Top 10 phòng tập gym TP Hồ Chí Minh chuyên nghiệp giúp bạn có thể hình mơ ước

5.0  (1 bình chọn)
 803

Hiện nay ở TP Hồ Chí Minh có vô số các phòng tập gym từ bình dân cho đến thượng lưu, tuy nhiên phòng tập nào có chất lượng tốt nhất thì không phải ai cũng biết, nhất là với những người lần đầu đi tập gym. Trong bài viết này, Topz sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 phòng tập gym tại TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất, giúp bạn có một thể hình đẹp như mơ ước sau một thời gian kiên trì luyện tập. 

1

Newlife Gym

31/03/2022

 Chỉnh sửa

CLB Gym Newlife, với tên đầy đủ là Newlife – Female Gym & Yoga Centers được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2012. Newlife Gym hướng tới việc trở thành một công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ tập luyện thể dục cho từng cá nhân, các nhóm khách hàng và các đơn vị, những người muốn tham gia vào một chương trình tập luyện riêng biệt, đẳng cấp và hiệu quả. Trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý, đào tạo và cung cấp HLV cá nhân chuyên nghiệp.

Đội ngũ huấn luyện viên tại đây được tuyển chọn kĩ lưỡng và đào tạo theo chương trình khoa học và chuyên nghiệp. Huấn luyện viên  của Newlife Gym luôn cố gắng hết sức để đáp ứng các thử thách về hình thể cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng của Newlife Gym có ở mọi độ tuổi từ trẻ em đến người cao tuổi, với những mục tiêu tập luyện đa dạng, từ giảm cân, tăng cân đến huấn luyện phát triển thể lực cho vận động viên thể thao chuyên nghiệp.

Newlife Gym luôn mong muốn có thể tạo ra những ảnh hưởng tích cực về mặt sức khỏe đến cuộc sống của khách hàng thông qua những trải nghiệm về tập luyện trong từng buổi tập. Newlife Gym xây dựng chương trình tập luyện cá nhân và tập luyện nhóm phù hợp với từng đối tượng khách hàng, mỗi buổi tập luôn có nhiều trải nghiệm vui vẻ, thử thách và hướng đến hiệu quả tập luyện.

Newlife – Female Gym & Yoga Centers với slogan Newlife – New Appearance mong muốn mang đến cho khách hàng xu hướng tập luyện thể dục thể thao mới, hiện đại và hiệu quả, từ đó hình thành lối sống mới: Sống khỏe – Sống đẹp – Sống tích cực.

Newlife Gym

Địa chỉ: 398 Lê Văn Lương, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 091 791 46 88

Website: https://yp.vn/listing/newlife-gym/

Fanpage: https://www.facebook.com/NewlifeQ7/

2

California Fitness & Yoga

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Là thương hiệu về sức khỏe lớn nhất Việt Nam, California Fitness & Yoga được xây dựng để mang lại hạnh phúc và tạo ra những khoảnh khắc viên mãn cho bạn trong cuộc sống bằng việc cung cấp các dịch vụ phát triển sức khỏe thể chất, dinh dưỡng và tinh thần toàn diện.

Các huấn luyện viên đạt chuẩn NASM sẽ cùng bạn thiết lập chương trình luyện tập và chế độ dinh dưỡng phù hợp với thể lực của bạn. Đồng thời các huấn luyện viên cá nhân sẽ hướng dẫn bạn từng bước để chinh phục mục tiêu hình thể đã đặt ra. 

Tập luyện tại hơn 35+ CLB khắp cả nước và tận hưởng môi trường tập luyện đẳng cấp được đầu tư trang thiết bị tốt nhất, khu vực VIP và các tiện ích đặc biệt như phòng xông hơi, hồ bơi và bể sục Jacuzzi.

Các chương trình tập luyện nhóm như BodyCombat, RPM, BodyJam, BodyPump, Latin Dance, Zumba, Belly Dance... và các chương trình học khác như các khoá học yoga theo nhu cầu, dạy múa cột thể hình, tập luyện một trò một thầy... nhằm đáp ứng những sở thích đa dạng cũng như yêu cầu khác nhau của học viên. 

Các ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng như HH Kỳ Duyên, Tăng Thanh Hà... cũng thường xuyên luyện tập, rèn luyện thể hình tại phòng tập gym Califonia Fitness & Yoga.

California Fitness & Yoga

Địa chỉ: 

  • 62A Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, quận 3, TP HCM
  • Pico Plaza, 20 Cộng Hoà, phường 12, quận Tân Bình, Tp HCM
  • GVC - Saigon Mall, 2A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp
  • Tầng 4 SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, KP1, Phường Tân Phong, quận 7
  • Lầu 5, Parkson Flemington, 184 Lê Đại Hành, phường 10, Quận Gò Vấp

Số điện thoại: 028 7109 1899

Website: https://cali.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-toan-quoc

Fanpage: https://www.facebook.com/cfycvn/

3

Vincharm Health Club

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Vincharm Health Club được xây dựng với tổng diện tích đến 2.000 m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị hiện đại. Đây là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại Tp.HCM.

Trung tâm có sự đội ngũ giáo viên, hướng dẫn viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, am hiểu về chế độ luyện tập, sức khỏe và thể chất con người. Bạn sẽ được thiết lập một chế độ luyện tập riêng phù hợp, nhanh chóng đạt hiệu quả như mong muốn. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân nghỉ ngơi, thư giãn tại Vincharm Health Club với những tiện ích đẳng cấp khác như hồ bơi trong nhà, phòng xông hơi, bồn tắm, quầy bar,…

Bên cạnh những chương trình luyện tập riêng cho từng cá nhân, tại trung tâm thể dục Vincharm Health Club có các lớp huấn luyện theo nhóm đầy thú vị. Group Cycling hay còn gọi là “Đạp xe theo nhóm” là một trong những bộ môn nhận được nhiều sự lựa chọn và yêu thích của các ngôi sao nổi tiếng. Step Aerobic là những động tác chuyển mình theo nhạc sôi động sẽ giúp bạn luôn cảm thấy hứng khởi. Boxing là môn thể thao đối kháng mạnh mẽ với nhiều ưu điểm, phù hợp cho những ai muốn có cơ bắp săn chắc và thân hình hoàn hảo.

Vincharm Health Club

Địa chỉ: Lầu 3 & 4 Toà nhà Vincom Cente, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP HCM

Số điện thoại: 083 911 1166

Website: https://yp.vn/listing/vincharm-healthy-club/

4

Nutrifort Fitness

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Từ năm 2004, NUTRIFORT đã là một nơi gần như là duy nhất cung cấp ĐÀO TẠO về sức khỏe và thể dục tại Thành phố Hồ Chí Minh. Người sáng lập, Chị Nicole Hankins điều hành các trung tâm thể dục, trực tiếp giảng dạy về luyện tập và dinh dưỡng kể từ khi đến Việt Nam từ Hoa Kỳ.

Từ sự đào tạo cẩn thận của nhân viên, huấn luyện viên và người hướng dẫn, đến việc lựa chọn lớp học, bảo trì cơ sở vật chất... đều được đánh giá cao. Bên cạnh đó EATS TỐT là một phần mở rộng của dịch vụ chu đáo của Nutrifort Fitness từ nhà bếp. Nutrifort Fitness phục vụ các bữa ăn lành mạnh giảm cân cho những người đang chạy trốn, những người không có thời gian để nấu các bữa ăn của họ. Với một nền tảng dinh dưỡng phong phú, Nicole đã chuẩn bị một thực đơn dễ dàng và thuận tiện và đồ ăn nhẹ có thể được cung cấp hàng ngày. Trong khi ăn thức ăn của Nutrifort Fitness, bạn sẽ tìm hiểu những gì, làm thế nào và khi nào để ăn để giữ sức khỏe thể chất của bạn!

Nutrifort Fitness cung cấp một chương trình sức khỏe hoàn chỉnh từ đào tạo tập thể dục, dịch vụ thực phẩm lành mạnh đến mát xa trị liệu – tất cả đều đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế. Nutrifort mời bạn trải nghiệm sự khác biệt!

Nutrifort Fitness

Địa chỉ: 2B1 Chu Mạnh Trinh, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0283 825 8560

Website: https://nutrifort.com/vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NutrifortFitness/

5

Getfit Gym & Yoga

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. GETFIT GYM & YOGA giúp cho bạn cải thiện vóc dáng và sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần bằng các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp và hiện đại. GETFIT GYM & YOGA - Nâng tầm thể chất người Việt! 

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

Không chỉ là một người hướng dẫn, đội ngũ Huấn luyện viên Getfit còn là người bạn đồng hành lắng nghe và thấu hiểu từng thể trạng và mục tiêu xây dựng hình thể của khách hàng.

Với chuyên môn nghiệp vụ cao, đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế cùng kinh nghiệm hơn 10 năm huấn luyện thể hình, đội ngũ Huấn luyện viên Getfit Gym & Yoga sẽ đưa ra giáo án tập luyện, dinh dưỡng riêng biệt đảm bảo tính hiệu quả vượt trội cho từng hội viên.

Getfit Gym & Yoga

Địa chỉ: Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu,, P.6, Q.4, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0345 535 454

Website: https://www.getfit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/getfitgymyoga/

6

Fit24 - Fitness & Yoga Center

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Bắt nguồn từ Tập đoàn EuroFit – có trụ sở tại Đức với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, năm 2012, Fit24 – Fitness And Yoga chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam trên cơ sở kế thừa những thành công của EuroFit và phát huy những giá trị mới phù hợp với thị trường Việt Nam.

Fit24 – Fitness And Yoga Center luôn chú trọng sự thoải mái và đảm bảo sức khỏe cho Hội viên từ tổng thể đến chi tiết, từ thiết kế theo không gian mở rộng rãi với trang thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu Châu Âu và Mỹ, cho đến những lựa chọn yếu phẩm chi tiết từ những thương hiệu uy tín trên thị trường hiện nay như Satori, Sunsilk,...

Các thiết bị tập luyện. máy móc hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ Đức của thương hiệu SportArt và đội ngũ nhân viên luôn niềm nở, tận tâm, có trình độ chuyên môn cao.

Khi đến với Fit24, Khách hàng, Hội Viên sẽ được trải nghiệm những dịch vụ cao cấp của phòng tập đẳng cấp 5 Sao: Xông hơi, Tủ khóa từ, Nước uống Satori, Khăn tập, Khăn tắm, Dầu gội, Máy sấy, Giữ xe,… hoàn toàn miễn phí.

Quyền lợi của các hạng mục Thẻ Hội Viên Fit24 – Fitness And Yoga:

- Thẻ Silver: Tập luyện tất cả các bộ môn: Gym, Yoga, Dance, LesMills tại 01 CLB

- Thẻ Platinum: Quyền lợi của Thẻ Silver + Tập luyện trên toàn Hệ thống Fit24

- Thẻ Ruby: Quyền lợi của Thẻ Platinum + Các dịch vụ cá nhân riêng biệt: Khăn tắm riêng, Tủ đồ riêng, Nước uống cao cấp miễn phí.

Fit24 có đa dạng các môn học và loại hình tập luyện như các lớp dance: Pilates, Aerobic, Belly dance, Zumba, Crunch, Body Toning, Shape up, Step&Stick... các lớp Yoga như Power Yoga, Hatha Yoga, Sun Series, Yoga Flow... Đặc biệt tại Fit24 có chương trình tập luyện với sự hướng dẫn trực tiếp của huấn luyện viên cá nhân, giúp các học viên đạt được mục tiêu tập luyện trong thời gian ngắn nhất với hiệu quả cao nhất.

Fit24 - Fitness & Yoga Center

Địa chỉ: 621 Hoàng Sa, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7303 2424

Website: https://fit24.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Fit24.vn/

7

Bodyfit Fitness & Yoga

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Bodyfit Fitness & Yoga là một trong những trung tâm chăm sóc sức khoẻ và thể hình tốt nhất tại TP HCM, với mục tiêu đem lại cho học viên những phút giây thư giãn thoải mái, các phòng tập của Bodyfit có nhiều bộ môn ở nhiều khung giờ khác nhau giúp học viên dễ dàng lựa chọn cho mình một bộ môn phù hợp nhất để luyện tập.

Các dịch vụ tại Bodyfit như Yoga, Gym, Kick boxing, Pilates, Dance, Crossfit, dịch vụ tăng cân, giảm cân cho trẻ béo phì... rất hiệu quả và chuyên nghiệp, học viên có thể lựa chọn tập luyện ngắn hoặc dài hạn.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình và chăm sóc sức khoẻ, cùng đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo chuyên nghiệp và không ngừng học hỏi những kĩ năng mới, Bodyfit đang trở thành một trong những trung tâm có uy tín nhất tại TP HCM hiện nay.

Bodyfit Fitness & Yoga

Địa chỉ: 

  • 145/24-26 Nguyễn Thiện Thuật, phường 1, quận 3
  • 74 Đường số 14, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, quận 7
  • Lầu 6, toà nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai, phường 3, quận Tân Bình
  • 81 Phan Đình Phùng, phường 17, quận Phú Nhuận

Số điện thoại: 0901 700 722

Website: https://www.bodyfit.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bodyfit.HCM/

8

VShape Gym & Yoga

31/03/2022

 Chỉnh sửa

VShape hiện hữu với một mục đích duy nhất – CẢI THIỆN và NÂNG CAO chất lượng cuộc sống của mọi người dân trong thành phố. Đối với  trung tâm, mỗi Hội Viên chính là ĐỘNG LỰC và THỬ THÁCH để cùng nhau thúc đẩy và đạt được những điều mình mong muốn.

VShape được đầu tư cơ sở vật chất HIỆN ĐẠI, không gian rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu nổi tiếng trên THẾ GIỚI.

VShape còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dàn huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, tất cả đều được chăm chút tỉ mỉ cho các Hội Viên có một môi trường rèn luyện TỐI ƯU và THOẢI MÁI nhất. Nên khi đến với VShape, bạn sẽ không bao giờ nhàm chán mà còn có ĐỘNG LỰC để chinh phục những THỬ THÁCH của bản thân.

Mọi ý kiến của Hội Viên sẽ luôn được LẮNG NGHE và HỖ TRỢ nhiệt tình. Nên khách hàng cứ yên tâm khi lịch học, chương trình tập luyện sẽ luôn được thiết kế phù hợp cho từng nhu cầu và mục tiêu của mỗi cá nhân.

VShape Gym & Yoga

Địa chỉ: 21-23 Đ. Trường Chinh, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7108 0815

Website: https://vshapegym.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/VShapeFitnessCenter/

9

HTC Fitness

31/03/2022

 Chỉnh sửa

HTC Fitness ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe thể chất cũng như làm mới tinh thần hàng ngày của mọi người sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng với trang thiết bị hiện đại sẽ hỗ trợ tốt hơn cho việc luyện tập, huấn luyện viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình.

 HTC Fitness có các bài tập riêng cho Nam và Nữ, phù hợp với mọi lứa tuổi. Các bạn nữ sẽ được hướng dẫn rèn luyện sức khỏe với bài tập cùng gậy, xe đạp, máy chạy bộ, một số thiết bị khác như xoay eo, luyện cơ đùi, máy thư giãn toàn thân…. Các bạn nam thì tha hồ có không gian với môn gym cùng các thiết bị và dụng cụ luyện cơ tay, cơ bụng, bắp chân,…

Bên cạnh đó, HTC Fitness còn có sân để xe rộng rãi, giữ xe miễn phí, có khu vực thay đồ và tủ để đồ locker miễn phí cho học viên giúp các học viên yên tâm tập luyện mang đến kết quả tốt nhất.

HTC Fitness luôn hy vọng quý khách hàng hài lòng, có được sức khỏe và niềm vui sau những giờ tập luyện, thư giãn tại CLB.

HTC Fitness

Địa chỉ: 518 Đ. D. Quảng Hàm, Phường 6, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 093 337 7219

Website: https://www.htcfitness.vn/

10

Sức Sống Mới Gym

31/03/2022

 Chỉnh sửa

Sức Sống Mới Gym có sức chứa lên đến 100 người với không gian thoáng đãng, rộng rãi, trang bị đầy đủ các loại máy móc hiện đại phục vụ và bổ trợ cho quá trình tập luyện các bài tập của học viên. Phòng tập liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, đẳng cấp chuyên nghiệp Impuse được nhập khẩu từ Mỹ, phù hợp cho mọi lứa tuổi, nhằm mang lại cho khách hàng một cơ thể khỏe mạnh, vóc dáng như ý chỉ trong một thời gian ngắn.

Tham gia các khoá tập luyện tại Sức Sống Mới Gym, học viên sẽ được đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp chỉ dẫn tận tình, hỗ trợ và tư vấn những chế độ ăn và động tác một cách bài bản nhất bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả.

Sức Sống Mới Gym

Địa chỉ: 1117-1119 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Nhuận, quận 7, TP HCM

Số điện thoại: 0906 809 034

Fanpage: https://www.facebook.com/SSMgym/

Trên đây là danh sách top 10 phòng tập gym tại TP Hồ Chí Minh uy tín và chất lượng nhất, hi vọng các bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp cho mục tiêu bản thân mình. Chúc các bạn có một thân hình đẹp, vòng eo săn chắc, một cơ thể dẻo dai, tràn đầy sức sống nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo