Top 15 quán cơm gia đình ngon nhất tại Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
02/12/2019
 2,652

Quán cơm gia đình là một nơi quen thuộc của nhiều người, nơi mà bạn có thể thưởng thức những bữa cơm ngon như nhà mình với một không gian ấm cúng và gần gũi. Cảm giác như được ăn cơm tại nhà, cùng gia đình và người thân, đó chính là điểm đặc biệt của quán cơm gia đình.

Dạo một vòng quanh Hà Nội để kiếm tìm những quán ăn ngon phù hợp cho những phút giây quây quần bên gia đình. Bạn muốn cùng gia đình thưởng thức một bữa ăn ngon nhưng lại băn khoăn không biết nên đến địa điểm nào. 

Vậy hãy để TopZ cùng bạn khám phá top 15 quán cơm gia đình được cho là có phong cách, hương vị và cách bày trí riêng, tạo nên sự khác biệt và đặc trưng của Hà Nội. Tuy nhiên, chung quy lại, đó đều là những nơi đáng để ghé thăm và thưởng thức những món ăn ngon, giá cả hợp lý và không gian ấm áp.

1.Cơm niêu Tố Uyên

Cơm niêu Tố Uyên là quán ăn với không gian rộng lớn, gồm ba gian ở mặt phố Phạm Ngọc Thạch và một phòng ăn rộng rãi ở trong ngõ – cách 10m. Các phòng ăn đều có máy lạnh, tạo cho khách cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khách đến thưởng thức cơm niêu Tố Uyên luôn cảm thấy hài lòng, trở thành khách quen của cửa hàng và còn giới thiệu cho bạn bè gần xa. Chính vì thế mà mặc dù diện tích rất rộng nhưng lúc nào cửa hàng cũng đầy kín khách. 

Cơm niêu Tố Uyên có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và các nhân viên phục vụ chu đáo, tận tình, nhanh nhẹn. Bạn có thể tranh thủ những phút nghỉ trưa, ghé qua cửa hàng, gọi một suất cơm niêu với gà rang muối hay mực chiên bơ... rồi tiếp tục công việc buổi chiều. Bạn có thể cùng bạn bè, người yêu thưởng thức những niêu cơm thơm dẻo với những món ăn dân dã như ốc om chuối đậu, gà ri nướng, cá diêu hồng om dưa… hay cùng với những người thân của mình dùng một bữa cơm gia đình trong một không gian đầm ấm, thân mật. 

Cơm niêu Tố Uyên cũng nhận đặt tiệc và phục vụ tại nhà, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách. Mời bạn đến với Cơm niêu Tố Uyên để được thưởng thức tinh hoa của nghệ thuật ẩm thực, nghệ thuật chế biến thức ăn của người Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 102 C2, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 438526662
  • Giờ mở cửa: 6h00 - 22h00
  • Giá dao động: 30.000 - 66.000 đồng/người
Cơm niêu Tố Uyên
Cơm niêu Tố Uyên

2. Quán New Day

Lắng nghe Hà Nội qua hơi thở cuộc sống, thưởng thức bữa ăn gia đình đầm ấm, hoặc những phút giây vui vẻ cùng bạn bè tại Quán New Day quả là một lựa chọn tuyệt vời. New Day được biết đến là một quán ăn với những món ăn ngon thuần Việt thu hút rất nhiều khách trong nước và nước ngoài. 

Đến với quán New Day bạn sẽ được thưởng thức các món ăn hấp dẫn, đậm chất Bắc như: Chả cá Hà Nội, Cá chiên sốt cay, Ếch om nồi đất, Cá xào hành nấm, Vịt quay... và vô số các món ngon khác. Với các món ăn ngon và hấp dẫn, không gian vô cùng thoáng đãng, mát mẻ, sạch sẽ, view đẹp chắc chắn bạn sẽ có những bữa ăn vô cùng thoải mái bên cạnh người thân và bạn bè. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 72, Mã Mây, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438280315
  • Fanpage: facebook.com/anewday72mamay/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 50.000 - 110.000 đồng/người
Quán New Day
Quán New Day

3. Quán cơm phố

Xuất hiện gần 20 năm tại Hà Nội với ẩm thực Việt Nam truyền thống, Quán Cơm Phố tại địa chỉ 29 Lê Văn Hưu từ lâu đã nổi tiếng và thân thuộc với đông đảo thực khách tại nơi đây. Quán Cơm Phố với không gian không quá lớn, rất thích hợp với những bữa cơm gia đình ấm cúng. 

Quán Cơm Phố với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp mang đến cho quý thực khách những món ăn hấp dẫn có thể kể đến như: Cơm rang hải sản, Ếch xào chua ngọt, Lẩu cá Tầm, Mực quay, Cua lột rang muối... Tất cả các món ăn tại quán đều được lựa chọn tươi sống, tẩm ướp các gia vị đậm đà mang đến cho bạn những món ăn ngon, hợp khẩu vị, tạo nên những giây phút thưởng thức ẩm thực vô cùng thoải mái cho bạn và những người thân yêu.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 29 Lê Văn Hưu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 844-39432356
  • Fanpage: facebook.com/quancompho/
  • Giờ mở cửa: 09h30 - 22h00
  • Giá: 50.000 - 100. 000 đồng/ người
Ảnh minh họa
Quán cơm phố

4. Quán cơm Phố cổ

"Cơm Phố Cổ” mới ra đời nhưng không chỉ được người Việt đánh giá là quán ăn ngon mà còn được cả người nước ngoài đặc biệt những du khách Châu Âu đã có những cảm nhận tốt đẹp. Từ cách chế biến các món ăn ngon đậm chất Việt Nam tới giá cả hợp lý, sự phục vụ chu đáo tận tình và đặc biệt là không gian kiến trúc - nội thất thoáng đãng, ấm cúng, bao gồm cả trong nhà và sân vườn, mái kính giếng trời… đã khiến cho tâm hồn thực khách tới đây luôn lưu luyến mỗi khi ra về. 

Nhất là với những người Hà Nội xa quê lâu ngày trở lại thăm mảnh đất thân yêu, họ như được gặp lại bầu không khí thiêng liêng ấy khi được ăn, được uống, được chuyện trò và được thăm nom những hình ảnh Hà Nội xưa qua từng bức tranh treo tường mà chủ quán đã cầu kỳ sưu tập được. 

“Cơm Phố Cổ” tại đây gồm các hình thức: Cơm suất, Cơm gọi món chỉ từ 30.000 vnđ trở lên. Thực đơn phong phú thay đổi hàng ngày từ những món ăn đơn giản tới những món ăn cầu kỳ, đòi hỏi sự nhẫn nại và tinh tế rất Hà Nội như đậu phụ chiên rim hành, nộm hoa chuối, gà nướng xả… Ngoài ra còn có các đồ ăn nhanh và các món Lẩu đặc biệt như: Lẩu sụn, Lẩu riêu bò, Lẩu gà Phố Cổ mà chỉ ở nơi này mới cảm nhận được hương vị đầy đủ nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 2216 4028
  • Fanpage: facebook.com/comphoco/
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 21h30
  • Giá: 30.000 - 110.000 đồng/ người

5. Quán Quê

Quán Quê để lại rất nhiều người ấn tượng trong lòng thực khách Hà thành. Bởi những thực phẩm tươi ngon dưới bàn tay khéo léo của người đầu bếp tẩm ướp, chế biến đã cho ra đời những món ăn tươi ngon, đẹp mắt. Để đáp ứng nhu cầu ăn uống, họp mặt, liên hoan, thực đơn của Quán Quê được thiết kế rất đa dạng và vô cùng ấn tượng với những món đặc sản quen thuộc của vùng Bắc Bộ như: gà nướng, lươn om chuối đậu, xôi chim, diềm trai xào dăm, lợn mán mẹt, chim câu băm hành xúc phồng tôm,… 

Cùng với không gian ấm cúng, nơi đây trở thành điểm đến của những bữa tiệc đầm ấm, sum vầy. Quán Quê Hào Nam từ lâu đã là một địa chỉ thưởng thức ẩm thực nổi tiếng, thu hút rất đông các thực khách sành ăn bởi thực đơn phong phú gồm các món ăn miền Bắc đặc sắc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 146 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 6687 9191
  • Fanpage: facebook.com/QuanQue146HaoNam/
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 14h00 và 16h30 - 22h00
  • Giá: 30.000 - 300.000 đồng/người
Món ăn ngon tại Quán Quê
Món ăn ngon tại Quán Quê

6. Quán Ơ kìa Hà Nội

Quán Ơ kìa Hà Nội ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách Hà Thành không gian ăn uống thoải mái với menu đa dạng từ những món "NHẮM" đến những món "LẨU" phù hợp với nhu cầu liên hoan công ty cho đến tiệc gia đình. 

Đến với Quán Ơ kìa Hà Nội bạn sẽ rất thoải mái bởi không gian thoáng đãng vô cùng thoải mái, các món ăn hấp dẫn với menu đa dạng, phải nói đến các món ăn tiêu biểu như: Ếch rang muối ớt, Tôm sốt hoa quả, Bò xào măng trúc, ốc om chuối đậu, Gà quay Quảng Đông... các món ăn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng dù cho là lần đầu thưởng thức. 

Ơ Kìa Quán cam kết đưa đến những món ăn không chỉ ngon miệng đẹp mắt mà còn đảm bảo về vệ sinh, chất lượng, xuất xứ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 28 Phạm Hồng Thái, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0989060199
  • Fanpage: facebook.com/okia28phamhongthai/
  • Giờ mở cửa: 09h00 - 22h00
  • Giá: 50.000 - 250.000 đồng/ người
Quán Ơ kìa Hà Nội
Quán Ơ kìa Hà Nội
 
Quán Ơ kìa Hà Nội
Quán Ơ kìa Hà Nội2

7. Nhà hàng 1946

Nhà hàng 1946 Hoàng Cầu, mới chỉ nghe cái tên thôi đã đủ để nhắc nhớ lại một thời hoài niệm, chính vì thế, trong không gian của ngôi biệt thự Pháp cổ, không có chỗ cho bất kì một sự hào nhoáng nào của thế giới hiện đại mà tất cả đều mộc mạc, tinh tế và phảng phất “mùi vị” của thời gian. 

Nhà hàng 1946 với 120 món ăn được sưu tầm từ khắp các vùng miền, các món ăn thuần Việt, được phục dựng theo hương vị truyền thống như: Sườn sụn chiên mắm ớt, Dưa cải dông dư, Canh chua Nam Bộ, Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Canh cua mồng tơi, Bánh cuốn Thanh Trì, Cà nén...Những món ăn của 1946 luôn quyến rũ thực khách bởi sự mộc mạc, chân thành. 

Đến với nhà hàng 1946 Hoàng Cầu, thưởng thức những món ăn truyền thống, đưa đẩy tâm hồn mình trở về những ngày tháng xưa cũ của Hà Nội, để thấy rằng đã từng có một Hà Nội bình yên như thế; và bỗng chợt nhận ra giữa một Hà Nội nhộn nhịp ngoài kia vẫn còn tồn tại một Hà Nội cổ thu nhỏ trầm tĩnh mà yên ả nơi đây. 

Giữa cuộc sống hiện đại xô bồ vẫn còn những tâm hồn hoài cổ, mà cao hơn là tinh thần lưu giữ truyền thống dân tộc đáng tự hào. Để rồi lại thấy thêm yêu sao một Hà Nội thân thương.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 
    • Số 3 ngõ Yên Thành, 61 Phố Cửa Bắc,Quận Ba Đình, Hà Nội - 0462961946
    • Biệt thự số 50 Phố Mai Anh Tuấn, Hồ Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0463261946
    • Tòa nhà sô 292 Nghi Tàm, Phố Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0466751946
  • Fanpage: facebook.com/Nhà-hàng-1946-318231904876608/
  • Website: http://1946.vn/
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
  • Giá: 50.000 - 110.000 đồng/ người
Nhà hàng 1946
Nhà hàng 1946

8. Nhà hàng Thành Cổ

Giữa hàng ngàn hàng vạn nhà hàng món Việt, nhà hàng Thành Cổ như một điểm sáng riêng biệt và không thể trộn lẫn với - Phong vị Việt chốn Kinh Kỳ - tôn vinh những nét đẹp trong văn hóa ẩm thực Việt, nhưng phục vụ thưởng thức theo phong cách Kinh Kỳ. Nhà hàng Thành Cổ được thực khách gần xa biết đến như một điểm hẹn văn hóa ẩm thực Kinh Kỳ để thưởng thức những bữa tiệc tuyệt vời. 

Đến với nhà hàng bạn như lạc vào thế giới ẩm thực bởi các món ăn vô cùng ngon và được trang trí đẹp mắt như: Tôm sú nướng muối ớt, Mực trứng hấp hành gừng, Cua biển rang me, Ngao nướng mỡ hành, Bê chao tỏi, Thịt dải nướng mật ong, Lợn mán nướng riềng mẻ,... chắc chắn sẽ khiến bạn có một bữa tiệc ngon miệng bên những người thân yêu và bạn bè. 

Không chỉ lưu giữ cái hồn ẩm thực Việt, Thành Cổ còn phát triển những tinh hoa của nền ẩm thực nước nhà, chinh phục những thực khách sành ăn ở khắp mọi nơi, để nền ẩm thực Việt đóng một vai trò quan trọng trên bản đồ ẩm thực thế giới. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 31, Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa,  Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 0942669368
  • Website: https://www.nhahangthanhco.com/
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Giá: 80.000 - 400.000 đồng/ người
 Nhà hàng Thành Cổ
 Nhà hàng Thành Cổ

9. Tiệm ăn uống Bảo Lâm

Tiệm ăn uống Bảo Lâm nằm ở số 38 Bát Đàn với không gian thoáng đãng, sang trọng và từ lâu được nhiều người yêu thích và tìm đến để thưởng thức các món ăn hấp dẫn tại đây với gia đình, bạn bè và người thân. Tiệm ăn uống Bảo Lâm với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, quán chuyên phục vụ các món ăn hấp dẫn như bít tết, chim trời, ngoài ra còn phục vụ cafe và sinh tố hoa quả. 

Những món ngon làm nên tên tuổi của Tiệm ăn uống Bảo Lâm có thể kể đến là: Thịt bò bít tết, Chim quay, Cơm rang hải sản...rất thơm ngon và hấp dẫn. Đó là lý do mà thực khách tìm đến với quán ngày một đông đúc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 38 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438251800
  • Fanpage: .facebook.com/baolambatdan/
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Giá: 50.000 - 110.000 đồng/ người
Tiệm ăn uống Bảo Lâm
Tiệm ăn uống Bảo Lâm

10. Quán Quà ngõ nhỏ

Quà ngõ nhỏ là quán với tiêu chí đóng góp và lưu giữ một nét văn hóa ẩm thực của Hà Nội xưa….Chủ quán tâm niệm: ”Với niềm yêu thương tha thiết Hà Nội, nơi sinh thành của tôi và của bao người con Hà Nội khác. Với một khát khao, mong ước được đóng góp và gìn giữ một chút văn hóa xưa của Hà Nội phố". 

“Quà Ngõ Nhỏ” được ra đời trong sự ấp ủ đó. Đến với con phố nhỏ, ngõ nhỏ của Hà Nội xưa, các bạn sẽ hòa mình với chúng tôi trong không gian ấm cúng và tấm lòng rộng mở của “Quà Ngõ Nhỏ” và thưởng thức vô số các món ăn được coi là linh hồn Hà Nội xưa như: Lẩu chim kê, chân gà rang muối, tôm bikini, Nộm gà xé hoa chuối, Lẩu bò, Bò nướng lá lốt, Chim bồ câu xào hành răm,... 

Hãy cùng bạn bè và gia đình đến với “Quà Ngõ Nhỏ”, để chúng ta cùng nhau xây dựng và gìn giữ nét văn hóa ẩm thực xưa đó của Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 42 Nguyễn Hữu Huân, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0437349868
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00
  • Giá: 25.000 - 250.000 đồng/ người
Món ăn tại quán Quà ngõ nhỏ
Món ăn tại quán Quà ngõ nhỏ

11. Nhà hàng Ngọc Thúy

Cùng với không gian ấm cúng, lịch sự và sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng Ngọc Thúy là địa điểm tuyệt vời để bạn tổ chức các buổi tiệc liên hoan, là nơi để bạn có những bữa ăn đầm ấm bên gia đình yêu thương. Nhà hàng với hơn 100 món ăn Việt Nam tinh tế, khiến bạn sẽ vô cùng băn khoăn không biết nên chọn món gì vì thực đơn vô cùng phong phú, đa dạng như: Lẩu riêu cua đồng, Gà mía đường lâm ủ muối, Cá lăng om măng cay, Tôm chiên trứng muối, Cá song hấp xì dầu... và vô số các món ngon khác đang chờ bạn khám phá. 

Với những món ăn vô cùng hấp dẫn như vậy Nhà hàng Ngọc Thúy quả thực là điểm đến mà bạn và người thân nhất định không thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 7 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 02438461624
  • Fanpage: facebook.com/nhahangngocthuy/
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 21h00
  • Giá: 5000 - 700.000 đồng/ người
Món ngon tại nhà hàng Ngọc Thúy
Món ngon tại nhà hàng Ngọc Thúy

12. Nhà hàng sông quê

Nhà hàng Sông Quê với vị trí vô cùng thuận tiện, cùng mặt bằng tương đối rộng rãi, thoáng đãng. Nhà hàng Sông Quê xứng đáng là một không gian thư giãn, giải trí và thưởng thức ẩm thực quý khách không thể bỏ qua, với những món ăn ngon "độc nhất vô nhị" và đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. 

Đến với nhà hàng quý khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn những món ăn với thực đơn phong phú và giá cả phù hợp như: Nem ốc, Lẩu riêu gà, canh cua, hến xào răm, gà rang muối, ếch rang muối, xách bò, bún riêu, lươn nấu chuối đậu và các loại nộm cực ngon. 

Nhà hàng thực sự là một địa điểm lý tưởng giúp quý khách hàng xả xì-trét nhanh chóng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Hãy hình dung quý khách hàng cùng những người thân yêu bên không gian lẩu nướng đầy hương vị, những món đồng quê như cua, lươn, ếch...hải sản, đặc sản vùng miền ngon không thể cưỡng được.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 Ô B5, Khu B, Mandarin Garden, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0971718866
  • Fanpage: facebook.com/amthucsongque/
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h30
  • Giá: 100.000 - 300.000 đồng/ người
Không gian tại nhà hàng Sông Quê
Không gian tại nhà hàng Sông Quê
món ăn tại Sông Quê
món ăn tại Sông Quê

13. Quán ăn Huế

Ở Hà Nội luôn rất đa dạng những món ăn từ khắp các miền trên cả nước. Nếu trót thương thầm trộm nhớ các món ăn mang hương vị Huế mà chưa có dịp trở lại đất Cố đô, hãy thử đến Quán ăn Huế này nhé. Quán ăn Huế là quán ăn món Huế dân dã nhưng đa dạng các món và các vùng miền, giúp bạn có nhiều lựa chọn khi đến đây có thể kể đến những món ăn làm nên linh hồn của quán như: Hến xúc bánh đa, Thịt luộc tôm chua, Nem lụi nước lèo, Chả giò Huế, Cơm hến... 

Giá cả phải chăng và phục vụ chuyên nghiệp là một điểm cộng của quán. Bạn chỉ cần mang theo 100.000 VNĐ là có thể ăn no căng tại đây rồi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105 E5, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00
  • Giá: 30.000 - 80.000 đồng/ người
Món bánh bèo tại Quán ăn Huế
Món bánh bèo tại Quán ăn Huế

14. Tiệm cơm Vinh Thu

Tiệm cơm Vinh Thu được khai trương vào ngày 25 tháng 4 năm 1997 tại địa chỉ 14 phố Lý Thường Kiệt, Hà Nội. Tiệm cơm Vinh Thu luôn cố gắng và nỗ lực hết mình với mong muốn giữ lại trọn vẹn những giá trị ẩm thực giản dị mà tinh tế của người Hà Nội xưa và nay nên được nhiều gia đình tìm đến thưởng thức. 

Các món ăn ở đây đều thuần túy truyền thống ẩm thực vùng đồng bằng Bắc Bộ, tinh tế, ngon miệng, đơn giản mà chất lượng có thể kể đến là: Cá chiên giòn, thịt khô, tôm rim, Chả lá lốt... Món ăn ngon miệng được chế biến chuẩn mực từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đó là một trong những lý do khiến Tiệm cơm Vinh Thu trở thành địa điểm yêu thích cho không chỉ thực khách sành ăn ở Hà Nội mà còn của thực khách từ phương xa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 14 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Điện thoại: 0943377789
  • Fanpage: facebook.com/tiemcomvinhthu/
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 21h00
  • Giá: 20.000 - 40.000 đồng/ người
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

15. Cơm ngon kẻ chợ

Cơm ngon kẻ chợ nằm ở Tầng 1, Chung cư Hoàng Sâm, Cầu Giấy, Hà Nội được biết đến với các món cơm ngon chuẩn nhà làm, mang đậm lối ẩm thực của người Hà Nội. 

Đến với Cơm ngon kẻ chợ bạn sẽ được thưởng thức vô số các món cơm suất ngon, bổ, rẻ và được bày biện rất đẹp mắt có thể kể đến như món: Cơm sườn chua ngọt, Cơm thịt kho trứng, Cơm gà rang gừng, Cơm cá kho, Cơm thịt kho tôm Cơm ba chỉ rang, Cơm chân giò giả cầy... và rất nhiều món xôi và các món ăn vặt khác đang chờ bạn và gia đình đến khám phá, chắc chắn Cơm ngon kẻ chợ sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1, Chung Cư Hoàng Sâm, Hoàng Sâm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00
  • Giá: 20.000 - 100.000 đồng/ người
Cơm ngon kẻ chợ
Cơm ngon kẻ chợ
 
Cơm ngon kẻ chợ
Cơm ngon kẻ chợ
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo