Top 20 Địa chỉ quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh, TP.HCM được nhiều người biết đến

5.0  (1 bình chọn)
 2,493

Giới trẻ hiện nay luôn tìm kiếm và khám phá những địa chỉ với muôn ngàn món ngon thể hiện tinh hoa ẩm thực Việt Nam. Chỉ cách 15 phút từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, ghé qua quận Bình Thạnh các bạn sẽ được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon. Khi bước chân ra khỏi cửa không quá khó để bạn chọn cho mình một quán đặt chân vào. Những quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh, TP.HCM nổi tiếng được giới thiệu dưới đây sẽ giúp các bạn có thêm nhiều lựa chọn thú vị.

1

Gà nướng Anh Tư

 Chỉnh sửa

Những bạn nào dành tình yêu lớn cho các món nướng thì không nên bỏ qua cái tên “Gà nướng Anh Tư” tại Bình Thạnh được.

Chỉ cần bạn đi đến đầu con đường Lê Quang Định thôi là đã ngửi được mùi thịt gà nướng thơm ngất ngây rồi. Tại quán nhìn hàng cánh gà, chân gà được xếp trên vỉ nướng vàng ươm là chắc chắn không bạn nào cưỡng nổi, gà nướng tại đây ngon nhất khi ăn cùng với dưa chưa và bánh mì, có dịp ghé đến bạn nên thử để kẻo lại tiếc.

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00

Địa chỉ: số 449 Lê Quang Định, P.5, Q. Bình Thạnh, TPHCM

quanngon-1
2

Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp

 Chỉnh sửa

Nằm trong top những món ăn ngon quận Bình Thạnh, món bánh cuốn trứng Vạn Kiếp đã chinh phục hoàn toàn những ai đã từng thưởng thức qua 1 lần.

Bánh cuốn trứng Vạn Kiếp khác biệt ở màu bánh mang sắc vàng của trứng được đánh đều tay, trông rất bắt mắt và hấp dẫn, chưa kể đến phần nhân gồm có nhiều thứ (thịt, nấm đông cô, nấm mèo,…) trộn lại với nhau rất đậm vị. Đến quán bạn nhớ gọi cho mình một đĩa và đừng quên ăn kèm với chả lụa, nem, bánh tôm chiên, chả quế để cảm nhận được hết hương vị.

Thời gian mở cửa: 06h00 – 11h30

Địa chỉ: số 55/19 đường Vạn Kiếp, phường 3, Bình Thạnh, Sài Gòn

quanngon1
3

Bimbimbap Korean Food

 Chỉnh sửa

Nhiều lần bạn đã phải xuýt xoa khi xem những video giới thiệu các món ăn đường phố của Hàn Quốc và có mong ước được thưởng thức 1 lần xem sao. Thế còn chần chờ gì mà không lên xe đến ngay với Bimbimbap Korean Food – một trong những quán ăn ngon Bình Thạnh.

Quán có khá nhiều món ngon của xứ Hàn ví dụ như: Cơm cuộn cá ngừ, bánh gạo cay, súp kim chi,… mà giá lại rất vừa túi tiền của các bạn sinh nữa đấy. Buổi tối cuối tuần cùng hội chị em đến đây thưởng thức và hàn huyên tâm sự thì chẳng còn gì bằng nữa.

Thời gian mở cửa: 09h30 – 21h30

Địa chỉ: số 51 đường D5, P. 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

quanngon2
4

Bánh xèo Bình Thuận

 Chỉnh sửa

Món bánh xèo sẽ không còn quá xa lạ nữa nhưng đến với Bánh xèo Bình Thuận chắc chắn bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước phiên bản bánh xèo mini này.
Bánh xèo được cô chủ đúc bằng khuôn bánh khọt nên rất nhỏ so với bình thường nhưng vẫn có đầy đủ nhân thịt, tôm, giá,… Ngồi thưởng thức đĩa bánh xèo thơm nức mũi cùng chén nước chấm đậm vi, ngắm nhìn cô chủ đúc những mẽ bánh mới, cảm giác đời vui hẳn lên.

Thời gian mở cửa: 170/4/3 Bùi Đình Túy, phường 12, quận Bình Thạnh
Địa chỉ: 15h00 – 23h00
quanngon3
5

Chả đùm Xô Viết

 Chỉnh sửa

Chả đùm cái tên nghe vừa lạ lại vừa quen, quen với những bạn đã sống tại Sài Gòn lâu năm, lạ với những bạn mới đến. Nhưng có dịp thì hãy đến với chả đùm Xô Viết với 20 năm nổi danh để cảm nhận hết độ ngon của món này nhé.

Chả đùm có lớp mỡ bao bọc bên ngoài, bên trong là gan xay nhuyễn và miếng gan to, trong cùng là trứng cút, bên cạnh đó còn có bún và tiêu. Bạn có thể thưởng thức chả đùm cùng với bánh mì hoặc bánh đa tùy theo ý thích.

Thời gian mở cửa: 06h00 – 22h00

Địa chỉ: 685/3 Xô Viết Nghệ Tĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh

quanngon4
6

Mì cay Sasin

 Chỉnh sửa

Đã từ lâu mì cay Sasin được nhiều bạn trẻ liệt kê vào danh sách quán ăn ngon quận Bình Thạnh, vì thế mà bạn nào còn chưa được thưởng thức thì hãy ghé đường Nguyễn Gia Trí để cảm nhận 1 tô mì cay Sasin chuẩn vị là như thế nào nha.

Meobalo đến quán thường gọi cho mình mì cay kim chi cấp độ 4, phải nói là cay sè lưỡi nhưng rất ngon, nào là kim chi, xúc xích, cá viên chiên, tôm, mực, thịt bò và 1 ít rau, quất xong 1 tô no cả 1 buổi tối.

Thời gian mở cửa: 10h00 – 22h00

Địa chỉ: số 72 đường Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh

quanngon5
7

Quán nướng Út Lang

 Chỉnh sửa

Nhiều bạn thường rỉ tai nhau rằng đã mê món nướng thì phải đến quán nướng Út Lang Bình Thạnh, chỉ cần đi từ xa xa là bạn đã cảm nhận được hương vị thơm ngon của những xiên thịt nướng đầy sắc màu rồi.

Không nói quá khi ví Út Lang như là một khu chợ ẩm thực nhỏ của Hàn Quốc, nơi bạn có thể ngồi thưởng thức xiên thịt nóng hổi cùng hàn huyên cùng đứa bạn mọi chuyện trên đời, chẳng còn gì bình yên hơn thế. Tất cả các món nướng ở đây đều có nguyên liệu tươi và sạch nên bạn có thể yên tâm nha.

Thời gian mở cửa: 15h00 – 23h00

Địa chỉ: số 52A đường Vũ Huy Tấn, phường 3, Bình Thạnh, Sài Gòn

quanngon6
8

Hủ tiếu bò viên Nơ Trang Long

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang suy nghĩ giữa Sài Gòn hối hả này khi trong túi không còn nhiều tiền thì có thể thưởng thức món ngon gì, thì câu trả lời sẽ là hủ tiếu bò viên Nơ Trang Long tại Bình Thạnh.

Tô hủ tiếu đầy ắp nhân là những viên bò viên, kết hợp với mùi nước lèo thơm lừng, thêm vài cọng rau và lạc rang sẽ làm bạn vừa ấm bụng vừa hả hê thưởng thức món ngon góc phố này, giá của 1 tô hủ tiếu bò viên là 30k, quá rẻ đúng không nào.

Thời gian mở cửa: 17h00 – 01h30

Địa chỉ: số 57 đường Nơ Trang Long, P. 12, Q. Bình Thạnh

quanngon7
9

Bếp chay Phạm Hồng Phước

 Chỉnh sửa

Bỗng một ngày bạn muốn thay đổi khẩu vị của mình nhưng vẫn mãi loay hoay tìm kiếm món mới, hãy thử đến với bếp chay Phạm Hồng Phước xem sao bạn nhé.

Quán nằm bên bờ kè sông Thị Nghè, mặc dù không quá rộng nhưng lúc nào cũng có khách ra vào tấp nập. Nếu bạn lần đầu đến với quán thì hãy thử gọi món bún đậu mắm tôm, bún măng hoặc lẩu thái nếu đi cùng nhóm bạn để thưởng thức nha, sẽ rất tuyệt đó.

Thời gian mở cửa: 06h00 – 21h00

Địa chỉ: số 140 đường Trường Sa, phường 15, Bình Thạnh, TpHCM

quanngon8
10

Quán Hào nướng

 Chỉnh sửa

Nhắc đến các món hàu ngon là meobalo lại nghĩ ngay đến quán Hào Nướng tại Bình Thạnh, thiên đường lý tưởng cho những bạn trót mê món hàu.

Tại Hào Nướng với món chính là hàu, vậy nên bạn muốn ăn món gì từ hàu cũng có nào là hàu nướng mọi chấm mù tạt, hàu nướng mỡ hành, hàu nướng phô mai,… nếu muốn thử hết bạn nên gọi hàu mâm. Bên cạnh món hàu thì quán còn có một số món quán bạn có thể gọi để thay đổi hương vị nha.

Thời gian mở cửa: 15h00 – 23h00

Địa chỉ: 192 đường Phan Văn Huân, quận Bình Thạnh

quanngon9
11

Bánh tráng nướng Phan Rang Cô Chín

 Chỉnh sửa

Dù bạn có là fan cứng của món bánh tráng nướng đi nữa thì cũng không thể nào cưỡng lại được độ ngon của bánh tráng nướng Phan Rang Cô Chính.

Cầm trên tay chiếc bánh rất dày, cùng nhân trứng gà và thịt heo, đan xen là hành tươi, mùi thơm tỏa ra ngào ngạt kiêu khích vị giác của bạn đấy. Món bánh tráng này được chấm cùng với mắm ruốc nên khỏi phải bàn về độ ngon bạn nha, hãy đến để tự cảm nhận đi nè.

Thời gian mở cửa: 16h00 – 22h00

Địa chỉ: 26C1 đường 4 Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh

quanngon10
12

Nobu Ramen

 Chỉnh sửa

Những bạn nào đã lỡ thích món mì Ramen của Nhật Bản nhưng chưa có cơ hội thưởng thức thì hãy thử đến với quán ăn ngon Bình Thạnh Nobu Ramen xem có bị chinh phục khẩu vị không nhé. Tô mì thơm lừng gồm có sợi mì dai, trứng, thịt và rau, cùng nước lèo đậm vị khác lạ, dám chắc chỉ 1 tô thôi là đủ để làm bạn no rồi.

Thời gian mở cửa: 17h00 – 23h00

Địa chỉ: 63S Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh

quanngon11
13

Ốc Tô

 Chỉnh sửa

Đến với thiên đường ốc tô Vạn Kiếp bạn sẽ được thưởng thức quá trời những món ngon được chế biến từ nhiều loại ốc khác nhau, mà giá cả thì phải nói là quá hời chỉ tầm 30k/ phần. Những món ốc tiêu biểu mà bạn trẻ nào cũng mê là: Ốc cà na rang muối, ốc hương nướng mọi, ốc móng tay xào rau nuống,…

Thời gian mở cửa: 05h00 – 22h30

Địa chỉ: số 246 đường Vạn Kiếp, P. 3, Q. Bình Thạnh, Sài Gòn

quanngon12
14

Quán Gì Đó – Mì Quảng, Bún Bá Cam

 Chỉnh sửa

Những bạn nào đang nhớ những món ngon của miền Trung hoặc đang muốn thử một lần thưởng thức ẩm thực miền Trung thì hãy đến với Quán Gì Đó. Quán ăn ngon này có không gian rộng rãi và nguyên một menu đầy ắp những món ngon đợi bạn thưởng thức.

Nếu lần đầu ghé đến quán ăn chưa quen thì bạn hãy mạnh dạn gọi cho mình 1 tô mì quảng cùng 1 ly chè đậu ngự nha, meobalo dám chắc bạn sẽ ghiền ngay thôi.

Thời gian mở cửa: 07h30 – 21h00

Địa chỉ: số 26/16A đường Đinh Tiên Hoàng, F.1, Q. Bình Thạnh

quanngon13
15

Phong cua – Nhà hàng hải sản ngon

 Chỉnh sửa

Phong cua – điểm hẹn cho những bạn có tình yêu lớn dành cho các món ăn được chế biến từ hải sản, đặc biệt là món cua nha. Đến với quán ăn ngon Bình Thạnh Phong cua chắc chắn bạn sẽ thích ngay bởi không gian rộng và thoáng mát giống như một nhà vườn vậy, tại đây món nào cũng ngon và hấp dẫn, bạn có thể gọi cho mình món cua rang muối, cua xào cà ri, cua rang me,…

Thời gian mở cửa: 11h00 – 22h00

Địa chỉ: số 1019A đường Bình Quới, P. 28, Q. Bình Thạnh

quanngon14
16

Cháo vịt Thanh Đa Gốc Nhà Lá

 Chỉnh sửa

Cháo vịt Thanh Đa Gốc Nhà Lá là điểm đến đúng ý cho những bạn nào có niềm đam mê đối với món cháo vịt. Món cháo vịt ở đây theo meobalo là ngon đúng điệu luôn, thịt vịt thơm, rất sạch lông và không quá nhiều mỡ nên ăn hoài không thấy ngán. Đến quán ăn, bạn có thể gọi cho mình một bát cháo đầy đủ hoặc một bát cháo với đĩa gỏi vịt được trộn thơm lừng.

Thời gian mở cửa: 07h00 – 23h00

Địa chỉ: số 118 đường Bình Qưới, phường 27, Q. Bình Thạnh, HCM

quanngon15
17

Bún bò Hoa Lâm

 Chỉnh sửa

Đến với bún bò Hoa Lâm bạn sẽ được thưởng thức 1 tô bún bò ngon đúng vị, thưởng thức 1 lần là nhớ mãi không thôi. Hương vị nước lèo vừa thơm vừa béo, đem đến cho bạn cảm giác lạ miệng, không giống như những nơi mà bạn đã từng thưởng thức.

Có nhiều loại khác nhau cho bạn tùy chọn: Bún bò chả, bún bò tái nạm, bún bò gân,… khi ăn sẽ có rau đi kèm, 1 tô là đủ để bạn làm căng bụng rồi.

Thời gian mở cửa: 09h00 – 21h00

Địa chỉ: số 69/54 đường Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh

quanngon16
18

Há cảo Ăn Là Ghiền

 Chỉnh sửa

Đến với quán ăn ngon Bình Thạnh – Há cảo Ăn Là Ghiền chắc chắn bạn sẽ phải say mê hương vị của món há cảo của quán ngay thôi, vì không những ngon mà còn đẹp mắt nữa.

Những viên há cảo nằm trong xửng gỗ được điểm tô vài cọng hành thái lát mùi thơm nức mũi. Tại đây há cảo có 6 loại nhân khác nhau để bạn lựa chọn: Tô, xíu mại, củ cải, hẹ,… và nhớ hãy kết hợp với nước chấm thần thánh đừng bỏ lỡ nha.

Thời gian mở cửa: 15h00 – 21h00

Địa chỉ: số 159 đường Vạn Kiếp, phường 3, Bình Thạnh, Sài Gòn

quanngon17
19

Bò 7 món Bình Quới

 Chỉnh sửa

Bò 7 món Bình Quới điểm đến tuyệt vời cho những bạn nào là fan cuồng của các món ăn được chế biến từ thịt bò. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ngon nức mũi như: Bò nướng tảng, lẩu bò, bò xào rau muống,… thịt bò thơm ngon cùng cách chế biến công phu sẽ làm bạn phải nhớ mãi hương vị đấy.

Thời gian mở cửa:10h00 – 23h00

Địa chỉ: 320 Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh

quanngon18
20

Sông Trăng – Bình Quới

 Chỉnh sửa

Bạn nào muốn trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức món ăn ngon vừa được ngắm nhìn sông nước thì hãy đến với Sông Trăng – quán ăn ngon Bình Thạnh nhé. Quán không những có view yên bình mà còn rất thơ mộng nữa. Đến đây gọi cho mình những món ăn ngon như nem nướng chợ huyện, giò heo chiên giòn, lươn um,… thế là chill thôi.

Thời gian mở cửa: 08h00 – 23h00

Địa chỉ: 233A Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh

quanngon19

Quận Bình Thạnh không chỉ là tụ điểm vui chơi mà còn là “thiên đường ăn uống” lý tưởng tại Sài Gòn.Những quán ăn ngon ở quận Bình Thạnh, TP.HCM xinh đẹp giá cả lại cực bình dân luôn là điểm dừng chân của nhiều giới trẻ. Hãy rủ bạn bè, người thân của mình đến khu phố ẩm thực này để tận hưởng tinh hoa của Sài Gòn nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo