Top 5 quán hủ tiếu mực ngon và ấn tượng nhất Vũng Tàu

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
02/12/2019
 3,043

Khi đến với Vũng Tàu, ngoài những món hải sản thơm ngon, Hủ tiếu mực là một món ăn luôn níu lòng du khách phương xa khi đến đây. Hải sản Vũng Tàu thơm ngon kết hợp với hủ tiếu thì tạo nên một món ăn vô cùng đặc biệt tại thành phố biển. Vì thế, nếu có dịp đến đây bạn không thể nào bỏ lỡ món ăn hủ tiếu mực ở nơi đây nhé.

1.Hủ tiếu mực Ông Già Cali

Nhắc đến hủ tiếu mực thì không thể bỏ qua quán Hủ tiếu mực ông già Cali, toạ lạc ngay vị trí "đắc địa" trung tâm thành phố Vũng Tàu, vì thế mỗi ngày quán đón tiếp rất nhiều khách đến quán. Menu của quán rất da dạng: hủ tiếu tôm, hủ tiếu mực.... Nhưng nổi tiếng nhất tại quán có lẽ là món hủ tiếu mực. Hủ tiếu ở đây rất nhiều, mực được lựa chọn từ những loại mức tươi nhất, rất giòn và ngọt nước. Bên cạnh đó, rau tại quán rất sạch. Đặc biệt nhất có lẽ là nước dùng, nước được hầm từ xương và mực, ngọt thanh và tự nhiên. 

Không gian quán khá rộng rãi và sạch sẽ, thích hợp cho khách đi nhóm đông, vị trí ngồi khá thoải mái mà không thấy chật Mức giá dao động từ 35.000đ - 58.000đ. Hủ tiếu ở quán còn cho hành ngò rất nhiều và thơm, thêm chút thịt bằm thì ăn ngon tuyệt. Quán cung cấp cho thực khách các loại nước chấm: nước tương, tương ớt, chanh, ớt... Khi đến Vũng Tàu, bạn nên một lần đến khám phá món hủ tiếu mực tại quán hủ tiếu ông già Cali nhé. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 

  • 113 Hoàng Hoa Thám, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Số 03 Lê Hồng Phong, P. Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu
  • Số 01 Võ Văn Kiệt, P. 12, Tp. Vũng Tàu 

Điện thoại: 090 309 99 55

Mở cửa: 7:00 - 22:00

Facebook: https://www.facebook.com/onggiacali/

Hủ tiếu mực ông già Cali
Hủ tiếu mực ông già Cali
 
Hủ tiếu mực
Hủ tiếu mực

2. Hủ tiếu tôm mực Trang

Lần đầu khi đến quán, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi tô hủ tiếu tôm mực ở quán Trang, vì được trang trí rất đẹp mắt. Tôm trông rất tươi và to, mỗi tô sẽ có từ 2 - 3 con, mực thì tươi và được cắt nhỏ cho dễ ăn. Hoành thánh được chủ quán biến tấu thêm cho món hủ tiếu mực hấp dẫn hơn. Rau được sắp xếp gọn gàng trong tô nhìn rất đẹp mắt và muốn ăn ngay. Menu của quán ăn rất đa dạng: hủ tiếu tôm, hủ tiếu xương, hủ tiếu mực, hủ tiếu bò viên, hủ tiếu bò kho... Tuy nhiên, món hủ tiếu mực được nhiều thực khách gọi nhiều nhất khi đến đây. Nước dùng tại quán được hầm từ xương heo, nấu rất nhiều giờ, nêm nếm rất cẩn thận vì thế nước dùng lúc nào cũng thơm ngon, đậm vị, ngọt thanh tự nhiên.

Quán rất rộng rãi và sạch sẽ, có chỗ để xe thoải mái cho khách, quán lúc nào cũng đông khách, bàn ghế rất sạch sẽ. Mức giá dao động từ 25.000đ - 40.000đ cho một tô hủ tiếu đầy ắp. Quán cung cấp cho khách đầy đủ các loại nước chấm: nước tương, muối, tương ớt, tương đen, chanh, ớt...bạn có thể nêm nếm tùy thích.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 140 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 779 71 58

Mở cửa: 6:00 - 21:00

Hủ tiếu tôm mực quán Trang
Hủ tiếu tôm mực quán Trang
Quán Trang
Quán Trang

3. Hủ tiếu Thuận Phúc

Quán hủ tiếu Thuận Phúc nổi tiếng với món hủ tiếu khô hải sản. Nhưng ít người biết món hủ tiếu mực tại quán cũng được rất nhiều thực khách lựa chọn đấy nhé. Sợi hủ tiếu của quán dai, mực tôm nhiều và khá tươi. Tô hủ tiếu chất lượng, được chế biến từ những nguyên liệu tươi như: tôm, mực và một số loại hải sản khác. Cách chế biến tại đây luôn đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và mang đến cho khách hàng cảm giác ngon nhất. Các loai rau ăn kèm cũng được nhặt sạch và rửa khác sạch, đảm bảo khách hàng có những món ăn ngon nhất khi đến quán. 

Không gian quán được mọi người nhận xét là khá rộng rãi, sạch sẽ, muỗng đũa được rửa sạch và lau chùi cẩn thận. Nhân viên phục vụ tại quán rất nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Hơn thế nữa, tại quán còn có những món cơm hải sản được nhiều khách hàng nhận xét là khá ngon, hải sản tươi và ngọt. Mức giá từ 35.000đ - 60.000đ

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 73 Hoàng Hoa Thám, P. Thắng Tam,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Điện thoại: 090 748 07 51

Mở cửa: 6:00 - 22:00

Hủ tiếu Thuận Phúc
Hủ tiếu Thuận Phúc
Không gian quán Thuận Phúc
Không gian quán Thuận Phúc

4. Hủ tiếu Nhật Anh

Gợi ý cho các bạn quán hủ tiếu mực, tôm thơn ngon ở Vũng Tàu, đó là quán hủ tiếu Nhật Anh. Khác với những quán nổi tiếng khác, đây là quán không được nhiều người nhắc đến, nhưng đối với người dân sinh sống ở Vũng Tàu thì đây là một quán ăn khá quen thuộc và rất ngon. Quán có bán món hủ tiếu mực thơm ngon, không nhầm lẫn vào đâu được. 

Các nguyên liệu trong tô hủ tiếu gồm có: mực, tôm, trứng cút, hủ tiếu, hành phi khô, thịt băm, hành ngò...tạo nên một hương vị hủ tiếu quen thuộc nhưng rất ngon và đúng vị hủ tiếu hải sản. Mức giá dao động từ 35.000 - 45.000đ. Nước dùng tại quán có vị ngọt từ nhiên từ hải sản và xương heo. Món ăn được nêm nếm rất đủ vị và mang lại cho khách hàng món hủ tiếu thơm ngon và hấp dẫn.

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 32 Đồng Khởi, P. 1,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Giá bán: 35.000đ - 45.000đ

Mở cửa: 6:00 - 21:00

Hủ tiếu Nhật Anh
Hủ tiếu Nhật Anh
 
Hủ tiếu mực
Hủ tiếu mực

5. Quán 19 - Hủ tiếu mực

Địa chỉ hủ tiếu mực ngon ở Vũng Tàu cuối cùng trong danh sách này là hủ tiếu mực quán 19. Mực tươi và có cả tôm, cho nhiều rau và chén nước chấm để chấm mực và tôm. Hủ tiếu mực tại đây có nước lèo còn ngọt, đậm đà hơn cả hủ tiếu Nam Vang. Hơn nữa, một tô lại còn rất nhiều, khá hoành tráng gồm mực tươi, tôm tươi, thịt nạt viên và được trình bày khá đẹp mắt. Khi đến đây bạn không thể nào bỏ lỡ món hủ tiếu mực thơm ngon tại thành phố biển Vũng Tàu đâu nhé. 

Nhân viên quán phục vụ khách rất tận tình, chỉ trong vòng 1 - 3 phút là đã có món cho khách hàng. Không gian quán cũng vừa phải, sạch sẽ. 

Thông tin chi tiết:

Địa chỉ: 19 Lý Thường Kiệt,  Tp. Vũng Tàu, Vũng Tàu

Mức giá: 25.000đ - 30.000đ

Mở cửa: từ 6:00 sáng

Hủ tiếu mực
Hủ tiếu mực
Hủ tiếu mực 19
Hủ tiếu mực 19
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo