Top 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại chính hãng, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh

5.0  (1 bình chọn)
 1,462

Ngày nay, smart phone là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Đi kèm với đó là sự phát triển đa dạng của các sản phẩm linh, phụ kiện điện thoại. Tuy nhiên, hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng đang tràn lan trên thị trường khiến người tiêu dùng băn khoăn trong việc mua sắm. Giữa vô vàn các cửa hàng phụ kiện điện thoại như vậy, bạn đang hoang mang không biết nên lựa chọn cửa hàng nào? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh thông qua bài viết dưới đây nhé!

1

Chuỗi cửa hàng Thế giới di động

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Chắc hẳn các bạn thường được nghe nhiều về cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín này. Thế Giới Di Động được xem là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 2200 cửa hàng trên toàn quốc. Được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. 

Thế Giới Di Động tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn mở rộng ra thị trường nước ngoài với chuỗi bán lẻ thiết bị di động Bigphone tại Campuchia.

Hàng mới chất lượng tốt và uy tín lâu năm. Tuy nhiên giá các sản phẩm có mức giá tưởng đối cao so với thị trường, bạn cũng có thể mua những gói bảo hành đảm bảo sản phẩm cho bạn thời hạn bảo hành dài hơn.

Ưu điểm nổi bật:

- Thegioididong là thương hiệu bán lẻ điện thoại và các loại phụ kiện nổi tiếng nhất cả nước, với hàng trăm cơ sở trên khắp 63 tỉnh thành, thế giới di động tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. 

- Tại thế giới di động bạn có thể tìm thấy mọi sản phẩm phụ kiện điện thoại giá rẻ chính hãng như ốp lưng, sạc, pin dự phòng, loa mini… của mọi thương hiệu. 

- Các dịch vụ trước, trong và sau bán hàng chuyên nghiệp và uy tín sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất

Chuỗi cửa hàng Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 145 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh (Hệ thống có ở nhiều nơi tại HCM)

Điện thoại: 0386879779 

Website: https://www.thegioididong.com/dtdd-apple-iphone 

Facebook: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

Giờ làm việc: 8h – 22h

2

Chuỗi FPT Shop

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống bán lẻ FPT Shop: Ra đời từ tháng 8/2007, FPT Shop là Hệ thống bao gồm những trung tâm bán lẻ có không gian mua sắm tiện nghi, hiện đại. Hệ thống này chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ như Máy tính xách tay, máy tính để bàn, điện thoại di động, máy ảnh Kỹ Thuật Số, phụ kiện… 

FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. FPT Shop đuợc công nhận là một trong những Hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam. 

Chỉ trong năm 2012, FPT Retail đã mở thêm nhiều cửa hàng mới trên cả nước, nâng tổng số cửa hàng lên trên con số 50. Đến hết tháng 11/2013, FPT Shop đã đạt đến con số 90 cửa hàng trên toàn quốc. Dự kiến, đến cuối năm 2013, FPT Retail sẽ chạm mốc 100 cửa hàng trên toàn quốc qua việc phát triển mới ít nhất 50 cửa hàng thuộc hệ thống FPT Shop và 5 cửa hàng thuộc hệ thống F.Studio, F.Store by FPT. Và đến năm 2014, FPT Retail phấn đấu đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.

Chuỗi FPT Shop có gì?

- Tương tự như Thế giới di động thì chuỗi cửa hàng bán lẻ FPT Shop cũng là địa chỉ bán lẻ phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng. 

- Là chuỗi cửa hàng bán lẻ thuộc tập đoàn FPT, tập đoàn hàng đầu về công nghệ, nên FPT Shop rất có thế mạnh về bán lẻ các sản phẩm điện thoại, máy tính, phụ kiện. 

- Tại hệ thống này bạn có thể tìm thấy và chon mua đối với hầu hết các sản phẩm phụ kiện của các hãng điện thoại di động chính hãng như: iPhone, Samsung, Oppo, HTC, Nokia, Asus… với giá chuẩn nhất.

Chuỗi FPT Shop

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 202 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 6, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh (Hệ thống có ở nhiều nơi tại HCM)

Điện thoại: 1800 6601 

Website: https://fptshop.com.vn/dien-thoai/apple-iphone

Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Email: [email protected]

Giờ làm việc: 8h – 22h

3

Chuỗi Viettel Store

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Viettel Store là hệ thống bán hàng chính thức của Công ty Thương mại và Xuất Nhập khẩu Viettel. Với hơn 200 siêu thị phân bố rộng khắp trên toàn quốc, hệ thống siêu thị của Viettel Store cung cấp tất cả các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao bao gồm: phụ kiện điện thoại, điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế... 

Trang web bán hàng trực tuyến chính thức của Viettel Store: www.viettelstore.vn được ra mắt từ năm 2009 với hàng ngàn sản phẩm được cập nhật liên tục đáp ứng được nhu cầu mua sắm online của khách hàng trên toàn quốc. Với tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu, hệ thống Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cao nhất cho Quý Khách Hàng.

Cở sở vật chất hiện đại, đội ngũ nhân viên có tâm, chuyên nghiệp, sản phẩm chất lượng, thương hiệu lớn uy tín,.... tất cả những điều đó tạo nên sự khác biệt của Viettel Store.

Viettel Store cũng là một trong 3 chuỗi cửa hàng lớn của Việt Nam phân phối bán buôn và bán lẻ các sản phẩm điện thoại và phụ kiện điện thoại chính hãng với độ bền và chất lượng cực cao. Các mặt hàng phụ kiện có tại Viettel Store bạn có thể chọn mua như: ốp, tai nghe, cáp, sạc dự phòng,… đều nhận được sự phản hồi rất tốt của khách hàng.

Chuỗi Viettel Store

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 20 đường 3/2, phường 12, Quận 10 cùng nhiều cửa hàng khác tại HCM

Điện thoại: 1800 8123 – 1900 8096

Website: https://viettelstore.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

4

Hệ thống CellphoneS

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Danh sách các cửa hàng phụ kiện linh kiện điện thoại giá rẻ tại Tphcm không thể nhắc đến CellphoneS, thương hiệu bán lẻ luôn trong top 10 các thương hiệu điện thoại hàng đầu cả nước 10 năm qua. Bên cạnh các ông lớn như Thegioididong, FPTshop,... CellphoneS cũng được xem là một trong các hệ thống bán lẻ linh kiện điện thoại lớn nhất Việt Nam.

CellphoneS là một trong các hệ thống bán lẻ linh kiện điện thoại - sửa chữa điện thoại di động được khách hàng biết đến nhiều nhất hiện nay.  Theo số liệu công bố của doanh nghiệp, năm 2019 có hơn 330.000 khách hàng mua sắm tại các cửa hàng. Trong đó có hơn 98% hài lòng với dịch vụ và sản phẩm. Tính đến năm 2020, doanh nghiệp sở hữu 43 cửa hàng trên toàn quốc. Công ty cũng là đối tác quan trọng của các hãng di động lớn như Samsung, Sony, Asus, OPPO . . . Cam kết của công ty là mang cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Đến với CellphoneS bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

Hệ thống CellphoneS

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: - 18 Võ Văn Ngân, P. Trường Thọ, Q. Thủ Đức, TP HCM. 

              - 888 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP HCM 

              - 132 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP HCM

              - 377 - 379 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM. 

Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 

Website: https://cellphones.com.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

5

24hStore

17/02/2022

 Chỉnh sửa

24hStore hệ thống bán lẻ phụ kiện điện thoại chính hãng iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Nokia cũ, mới,.. Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng.

 24hStore mới nổi lên thời gian gần đây nhờ vào yếu tố giá rẻ, chất lượng hàng đảm bảo và làm ăn uy tín. 24hStore có một hệ thống cửa hàng khá hoành tráng, đội ngũ nhân viên phục vụ khách hàng chu đáo và thân thiện. 

Tuy có tuổi đời không cao trên thị trường điện thoại nhưng 24hStore đã gây dựng được niềm tin và đạt được mức độ hài lòng ở khách hàng tương đối cao. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ.

Ưu điểm nổi bật:

- Với 15 năm thành lập gồm 8 cửa hàng và 1 trung tâm bảo hành sữa chữa điện thoại. Hệ thống 24h store phân phối nhiều mặt hàng và chất lượng tuỳ loại sản phẩm.

- Đội ngũ nhân viên có tâm huyết, nhiệt tình cùng theo đó đội ngũ kỹ thuật tai nghề khá vững. Chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng nếu là sản phẩm nhập riêng cho Việt Nam.

24hStore

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 418 Nguyễn Trãi, P.8, Q.5, TP. HCM 

Hotline: 1900 0351 - 0988 242 424 

Facebook: facebook.com/24hstore.vn/ 

Website: 24hstore.vn/

6

Hoàng Hà Mobile

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

 Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile cũng là một chuỗi bán lẻ phụ kiện điện thoại giá rẻ ở TP Hồ Chí Minh hiện đại và uy tín mà những ai đang có nhu cầu tìm mua phụ kiện điện thoại có thể tham khảo. 

Không gian của các cửa hàng trong hệ thống đề rất rộng rãi, khu vực để các sản phẩm được thiết kế đẹp mắt và khoa học. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tân tiến nhất, không cần lo lắng về việc sẽ mua phải hàng nhái ở đây.

Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 55 Trần Quang Khải – Quận 1

Website: https://hoanghamobile.com/ 

Hotline: 19002091 –  TP.HCM: (028).73045566

Facebook: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom 

Giờ làm việc: 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 21:30 

7

Tech One

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Trong danh sách tổng hợp các cửa hàng bán phụ kiện điện thoại uy tín không thể thiếu được TechOne. Từ khi thành lập đến nay TechOne không ngừng nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ của mình để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Đồng thời TechOne cũng trở thành nhà phân phối và đối tác của nhiều thương hiệu lớn như: Apple, SamSung, HTC, Oppo… 

Là một Công ty SEO và Content Marketing Hàng đầu có trụ sở tại Hồ Chí Minh, khách hàng của Tech-One sẽ nhanh chóng nhận thấy lượng khách hàng tiềm năng, thứ hạng trên công cụ tìm kiếm và lưu lượng truy cập trang web tăng rõ rệt khi hợp tác với Tech One. Nhóm chuyên gia của Tech-One luôn lặp lại thành công với rất nhiều khách hàng, vì vậy bạn có thể tin tưởng vào quy trình của Tech One và những gì Tech One có thể cung cấp mà không cần phải bắt đầu từ những phác thảo đầu tiên. 

Đặc biệt mức giá tại Techone rất ưu đãi và phù hợp với nhiều nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ được hưởng những chính sách bảo hành hấp dẫn khi mua và sử dụng sản phẩm.

Tech One

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 1900 6666 

Website: http://www.techone.vn/dien-thoai/iphone/

Facebook: https://www.facebook.com/TechOne.com.vn/

Giờ làm việc: 8h – 22h

8

Chung Mobile

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Chung Mobile là nơi chuyên về phụ kiện điện thoại, sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại HÀ NỘI, TP. HCM, Vinh, với vô số các phụ kiện như: ốp, tai nghe, cáp, sạc dự phòng, và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Chung Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Sau gần 7 năm hoạt động trong lĩnh vực điện tử viễn thông trải qua không ít thử thách, khó khăn, thương hiệu Chung Mobile ngày càng phát triển mạnh mẽ. 

Hiện nay với hệ thống đặt tại TP. HCM, Hà Nội, Vinh - Nghệ An trang web (chungmobile.vn và chungmobile.com) và fanpage facebook (Chung Mobile - Hệ Thống Bán Lẻ Điện Thoại Chính Hãng Toàn Quốc) có hàng nghìn người theo dõi, sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng, được Chủ tịch nước trao tặng bằng khen “Doanh nhân - Doanh nghiệp tiêu biểu năm 2015".

Cho dù bạn mua hàng online qua mạng cũng không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả, vì sự uy tín - rẻ - chất lượng - nhanh, gọn lẹ luôn là những tiêu chí được shop đặt lên trên hết, tất cả tuân thủ theo phương châm thà mất tất cả chứ không bao giờ để mất chữ TÍN.

Chung Mobile

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 618 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TPHCM 

Hotline: 096918799‬9 

Website: http://chungmobile.vn | http://chungmobile.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ChungMobileVietNam/

9

Phụ kiện điện thoại SunSmart

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Phụ kiện Công nghệ SunSmart được thành lập với sứ mệnh cung cấp tất cả các sản phẩm linh, phụ kiện điện thoại chất lượng cho thị trường Việt Nam. SunSmart luôn cố gắng nghiên cứu kĩ lưỡng nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa ra những sản phẩm tốt nhất thỏa mãn người dùng. 100% sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu hàng đầu Trung Quốc như: Earldom, Xundd, KST,…

Với tầm nhìn và mục tiêu trở thành đơn vị phân phối linh, phụ kiện điện thoại lớn nhất Việt Nam, mang tới những sản phẩm chất lượng cao và trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng, SunSmart sẽ không ngừng hoàn thiện và phát triển để có thể đáp ứng tất cả yêu cầu của đối tác và quý khách hàng. SunSmart sẽ tiếp tục nỗ lực để phục vụ tận tình khách hàng trên khắp 63 tỉnh thành Việt Nam.

Vì sao nên mua phụ kiện tại Phụ kiện điện thoại SunSmart? 

- SunSmart là thương hiệu phụ kiện, linh kiện điện thoại với hơn 8 năm kinh nghiệm cùng hệ thống đại lý dọc khắp Việt Nam. 

- Không chỉ dừng lại ở thành công từ việc kinh doanh phụ kiện điện thoại, SunSmart đã bắt tay vào nghiên cứu, sản xuất và phân phối pin điện thoại với thương hiệu BASU dành cho iPhone – siêu phẩm pin điện thoại thời gian gần đây trên thị trường. 

- SunSmart luôn đem đến những sản phẩm phụ kiện đến từ những thương hiệu uy tín như Earldom với mức giá tốt hàng đầu hiện nay. Một số sản phẩm có thể kể đến như: cáp sạc điện thoại, pin iPhone BASU hay phụ kiện Samsung S10 giá sỉ, lẻ,…

Phụ kiện điện thoại SunSmart

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 79/25 đường Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM

Điện thoại: 0365.365.666 

Website: https://sun-smart.vn/ 

10

Vinalnk

17/02/2022

 Chỉnh sửa

Vinalnk một trong những cửa hàng bán điện thoại uy tín giá rẽ tại TPHCM chuyên kinh doanh phân phối đa dạng các mặt hàng Smartphone, Samsung, Xiaomi, Macbook, Apple, Apple Watch , Pad, iPhone cùng những phụ kiện chính hãng tốt nhất trên thị trường giúp đáp ứng tốt các nhu cầu mua sắm của khách hàng. Nhiều sản phẩm thương hiệu có mưc giá từ thấp bình dân đến cao cấp. Vinalnk sẽ mang đến cho bạn một thế giới công nghệ, mỗi khách hàng đến đấy đều sẽ dễ dàng tìm thấy sản phẩm muốn muốn và tận hưởng những dịch vụ ưu đãi.

Nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm công nghệ, Vinalnk hỗ trợ trả góp 0% qua thẻ tín dụng liên kết với ngân hàng, hỗ trợ trả góp qua các công ty tài chính, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và hỗ trợ trả trước chỉ từ 30% giá trị sản phẩm. Ngoài ra, các chương trình hỗ trợ đổi máy mới không mất phí nếu phát hiện lỗi từ nhà phát hành. Vinalnk luôn khẳng định chất lượng, dịch vụ hậu mãu tốt, uy tín cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắt mắc của khách hàng.

Vinalnk

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 22/31A Đ. Số 8, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 

Điện thoại: 0386 879 779 

Website: https://vinalnk.com/dien-thoai-pc1.html 

Giờ làm việc: 7h – 22h tất cả các ngày

Trên đây là top 10 cửa hàng phụ kiện điện thoại uy tín, giá rẻ tại TP Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho riêng mình một địa chỉ mua hàng phù hợp nhất. Nếu biết thêm địa chỉ nào tốt nữa các bạn có thể góp ý bổ sung bằng cách comment dưới bài viết nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, nhớ đừng quên cập nhật và theo dõi trang để biết thêm những thông tin bổ ích khác nữa nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo