linh hồn, 1 nữ thần rắn kỳ bí có phép thuật, đồng thời cũng rất đáng sợ khi nổi giận. Còn Thosapol (Phupoom Pongpanu) là một sinh viên khảo cổ, mỗi đêm, anh chàng đều mơ về một nữ thần xinh đẹp, thần bí.

1000 năm trước, Kumkaew khi ấy là Nữ thần rắn đã đem lòng yêu con người là tướng quân Chai Singh. Chuyện tình trái lẽ thường đó xảy ra sóng gió khi chàng bị hại chết, nàng bị phong ấn 1000 năm. 1000 năm sau đó, nữ thần tái sinh dưới thân phận cô gái Kumkaew, còn Chai Singh trở thành chàng sinh viên Thosapol.

Và trong một lần cùng bạn bè đi thám hiểm tại ngôi làng Donmaipa, Thosapol đã gặp Kumkaew - người có gương mặt giống hệt nữ thần vẫn hằng đêm tìm mình trong giấc mơ.

Tình yêu giữa Thosapol và Kumkaew chớm nở ngay lần đầu họ gặp nhau, anh bị mê mẩn bởi một cô gái dịu dàng, thùy mị và tỏa sáng bằng nét đẹp tự nhiên, chân phương, còn cô cũng dần bị lay động bởi chàng công tử nhà giàu nhưng sẵn sàng vì cô mà chống lại những kẻ xấu đang tìm cách hại cô. Tình yêu ấy càng trở nên mạnh mẽ khi trải qua những thử thách, biến cố do những kẻ xấu nhận ra sự khác biệt của Kumkaew và tìm cách tiêu diệt cô.

Cuộc chiến chống lại quyền năng bí ẩn, tranh giành tình yêu sẽ đi đến đâu? Không ai đoán được sức mạnh Kumkaew có được là từ những oán hận trong quá khứ. Nó có liên quan gì đến hiện tại? Liệu câu chuyện của Nakee vẫn mãi là bí mật không lời giải đáp?

Nữ Thần Rắn - Nakee
2

Chuyện Tình Bậc Đế Vương - Rak Nakara

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 05/09/2017 

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Lãng mạn, Cổ trang 

Thời lượng: 12 tập

Đạo diễn: Pongpat Wachirabunjong

Diễn viên: Taew Natapohn, Prin Suparat, Nittha Jirayungyurn, Chaiyapol Julien Poupart

Điểm IMDb: N/A

Chuyện Tình Bậc Đế Vương được bắt đầu bằng cuộc gặp gỡ định mệnh của nhà vua Sukkawong và nàng Maen Meuang khi chàng đến nước của nàng để dự tang lễ. Lần đầu gặp gỡ tình yêu gõ cửa nơi trái tim Sukkawong. Chàng tìm mọi cách để thân thiết với Maen Meuang. Nhưng oái ăm thay, em gái cùng cha khác mẹ của Maen Meuang là Mingla cũng đem lòng yêu Sukkawong.

Maen Meuang vì thương em nên luôn trốn tránh Sukkawong nhường cơ hội lại cho Mingla. Ý Maen Meung là thế nhưng nào có được, Mingla được ngỏ lời cầu hôn từ hoàng tử nước láng giềng. Maen Meuang lại được định hôn ước cùng Sukkawong. Mingla không từ bỏ ý định chiếm cho bằng được Sukkawong nên đã yêu cầu Maen Meuang thế chỗ mình và xin Sukkawong hãy đóng giả cướp dâu. Kế hoạch của Mingla toàn vẹn nhưng tất cả đều bị vạch trần, và kết quả Maen Meuang vẫn được gả cho Sukkawong. Mọi mâu thuẫn và hiểu lầm dâng cao khi Sukkawong nghe được Maen Meuang lấy chàng chỉ vì muốn lợi dụng. Liệu Sukkawong có tha thứ cho Maen Meuang? 

Chuyện Tình Bậc Đế Vương - Rak Nakara
3

Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/6/2018

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 14 tập

Đạo diễn: Chudapha Chanthakhet

Diễn viên: Jirayu Tangsrisuk, Taew Natapohn

Điểm IMDb: N/A

 

Luckkhanai (Nai) người đàn ông đẹp trai, vô cùng thông minh là cháu của Thawat và Wisaka, anh yêu thầm cô gái tên là Munechanok (Nok) là con gái của bác anh nhưng sợ thân phận thấp kém nên không dám bày tỏ. Nok là một tiểu thư của gia đình kinh doanh giàu có. Sau khi từ Anh trở về trong dịp kỉ niệm ngày cưới cưới cha mẹ thì cô vô tình biết được rằng cha mẹ cô đã ly hôn vì quá sốc nên cô đã lên kế hoạch giành lại bố của mình từ tay cô người yêu của ông.

Khoảng thời gian cô đau buồn nhất thì người duy nhất ở cạnh cô là Nai,anh chăm sóc và bảo vệ cô dần dần cô có tình cảm với Nai nhưng do tính tự cao nên Nok biện hộ rằng cô đang chơi "GAME" với Nai chứ không phải tình yêu gì cả. Khi đó bà ngoại của Nok lại giới thiệu một chàng trai cho Nok nhưng bản chất anh ta là một kẻ ăn bám không biết kinh doanh chỉ muốn dựa hơi nên anh ta đã lên kế hoạch cưỡng hiếp Nok và quay phim lại để đăng lên mang. Lấy cớ đó để đòi cưới Nok nhưng Nai đã nói rẳng người trong video là anh chứ không phải ai khác.

Cuộc sống hôn nhân của hai người vô cùng vui vẻ Nai muốn "có" cô nhưng anh lại không ép buộc Nok, anh muốn đợi cho đến khi Nok thật sự yêu anh và ngày đó cũng tới hai người có con với nhau.Lúc biết tin Nok vô cùn hạnh phúc định đợi Nai về để nói với Nai nhưng sự việc lại không xảy ra như thế sinh ra nhưng lầm nối tiếp nhau cho đến lúc cô sinh đứa bé ra....

Trò Chơi Tình Ái - Game Sanaeha
4

Ngọn Gió Tình Yêu - Lom Sorn Rak

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 15/04/2015 

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 14 tập

Đạo diễn: Chu Chudapa 

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Taew Natapohn 

Điểm IMDb:

Ngọn Gió Tình Yêu kể về Patrin là một cô gái ngây thơ, yêu người bạn trai một cách chân thành nhưng sau đó cô nhận ra mình bị lừa dối và bị lợi dụng. Giờ đây cô ấy phải trả nợ thay cho những gì anh ta đổ lên cô. Một hôm cô ấy trở về quê ở vùng nông thôn ở miền Bắc Thái Lan ở với mẹ mình để nghỉ ngơi và chữa trị vết thương lòng. Patrin nhận được sự giúp đỡ từ Pranon, một bác sĩ làm việc tại bệnh viện của huyện, người nghĩ ra cách để cô kết hôn với anh ta nhằm đánh lừa cha mẹ anh để đổi lấy một khoản tiền lớn cho cô để trả nợ. Họ dần dần yêu nhau.

Trong khi đó, Pranon có một người anh em song sinh tên là Pran, một doanh nhân thành đạt. Câu chuyện bắt đầu trở nên gây cấn khi Pran bị người ta hãm hại, vì muốn tìm ra kẻ đã hãm hại Pran, Pranon đã giả dạng thành Pran. Patrin chăm sóc cho Pran và tưởng rằng anh chính là Pranon. Liệu câu chuyện sẽ đi đến đâu, một vòng tròn luẩn quẩn trong mối quan hệ của họ cứ tiếp diễn khi mà Pran cũng có người yêu là Anna...

Ngọn Gió Tình Yêu - Lom Sorn Rak
5

Kỹ sư Rachanon - Khun Chai Rachanon

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 24/05/2013

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Lịch sử, Lãng mạn

Thời lượng: 11 tập

Đạo diễn: Off Pongpat Wachirabunjong 

Diễn viên: Bomb Tanin Manoonsil, Taew Taew Natapohn

Điểm IMDb: N/A

Kỹ Sư Rachanon - Khun Chai Rachanon (Bomb Tanin thủ vai) là một kỹ sư trẻ, anh có niềm tin vào bản thân có thể tự quyết định số phận của mình. Khi anh chuyển đến Isaan để giám sát công trình thì anh đã gặp Soifah (Taew Nataporn thủ vai), một dân nữ sống nơi rừng hoang nước lạ. Tình yêu của họ bị mọi người xung quanh dòm ngó, đố kỵ và ganh ghét. Nhưng rồi họ đã vượt qua mọi thành kiến và xây nên mộng đẹp uyên ương cùng nhau. Ngoài ra anh chàng kỹ sư cũng đóng góp một phần quan trọng giúp cho cô giành lại được ngai vàng vốn thuộc về mình vì bởi thân phận thật sự của cô là công chúa của đất nước láng giềng. 

Kỹ sư Rachanon - Khun Chai Rachanon
6

Ánh Dương Tình Yêu - Rising Sun

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/07/2014

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 11 tập

Đạo diễn: Num Krit Sukramongkon

Diễn viên: Nadech Kugimiya, Taew Natapohn, Mario Maurer

Điểm IMDb: N/A

Ánh Dương Tình Yêu là bộ phim ăn khách nhất năm 2014 khi quy tụ dàn sao đình đám gồm: Mario Maurer, Taew Natapohn. Cốt truyện chủ yếu xoay quanh mối tình giữa Preawdao (Taew Natapohn) và Takeshi Onizuka (Mario Maurer).

Phim "Ánh dương tình yêu" kể về một cô gái Thái tên Preaw Dao/Seiko sang Nhật Bản học thạc sĩ nhờ học bổng toàn phần. Vẻ đẹp của cô nàng đã gây ấn tượng với Takeshi, người con trai thứ hai của gia đình quyền lực Onizuka. Takeshi luôn đi theo sau cô nàng nhưng lại chẳng đủ dũng cảm để làm quen, chỉ đến khi cậu em họ Ryu “làm mai” thì họ mới bắt đầu mối quan hệ của mình. Mọi chuyện trở nên rắc rối khi Iko, vợ chưa cưới thật sự của Takeshi xuất hiện. Iko biết anh chàng đang yêu Prawdao, tìm cách hoãn kết hôn với mình nên liên kết với một băng xã hội đen để bắt cóc cô nàng và từ đây mọi sự thật dần được phơi bày.

Ánh Dương Tình Yêu - Rising Sun
7

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 25/04/2018

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Hành động, Lịch sử, Lãng mạn

Thời lượng: 17 tập

Đạo diễn: Fuse Kittisak Cheewasatjasakun

Diễn viên: Taew Natapohn, James Jirayu Tangsrisuk

Điểm IMDb: N/A

"Một mảnh đất, một bầu trời" là bộ phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2018 do hãng TV Scene sản xuất.

Trong phim, Kanthong (James Ji) là một chàng trai giả làm thái giám để điều tra cái chết bí ẩn của cha. Sau bao năm sống với thân phận ấy, gặp mặt biết bao mỹ nhân, Khan Thong cho rằng anh sẽ không dễ dàng bị nữ nhi làm phân tán tâm tư nữa. Thế nhưng suy nghĩ đó lại lung lay khi anh gặp nàng Maeng Mao xinh đẹp, ương bướng.

Maeng Mao (Taew Natapohn) là con gái út của triệu phú Ming, tuy xinh đẹp và được nhiều bà mối làm mai nhưng cô lại rất nghịch ngợm, đến nỗi tiếng tăm vang khắp vùng, không ai dám đánh tiếng hỏi cô làm vợ. Cuối cùng gia đình gặp biến cố mà vào cung làm cung nữ.

Một Mảnh Đất Một Bầu Trời - Neung Dao Fah Diew
8

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh - Lofty Fire

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/07/2011

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Tâm lý, Tình cảm

Thời lượng: 36 tập

Đạo diễn: Krit Sukramongkon

Diễn viên: Aof Pongsak, Mario Maurer, Taew Nataporn

Điểm IMDb: N/A

Câu chuyện phim xoay quanh cuộc đời của chàng trai tên Plerng, con của một ngư dân nghèo ở làng chài Ranong. Plerng trưởng thành và biết được ba mình thực ra xuất thân từ một gia đình khá giả. Pipat – ba của Plerng là con trai lớn của chủ một công ty trang sức giàu có ở Thái Lan. Vì yêu cô gái làm nghề bán cá thấp hèn – mẹ của Plerng nên không được chấp nhận và đuổi ra khỏi nhà. Một ngày nọ, khi biết tin bà của Plerng bị bệnh tim và cần thực hiện phẫu thuật thay tim, Plerng cùng gia đình quyết định đến Bangkok để thăm và xin tha lỗi về chuyện đã xảy ra 20 năm trước. Tai nạn bất ngờ xảy ra, ông Pipat bị thương nặng, hôn mê và phải sống cuộc đời thực vật. Plerng đứng trước quyết định khó khăn và đau đớn khi để ông Pipat ra đi và hiến trái tim của ba mình cho bà nội. 

Ngọn Lửa Kiêu Hãnh - Lofty Fire
9

Chiêu Trò Nguyên Thủy - Leh bunpakarn

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/03/2020

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Hành động, Lịch sử, Lãng mạn

Thời lượng: 14 tập

Đạo diễn: Fuse Kittisak Cheewasatjasakun

Diễn viên: James Jirayu Tangsrisuk, Taew Nataporn

Điểm IMDb: N/A

"Chiêu trò nguyên thủy" là bộ Phim truyền hình Thái Lan phát sóng vào năm 2020. Phim với sự tham gia của Jirayu Tangsrisuk và Natapohn Tameeruks. Đây là lần thứ ba cặp đôi Ji-Taew đóng cặp tiếp sau hai phim trước: Một mảnh đất, một bầu trời và Trò chơi tình ái.

Nội dung phim kể về Plerngfah, cùng những điều kỳ diệu mà anh nhìn thấy nhờ khả năng nhìn thấy cuộc sống của mọi người ở kiếp trước. Sau khi được điều trị tại Mỹ, anh không còn nhìn hay mơ thấy những điều kỳ lạ. 20 năm sau, Plerngfah trở về Thái Lan, làm phóng viên tin tức cho đài CH6 và tình cờ gặp nữ khảo cổ học trẻ Sitang. Ngạc nhiên thay, Plerngfah có thể nhìn thấy kiếp trước một lần nữa và chắc chắn rằng Sitang chính là người yêu kiếp trước của mình. Mọi chuyện sẽ ra sao, liệu Sitang có tin vào điều anh nói và làm thế nào để anh có thể chứng minh mọi chuyện?

Chiêu Trò Nguyên Thủy - Leh bunpakarn
10

Trò chơi săn lùng kẻ ác - Game La Torachon

18/01/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 2021

Quốc gia sản xuất: Thái Lan

Thể loại: Hành động, Lãng mạn

Đạo diễn: Nok Chatchai Plengpanich

Diễn viên: Mark Prin Suparat, Taew Nataporn, Toon Pimpawee Kograbin

Điểm IMDb: N/A

Sau thành công của Rak Nakara (2018), đây là lần tái hợp của cặp đôi Taew Mark trên màn ảnh nhỏ. Top Jaron và Toon Pimpawee (một cựu nữ diễn viên kênh 7 Thái Lan) cũng tham gia bộ phim truyền hình hành động này của NSX Nok Chatchai.
 
Đây là lần thứ nhất nữ diễn viên Taew Natapohn đóng phim hành động với nhiều cảnh mạnh mẽ. Cô vào vai diễn nữ cảnh sát lý tưởng tài năng. Với các hình ảnh trước tiên của mình trong buổi chụp hình với thể thấy rằng cô nàng dễ nhìn này sẽ biến hóa khôn lường trong nhân vật Jennary của mình, khi thì cực ngầu mạnh mẽ quyết liệt lúc thì quyến rũ, dung nhan xảo lạnh lùng.
 
Còn anh chàng Mark Prin, một người đã mang siêu phổ biến kinh nghiệm có các vai diễn trong phim hành động. Lần này chắc hẳn cũng sẽ là vai diễn để anh sở hữu thể miêu tả hết khả năng võ thuật cũng như hóa soái ca siêu ngầu trong các phân cảnh action. Còn đối sở hữu Top Jaron có vẻ như anh chàng sẽ rũ bỏ hình tượng ”trai ngoan” để trở nên 1 nhân vật phản diện trong dự án phim lần này.

Trò chơi săn lùng kẻ ác - Game La Torachon

Topz vừa giới thiệu top 10 phim Taew Natapohn ấn tượng nhất mà bạn nhất định phải xem qua một lần. Chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng cũng như khả năng diễn xuất chuyên nghiệp của Taew Natapohn. Nếu bạn chưa xem bộ phim nào của nữ diễn viên nổi tiếng xứ chùa Vàng này thì hãy dành thời gian tranh thủ xem đi nhé! Ngoài ra, bạn cũng có thể giới thiệu top 10 phim trên với bạn bè và gia đình để mọi người cùng biết nhé! Chúc bạn sẽ có những giây phút xem phim thật thư giãn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo