Top 7 Phim Thành Nghị hay nhất do Netizen Trung Quốc bầu chọn

5.0  (1 bình chọn)
 9,846

Thành Nghị sinh ngày 17 tháng 5 năm 1990, là một nam diễn viên người Trung Quốc tốt nghiệp tại Học viện Hý kịch Trung ương khoa diễn xuất năm 2012. Anh được biết đến nhiều nhất qua vai phụ Lâm Kinh Vũ trong bộ phim Thanh Vân Chí và gần đây nhất chính là vai nam chính Vũ Tư Phượng trong bộ phim Lưu Ly mỹ nhân sát. Năm 2020 anh lọt vào top 2 trong 10 nhân vật Hoa ngữ được yêu thích nhất 2020 do Netizen Trung Quốc bầu chọn, giải thưởng nam diễn viên xuất sắc thế hệ mới 2020 do truyền thông bầu chọn.Nếu yêu thích Thành Nghị thì hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 7 phim Thành Nghị hay nhất làm nên tên tuổi của tài tử điển trai này nhé! 

1

Lưu ly mỹ nhân sát - Love And Redemption

27/04/2022

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: 06/08/2020

Thể loại: Ngôn tình, Cổ trang, Tiên Hiệp

Thời lượng: 59 tập

Đạo diễn: Doãn Đào

Diễn viên chính: Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hy

Điểm IMDb: 8.3/10

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát xoay quanh thiếu nữ Chử Toàn Cơ trời sinh khiếm khuyết lục thức. Mối tình của nàng và đệ tử Ly Trạch cung là Vũ Tư Phượng bị đè nặng bởi những âm mưu từ kiếp trước, nhưng bọn họ vẫn kiên định nắm tay nhau, đối mặt với gió tanh mưa máu.

Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên) là con gái Chử Lỗi, chưởng môn Thiếu Dương phái, một trong ngũ đại phái tu tiên uy trấn giang hồ. Cùng với tỷ tỷ song sinh Chử Linh Lung, Lục sư huynh Chung Mẫn Ngôn, gặp được Vũ Tư Phượng (Thành Nghị), đệ tử Ly Trạch Cung, Yêu tộc Kim Xích Điểu, là người thông minh bình tĩnh, tự chủ lý trí. Tư Phượng và Toàn Cơ trải qua tranh đấu mà trưởng thành, còn nếm trải tình yêu đến khắc cốt ghi tâm, chịu đựng vô số đau khổ, hiểu lầm, chặt đứt mọi đường lui để yêu một người.

Nhưng Chử Toàn Cơ từ lúc sinh ra trên người đã có dị tướng, lục thức bị khiếm khuyết bẩm sinh, không hiểu ái tình chốn nhân gian. Nhưng rồi tình yêu khắc cốt ghi tâm của Vũ Tư Phượng đã tác động đến nàng, cho nàng nếm trải hết chua ngọt đắng cay của chữ tình.

Toàn Cơ từ một đứa trẻ vô tâm vô phế, lười nhác bất quán, chuyện gì cũng không màng, dần biết yêu thương người khác, dần biết suy nghĩ, nhìn xa trông rộng, gánh vác trách nhiệm, trong lòng có người quan trọng, trải qua một cuộc tình đầy sóng gió với Vũ Tư Phượng. Trải qua muôn vàn đau thương, Chử Toàn Cơ dần tìm được ký ức kiếp trước của mình và tìm được lời giải cho những sự kiện bí ẩn xảy ra trong cuộc đời nàng.

Trong phim, Tư Phượng là chàng trai si tình, anh nguyện bị hóa thành yêu Kim Sí Điểu để đổi lấy sự bình an cho Toàn Cơ. Diễn xuất của Thành Nghị trong "Lưu ly mỹ nhân sát" khiến khán giả phải thống khổ thay, đồng thời không khỏi oán trách Toàn Cơ quá ngu ngốc, chẳng biết làm gì ngoài việc khiến Tư Phượng chịu khổ ải. Sau thành công của Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, diễn xuất của Thành Nghị đã thể hiện rõ sự tiến bộ, nam diễn viên khiến cộng đồng khán giả phải thổn thức, say mê mỗi khi nhắc tới.

Lưu ly mỹ nhân sát - Love And Redemption
2

Gió Nam biết lòng ta - South Wind Knows My Mood

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: Dự kiến công chiếu ngày 4 tháng 9 năm 2021

Thể loại: Tình Cảm

Thời lượng: 42 tập

Đạo diễn: Lý Ngang

Diễn viên: Thành Nghị, Trương Dư Hy

Phim Gió Nam biết lòng ta xoay quanh mối tình trắc trở của dược sĩ Phó Vân Thâm và bác sĩ Chu Cựu do Trương Dư Hi thủ vai. Hai người cùng nhau nghiên cứu thuốc trong một thời gian, họ đem lòng yêu nhau. Do những hiểu lầm không đáng có mà hai người chia tay nhau cho dù họ vẫn còn yêu nhau.

Trong phim Thành Nghị vào vai Phó Vân Thâm, anh xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, lãng tử, khuôn mặt điển trai ngay khi bộ phim công chiếu, hình ảnh hào hoa của Thành Nghị sẽ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. Đặc biệt, anh có ánh mắt dịu dàng, rất thâm tình mà anh dành cho nữ diền viên chính tạo nên phản ứng tuyệt vời giữa hai người.

Gió Nam biết lòng ta - South Wind Knows My Mood
3

Tru tiên: Thanh vân chí 2 - The Legend of Chusen 2

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 31/7/2016

Thể loại: Tiên hiệp

Thời lượng: 55 tập

Đạo diễn: Lưu Quốc Huy

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị

Điểm IMDb: 7/10

Tru Tiên - Thanh Vân Chí 2 xoay quanh cuộc đời của nam chính Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong), chàng thiếu niên mồ côi ngốc nghếch vô tình bị cuốn vào cuộc chiến chính - tà sau khi gia nhập Thanh Vân Môn.

Trương Tiểu Phàm ở thôn Thảo Miêu gia nhập Thanh Vân Môn, cùng với con gái của Quỷ Vương là Bích Dao, người bạn tốt là Lâm Kinh Vũ, Lục Tuyết Kỳ, Tăng Thư Thư cùng những thiếu niên khác giúp đỡ người lương thiện, trừ yêu diệt ác, cuối cùng làm thất bại âm mưu làm Thần Thú sống lại, điên đảo thanh vân của Quỷ Vương

Thành Nghị đảm nhận vai Lâm Kinh Vũ, là bạn thân của Trương Tiểu Phàm. Khác xa với người bạn khù khờ, Kinh Vũ là một chàng trai vô cùng thông minh lanh lợi. Sau khi gia nhập Thanh Vân Môn, cậu nhanh chóng trở thành một trong những người được sùng bái nhất. Dù chỉ đảm nhận vai phụ mờ nhạt, song Thành Nghị vẫn được khán giả dành nhiều lời khen ngợi về ngoại hình lẫn khí chất. Thành Nghị đều rất nhập vai cùng lối diễn tự nhiên góp phần tạo nên thành công của bộ phim.

Tru tiên: Thanh vân chí 2 - The Legend of Chusen 2
4

Trường An nặc - The Promise of Chang'an

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: Ngày 10 tháng 9 năm 2020

Thể loại: Cổ trang, Tâm lý

Thời lượng: 56 tập 

Đạo diễn: Ân Đào, Doãn Thao

Diễn viên: Triệu Hàn Anh Tử, Thành Nghị, Hàn Đống,... 

Điểm IMDb: 7.6/10

Phim Trường An nặc xoay quanh câu chuyện về âm mưu tranh giành quyền lực và đan xen chuyện tình cảm của một gia đình Đế Vương. 

Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Hàn Anh Tử) là nàng Quận chúa xinh đẹp và trung thực. Trong những năm tháng thanh xuân, Minh Ngọc tình cờ quen biết Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị) và mối lương duyên nhanh chóng kết thành. Nói về Tiêu Thừa Húc, anh là một vị Hoàng tử tuấn tú, văn võ song toàn, luôn xả thân mình bảo vệ bờ cõi nước nhà. Trớ trêu thay, định mệnh chỉ cho họ gặp mặt mà không cho Minh Ngọc cùng Thừa Húc được bên nhau.

Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc gắn bó thân tình với vị ca ca Tam Điện hạ Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đống). Hai người cùng trưởng thành bên nhau. Thời trai tráng, hai huynh đệ nhiều lần vào sinh ra tử trên chiến trường. Nhưng tình huynh đệ chốn cung cấm rực sắc vàng son không bao giờ thiếu những cơn sóng ngầm âm ỉ khi Thừa Duệ che giấu di thư của Tiên đế, bức chết mẫu phi của Thừa Húc và tự mình đăng cơ.

Thừa Húc không hề hay biết mưu đồ của Thừa Duệ, xông pha chiến trường tạo dựng nên những chiến tích vĩ đại cho Thừa Duệ. Nhưng lòng Thừa Duệ chưa ngừng lại sự toan tính và ghen tị dành cho Thừa Húc dù trong tay đã nắm được cơ nghiệp đế vương. Thừa Duệ tung tin Thừa Húc tử trận sa trường, ép buộc Hạ Lan Minh Ngọc trở thành phi tử và chia cắt tình yêu của Thừa Húc. Sau bao khó khăn để có thể "trở về từ cõi chết", Thừa Húc lại một lần nữa tuyệt vọng vì người con gái mình yêu nay đã trở thành chị dâu của mình. Và từ đó,Thừa Húc cũng dần phát hiện ra lòng dạ lang sói của người huynh mình tin tưởng bấy lâu nay. Cuộc chiến quyền lực và tình cảm bây giờ mới thực sự bắt đầu.

Trong phim, Thành Nghị vào vai Cửu Điện hạ Tiêu Thừa Húc, anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong phim cổ trang. Thành Nghị đã làm không biết bao nhiêu khán giả nữ điêu đứng và chiếm trọn trái tim của khán giả qua nhân vật nho nhã, đẹp trai đầy khí chất anh hùng. Cùng với lối diễn xuất linh hoạt, xuất thần từ những giọt nước mắt rơi dài thương đau của Tiêu Thừa Húc khi mẹ qua đời, hay ánh mắt mất hồn khi biết người yêu trở thành chị dâu của mình. 

Trường An nặc - The Promise of Chang'an
5

Đạo mộ bút ký 2: Nộ hải tiềm sa - The Lost Tomb 2: The Wrath Of The Sea

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 06/06/2019

Thể loại: Hành động, Kinh dị, Phiêu lưu 

Thời lượng: 40 tập

Đạo diễn: Lưu Quốc Huy, Chu Dục Nhất

Diễn viên: Hầu Minh Hạo, Thành Nghị, Bàn Tử

Điểm IMDb: 7.8/10

Đạo mộ bút ký kể về hành trình phiêu lưu khám phá bí mật về những ngôi mộ cổ huyền bí của một nhóm cao thủ trộm mộ. Câu chuyện bắt đầu từ một nhóm thợ khoét đất (dân trộm mộ) đã tìm được quyển sách lụa, trên đó ghi lại vị trí của một cổ mộ kỳ bí từ thời Chiến Quốc. Có điều đám thợ gặp chuyện vô cùng hung hiểm dưới mặt đất. – Ngô Tà – Hầu Minh Hạo – Tiểu Ca – Thành Nghị – Bàn Tử – Trương Bác Vũ

Sau khi sống sót thoát khỏi Thất Linh Tỗ Vương cung, Ngô Tà cùng Vương Bàn Tử và A Ninh tiếp tục hành trình khám phá những điều bí hiểm quanh các ngôi mộ cổ. ăm mươi năm trước, một nhóm kẻ trộm mộ trên Trường Sa đào được một bộ sách lụa Chiến quốc, trên quyển sách đã hư hỏng có ghi chép lại vị trí một khu mộ cổ Chiến quốc rất kì lạ, nhưng những kẻ trộm này lại gặp phải chuyện kì quái trong lòng đất, hầu như toàn bộ đều chết sạch. Năm mươi năm sau, cháu trai của một trong số những kẻ trộm mộ đó phát hiện bí mật này từ ghi chép để lại của ông nội cậu. Cậu cùng một nhóm trộm mộ cao thủ tiến vào tìm bảo vật. Nhưng không ai ngờ, cổ mộ này lại có nhiều chuyện nhiều chuyện quái dị như vậy: Thất tinh nghi quan, Thanh nhãn hồ thi, Cửu đầu xà bách…

Vào vai Trương Khởi Linh trong Đạo Mộ Bút Ký 2, cái tên Thành Nghị lại một lần nữa tỏa sáng khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Đây cũng là bộ phim duy nhất đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên trong năm 2019. Thành Nghị đều rất nhập vai, các cảnh quay cũng vì vậy mà trở nên cảm xúc vô cùng.Xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, lãng tử, ngay khi bộ phim công bố tạo hình Thành Nghị đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đặc biệt là ánh mắt dịu dàng. lại rất thâm tình mà anh dành cho nữ chính càng khiến các fan girl phải nổi lòng đố kỵ.

Đạo mộ bút ký 2: Nộ hải tiềm sa - The Lost Tomb 2: The Wrath Of The Sea
6

Mê cục phá chi thâm tiềm - Deep Lurk

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 02/11/2021

Thể loại: Chiến tranh 

Thời lượng: 50 tập

Đạo diễn: Lưu Quốc Huy, Triệu Lập Quân

Diễn viên: Thành Nghị, Dĩnh Nhi

Mê Cục Phá Chi Thâm Tiềm là bộ phim mang đề tài điệp chiến, đặt trong bối cảnh Trung Quốc thời kháng chiến chống Nhật. Thành Nghị sẽ một lần nữa vào vai chàng thanh niên yêu nước Vân Hoằng Thâm với mối thù giết cha nung nấu trong tim. Sau này, Vân Hoằng Thâm tham gia cách mạng và lập được công lớn khi điều tra ra gián điệp của kẻ địch ẩn nấp trong nội bộ. Chiến công này đã góp phần vào thắng lợi của nước nhà và trả thù được cho người cha quá cố.

Lối diễn xuất của Thành Nghị tiến bộ vượt bậc, anh khiến cho cộng đồng khán giả phải thổn thức, say mê mỗi khi nhắc tới tên anh. Thành Nghị lại một lần nữa tỏa sáng khi nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Đây cũng là bộ phim duy nhất đánh dấu sự trở lại của anh trong năm 2021.

Mê cục phá chi thâm tiềm - Deep Lurk
7

Sơn Hà Nguyệt Minh - The Imperial Age

27/04/2022

 Chỉnh sửa

 Ngày phát hành: Ngày 7 tháng 5 năm 2018

Thể loại: Lịch sử, Cổ trang

Thời lượng: 40 tập 

Đạo diễn: Cao Hi Hi

Diễn viên: Thành Nghị, Phùng Thiệu Phong, Vương Kính Tùng Điểm

IMDb: 6.9/10

Phim Sơn Hà Nguyệt Minh lấy bối cảnh của nhà Minh, từ thời Chu Nguyên Chương đến thời Chu Đệ. Chuyện phim kể về người con thứ tư của Hoàng đế Chu Nguyên Chương là Yến vương Chu Đệ thông minh giỏi võ có tướng làm đế vương khi còn từ khi còn trẻ. Ông chinh chiến anh dũng trên sa trường đem quân đánh nam dẹp bắc tiêu diệt quân nổi loạn mở rộng bờ cõi, đã đẫm máu nơi sa trường, cuối cùng trở thành vua, nhà quân sự và chính trị lỗi lạc trong lịch sử.

Trong phim Sơn Hà Nguyệt Minh, Thành Nghị thủ vai Minh Thành Tổ Chu Đệ thời niên thiếu. Anh chỉ vào vai phụ, nhưng nam diễn viên đã tái hiện xuất sắc hình ảnh của một hoàng tử trưởng thành, khôi ngô tuấn tú, khuôn mặt điển trai, mang chân mạng đế vương. Với lối diễn xuất tự nhiên và tinh thần làm việc nghiêm túc dù chỉ là vai phụ nhưng với sự tham gia diễn xuất của Thanh Nghị đã góp phần không nhỏ đem đến thành công cho bộ phim.

Sơn Hà Nguyệt Minh - The Imperial Age

Dù xuất hiện với tạo hình cổ trang đầy nam tính và chững chạc hay xuất hiện với hình ảnh trẻ trung, lãng tử, thì ngay khi những bộ phim công bố tạo hình Thành Nghị đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên". Đặc biệt là ánh mắt dịu dàng lại rất thâm tình mà anh dành cho nữ chính càng khiến các fan girl xao xuyến. Hy vọng top 7 bộ phim Thành Nghị mà chúng tôi vừa gợi ý sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí thật là tuyệt vời. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo