Top 10 quán hủ tiếu ngon nhất Mỹ Tho nức tiếng gần xa bạn đã thử chưa?

5.0  (1 bình chọn)
 1,378

Xuất xứ từ Trung Quốc nhưng hiện nay hủ tiếu là một món ăn rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Và khi nhắc đến hủ tiếu người ta sẽ nhắc đến vùng đất Mỹ Tho, Tiền Giang một địa danh được gắn liền với món ăn này. Cách chế biến đặc biệt tạo nên hương vị độc đáo khiến hủ tiếu Mỹ Tho níu lòng thực khách gần xa. Ăn một lần là nhớ mãi. 

Dưới đây là Top 10 quán hủ tiếu ngon nhất Mỹ Tho nức tiếng gần xa. Đừng bỏ lỡ những địa chỉ "vàng" này nếu có dịp ghé Mỹ Tho thưởng thức hủ tiếu nhé! 

1

Hủ Tiếu Sa Tế Mỹ Tho

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Bạn là người thích ăn cay, bạn mê mẩn trước những món ăn có vị đậm đà từ sa tế thì đừng quên bỏ lở món hủ tiếu sate của Mỹ Tho nhé.

Một địa chỉ lý thưởng để bạn thưởng thức món hủ tiếu sa tế Mỹ Tho đó chính là quán có cùng tên gọi với món ăn tọa lạc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa. Với vị trí thuận lợi bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quán. Ngoài ra quán có mặt tiền khá thông thoáng nên thải mái cho bạn đậu xe. Khi bước vào bên trong mùi thơn của món hủ tiếu này lan tỏa ra khiến bụng bạn sẽ réo gọi vì cơn đói.

Sau khi gọi món, chỉ cần chờ ít phút là món hủ hiếu với nước dùng có màu cam đặc trưng sẽ được mang ra ngay cho bạn. Một tô hủ tiếu có nước dùng xăm xắp, đậm đà vị mặn, ngọt, cay; sự tươi ngon của thịt và những món ăn kèm sẽ khiến bạn ăn 1 lúc 2 tô hủ tiếu cho mà xem. Ngoài món ăn ngon thì quán Hủ Tiếu Sa Tế Mỹ Tho có không gian rộng rãi, thoáng mát thích hợp để bạn đưa cả gia đình mình đến để cùng thưởng thức món ăn này.

Hủ Tiếu Sa Tế Mỹ Tho

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 206a Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 4, Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 

Điện thoại: 098 782 65 26 

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Hu-Tieu-Sate-My-Tho

2

Hủ tiếu Hạnh

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán hủ tiếu Hạnh hoạt động từ 5g sáng đến 11g trưa nên các bạn muốn thưởng thức nên đi vào thời gian này nha, ăn 1 tô là no cả buổi, tràn trề năng lượng.

Quán này chỉ là quán nhỏ nhưng có rất nhiều tìm đến thưởng thức vì vẫn còn giữ được hương vị truyền thống của nước lèo. Hủ tiếu có hủ tiếu khô, hủ tiếu thập cẩm, hải sản,… Hủ tiếu xương của quán được nấu bằng xương ống heo, đến đây ăn không những no căng bụng mà còn phải kết hợp vận động tay thì mới có thể chiến đấu trọn vẹn với tô hủ tiếu được.

Với giải Nhất Hủ Tiếu Mỹ Tho tại Hội thi Món ngon Nam Bộ nhân kỷ niệm 45 năm thành lập thành phố 333 năm đô thị Mỹ Tho vào năm 2012, Hủ Tiếu Mỹ Tho Hạnh đã ghi tên mình vào danh sách những quán hủ tiếu ngon nhất nhì thành phố Mỹ Tho. Món hủ tiếu tại Hạnh Mỹ Tho có nước dùng ngọt thanh từ xương và thịt; sợi hủ tiếu mềm nhưng vẫn giữ được độ dai vốn có của nó; tôm, gan, cật, xí quách, tim thì tươi mới, không mùi hôi và giá, rau ăn kèm luôn xanh mướt. Tất cả những điều ấy hòa huyện cùng nhau tạo nên một tô hủ tiếu khiến bao thực khách không tiếc lời khen ngợi

quan-hu-tieu-ngon-nhat-my-tho

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 21/1 Nguyễn An Ninh, phường 8, Tp.Mỹ Tho 

Giá tham khảo: 30.000- 70.000/ 1 tô

Giờ mở cửa: 05:00-11:00

3

Hủ tiếu Sáu Sen

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Nguyên liệu trong 1 tô hủ tiếu ở Hủ tiếu Sáu Sen rất phong phú, đầy đủ thịt, xương sườn hoặc xương ống, tôm khô, mực khô, các loại hành phi, rau thơm, cải,…luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu của thực khách. Quán bán từ 12g trưa đến 12g đêm, trong quán lúc nào cũng đông khách, đa phần là khách vãng lai đến để thưởng thức và tìm hiểu. Trên bàn lúc nào cũng có 1 hủ đường để thực khách nào thích ăn ngọt thì rắc thêm vào tô.

top-10-quan-hu-tieu-ngon-my-tho-3-1655170273-1

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 108/9 Trần Hưng Đạo, phường 6 

Điện thoại: 0273 3880 964 

Giá tham khảo: 40.000 – 60.000 1 tô

4

Hủ tiếu bò viên A Mẹt

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Món đặc trưng của hủ tiếu A Mẹt đó là hủ tiếu bò viên, bò viên được chủ quán làm nên mang hương vị riêng chứ không như các loại bò viên được bán sẵn. Nước lèo cũng được chủ quán biến tấu nên có mùi vị riêng biệt mà không nơi nào có thể giống được, sa tế ăn kèm chủ quán cũng tự chế biến. Ngoài hủ tiếu bò viên nổi tiếng, quán còn có mì bò viên, phở bò, hủ tiếu bò viên tái gân, hủ tiếu bò,…được rất nhiều người tìm đến và thưởng thức. Quán thường hoạt động từ 6g sáng đến 21g tối, lúc nào cũng tấp nập khách ra vào.

Với những tín đồ của món bò viên thì món hủ tiếu bò viên sẽ trở thành "chân ái" của cuộc đời mình bởi vì được thỏa thích thưởng thức món khoái khẩu mà còn lấp đầy bao tử hay nạp năng lượng sau thời gian học tập, làm việc.

Ngoài món hủ tiếu bò viên truyền thống của quán thì tại Quán Hủ Tiếu Bò Viên A Mẹt bạn còn thưởng thức các món hủ tiếu khác như thịt bò viên, xương bò viên. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn mua lẩu bò viên để mang về cùng thưởng thức bên gia đình thân thương của mình.

Hủ tiếu bò viên A Mẹt

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 36 Ấp Bắc, phường 4 , Tp Mỹ Tho, Tiền Giang 

Điện thoại: 0733 880 913 

Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Quán-Hủ-Tiếu-Bò-Viên-A-Mẹt/426879170732187 

Giá tham khảo: 20.000 – 45.000 1 tô

5

Hủ tiếu Bánh Cam

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Hủ Tiếu Bánh Cam - Mỹ Tho là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Nhà Hàng Việt Nam và Hủ Tiếu Bánh Cam - Mỹ Tho nằm ở địa chỉ My Tho, Tiền Giang.

Sở dĩ có tên gọi hủ tiếu Bánh Cam là do ngoài việc bán hủ tiếu, quán này còn bán thêm bánh còng, bánh cam với tuổi đời trên 20 năm. Hủ tiếu ở quán có 2 loại chủ yếu là hủ tiếu khô và hủ tiếu nước, với hương vị thơm lừng của nước lèo mùi của hành phi và các loại rau thơm trong tô đầy đủ thịt, sườn, mực, tôm khô, thịt bằm,…thì quả thực hủ tiếu ở đây có 1 sức hấp dẫn không thể chối từ. Ngoài ra, quán còn phục vụ sẵn 1 rổ giá to để khách có thể thưởng thức theo nhu cầu.

Hủ tiếu Bánh Cam

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 215 Ấp Bắc, phường 5, TP Mỹ Tho, Tiền Giang 

Giá tham khảo: 30.000 – 40.000 

Giờ mở cửa: 5h30-15h

6

Hủ tiếu Chú Năm Hòa

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán Chú Năm Hòa bán hủ tiếu theo phong cách của người Hoa với món đặc trưng là hủ tiếu khô. Tô hủ tiếu bắt mắt bởi tôm khô, thịt bầm và các loại rau thơm, tất cả hòa vào nhau bởi cách trình bày vô cùng khéo tay tinh tế. Không gian quán trưng bày theo phong cách xưa nên tạo cảm giác gần gũi và hồi tưởng về 1 thời đã qua

Hủ tiếu Chú Năm Hòa

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: ngã ba Ngô Quyền – Trưng Trắc, phường 7, rẽ phải vào Trưng Trắc khoảng 10m, quán nằm bên tay phải 

Giá tham khảo: 20.000 – 40.000 1 tô

7

Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Hủ Tiếu Thúy Loan, Mỹ Tho là một địa điểm được sắp xếp trong danh mục Kinh Doanh Địa Phương và Hủ Tiếu Thúy Loan, Mỹ Tho nằm ở địa chỉ 10 Tran Quoc Toan Phuong 7, My Tho, Tiền Giang.

Quán hoạt động từ khoảng 6g sáng đến 17g, đói giờ nào đến ngay giờ đó sẽ được phục vụ tận bàn và nhanh chóng. Dù hủ tiếu kho hay hủ tiếu nước thì mỗi loại đều có hương vị riêng, đảm bảo ăn rồi muốn ăn thêm tô nữa với các loại thịt, tôm, gan, phèo, rau thơm,… vô cùng phong phú và bắt mắt. Với bạn nào thích vị đậm đà thì quán này hơi nhạt nhưng rất vừa ăn với những bạn ăn nhạt giống mình

Hủ tiếu Mỹ Tho Thúy Loan

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 10 Trần Quốc Toản, phường 7 , TP Mỹ Tho, Tiền Giang 

Giá tham khảo: 20.000 – 30.000 1 tô

8

Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán Cây Bồ Đề khá dễ tìm, nằm ngay đầu đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa hướng từ bờ kè vào. Hoạt động từ 6g sáng đến khoảng 20g tối đến khi hết khách nhưng quán lúc nào cũng đông khách ra vào tấp nập. Hủ tiếu chay của quán đa dạng có hủ tiếu thường, hủ tiếu bò kho,… nhưng có lẻ nổi tiếng nhất là hủ tiếu sa tế với nước lèo sền sệt, hương vị đậm đà sợi hủ tiếu mềm dai mềm hòa quyện cùng đậu hủ, nấm, chả chay, rau thơm, dưa leo, cà chua,…

Quán bán siêu nhiều món chay luôn, phong phú, đa dạng, đặc biệt  hủ tiếu chay chắc là món nổi nhất của quán rồi. 

  • Giá cả bình dân.
  • Nước lèo thơm, ngọt.,hoành thánh giòn rôm rốp. 
  • Phở chay mà thơm mùi vị y chang phở thường 
  • Mì xào giòn thì khá chán, chỉ toàn mì và rau, nấm thôi. 
  • Mì tiềm nước lèo cũng khá là thơm.

Hủ tiếu chay Cây Bồ Đề

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 24 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 4, Tp Mỹ Tho, Tiền Giang 

Giá tham khảo: 20.000 – 35.000 1 tô

9

Hủ tiếu Tuyết Ngân

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Vừa bước vào quán là cảm thấy bụng sôi sục ngay. Quán có 3 loại hủ tiếu chính là hủ tiếu Mỹ Tho, hủ tiếu sa tế và hủ tiếu Nam Vang mỗi loại được chế biến theo công thức riêng của quán. Quán hoạt động từ khoảng 7g sáng đến 22g, thu hút vài trăm lượt khách đến đây mỗi ngày. Ngoài hủ tiếu, quán còn phục vụ thêm nhiều món khác như bánh canh, nuôi, mì, hoành thánh, miếng gà với các loại topping theo yêu cầu của khách.

Xuống Mỹ Tho muốn ăn hủ tiếu thì chỉ có ít quán mở buổi trưa lắm, ghé Tuyết Ngân quán rộng, có chỗ đậu xe. Hủ tiếu ở đây tô đầy đặn, nước dùng ngon.

Hủ tiếu Tuyết Ngân

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 481 Ấp Bắc, phường 5, thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang 

Giá tham khảo: 25.000 – 40.000 1 tô

10

Hủ tiếu 43

14/06/2022

 Chỉnh sửa

Quán Hủ tiếu 43 phục vụ nhiều loại hủ tiếu như hủ tiếu heo, hủ tiếu gà, hủ tiếu lòng, đuôi heo, hải sản, thập cẩm,….mở cửa từ 4g sáng đến 20,21g tối nhưng lúc nào cũng đông khách. Vào cuối tuần có khi phải xếp hàng chờ bàn trống để vào ăn. Hủ tiếu ở đây rất chất lượng, với 35.000 nghìn là bạn đã có ngay tô hủ tiếu to đùng với đầy đủ topping, rau thơm và nước dùng thơm phức, nóng hỏi để thưởng thức.

Hủ tiếu 43

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 43 Ấp Bắc, phường 10 , TP Mỹ Tho, Tiền Giang

Giá tham khảo: 35.000 – 40.000 1 tô

Hủ tiếu Mỹ Tho nổi tiếng gần xa dù được chế biến, biến tấu theo phong cách nào thì vẫn thoang thoảng đâu đó hương vị của hủ tiếu Mỹ Tho truyền thống. Hy vọng với 10 quán hủ tiếu ngon nức tiếng ở Mỹ Tho nhất định phải thưởng thức mình vừa giới thiệu các bạn sẽ tìm được cho mình điểm dừng chân lý tưởng trong hành trình ăn uống của mình khi về với Mỹ Tho – Tiền Giang.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo