Top 10 quán buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội ngon "thần sầu" níu chân thực khác

5.0  (1 bình chọn)
 2,558

Buffet là một trong những sự lựa chọn của mọi người khi muốn tổ chức tiệc, hay ăn uống no say. Nhưng giá vé của buffet thường khá mắc vì nhiều đồ ăn để bạn chọn lựa, bạn được ăn uống thỏa thích không giới hạn. Tuy nhiên vẫn có một số quán Buffet có giá khá hạt dẻ mà lại còn được ăn thỏa thích. Nếu bạn đang muốn tìm quán buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Đảm bảo đồ ăn được phục vụ chất lượng, nhân viên nhiệt tình, giá cả vô cùng học sinh sinh viên. Đừng chần chờ gì nữa mà tìm cho mình quán Buffet ứng ý ngay thôi nào!

1

Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Mùa hè rực rỡ đã đến, với không gian thoáng đãng mát mẻ, nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội Gri&Gri thực sự là nơi lý tưởng để tụ họp gia đình và bạn bè. Mang phong cách ẩm thực Hàn Quốc độc đáo, nhà hàng Buffet Gri & Gri là nơi hội tụ đầy đủ các món buffet lẩu nướng đặc sắc, từ hương vị đến cách bày biện, trang trí đẹp mắt, mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Để thỏa thức thưởng thức các món ăn Hàn theo phong cách buffet, bạn đừng bỏ qua buffet nướng lẩu tại các hệ thống Gri & Gri nhé!

Mô hình nhà hàng buffet Lẩu Nướng dưới 300k tại Hà Nội Gri&Gri gần đây đã chiếm ưu thế tại các trung tâm mua sắm, tụ điểm vui chơi ở các thành phố lớn. Mỗi nhà hàng đều mang đến những màu sắc khác nhau và điểm thú vị của Gri & Gri chính là tinh thần phát triển không ngừng của nhà hàng.

Nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, tươi ngon và được chế biến bởi bàn tay của đầu bếp tài hoa, vừa lưu giữ hương vị tự nhiên của thực phẩm vừa đem đến những nét ẩm thực mới lạ đến từ Hàn Quốc qua các loại nước chấm và sốt tẩm ướp đặc biệt. Vị trí nhà hàng thuận tiện.  Sự phục vụ nhiệt tình, luôn thân thiện, vui vẻ và tận tâm của đội ngũ nhân viên mang đến những giờ phút thoải mái cho Quý khách hàng.

Gri & Gri - Buffet lẩu nướng không khói

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • D7-15-17-19, Tầng hầm B1, TTTM Time City, 458 Minh Khai, Hà Nội
  • B2-R4-17, tầng hầm B2, TTTM Royal city, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 024 3200 0390/ 024 6664 4844

+Fanpage: www.facebook.com/grigribuffet/

2

Nhà hàng Habit BBQ

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhà hàng Habit BBQ lẩu nướng không khói từ lâu đã nổi danh trong giới sành lẩu, nướng - top nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội khu vực Dịch Vọng Hậu. Nếu phải dùng hai từ để miêu tả món ăn của nơi đây, người đã từng thử qua nhất định sẽ nghĩ ngay đến “chất lượng” và “nghệ thuật”.

Habit BBQ là nhà hàng chuyên lẩu - nướng không khói mang phong cách Nhật Bản. Tính đến nay, Habit BBQ đã có mặt, tồn tại ở Hà Thành hơn 4 năm. Khoảng thời gian không quá dài cũng không quá ngắn, đủ để ghi dấu trong lòng những tín đồ lẩu nướng, buffet.

Đến Habit BBQ, thực khách sẽ được thưởng thức các món lẩu nướng giá cả chưa tới 300k với hệ thống bếp không khói hiện đại nhất hiện nay. Sẽ chẳng còn nỗi lo vừa ăn lại bị khói bốc lên cay xòe mắt làm mất hứng nữa. Cũng chẳng phải lo quần áo sẽ bị ám mùi sau khi ăn nướng - lẩu nữa.

Nhà hàng Habit BBQ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 3 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0967 940 996

+Fanpage: www.facebook.com/HABITBBQ/

3

Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Có thể bạn chưa biết, Làu Buffet chính là thương hiệu nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội anh em với chuỗi nhà hàng Lẩu Phan, Phan Express. Ở Làu có 2 mức giá buffet chinh là 199k và 279k/người. Tưởng như là một mức giá không quá rẻ thế nhưng nếu nhìn thấy menu của quán chắc chắn bạn sẽ phải bất ngờ với chi phí phải bỏ ra đó. Quán sở hữu không gian 4 tầng hiện đại, sang chảnh. Thiết kế của quán vô cùng trẻ trung, năng động, rộng rãi nên có thể chứa được một lượng khách vô cùng đông đảo. 

Để giúp thực khách có những trải nghiệm mới lạ, Làu thường xuyên có những dịp “update” menu hay có những món đặc biệt chỉ phục vụ trong một dịp lễ nào đó. Quả thực hiếm có một quán buffet lẩu nướng nào vừa rẻ lại đa dạng như ở Làu. Với 1 suất buffet bạn có thể trải nghiệm thịt nướng xèo xèo, nhâm nhi nồi lẩu nghi ngút, đánh chén với hải sản tươi ngon và đừng quên no nê với những món Handmade đậm chất Hàn. Đặc biệt, tất cả các set buffet đều đã bao gồm salad và những xửng dimsum hấp dẫn nữa đó.

Làu Buffet - Nướng Mê Gắp Mệt

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 2, Ngõ 34, Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 2600

+ Website: https://laubuffet.com/

+Fanpage: www.facebook.com/Laubuffetnuong/

4

Thai Deli

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Cái tên không thể thiếu trong nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội chính là Thái Deli. Thương hiệu Thai Deli – Buffet Lẩu Thái ra đời năm 2015 chuyên về ẩm thực Thái Lan. Hiện nay, đây là một trong những quán Thái ở Hà Nội thu hút đông thực khách nhất. Thương hiệu này là tâm huyết của anh “Chánh Văn” – Hoành Anh Tú.

Lẩu thái tại đây đặc biệt ấn tượng bởi hương vị rất riêng mà không đâu có được. Một chút thơm ngon đậm vị của mùi hương nước dừa vô cùng hấp dẫn. Các món ăn đi kèm với lẩu, món khai vị tại đây cũng rất ngon với hơn 200 món đa dạng. Lẩu ngon, chỗ ngồi đẹp và mức giá hợp lý, Thái Deli chắc chắn là lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ

Thai Deli

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • Ngõ 4 Hàm Nghi, Số 2 lô TT01, Moncity, Mỹ Đình, Hà Nội
  • B10, Biệt thự PANDORA, 53 Triều Khúc, Hà Nội
  • 25 Vũ Ngọc Phan, LK05 Biệt thự LACASA, Láng Hạ, Hà Nội
  • Số 5 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 2691

+ Website: https://mamagroup.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/delithai/

5

Box BBQ

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Box BBQ là một trong những cái tên đang cực hot trên thị trường ẩm thực, nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội. Không chỉ mang lại không gian và hương vị đặc trưng xứ Kim chi. Nơi đây còn cho bạn trải nghiệm những dịch vụ hiện đại và tiện ích nhất. Box BBQ là một thương hiệu thịt nướng Hàn Quốc cao cấp được rất nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món thịt nướng hảo hạng với rất nhiều các món nướng, món ăn kèm khác nhau. Hương vị tươi ngon, “chuẩn Hàn” chắc chắn sẽ khiến bạn xuýt xoa, trầm trồ.

Cả hai chi nhánh của Box BBQ đều có 2 tầng vô cùng rộng rãi. Tầng 1 của nhà hàng là khu vực lễ tân dùng để tiếp đón khách. Tầng 2 là không gian chính dùng bữa hiện đại, ấm cúng mang đậm phong cách Hàn Quốc. Phần khu vực này được nhà hàng chú trọng thiết kế làm nổi bật với tường trắng nhã nhặn. Kết hợp với bàn ghế gỗ đơn giản và đèn ánh vàng tạo nên cảm giác ấm cúng, sang trọng. Nhà hàng còn có các phòng riêng, tùy vào nhu cầu khách đi cá nhân hay đi nhóm.

Một trong những lý do khiến Box BBQ trở thành nhà hàng thịt nướng được nhiều người yêu thích là bởi sự đa dạng trong thực đơn với hơn 30 món ăn các loại. Buffet tại đây có 3 mức giá: 260k, 360k, 499k và các món ăn kèm, bạn có thể sử dụng loại vé 260k để trải nghiệm thử hương vị của nhà hàng này nhé!

Box BBQ

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • 14N7B Nguyễn Thị Thập - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
  • 196 Hoàng Công Chất (Phía sau R1 GoldMark city) - Cầu Diễn - Q. Bắc Từ Liêm - Hà Nội

+ Số điện thoại: 0347 901 008 & 0347 531 008

+ Website: https://nhahangboxbbq2.business.site/

+Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/

6

Nhất Nướng

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhất Nướng là thương hiệu đầu về chuỗi nhà hàng Lẩu Nướng Than Hoa (không khói), đây cũng là cái tên bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội. Đến với địa điểm này, bạn sẽ được phục vụ tại chỗ các món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam, với phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Bạn có thể tham khảo dịch vụ đặt tiệc: liên hoan cơ quan, sinh nhật, họp lớp...Nhất nướng luôn hướng tới tiêu chí: Nướng thơm ngon, Đồ uống thoải mái, Nhân viên phục vụ siêu nhanh, Không gian sanh choảnh, siêu chất, Điều hoà mát lạnh. Tại Nhất Nướng bạn sẽ được tận hưởng không gian với những món ăn hấp dẫn đáp ứng đủ tiêu chí "ĂN NGON - VIEW ĐẸP - GIÁ RẺ BẤT NGỜ".

Nhất Nướng

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 62 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 

+ Số điện thoại: 092 708 3333

+ Website: https://www.nhatnuong.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/nuongthanhoa

7

Lẩu Phan

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Lẩu Phan hiện nay là một cái tên rất quen thuộc đối với các tín đồ ăn uống, và khi cần tìm đến một địa chỉ nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội ngon rẻ chắc hẳn không thể không thiếu được cái tên Lẩu Phan. Đây là nhà hàng chuyên buffet bò Úc lớn và nổi tiếng nhất Hà Nội. Các cơ sở của Lẩu Phan đều sở hữu không gian thân thiện, đường phố nhưng vẫn chứa đầy nét trẻ trung, lịch sự, phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

Đặt chân đến thưởng thức lẩu Phan, bạn sẽ được lựa chọn rất một trong những loại lẩu đặc trưng: lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu dấm táo, lẩu chua sấu… Thực đơn lẩu Phan có 3 set buffet là 99k, 159k và 199k, với nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn, trong đó nổi bật nhất là những đĩa thịt bò Úc được nhập khẩu 100%, và chất lượng vệ sinh luôn được đảm bảo.

Không gian, thiết kế tại nhà hàng Lẩu Phan cũng khiến bạn phải ngưỡng mộ. Với lựa chọn tông màu chủ đạo là màu cam, Lẩu Phan muốn mang thông thiệp về sự ấm cúng, truyền đạt đến thực khách của mình sự vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng và lạc quan. Lẩu mà nên hãy “cháy lên” bùng vị, buổi chiều mùa đông vô quán là thôi xua tan đông giá, cởi bỏ áo lạnh cảm giác thật tuyệt vời.

Lẩu Phan

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: số 7 Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa

+ Số điện thoại: 1900 2808

+ Website: https://lauphan.com/

+Fanpage: https://www.facebook.com/phanexpress

8

Lẩu nướng Tươi BBQ Hà Nội

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Lẩu nướng Tươi BBQ Hà Nội là nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội bạn có thể tha khảo. Với thực đơn ăn uống phong phú đa dạng và luôn đảm bảo tươi ngon, sạch sẽ an toàn vệ sinh thực phẩm. Nhà hàng nhận đặt bàn tiệc - hội nghị - liên hoan - sinh nhật vào tất cả các ngày trong tuần ( trưa - chiều tối )

Đồ ăn tại đây thì không phải bàn nữa, tươi ngon mà giá rất rẻ luôn. Vì đồ rẻ nên rau muốn ăn kèm thì bạn cần mua thêm nha. Đặc biệt nước chấm ở đây khá lạ và ngon bạn có thể xin bao nhiêu tuỳ thích. Với không gian xịn xò, giá vỉa hè nhưng không gian quán đẹp sang chảnh luôn là địa điểm được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Nhân viên thì không thể chê nổi, phục vụ nhanh, luôn nhiệt tình.

Lẩu nướng Tươi BBQ Hà Nội

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:  415 Giải Phóng, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Số điện thoại: 09745.79997

+Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan/

9

GOGI House

11/06/2022

 Chỉnh sửa

GoGi House là một trong những chuỗi nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội chuẩn hương vị Hàn Quốc được nhiều bạn trẻ Hà Nội yêu thích. GoGi House nổi tiếng với những món ăn nướng hảo hạng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… tất cả đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, đem đến cho bạn những hương vị đặc trưng, tuyệt vời. Ngoài ra, GoGi House cũng đem đến cho bạn những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi như: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi cùng các loại lẩu đặc sắc khác.

GoGi House với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm đặc biệt chú trọng đến chất lượng và hương vị ẩm thực sẽ là một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho những tín đồ món Hàn. Chẳng thế mà mọi khách hàng ghé thăm Gogi đều chia sẻ chung một cảm nhận rằng chắc chắn sẽ quay lại khi có cơ hội.

GOGI House

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473007339
  • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473007393
  • số 395, Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội – 02473092286

+ Số điện thoại: 19006622

+ Website: https://gogi.com.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

10

Buffet lẩu tại Nhà hàng Seon

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Chỉ với "Buffet lẩu Hàn Quốc menu 239k tại nhà hàng Seon" mang đến cho bạn cơ hội thưởng thức những món ăn thơm lừng, đậm đà, đầy hương vị hấp dẫn của Hàn Quốc với một mức giá vô cùng phải chăng. Đến với nhà hàng Seon, thực khách sẽ được thưởng thức rất nhiều món ăn hấp dẫn và lạ miệng mang đậm hương vị Hàn Quốc. Với nguồn nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm sẽ mang đến cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Điều làm nên sức hấp dẫn của nhà hàng Seon đó là những miếng kim chi được lên men đúng cách, kết hợp cùng các nguyên liệu khác như đậu hũ non; nấm đùi gà; những loại hải sản tươi rói hay vị ngọt tự nhiên từ những chiếc bắp non bé xíu. Tất cả tạo nên một hương vị món Hàn tuyệt đỉnh từ bàn tay người đầu bếp Việt. Sẽ giúp khách hàng ở khu vực này đến đây thưởng thức món ăn đặc trưng Hàn. Không gian nhà hàng Buffet lẩu Hàn Quốc sang trọng, hiện đại, ấm cúng.

Buffet lẩu tại Nhà hàng Seon

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

  • Số B12 Ngõ 57 Láng Hạ, Hà Nội
  • Số 3, Ngõ 216 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, HN

+ Số điện thoại: 0925296868/ 0898658866 

+ Website: http://www.seon.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/seonbuffet

Trên đây là tất cả các danh sách các nhà hàng buffet lẩu nướng dưới 300k tại Hà Nội cho bạn tham khảo và lựa chọn. Chuyên về các món ăn kèm với lẩu, và thịt nướng dậy sóng, Buffet lẩu nướng luôn thu hút được rất nhiều khách hàng. Chúc bạn tìm được quán ăn lẩu nướng ưng ý cho mình, hợp túi tiền. Nếu bạn có mong muốn giới thiệu thêm một số địa chỉ buffet lẩu nướng chất lượng hơn thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để kịp thời cập nhật thông tin chia sẻ cho mọi người nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi và đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết này

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo