Top 10 mỹ nữ đạt danh hiệu Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai

5.0  (1 bình chọn)
 1,904

Chưa có bất kỳ khuôn khổ nhất định nào được đưa ra để đong đếm chính xác cho vẻ đẹp, vì vậy mỗi người sẽ có cảm nhận cảm nhận về cái đẹp không giống nhau.

Hằng năm, các tạp chí lớn trên thế giới đều tổ chức các cuộc bình chọn người phụ nữ đẹp nhất, người phụ nữ có khuôn mặt tỉ lệ vàng, người phụ nữ quyến rũ nhất,…

Người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai? Đọc ngay bài viết dưới đây nhé! 

Tiêu chuẩn để bình chọn phụ nữ đẹp nhất thế giới

Có 3 tiêu chuẩn được áp dụng để chọn ra những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

• Chỉ số đầu tiên và quan trọng nhất là tỷ lệ khuôn mặt (chiếm 50%).

• Tiếp theo, các đánh giá đánh giá dựa trên 30% bình chọn

• 20% tiêu chuẩn sắc đẹp toàn cầu.

  •  
  •  
1

Hande Ercel

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 24-11-1993 (28 tuổi)

- Quốc gia: Thổ Nhĩ Kỳ

- Hình thể: chiều cao 1m72, cân nặng 53kg

- Nghề nghiệp: nữ diễn viên kiêm người mẫu và nhà thiết kế.

- Thành tựu:

  • Danh hiệu người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai 2019
  • Thứ 12905 trên thế giới và thứ 810 trong danh sách Nữ diễn viên truyền hình nổi tiếng. Nổi tiếng với vai diễn của Selin Yilmaz trong chương trình Günesin Kizlari.
  • Hơn 2 triệu người theo dõi Instagram và hơn 130.000 người theo trên Twitter.

Trong danh sách những người phụ nữ nổi tiếng, xinh đẹp, hấp dẫn thì không thể không nhắc đến Hande Erçel. Hande Erçel bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2012. Cô được biết đến với vai trò người mẫu chuyên nghiệp và đầy tài năng.

Hande Erçel được xem là người có khuôn mặt vô cùng hoàn hảo. Cô nhận được 9,168 điểm qua các đánh giá.

Từ khi còn nhỏ, cô gái 27 tuổi đã có mong muốn làm diễn viên. Tuy nhiên, nhờ vóc dáng gợi cảm và gương mặt thu hút, cô còn lấn sang làm người mẫu vào năm 2012.

Gu thời trang của cô luôn được đánh giá cao trong các hoạt động sự kiện và thường ngày. Khi rời xa ống kính, Hande Erçel vẫn chuộng diện trang phục có thiết kế xẻ sâu hay khoe eo thon.

Mới đây, Hande Erçel – diễn viên người Thổ Nhĩ Kỳ – được Top Beauty World bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất thế giới năm 2020. Vị trí thứ 2 thuộc về Deepika Padukone của Ấn Độ và đứng thứ 3 là người mẫu đến từ Hungary – Barbara Palvin.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-1-1638408589

2

Scarlett Johansson

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 22 tháng 11 năm 1984

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m60, cân nặng 57kg

- Nghề nghiệp: nữ diễn viên và ca sĩ 

- Thành tựu:

  • Nữ diễn viên được trả thù lao cao nhất thế giới kể từ năm 2018, đồng thời cũng nhiều lần xuất hiện trong danh sách 100 người nổi tiếng quyền lực nhất thế giới của Forbes
  • Được tạp chí Time bình chọn cho 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới sau vụ kiện làm nên lịch sử của cô với Disney.
  • Giải Tony và một giải BAFTA, cũng như hai đề cử giải Oscar và năm đề cử giải Quả cầu vàng.

Scarlett Johansson có gương mặt thon gọn hình trái xoan, mắt to tròn và sống mũi thẳng, các đường nét hài hòa. Đôi môi quyến rũ khiến người đẹp luôn thu hút sự chú ý của người đối diện.

Với nét đẹp sắc sảo cùng thần thái quyến rũ, cô được nhiều khán giả đánh giá là biểu tượng gợi cảm hiện đại của Hollywood.

Sinh ra và lớn lên ở Manhattan, thành phố New York, Johansson khao khát trở thành diễn viên từ khi còn nhỏ và lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu Off-Broadway với tư cách là một diễn viên nhí. Cô cũng tham gia vào nhiều tổ chức từ thiện khác nhau.

Johansson kết hôn với nam diễn viên người Canada Ryan Reynolds từ năm 2008 đến năm 2011 và với doanh nhân người Pháp Romain Dauriac từ năm 2014 đến năm 2017. Năm 2020, cô kết hôn với diễn viên hài Colin Jost. Johansson có hai con, một con gái với Dauriac và một con trai với Jost.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-2-1638408582

3

Cara Delevingne

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 12 tháng 08 năm 1992

- Quốc gia: Anh

- Hình thể: chiều cao 1m73, cân nặng 51kg

- Nghề nghiệp: siêu mẫu thời trang kiêm diễn viên

- Thành tựu: 

  • Được Evening Standard nêu tên là một trong "1000 người có ảnh hưởng nhất trong năm 2011", trong hạng mục "Được mời nhiều nhất".
  • Top " 100 người làm nên thế kỉ 21" (Danh sách những người Anh có sức ảnh hưởng).
  • Hạng 6 trong danh sách "Top những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất năm", với thu nhập khoảng 3,5 triệu đô la Mỹ....
  • Giải "Người Mẫu Của Năm" tại Giải thưởng Thời trang Anh Quốc.

Sở hữu chiều cao 1m77 và một đôi chân thon thả nhưng rắn chắc, khuôn mặt cá tính với chiếc mũi cao, cặp lông mày đen rậm, đôi mắt xanh trong trẻo đầy trẻ trung nhưng lại toát lên một vẻ đẹp vô cùng mạnh mẽ... là một trong những chân dài nổi bật nhất tại xứ sở sương mù.

Mặc dù có số đo 3 vòng không quá hoàn hảo 79 - 61 - 86, thế nhưng siêu mẫu tóc vàng có vẻ đẹp cá tính này lại được mệnh danh là "Nữ hoàng của sàn catwalk quốc tế".

“Đôi môi và lông mày của Cara đạt điểm cao nhất (89,99 điểm). Vầng trán rộng của cô đã giúp gương mặt trở nên thu hút. Cara cũng nổi tiếng với cặp lông mày rất đầy đặn, đẹp tuyệt vời. Đôi môi được tạo hình rất đẹp'' - tiến sĩ thẩm mỹ De Silva (Mỹ) chia sẻ.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-3-1638408574

4

Amber Heard

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 22 tháng 4 năm 1986

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m7, cân nặng 60kg

- Nghề nghiệp: diễn viên kiêm người mẫu

- Thành tựu:

  • Giải Spotlight tại Liên hoan phim Hollywood (2011).
  • Nhiều lần lọt vào danh sách "Những người đẹp và gợi cảm nhất hành tinh" của các tạp chí danh tiếng.

Nếu như Angelina mang cái tên của một thiên thần (angel), thì Amber Heard cũng mang vẻ đẹp hút hồn như chính cái tên có nghĩa là "hổ phách" của cô.

34 tuổi, Amber Heard từng được đánh giá là một trong những nữ diễn viên trẻ xinh đẹp và ấn tượng nhất Hollywood.

Năm 2016, dựa theo tỉ lệ vàng (Phi ratio) khi so sánh về sự cân đối giữa tỉ lệ của chiều cao và chiều ngang của khuôn mặt, Tiến sĩ y khoa Julian De Silva đã xếp Amber Heard là người đứng đầu danh sách những người phụ nữ có gương mặt đẹp nhất thế giới. 

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-4-1638408567

5

Deepika Padukone

 Chỉnh sửa

- Sinh 5 tháng 1 năm 1986

- Quốc gia: Ấn Độ

- Hình thể: chiều cao 1m73, cân nặng 55kg

- Nghề nghiệp: người mẫu, diễn viên điện ảnh

- Thành tựu: Một trong những nữ diễn viên được trả cát-xê cao nhất Ấn Độ, Deepika đã giành được vô số giải thưởng,bao gồm ba giải Filmfare Awards. Cô có trong danh sách những nhân vật nổi tiếng nhất của quốc gia.

Deepika Padukone sở hữu ngoại hình đẹp nổi bật, luôn nằm trong top đầu danh sách sao nữ gợi cảm, đẹp nhất Ấn Độ.

Cô không cần trang điểm cầu kỳ mà vẫn tôn nét mặt quá hoàn hảo, đậm chất Ấn với đôi mắt 2 mí to, sống mũi cao và khuôn miệng tuyệt đẹp. Người đẹp có đường cong thể hình lý tưởng đẹp như người mẫu.

Là con gái của tay chơi cầu lông Prakash Padukone,sinh tại Copenhagen và lớn lên ở Bangalore. Ở độ tuổi thiếu niên, cô chơi cầu lông trong những trận vô địch quốc gia, nhưng sớm rời sự nghiệp thể thao và chuyển sang làm người mẫu.

Cô sớm nhậm được đề cử cho vai diễn với tư cách diễn viên chính trong bộ phim bằng tiếng Kannada Aishwarya năm 2006. Vào năm 2007,Deepika đóng hai vai trong bộ phim Bollywood đầu tiên của cô, Om Shanti Om và giành được giải Filmfare cho nữ diễn viên xuất sắc nhất.

Deepika nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ những vai chính của cô trong Love Aaj Kal (2009) và Lafangey Parindey (2010), nhưng trái lại, những vai diễn của cô trong bộ phim hài Housefull (2010) và phim lãng mạn Bachna Ae Haseeno (2008) lại gặp phải nhiều nhận xét tiêu cực.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-5-1638408561

6

Gal Gadot

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 30 tháng 4 năm 1985

- Quốc gia:  Israel

- Hình thể: chiều cao 1m78, cân nặng 58kg

- Nghề nghiệp: nữ người mẫu, diễn viên

- Thành tựu: Cô được biết đến khi đoạt giải Hoa hậu Israel vào năm 2004.

Trong vai trò diễn viên, Gadot được biết đến vào năm 2009 với vai diễn Gisele trong loạt phim Fast & Furious và thành công nhất với vai diễn Wonder Woman trong phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (2016), Wonder Woman: Nữ thần chiến binh (2017).

Được mệnh danh là "nữ thần chiến binh" ngoài đời thực, Gal Gadot sở hữu vẻ đẹp hoang dại, mạnh mẽ nhưng cũng rất nóng bỏng và quyến rũ.

Gal Gadot sinh năm 1985 tại Israel và lớn lên trong một gia đình gốc Do Thái. Cô là bông hồng lai mang trong mình 4 dòng máu Séc, Ba Lan, Áo và Đức. Nữ diễn viên không chỉ có gương mặt sắc sảo, thần thái đầy quyền lực mà còn sở hữu chiều cao nổi bật

Trong vai trò diễn viên, Gadot được biết đến vào năm 2009 với vai diễn Gisele trong loạt phim Fast & Furious và thành công nhất với vai diễn Wonder Woman trong phim Batman đại chiến Superman: Ánh sáng công lý (2016), Wonder Woman: Nữ thần chiến binh (2017).

Nhờ nhan sắc vừa hoang dại vừa quyến rũ, bí ẩn, cô luôn khiến khán giả phải ngẩn ngơ, ngắm nhìn đến "mất hồn".

Hiện tại, Gal Gadot có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, êm đềm bên ông xã doanh nhân Yaron Varsano và 3 người con. Dù đã là mẹ của 3 đứa trẻ nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được visual cực phẩm, thân hình thon gọn săn chắc đáng kinh ngạc.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-6-1638408554

7

Margot Robbie

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 2 tháng 7 năm 1990

- Quốc gia: Úc

- Hình thể: chiều cao 1m68, cân nặng 57kg

- Nghề nghiệp: diễn viên điện ảnh

- Thành tựu:

  • "Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất" trong lễ trao giải Empire Awards của năm 2014 sau vai diễn Naomi Lapaglia trong bộ phim The Wolf of Wall Street.
  • Xếp thứ 7 trong danh sách 100 người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2015 do tạp chí danh tiếng FHM bầu chọn

 Margot Elise Robbie được sinh ra tại Gold Coast, Queensland, Úc. Cô dành thời gian chủ yếu với mẹ của cô, Sarie Kessler, một nhà vật lý trị liệu và có rất ít liên lạc với người bố của mình.

Margot Robbie sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng cùng đài từ trầm ấm và cuốn hút.

Những ai từng gặp Margot Robbie đều cảm nhận được nguồn năng lượng dồi dào của một ngôi sao mới nổi đang say sưa với công việc.

Người ta ví cô nàng 26 tuổi này như ánh nắng rực rỡ bởi gương mặt sống động. Nụ cười luôn nở rộng hết cỡ. Hình thể quyến rũ đốt cháy mọi ánh nhìn. Ẩn giấu trong đó là một tham vọng lớn, một tinh thần bền bỉ và nỗ lực không ngừng để chạm tới hào quang.

Vào năm 16 tuổi, cô đã từng làm 3 công việc cùng một lúc để kiếm tiền cho tương lai. Cô tham gia khóa học diễn xuất tại trường Somerset College, nơi cô tốt nghiệp từ khi cô mới 17 tuổi.

Hiện tại, cô sống tại một ngôi nhà cho thuê ở London, Anh cùng với nữ trợ lý của mình và 3 người bạn nam khác của cô

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-7-1638408546

8

Selena Gomez

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 22 tháng 7 năm 1992

 - Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m65, cân nặng 59kg

- Nghề nghiệp: ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên và nhà sản xuất

- Thành tựu: được Wonderslist vinh danh là người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai 2020. 

 

Nếu bạn cho rằng gương mặt bầu bĩnh không hề đẹp, Selena Gomez sẽ chứng minh điều ngược lại. Chính sự bầu bĩnh nơi gương mặt của Selena tạo nên một điều đặc biệt ở cô. Selena Gomez là sự kết hợp giữa những xúc cảm trẻ thơ với sự kiêu sa của người phụ nữ trưởng thành.

Selena Gomez được mệnh danh là "công chúa Disney" nhờ vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ cùng gương mặt tròn xinh xắn. Không chỉ có giọng hát hay, cô nàng còn nổi tiếng nhờ visual đỉnh cao, trông như búp bê, chấp cả camera thường trong những hình chụp mờ nhòe.

Selena sở hữu chất giọng nữ trung (mezzo soprano) cùng với âm vực rộng 3 quãng tám. Cô được miêu tả là một ca sĩ nhạc pop và thể hiện thể loại nhạc dance-pop kết hợp với EDM

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-8-1638408539

9

Bella Hadid

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 9/10/1996

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: chiều cao 1m75, cân nặng 55kg

- Nghề nghiệp: người mẫu

- Thành tựu: Cô ký hợp đồng với công ty IMG Models từ năm 2014. Vào tháng 12/2016, tờ Industry chọn Bella là "Người mẫu của Năm", sau khi cô nhận được giải cùng tên của trang Model.com.

Nhan sắc và vẻ đẹp hiếm lạ của Bella nhận được sự đánh giá cao từ khán giả và những bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Tiến sĩ Julian De Silva - một bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng từng khẳng định khuôn mặt của Bella Hadid đạt đến mức độ hoàn hảo đối với con người.

Theo bác sĩ Julian De Silva, khi vận dụng những công nghệ tính toán hiện đại trên máy vi tính căn cứ theo tỷ lệ tiêu chuẩn "vàng" của người Hy lạp cổ đại, gương mặt của siêu mẫu 9x đạt mức độ hoàn hảo tới 94,35%.

Gương mặt được chấm điểm gần như tuyệt đối của Bella Hadid khiến cô từng bị nghi ngờ dao kéo thẩm mỹ. Nhiều tin đồn về việc người mẫu 24 tuổi đã bơm môi hay sử dụng chất làm đầy phần má và xương hàm từng xuất hiện.

Khi còn là một cô bé mới lớn, Bella Hadid sở hữu gương mặt bầu bĩnh và môi trên khá mỏng. Điều này được cư dân mạng tìm ra trong những bức ảnh thời xưa của người mẫu xinh đẹp.

Tuy nhiên, khi bước vào tuổi dậy thì, Bella đã có thay đổi đáng kể trên gương mặt. Gương mặt của cô trở nên thon gọn hơn, phần xương hàm trở nên quyến rũ và góc cạnh.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue hồi đầu năm 2021 hay trước đây với tạp chí Glamour vào năm 2019, Bella đã nhiều lần chia sẻ về vấn đề tâm lý của mình từ khi bước chân vào nghề mốt và tình hình mỗi lúc một tệ hơn khi cường độ công việc càng dày đặc khiến cô không có thời gian chăm sóc cho bản thân.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-9-1638408030

 

10

Anne Hathaway

 Chỉnh sửa

- Sinh ngày 12 tháng 11 năm 1982

- Quốc gia: Mỹ

- Hình thể: cao 1m73, nặng 52kg

- Nghề nghiệp: diễn viên điện ảnh

- Thành tựu: Tạp chí People đã đưa tên cô vào hàng ngũ những ngôi sao đột phá của năm 2001, đồng thời cô cũng xuất hiện trong danh sách 50 người đẹp nhất thế giới vào năm 2006.

Năm 2001, bộ phim The Princess Diaries (Nhật Ký Công Chúa) ra mắt khán giả và đưa nữ chính Anne Hathaway trở thành ngôi sao đình đám trong showbiz.

Nhận được vai diễn lớn dù mới 18 tuổi nhưng nữ diễn viên vẫn được người xem yêu mến nhờ nhan sắc sang chảnh cùng tài diễn xuất biến hóa.

Dù đã 2 thập kỉ trôi qua nhưng vẻ đẹp của Anne vẫn không hề bị lỗi thời, trái lại dân tình vẫn u mê nhan sắc của "công chúa" như ngày nào.

Giữa dàn mỹ nhân mắt to mũi cao, Anne Hathaway trở thành bông hồng nổi bật với vẻ đẹp lạ hiếm có khó tìm của Hollywood. Cô sở hữu đôi môi dày, gương mặt thon dài cùng đôi mắt to và sâu hút quyến rũ.

Được khán giả ưu ái gọi là "biểu tượng sắc đẹp Hollywood" từ khi còn trẻ, không hề quá lời khi nói rằng Anne Hathaway đã sống như một công chúa xinh đẹp cả ở trong phim lẫn ngoài đời.

nguoi-phu-nu-dep-nhat-the-gioi-la-ai-10-1638408019

Để đạt đến danh hiệu này  không chỉ phụ thuộc nhan sắc, mà còn là hành trình tài năng, giải thưởng và những câu chuyện đi vào lòng người. Theo bạn, người phụ nữ đẹp nhất thế giới là ai? Hãy để lại bình luận ở dưới nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo