Top 10 phòng khám nha khoa quận 10 uy tín, chất lượng nên thăm khám

5.0  (1 bình chọn)
 568

Chăm sóc sức khoẻ răng miệng chính là một trong những điều đáng quan tâm nhất hiện nay. Một hàm răng chắc khoẻ và nụ cười tự tin, tươi tắn sẽ giúp bạn luôn tự tin hơn trong giao tiếp. Hiện nay, với sự gia tăng nhanh chóng của các cơ sở khám nha khoa làm cho việc tìm kiếm được một địa chỉ nha khoa uy tín cũng trở nên khó khăn hơn. Vì thế, trong bài viết này Topz sẽ gợi ý cho bạn top 10 phòng khám nha khoa quận 10 uy tín nhất giúp bạn có những quyết định đúng đắn nhất nhé!

1

Nha khoa Đông Nam

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0972 411 411

Website: https://nhakhoadongnam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoadongnam.lhp/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 08:00 - 20:00 / CN: 8:00 - 16:00

Nha Khoa Đông Nam được thành lập vào năm 2005 với hơn 15 năm hình thành phòng khám chuyên khoa răng Hàm Mặt điều trị chuyên sâu về lĩnh vực răng hàm mặt. Nha khoa Đông Nam thực hiện kĩ thuật chuyên môn được Giám đốc Sở Y tế phê duyệt ban hành kèm theo giấy phép hoạt động. Phòng khám luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về đảm bảo vô trùng trong quá trình thăm khám và điều trị của Sở Y tế.

Quý khách sẽ an tâm và thoải mái như điều trị tại nhà bởi tay nghề cao và đầy kinh nghiệm của bác sĩ nha khoa tại phòng khám cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, thân thiện luôn tạo sự thoải mái nhất. Nha khoa Đông Nam ứng dụng công nghệ, trang thiết bị tiên tiến trong quá trình thăm khám, điều trị, đảm bảo tiêu chí "chính xác, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, thẩm mỹ tối đa".

Nha khoa Đông Nam cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên sâu bằng công nghệ hiện đại như:

  • Cấy ghép Implant: đây là 1 trong số ít nha khoa đang dẫn đầu về dịch vụ chuyên cấy ghép Implant tại TP HCM.
  • Thẩm mỹ răng sứ
  • Niềng văng - chỉnh nha
  • Nhổ răng
  • Điều trị nha chu
  • Điều trị tuỷ răng
  • Tẩy trắng răng
  • Trám răng
  • Cạo vôi răng...

Nha khoa Đông Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình khi nhận được 3 giải thường danh giá từ cơ quan ban ngành có thẩm quyền:

  •  Ngày 4/1/2015, Nha Khoa Đông Nam đã chính thức nhận được chứng nhận “Dịch Vụ Tốt Nhất” do Mạng Hội Đồng Doanh Nghiệp Việt Nam cấp.
  • Ngày 8/1/2017, Nha Khoa Đông Nam chính thức đạt chứng nhận “Dịch Vụ Hoàn Hảo” dành cho dịch vụ Cấy Ghép Implant và Phục Hình Răng Sứ do chính khách hàng bình chọn, được Cơ Quan Trung Ương Hội Sở Hữu Trí Tuệ & Sáng Tạo trao tặng
  •  Ngày 10/01/2020, Nha khoa Đông Nam đã vinh dự nhận được CHỨNG NHẬN TOP 10 THƯƠNG HIỆU TIN CẬY, SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, DỊCH VỤ TẬN TÂM NĂM 2019 do Viện Chính Sách, Pháp Luật & Quản Lý phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức.

Với tiêu chí “luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu”, Nha khoa Đông Nam lấy cái tâm của người làm y để mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng và thoải mái nhất. Mọi quá trình điều trị chỉ được thực hiện khi có sự trao đổi và đồng ý của khách hàng sau bước thăm khám và tư vấn (không tính phí).

Nha khoa Đông Nam
2

Nha khoa Lam Anh

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 329 Đ. Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3862 7671

Website: https://www.lamanhsaigon.com/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 20:00 / CN: 9:00 - 12:00

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoalamanh/

Nha khoa Lam Anh còn được nhiều người biết tới với tên gọi Lam Anh Sài Gòn, là cơ sở khám chữa răng tư nhân được nhiều người biết tới. Từ khi thành lập cho tới nay, đơn vị đã không ngừng cố gắng để đạt được những thành tích nhất định, tạo dựng uy tín ngày càng cao cho thương hiệu.

Trải qua gần 15 năm đi vào hoạt động, cơ sở đã xây dựng cho mình quy mô phòng khám với đầy đủ các trang thiết bị hiện đại hàng đầu hiện nay. Mặt bằng khang trang cho phép đón tiếp hàng chục khách hàng cùng lúc.

Bên cạnh đó, nha khoa Lam Anh còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, y tá và điều dưỡng đông đảo. Tất cả đều có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ người bệnh tới thăm khám.

Hiện nay, Lam Anh đang cung cấp các nhóm dịch vụ chính như sau:

  • Dịch vụ nha khoa tổng quát: Khám tổng quát khoa răng hàm mặt, thực hiện cạo vôi và đánh bóng, khám bệnh nha chu, phục hồi răng sứt mẻ và răng sâu, điều trị nội nha, nhổ răng, tiểu phẫu răng khôn.
  • Nhóm dịch vụ nha khoa thẩm mỹ: Bọc sứ, trám răng thẩm mỹ, niềng răng và cấy ghép Implant.
  • Nhóm dịch vụ nha khoa phục hình: Chăm sóc răng miệng, tẩy trắng răng, chỉnh hình răng hô móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc…

Để việc thăm khám và điều trị tại Nha khoa Lam Anh diễn ra thuận lợi, người bệnh cần lưu ý một số vấn đề sau.

  • Do cơ sở tọa lạc tại tuyến đường trung tâm của thành phố nên bệnh nhân cần chú ý tới sớm để tránh tình trạng tắc đường.
  • Người bệnh nên liên hệ trước tới số hotline để được xếp lịch khám, tránh tình việc phải đợi lâu khi tới thăm khám chính thức.
  • Bệnh nhân nên chủ động trao đổi với bác sĩ chuyên khoa về những gì mình đang gặp phải để có phác đồ điều trị tốt nhất.
  • Tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ chuyên khoa nhằm kịp thời điều chỉnh các thay đổi nếu có.
Nha khoa Lam Anh
3

Nha khoa ADC

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 160 Đ. Hoà Hưng, Phường 13, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 392 9595

Website: http://nhakhoaadc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaadc/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 21:00 / CN: 7:00 - 11:30

Nhằm cải thiện những bữa ăn ngon, những hạn chế còn tồn tại trên nha hàm hay giúp cho mọi người có nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn trong khi giao tiếp…dựa trên cơ sở đó Nha khoa ADC được thành lập trong những ngày đầu tháng 4 năm 1983 do Bác sĩ – Huỳnh Kim Tiên thành lập. Trong những ngày đầu mới thành lập tuy còn gặp nhiều khó khăn, các trang thiết bị còn hạn chế. Nhưng cho đến nay, sau 33 năm thành lập và phát triển, Nha khoa ADC đã nới rộng được diện tích cũng như các trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Với sứ mệnh : “Nụ cười của khách hàng là niềm vui cho chúng tôi”. Đến Với Nha Khoa ADC quý khách sẽ được các nha sĩ chuyên môn, lành nghề trực tiếp điều trị với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, tận tâm không ngừng bắt kịp các kỹ thuật mới áp dụng vào công việc điều trị cho khách hàng đồng thời các nha sĩ sẽ giúp quý khách giải quyết được nhiều trường hợp khó khăn trong nha khoa.

Bên cạnh đó Nha Khoa ADC còn có một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn, hướng dẫn, phục vụ quý khách được chu đáo đem đến sự hài lòng nhất cho quý khách khi đến với Phòng khám Nha Khoa chúng tôi.

Với hệ thống trang thiết bị được đầu tư tiên tiến, hiện đại được vô trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn y tế môi trường vệ sinh tuyệt đối đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng, qua nhiều năm hoạt động trong linh vực Nha Khoa tại TPHCM, Nha Khoa ADC đã trở thành điểm đến uy tín, tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu chăm sóc răng miệng .Các dịch vụ mà Nha Khoa ADC đang phục vụ: – Trám răng thẩm mỹ – Phục hình răng – Tẩy trắng răng – Phẫu thuật nhổ răng khôn – Cắm ghép răng – Implant – Nha chu – Nội nha – Niềng răng.

Nha khoa ADC
4

Nha khoa KIM

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 396 - 398 Đường 3 Tháng 2, P.12, Quận 10, TP.HCM
  • 285 Đường Cách mạng tháng 8, P.12, Quận 10, TP.HCM

Số điện thoại: 1900 6899

Website: https://nhakhoakim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NHAKHOAKIM

Nha Khoa Kim là trung tâm nha khoa chuyên sâu cấy ghép răng Implant, răng sứ thẩm mỹ và niềng răng mắc cài sứ &invisalign cùng với 4 doanh nghiệp khác đến từ các nước Singapore, Trung Quốc, Úc và Ấn Độ được chọn là những doanh nghiệp điển hình trong Báo cáo Hành trình Tác động Châu Á do Quỹ ABC World Asia thuộc Temasek – Tổ chức Quản lý tài chính cho chính phủ Singapore với tài sản hơn 214 tỷ USD công bố.

Nha Khoa Kim đạt được chứng nhận Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 Vương Quốc Anh cấp. Bộ tiêu chuẩn này là hệ thống quản lý khoa học, chặt chẽ với mục tiêu cao là nâng cao chất lượng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn hệ thống.

Nha Khoa Kim đặc biệt chú trọng đến yếu tố vô trùng, nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả và tránh lây nhiễm chéo cho khách hàng. Điều này được thể hiện bằng việc mỗi ghế nha khoa là 1 phòng, mỗi khách hàng khi đến sẽ sắp xếp vào 1 phòng riêng biệt và mỗi khách hàng là 1 bộ tay khoan, bộ dụng cụ riêng và việc cung cấp dụng cụ bằng một phòng thanh trùng trung tâm riêng biệt, hấp dụng cụ chỉ thị màu, ngày hấp dụng cụ.

Nha khoa KIM có đầy đủ năng lực cả về chuyên môn, máy móc, thiết bị, cơ sở vật chất để đảm nhiệm thực hiện nhiều dịch vụ nha khoa chất lượng cao. Khách hàng, bệnh nhân đến với Nha khoa KIM có thể lựa chọn nhiều dịch vụ nha khoa từ cấy ghép răng implant, chỉnh nha, niềng răng, răng sứ thẩm mỹ theo tình trạng răng miệng và nhu cầu của từng người.

Nha Khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, phải sử dụng được công nghệ mới trong điều trị, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.

Hợp tác với các bác sĩ trường Đại học Hàn Quốc, Canada, Mỹ về đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ Việt Nam nói riêng và một số nước khác. Từng bước thay đổi cách nhìn về chuyên môn của Việt Nam trên trường quốc tế.

Tại Nha Khoa Kim, các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế từ khâu thăm khám, tư vấn, chụp phim, đến điều trị. Nhờ đó, những bệnh lý, vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh, tốt, chuyên nghiệp, tạo sự hài lòng cao về chất chất lượng dịch vụ.

Nha khoa KIM
5

Nha khoa Hợp Nhất

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 403 Lê Hồng Phong, Phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  090 603 1297

Website: http://www.nhakhoahopnhat.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoahopnhat.com.vn/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 20:00 / CN: 8:00 - 12:00

Trung tâm Nha Khoa HỢP NHẤT là một trong những phòng khám Răng – Hàm – Mặt được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến trên thế giới. Cơ sở vật chất xây dựng theo hướng chuyên biệt nhằm đáp ứng nhu cầu khắt khe của ngành y tế thẩm mỹ, và hơn hết là đạt được hiệu quả cao nhất trong việc Khám và Điều trị cho Quý khách. Ứng dụng các kỹ thuật mới ngang tầm các nước phát triển về chuyên khoa Răng hàm Mặt để mang đến cho Quý khách một dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tối ưu nhất.

5 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN NHA KHOA HỢP NHẤT:

1. Là Trung Tâm Nha Khoa chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, chỉnh nha...

2. Được đăng ký thương hiệu độc quyền, tiêu chuẩn vệ sinh vô trùng đạt chuẩn ISO, ADA.

3. Khám cẩn thận, tư vấn đúng và đủ, lên kế hoạch điều trị phù hợp, thực hiện đúng bảng giá niêm yết.

4. Các trang thiết bị hiện đại, phòng khám khang trang sạch sẽ, đầy đủ phương tiện chuẩn đoán và điều trị, luôn tạo được sự thân thiện và làm hài lòng quý khách.

5. Khách hàng được gửi giấy bảo hành khi làm phục hình răng toàn sứ Cercon, Titan.

Trung tâm Nha Khoa HỢP NHẤT – Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Sự hài lòng của Quý khách chính là một sự khẳng định cho chất lượng và uy tín của trung tâm. Sức khỏe răng miệng là nền tảng của nụ cười đẹp, tự tin góp phần quan trọng tạo nên sự thành công và nâng cao chất lượng trong cuộc sống. Trung tâmluôn hiểu rằng mỗi khách hàng có yêu cầu khác nhau về thẩm mỹ và chăm sóc răng miệng. Nha khoa Hợp Nhất luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng và đưa ra phương án điều trị tối ưu nhất, phù hợp với chi phí và mong muốn của mỗi người. 

Nha khoa Hợp Nhất
6

Nha khoa Thẩm Mỹ châu Á

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 116 A Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 166 6111

Website: https://implantvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/asiadentalvn/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 19:30/ CN: 8:00 -12:00

Trung tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á được thành lập từ năm 1992 dưới sự điều hành của Bác Sĩ Bùi Cúc và Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp Hoàng Thị Thủy Tiên, cùng với sự cộng tác của các đồng nghiệp đến từ Hoa Kỳ, Pháp, Thụy Sĩ, Nhật, Ðức .. . và sự cộng tác nhiệt tình của các Bác Sĩ chuyên sâu về nha khoa tại TPHCM.

Với mong muốn cung cấp một dịch vụ Nha Khoa hoàn hảo, chuyên nghiệp tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn ngang tầm quốc tế, trung tâm Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á luôn nâng cấp toàn diện: Từ khâu thiết kế nội thất, phong cách phục vụ, đầu tư trang thiết bị hiện đại, mới 100% nhập từ Hoa Kỳ, Pháp, Ðức, Nhật, Anh, Canada, Thụy Sĩ, cho đến việc huấn luyện và đào tạo chuyên môn cho các Bác Sĩ, Nhân Viên, luôn cập nhật và áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị, tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu sử lý vệ sinh vô trùng nhằm đem đến sự an toàn trong điều trị cho quý khách.

Trung tâm luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu nhập đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đúng quy cách từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của các nhà sản xuất, đồng thời huấn luyện nhân viên sử dụng chuẩn các thiết bị, vật liệu nói trên.

Việc phục hình răng giả được thực hiện tại Laboratory của trung tâm do các kỹ thuật viên chuyên nghiệp (được đào tạo từ Trường Ðại Học Y Dược Tp. HCM và còn được tập huấn về kỹ thuật phục hình bởi các chuyên gia ở nước ngoài) đảm trách. Do có sự phối hợp chặt chẽ giữa Bác Sĩ Răng Hàm Mặt với Kỹ Thuật Viên chuyên nghiệp nên các phục hình được chỉnh sửa khéo, hoàn hảo ngay tại phòng khám giúp qúy khách có được phục hình đẹp, chính xác, vừa ý nhằm giảm thiểu chi phí cho khách, rút ngắn thời gian điều trị mà vẫn đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ cho mỗi phục hình.

Chắc chắn trong thời gian tới Nha Khoa Thẩm Mỹ Châu Á sẽ tiến xa hơn nữa, nhằm phục vụ tốt hơn cho mọi người và góp một phần nhỏ để xây dựng Thương Hiệu Việt vững mạnh, sẵn sàng hội nhập với sự phát triển của Nha Khoa trên Thế Giới, nhằm quyết tâm xây dựng một trung tâm Nha Khoa hiện đại, uy tín, chất lượng cao với ước vọng mọi người dân Việt Nam đều có được sự chăm sóc răng miệng cao ngang tầm Quốc Tế.

Nha khoa Thẩm Mỹ châu Á
7

Nha khoa Smile Care

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 580 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3834 6869

Website: https://nhakhoasmilecare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmilecare.com.vn/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 20:00

Nha khoa Smile Care tự hào giới thiệu mình là một nha khoa uy tín trong những Nha Khoa tại TPHCM. Với đội ngũ bác sĩ đến từ các bệnh viện lớn như : BV Răng Hàm Mặt TP HCM, BV Răng Hàm Mặt Trung Ương và Khoa Răng Hàm Mặt Trường ĐH Y Dược TP. HCM , nhiệt huyết, nhiều kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn.

Được thiết kế theo phong cách riêng với phòng đợi thật rộng rãi, ấm cúng và sang trọng tạo cảm giác thoải mái, giảm bớt phần nào căng thẳng cho quý khách trong khi chờ đợi. Phòng khám sẽ đưa ra nhiều hình thức điều trị cùng với ưu, khuyết điểm cũng như chi phí của từng hình thức để quý khách có thể lựa chọn theo dự trù tài chính của mình. Bên cạnh đó, trung tâm luôn đặt trọng tâm vào chất lượng điều trị lên hàng đầu.

Những lý do nên chọn Nha Khoa Smile Care để giải quyết các vấn đề về nha khoa:

1. Nha Khoa Smile CARE sử dụng 100% thuốc và trang thiết bị nha khoa nhập trực tiếp từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

2. Nha khoa Smile Care luôn đi đầu trong việc chủ động tích cực cập nhật áp dụng các kỹ thuật mới và tuân thủ tuyệt đối chặt chẽ các khâu xử lý vệ sinh vô trùng.

3. Khách hàng đến trung tâm Nha khoa Smile Care sẽ được trung tâm tư vấn hoàn toàn miễn phí về tình trạng sức khỏe răng miệng, phân tích quy trình, hiệu quả và chi phí của từng giải pháp để quý khách có thể lên dự toán về chi phí điều trị hợp lý nhất.

4. Trung tâm Nha Khoa Smile Care phục vụ miễn phí các dịch vụ trong phòng chờ: quý khách có thể thư giãn thưởng thức một tách cà phê trong giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, hoặc đọc báo, xem tv… trong phòng đợi ấm cúng và sang trọng được thiết kế theo phong cách riêng của mình.

Nha khoa Smile Care
8

Nha khoa Phương Đông

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 56 đường 3 Tháng 2, phường 12, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3864 2428

Website: http://nhakhoaphuongdong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NKPDong/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 20:00 / CN: 8:00 - 17:00

Nha khoa Phương Đông là một trong các Nha Khoa tại TPHCM tọa lạc tại địa chỉ 56 – 58 đường 3/2, P. 12, Q. 10, đây là một địa chỉ uy tín với các dịch vụ chăm sóc răng hiệu quả. Với không gian thoáng mát, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ vô trùng cao cấp, Nha khoa Phương Đông luôn tạo cảm giác thoải mái và an tâm cho bạn khi đến đây chăm sóc răng miệng.

Đến Nha khoa Phương Đông, bạn sẽ được tư vấn tận tình về về tình trạng răng miệng với chi phí hợp lý. Hơn nữa, với sự tiếp đón nồng nhiệt, ân cần, chăm sóc chu đáo của đội ngũ nhân viên, Nha khoa Phương Đông hứa hẹn sẽ làm bạn cảm thấy yên tâm và hài lòng.

Nha khoa Phương Đông có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc và điều trị răng miệng cho khách hàng. Tất cả dịch vụ này đều được hướng đến phương châm không đau, an toàn và thẩm mỹ. Ngoài ra, Nha khoa Phương Đông còn có hệ thống vô trùng an toàn để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng, tất cả các dụng cụ nha khoa sau khi làm xong đều được khử trùng hoặc sử dụng một lần đối với từng khách hàng. Do đó, bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tại Nha khoa Phương Đông.

Hiện nay, nha khoa Phương Đông đang triển khai nhiều dịch vụ chất lượng như:

  • Cấy ghép răng Implant: đây là phương pháp cấy ghép răng tiên tiến nhất hiện nay giúp phục hồi răng hư và bảo đảm tính thẩm mỹ, vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng.
  • Răng sứ thẩm mỹ: áp dụng công nghệ CAD/CAM - đây là công nghệ chế tạo răng tự động, có độ chính xác cao, tiến hành nhanh chóng, răng sứ 100% tự nhiên như răng thật, răng không bị đen viền nướu, không gây viên nướu.
  • Chỉnh hình răng: Nha khoa Phương Đông ứng dụng phần mềm chỉnh nha Orthovision để hạn chế việc phải nhổ răng, điều trị nhanh chóng và nắm rõ kết quả sau điều trị.
  • Các dịch vụ khác: niềng răng, điều trị  nụ cười hở lợi, nha khoa thẩm mỹ, nha khoa phục hình..

Nha khoa Phương Đông
9

Nha khoa Hạnh Phúc

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 772b Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 329 0709

Website: https://nhakhoahanhphuc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NhaKhoaHanhPhuc/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:30 - 20:30

Nha Khoa Hạnh Phúc được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng độ ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.

Nha Khoa Hạnh Phúc luôn vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của khách hàng. Luôn đặt mình trong vai trò của một khách hàng khi đến khám răng, Nha Khoa Hạnh Phúc thấu hiểu những lo lắng, những gút mắc, những mong đợi của khách hàng. Nên đối với khách hàng Nha Khoa Hạnh Phúc luôn:

  • Khám tận tình – kỹ lưỡng: Bởi đây là nền tảng quan trọng để xác định nguyên nhân cũng như những dữ liệu cần thiết để đưa ra những quyết định điều trị, phục hồi nhanh chóng, chính xác, đạt thẩm mỹ cao và thuận lợi cho khách hàng.
  • Tư vấn rõ ràng: Về răng miệng thoạt nhìn tưởng chừng đơn giản nhưng cũng có rất nhiều vấn đề chuyên sâu về răng miệng mà không phải ai cũng có dịp tìm hiểu kỹ. Do đó, những bác sĩ của Nha Khoa Hạnh Phúc với trình độ chuyên môn cao sẽ luôn giải thích rõ ràng cho khách hàng các hiện tượng, triệu chứng, các cách phòng ngừa những bệnh răng miệng cũng như các giải pháp phục hồi có thể có cho từng trường hợp và cho từng khách hàng cụ thể. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tư vấn rõ cho khách hàng những ưu – khuyết điểm của mỗi giải pháp cùng mức chi phí và thời gian điều trị cụ thể để khách hàng tự chọn lựa giải pháp thích hợp nhất cho mình.
  • Điều trị tận tâm – nhẹ nhàng: Trong mỗi chúng ta, ai cũng mang tâm lý sợ đau. Và Nha Khoa Hạnh Phúc cũng gặp không ít trường hợp vì sợ đau mà nhiều khách hàng ngại đến nha khoa. Hiểu rõ điều đó nên Nha Khoa Hạnh Phúc có trang bị nhiều máy móc mới, hiện đại … cùng với sự khéo léo của Bác Sĩ chuyên khoa, âm nhạc nhẹ nhàng… sẽ giúp cho việc điều trị trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn rất nhiều. Tự hào là 1 nha khoa luôn lấy chữ Tâm hàng đầu, với phương châm làm việc ” Tận Tâm – Nhẹ Nhàng – Thẩm Mỹ – Uy Tín – Chất Lượng".
Nha khoa Hạnh Phúc
10

Nha khoa No.1

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 51 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3929 0909

Website: https://www.nhakhoano1.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoanumber1/

Thời gian khám bệnh: T2 - T7: 8:00 - 20:30

Phòng khám nha khoa No1 được thành lập và điều hành bởi một chuyên gia nha khoa người Pháp, là một người luôn đam mê mang đến một dịch vụ chất lượng cao đi kèm với đạo đức và sự trung thực. Phòng khám nha khoa No1 không ngừng nâng cấp và cải thiện thông qua việc sử dụng các vật liệu, trang thiết bị và các kỹ thuật nha khoa hiện đại và hiệu quả nhất trong ngành nha khoa hiện nay, bên cạnh đó là hệ thống kiểm soát nhiễm trùng nhằm mang lại cho bệnh nhân sự chăm sóc nha khoa hiện đại, công nghệ tiên tiến nhất.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng làm nên sự uy tín cho Nha khoa No.1. Phòng khám tự hào với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực nha khoa, cùng với đó là sự tận tâm và nỗ lực không ngừng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Tại Phòng khám Nha khoa No1, việc xử lý vô trùng được ưu tiên hơn bất kỳ vấn đề nào để đảm bảo sự an toàn tối đa của bệnh nhân. Nha khoa No1 xây dựng cơ sở vật chất tối tân kết hợp với cập nhật các trang thiết bị vô trùng tối tân nhằm tối ưu hóa quy trình vô trùng chuẩn kép kín.

Nha khoa No1 cung cấp các máy móc với công nghệ hiện đại và tân tiến nhất : Máy Cạo Vôi Răng EMS, Camera Chụp Trong Miệng, đèn Halogen, Kính Nội Nha, máy chụp X-quang nha khoa, Máy Scan trong miệng. Phòng khámluôn trang bị tất cả các thiết bị hiện đại cần thiết cho việc chăm sóc răng miệng của bạn.

Trung tâm Nha khoa No.1 hy vọng góp phần đem lại cho quý khách một dịch vụ nha khoa chất lượng cao có chi phí phù hợp với người dân Việt Nam. 

Nha khoa No.1

Chăm sóc răng miệng chính là cách tốt nhất giúp bạn có một nụ cười tự tin, tươi tắn và toả sáng. Hi vọng rằng qua những thông tin về top 10 phòng khám nha khoa quận 10 trên sẽ giúp bạn phần nào tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo