Top 13 Quán cà phê view trên cao đẹp nhất Đà Lạt khiến bạn mê mẩn

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
04/12/2019
 12,198

Nếu ai đã tới phố mộng mơ nhiều lần thì tôi chắc chắn rằng: bạn cũng sẽ yêu Đà Lạt như tôi thôi. Đến Đà Lạt, bạn sẽ chẳng thể kìm lòng được mà nhấc chiếc máy ảnh lên để chụp lại từng khoảnh khắc , từng góc nhỏ, từng ngôi nhà cho đến những con đường xinh đẹp ấy, và đặc biệt, khi đã la lê đôi chân khắp các nẻo đường, bỗng dung thấy mệt, hãy ghé lại những tiệm cà phê ở đâu đó giữ thành phố, nhâm nhi một tách cà phê, nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, đọc những cuốn sách, thủ thỉ dăm ba câu chuyện, hay đơn giản chỉ ngồi ngắm Đà Lạt mộng mơ là thế.

Nếu bạn có ý định đến thăm Đà Lạt vào một ngày nào đó, thì những tiệm cà phê view trên cao đẹp nhất, có thể ngắm Đà Lạt thơ mộng dưới đây sẽ là một lựa chọn không tồi nhé.

1. Cầu Đất Farm Coffee

Có lẽ đồi chè Cầu Đất đã quá quen thuộc với các bạn trẻ yêu thích Đà Lạt, đến đây bạn không chỉ tha hồ chụp ngàn kiểu ảnh sống ảo mà còn được thưởng thức những ly nước tươi, ngon, sach từ Cầu Đất farm nữa nha.

Đây là một quán cà phê ẩn mình trong chiếc container độc đáo. Mới chỉ xuất hiện không lâu nhưng Cầu Đất Farm Coffee đã sớm nổi danh và hot rần rần khiến ai đến Đà Lạt cũng muốn ghé qua một lần.

Cầu Đất Farm Coffee có vị trí đắc địa là được đặt ngay trên Đồi Chè Cầu Đất luôn xanh mơn mởn. Đi lên một chút nữa lại là vườn hoa cẩm tủ cầu đẹp như tranh. Do đó bạn có thể sử dụng đồ uống ngay trong quán hoặc mua mang đi đều là ý tưởng không tồi.

Đồi chè Cầu Đất miễn phí cho khách tham quan nhưng quý khách lưu ý nên hỏi ý kiến công ty chè Đặc biệt, giữa đồi chè mọc lên một quán cafe container cực kì bắt mắt, thu hút sự chú ý của du khách.. Cầu Đất cũng như cẩn thận trong quá trình tham quan để không làm hỏng chè.

Từ đây bạn có thể nhìn toàn cảnh đồi chè. Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh vật và thiên nhiên trong lành.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: quốc lộ 20, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00
  • Giá tham khảo: 20.000đ ~ 50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/C%E1%BA%A6U-%C4%90%E1%BA%A4T-FARM-Tr%C3%A0-C%C3%A0-Ph%C3%AA-V%C3%A0-Nh%E1%BB%AFng-C%C3%A2u-Chuy%E1%BB%87n-427564717840091/
Cầu Đất Farm Coffee
Khung cảnh ngắm đồi chè cực chill
 
Cầu Đất Farm Coffee
 

2. Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt

Cafe F Cánh Đồng Hoa đang là điểm đến tại Đà Lạt làm giới trẻ đứng ngồi không yên bởi view trên cao nhìn xuống cánh đồng hoa, không gian vô cùng đẹp, đẹp rực rỡ với muôn loài hoa đang nở rộ.
 
Quán café ngoại ô lạc giữa cánh đồng hoa ngũ sắc khổng lồ, có hoa cẩm tú cầu, nữ hoàng xanh, hoa cánh bướm,… F Cánh Đồng Hoa còn sở hữu kiến trúc đặc biệt với từ trên cao không gian thoáng mát, view những cánh đồng hoa trải dài, thơ mộng và cuốn hút đến nao lòng.

Dừng chân tại Cafe F Cánh Đồng Hoa Đà Lạt, một địa điểm mới nhưng thu hút lượng khách khủng bởi sở hữu những cánh đồng hoa hữu tình với view 360 độ cực ảo. Lạc lối giữa những cánh đồng trăm hoa đua nở tuyệt sắc không kém phần lãng mạn là sự lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Không những thế bên cạnh đó quán cà phê này còng được bao bọc bởi những cây thông xanh ngắt. Đến với địa điểm này, du khách không chỉ được thưởng thức những ly cà phê nóng hổi. Những món ăn thơm ngon, phong phú. Mà còn được ngắm nhìn những bức tranh những bức tranh đậm màu sắc thiên nhiên. Khiên ai khi đến đây rồi cứ ngờ mình lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Đây là một trong những quán cà phê được ưa thích nhất hiện nay. Bởi vì đây là một địa điểm với phong  cách  bài trí và cảnh quan xung quanh khá độc lạ và mới mẻ. Đặc biệt rằng nếu du khách nào đến đây vào sáng sớm. Chắc hẳn rằng sẽ rất ngạc nhiên. Không ngớt trầm trồ trước những  vẻ đẹp mà F Cánh Đồng Hoa mang lại. Giữa  khung trời bao la rộng  lớn, những áng mây trôi lơ lững trên bầu trời xanh ngắt. Kèm theo đó là những ánh nắng ban mai của một ngày mới  Soi rọi vào vạn vật, chiếu sáng mọi khe hở ngóc ngách. Không những thế các  cánh hoa còn thắm đẵm những giọt sương sớm. Tất cả tất cả những cảnh quan ấy thu lại trong mắt ta. Một cảm giác một cuộc sống bình yên không quá hối hả ồn ào như sống ở những thành phố tấp nập  nhộn nhịp .

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: đường lánh nạn 1, đèo Mimosa, phường 10, TP. Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0263 3516 777
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00
  • Giát tham khảo: 20.000đ - 100.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/Fcanhdonghoa/
Với view trên cao ngắm nhìn cánh đồng hoa trải dài
Với view trên cao ngắm nhìn cánh đồng hoa trải dài
 
Không gian thoáng đãng, rộng rãi
Không gian thoáng đãng, rộng rãi

3. The Dreamer

Quán cà phê đặc biệt dành cho “những người mơ mộng” tại thành phố mộng mơ. Cách bố trí của quán kết hợp giữa cổ điển và hiện đại tạo cảm giác thoải mái nhẹ nhàng. Có một góc nhỏ để bạn ghi lại những ước mơ và gửi vào trong chiếc thùng xinh xắn. Vừa mơ mộng vừa tận hưởng toàn cảnh Hồ Xuân Hương sương mờ, mây trắng ôm trọn đỉnh Langbiang, một ga Đà Lạt vội vã, thêm vào đó một chút Capuchino nóng, cà phê đen hay Americano đều rất tuyệt vời.

The Dreamer mang đến cho du khách không gian thưởng thức cà phê đẹp như mơ tựa như tên gọi của nó. Đó có thể là một góc nhỏ bên cửa sổ với sự bình yên của Đà Lạt với ánh sáng chan hòa, hoặc có thể là một chiếc bàn nhỏ ngoài sân thượng với cả một bầu trời thoáng đãng, tràn ngập ánh sáng vào ban ngày, hay ngắm những khung cửa sổ sáng đèn của những tòa nhà xa xa khi màn đêm buông xuống. Nếu bạn có cả một đám bạn thân, cạ cứng, thì quây quần bên nhau với ly cà phê nóng trong một không gian ấm cúng cho mọi câu chuyện sẽ thêm phần trọn vẹn.

Một nét khác biệt của The Dreamer so với phần lớn các quán cà phê khác ở Đà Lạt đó là quán còn có rạp phim phục vụ du khách. Những chiếc giường nệm nhỏ cho du khách sự thoải mái khi xem phim. Vừa xem phim vừa uống cà phê bên bạn bè sẽ cho chuyến đi Đà Lạt của bạn thêm một trải nghiệm mới lạ. Không những vậy, không gian mở cho bạn dễ dàng nhìn thấy những ánh đèn màu sắc của thành phố từ xa hết sức lung linh và lãng mạn. Đây hẳn sẽ là một hoạt động thú vị khi Đà Lạt về đêm.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Số 27b Trần Hưng Đạo, Phường 10, TP Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 0932.142.209
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 25.000đ - 60.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/thedreamer.vn/
The Dreamer mang đến cho du khách không gian thưởng thức cà phê đẹp như mơ
The Dreamer mang đến cho du khách không gian thưởng thức cà phê đẹp như mơ
 
Quán cà phê đặc biệt dành cho “những người mơ mộng” tại thành phố mộng mơ
Quán cà phê đặc biệt dành cho “những người mơ mộng” tại thành phố mộng mơ

4. Cafe Panorama Đà Lạt

Tọa lạc tại vòng xoay 723 Trại Mát, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, quán cà phê panorama Đà Lạt là một trong những điểm đến hấp dẫn và độc đáo nhất tại nơi đây. Nằm trên độ cao hơn một nghìn mét từ mặt đất, đây là vị trí hoàn hảo để ngắm cảnh đẹp từ mọi hướng của Đà Lạt. Mệnh danh là thiên đường ánh sáng, quán cà phê Đà Lạt chuẩn đẹp, view trên cao tuyệt vời có 1 không 2 nhất định là Cafe Panorama. Nằm khá gần trung tâm với view cực cao nắm trọn tầm nhìn gần một phần ba thành phố và bạn luôn có cảm giác như đang “lơ lửng giữa trời”.
 
Ở lì tại quán từ sáng đến đêm hãy cẩn thận nếu không sẽ không tránh khỏi sự say đắm “quên lối về”. Bởi vào buổi sáng, ánh nắng sẽ tràn ngập như khách sạn ngàn sao trong khung cảnh thành phố mơ mộng tạo lên một thiên đường ánh sáng, đến chiều tối và đêm thì sẽ bị tan chảy bởi vẻ lung linh lộng lẫy của ánh đèn thành phố. Với thức uống đa dạng, mỗi góc quán là một góc trời xinh đẹp, Quán mang phong cách bài trí chủ đạo với nội thất gỗ và kính. Nơi này mang màu sắc trang nhã rất vintage, phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo. Chỉ cần chọn một góc chụp nhìn ra phía bên ngoài của Đà Lạt, chỉnh chút màu sắc, tạo dáng thật đẹp là bạn đã có một bức ảnh thật lung linh rồi.
 
Menu của quán Cafe Panorama Đà Lạt rất đa dạng và phong phú với các loại cafe, trà,… Và một số loại bánh ngọt rất ngon miệng.Tuy nhiên, món thức uống ấn tượng nhất của quán là ca cao sữa quế. Vị ngọt ngào của ca cao hòa quyện với mùi hăng hăng cay cay của quế tạo nên một dư vị khó tả.
 
Thông tin tham khảo
  • Địa chỉ: Vòng xoay 723 khu Trại Mát, phường 11, Thành phố Đà Lạt.
  • Số điện thoại: 091 488 71 89
  • Giờ mở cửa: 7:00-21:00.
  • Giát tham khảo: 20.000đ-50.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/cafepanoramadalat/
Là một trong quán cà phê có view đẹp nhất Đà Lạt
Là một trong quán cà phê có view đẹp nhất Đà Lạt
 
Ban đêm tại Panorama  nhìn thành phố Đà Lạt lung linh ánh đèn
Ban đêm tại Panorama nhìn thành phố Đà Lạt lung linh ánh đèn

5. Up Coffee

Cùng nhau rong ruổi check in Đà Lạt thì đừng bỏ lỡ địa điểm “hot” trong danh sách “sống ảo” của giới trẻ này nhé. Là một quán cà phê phong cách cổ điển pha với hiện đại một cách rất tinh tế. Không gian thoáng đãng, rất thoải mái với view tuyệt vời để tận hưởng khung cảnh thành phố Đà Lạt yêu kiều với những ngôi nhà sở hữu kiến trúc cổ.

Quán còn được thiết kế để tận dụng những chiếc kệ tủ làm từ cửa sổ cũ. Xung quanh quán đều được phủ kín màu xanh của cây cối tạo cảm giác thân thiện với thiên nhiên. Không hề hổ danh là một trong những địa điểm lý tưởng nhất để ngắm toàn cảnh Đà Lạt, với thiết kế những khung cửa kính rộng mở xung quanh, tại Up Coffe bạn sẽ được đắm chìm trong một không gian ánh sáng trên cao tràn ngập, từ những góc nhỏ, hành lang, ban công, tất cả đều thơ mộng như chính mảnh đất.

Đà Lạt này vậy. Dù bạn đi một mình để tận hưởng cảm giác riêng tư. Hay đi cùng hội bạn thân để trò chuyện tâm sự thì quán café này đều có thể đáp ứng được những nhu cầu của bạn. Thậm chí, bạn có thể họp lớp hay hội họp ở đây vì không gian quán vô cùng rộng rãi.

Tận hưởng vẻ đẹp của dãy Langbiang cùng những đỉnh núi cao nổi tiếng của Đà Lạt. Cà phê truyền thống cùng những thức uống khác luôn được phục vụ rất chu đáo. Không gian riêng tư phù hợp cho bạn có thêm khoảng lặng trầm ngâm trước vẻ đẹp an yên của thành phố mộng mơ.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 6 Triệu Việt Vương Phường 04, Đà Lạt
  • Số điện thoại: 098 289 77 49
  • Giờ mở cửa: 7:30-22:30.
  • Giát tham khảo: 12.000đ-40.000đ
  • Facebook: https://www.facebook.com/UPdalat/
View nhìn toàn cảnh Đà Lạt qua những ô cửa kính
View nhìn toàn cảnh Đà Lạt qua những ô cửa kính
 
Up coffee thiết kế những khung cửa kính rộng mở xung quanh
Up coffee thiết kế những khung cửa kính rộng mở xung quanh
 

6. Villacafe Pensee d’Art

Villacafe Pensee d’Art có thiết kế giống như một ngôi biệt thự cổ đậm chất Đà Lạt ẩn mình giữa những lùm cây xanh mướt, cách Dinh II (Dinh Bảo Đại tầm khoảng 100m). Chỉ đi qua con đường hai bên đầy hoa dẫn lên quán thôi cũng đã khiến bạn xiêu lòng rồi.
 
Từ Villacafe Pensee d’Art nhìn xuống bạn sẽ có thể thấy ngay thung lũng Hồng rộng lớn. Hãy đến vào lúc chiều tà để có thể cảm nhận hết được vẻ đẹp của nơi đây bạn nhé.
 
Giữa một không gian thơ mộng thế này mà được uống một ngụm cà phê nóng hổi trong tiết trời se se lạnh thì chẳng còn gì sung sướng hơn nữa đâu. Đây cũng chính là cái thú vui mà rất nhiều người khi đến Đà Lạt đều muốn thử qua.
 
Thông tin tham khảo
  • Địa chỉ: 17 Đặng Thái Thân, Phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00
  • Giá: 30.000đ ~ 50.000đ
  • Điện thoại: 097 193 34 13
View nhìn xuống thung lũng Đà Lạt
View nhìn xuống thung lũng Đà Lạt

7. Mê Linh cafe

Nếu bạn thích những quán cafe view đẹp ở Đà Lạt thì chắc chắn không thể bỏ qua quán Mê Linh cafe. Nằm ở khá xa trung tâm thành phố, nhưng khi đến đây rồi bạn sẽ cảm thấy những cố gắng của mình được đền đáp xứng đáng khi vừa thưởng thức được café chồn đúng chất mà còn tận hưởng không gian bao quát cả một vùng trời Đà Lạt 360 độ.
 
Không gian được thiết kế mở, vô cùng thoáng. Phía trước một bên là một vườn café, còn một bên là hồ đập Cam Ly. Những ai thích không gian rộng lớn, yên tĩnh thì đây là lựa chọn đúng đắn rồi.
 

Nơi đây được ví như là một viên ngọc mới mà những ai có niềm đam mê xê dịch nhất định phải ghé qua. Không nằm sát xịt trung tâm thành phố như một số quán cà phê ở trên, phải đi khoảng 25km từ trung tâm thành phố, rồi lại chạy qua con đèo Tà Nung thì bạn mới có thể đến được Mê Linh Coffe Garden.

Quán nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la rộng lớn phía dưới. Hơn nữa không gian quán rất là rộng, chả bao bon chen nhau làm gì cho mệt vì có chụp ảnh ở góc nào cũng không xấu được đâu.

Thông tin tham khảo

Không gian được thiết kế mở, vô cùng thoáng
Không gian được thiết kế mở, vô cùng thoáng
 
Quán nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la
Quán nằm trên một con đồi không cao lắm, nhưng đủ để mọi người có thể nhìn trọn cả một vườn cà phê xanh ngắt bao la

8. Bùi Văn Ngọ Coffee

Tiếp tục là một quán cà phê bao quanh là kính cho bạn ngắm cảnh cực đẹp ở Đà Lạt là Bùi Văn Ngọ Coffee. Với đặc trưng về khung cảnh, hầu hết các quán cà phê ở thành phố ngàn hoa này đều có thiết kế kính để tận dụng hết những cảnh đẹp xung quanh.

Quán Bùi Văn Ngọ Coffee có view siêu đẹp, từ đây còn có thể nhìn thấy những chiếc xe đổ đèo bên dưới, nhìn lên thì được thấy cáp treo đẹp mắt và phóng tầm mắt ra xa chính là rừng thông cực kì ấn tượng.

Đặc biệt vào những buổi sáng mát mẻ ở Đà Lạt người ta thích đến với Bùi Văn Ngọ Coffee để nhâm nhi một cốc cafe nóng và có thể ngồi làm việc, hoặc tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trước mắt. Đó sẽ là một cảm giác khó quán cà phê nào có được khi cảm giác như bạn đang ở trong căn village của nhà bạn và đang thưởng thức bữa sáng “chanh sả”.

Đồ uống và bánh ở đây khá ổn với tầm giá hợp lí. Những cốc cà phê thơm ngon đi cùng một chiếc bánh mỳ ngọt như croissant hẳn sẽ làm bữa sáng của bạn đáng giá lắm đấy nhé.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 31 đường 3 tháng 4, phường 3, TP. Đà Lạt
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 15.000đ ~ 35.000đ
  • Điện thoại: 090 375 28 89
  • Facebook: https://www.facebook.com/buivanngocoffee.dalat/
  • Website: http://coffee.buivanngo.com.vn/
Bùi Văn Ngọ Coffee
 
Bùi Văn Ngọ Coffee
 

9. Cafe Nông trại vui vẻ - Sunny Farm

Sunny Farm là sự kết hợp giữa vườn ươm, quán cà phê với không gian ấm áp, lãng mạn. Đến đây bạn sẽ có cảm giác lạc tới một vùng quê, vừa yên bình, vừa xinh đẹp với những góc sống ảo độc đáo.

Sunny Farm còn có quầy café, những khoảng sân rộng để bạn có thể tổ chức tiệc nướng hay nhâm nhi tách café, thưởng ngoạn khung cảnh tuyệt vời ở đây. Một không gian dễ thương với vô vàn những góc sống ảo cùng khung cảnh tuyệt vời ở đây sẽ là điểm đến cuối tuần vô cùng thú vị cho những tâm hồn lỡ yêu vùng đất cao nguyên này.

Đứng từ nông trại, bạn có thể phóng tầm mắt xuống cả một cánh đồng đang ẩn mình dưới nắng. Xa xa là những rặng cây xanh ngát, tới đây ngắm cảnh, tận hưởng không gian dễ thương hay đón bình mình thôi cũng thấy sung sướng rồi.

Quán cà phê với các mặt kính trong suốt nhìn ra bên ngoài, khu vườn nhỏ với cây đào hồng đang khoe sắc gây ấn tượng với du khách. Một không gian dễ thương với vô vàn những góc sống ảo cùng khung cảnh tuyệt vời ở đây sẽ là điểm đến cuối tuần vô cùng thú vị cho những tâm hồn lỡ yêu vùng đất cao nguyên này.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Dốc Số 7, P. 11,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000đ - 200.000đ
  • Điện thoại: 093 839 58 04
  • Facebook: https://www.facebook.com/nongtraivuive.dl/
Một không gian dễ thương với vô vàn những góc sống ảo
Một không gian dễ thương với vô vàn những góc sống ảo
 
Đứng từ nông trại, bạn có thể phóng tầm mắt xuống cả một cánh đồng đang ẩn mình dưới nắng
Đứng từ nông trại, bạn có thể phóng tầm mắt xuống cả một cánh đồng đang ẩn mình dưới nắng

10. Đà Lạt Night

Đà Lạt Night là quán cafe trên đồi nằm trên đường Đống Đa có view rất đẹp. Bạn có thể ngồi cafe buổi sáng ngắm mặt trời mọc, buổi chiều ngắm hoàng hôn, tuy nhiên đẹp nhất vẫn là về đêm. Thật không uổng khi Đà Lạt Night được ví như “Nơi chiêm ngưỡng dải ngân hà từ trên cao” của phố núi.
 
Café Đà Lạt Nights nằm ngay cửa ngõ thành phố Đà Lạt, khá tách biệt với khu vực trung tâm. Với địa điểm đắc địa, khiến cho những ai ghé đây chắc cách sẽ được thưởng thức toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao. Tại đây, bạn vừa thưởng thức cà phê, vừa ngắm trọn thành phố từ cửa ngõ vào sâu bên trong từ trên cao. Bên trong, với không gian sang trọng ấm áp. Đà Lạt Nights chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm  giác ấm cúng, yên lặng đậm chất Đà Lạt.

Đặc biệt bên cạnh quán cafe có chỗ nhìn xuống thành phố. Nghe tin đồn, nếu ai có thể nhìn thấy 2 trái tum lồng vào nhau thì sẽ tìm được tình yêu đích thực của mình, cứ tin đi, có mất gì đâu nhỉ.

Đến với Đà Lạt Nights, bạn sẽ được thưởng thức ly cà phê đà đà hương vị cao nguyên cùng những ly sinh tố, nước ép tươi ngon, bổ dưỡng. Ngoài ra, Đà Lạt nights còn phục vụ cả đồ ăn. Với Menu phong phú và có từ rất lâu đời. Quán không chỉ được du khách yêu thích mà chính người dân phố núi cũng rất yêu thích nơi đây. Vì du khách đến đây chủ yếu để ngắm cảnh nên không gian bên ngoài thường đông khách hơn. Nhưng nếu bạn ngồi trong nhà bạn vẫn nhìn ra toàn cảnh phía ngoài được.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 04 Đống Đa, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 7:00 -22:30
  • Giá tham khảo: 30.000đ - 66.000đ
  • Điện thoại: 0263 3836 722
  • Facebook: https://www.facebook.com/Dalatnightscafe
Ban đêm từ đây nhìn về thành phố cực đẹp với những ánh đèn sáng lấp lánh
Ban đêm từ đây nhìn về thành phố cực đẹp với những ánh đèn sáng lấp lánh
 
Đà Lạt night cafe nằm ở vị trí tuyệt đẹp, từ đây bạn có thể nhìn trọn thành phố
Đà Lạt night cafe nằm ở vị trí tuyệt đẹp, từ đây bạn có thể nhìn trọn thành phố

11. Daily Coffee

Nếu bạn là một người yêu hoa cỏ, cây cối  thì Daily Coffee là một địa điểm lý tưởng cho các bạn tha hồ “sống ảo”. Bước vào quán ấn tượng đầu tiên của mình chính là lạc vô một thung lũng xanh, với cây xanh bao trùm lấy quán. Không gian yên tĩnh, phục vụ dễ thương, giá nước bình dân, về đêm bạn còn có cơ hội nghe nhạc Accoustic, bấy nhiêu lí do đã đủ lôi kéo bạn tới đây chưa?

Với khí hậu mát mẻ hơi se se lạnh bạn có thể chọn không gian trong nhà với bàn ghế thấp được cạnh nhau có thể tụ tập bạn bè trò chuyện. Hoặc khu bàn ghế cao được ngăn nhau bởi những giá sách cao, trang trí bằng sách và cây cảnh nhỏ nhắn xinh xắn.

Khu ở ngoài thì bạn tha hồ hưởng khí trời trong lành.. Nhạc ko lời du dương đủ để bạn nghiền ngẫm bản nhạc hoặc đủ để hội bạn bè chém gió mà ko sợ ồn ào qúa. Không gian xinh xắn, rộng rãi và nhiều chỗ ngồi để bạn lựa chọn. Trang trí sinh động, đẹp mắt và mang lại một cảm giác thoải mái.

Theo đánh giá của các du khách thì Daily Coffee Đà Lạt là một trong những quán cafe đẹp ở đà lạt, hợp chụp hình sống ảo cực yêu, đường đi vô quán được trang trí hoa, hình ảnh khá đáng yêu và dịu dàng.

Nhiều không gian để bạn lựa chọn cho phù hợp với ý thích của bản thân. Được ngắm cảnh cây cối, núi non, mờ mờ ảo ảo, khí trời thoáng đãng. Hương vị các món ở đây ổn, chất lượng, giá cả phù hợp với túi.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: 11B Lê Hồng Phong,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa  00:00 - 22:00
  • Giá tham khảo:12.000đ - 120.000đ
  • Điện thoại: 090 209 20 90
  • Facebook: https://www.facebook.com/dailygardencafe/
Không gian tràn ngập hoa cỏ, cây cối
Không gian tràn ngập hoa cỏ, cây cối
 
Bạn có thể nhìn phong cảnh Đà Lạt từ trên cao
Bạn có thể nhìn phong cảnh Đà Lạt từ trên cao
 

12. Dốc lạnh cafe

Quán cafe, nhà hàng Dốc Lạnh nằm ở cuối chân đèo Tà Nung thị thuộc Từ Liêm 2 Thị trấn Nam Ban Huyện Lâm Hà tỉnh Lâm Đồng. Mới  xây dựng gần đây nhưng được khá nhiều bạn trẻ yêu thích và khách tây. Có thể nói đây chính là nơi để các bạn trẻ tha hồ sống ảo trong album du lịch Đà Lạt của mình.

Nhà hàng, cafe Dốc Lạnh khiến tôi nhớ tới Cafe Mê Linh Garden với view 360 độ siêu rộng, từ đây bạn có thể nhìn thấy đồi thông bạt ngàn, trùng trùng điệp điệp dưới chân quán cà phê tuyệt đẹp.

Được thiết kế bởi không gian mở và thoáng đãng. Từ vị trí này các bạn có thể nhìn ngắm toàn bộ khung cảnh rừng núi hùng vĩ từ trên cao và thỏa sức sáng tạo cho mình thật nhiều bức ảnh đẹp. Thức uống ở đây cũng rất ngon, hợp khẩu vị vì vốn dĩ cafe được nhập tại thị trấn Nam Ban, một vùng đất quanh năm với nghề trồng cafe.

Thông tin tham khảo

  • Địa chỉ: Tỉnh Lộ 725, KP. Từ Liêm 2, TT. Nam Ban,  Lâm Hà, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa  06:00 - 20:00
  • Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ
  • Địa chỉ: 097 124 61 46
  • Facebook: https://www.facebook.com/D%E1%BB%91c-L%E1%BA%A1nh-Vietnammese-Cuisine-1472539536406704/
Bạn có thể nhìn thấy đồi thông bạt ngàn, trùng trùng điệp điệp dưới chân quán cà phê tuyệt đẹp.
Bạn có thể nhìn thấy đồi thông bạt ngàn, trùng trùng điệp điệp dưới chân quán cà phê tuyệt đẹp

 

phía dưới là cả một cánh đồng hoa khoe sắc
phía dưới là cả một cánh đồng hoa khoe sắc

13. Gió Cầu Đất Coffee Đà Lạt

Một trong những địa điểm vừa có thể sống ảo tuyệt vời, vừa có thể thưởng thức hương vị cafe ngọt ngào trong không gian rộng mở thoang thoảng mùi trà mới mở ở gần đồi chè Cầu Đất. Quán nằm chỉ cách Đồi chè tầm 500m hướng về TP Đà Lạt. Nếu bạn đến đồi chè chơi thì nhất định phải ghé lại đây để làm vài bộ ảnh sống ảo cực kỳ dễ thương nè.
 
Gió Cầu Đất Coffee  hiện ra trong khung cảnh thiên nhiên hài hòa. Giữa màu xanh dương của đám mây kết hợp với hình ảnh núi đồi rợp lên một màu xanh lá cây trải dài từ dãy này qua dãy khác. Cùng những chú chim bay lượn trên cao tạo nên một bức tranh phong cảnh đẹp tuyệt vời.
 
Thông tin tham khảo
  • Địa chỉ: Xuân trường. Tp Đà Lạt Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ
  • Số điện thoại: 18001192
  • Facebook: https://www.facebook.com/coffeegiocaudat/
Không gian mở, thoáng đãng, hòa với thiên nhiên
Không gian mở, thoáng đãng, hòa với thiên nhiên
 
Bạn có thể thả tầm nhìn xuống đồi chè bạt ngàn
Bạn có thể thả tầm nhìn xuống đồi chè bạt ngàn
 
Uống cà phê và ngắm cảnh từ trên cao là trải nghiệm thú vị khi đến Đà Lạt (Lâm Đồng). Nếu phân vân chưa biết chọn địa chỉ nào, những quán cà phê view trên cao đẹp nhất mà Topz vừa giới thiệu sẽ là gợi ý check-in tuyệt vời cho bạn nhé.
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo