Top 10 thẩm mỹ viện phun thêu lông mày uy tín tại Hà Nội được nhiều chị em yêu thích

5.0  (1 bình chọn)
 991

Lông mày được xem là một trong những điểm nhấn quan trọng. Nó có thể tạo nên được sự thu hút và định hình cho toàn bộ gương mặt. Do đó sở hữu một đôi lông mày phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn trông thanh thoát, ưa nhìn hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu cải thiện nó thì hãy tham khảo Top 10 thẩm mỹ viện phun thêu lông mày tại Hà Nội uy tín được review tốt dưới đây nhé! 

1

Thẩm mĩ viện Mailisa

 Chỉnh sửa

Mailisa là cái tên đã quá nổi tiếng Không chỉ tại Sài Gòn mà còn ở cả Hà Nội và đây cũng là địa chỉ làm đẹp của nhiều ngôi sao như Hoa hậu Ngọc Hân, Phương Nga,... Trong nhiều năm liền, Mailisa liên tục nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước, đây cũng được xem là một sự khẳng định chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề nhân viên tại đây. Đến với Thẩm mỹ viện Mailisa khách hàng sẽ được chuyên viên giỏi chuyên môn kỹ thuật cao của Mailisa tư vấn chọn màu, vẽ mẫu đẹp sao cho thật phù hợp với từng khuôn mặt. 

Khi đến đây bạn sẽ được tư vấn cụ thể hình dáng chân mày cho đến nàu sắc phù hợp với khuôn mặt khách hàng, được ứng dụng công nghệ mới nhất từ Hàn Quốc, màu mực được chiếc xuất từ các thảo dược tự nhiên không gây hại sức khỏe,...

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653883099

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 06 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại:  1900 0019

+ Website: http://www.mailisa.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/mailisagroup/

2

DK Eyebrows & Beauty

 Chỉnh sửa

DK Eyebrows & Beauty hiện đang là cái tên dẫn đầu về công nghệ trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ. Tính đến thời điểm này, đến nay hơn 4 năm, một thương hiệu trẻ nhưng đã làm nên tên tuổi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, tự hào mang đến vẻ đẹp tự nhiên và sự hài lòng cho hơn 20.000 khách hàng, đặc biệt là những nhân vật đình đám trong làng giải trí, những người vốn rất khắt khe về việc làm đẹp. Có thể kể đến những tên tuổi quen thuộc như: Hoa hậu Kỳ Duyên, DJ Tít, NSUT Kim Oanh, diễn viên Phùng Khánh Linh (Về Nhà Đi Con), diễn viên Vân Anh, diễn viên Minh Cúc, Trương Thu Hà, ca sĩ Duy Khánh, ca sĩ Yến Tattoo, …

Những yếu tố để DK Eyebrows trở thành cái tên hàng đầu khi lựa chọn phun thêu lông mày:

- 100% ca làm lông mày tại DK đều do chính Master Ngoan Minh Vương thực hiện.

- Sử dụng mực Organic được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, quy trình an toàn đúng chuẩn Bộ Y Tế.

- Áp dụng công nghệ vi chạm tiên tiến nhất nên quá trình thực hiện sẽ vô cùng nhẹ nhàng, không gây đau rát sưng nề, không cần ăn kiêng.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653883490

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: 61 Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0911 310 000 & 0912 310 000

+ Website: https://dkbrows.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/dkeyebrowss.beauty/

3

Phun xăm tự nhiên Chance Kim

 Chỉnh sửa

Chance Kim được đông đảo chị em giới công sở, văn phòng yêu thích. Độc quyền công nghệ FlyBrows cùng quá trình đúc kết, sáng tạo là cơ sở để Chance Kim mang đến khách hàng những tác phẩm chân mày đẹp tự nhiên nhất.

Khi đến đây khách hàng sẽ có được một đôi chân mày đẹp tự nhiên nhờ 3 yếu tố;

- Dáng mày được thiết kế riêng cho từng gương mặt

- Sợi FlyBrows có màu tệp với màu lông mày thật và có sự chuyển màu linh hoạt

- Công thức xếp theo chiều lông đổ

Lựa chọn làm đẹp chân mày với gout tự nhiên không chỉ là cách tôn vinh vẻ đẹp riêng biệt ở mỗi người mà còn giúp chị em phụ nữ được thoải mái là chính mình và không còn lo âu về thay đổi xu hướng, hết trend, hết mốt

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653884340

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 14 - 16 Phố Quốc Tử Giám, Văn Miếu, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0866 618 796

+Fanpage: http://www.facebook.com/chancekimbrows

4

Lacasa Beauty

 Chỉnh sửa

Lacasa Beauty mang đến chất lượng chân mày có thể làm bạn hài lòng hơn mong đợi. Bởi nơi đây có chuyên gia Vân Nguyễn là người duy nhất ở nước ta giành được giải nhất trong hội thảo phun xăm thế giới ở Hà Lan.

Đội ngũ chuyên viên của Lacasa Beauty đều là những người có kinh nghiệm, từng đoạt giải thưởng ở nhiều các cuộc thi phun xăm. Điều này giúp đảm bảo chất lượng tay nghề khi khách hàng tới trải nghiệm dịch vụ.

Cơ sở vật chất và vị trí cũng là điểm mạnh của Lacasa Beauty. Chân mày sau khi thực hiện tại đây sẽ đảm bảo được độ tự nhiên và tồn tại trong thời gian dài. Ngoài ra không gian rộng rãi, thoáng mát cũng giúp khách hàng thoải mái khi đến đây.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653884762

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: 43 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

+ Số điện thoại:  1900 0242

+ Website: http://lacasabeauty.com/

+Fanpage:https://www.facebook.com/lacasabeautyVN/

5

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

 Chỉnh sửa

Không chỉ nổi tiếng trong các lĩnh vực thẩm mỹ chẳng hạn như nâng mũi, trị thâm nám, tàn nhang,…. Công nghệ phun xăm Hàn Quốc tại Kangnam cũng được đánh giá là một trong những dịch vụ hàng đầu với các ưu điểm vượt trội mà không phải địa chỉ thẩm mỹ nào cũng có thể đạt được.

Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam là một trong số ít các cơ sở thẩm mỹ hội tụ đầy đủ những yếu tố về công nghệ, chất lượng hiệu quả và độ an toàn.

Những ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thêu chân mày tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam mà bạn cần phải biết đó là:

- Kỹ thuật phun thêu tiên tiến, hiện đại

- Phun thêu lông mày đẹp tự nhiên như thật

- Hiệu quả ổn định lâu dài

- Phun thêu chân mày an toàn tuyệt đối

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653884989

- Thông tin liên hệ: 

+ Địa chỉ trụ sở: 190 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 7300 6466 & 0968 999 777

+ Website: http://benhvienthammykangnam.vn

+Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam/

6

Thẩm mĩ viện Lilia

 Chỉnh sửa

Thẩm mĩ viện Lilia là một địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội. Nơi đây không những là điểm đến đáng tin cậy của các tín đồ làm đẹp mà còn cả các hot girl, ngươi mẫu. Với các khách hàng thân thiết đa số là những người nổi tiếng có thể thấy được tiếng tăm của nơi đây thực sự tốt.

Với mong muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo một cách chuyên nghiệp nhất cho các khách hàng, nơi đây luôn đảm bảo công nghệ sử dụng hiện đại nhất từ các nước Mỹ, Hàn Quốc,..

Đặc biệt, dịch vụ phun thêu chân mày luôn nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khách hàng bởi chất lượng của nó. Xuất phát từ niềm đam mê với lĩnh vực thẩm mĩ, các chuyên viên tại Thẩm mỹ viện Lilia hứa hẹn mang đến vẻ đẹp đi đôi với mức độ an toàn cho các khách hàng.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653885478

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 55A, Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 085 258 6666

+ Website: https://thammyvienlilia.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/LiliaVienThamMy/

7

Thẩm mĩ viện Thiên Hà 

 Chỉnh sửa

Thẩm mĩ viện Thiên Hà ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của các khách hàng không chỉ với phương pháp làm đẹp chận này mà còn các dịch vụ thẩm mĩ khác. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm chân mày uy tín thì đây chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo.

Bên cạnh đó, các thiết bị máy móc còn đảm bảo chất lwuongj nhập khẩu từ các nước Châu Âu mang đến sự chính xác trong từng thao tác, nhất là khi điêu khắc chân mày. Chất liệu mực xăm từ thiên nhiên, có nguồn gốc từ châu Âu, quy trình được tiến hành theo tiêu chuẩn của Bộ y tế,...

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653885886

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 094 343 9999

+ Website: https://vienthammythienha.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/

8

Rio Beauty & Spa

 Chỉnh sửa

Hiểu rõ mong muốn của khách hàng là không có nhiều time để kẻ lông mày, Rio Beauty & Spa đã phát triển kỹ thuật điêu khắc chân mày 4D nhận được “cơn mưa lời khen” từ giới chuyên gia. Với những ưu điểm khác biệt như sợi mày thật, đều màu, kỹ thuật không xâm lấn, chân mày trẻ trung Rio Beauty & Spa là cái tên sáng da tiếp theo trong Top 10 địa chỉ phun thêu, điêu khắc lông mày uy tín nhất tại Hà Nội.

Thẩm mĩ Rio Beauty&Spa luôn cập nhật công nghệ phun xăm, tiên tiến được nhập khẩu từ Mĩ và Hàn Quốc, đảm bảo lên mực tự nhiên và đúng chuẩn theo yêu cầu.

Điểm cộng ở đây là có nhiều chương trình ưu đãi và tri ân cho khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại đây. Bên cạnh đó chi phí khá rẻ phù hợp với túi tiền chị em phụ nữ.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653886432

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 4 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0966.941.999 – 0932.330.333

+ Website: https://thammyrio.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/Rio.beauty.Spa

9

Bệnh viện thẩm mĩ Đông Á

 Chỉnh sửa

Nhắc đến Đông Á người ta thường nghĩ ngay đến Chương trình nhân văn “Tái sinh nhan sắc”, nhưng ít ai biết rằng đây là một địa chỉ điêu khắc chân mày uy tín bậc nhất tại Hà Nội.

Là bệnh viện tiên phong trong kỹ thuật điêu khắc lông mày 3D Hàn Quốc, khi đến với BVTM Đông Á bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về kết quả đạt được. Đầu tiên, đường lông mày theo đúng tỷ lệ khuôn mặt, phù hợp với đường nét người phụ nữ Á Đông (lông mày ngang và lông mày khắc chạm).

Tiếp đến, chính là sự thuận tiện, kết quả kéo dài vĩnh viễn khi chỉ sau 60 phút bạn đã sở hữu đôi lông mày “lá liễu” đẹp tự nhiên, đúng chuẩn. Hiện nay, bệnh viện này đã có hàng chục cơ sở trải dài khắp mọi vùng miền Việt Nam, nhằm đem đến sự lựa chọn tuyệt vời cho người dân các tỉnh có nhu cầu làm đẹp.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653886677

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0962.77.88.66

+ Website: http://thammyviendonga.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA

10

Thẩm mĩ viện Xuân Hương

 Chỉnh sửa

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được đánh giá là một địa chỉ phun thêu lông mày uy tín, an toàn nhất dành cho các phái đẹp tại Hà Nội. Trải qua hơn 20 năm trong nghề làm đẹp, Thẩm mỹ viện Xuân Hương luôn nhận được những phản hồi tích cực cũng như sự đánh giá cao và tin tưởng trao gửi sắc đẹp của chị em và còn là nơi làm đẹp của các hoa hậu nổi tiếng như Đỗ Thị Hà, người mẫu Diệp Lâm Anh, hoa hậu Diễm Hương,...

Dịch vụ phun thêu lông mày tại đây được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ làm đẹp đã giúp cho rất nhiều chị em tìm lại được niềm vui, sự tự tin và trở nên xinh đẹp quyến rũ với cặp lông mày phù hợp, đầy cuốn hút. Ngoài ra, công nghệ hiện đại tiên tiến nhất hiện nay và chất lượng mực được triết xuất từ thiên nhiên sẽ giúp cho vẻ đẹp của chân mày sẽ được bền đẹp với thời gian.

top10-tham-mi-vien-phun-theu-chan-may-ha-noi-1653887092

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6999

+ Website: http://thammyxuanhuong.com

+Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Trên đây là tổng hợp 10 thẩm mỹ viện phun xăm chân mày tại Hà Nội đẹp và uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Đừng ngại ngần và trở thành khách hàng của những trung tâm này bởi vì bạn sẽ có một đôi chân mày tự nhiên, đẹp, thu hút mọi ánh nhìn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo