Top 10 quán ăn ngon nhất Quận Long Biên, Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
05/12/2019
 2,361

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở Long Biên thì không thể không nói đến 10 địa chỉ ẩm thực dưới đây. Với thực đơn đa dạng phong cách, không gian đẹp và mức giá khá hợp lý, những quán ăn ngon Topz chia sẻ sau đây sẽ là gợi ý lý tưởng cho bạn khi tìm địa chỉ ăn uống ở khu vực Quận Long Biên.

1.Hotpot Story

  • Khoảng giá: 200.000 – 350.000 VND/người

Hotpot Story - Aeon Mall Long Biên là một nhà hàng thuộc sở hữu của tập đoàn ẩm thực lớn mạnh RedSun ITI, là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực Buffet Lẩu tại Việt Nam. Ngoài 5 loại nước lẩu châu Á độc đáo như Tomyum (Thái Lan), Suki (Thái Lan), Miso (Nhật Bản), Bulgogi (Hàn Quốc), Tứ Xuyên (Trung Quốc), nhà hàng còn cung cấp đồ nhúng đa dạng bao gồm: nạm cổ bò Mỹ, lõi cổ bò Mỹ, ba chỉ heo, hải sản như tôm sú, ngao trắng, mực nút và các loại rau tươi ngon. Hotpot Story tự tin đem đến những món lẩu thơm ngon và chất lượng nhờ vào nước lẩu độc đáo được hầm từ nước cốt xương trong 48 giờ kết hợp với các loại gia vị và nguyên liệu tươi ngon nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước.

Nằm tại Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên, nhà hàng Hotpot Story có sức chứa 90 khách trên một mặt sàn. Không gian được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và nổi bật với những dãy bàn ngăn nắp, ghế đệm da tông nâu đen, chụp đèn treo phía trên mỗi bàn ăn với sắc đỏ đặc trưng và những chậu cây nhỏ, tạo ra một không gian thoải mái và dễ chịu cho thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, số 27 đường Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3829 1188
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/
  • Website: hotpotstory.vn
Hotpot Story
Hotpot Story

2. SumoBBQ

  • Khoảng giá: 250.000 – 400.000 VND/người

Nhà hàng SumoBBQ là một nhà hàng lẩu nướng Nhật Bản đã chinh phục được khẩu vị khó tính của người dân Việt Nam, từ khi khai trương cơ sở đầu tiên vào năm 2010. Mặc dù nướng lẩu Nhật Bản không còn là điều mới mẻ tại Việt Nam, đặc biệt là ở thành phố sầm uất Hà Nội, nhưng SumoBBQ vẫn giữ vững được chỗ đứng trong lòng các tín đồ yêu thích ẩm thực Nhật Bản.

Những thực khách đã từng đến với SumoBBQ nói chung và SumoBBQ tại TTTM Savico Megamall, số 07-09 Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, quận Long Biên nói riêng, đều đồng lòng rằng sự độc đáo trong cách chế biến thức ăn là điểm nhấn thu hút họ đến đây. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến tỉ mỉ, chăm chút từ khâu chọn nguyên liệu đến tẩm ướp, và phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo chất lượng tốt nhất. Nhà hàng cung cấp một loạt các món nướng đa dạng, bao gồm bò, hải sản và các đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu và lẩu miso, với mức giá từ 250.000 đến 400.000 đồng/người.

Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp và lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và các món panchan đi kèm, thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại tập trung vào việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn.

Với không gian sang trọng và sức chứa 130 khách, nhà hàng SumoBBQ Savico Megamall tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của sứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ. SumoBBQ sử dụng gam màu trầm và màu đỏ để tạo nên không gian nổi bật và ấn tượng. Cùng hệ thống bàn nướng lảu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, SumoBBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội. SumoBBQ là lựa chọn lý tưởng của những bữa ăn vui vầy, đầm ấm bên bạn bè, gia đình và người thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: TTTM Savico Megamall 07 – 09 Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 0246 257 3332
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/SumoBBQ/
  • Website: sumobbq.com.vn
SumoBBQ
SumoBBQ

3. Khu du lịch sinh thái Biển Đông

  • Khoảng giá: 300.000 – 350.000 VND/người

Là thương hiệu hải sản tươi sống nổi tiếng, với hệ thống nhiều nhà hàng có mặt tại hầu khắp các quận của Hà Nội, Hải Sản Biển Đông từ lâu đã trở thành địa chỉ uy tín và quen thuộc của rất nhiều thực khách sành hải sản tại thủ đô. Tại Hải Sản Biển Đông, tất cả hải sản đều được mang về từ các vùng biển nổi tiếng trong nước từ Quảng Ninh, Hải Phòng cho tới Kiên Giang hay Nha Trang, Phú Quốc... và hoàn toàn còn tươi sống ở trong các bể chứa của nhà hàng. Bên cạnh đó, nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Canada, Mỹ... cũng được kỳ công lựa chọn để cung cấp thêm sự phong phú cho bữa ăn của thực khách. Triết lý kinh doanh rõ ràng, nền tảng nguyên liệu tươi ngon, phong phú đã giúp Hải Sản Biển Đông trở thành một trong những thương hiệu hải sản nổi tiếng bậc nhất Hà Nội. Và Khu du kịch sinh thái Biển Đông - Đường Đê Vàng, Tổ 3, Phường Giang Biên, Quận Long Biên là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Sở hữu sức chứa 760 khách với sảnh lớn 500 khách và 03 phòng riêng (20, 30 và 60 khách/phòng) trên nền diện tích 20.000 m2, Khu du lịch sinh thái Biển Đông chiếm trọn cảm tình của thực khách bởi không gian sinh thái rộng lớn kết hợp sử dụng nội thất sang trọng và hiện đại. Cùng với đó, cung cách phục vụ chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên nhà hàng cũng góp phần đưa Khu du lịch sinh thái Biển Đông trở thành địa chỉ hấp dẫn dành cho những bữa ăn cùng gia đình, họp mặt bạn bè, liên hoan, tiếp khách…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Đê Vàng, Tổ 3, P. Giang Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3827 3273
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.haisanbiendong.vn/
  • Website: haisanbiendong.vn
Khu du lịch sinh thái Biển Đông
Khu du lịch sinh thái Biển Đông

4. Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực

  • Khoảng giá: 170.000 – 200.000 VND/người

Đây là địa chỉ nổi tiếng và có truyền thống lâu đời nhất về món đặc sản thịt rắn và các món thịt thú rừng khác. Với kinh nghiệm hơn 20 năm, thương hiệu "Nguyễn Văn Dực" đã trở nên thân thuộc và được khẳng định uy tín với nhiều thực khách trong và ngoài nước. Tại đây, bạn có thể thấy nguyên liệu còn sống và chứng kiến những màn biểu diễn bắt rắn và mổ cắt tiết rắn rất điệu nghệ, chế biến thành nhiều món khác nhau bởi các đầu bếp tại đây.

Ngoài bia, rượu, những cuộc nhậu của cánh mày râu không thể thiếu đồ "nhắm". Nhà hàng "Nguyễn Văn Dực" sẽ làm bạn hài lòng với menu phong phú và đặc sắc các món ăn đặc sản từ rắn như Rắn xào lăn, nem rắn, chả rắn lá lốt, da rắn chiên giòn, chả rắn băm viên, cũng như các món đặc sản rừng núi khác như đặc sản lợn dân tộc, đặc sản ba ba quê, đặc sản ngỗng quê, đặc sản vịt trời, don, nhím... Chắc chắn đây sẽ là những món "mồi" hấp dẫn nhất cho buổi nhậu của bạn.

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong nghề ẩm thực, thương hiệu "Nguyễn Văn Dực" đã được khẳng định vị thế và liên tục nhận được nhiều giải thưởng cao quý của Hội ẩm thực. Hệ thống nhà hàng Nguyễn Văn Dực, bao gồm cơ sở 1 và cơ sở 2, đã được sở Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch Hà Nội chứng nhận đạt chuẩn phục vụ khách du lịch.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 16 Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3652 0788
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực
Nhà Hàng Nguyễn Văn Dực

5. Al Fresco’s

  • Khoảng giá: 200.000 – 250.000 VND/người

Al Fresco's đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996 và đã trải qua hơn 20 năm phát triển. Hiện nay, Al Fresco's đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam với nhiều thương hiệu quen thuộc như Pepperonis, Jaspas, Jacksons Steakhouse, Hot n Tasty... và đặc biệt là chính thương hiệu Al Fresco's được nhiều thực khách trong và ngoài nước yêu thích.

Khi đến nhà hàng Al Fresco's - Tầng 4, Gian 402B Vincom Center, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn Âu - Á đặc trưng, độc đáo như pizza, mì Ý, sườn nướng sốt BBQ, burger, các món ăn Mexico, bánh sô-cô-la nướng chảy...

Nhà hàng Al Fresco's Vincom Long Biên không có gì khác biệt so với các nhà hàng trong chuỗi Al Fresco's về tổng thể và cách thiết kế. Vẫn giữ được sắc màu chủ đạo cùng tiêu chí sang trọng, hiện đại và ấm cúng trong không gian với sức chứa 120 khách. Những ấn tượng mà thực khách đã quen thuộc của Al Fresco's đều được tái hiện ở đây như logo ấn tượng nổi bật trên nền tường trắng, những menu bằng bảng đen trên tường, những bộ bàn ghế màu nâu sang trọng... Tất cả đều hài hòa và thích hợp với nhiều lứa tuổi thực khách khác nhau, đặc biệt là giới trẻ và dân văn phòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall 27 Cổ Linh, Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3200 2951
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/
  • Website: http://alfrescos.com.vn/
Al Fresco’s
Al Fresco’s

6. Ngon Phố

  • Khoảng giá: 150.000 – 200.000 VND/người

Là một thương hiệu mới của những người sáng lập ra hệ thống Quán Ăn Ngon danh tiếng, nhà hàng Ngon Phố tiếp tục là điểm hẹn ẩm thực cho những tâm hồn say đắm hương vị Việt đầy yêu thương. Khuôn viên lên tới 2.500m2, chiếm gần trọn vẹn tầng 3 của khu TTTM hiện đại và trẻ trung nhất Hà Thành – Aeon Mall Long Biên, nhà hàng đáp lại sự háo hức của thực khách khi bước qua khung cửa kính sang trọng là cảm xúc thích thú đầy ngẫu hứng không gian một Tràng An xưa cũ hay một Sài Gòn hoa lệ, sầm uất sẽ bất ngờ ào ra ôm trùm lấy thực khách.

Bố trí thành những “tổ dân cư” đặc trưng như bất kỳ khu phố nào của Hà Nội hay Sài Gòn, khách có thể bắt gặp những tấm biển chỉ đường gắn trên cột điện, chiếc loa phóng thanh gắn giữa búi dây điện như mạng nhện, những cổng chào quen thuộc… Tất cả hiện ra dưới ánh sáng vàng dịu dàng, nổi bật giữa không gian hiện đại, sang trọng của Aeon Mall đem đến cho thực khách sự bâng khuâng khó tả.

Không chỉ hội đủ hương vị 3 miền, nhà hàng Ngon Phố còn là nơi gặp gỡ của ẩm thực truyền thống với những loại hình hiện đại như buffet, pizza, café. Khách yêu thích lẩu và các món dân gian đặc sắc hãy ghé qua tổ 1 nếm thử thêm hương vị lẩu hải sản đặc biệt chua chua cay cay. Nếu yêu thích ẩm thực nướng thì mời sà vào tổ 2 - khu phố nướng của Buffet Ngon BBQ và Hải sản ngoài trời, không những đủ màu sắc nướng trên non, dưới biển thơm, ngon, còn có thể thưởng thức buffet hải sản theo phong cách dân tộc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3 AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 090 222 7475
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/ngonpho.vn/
  • Website: ngonpho.vn
Ngon Phố
Ngon Phố

7. Steak Way

  • Khoảng giá: 180.000 – 200.000 VND/người

Ra đời từ năm 2012, thương hiệu Steak Way – chuyên bít tết cho đến nay đã không còn xa lạ với nhiều thực khách trẻ, các nhân viên văn phòng và hộ gia đình tại Hà Thành. Là một chi nhánh thuộc hệ thống Steak Way, nhà hàng Steak Way tại tầng 3, TTTM Savico Megamall, 7-9 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên nổi bật với các món bít tết hảo hạng từ bò Úc, bò Mỹ, bò Việt Nam, kết hợp cùng 2 loại sốt thơm ngon, độc đáo: sốt tiêu xanh và sốt kem nấm. Bên cạnh đó, thực đơn món Âu với: đùi cừu nướng lá thơm, sườn lợn nướng BBQ, các loại Pizza, mỳ Ý,… cũng là những gợi ý hấp dẫn bạn không nên bỏ qua.

Một điều đặc biệt khác, khi đến Steak Way, bạn còn có cơ hội khám phá bữa tiệc buffet lẩu hấp dẫn với các vị nước lẩu đặc sắc: Lẩu Hong Kong, lẩu Thái,... cùng thực đơn đồ nhúng phong phú như: ba chỉ bò, bắp bò, gà, sườn sụn, ếch, ngao,... hay tôm, mực (món mời). Ngoài ra cũng không thể thiếu các món nhúng đặc trưng của lẩu như: Rau theo mùa (rau muống, cải thảo, bắp cải), nấm, đậu phụ, váng đậu... giúp nồi lẩu không bị ngấy và cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn.

Sở hữu không gian mở và thoáng, trên diện tích một mặt sàn tại tầng 3 TTTM Savico Megamall luôn tấp nập khách, nhà hàng Steak Way có sức chứa khoảng 80 khách. Tuy không có lợi thế về không gian nhưng nhà hàng vẫn tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách hiện đại từ: những dãy bàn ghế chất liệu mây đan với sắc đen đầy cá tính, với khu vực quầy thu ngân nổi bật bởi logo Steak Way… tất cả nhằm mang tới một không gian dùng bữa thú vị dành cho thực khách. Với mức giá chỉ từ 180.000 đến 220.000 vnđ/người, nhà hàng Steak Way rất phù hợp với những bữa ăn cùng gia đình, tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Savico Megamall, Tầng 3, Số 7 - 9 Nguyễn Văn Linh, P. Gia Thụy, Q.Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 090 626 2295
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/bittetngon.vn/
  • Website: bittetngon.vn
Steak Way
Steak Way

8. ThaiExpress

  • Khoảng giá: 250.000 – 350.000 VND/người

Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, nhà hàng ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội. Và nhà hàng ThaiExpress - Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 đường Cổ Linh, quận Long Biên là một chi nhánh của chuỗi nhà hàng.

Đến với nhà hàng ThaiExpress, với mức giá từ 250.000 đến 350.000 vnđ/người, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: Gỏi xoài hải sản, Chả tôm Sandwich chiên giòn, Gỏi miến hải sản, Đùi gà nướng Pattaya, Súp Tom Yum tôm, Cánh gà chiên Tom Yum, Đậu que xào ruốc tôm, Lẩu Thái, Miến áp chảo với nấm… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái.

Sở hữu sức chứa 100 khách và không gian hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress Aeon Mall Long Biên đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở quận Long Biên. Sử dụng tông màu cam ấn tượng, nhà hàng vừa mang đến vẻ đẹp thanh lịch vừa tạo nên sắc màu ấm cúng, chiếm được cảm tình ngay khi bạn vừa đặt chân tới. Nhà hàng có hệ thống bàn ghế hài hòa cả về tông màu và chất liệu, tạo nên những góc thưởng thức đa dạng khác nhau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Aeon Mall Long Biên, Số 27, Đ. Cổ Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3825 9595
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/
  • Website: thaiexpress.vn
ThaiExpress
ThaiExpress

9. Yoogane Chicken Galbi

  • Khoảng giá: 200.000 – 300.000 VND/người

Yoogane Chicken Galbi là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được bạn bè trên khắp thế giới yêu mến bởi hương vị truyền thống cũng như sự lựa chọn gắt gao về nguyên liệu. Yoogane Chicken Galbi đã có mặt tại rất nhiều nước trên toàn châu Á: mở đầu năm 2008 tại Đài Loan sau đó là Philippine năm 2011, Indonesia năm 2012, tiếp theo là Trung Quốc Thượng Hải, Singapore, Myanmar, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Hồng Kông hiện nay tổng số có hơn 200 nhà hàng đã mở và đạt được thành công. Với 35 năm giữ vững hương vị truyền thống Yoogane Chicken Galbi đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của mọi người dân nơi mà Yoogane Chicken Galbi có mặt. Và cũng không để thực khách Việt phải chờ đợi lâu bởi Yoogane Chicken Galbi đã có mặt tại Hà Nội.

Khi nghĩ nói đến thịt gà bạn sẽ nghĩ ngay rằng: thịt gà thì có gì lạ, luộc, rán, nấu cháo, nướng, xào lá chanh hay rim sốt chua ngọt đều đã thử qua hết rồi. Nhưng hãy thử một lần thưởng thức qua những hương vị đầy mê luyến đến từ thương hiệu gà hàng đầu Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!. Đúng như tên gọi, Yoogane Chicken Galbi là nơi mà bạn có thể khám phá đủ món ngon biến tấu từ gà như: Chicken galbi phô mai; Gà Galbi vị cay; Dakbulgogi miến trộn; Cơm rang chicken galbi xào chảo; Bánh gạo Tokbokgi hoàng gia,…Trong đó, Chicken Galbi phô mai (gà phô mai) với hương vị vừa thơm, vừa ngậy, vừa cay luôn là món ăn được thực khách lựa chọn mỗi khi đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: AEON Mall Long Biên, Tầng 3, Số 27 Cổ Linh, P. Long Biên, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 6666 5660
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Facebook: https://www.facebook.com/Yoogane1981/
Yoogane Chicken Galbi
Yoogane Chicken Galbi

10. Buk Buk

  • Khoảng giá: 150.000 – 250.000 VND/người

Nếu đã từng xem phim Hàn Quốc, chắc hẳn không dưới một lần bạn cảm thấy muốn hòa mình với những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn, và có lẽ cũng đã từng mong muốn đặt chân đến xứ sở Kim Chi để thử một lần ăn thịt nướng, thưởng thức đồ uống đúng chuẩn như người Hàn.

Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, đến Buk Buk Savico Mega Mall bạn sẽ thỏa thích thưởng thức những món như Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu Buk Buk,…được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Buk Buk “chuẩn Hàn” từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng cho từng bàn nhậu. Tất cả đã toát lên vẻ đẹp rất đường phố mà chỉ cần nhìn cũng cảm thấy ấm lòng và thân thuộc.

Với thực đơn buffet lẩu nướng phong phú trong không gian chuẩn nướng đường phố, Buk Buk Savico Mega Mall chắc chắn sẽ là địa chỉ phù hợp nếu bạn muốn có những giây phút thoải mái, “no nê – đê mê sung sướng” cùng bạn bè và người thân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Savico Mega Mall Long Biên, 7-9 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Long Biên, Hà Nội
  • SDT: 024 3829 5588
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 21:30
  • Facebook: https://www.facebook.com/BukBuk.vn
  • Website: bukbuk.vn
Buk Buk
Buk Buk
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo