Top 10 phần mềm quản lý bán hàng dễ sử dụng mang lại hiệu quả cao

5.0 (1 bình chọn)
378

Ngành thương mại điện tử đang trở nên hot hơn bao giờ hết, nhất là trong đại dịch Covid- 19 diễn ra như hiện nay.Nhu cầu mua sắm tăng cao, nhưng tình hình dịch bệnh nhiều người không có khả năng đi mua sắm, vì vậy nhiều người đã lựa chọn mua hàng trên mạng.  Với đơn hàng lớn về số lượng, chủng loại, sử dụng phần mềm bán hàng là việc cần thiết. Hôm nay, Topz sẽ giới thiệu cho bạn top 10 phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất giúp bạn kiểm soát tiền bạc và nguồn hàng tốt nhất. 

1

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: KiotViet
  • Link dùng thử: https://www.kiotviet.vn/ (Các bạn đăng nhập và dùng thử nhé)
  • Link tải: https://www.kiotviet.vn/
  • Phí sử dụng: Dùng thử gói miễn phí 10 ngày, sau đó bạn phải trả phí với các gói dịch vụ khác nhau:

Gói hỗ trợ: 180.000 VNĐ/ tháng/ cửa hàng/ 3 người dùng, dành cho những mô hình kinh doanh nhỏ, cho người bắt đầu kinh doanh hoặc bán hàng online.

Gói chuyên nghiệp: 250.000 VNĐ/ tháng/ cửa hàng/ không giới hạn người dùng, dành cho những mô hình kinh doanh chuyên nghiệp, Trả thêm 180.000/1 tháng cho 1 chi nhánh.

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng nổi bật với quy trình vận hành đơn giản nhưng chuyên nghiệp mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Thành lập từ năm 2010, từ đó đến nay KiotViet đã cán mốc 150.000 khách hàng sử dụng phần mềm, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, cung cấp giải pháp công nghệ nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.

Lấy khách hàng làm trung tâm. KiotViet cam kết tận tâm tạo ra sản phẩm và dịch vụ chất lượng phục vụ khách hàng.

Hiện nay, Phần mềm KiotViet sẽ hỗ trợ nhận đơn, chuyển đơn, xuất nhập kho, quản lý thu chi, quản lý dữ liệu khách hàng,... một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

Một số ưu điểm nổi trội của phần mềm KiotViet:

  • Đơn giản và dễ sử dụng: Chỉ mất 15 phút làm quen để bán hàng.
  • Phần mềm phù hợp cho hơn 20 ngành hàng khác nhau với cả bán buôn, bán lẻ và bán online.
  • Nắm bắt số lượng hàng tồn kho thông qua các chỉ số được cập nhập theo thời gian chính xác.
  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh thông qua các biểu đồ để dễ dàng nắm bắt.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản, tiện lợi.
  • Phần mềm giúp phân nhóm khách hàng, tạo và quản lý các chương trình khuyến mại, theo dõi hoạt động kinh doanh dễ dàng.
  • Số lượng khách hàng sử dụng phần mềm và sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của KiotViet.
Top 1: Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
2

Phần mềm quản lý bán hàng POS 365

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: POS 365
  • Link dùng thử: https://taikhoan.pos365.vn/ 
  • Link tải: https://www.pos365.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang
  • Phí sử dụng: 92.000 đồng/tháng 

Phần mềm quản lý bán hàng POS 365 đang được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng tạp hóa, siêu thị,...Hiện nay POS 365 đã có chi nhánh ở hầu hết các thành phố lớn, nhờ đó có thể hỗ trợ giúp đỡ khách hàng một cách nhanh nhất. POS 365 luôn nỗ lực tìm kiếm, xây dựng giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tốt hơn. 

Với đội ngũ kỹ thuật trẻ, năng động POS 365 luôn cố gắng mang đến những công nghệ mới nhất cho các sản phẩm của công ty, từ đó giúp doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát nguồn hàng cũng như các vấn đề khác.

Hiện nay bên POS 365 có các phần mềm quản lý như:

  • Phần mềm quản lý bán hàng: Quản lý hàng hóa, tồn kho, thu chi công nợ.
  • Phần mềm quản lý nhà hàng: Quy trình Order, chế biến, thanh toán.
  • Phần mềm quản lý quán Cafe: Ghi order, topping, thu chi nhanh chóng.
  • Phần mềm quản lý quán Karaoke: Tính tiền giờ hát tự động, kiểm đồ thanh toán.
  • Cùng với rất nhiều các chức năng khác.

Vì sao bạn nên lựa chọn POS 365?

  • Quản lý kho, hàng hóa, công nợ dễ dàng
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn đến cho từng khách hàng, tạo chính sách giá bán ưu đãi đối với từng nhóm khách hàng.
  • Phần mềm của POS 365 luôn là tiết kiệm nhất.
  • Thiết bị chính hãng, mọi sự hỗ trợ đến từ 365 luôn là miễn phí và mãi mãi.
  • Báo cáo thống kê chi tiết.

Top 2: Phần mềm quản lý bán hàng POS 365
3

Phần mềm quản lý bán hàng Sapo

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Sapo
  • Link dùng thử: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html (Đăng ký ở đây và dùng thử nhé!)
  • Link tải trên máy tính: https://www.sapo.vn/phan-mem-quan-ly-ban-hang.html
  • Phí sử dụng: Dùng thử miễn phí 7 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

Gói Startup: 160.000 đồng/ tháng. 

Gói POS: 249.000 đồng/ tháng. 

Gói Omnichannel: 599.000 đồng/ tháng.

Sapo là công ty Công nghệ được thành lập ngày 20/08/2008.Với khả năng và hướng đi rõ ràng, Sapo nhanh chóng khẳng định được vị trí hàng đầu trong việc xây dựng nền tảng công nghệ hỗ trợ lĩnh vực bán lẻ và TMĐT.

Trong 14 năm phát triển, Sapo luôn cố gắng nỗ lực với mục tiêu mang lại sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm và giải pháp công nghệ tối ưu. Công ty không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các giải pháp công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế của mình.

Hiện nay, Công ty Sapo có các sản phẩm chủ đạo sau:

  • Thiết kế website bán hàng chuẩn SEO, chuyên nghiệp.
  • Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng và bán online.
  • Phần mềm tăng trưởng bán hàng online,... và rất nhiều các phần mềm khác.

Một số tính năng nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý khách hàng, doanh thu, sản phẩm.
  • Quản lý bài viết, bình luận, quản lý báo xấu.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Hệ thống báo cáo doanh thu từ tổng quan đến chi tiết theo ngày, tuần, tháng.
  • Quản lý thông tin và hoạt động của nhân viên, theo dõi doanh thu theo từng ca làm.
  • Bán hàng ngay trên điện thoại: giúp tạo đơn nhanh chóng bằng cách dùng camera điện thoại quét mã vạch.
Top 3: Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
4

Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Loyverse
  • Link dùng thử phần mềm: https://loyverse.com/vn/pricing
  • Link tải trên máy tính: https://loyverse.com/vn
  • Phí sử dụng:

Phần mềm bán hàng, bảng điều khiển, hệ thống hiển thị nhà bếp, hiển thị khách hàng: Miễn phí.

Quản lý nhân viên: $5 USD/tháng, theo mỗi nhân viên, 14 ngày dùng thử miễn phí.

Quản lý kho nâng cao: $25 USD/tháng, theo cửa hàng, 14 ngày dùng thử miễn phí.

Tích hợp: $9 USD/tháng, theo cửa hàng, 14 ngày dùng thử miễn phí.

Loyverse là một bộ ứng dụng di động POS và các công cụ của Loyverse giúp các thương gia trên khắp thế giới quản lý doanh số, hàng tồn kho, nhân viên và khách hàng của họ. Thành lập vào năm 2014, trước đó Loyverse đã có nền tảng hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm điểm bán hàng và tích hợp với các cổng thanh toán. Các sản phẩm của Loyverse có mặt trên cả Android lẫn iOS với hơn 25 ngôn ngữ và được công nhận ở hơn 170 quốc gia.

Các sản phẩm của Loyverse:

  • Hệ thống hiển thị nhà bếp, khách hàng.
  • Quản lý nhân viên, kho, nhiều cửa hàng,...

Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm:

  • Hỗ trợ quản lý từ xa và đồng bộ hóa dữ liệu trên nhiều thiết bị như: điện thoại, máy tính bảng,...
  • Theo dõi doanh số bán hàng, thời gian đi làm của từng nhân viên và xác định những người làm việc tốt nhất.
  • Theo dõi xu hướng bán hàng và phản ứng kịp thời với các thay đổi
  • Sắp xếp thứ tự đơn hàng theo thời gian đặt hàng của khách hàng.
  • Theo dõi lượng hàng hóa trong thời gian thực và nhận thông báo tự động về tình trạng sắp hết hàng.
  • Quản lý thu chi, công nợ chi tiết, chính xác.
  • Báo cáo thống kê chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Top 4: Phần mềm quản lý bán hàng Loyverse
5

Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Công ty TNHH Công nghệ Cube (CUBETECH)
  • Link dùng thử: https://trustsales.vn/Register (Đăng ký tài khoản tại đây để dùng thử các bạn nhé!)
  • Link tải trên máy tính: https://trustsales.vn/bao-gia
  • Phí sử dụng: Dùng thử miễn phí 7 ngày. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

Gói cá nhân (Standard): 200.000 VNĐ/tháng.

Gói khởi nghiệp (Pro): 400.000 VNĐ/tháng.

Gói doanh nghiệp (Business): 800.000 VNĐ/tháng.

Gói Premium: 1.500.000 VNĐ/tháng.

Gói riêng cho doanh nghiệp(Professional): 3.500.000 đồng/ tháng.

Gói riêng cho doanh nghiệp(Enterprise): 5.500.000 đồng/ tháng.

Công ty trách nhiệm hữu hạn Công nghệ Cube chính thức được thành lập vào ngày 02/07/2015. Hiện nay, công ty đang hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm, dịch vụ và giải pháp CNTT. Với sản phẩm chính là phần mềm quản lý bán hàng Trustsales.

TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng giúp chủ cửa hàng quản lý quy trình bán hàng, thúc đẩy doanh số nhanh chóng, đơn giản với mức chi phí thấp, có thể hỗ trợ tốt cho những cửa hàng, doanh nghiệp mới thành lập.

Một số tính năng nổi trội của phần mềm TrustSales:

  • Quản lý đơn với số lượng không giới hạn cùng lúc, nhưng cũng có thể tạo phần chia các đơn, nhóm hàng, nhóm đối tượng ra từng trạng thái để tối ưu tốt hơn.
  • Lên đơn hàng cực kỳ dễ dàng, tổng quan. Giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian thao tác trên hệ thống.
  • Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng khép kín, giúp bạn xây dựng thương hiệu trở nên gần gũi, thân thiết đối với khách hàng.
  • Dễ dàng kết nối với các tài khoản quảng cáo, để quản lý thu chi Marketing một cách dễ dàng.
  • Kiểm tra hàng trong kho, hàng tồn một cách dễ dàng.
  • Báo cáo trực quan, chi tiết về tình hình kinh doanh của cửa hàng.
Top 5: Phần mềm quản lý bán hàng TrustSales
6

Phần mềm quản lý bán hàng AnVietSoft

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: An Việt Soft
  • Link tải phần mềm trên máy tính: https://anvietsoft.com/phan-mem-quan-ly-ban-hang-mien-phi-tot-nhat-hien-nay/

AnVietSoft là một trong những phần mềm quản lý bán hàng miễn phí được sử dụng nhiều hiện nay.Với giao diện thuần việt dễ sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý hàng hóa, danh sách hàng hóa, chủng loại hàng hóa, nhóm hàng hóa, theo nhà cung cấp,... một cách chi tiết và chính xác nhất.

Một số chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng ở AnVietSoft:

  • Quản lý danh mục hàng hóa.
  • Quản lý đơn vị tính của sản phẩm.
  • Quản lý ngành hàng, nhóm hàng.
  • Quản lý danh sách nhà cung cấp,...
  • Một số ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí mà An Việt cung cấp:
  • Dễ dàng kiểm soát hàng tồn kho, hàng sắp hết hạn sử dụng,…
  • Hỗ trợ báo cáo nhanh chóng với tất cả các nghiệp vụ.
  • Rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng như khâu thanh toán, trả tiền thừa cho khách hàng,...
  • Dễ dàng quản lý, phân loại khách hàng.
  • Dữ liệu được sao lưu backup thường xuyên hàng giờ, hàng ngày giúp đảm bảo an toàn dữ liệu.
  • Lưu lại dấu vết chỉnh sửa giúp quản lý hoạt động của nhân viên tốt hơn.
  • Phân quyền chặt chẽ rành mạch.
  • Dễ dàng nạp xuất file excel vào phần mềm giúp tiết kiệm thời gian.
Top 6: Phần mềm quản lý bán hàng AnVietSoft
7

Phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Dân Trí Soft
  • Link tải trên máy tính: https://www.dantrisoft.com/p/tang-phan-mem-full-chuc-nang.html
  • Phí sử dụng: Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft không giới hạn thời gian sử dụng, được sử dụng miễn phí vĩnh viễn.

Dân Trí Soft là công ty chuyên lập trình phần mềm ở các lĩnh vực bán lẻ - sỉ, quán ăn, quán nhậu, nhà hàng,... và bán máy tính tiền như máy in bill, máy quét mã vạch,... nhằm giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn.

Từ 2015 đến nay đã có hơn 120.000+ phần mềm quản lý bán hàng miễn phí đã được sử dụng và mỗi ngày có hàng trăm người dùng mới, phù hợp cho cửa hàng, shop, bán lẻ - sỉ, quán cafe, quán xá nhỏ và siêu nhỏ,...

Sứ mệnh của Dân Trí Soft là nâng tầm năng lực quản lý, phát triển kinh doanh thông qua việc hỗ trợ các giải pháp quản lý thông minh.

Một số ưu điểm nổi bật của phần mềm:

  • Quản lý tình trạng các đơn hàng dễ dàng.
  • Dễ dàng quản lý, kiểm soát hóa đơn.
  • Cho phép truy cập số liệu nhanh chóng, dễ dàng.
  • Hỗ trợ tiếp nhận đơn hàng, thông báo, xử lý nội bộ và in hóa đơn,...
  • Dễ dàng kiểm soát nhập, xuất nguyên vật liệu, hàng hóa của cửa hàng.
  • Cho phép phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
Top 7: Phần mềm quản lý bán hàng Dân Trí Soft
8

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: VshopPlus
  • Link dùng phần mềm : http://vshopplus.com/ (Không mất phí)
  • Link hướng dẫn tải đăng ký bản quyền: http://vshopplus.com/huong-dan-dang-ki-ban-quyen/ (Các bạn vào link này xem các hướng dẫn và tải nhé!)
  • Phí sử dụng: : Bạn có thể dùng thử phần mềm miễn phí hoặc bạn có thể trả phí để sử dụng các phần mềm khác bao gồm:

1 tháng: 300.000 VNĐ

6 tháng: 500.000 VNĐ

1 năm: 800.000 VNĐ

2 năm: 1.000.000 VNĐ

5 năm: 2.000.000 VNĐ

10 năm: 3.000.000 VNĐ

Trên 10 năm: 3.000.000 + 1.000.000 cho mỗi 5 năm phát sinh.

Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus đơn giản nhưng rất hiệu quả. Với giao diện đơn giản, dễ sử dụng ngay cả với người mới bắt đầu kinh doanh.

VshopPlus cung cấp nhiều tính năng hữu ích giúp việc bán hàng, quản lý được đơn giản, chính xác. Hơn nữa với phiên bản miễn phí giúp cửa hàng nhỏ, lẻ giảm được chi phí hoạt động, tối ưu hóa doanh thu.

Một số ưu điểm của phần mềm VshopPlus:

  • Giao diện phần mềm rất đơn giản và dễ sử dụng.
  • Quản lý hàng hóa đơn giản, chi tiết và dễ sử dụng.
  • Không giới hạn số lượng đơn hàng hay hàng hóa.
  • Hỗ trợ nhập xuất excel, dễ dàng làm báo cáo, nhập tồn đầu kỳ.
  • Với phần mềm miễn phí: Không giới hạn thời gian sử dụng.
  • Hỗ trợ tương thích với nhiều loại máy quét mã vạch khác nhau.

Top 8: Phần mềm quản lý bán hàng VshopPlus
9

Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Công ty Cổ phần Winta
  • Link tải trên máy tính: https://www.winta.com.vn/phan-mem-ban-hang.html
  • Phí sử dụng: Bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm với các gói:

Gói Starter: 75.000 VNĐ/ tháng

Gói Standard: 125.000 VNĐ/tháng

Gói Professional: 199.000 VNĐ/tháng

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Winta nhanh chóng khẳng định vị thế là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam về phát triển phần mềm và cung cấp giải pháp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Phương châm "Trao giải pháp nhận niềm tin", Winta đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên kỹ sư trẻ đầy nhiệt huyết, được đào tạo chính quy sẽ luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng.

Các phần mềm tại Winta:

  • Phần mềm kế toán, Logistic, quản lý nhân sự, khách hàng.
  • Phần mềm quản lý cho vay tài chính, nhà thuốc,...
Một số ưu điểm của phần mềm quản lý bán hàng Winta:
  • Dễ dàng kiểm soát hoạt động thu chi, lượng hàng tồn kho.
  • Quản lý các đơn hàng dễ dàng, chi tiết và chính xác.
  • Giúp bạn quản lý mọi lúc, mọi nơi.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí.
  • Phân quyền sử dụng nhân viên, mỗi nhân viên ở vị trí khác nhau.
  • Dễ dàng nhập, xuất dữ liệu ra file Excel.
Top 9: Phần mềm quản lý bán hàng Winta Sale
10

Phần mềm quản lý bán hàng MshopKeeper

 Thông tin cơ bản:

  • Nhà phát hành: Misa
  • Link dùng thử: https://phanmembanhang2.trustweb.vn/download/ (Bạn đăng ký tài khoản tại đây và dùng thử nhé!)
  • Link tải trên máy tính: https://phanmembanhang2.trustweb.vn/download/
  • Phí sử dụng: Bạn có thể đăng ký để dùng thử phần mềm miễn phí. Sau đó bạn có thể trả phí để tiếp tục sử dụng bao gồm:

Gói Starter: 99.000 đồng/ tháng.

Gói Professional: 199.000 VNĐ/ tháng.

Gói Chain Store: 299.000 VNĐ/ tháng.

Phí khởi tạo cho lần đầu tiên sử dụng: 2.000.000 đồng/ tên miền.

MshopKeeper là phần mềm quản lý bán hàng được hơn 40000 cửa hàng tin tưởng sử dụng bởi độ chính xác, khả năng tích hợp, tự động hóa quy trình quản lý bán hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm, đạt được vô vàn các giải thưởng uy tín khác nhau, phần mềm MshopKeeper là là lựa chọn khá tốt giúp cho những cửa hàng mới thành lập có thể kiểm soát được tình hình kinh doanh hiện tại nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí.

Một số tính năng nổi trội của phần mềm:

  • Đơn giản, dễ sử dụng: Chỉ cần 5 phút đăng ký và cài đặt là dùng được ngay. Sử dụng tốt ngay cả khi không có kết nối Internet.
  • Chạy tốt trên mọi thiết bị.
  • Chủ động kiểm soát hàng tồn kho, cảnh báo hàng hóa sắp hết hàng tự động.
  • Quản lý nhân viên, phân quyền nhân viên theo trách nhiệm.
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí từ đó giúp tăng doanh số, lợi nhuận.
  • An toàn và tính bảo mật cao.
Top 10: Phần mềm quản lý bán hàng MshopKeeper

Trên đây là top 10 phần mềm quản lý bán hàng uy tín và tốt nhất trên thị trường hiện nay, được đông đảo các chủ shop kinh doanh, doanh nghiệp ưa chuộng. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn lựa chọn được phần mềm phù hợp để không còn lo lắng gì nhiều trong công việc quản lý kinh doanh của mình. 

Chúc các bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo