Top 10 Phòng khám thú y chuyên nghiệp, uy tín nhất tại Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
 1,326

Thú nuôi từ lâu không chỉ là con vật giữ nhà mà chúng đã dần trở thành một thành viên trong gia đình. Cũng như con người, những người bạn đáng yêu này cũng có lúc đau ốm và cần được can thiệp y tế. Bạn ở Hà Nội mà chưa biết phòng khám nào gần nhà lại uy tín? Đừng lo vì Topz sẽ bật mí top 10  phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội ngay trong bài viết dưới đây.

1

Phòng khám Thú y Cộng Đồng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Phòng khám Thú y Cộng Đồng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam hiện đang là nơi nhận chữa trị bệnh cho rất nhiều chú chó, mèo và đồng thời cũng được đánh giá là một trong những phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay. Luôn tự tin với phương pháp chữa trị hiệu quả, đem lại sự hồi phục nhanh chóng cho các con vật cưng của hàng ngàn khách hàng trong thời gian vừa qua, Phòng khám Thú y Cộng Đồng chưa bao giờ thất bại trong bất cứ một trường hợp nào.

Hơn thế nữa, với sự trang bị kỹ lưỡng về hệ thống máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn cùng bác sỹ thú y là giảng viên với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong đào tạo bác sỹ thú y và khám chữa bệnh vật nuôi, Phòng khám Thú y Cộng Đồng thật sự là điểm đến đầy tin cậy mỗi khi chú chó, mèo nhà bạn gặp phải vấn đề về sức khỏe.

Phòng khám đang cung cấp các dịch vụ như:

- Tư vấn miễn phí cách chăm sóc và phòng bệnh

- Tiêm phòng vắc xin, tẩy giun sán

- Phẫu thuật ngoại khoa: triệt sản, mổ đẻ, cắt tai, cắt đuôi

- Xét nghiệm: test bệnh nhanh, chẩn đoán hình ảnh, siêu âm

- Điều trị nội, ngoại trú

- Nhận gửi và chăm sóc chó, mèo trong dịp nghỉ Lễ, Tết

Không chỉ là nơi dành cho những chú chó và mèo được chủ đem đến khám chữa bệnh mà Phòng khám Thú y Cộng Đồng còn như một ngôi nhà tình thương với những con vật kém may mắn bị chủ bỏ rơi. Ngoài việc khám, chữa bệnh cho chó, mèo, các bác sĩ ở đây đều là sinh viên trường Đại học nông nghiệp cũng được dạy học miễn phí. Đây chính là cơ hội thực tập, tiếp xúc với nghề vô cùng lý tưởng dành cho các bác sỹ thú y tương lai.

Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần (Cả ngày lễ và cuối tuần)

- Sáng: 07:30 – 11:30

- Chiều: 13:30 – 17:30

- Trực cấp cứu 24/24

Phòng khám Thú y Cộng Đồng, Khoa Thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Ngõ 64 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

- Điện thoại: 0243.9944.206; 09.1206.2306 (Bs Trần Văn Nên)

- Website: http://vethospital.vnua.edu.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/Bệnh-Viện-Thú-Y-Học-Viện-Nông-Nghiệp-Việt-Nam-1288312967853097/

2

Bệnh Viện Thú Y – Viện Thú Y Quốc Gia

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Bệnh viện thú y thuộc Trung tâm nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao khoa học thú y trực thuộc Viện Thú Y Quốc Gia. Bệnh Viện Thú Y chuyên khám chữa trị, phẫu thuật, siêu âm, tiêm phòng, tẩy giun, cắt tỉa lông, cắt tai,nhận điều trị nội trú, xét nghiệm máu cho thú cưng. 

Bệnh Viện Thú Y có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, yêu động vật, nhiệt tình, luôn sẵn sàng khám chữa trị cho bất kì thú cưng nào của bạn. Dành tình yêu thương, sự tận tụy cho thú cưng của bạn. Với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ, Bệnh Viện Thú Y sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn.

Thời gian làm việc: Các ngày trong tuần (Cả ngày lễ và cuối tuần)

- Sáng: 07:30 – 11:30

- Chiều: 13:30 – 17:30

- Trực cấp cứu 24/24

Bệnh Viện Thú Y – Viện Thú Y Quốc Gia

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 74 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: Số 44 ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 908 709 - Chị Hương

Website: http://benhvienthuyhanoi.com/

Email: [email protected]

Facebook: https://fb.com/BenhXaThuYHaNoiVienThuYTrungUong/

3

Bệnh viện thú y Pethealth

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 2014, từ một phòng khám nhỏ, Pet Health đã vươn lên trở thành hệ thống bệnh viện thú y với có cơ sở trên khắp cả nước. Tại đây, thú cưng của bạn được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ được đào tao từ các trường đại học, bệnh viện trong và ngoài nước. Pet Health cũng đầu tư các trang thiết bị hiện đại như: máy siêu âm, máy chụp X quang, máy huyết học, máy sinh hóa…. Đặc biệt, dịch vụ chăm sóc được đánh giá cao với các hoạt động như: hotline 24/7, tư vấn miễn phí, khám sức khỏe miễn phí.

Bên cạnh chữa trị, Pet Health còn có các dịch vụ chăm sóc thú cưng như: spa chó mèo, cắt tỉa lông,… Như vây, khách hàng có thể đưa các chú thú cưng có thể đến chăm sóc hàng tuần kèm theo khám định kì.

Không chỉ có vậy, tại Pet Health còn có rất nhiều chương trình ưu đãi hàng tháng, đa dạng loại hình dành cho cả thú cưng và khách hàng nên thu hút được sự lựa chựa của những người sở hữu thú nuôi.

Bất cứ khi thú cưng của bạn gặp vấn đề về sức khỏe, bạn đều có thể thăm khám trực tiếp hoặc gọi điện cho bệnh viên thú y Pet Health để được tử vấn hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, Pet Health cũng có trạm thú y giúp đỡ những động vật bị thương, bỏ rơi..

Bệnh viện thú y Pethealth

Thông tin liên hệ:

- Cơ sở 1: 240 Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội.

- Cơ sở 2: 286 Trần Cung, P. Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Cơ sở 3: 55 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội.

- Cơ sở 4: 202 Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội.

- Cơ sở 5: 255 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Cơ sở 6: Số 6 đường Bờ Sông Sét, Hoàng Mai, Hà Nội.

- Cở sở 7: Số 9A, Ngõ 70 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội.

- Cơ sở 8: 192 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 299 982

Email: [email protected]

Website: https://pethealth.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pethealth.vn/

4

Phòng Khám Thú Y Pet 24H

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Phòng Khám Thú Y Pet 24H chuyên khám chữa bệnh, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thú cưng tại nhà. Phòng khám được trang bị đầy đủ thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại nhất để chẩn đoán, điều trị một cách tốt nhất cho thú cưng của các bạn.

Với đội ngũ bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết với nghề, luôn cam kết sẽ đem lại sự tin tưởng, sự hài lòng và yêu quý đối với những người yêu động vật.

Thời gian làm việc: 

- Từ 08:00 - 21: 00 các ngày trong tuần (Cả ngày lễ và cuối tuần). 

- Trực cấp cứu 24/24

Phòng Khám Thú Y Pet 24H

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 38 đường Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0971 522 115

Facebook: https://www.facebook.com/Phòng-Khám-Thú-Y-Pet-24H-263084684097853/

5

Phòng khám thú y 2VET

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những hệ thống thú y thuộc TOP 10 uy tín nhất tại Hà Nội. Từ một phòng khám nhỏ tại Tân Ấp, Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội thành lập tháng 08/2011 bởi Bác sĩ thú y Võ Văn Hải và Bác sĩ thú y Nguyễn Thị Thanh Mai, cho đến nay 2Vet đã bao gồm 09 chi nhánh cùng 80 cán bộ y bác sĩ trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam. Đến với Hệ thống Thú ý 2Vet, thú cưng của bạn sẽ được cung cấp giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và an toàn bao gồm: Bệnh viện thú cưng, Petshop, Spa & Grooming, Khách sạn và Tư vấn thú cưng.

Được đánh giá là một trong những thương hiệu trẻ, năng động và uy tín bậc nhất tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc nhờ đội ngũ bác sĩ trẻ trung, năng động, nhiệt huyết với nghề. Với phương châm hoạt động 3T: Tâm-Tầm-Tài, 2Vet không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, nâng tầm chuyên môn để mang đến quý khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất. Sứ mệnh của 2Vet là thúc đẩy tính nhân văn trong ngành thú cưng, góp phần phát triển và nâng cao vai trò của ngành thú cưng trong xã hội hiện đại.

phong-kham-thu-y-tai-ha-noi

Thông tin liên hệ:

- Cơ sở 1: Số 236, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Cơ sở 2: Số 3 Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội

- Cơ sở 3: Số 335 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Cơ sở 4: Số 24, ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

- Cơ sở 5: Số 275, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0978. 776.099

Website: https://2vet.vn/

6

Thành Vinh PET

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Thành Vinh PET nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Thanh Xuân, Hà Nội. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Thành Vinh PET từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Thanh Xuân và các quận lân cận. Phòng khám tự hào là một thương hiệu thú y mới đã rất thành công trong việc hợp tác cũng như trực tiếp thực hiện nhiều dự án và hoạt động thú y tại Việt Nam.

Những dịch vụ tại phòng khám gồm có: điều trị đa khoa, tiêm ngừa, xét nghiệm, phẫu thuật, châm cứu trị liệu,...

Hiện tại, Thành Vinh PET triển khai hoạt động phòng khám với đa dạng dịch vụ như khám – chữa bệnh nội khoa, chẩn đoán hình ảnh bằng siêu âm, xét nghiệm sinh lý - sinh hóa máu, phẫu thuật, tiêm phòng, pet shop, tư vấn chăm sóc & nuôi dưỡng thú cưng,… Trong suốt thời gian vừa qua, phòng khám luôn đặt lợi ích sức khỏe của thú cưng lên hàng đầu, lấy phương châm luôn cải thiện năng lực chuyên môn, nâng cao kiến thức để mang đến những dịch vụ với chất lượng ưu việt nhất và đây cũng là chìa khóa mang đến sự thành công cho thương hiệu Thành Vinh PET như ngày hôm nay.

Thành Vinh PET luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt sức khỏe thú cưng lên hàng đầu. Ngoài ra phòng khám còn hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cung cấp phác đồ điều trị hợp lý để cho việc điều trị được hiệu quả, cũng như có bác sĩ đến khám trực tiếp tại nhà khi bạn cần.

phong-kham-thu-y-tai-ha-noi-2

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 4B ngõ 109 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0987 712 379; 0248 586 1115

Website: http://thanhvinhpet.vn/

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/thanhvinhpet/

7

Bệnh viện thú y Hà Nội Asvelis Veterinary Hospital

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Phòng khám Thú y ASVELIS Hà Nội được sáng lập bởi một bác sỹ thú y người Pháp và vợ anh, với sự yêu thương thú cưng và được phát triển từ một phòng khám nhỏ lúc đầu chủ yếu phục vụ bạn bè, chủ vật nuôi là những người Việt & người nước ngoài sinh sống quanh Hà Nội cần những chăm sóc thú y cơ bản từ năm 2004. Dần dần, Phòng khám đã được đầu tư trang thiết bị để tăng chất lượng phục vụ, trong đó có khách sạn cho chó, mèo tại Sóc Sơn, thiết bị chăm sóc răng và xét nghiệm cơ bản.

Phòng khám Thú y ASVELIS Hà Nội với vị thế mới luôn giữ vững tôn chỉ hoạt động ban đầu là chăm sóc và phục vụ sức khỏe vật nuôi theo tiêu chuẩn Châu Âu và tiếp tục nâng cao năng lực chuyên môn, chất lượng phục vụ. 

Đội ngũ nhân viên với nhiều quốc tịch khác nhau, với năng lực đa dạng, các kỹ năng và tính cách khác nhau tuy nhiên cùng có điểm chung là thái độ ân cần nhiệt tình với công việc và tận tâm chăm sóc, điêu trị thú cưng.

GIỜ MỞ CỬA

- Thứ Hai - thứ Sáu:

  • Sáng: 8h30 - 12h00
  • Chiều: 13h30 - 18h00

- Thứ Bảy:

  • Sáng: 8h30 - 12h00
  • Chiều: 13h00 - 17h00

- Chủ Nhật: Đóng cửa

Bệnh viện thú y Hà Nội Asvelis Veterinary Hospital

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2, Ngõ 67, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (024) 3718 2779

Số cấp cứu (vui lòng chỉ gọi trong trường hợp cần cấp cứu): 0912-754-305

Tư vấn vận chuyển thú cưng: 0912- 739- 589

Website: https://vietnampetservices.com/vi/

Email: [email protected]

8

Bệnh viện Thú y Hải Đăng

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Thạc sỹ Nguyễn Hải Đăng sinh ra trong gia đình có tới ba thế hệ làm nghê thú y, công tác nhiều năm tại Liên Đoàn Xiếc Việt Nam. Anh đã công tác và làm trực tiếp được hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực chăm sóc và khám chữa bệnh cho động vật. Hiện nay anh đang chỉ đạo việc chăm sóc sức khoẻ cho hơn 150 thú cưng biểu diễn xiếc của Liên Đoàn Xiếc Việt Nam. 

Xuất phát từ lòng yêu thiên nhiên, yêu loài vật và sự trăn trở về cách chăm sóc và phương pháp chữa bệnh cho thú yêu. Để đáp lại lòng tin yêu, sự tín nhiệm từ các gia chủ nuôi thú cảnh, chó mèo cảnh nhiều năm tại Hà Nội. Anh đã tự bỏ tiền để mở ra Bệnh viện thú y Hải Đăng, đầu tư các trang thiết bị máy móc, phương tiện khám chữa bệnh hiện đại phục vụ cho việc khám chữa bệnh cho thú yêu. 

Với phương châm cứu chữa hết mình, Bệnh viện thú y Hải Đăng đã và luôn tuyển chọn, rèn dũa nên một tập thể các bác sỹ thú y, kỹ thuật viên của Liên Đoàn Xiếc Việt Nam có phương pháp làm việc khoa học, tận tâm công việc. Với các kỹ thuật hiện đại kết hợp với đội ngũ các thạc sỹ, bác sỹ chuyên nghiệp, yêu nghề hy vọng sẽ giúp cho các gia chủ nuôi thú cưng vơi đi được nỗi lo về bệnh tật cho những cún cưng yêu nhất của mình.

GIỜ MỞ CỬA

Tất cả các ngày trong tuần kể cả các ngày lễ, tết...

Thứ 2 - Chủ nhật : 08.00 - 22.00

Bệnh viện Thú y Hải Đăng

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: Số 304 - Mặt Phố Lê Duẩn - Q.Đống Đa - Hà Nội

Cơ sở 2: Số 71 Trần Nhân Tông - Hai Bà Trưng - HN (Khu nuôi dưỡng không điều trị)

Cơ sở 3: Số 14 - Ngõ 102 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - HN

Điện thoại: 0856 115 115 - 0964 004 115

Email: [email protected]

9

Bệnh viện Thú cảnh Hanvet

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Vào đầu những năm 2000, nhằm đáp ứng nhu cầu nuôi chó và khám chữa bệnh cho chó mèo tại Hà Nội ngày một tăng, Công ty cổ phần dược thú y Hanvet – một trong những công ty thuốc thú y hàng đầu tại- Việt Nam đã thành lập ra phòng Chẩn Trị Bệnh chó mèo Thú Cảnh Hanvet. Đây là tiền thân của Bệnh Viện Thú Cảnh Hanvet ngày nay.

Trong 15 năm hoạt động và phát triển Bệnh viện Thú cảnh Hanvet luôn là một trong những địa chỉ lớn và uy tín ở Hà Nội trong lĩnh vực điều trị bệnh chó chó mèo thú cảnh. Hiện nay, Bệnh viện Thú cảnh Hanvet đón hàng trăm lượt khách hàng mỗi ngày đến sử dụng dịch vụ tại tất cả các cơ sở.

Cùng với sự phát triển chung của thị trường chăm sóc thú cưng. Và với quy mô của Hanvet từ năm 2013 đến nay, Bệnh viện Thú cảnh Hanvet đã bước thêm một bước nữa đó là đầu tư theo quy chuẩn bệnh viện.Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại chuyên dụng của thú y như: Máy X- Quang kỹ thuật số, máy siêu âm , xét nghiệm máu, đèn soi nấm, máy lấy cao răng, máy cắt tỉa lông.... cùng nhiều trang thiết bị hiện đại khác.

Tại bệnh viện có đầy đủ các khoa phòng để phục vụ các dịch vụ hoàn hảo nhất cho thú cưng.

Thời gian làm việc:

- Trụ sở chính: Từ thứ 2 đến chủ nhật: 07:30 - 21:00

- Các cơ sở khác: Từ thứ 2 đến thứ 6: 07:30 -18:00

- Thứ 7 và Chủ Nhật: 07:30 -:00

phong-kham-thu-y-tai-ha-noi-3

Thông tin liên hệ:

Cơ sở 1: 88 Trường Chinh- Đống Đa- Hà Nội - ĐT: 0243 8687201 - 0983469063

Cơ sở 2: 261 Quan Hoa - Cầu Giấy- Hà Nội- ĐT: 0243 7824060

Cơ sở 3: A12 TT18 Nguyễn Khuyến- Hà Đông- Hà Nội- ĐT: 0985212174

Cơ sở 4: 86 Trường Chinh-Đống Đa- Hà Nội- ĐT: 0961084774

Cơ sở 5: 491 Chợ Hàng – Q. Lê Chân - ĐT: 0225 272195

Điện thoại: 0913367270 (TS. Giám Đốc :Nguyễn Thị Huyền) hoặc 0983469063

Website: http://Hanvetpetclinic.com.vn/

Email: [email protected]

10

Phòng khám thú y Animal Care Thụy Khuê

08/02/2022

 Chỉnh sửa

Phòng khám thú y Animal Care với sự đầu tư công nghệ hiện đại, bác sĩ tận tâm có tay nghề cao, điều trị được nhiều bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho thú cưng: 

- care, parvo, ……với các test thử nhanh, chính xác bạn có thể biết ngay bệnh của cún nhà mình…..

- Các bệnh nội ngoại khoa: sỏi bàng quang, viêm đường tiết niệu, cắt đuôi, …

- Chụp X-quang, bó bột, mổ đẻ, mổ u,……….

- Tiêm phòng các loại vacxin phòng bệnh cho thú cưng

- Khám sức khỏe định kỳ,chăm sóc toàn diện lông, móng, tiêm phòng bệnh cho chó mèo, triệt sản (thiến, hoạn) cho chó, mèo , tư vấn chăm sóc chó mèo.

Bên cạnh đó, phòng khám thú y Animal Care còn phục vụ tất cả các dịch vụ liên quan đến thú cưng:

- Spa cho thú cưng, tắm, tỉa móng, cắt lông, ………

- Tẩy giun, xịt ve rận định kỳ,….

- Cung cấp tất cả những dịch vụ cần thiết cho chó, mèo: nhận chăm sóc chó mèo khi gia chủ đi vắng, nhận tìm nhà mới cho chó mèo con bị bỏ rơi.

- Làm nhân đạo cho chó mèo già yếu...

Đây cũng là một trong những địa chỉ khám và chăm sóc thú cưng được nhiều người yêu thích lựa chọn. 

Phòng khám thú y Animal Care Thụy Khuê

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 16 ngõ 424 Thuỵ Khuê – Tây Hồ - Hà Nội

Điện : 0978.776.099

Website: http://www.phongkhamthuyac.com

Trên đây là danh sách Top 10 phòng khám thú y uy tín nhất tại Hà Nội. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi gợi ý  sẽ mang đến cho bạn và thú cưng những trải nghiệm tốt nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo