Top 10 Phòng tập Gym tại Hà Nội đẳng cấp, giá rẻ được nhiều người yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 1,539

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc cơ thể, duy trì vóc dáng thon gọn và thân hình khỏe mạnh của cả nam và nữ, nhiều phòng tập gym đã được hình thành và phát triển. Việc tìm được một phòng tập gym tại Hà Nội thì dễ nhưng một phòng tập vừa chất lượng mà giá cả phải chăng là điều mà ai cũng phải cân nhắc. Nhất là đối với nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Dưới đây là tổng hợp về top 10 phòng tập Gym ở Hà Nội tốt nhận cơn mưa lời khen từ nhiều khách hàng trải nghiệm. Cùng tham khảo nhé! 

1

Phòng tập gym Blue Gym

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào tháng 07 năm 2013 , Blue Gym hứa hẹn sẽ là làn gió mới thổi vào làng thể hình Hà Nội nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung.

Với quy mô nhiều phòng tập tại khắp các quận Hà Nội, bạn có thể dễ dàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ, với huấn luyện viên tận tình, máy móc hiện đại: xe đạp, bụng tạ, máy chạy bộ,... và một số loại máy dành riêng cho dân thể hình chuyên nghiệp. Hơn hết là giá cả phải chăng.

Vì mức giá rẻ nên lượng khách rất đông là các bạn sinh viên. Có thẻ thành viên theo tháng, theo năm hết sức ưu đãi, ngoài ra còn có các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ đặc biệt nữa nha. 

Với sự đa dạng về chăm sóc dịch vụ, Blue Gym mở thêm dịch vụ Yoga để mọi người cùng giữ gìn vóc dáng, bảo vệ sức khỏe, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Hãy đến ngay Blue Gym Hà Nội gần bạn nhất để tận hưởng nhiều ưu đãi, sự phục vụ tận tình, chu đáo nhất.

1. Phòng tập gym Blue Gym

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 101 Võ Thị Sáu, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 2: tầng 2, Tòa nhà Licogi 12, số 21 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai
  • Cơ sở 3: tầng 3, Tòa nhà Ellipse, số 110 - 112 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông

+ Điện thoại: 098 144 5088

+ Fanpage: facebook.com/TheBlueGymAndSpa

+ Giá tham khảo: 500.000đ/ vé tháng, 1.500.000đ/ vé 12 tháng

2

Phòng tập gym Olympia

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm thể hình, thể dục thẩm mỹ và bơi lội Olympia được thành lập từ năm 1999. Tiền thân là một phòng tập thể hình nhỏ, đến nay Olympia đã mở rộng thành một trung tâm thể hình thể dục thẩm mỹ và bơi lội, với hệ thống các phòng tập hiện đại và chuyên nghiệp.

Trong 14 năm phát triển, Olympia đã không ngừng nâng cao về mọi mặt như cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng gym hiện đại và các huấn luyện viên có chuyên môn giỏi, để trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín cho những người yêu thích thể thao đến tập luyện. Thương hiệu Olympia đã được khẳng định bằng chính niềm tin của các khách hàng.

Với nhiều phòng tập ở Hà Nội, bạn có thể tham gia tập luyện để phát triển bản thân, nâng cao sức khỏe với chi phí phải chăng.

2. Phòng tập gym Olympia

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: số 3 Tăng Bạt Hổ, Hai Bà Trưng
  • Cơ sở 2: số 609 Trương Định, Hoàng Mai
  • Cơ sở 3: Olympia Thượng Thanh, Gia Lâm
  • Cơ sở 4: tầng 3, trường Thể thao Thanh thiếu niên quận Hoàng Mai
  • Cơ sở 5: số 98 Tô Ngọc Vân, Tây Hồ

Và nhiều cơ sở khác ở quận Long Biên, Cầu Giấy, Thanh Xuân...

+ Điện thoại: 094 577 9999

+ Website: banglinh.com.vn

+ Giá tham khảo: 350.000đ/ tháng

3

Phòng tập gym Tuấn Vũ Fitness

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng gym Tuấn Vũ  có hai cơ sở tại Hà Nội, với cơ sở ở Thành Công có diện tích 1000m2. Với quy mô lớn ngày càng được cải thiện về cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên, nâng cao và mở rộng các dịch vụ nhiều hơn nữa, sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Các thiết bị được sử dụng để tập luyện tại Tuấn Vũ 100% hàng nhập ngoại.

Khi tham gia các khóa luyện tập tại phòng gym Tuấn Vũ, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Được tư vấn một cách bài bản nhất về những động tác, cũng như những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Điều này là vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến Gym.

Giá cả cực kỳ phù hợp là một điểm cộng khi bạn đến với phòng gym Tuấn Vũ.

3. Phòng tập gym Tuấn Vũ Fitness

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Tòa nhà CTM Complex, 139 Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: tầng 4, Tòa nhà 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

+ Điện thoại: 0917 510 022

+ Website: tuanvu.com.vn

+ Giá tham khảo: 400.000đ/ tháng

4

Phòng tập gym Bách Khoa Golden Gym

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng tập gym Bách Khoa Golden Gym là địa chỉ tập gym uy tín ở Hà Nội, có giá thành khá rẻ cho nhiều đối tượng, nhất là đối với sinh viên. Không vì rẻ mà chất lượng kém, ngược lại đây là phòng tập được khách hàng đánh giá rất cao. 

Hệ thống đầy đủ máy móc, trang thiết bị dành riêng cho môn Thể hình, đảm bảo các bài tập hiệu quả nhất. Các khu vực tập luyện và dịch vụ được bố trí riêng biệt nhưng liền mạch, giúp hội viên thuận tiện trong việc kết hợp bài tập và thoải mái di chuyển. Mỗi khu có từ 3 đến 5 phòng chức năng. Khu thiết kế có vị trí tập stretch để hạn chế chấn thương và giảm đau cơ hiệu quả. Khi tham gia luyện tập ở đây, bạn sẽ được những người hướng dẫn thân thiện, tận tụy mà không kém phần chuyên nghiệp, giúp bạn nâng cao được chuyên môn.

Ở đây thường xuyên có các gói tập gym ưu đãi, hãy nhanh chân đến đây để trải nghiệm và nâng cao sức khỏe với mức phí rẻ nhất.

4. Phòng tập gym Bách Khoa Golden Gym

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: sân vận động Bách Khoa, Nhà văn hóa Hai Bà Trưng, Hai Bà Trưng

+ Điện thoại: 0916 112 354

+ Fanpage: facebook.com/GoldenGymBK

+ Giá tham khảo: 430.000đ/ gói 3 tháng, 800.000đ/ gói 6 tháng

5

Texas Fitness & Yoga Hải Yến

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng tập thể hình Texas Hải Yến là một trung tâm thể hình thẩm mỹ lâu năm tại Hà Nội, ra đời vào năm 2011. Nơi mà bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện giá cả tập luyện, cũng như là thiết bị tập luyện thiếu thốn nữa. Vừa phục vụ tập gym, vừa có thêm dịch vụ yoga và các bộ môn khác cho các chị em phụ nữ.

Bạn sẽ được gì khi lựa chọn Texas Fitness & Yoga Hải Yến?

  • Tập luyện thoải mái với trang thiết bị hiện đại.
  • Phòng tập rộng 1000m2, thông thoáng.
  • Thường xuyên nhận được các khuyến mãi khủng.
  • Miễn phí gửi xe, khăn tắm, xông hơi…
  • Huấn luyện viên nhiệt tình, chuyện nghiệp.
  • Đa dạng gói tập, linh hoạt thời gian.
  • Giá cả phù hợp với sinh viên.
5. Texas Fitness & Yoga Hải Yến

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tầng 1, Tòa nhà A4, khu ký túc xá Thăng Long, ngõ 76, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng, Cầu Giấy

+ Điện thoại: 097 719 8484

+ Fanpage: facebook.com/texas76duytan

+ Giá tham khảo: 200.000đ - 350.000đ/ tháng

6

Phòng tập gym Hòa Bình Kickfit Sports

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng tập thể hình Hòa Bình Gym đã hoạt động trên 15 năm. Trung tâm là nơi tập luyện cho hàng vạn lượt khách mỗi năm, là nơi gắn bó với hàng ngàn bạn trẻ và mọi tầng lớp nhân dân Thủ Đô tới tập luyện. Với sự dìu dắt, hướng dẫn của các huấn luyện viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.

Phòng tập được nâng cấp hiện đại, có thang máy, điều hòa không khí, không gian thoáng mát, mặt bằng rộng 500m2, có phòng tắm hơi, nhà vệ sinh sạch sẽ, thiết bị cao cấp, hệ thống máy tập thể dục nhập khẩu từ Mỹ. Ngoài ra còn có phòng tập yoga yên tĩnh, thể dục nhịp điệu sôi động. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình. Còn giá cả thì hợp lý với nhu cầu của người sử dụng.

6. Phòng tập gym Hòa Bình Kickfit Sports

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: số 54 - 56 Nguyễn Khuyến, Văn Miếu, Đống Đa 

+ Điện thoại: 090 626 99 88

+ Fanpage: facebook.com/kicfitsportsnguyenkhuyen

+ Giá tham khảo: 500.000 đ/ tháng

7

Phòng tập gym R& B Fitness

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những phòng gym có quy mô lớn, sang trọng, tiện nghi hiện đại, R&B Fitness World mang tới cho hội viên cái nhìn toàn cảnh về một không gian tập luyện, thư giãn cho cuộc sống hoàn hảo nhất. Phòng tập 5 sao của R&B nằm trên tầng 3, tòa 29T1, Hoàng Đạo Thúy nên người tập có thể nhìn xuống đường phố phía dưới và các tòa chung cư khác.

Các lớp tập được update hàng tuần trên Facebook của trung tâm. Huấn luyện viên nhiệt tình và thái độ chuyên nghiệp. Từ máy móc, phòng tắm, xông hơi đều mang chất lượng 5 sao. Với tiêu chí An toàn - Hiệu quả - Thân thiện - Dễ sử dụng, R&B Fitness World chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua đối với những quý khách mong muốn có một tinh thần, cũng như một cơ thể khỏe và đẹp.

7. Phòng tập gym R& B Fitness

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: tầng 3, 29T1, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy
  • Cơ sở 2: tầng 2, Tòa Golden Palace, 54 Lê Văn Lương, Thanh Xuân

+ Điện thoại: 0963 16 00 88

+ Fanpage: facebook.com/RnB.Fitness.World

+ Giá tham khảo: 499.000đ/ tháng

8

Phòng tập gym X Fitness

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng gym X Fitness là hệ thống được trang bị các máy tập Impulse nổi tiếng để phục vụ Gymer. Được thành lập từ tháng 3 năm 2013, có diện tích hơn 700m2. Phòng tập ở X Fitness với không gian thiên nhiên xanh, trong lành và trang thiết bị sang trọng, gồm ba phòng lớn dành cho Gym,Yoga, Group X và khu spa thư giãn.

Máy móc trang bị đầy đủ, đồng bộ và đẳng cấp. Cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, chăm sóc tận tình, tư vấn rõ các bài tập phù hợp cho mỗi người. Ngoài ra, còn được miễn phí xông hơi, tủ đựng đồ, khăn tắm, dầu gội, sữa tắm. Không giới hạn thời gian tập. Đây là địa chỉ thân quen của rất nhiều bạn trẻ đặc biệt là Gymer nổi tiếng.

Hãy đến và trải nghiệm những bài tập với điều kiện tốt nhất ở X Fitness nhé.

8. Phòng tập gym X Fitness

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tầng 7, rạp Kim Đồng, 19 Hàng Bài, Hoàn Kiếm

+ Điện thoại: 0917 36 88 66

+ Giá tham khảo: 500.000đ/ tháng

9

Phòng tập gym Fuel Fitness

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Fuel Fitness là phòng tập gym được nhiều người ưa thích, lựa chọn là địa điểm luyện tập lý tưởng. Diện tích Fuel lên tới 1200 m2, bao gồm khu tập gym và khu dịch vụ: Yoga, Body Jam, Body Pump, Body Combat, Zumba,… nhằm đảm bảo phục vụ đầy đủ cho nhu cầu luyện tập của mọi khách hàng. 

Với hệ thống LesMills NZ và các chương trình tập luyện tốt nhất, trang thiết bị cao cấp Smart Bar, Life Fitness,... Huấn luyện viên đạt tầm đẳng cấp quốc tế và tiêu chí đặt lợi ích, chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng lên hàng đầu, Fuel Fitness khẳng định kết quả, thay đổi cuộc sống, đem lại giá trị tốt nhất cho mỗi thành viên đến với trung tâm. Với chất lượng tốt, giá cả phải chăng, Fuel Fitness chắc chắn là một gợi ý hấp dẫn cho các Gymer.

"Không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ lùi bước" là Slogan mà Fuel Fitness muốn dành tặng tất cả hội viên.

9. Phòng tập gym Fuel Fitness

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tầng 2, Tòa nhà Thăng Long - Yên Hòa, số 99 Mạc Thái Tổ, phường Yên Hòa, Cầu Giấy

+ Điện thoại: 086 6677 866

+ Fanpage: facebook.com/fuelfitnessvn

+ Giá tham khảo: 399.000đ/ tháng

10

Phòng tập gym Fantasia Gym Club

21/03/2022

 Chỉnh sửa

Phòng tập thể hình Fantasia Gym nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe - vóc dáng.

Bên cạnh máy móc hỗ trợ hiện đại, thiết bị thể thao, không gian và các dịch vụ khác, Fantasia Gym Club còn chú trọng đến chất lượng giảng dạy của huấn luyện viên. Tất cả những người được tuyển chọn đều có đủ trình độ chuyên môn, phong cách làm việc nghiêm túc nhưng không thiếu sự nhiệt tình, vui vẻ, cách giảng dạy sinh động sẽ giúp bạn thực hiện các bài tập một cách dễ dàng và nắm bắt nhanh chóng. Tất nhiên, còn nhiều ưu điểm khác như có nhiều ưu đãi hấp dẫn, được miễn phí các dịch vụ wifi, tủ đồ...

Fantasia Gym Club đảm bảo sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để mang tới cho bạn cảm giác thoải mái, an toàn nhất khi tham gia, vừa chất lượng, vừa hợp túi tiền của người sử dụng phòng tập.

10. Phòng tập gym Fantasia Gym Club

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: tầng 3, số 10 Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng

+ Điện thoại: 0904 968 891

+ Fanpage: facebook.com/fantasiaclub

+ Giá tham khảo: 350.000đ/ tháng

Trên đây là những gợi ý về các phòng tập gym chất lượng, uy tín, và có giá hết sức ưu đãi tại Hà Nội. Đây chỉ là mức giá tham khảo, còn tùy thuộc vào từng hạng mục mà bạn chọn lựa để luyện tập nữa nha. Hy vọng bạn sẽ chọn được một địa điểm tập phù hợp với bản thân qua gợi ý của chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo