Top 10 phim hay nhất của nam diễn viên đa tài Yoon Shi Yoon

5.0  (1 bình chọn)
 737

Yoon Shi-yoon sinh ngày 26/9/1986 là nam diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình truyền hình Hàn Quốc. Anh nổi tiếng với những vai chính trong Vua bánh mì, Mỹ nam nhà bên và Chiếc gương của phù thủy, Gia đình là số 1 phần 2. Năm 2016, anh trở thành thành viên của chương trình truyền hình tạp kĩ 2 Ngày & 1 Đêm.

Được biết đến một ngôi sao đa tài khi lẫn sân ở nhiều lĩnh vực và lĩnh vực nào cũng thành công, Yoon Shi Yoon để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Bạn đã xem được bao nhiêu bô phim Yoon Shi Yoon rồi? Hãy cùng chúng tôi khám phá và nhìn lại Top 10 phim hay nhất của nam diễn viên đa tài Yoon Shi Yoon ngay sau đây nhé! 

1

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 20/11/2019p  

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Hình sự, hài hước

Thời lượng: 70-80 phút/tập 

Đạo diễn: Lee Jong Jae

Diễn viên: Yoon Shi Yoon, Jung In Sun, Park Sung Hoon, Lee Han Wi, Hwang Geum Byul, Kim Kyul

Điểm IMDb: 7.8/10 

                 

Phim Nhật Ký Đa Nhân Cách (Psychopath Diary) mở đầu bằng lời thú nhận của Yook Dong Shik (Yoon Shi Yoon đóng): "Tôi không phải tên điên. Tôi là một kẻ giết người". Dong Shik là nhân viên tại một công ty môi giới, với tính cách vô cùng rụt rè. Cho đến ngày anh chứng kiến một vụ án mạng kinh khủng. Anh bỏ chạy trong hoảng sợ và vô tình bị cảnh sát Sim Bo Kyung (Jung In Sun đóng) đâm phải, đã làm anh bị mất trí nhớ.

Cùng với quyển nhật ký sát nhân mà Dong Shik nhặt được tại hiện trường khiến anh nghĩ rằng mình là một kẻ tâm thần giết người hàng loạt. Sự thật là, Seo In Woo (Park Sung Hoon) - giám đốc công ty môi giới nơi Yook Dong Sik làm việc mới chính là kẻ giết người hàng loạt tâm thần. In Woo đã để mất quyển nhật ký của mình và cuộc sống từng ngày bắt đầu trở nên bất an.

Nhật Ký Đa Nhân Cách - Psychopath Diary
2

Hoa lục đậu - The Nokdu Flower

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 26/04/2019

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm

Thời lượng: 35 phút/tập

Đạo diễn: Shin Kyung Soo

Diễn viên: Heo Sung-Tae, Jung In Sun, Kim Ki Doo, Lee Han Wi, Park Sung-Hoon, Yoon Si Yoon

Điểm IMDb:  8.2/10

                 

Phim Hoa lục đậu (The Nokdu Flower) là câu chuyện về hai anh em Baek Yi Kang (Jo Jung Suk đóng) và Baek Yi Hyun (Yoon Shi Yoon đóng). Cha của Baek Yi Kang là một quan chức địa phương khét tiếng và giàu có. Tuy nhiên, mẹ của Yi Kang lại xuất thân từ tầng lớp thấp kém khiến anh luôn bị mọi người coi thường. Trái với Yi Kang, Baek Yi Hyun không phải con ngoài giá thú, là một chàng trai thông minh, lịch thiệp và đối xử rất tốt với đại huynh của mình.

Sinh ra sau khi cha mình hãm hiếp mẹ ruột là nô lệ. Baek Yi Kang và em trai cùng cha khác mẹ Baek Yi Hyun (do Yoon Shi Yoon thủ vai) bị cuốn theo cuộc sống đầy biến động của họ khi họ trải nghiệm sự cao trào, dữ dội của phong trào nông dân.

Hoa lục đậu - The Nokdu Flower
3

Thẩm Phán Giả Mạo - Your Hono

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 03/03/2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: chính kịch, pháp lý

Thời lượng:  20 tập, 60 phút/tập 

Đạo diễn:  Boo Sung-cheol

Diễn viên:  Lee Yoo Young, Nara, Park Byung Eun, Sung Dong-il, Yoon Na Moo, Yoon Si Yoon

Điểm IMDb: 7.7/10

                 

Phim Thẩm Phán Giả Mạo (Your Honor) xoay quanh cặp sinh đôi Han Kang Ho và Han Soo Ho (Yoon Si Yoon đóng). Được dàn dựng trên mô-típ luật pháp-hình sự, bộ phim “Thưa ngài Thẩm phán” có nội dung xoay quanh hai anh em sinh đôi giống nhau như hai giọt nước, nhưng lại có cuộc đời hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu như người anh sở hữu bộ não thông minh và được mọi người kính trọng với vai trò là một thẩm phán tối cao, thì người em lại là một tên đầu trộm đuôi cướp, có “thâm niên” sáu lần vào tù ra tội.

Thế rồi đến một ngày, người anh đột nhiên biến mất, vị trí thẩm phán được người em đầu gấu thay thế. Từ đây, chuyện gì sẽ xảy ra khi một kẻ từng bị coi là rác rưởi nay đã trở thành người “cầm cân nảy mực” trong xã hội?

Thẩm Phán Giả Mạo - Your Hono
4

Đại Thân Vương - Grand Prince

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:  03/03/2018 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại:  lãng mạn, cổ trang

Thời lượng: 20 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Kim Jung-min

Diễn viên: Joo Sang Wook, Yoon Shi Yoon, Jin Se Yun, Son Byung-Ho

Điểm IMDb: 7.4/10

                 

Phim Đại Thân Vương - Họa nên ái tình (Grand Prince) lấy bối cảnh ở triều đại Joseon về âm mưu tranh giành ngôi quyền. Bên cạnh đó là câu chuyện tình yêu đẹp của Đại quân Eun Sung (Yoon Shi Yoon đóng) và Sung Ja Hyun (Jin Se Yeon đóng).

Tuy là hai anh em, nhưng cả hai lại có mục tiêu sống trái ngược nhau. Eun Sung với tài thơ ca, hội họa và không quan tâm đến việc tranh giành ngôi vua, thì anh trai Jin Yang (Joo Sang Wook đóng) lại có tham vọng muốn trở thành quốc vương. Cả hai có điểm chung duy nhất đó là cùng rơi vào lưới tình với tiểu thư xinh đẹp - Sung Ja Hyun, con nhà Tể tướng.

Cả hai yêu nhau say đắm nhưng rồi lại bị chia cách vì hành động của hoàng tử độc ác. Song song với câu chuyện tình yêu đầy sóng gió, vị hoàng tử tốt còn phải đấu tranh với những âm mưu đen tối nhằm chiếm ngôi vương từ người anh trai của mình.

Đại Thân Vương - Grand Prince
5

Chiếc Gương Của Phù Thủy - Mirror Of The Witch

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:13/05/2016 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: Cổ trang, Tình cảm 

Thời lượng:  20 tập, 70 phút/tập 

Đạo diễn: Jo Hyun Tak

Diễn viên:  Kim Sae-Ron, Yoon Shi Yoon, Yum Jung Ah

Điểm IMDb: 7.2/10

                   

Nhân vật chính của phim là chàng trai trẻ Heo Jun (Yoon Shi-yoon) và Seo-ri (Kim Sae-ron) - người được sinh ra là công chúa nhưng đã mang thân phận trở thành phù thủy. Mẹ của Seo-ri là hoàng hậu Shim (Jang Hee-jin) không sinh được con. Cô đã đến gặp phù thủy để giúp cô có thể sinh con. Với sự giúp đỡ của ma thuật, hoàng hậu Sim đã song thai một cặp trai - gái.

Và cô con gái Seo-ri,bị một lời nguyền và bị bỏ rơi tại một vùng núi. Cô đã gặp Heo Jun tại đây. Đây là một con người thông minh và đầy tham vọng, với quyết tâm vượt qua hoàn cảnh khốn khó. Heo Jun luôn cố gắng hết sức để cứu chữa cho bệnh nhân. Cho đến một ngày, anh ta gặp gỡ và đem lòng yêu cô.

Chiếc Gương Của Phù Thủy - Mirror Of The Witch
6

Cuộc Sống Lãng Mạn - Romance Full Of Life

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 16/02/2017  

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại:  kỳ ảo, lãng mạn

Thời lượng: 6 tập, 30 phút/tập

Đạo diễn:  Park Sang-hoon

Diễn viên: Jang Hee Ryung, Jo Soo Hyang, Kang Ki Young, Kim Min Soo, Yoon Si Yoon

Điểm IMDb: 6.7/10

                 

Phim có tựa đề là Cuộc Sống Lãng Mạn (Romance Full Of Life) phim có thể loại tình yêu hài hước do đạo diễn Park Sang-hoon chỉ đạo sản xuất và được biên kịch Park Eun Young trực tiếp soạn thảo kịch bản. Nội dung phim  xoay quanh So In Sung (Yoon Shi Yoon đóng), học sinh năm cuối hiền lành, nhút nhát, luôn sống với tinh thần lạc quan, tích cực. Với ước mơ trở thành cảnh sát, dù đã tám lần thi trượt, nhưng anh không hề nản chí.

Tuy nhiên, người yêu lâu năm của In Sung - Wang So Ra (Cho Soo Hyang đóng) không thề chờ đợi anh thêm được nữa, và quyết định chia tay. Quyết tâm trong In Sung ngày một lớn, khiến anh không ngừng luyện tập và ko ngừng ngày một hoàn thiện bản thân để trở thành một người đàn ông lý tưởng.

Cuộc Sống Lãng Mạn - Romance Full Of Life
7

Gia đình là số một - Phần 2 Highkick through the roof

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 07/09/2009 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: hài hước, lãng mạn, gia đình

Thời lượng: 126 tập, 20 phút/tập

Đạo diễn: Kwon Joon Ik

Diễn viên: Choi Daniel, Jung Bo Suk, Lee Soon Jae, Oh Hyun Kyung, Yoon Si Yoon

Điểm IMDb: 8.4/10

                   

Highkick through the roof 2 xoay quanh cuộc sống của gia đình ba thế hệ nhà ông Lee Soon Jae (Lee Soon Jae đóng).. Gia đình nhà họ Lee do ông Lee Sung Jae đứng đầu, với những thành viên có tính cách trái ngược nhau. Còn gia đình nhà bà Kim Ja Ok thì gồm những người thuê nhà trọ sống cùng nhau. Yoon Si Yoon vào vai Joon Hyuk là một thiếu niên ngỗ nghịch, thích chơi game và hay đi đánh nhau, học hành khá kém nên thường phải mời gia sư về dạy kèm.

Hai gia đình tưởng như không liên quan với nhau, lại được kết nối bởi hai chị em Shin Se Kyung từ vùng núi xuống với hy vọng tìm được cha. Những tình huống dở khóc, dở cười xảy ra, tạo nên câu chuyện hài hước của High Kick 2.

Nhờ nội dung cuốn hút và lối diễn xuất hài hước, “Gia đình là số một” phần nào truyền tải được giá trị của tình cảm gia đình.

Gia đình là số một - Phần 2 Highkick through the roof
8

Em Là Con Gái - Me Too, Flower!

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/11/2011

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Thời lượng: 15 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Go Dong Sun

Diễn viên:  Yoon Si Yoon, Ji-Ah Lee, Ga-Yoon Heo 

Điểm IMDb: 7.0/10

                 

Cha Bong Sun (Lee Ji Ah) là một nhân viên cảnh sát tuổi ngoại tam tuần, miệng mồm rất đanh đá và tính nóng như Trương Phi. Cô thường cãi nhau với bố mẹ, giao thiệp bên ngoài thì cũng không mềm mỏng gì hơn. Một hôm, do biểu tình gây rối mà Bong Sun được sếp “thưởng” một suất tư vấn miễn phí đặc biệt tại văn phòng bác sĩ tâm thần Park Tae Hwa (Jo Min Ki), nơi cô được chẩn trị với bệnh trầm cảm.

Chàng tài phiệt Seo Jae Hee được thủ vai bởi Yoon Shi Yoon. Chàng là một triệu phú “ổ chuột,” từ nhỏ đã bươn chải kiếm sống và một tay dựng nên sự nghiệp cho mình. Chàng bắt chước cải trang làm nhân viên đậu xe cho cửa hàng của mình, kế bên phòng cảnh sát của Bong Sun. Sau vài lần đụng độ bao gồm cắn lộn, thi nhau thoát y, còng tay dạo phố, cướp răng và cướp súng bắn nhau thì họ yêu nhau.

Em Là Con Gái - Me Too, Flower!
9

Thủ Tướng Và Tôi - Prime Minister And I

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành: 09/12/2013 

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: hài hước, lãng mạn

Thời lượng: 16 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn: Lee So Yeon 

Diễn viên: Lee Bum Soo, Yoon Ah, Yoon Shi Yoon, Chae Jung Ahn

Điểm IMDb: 6.9/10

                 

Trong phim Thủ Tướng Và Tôi - Prime Minister And I,  do Đạo diễn Lee So Yeon thực hiện.  Lee Bum Soo vào vai Thủ tướng trẻ nhất Đại Hàn Dân Quốc là nhân vật Kwon Yool, nhưng không may góa vợ và phải chăm sóc đàn con nhỏ. Nhân vật Nam Da Jung do Yoona thủ vai, 23 tuổi, một nữ phóng viên tuy rất nhiệt huyết với công việc nhưng cô chưa từng có bất cứ thành công nào trước đó. Lúc đó, cha của cô đang bị bệnh nặng muốn cô mau chóng kết hôn, trong khi thủ tướng Kwon Yul với sức ép dư luận phải lập gia đình để duy trì hình ảnh người đàn ông mẫu mực. Cùng từ một hiểu nhầm họ đã ngụy tạo cuộc hôn nhân giả, từ đó những tình huống dở khóc dở cười liên tục diễn ra trong phim.

Thủ Tướng Và Tôi - Prime Minister And I
10

Vua Bánh Mì - King Of Baking, Kim Takgu

15/12/2021

 Chỉnh sửa

Ngày phát hành:  09/06/2010

Quốc gia sản xuất: Hàn Quốc

Thể loại: hài hước, lãng mạn, gia đình

Thời lượng: 30 tập, 60 phút/tập

Đạo diễn:  Lee Jung Sub 

Diễn viên: Yoon Si Yoon, Kim Yoo-jin, Joo Won, Lee Young Ah

Điểm IMDb: 8.1/10

                     

Bộ phim do đạo diễn Lee Jung Sub thực hiện. Nhân vật Kim Tak Goo (Yoon Si Yoon) là con trai riêng của chủ tịch của tập đoàn Geo Seong là Goo Il Joong và người tình, anh đã nhận được thừa kế vì tài năng của mình trong việc làm bánh. Tuy nhiên, quyền thừa kế của Tak Goo đã bị tước đi do âm mưu của người vợ hợp pháp của cha. Với quyết tâm để thành công cùng niềm đam mê mãnh liệt với bánh, Tak Goo đã tự mình xây dựng lại sự nghiệp từ đầu.

Nhiều khó khăn và đau đớn đã cản bước anh trên con đường cố gắng để trở thành vua trong nghành công nghiệp làm bánh. Đồng hành với anh là một cô bạn gái bình thường cũng cùng đam mê và đã trở thành động lực của anh nhằm giành lại công ty của cha mình.

Vua Bánh Mì - King Of Baking, Kim Takgu

Trên đây là Top 10 phim của Yoon Shi Yoon hay nhất. Hãy note ngay danh sách này  "cày" dần để có thể có những phút giây giải trí thật sự tuyệt vời nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết và đừng quyên chia sẻ những suy nghĩ của bạn về diễn xuất cũng như những bộ phim nổi tiếng của "Vua bánh mì" Yoon Shi Yoon nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo