Top 10 Shop quần áo nam tại TP Hồ Chí Minh đẹp, giá rẻ giúp bạn tỏa sáng phong cách

5.0  (1 bình chọn)
 1,737

Không riêng gì nữ giới mà ngay cả nam giới cũng mong muốn bản thân xuất hiện với hình ảnh thu hút nhất thông qua những bộ trang phục đẹp, sang trọng.  Chính vì vậy mà nhu cầu tìm kiếm những cửa hàng bán quần áo nam chất lượng ngày càng được "cánh mày râu" quan tâm. 

Để giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm, Topz đã tìm hiểu và tổng hợp Top 10 Shop quần áo nam tại TP Hồ Chí Minh đẹp, giá rẻ giúp bạn tỏa sáng phong cách nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Ssstutter

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Shop quần áo nam TPHCM Ssstutter được biết đến là shop bán các sản phẩm áo phông, áo khoác, phụ kiện, sơ mi, quần, sweaters,…

Phong cách mà thương hiệu này hướng đến chính là sự cơ bản, trưởng thành và lịch lãm. Với thông điệp "Refined Life", SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng một lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế.

Diện lên mình những mẫu thiết kế của shop quần áo nam TPHCM Ssstutter, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy được sự tỉ mỉ trong những đường nét tinh tế, nhã nhặn. Những sản phẩm tại đây cũng vô cùng phong phú với mẫu mã đa dạng. Cùng với chất liệu được thiết kế đảm bảo độ mềm mại, thoáng khí, không xù trong cả quá trình sử dụng sản phẩm.

Ngoài ra, khi đến với cửa hàng, chắc chắn bạn sẽ thấy được sự chuyên nghiệp rõ rệt từ các khâu tư vấn, hỗ trợ khách hàng đến các khâu đóng gói sản phẩm. Tất cả mọi thứ đều được đơn vị chú trọng và để đảm bảo chắc chắn những mặt hàng cung cấp tại đây được hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng.

Ssstutter

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Lầu 1, số 25, Nguyễn Trãi, Q1 - 152 Nguyễn Gia Trí, Bình Thạnh

+ Số điện thoại: 086 993 6288 – 086 993 6266

+ Website: ssstutter.com

+ Fanpage: facebook.com/ssstuttershop

2

Aristino

16/02/2022

 Chỉnh sửa

ARISTINOthương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam với tổng số kênh phân phối lên đến hàng nghìn điểm bán trên toàn quốc.

Hướng tới đối tượng khách hàng Nam giới độ tuổi 25-40 tuổi, có sự nghiệp ổn định và quan tâm đến thời trang, các sản phẩm của hãng chú trọng vào thiết kế lịch lãm mang hơi hướng châu Âu nhưng phù hợp với hình thể người Việt trên nền chất liệu cao cấp. Hình ảnh người đàn ông thực thụ mang phong cách Tự tin - Mạnh mẽ - Lịch lãm là hình ảnh mà ARISTINO luôn cố gắng để mang lại cho các khách hàng sử dụng quần áo của hãng.

Ngoài kiểu dáng, mẫu mã, ARISTINO cũng chú trọng đến sự an toàn cho người sử dụng bằng các sản phẩm dệt từ các loại sợi cao cấp như Bamboo, Modal… Hoàn toàn là những loại sợi tự nhiên an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm.

Aristino

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 84 Nguyễn Trãi, Quận 5, tp. Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1800 6226

+ Website: https://aristino.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ilovearistino/

3

Yame

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Yame là shop thời trang nam đã quá quen thuộc với các bạn học sinh, sinh viên. Thậm chí, nhiều người còn nói rằng, ít nhất 1/4 giới trẻ Sài Thành đã từng bước chân vào Yame.

Những mặt hàng tại đây được cung cấp chủ yếu là balo, giày nam, quần jeans, quần kaki,… Những sản phẩm nổi bật bán chạy ở đây là quần áo nam như sơ mi, áo khoác, áo thun,… Bán chạy như thế đơn giản là vì quần áo đều được thiết kế riêng, cùng với những chất liệu đẹp đảm bảo độ bền vững với thời gian.

Một điểm thu hút khác đó là các cửa hàng Yame đều trang trí theo phong cách “factory” mạnh mẽ và lôi cuốn, cho các bạn trẻ không gian đẹp chụp hình theo phong cách selfie.

Yame

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 770F Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10

+ Số điện thoại: (028) 7307 1441

+ Website: yame.vn

+ Fanpage: facebook.com/www.YaMe.vn

4

Highway Menswear

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Highway Menswear là thương hiệu thời trang Việt Nam được thành lập vào ngày 20/11/2012 dành cho nam giới với tinh thần tự do, phóng khoáng, đề cao sự tự tin và chủ nghĩa cá nhân.

Trải qua 9 năm hoạt động với nhiều lần thử nghiệm các phong cách khác nhau, Highway Menswear đang dần định hình rõ cá tính và tinh thần của thương hiệu. Các thiết kế và kiểu dáng của thương hiệu này tập trung vào sự vừa vặn của người mặc và chất lượng sản phẩm, điểm nhấn nằm ở chất liệu và các chi tiết đường may, hình in, thêu hoạ tiết riêng biệt.

Highway Menswear đã có mặt tại Sài Gòn và đã trình làng những bộ cánh chất, manly nhất. Nơi đây vừa có hàng nhập khẩu, vừa có hàng thiết kế với mẫu mã độc lạ mà không nơi nào có được. Chắc chắn sẽ khiến cánh mày râu mê mẩn.

Highway Menswear

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 66 Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 083 311 0666

+ Website: https://highwaymenswear.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/highway.vn/

5

Toto shop

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Shop quần áo nam TPHCM Totoshop là một trong những cửa hàng bán quần áo nam phong cách đi vào hoạt động năm 2009. Hơn 10 năm hoạt động, hiện tại cửa hàng có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Với số lượng đông đảo cửa hàng tại TPHCM đáp ứng được đầy đủ những nhu cầu của khách hàng.

Những thiết kế trang phục của Totoshop vô cùng bắt mắt chắc chắn sẽ khiến bạn bị hấp hồn, yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể lựa chọn cho bản thân mình hàng loạt phụ kiện xinh xắn đính kèm như giày, đồng hồ, túi xách hay thắt lưng nam… Cùng với hàng loạt những phong cách thịnh hành nhất sẽ được giới thiệu đến khách hàng khi đặt chân vào cửa hàng.

Với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn mặt hàng hiệu quả nhanh chóng.

Toto shop

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 304 – 306 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5

+ Số điện thoại: 1900 633 501

+ Website: totoshop.vn

+ Fanpage: facebook.com/Totoshop.com.vn

6

Fomo Essential Mix

16/02/2022

 Chỉnh sửa

FOMO essential mix là nhãn hiệu thời trang thành lập dựa trên ý tưởng từ hiện tượng mà các bạn trẻ hay gặp phải “Fear Of Missing Out”, luôn phải “stay online” để cập nhật xu hướng mới nếu không sẽ lo sợ bản thân trở nên lạc hậu. Kết hợp với ”Essential Mix”, FOMO mong muốn đem đến những sản phẩm thời trang cần thiết nhất dành cho các bạn trẻ yêu thích văn hóa streetwear, trẻ trung và năng động.

Vì vậy mà từng sản phẩm ở Fomo đều cá tính, chất vải đẹp, màu sắc rất hợp với xu hướng thời trang.

Fomo Essential Mix

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 42 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1

+ Số điện thoại: 093 415 47 09

+ Website: http://www.fomo-em.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/fomo.em/

7

KAPO Fashion Store

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Với 12 chi nhánh có mặt tại TPHCM cũng đã đủ cho thấy KAPO Fashion Store dành được tình yêu và lòng trung thành như thế nào từ các khách hàng của mình.

Shop quần áo nam TPHCM KAPO Fashion Store cung cấp những sản phẩm thời trang như áo sơ mi nam, quần nam, áo thun, áo khoác, phụ kiện thời trang cùng những set đồ mới nhất. Tại đây còn thường xuyên cập nhật những trend thịnh hành, và đơn vị đang dần từng bước đáp ứng thị trường phân phối rộng khắp.

Sản phẩm thời trang nam được phân phối vô cùng đa dạng từ kiểu dáng, màu sắc cho đến chất liệu. Nổi bật hơn cả với phong cách năng động, trẻ trung chiếm được ưu thế hơn. Hơn thế nữa, còn có nhiều mẫu thiết kế lịch lãm, thoải mái hay những bộ trang phục chuyên cho các bộ môn thể thao như chạy bộ, tập gym, cầu lông,… Quý khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng trang phục thích hợp với đặc thù công việc, hoạt động thường ngày hay bộ môn thể thao ưa thích,…

KAPO Fashion Store

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 430 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5

+ Số điện thoại: 0938 617 771

+ Website: kapo.vn

+ Fanpage: facebook.com/KapoStore

8

Celeb Store

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Celeb Store là một trong các shop bán quần áo nam đẹp ở TPHCM mà bạn không nên bỏ lỡ. Khi đến với không gian bán hàng tại cửa hàng, khách hàng sẽ nhận được những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng với những bộ quần áo ấn tượng, ưa thích. Cùng với phong cách thời trang chủ đạo trong những mẫu thiết kế là sôi động, trẻ trung rất thích hợp được lựa chọn cho những cuộc vui chơi cùng bạn bè, người thân hay cuộc gặp mặt, đi dạo phố.

Những trang phục được shop nhập về đa phần đều đẹp mắt như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần nam,…

Ngoài một số mặt hàng quần áo khác, Celeb Store còn là một shop bán áo sơ mi nam đẹp ở TPHCM. Tất cả các loại áo sơ mi tại shop đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, giá cả lại phải chăng (từ 190.000 – 300.000 đồng).

Celeb Store

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 685 Cách Mạng tháng 8, Phường 6, Quận Tân Bình

+ Số điện thoại: 094 657 33 75

+ Website: shop.celeb.vn

+ Fanpage: facebook.com/celeb.vn

9

Kenta

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Thành lập từ năm 2010, Kenta được các bạn trẻ biết đến với các sản phẩm đa dạng về thời trang được cập nhật liên tục, sứ mệnh của Kenta cho ra đời các sản phẩm đẹp, chất lượng, giá thành hợp lý. Dịch vụ chu đáo và phong cách chuyên nghiệp. Kenta mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, để bạn có thể tự tin hơn trên con đường lựa chọn phong cách thời trang của riêng mình.

Toàn bộ những mặt hàng tại Kenta đều đảm bảo được nét tinh tế, sự mềm mại với mục đích đem lại sự tự tin khi diện lên mình. Ngoài ra, với chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, cùng với chính sách về vận chuyển tại shop quần áo nam TPHCM Kenta cũng được áp dụng một cách hiệu quả nhất.

Kenta

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 20 Cửu Long, Phường 15, Quận 10

+ Số điện thoại: 090 848 3900 – (028) 6683 5051

+ Website: kenta.vn

+ Fanpage: facebook.com/kentavietnam

10

1989 Shop

16/02/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một tín đồ của fashionista chắc chắn không thể nào bỏ qua các thiết kế street style của 1989 Shop được. Một chút bụi bặm của châu u pha lẫn với form đồ chuẩn, được thiết kế vừa dáng của người Việt đã tạo nên nét riêng biệt trong phong cách thời trang của 1989.

Với những chiếc áo quần làm từ chất liệu tốt, lên dáng chuẩn và luôn cập nhật những mẫu đồ hot theo xu hướng mỗi năm. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhiệt tình, không gian quán dễ chịu khi khách đến mua hàng là những ưu điểm mà 1989 có được. Hãy cùng 1989 tạo nên phong cách thời trang của riêng bạn nhé!

1989 Shop

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 20 Trần Quang Diệu, Quận 3

+ Số điện thoại: 094 164 86 79

+ Website: 1989.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/www.1989.vn/

Để có thể gây được ấn tượng tốt với phái nữ thì một bộ quần áo chỉnh chu và thể hiện được sự nam tính là một yếu tố vô cùng quan trọng. Hy vọng với Top 10 shop quần áo nam tại TP Hồ Chí Minh đẹp, giá tốt mà Topz vừa gợi ý, các bạn có thể tìm cho mình một địa điểm mua quần áo ưng ý để thỏa sức mua sắm những bộ cánh thật phong cách nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo