Top 15 phim trung quốc xuyên không hấp dẫn từ đầu đến cuối không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 1,380

Phim Trung Quốc xuyên không luôn là chủ đề hot đối với giới nghiện phim. Một chủ đề cũ với những nội dung sáng tạo vẫn thu hút rất nhiều người xem. Đây là thể loại phim nói về nhân vật chính đang ở thế giới thực tại lại đi đến tương lai hay quá khứ làm và trong hành trình đó họ gặp không ít sóng gió để đấu tranh sinh tồn và được hạnh phúc bên người mình yêu.

Nếu bạn đang tim một bộ phim xuyên không Trung Quốc hay ho để giải trí những ngày hè thì không nên bỏ qua những bộ phim trong danh sách dưới đây. Hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn không thể tuyệt vời hơn. 

1

Bộ bộ kinh tâm

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim “Bộ bộ kinh tâm” là phim Trung Quốc xuyên không kể về Trương Hiểu, cô nhân viên văn phòng bình thường ở một thành phố sẩm uất, phồn thịnh. Vì không may rơi vào đường hầm thời gian mà trở về triều đại nhà Thanh. Ở đó, cô là thiếu nữ 16 tuổi Nhược Hi, bị bán vào cung và trở thành một cô hầu trong cung. Vì tính cách của cô không hề có được cử chỉ, ngôn từ dịu dàng như những người con gái khác, cô rất ngang tàng, thích đánh nhau và dường như không sợ ai hết đặc biệt là các vị thái tử. Khi trưởng thành, chốn thâm cung là nơi đáng sợ ganh ghét đố kí và biến nhược Hy vào vòng xoáy của những mưu kế hèn hạ, tàn độc.

Trong suốt những năm tháng sống trong Tử Cấm Thành, Nhược Hy luôn muốn được tự do, được giải thoát, nhưng đến khi nàng rời xa nơi đây để đến Cảnh Lăng cùng Thập tứ, nàng vẫn không thể quên được Tứ A Ca. Đến những giây phút cuối cùng của cuộc đời, dù rất muốn những nàng cũng không thể gặp được người mình yêu lần cuối. Có lẽ, sự ra đi của Nhược Hy chính là điều khiến người xem tiếc nuối nhất bộ phim.

Tình yêu của Nhược Hy và Ung Chính là 1 tình yêu đẹp trong bộ phim Trung Quốc xuyên không này, nhưng tình yêu đó không thành do những sự việc không mong muốn cứ nối tiếp xảy ra, vô tình tạo nên một khoảng cách không thể nào lấp đầy giữa hai người bọn họ. Và rồi, chính những điều đó đã tạo nên bị kịch cho cả 2 khi mà 1 người đến tận lúc nhắm mắt xuôi tay vẫn nghĩ rằng người mình yêu không tha thứ cho mình, còn 1 người không thể nhìn mặt người mình yêu lần cuối và phải mang nỗi ân hận đó đến suốt đời.

Bộ bộ kinh tâm

+ Ngày phát hành: 10 tháng 9, 2011

+ Thời lượng: 40 tập (45 phút/tập)

+ Đạo diễn: Lý Quốc Lập, Ngô Cẩm Nguyên, Lâm Ngọc Phân, Đặng Vĩ Ân

+ Diễn viên: Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long, Trịnh Gia Dĩnh, Lâm Canh Tân, Viên Hoằng, Hàn Đống, Diệp Tổ Tân, Lưu Tâm Du

+ Điểm IMDb: 8.0/10

2

Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nội dung chính của bộ phim Trung Quốc xuyên không Sở Kiều Truуện được chuуển từ cuốn tiểu thuуết ngôn tình ᴠô cùng nổi tiếng Hoàng Phi Sở Đặc Công ѕố 11. Nhân ᴠật chính là Sở Kiều, một người хinh đẹp thông minh, một cô đặc công tài giỏi làm ᴠiệc cho quân tình ѕố 11,ᴠới trách nhiện tìm kiếm thông tin ᴠà lên kế hoạch cho các chiến ѕĩ nhận nhiệm ᴠụ ám ѕát những nhân ᴠật quan trọng của thể lực thù địch phía trước.

Trong một lần làm nhiệm vụ, nàng hi sinh và xuyên không về một vương triều xa lạ: Đại Hạ. Đây là đất nước phong kiến của các đại gia tộc nắm quyền, nô lệ bị coi như thứ hàng hoá không giá trị, chỉ có lợi ích cá nhân được đặt lên hàng đầu. Cô đã хuуên không để trở ᴠề quá khứ của mình là một tiểu thư con nhà giàu có, là quan chức có quуền có thể nhưng bị người khác hãm hại ᴠà ᴠu oan nên bị mọi người trở nên lẫn tránh ᴠà không ngó ngàng gì đến gia đình cô.

Sở Kiều tìm mọi cách để minh oan cho gia đình ᴠà cho mình, cô đã ᴠùng lên một cách mạnh mẽ ᴠà cuối cùng cũng được đền đáp хứng đáng. Trong một lần đấu tranh ᴠới kẻ thù, cô đã gặp Phiên Vương, một chàng trai có ᴠõ công cao cường muốn bá chủ thiên hạ nhưng gặp phải Sở Kiều cũng chẳng phải dạng ᴠừa đâu. Họ đối mặt ᴠói nhau nhiều cuộc chiến ᴠà không biết ᴠì lý đo gì mà họ trở nên có tình cảm ᴠới nhau, nhưng rào cản lớn nhất của họ là tính cách mỗi người khác nhau.

Đặc công hoàng phi Sở Kiều Truyện

+ Ngày phát hành: 05/06/2017

+ Thời lượng: 67 tập

+ Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên, Trương Kiều Văn, Trần Quốc Hoa

+ Diễn viên: Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Đậu Kiêu, Lý Thấm.

+ Điểm IMDb: 7.5/10

3

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Là một bộ phim Trung Quốc xuyên không có mô típ truyền thống nhưng nội dung lại vô cùng hài hước, đặc biệt, câu chuyện xoay quanh nhân vật Lạc Phi Phi - nàng sinh viên trường y đang được thực tập tại một bệnh viện thuộc trung tâm thành phố. Lạc Phi Phi gặp được thần tượng Giai Thành và được thần tượng tặng vé xem ca nhạc. Trên đường đi, cô vô tình gặp tai nạn và bị xuyên không về Hoàng Đạo quốc- một quốc gia kỳ lạ luôn tôn sùng 12 cung hoàng đạo. 

Tại đây, với tính cách tinh nghịch, dễ thương của mình, cô đã khiến cho Hoàng thượng Bắc Đường Dịch phải lòng lúc nào không hay biết. Bên cạnh đó, chàng trai Vương Gia Bắc Đường Mặc Nhiễm cũng không biết rung động với nàng Phi Phi từ lúc nào rồi.Ngay khi mới lên sóng, bộ phim Trung Quốc xuyên không này đã đón nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của khán giả bởi cốt truyện mới lạ, dàn diễn viên tiềm năng.

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

+ Ngày phát hành: 25/04/2018

+ Thời lượng: 21 tập

+ Đạo diễn: Cao Bác

+ Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Tiêu Chiến, Bành Sở Việt, Cốc Gia Thành

+ Điểm IMDb: 7.1/10

4

Phù Dao Hoàng Hậu

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nữ chính Phù Dao là một kẻ trộm mộ đại tài của thế kỉ 21. Trong một lần liều mình trộm mộ để kiếm tiền cho mẹ chữa bệnh, Phù Dao xuyên không vào đứa bé năm tuổi sống ở giáo phái Huyền Nguyên tại Ngũ Châu. Lớn lên, nàng được một đạo sĩ vô danh dạy võ công và luyện thành công Phá Cửu Tiêu – võ công vô cùng lợi hại. 17 tuổi, nàng có mối tình đầu với Yến Kinh Trần nhưng hắn đam mê danh vọng nên đã bỏ rơi nàng để cưới người khác. Còn Phù Dao bị vu oan là ăn trộm bí kíp của giáo phái nên bị ép nhảy xuống vực sâu. Rất may, nàng thân thủ lanh lẹn, lại được một thiếu niên lạ mặt giúp đỡ nên thoát hiểm nguy. Thiếu niên đó chính là Trưởng tôn Vô Cực Nguyên Chiêu Hủ – thái tử nước Vô Cực.

Phù Dao Hoàng Hậu được chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết ngôn tình – phim Trung Quốc xuyên không ăn khách nhất mọi thời đại có cùng tên. Trong tập cuối của “Phù Dao Hoàng hậu”, bạn sẽ được chứng kiến một màn đẫm máu của Vô Cực hòa lẫn nước mắt của Phù Dao. Vô Cực trở về Khung Thương chịu hình phạt của sư tôn, chàng chịu hàng ngàn đau đớn khi bị chính sư tôn của mình đánh trong thương. Thậm chí chàng tình nguyện tự phế đi công lực và tu vi của mình để được bảo toàn tính mạng cho Phù Dao và ở bên nàng.

Phù Dao Hoàng Hậu

+ Ngày phát hành: 18/06/2018

+ Thời lượng: 66 tập

+ Đạo diễn: Dương Văn Quân; Tạ Trạch; Lý Tài

+ Diễn viên: Dương Mịch, Nguyễn Kinh Thiên, Lại Nghệ, Cao Vỹ Quang

+ Điểm IMDb: 7.6/10

5

Song Thế Sủng Phí

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim Trung Quốc xuyên không - Song Thế Sủng Phí xoay quanh câu chuyện nữ nhân viên bất động sản Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết thủ vai) vô tình xuyên không tới Đông Nhạc quốc, nhập vào thân thể với nhị tiểu thư Khúc phủ là Khúc Đàn Nhi, hai linh hồn tồn tại trong một cơ thể với hai tính cách khác nhau. Linh hồn Khúc Đàn Nhi một lòng yêu say đắm Đại vương gia Mặc Dịch Hoài (Vương Thụy Xương thủ vai), còn linh hồn của Khúc Tiểu Đàn lại đem tình cảm dành cho Bát Vương gia Mặc Liên Thành (Hình Chiêu Lâm thủ vai). Cuối cùng linh hồn của Khúc Đàn Nhi tan biến, Tiểu Đàn thay Đàn Nhi sống tiếp quãng đời còn lại với thân phận Bát Vương phi sau khi được gả cho Mặc Liên Thành. Hai người cùng nhau trải qua khó khăn, cuối cùng bởi cuộc đại chiến với Ma Đế mà dẫn đến chia lìa

Hình Chiêu Lâm và Lương Khiết Chính là cặp diễn viên chính được “chọn mặt gửi vàng”. Vào vai Bát Vương Gia và Khúc Đàn Nhi, tuy là diễn viên mới, thường chỉ nhận vai phụ nhưng khả năng diễn xuất của cặp đôi này nhận được rất nhiều lời khen ngợi trong bộ phim Song thế sủng phi. Không quy tụ dàn Hoa đán đình đám nhưng những gương mặt 9X mới lại xinh đẹp và diễn xuất tương đối khá cũng đủ để phim ghi điểm trong lòng khán giả.

Song Thế Sủng Phí

+ Ngày phát hành: 10/07/2017

+ Thời lượng: 24 tập

+ Đạo diễn: Nguyên Đức

+ Diễn viên: Hình Chiêu Lâm, Lương Khiết

+ Điểm IMDb: 7.5/10

6

Cung tỏa tâm ngọc

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Bộ phim Trung Quốc xuyên không - Cung tỏa tâm ngọc xoay quanh nữ chính là Lạc Tình Xuyên (Dương Mịch thủ vai), một cô gái trẻ có sở thích xem truyện và phim đề tài vượt thời gian, được thừa kế cả một cửa hàng đồ cổ. Trong một lần tham gia triển lãm đồ cổ, cô đã bị thu hút và đuổi theo bức "Mỹ nhân đồ". Vì thế mà cô bị vượt thời gian và trở về quá khứ.

Không chỉ vướng vào cuộc tranh chấp vương quyền, Tình Xuyên còn rơi vào mối tình tay ba với Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong) và Tứ A Ca (Hà Thạnh Minh). Sự hồn nhiên, đáng yêu của Tình Xuyên đã khiến 2 chàng A Ca điên đảo, tuy nhiên, Tình Xuyên chỉ một lòng hướng về Bát A Ca bất chấp tình yêu này luôn khiến cô gặp nhiều khổ ải.

So với phim Trung Quốc xuyên không là Bộ bộ kinh tâm thì Cung tỏa tâm ngọc mang nhiều màu sắc thần tượng hơn. Từ tình tiết "oan gia ngõ hẹp" của Tình Xuyên với Bát A Ca cho đến những mưu mô, quỷ kế tranh giành vương vị cũng đậm đà sắc màu thần tượng.

Phim Cung tỏa tâm ngọc nhẹ nhàng, lãng mạn mà hài hước. Sự đan xen giữa quá khứ và hiện đại mang lại không ít tiếng cười, ví như những đoạn Lạc Tình Xuyên dùng ngôn ngữ mạng Internet khi đang khoác trên mình trang phục của phụ nữ trong cung... 

Cung tỏa tâm ngọc

+ Ngày phát hành: 31 tháng 1 năm 2011

+ Thời lượng: 39 tập

+ Đạo diễn: Jiang Guangtao

+ Diễn viên: Dương Mịch, Hà Thịnh Minh, Phùng Thiệu Phong, Thang Trấn Nghiệp, Lưu Tuyết Hoa, Quách Thiện Ni, Đồng Lệ Á

+ Điểm IMDb: 6.3/10

7

Túy linh lung

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Túy linh lung - phim Trung Quốc xuyên không kể về một thợ thiên kim thời hiện đại có tên Ninh Văn Thanh và cô đã lạc về thế giới xuyên không vào một ngày thất tình. Tại thế giới xuyên không, Ninh Văn Thanh đã nhập vào thể xác của cô gái Phượng Khanh Trần và một loạt các câu chuyện thú vị đã xuất hiện. Những rắc rối giữa việc biết quá nhiều về tương lai và ký ức song song đã khiến Ninh Văn Thanh gặp phải một loạt các vấn đề,

Phim Túy Linh Lung (Lost Love In Time) được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Dạ. Nội dung kể về một thiên kim thời hiện đại Ninh Văn Thanh trong một ngày thất tình không may xuyên không về vào thân xác một cô gái cổ đại – Phượng Khanh Trần (Lưu Thi Thi). Từ đây mở ra vô vàn những điều kỳ diệu, khi trong một con người mà tồn tại hai miền ký ức song song với nhau. Từ đó, nàng gặp được bốn vị hoàng tử cùng họ dấn thân vào những tranh giành quyền lực.

Câu chuyện Túy Linh Lung bắt nguồn từ văn hóa truyền thống đông phương, đem đại nghĩa quốc gia, tình yêu sâu sắc, tình bạn ko vụ lợi kết hợp với tình tiết kịch bản và nội tâm nhân vật, từ đó truyền đạt đến khán giả giá trị quan mà tác phẩm muốn nói đến.

Túy linh lung

+ Ngày phát hành: 13 tháng 7, 2017

+ Thời lượng: 56 tập

+ Đạo diễn: Lâm Ngọc Phân, Lương Thắng Quyền, Nhậm Hải Đào

+ Diễn viên: Lưu Thi Thi, Trần Vỹ Đình, Từ Hải Kiều

+ Điểm IMDb: 8,6/10

8

Hành trình tìm kiếp trước

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim Hành Trình Tìm Kiếm Kiếp Trước - The Journey 2017: một bộ phim Trung Quốc xuyên không kể về một người từ nhỏ đã sống ở một nơi bí ẩn, theo học linh thuật với một vị sư phó bí ẩn. Bà ta có thể nhìn thấu quá khứ, hiện tại thậm chí là tương lai của tất cả mọi người trên thế gian. Bà ta có thể đưa bạn đến những đất nước, những vùng đất khác nhau. Nếu như muốn có một cuộc hành trình thần kỳ, bạn không cần phải bất chấp tính mạng, linh hồn, gia tài hay sức khỏe, chỉ cần 1 giọt nước mắt. Một giọt nước mắt chân thành là có thể tìm được nhân duyên kiếp trước, hóa giải khổ nạn của kiếp này. Dự đoán những sự việc của kiếp trước, và những gì phải chịu đựng của kiếp này.

Hành trình tìm kiếm kiếp trước dùng sự tìm kiếm chân ái làm chủ đề cho bộ phim, xâu chuỗi 6 thời không gian khác nhau kèm theo đó là những phát sinh tình cảm lãng mạn. Mã Khả diễn vai Á Long Vương Tử lãnh khốc, yêu dã, với cách tạo hình ma cà rồng với màu tóc bạch kim đầy khí chất lạnh lùng cao ngạo, một sự hoàn mỹ cho hình tượng nhân vật nam nhân nắm giữ Huyết tộc tà mị. Phó Tân Bắc trong vai chủ nhân quán trà Tư Âm cơ trí khôi ngô, chính vì linh hồn bị tán lạc khắp nơi nên trải qua 6 kiếp đều là những hình tượng khác nhau, phảng phất chất chứa một câu chuyện vô tận.

Bộ phim Trung Quốc xuyên không lấy cảnh sắc cổ đại làm bối cảnh chính, nhưng bên cạnh đó cố ý chọn tạo hình nhân vật cổ kim để tạo điểm nổi bật, không những khiến người xem mãn nhãn, ngoài ra còn tràn ngập hiếu kỳ với cốt truyện của bộ phim.

Hành trình tìm kiếp trước

+ Ngày phát hành: 16 tháng 1, 2017

+ Thời lượng: 24 Tập

+ Đạo diễn: Cao Lâm Báo

+ Diễn viên: Phó Tân Bác, Mã Khả, Châu Vũ Đồng, Nhiếp Tử Hạo, Na Gia Uy

+ Điểm IMDb: 8.3/10

9

Đại đường nữ pháp y

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim Trung Quốc xuyên không vốn không có nhiều bộ phim nói về đề tài pháp y, đặc biệt là dòng phim cổ trang Và Đại Đường Nữ Pháp Y như một “dòng suối” mới, giải tỏa cơn khát của mọi người. Nhiễm Nhan (Châu Khiết Quỳnh) là một nữ pháp y giỏi, vì điều tra án mạng của mẹ mà học nghiệm thi. Trong một lần làm nhiệm vụ cô bị trợ lý bí mật giết chết. Thật bất ngờ, Nhiễm Nhan đã trọng sinh trở thành nữ nhi danh môn bị vứt bỏ thời Đại Đường, năm Trinh Quán. 

Người mà Nhiễm Nhan trùng sinh vào là một tiểu thư danh môn nhưng bị mất trí nhớ, gia đình hắt hủi, không quan tâm. Để tồn tại trong triều đại nhà Đường, nàng đã thể hiện tinh thần và ý chí mạnh mẽ của mình bằng cách học dược. Cùng lúc đó, Nhiễm Nhan cũng tìm ra bảo vật mà người mẹ thời hiện đại của cô đã để lại cho cô. Nhiễm Nhan hi vọng lại có thể xuyên không, quay trở về thế giới cũ.

Bộ phim chủ yếu xoay quanh việc phá giải các vụ án, yếu tố chuyên môn về pháp ý và phá án được chú trọng khá nhiều và ít đề cập đến vấn đề yêu đương của các nhân vật chính. Trong quá trình mọi người điều tra phá án, tình cảm giữa các tuyến nhân vật mới được khai thác và tạo dung một cách tự nhiên hơn.

Đại đường nữ pháp y

+ Ngày phát hành: 14/02/2020

+ Thời lượng: 36 tập

+ Đạo diễn: Ngô Thiên Qua, Diệp Điền

+ Diễn viên: Châu Khiết Quỳnh, Lý Trình Bân, Bùi Tử Thiêm, Vương Nhất Triết

+ Điểm IMDb: 8.7/10

10

Tam thiên nha sát

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Tam Thiên Nha Sát - phim Trung Quốc xuyên không xoay quanh chuyện tình yêu cấm kỵ nghìn năm của Đàm Xuyên và Phó Cửu Vân. Đàm Xuyên là công chúa Đế Cơ, phải chịu cảnh nước mất nhà tan khi còn rất nhỏ, tình yêu nhiều bấp bênh của nàng phải trải qua 10 kiếp, đá Tam Sinh cũng không khắc nổi mối tình si.

Thời thượng cổ, Tả tướng nước Đại Yến thân là trọng thần triều đình lại thông đồng với kẻ địch, làm cho Đại Yến diệt vong. Dân chúng Đại Yến bị người Thiên Nguyên bắt làm nô dịch hết sức khốn khổ. Công chúa Đại Yến là Đàm Xuyên thề phải tìm ra linh đăng thượng cổ, giải cứu bách tính.

Trong quá trình đó, nàng quen biết Phó Cửu Vân, nảy sinh tình cảm, cùng nhau tìm được linh đăng. Không ngờ thân phận thực sự của Phó Cửu Vân là tâm đèn, một khi linh đăng mở, Phó Cửu Vân sẽ biến mất, người mở linh đăng cũng sẽ hy sinh. Lúc đó bọn họ đã quyết tâm hy sinh thân mình, cứu vớt chúng sinh khỏi lầm than.

Giữa lúc nguy cấp, biểu tỷ Đàm Xuyên thay nàng mở linh đăng, vì vậy Đàm Xuyên không chết, nhưng Phó Cửu Vân phải ra đi. Nhớ Phó Cửu Vân, Đàm Xuyên một lần nữa chạm vào linh đăng, tình yêu và đại nghĩa của họ cảm động trời xanh, hai người cuối cùng cũng được gặp lại nhau.

Tam thiên nha sát

+ Ngày phát hành: 19/03/2020

+ Thời lượng: 30 tập

+ Đạo diễn: Hồi Vũ

+ Diễn viên: Trịnh Nghiệp Thành, Triệu Lộ Tư, Vương Manh Lê, Lưu Di Đồng, Tưởng Y Y.

+ Điểm IMDb: 7.4/10

11

Bạn Học 200 Triệu Tuổi

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn Học 200 Triệu Tuổi - bộ phim Trung Quốc xuyên không kể về Tuyên Mặc thật là cô gái yếu đuối, cam chịu, ngốc nghếch, luôn bị người anh là Lục Vũ Thần ăn hiếp. Cô rất thích Dịch Hải Lam và luôn bám theo anh. Cuối cùng rước khổ đau vào người. Trong chuyến đi biển để xả stress, cô đánh thức Abu Dory – người đã ngủ say 200 triệu năm. Abu Dory chiếm thân thể của Tuyên Mặc.

Và nhiều tập sau là quá trình Abu Dory (nay đã là Tuyên Mặc) hoà nhập vào cuộc sống ở Trái Đất. Dần dần, Tuyên Mặc biết yêu thương, quan tâm mọi người hơn. Kèm theo đó cũng có mối nguy hại – giáo sư Lâm, ông ta luôn tìm cách bắt và nghiên cứu người ngoài hành tinh.

Xuyên suốt bộ phim là sự đấu tranh thầm lặng trong bóng tối của người ngoài hành tinh và một nhóm nghiên cứu về người ngoài hành tinh đó là nhân vật nhà nghiên cứu Quốc Thịnh và nhà đầu tư tài phiệt bố của Dịch Hải Lam. Trong cuộc chiến dai đẳng tìm kiếm và thí nghiệm trên người ngoài hành tinh đó đã làm nổi bật lên tình cảm gia đình, tình anh em dành cho tuyên mặc, Abu Dory may mắn có 2 thứ tình cảm này vô cùng quý giá và ảnh hưởng đến cô rất nhiều về sau này, riêng đối với Hải Lam cô đã từng cố gắng cứu anh và do vậy bị mất năng lương tinh thần kết quả cô phải ngủ 3 năm liên nhưng cô có nỗi niềm riêng không thể đón nhận tình cảm của anh.

Bạn Học 200 Triệu Tuổi

+ Ngày phát hành: 30/5/2018

+ Thời lượng: 24 tập

+ Đạo diễn: Tư Duy Duy, Tưởng Tiếu Tiếu

+ Diễn viên: Châu Trí Linh, Lý Canh Hy

+ Điểm IMDb: N/A

12

Thiên kim háo sắc

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Thiên kim háo sắc - Phim Trung Quốc xuyên không với Nữ chính Lâm Lạc Cảnh trọng sinh trở thành  thiên kim nhà Tể tướng và được ban hôn nhưng cô không biết đó mới chỉ là khởi đầu của một âm mưu… Cách duy nhất giúp cô quay lại thế giới thực là chinh phục được nam chính trong trò chơi. Cô cũng tình cờ quen với Chung Vô Mị bá đạo thâm tình, thị vệ Liễu Tu Văn khiêm tốn hào hoa, con trai người giàu có nhất kinh thành Giang Hiên Vũ phong lưu, Kiếm Tông Hoa Ưng Trì lạnh lùng cao ngạo, Tịnh Viễn Vương Kim Thần tà mị phóng khoáng. 

Hiểu rõ được tình cảm của bản thân vốn dĩ không phải điều dễ dàng. Tìm được tình yêu đích thực của đời mình lại càng khó hơn. Lâm Lạc Cảnh và mối quan hệ với 5 chàng trai sẽ dẫn người xem đến những thú vị gì? Đến cuối cùng, cô có thể tìm được tình yêu và trở về thế giới hiện đại khi có cơ hội hay không? Bạn hãy xem bộ phim Trung Quốc xuyên không này để có những giây phút thú vị nhé

Thiên kim háo sắc

+ Ngày phát hành: 17.01.2019

+ Thời lượng: 24 tập

+ Đạo diễn: Nguyên Đức

+ Diễn viên: Cung Tuấn vai Chung Vô Mị - Trịnh Tưu Hoằng vai Lâm Lạc Cảnh - Phương Dật Luân vai Liễu Tu Văn - Lý Hào vai Hoa Ứng Trì

+ Điểm IMDb: N/A

13

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là người yêu thích thể loại phim cổ trang Trung Quốc, hay là có niềm đam mê mãnh liệt với thể loại phim Trung Quốc xuyên không thì bạn không thể bỏ lỡ bộ phim cực ấn tượng “Trần thiên thiên trong lời đồn”. Từng phân cảnh phim được đầu tư tỉ mỉ, diễn xuất sinh động, hình ảnh bắt mắt, “Trần thiên thiên trong lời đồn” đã và đang được đánh giá rất cao. 

Bộ phim Trần Thiên Thiên trong lời đồn bắt đầu bởi một cô nàng biên kịch độc thân, lương thiện nhưng không may lại bị xuyên không vào chính câu chuyện mà mình viết, trở thành tam công chúa Trần Thiên Thiên của Hoa Viên thành. Trong câu chuyện ấy, Trần Thiên Thiên là một người tính tình ngang ngược, ngu ngốc, vô học, ăn chơi sa đọa, tội ác chồng chất.

Vì cô gái biên kịch ấy xuyên không vào làm nhân vật chính trong chính câu chuyện của mình, cô biết trước được kết cục là chỉ sống không quá 3 tập phim, cô cố hết sức để kết cục bi thảm này không xảy ra nên đã vô tình tạo nên cây hài cho bộ phim. Tại đây cô kết duyên cùng với Hàn Thước của Huyền Hổ thành, ban đầu hai người đối đầu gay gắt nhưng sau khi trải qua biết bao sự cố thì dần về sau cả hai đã thấu hiểu về nhau, xung đột biến mất và tình yêu mãnh liệt, ngọt ngào, lãng mạn được hình thành.

Trần Thiên Thiên trong lời đồn

+ Ngày phát hành: 18 tháng 5, 2020

+ Thời lượng: 24 Tập

+ Đạo diễn: Tra Truyền Nghị

+ Diễn viên: Triệu Lộ Tư, Đinh Vũ Hề, Chu Tử Hâm, Mạnh Anh Hào, Quyền Bái Luân, Trần Danh Hào

+ Điểm IMDb: 7.8/10

14

Manh thê thực thần

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Manh Thê Thực Thần - phim Trung Quốc xuyên không nói về Hạ Thuần Dư vốn xuất thân từ gia thế quyền quý, được Dụ Vương uỷ thác, thâm nhập vào hắc phong trại làm nội ứng, mục đích là giúp Dụ Vương tìm ra chứng cứ mà hắc phong trại cấu kết với thái tử. Nhưng trong khi tiếp xúc với Bạch Sùng ở hắc phong trại, tình huynh đệ ngày một thêm sâu, đứng trước 2 sự lựa chọn khó khăn là tình nghĩa và quốc gia, người phụ nữ thành thị hiện đại Diệp Gia Dao bất ngờ thông qua thiên thạch thần kỳ xuyên không về Hoài Tống, trở thành Diệp Cẩn Huyên con gái của tri phủ Diệp Bỉnh Hoài, nhưng lại bị bắt cóc lên hắc phong trại, bị Bạch Sùng coi là công cụ để thăm dò điều tra Hạ Thuần Dư, đưa vào động phòng cùng Hạ Thuần Dư. 

Trong tình thế hiểm ác, Diệp Gia Dao thông qua tài nghệ nấu ăn và tư duy hiện đại của mình , lần lượt biến nguy thành an, còn trở nên có tên tuổi trong giới ẩm thực. Bộ phim thông qua những tình tiết hài hước gây cười và những đấu tranh xung đột mãnh liệt, đã cho thấy tình yêu mãnh liệt đôi lứa và tình nghĩa huynh đệ quý báu.

Manh thê thực thần

+ Ngày phát hành: 23 tháng 4, 2018

+ Thời lượng: 56 tập

+ Đạo diễn: Lâm Thiêm Nhất

+ Diễn viên: Triệu Kiện, Chủng Đan Ni, Từ Chí Hiền, Sài Cách

+ Điểm IMDb: 7.1/10

15

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Phim Trung Quốc xuyên không – cổ trang – trọng sinh Thái Tử Phi Thăng Chức Ký thật khó để khán giả có thể tưởng tượng được. Bộ phim kể về nam nhân háo sắc Trương Bằng ở thời hiện đại trong một lần hôn mê đã xuyên không về quá khứ vào thân xác của Trương Bồng Bồng - Thân thể nữ nhân, tâm hồn nam giới.

Đau đớn thay, Trương Bồng Bồng là thái tử phi bị ghẻ lạnh của thái tử Tề Thịnh. Trong thân xác của người phụ nữ, Trương Bằng vẫn hành xử như một người đàn ông mê gái đẹp, hành xử nói năng như người hiện đại… Điều này vô tình lại kéo Tề Thịnh về phía Trương Bồng Bồng nhiều hơn. Nhiều tình huống dở khóc dở cười diễn ra trên con đường Trương Bằng trong thân xác của Trương Bồng Bồng xảy ra trong hậu cung của Tề Thịnh. Xem ngay bộ phim này để có những phút giây thư giãn nhé!

Thái Tử Phi Thăng Chức Ký

+ Ngày phát hành: 13/12/2015

+ Thời lượng: 36 tập

+ Đạo diễn: Lữ Hạo Cát Cát

+ Diễn viên: Trương Thiên Ái, Thịnh Nhất Luân, Vu Mông Lung, Quách Tuấn Thần, Hải Linh, An Vĩnh Sướng

+ Điểm IMDb: 7.3/10

Trên đây là toàn bộ thông tin về những bộ phim Trung Quốc xuyên không hấp dẫn từ đầu đến cuối mà Topz muốn gửi đến bạn đọc. Hi vọng với thông tin này có thể giúp bạn tìm được bộ phim ưng ý để giải trí những ngày hè nóng nực. Chúc bạn xem phim vui vẻ! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo