Top 10 quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội ngon ''tụt lưỡi'' bạn đã thử chưa?

5.0  (1 bình chọn)
 1,745

Nem nướng là một trong những món ngon nướng trứ danh nổi tiếng của Nha Trang làm quyến luyến bước chân của bao du khách. Bạn đã từng hoặc chưa từng được đặt chân đến Nha Trang để thưởng thức món ngon này? Bạn muốn tìm lại hương vị quen thuộc, hay đơn giản là lần đầu thưởng thức? Bạn đang ở Hà Nội và không biết quán nào bán nem nướng Nha Trang ngon nhất? 

Cùng TopZ tìn hiểu ngay Top 10 quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội ngon ''tụt lưỡi'' ngay trong bài viết sau nhé!

1

Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nếu hỏi một địa chỉ nem nướng Nha Trang ngon ở Hà Nội chắc chắn cái tên đầu tiên được nhiều người nhắc đến là nem nướng Nha Trang Cô Hơn. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Nem thơm ngon, chất lượng vượt trội chính là điều khiến quán luôn đông đúc khách ra vào, ăn uống. 

Nguyên liệu của quán luôn được đảm bảo theo tiêu chuẩn an toàn, sạch sẽ, đẹp mắt. Các công đoạn hoàn thiện từng miếng nem luôn được thực hiện cẩn thận, tỉ mỉ, chỉn chu. Chính vì vậy, món ăn tại đây luôn làm hài lòng mọi thực khách, ngay cả những “thượng đế” khó tính nhất. 

Hương vị nem thơm ngon, đậm đà. Nem đạt đến độ cân bằng một cách hoàn hảo. Bề mặt ngoài được nướng chín tới, lớp vỏ mềm, không quá khô như những quán ăn khác. bên trong ngọt thịt, đậm vị, được nêm nếm vừa phải. 

Đặc biệt, nước chấm ở đây không hề loãng như nhiều quán ăn khác, với mùi thơm, dậy mùi có độ đặc sệt lại được thêm chút hành khô phi giòn cùng với màu vàng đẹp mắt hòa quyện.

Nem được cuốn vào một chiếc bánh tráng, ăn kèm với dưa chuột, xoài chua, cà rốt, củ cải, xà lách, bún và được chấm trong nước sốt thơm ngon. Cắn một miếng có thể cảm nhận được sự hòa quyện của hương thơm từ nước chấm, vị thanh mát của rau củ và mùi vị ngọt ngào từ nem. Đây chắc chắn sẽ là một hương vị khiến bạn lưu luyến. 

Nem nướng Nha Trang vô cùng dễ ăn, phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Chính vì vậy mà nem nướng Nha Trang Cô Hơn luôn nằm trong top đầu danh sách các món ngon phải thử khi ở Hà Nội.

Nem Nướng Nha Trang Cô Hơn

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 13H2 ngõ 130 Xuân Thủy (ngõ 27 Phan Văn Trường, chợ xanh), Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số 69 ngõ 12 Nguyễn Văn Huyên (44 ngõ 86 Chùa Hà), Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Ngõ 69 phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Số 22, ngõ 32 Phùng Khoang, Hà Đông, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0917 102 615 & 0827 012 678 
  • Facebook: www.facebook.com/NemnuongNT.cohon/ 
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
2

Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Có tới 9 cở sở tại Hà Nội, Hắt 2 Ô - Nem nướng Nha Trang là địa điểm ăn nem nướng Nha Trang ngon nhất nhì Hà Nội. Không gian các cửa hàng đều sạch sẽ và thoáng mát

Một đĩa nem nướng Nha Trang tại Hắt 2 Ô về hình thức, nhưng có sự khác biệt về chi tiết nguyên liệu. Nem nướng chiếc to, mềm, xém cạnh thơm mùi thịt. Một chiếc nem nướng tại đây bạn có thể chia là đôi để cuộn, vỏ ram rán và rộm giòn tan kích thích sự ngon miệng. Bánh phở mềm vừa miếng, dưa chuột, cà rốt, củ cải, xoài xanh nạo mỏng bản to khiến miếng cuốn gọn hơn, rau sống và rau thơm đủ loại.

Đặc biệt nước chấm - thứ quyết định độ ngon của món ăn tại Hắt 2 Ô đặc sệt, độ dính đủ để bám quện vào miếng cuốn, vị thơm bùi béo ngậy rất hợp với nem nướng. Hắt 2 Ô còn phục vụ nhiều loại nước giải khát cho bạn ăn kèm nem nướng Nha Trang. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau trải qua bầu không khí quây quần cuốn nem, hàn huyên chuyện trò và cảm nhận dư vị đặc trưng của nem nướng nhà Hắt 2 Ô, những ly trà mát rượi, nói đôi ba câu chuyện trò, nạp năng lượng để tiếp tục ngày dài ngoài kia.

Hắt 2 Ô - Nem Nướng Nha Trang

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 13h1 Ngõ 130 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số 1 N5 ngõ 9 Phan Văn Trường, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Số 81 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0961 136 801 
  • Email: [email protected] 
  • Fanpage: www.facebook.com/Hắt-2-Ô-Nem-nướng-Nha-Trang-1296904343690858/
3

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến những địa chỉ nem nướng uy tín thì không thể bỏ sót nem nướng Nha Trang Cô Lê. Tuy không gian quan không được bày trí chăm chút, diện tích quán không rộng nhưng quán lúc nào cũng đông đúc, tấp nập khách hàng do hương vị nem nướng thơm ngon khó cưỡng. 

Với ưu điểm lớn nhất là sự tỉ mỉ trong từng chi tiết và cách phục vụ nhằm mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng, nem nướng Nha Trang Cô Lê luôn chiếm trọn sự yêu thích của cộng đồng người yêu thích ẩm thực. Không ít những thực khách khi thưởng thức món ăn nơi đây đã dành những lời khen có cánh như “ngon miễn bàn”, “thiên đường”, … 

Khi đến quán, từng đĩa nem nướng bạn nhận được sẽ chuẩn chỉ y hình ảnh quảng cáo nên bạn cứ yên tâm thưởng thức. Ngoài ra, nem rất an toàn và đảm bảo vệ sinh sạch sẽ với nguyên liệu rõ nguồn gốc xuất xứ và tươi ngon hết thảy. 

Hòa cùng cơn sốt nem nướng Nha Trang của giới trẻ, nem nướng Cô Lê ra đời và trở thành điểm ghế chân thường xuyên của thực khách với giá thành cực ưu đãi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cuối tuần, bạn bè “tụ tập” cùng nhau thưởng thức món nem nướng đặc sắc, hương vị thơm ngon đến nao lòng cùng nước chấm sánh mịn, sột sệt.

Nem Nướng Nha Trang Cô Lê

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19H2 cuối ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • 16B Ngõ 3 Ao Sen Mộ Lao Hà Đông, Hà Nội 
  • 12 Ngõ 33 Chùa Láng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0394 815 175 
  • Facebook: www.facebook.com/nemnuongnhatrangngon/ 
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00
4

Nem Nướng Nha Trang - 59 Chùa Láng

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nem nướng Nha Trang tại 59 Chùa Láng là một quán nem rất dễ tìm. Không gian quán sạch sẽ thoáng đãng, đồ ăn luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Nem nướng tại 50 chùa Láng được cộng đồng người dân Hà Nội và các tỉnh lẻ khác đánh giá cao. 

Mỗi suất nem thường có đủ các yếu tố như: nem lụi giòn, ram chiên, rau sống, đồ ăn kèm, bún và nước chấm thơm mùi tôm, giòn ngon cùng vị hành khô. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên một hương vị thơm ngon tuyệt hảo, khó cưỡng. Vị ngon này sẽ khiến khách hàng “ăn là nghiện” ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. 

Công thức làm nem ở đây cũng rất đặc biệt là không nơi đâu có. Chính vì vậy mà nem nướng Nha Trang tại 59 chùa Láng luôn có một sức hút đặc biệt đối với thực khách. Bên cạnh đó, không gian quán đẹp, nhận viên phục vụ nhiệt tình cởi mở chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng thức món nem nướng tại những ngày hè oi bức, mỗi mẹt nem nướng chắc chắn sẽ khiến bạn và bạn bè trầm trồ khen ngợi. Lưu ngay địa chỉ quán và để còn ghé thăm nhé

Nem Nướng Nha Trang - 59 Chùa Láng

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 59 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0972 139 966 
  • Facebook: www.facebook.com/nemnuongnhatrang59chualang 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
5

Nem Luji - Nem nướng Nha Trang

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nem Luji – Nem nướng Nha Trang là ᴄhuỗi ᴄửa hàng ᴄhuуên nem nướng Nha Trang tại Hà Nội, ᴄáᴄ ᴄơ ѕở ᴄủa đa ѕố bán online nên ᴄáᴄ bạn ᴄó thể đặt qua ᴄáᴄ app ᴠà thưởng thứᴄ. Quán ᴄó 2 ᴄơ ѕở phụᴄ ᴠụ tại ᴄhỗ này là ᴄơ ѕở tại Nguуễn Huу Tưởng ᴠà Phùng Hưng. Với phần vỏ hộp đóng gói giúp bảo ᴠệ môi trường, lại ᴠừa đẹp mắt ᴠà ᴠô ᴄùng tiện lợi, Nem Luji không ᴄhỉ muốn mang đến một bữa ăn ngon mà ᴄòn là bữa ăn đẹp mắt ᴠà thuận tiện

Nem nướng ᴄùng ᴠới ᴠị béo ᴄủa thịt, đượᴄ ᴄuộn ᴄhung ᴠới bún ᴠà ᴄhấm ᴠới nướᴄ ѕốt ѕóng ѕánh làm ra món ăn ᴄhiều lòng ngaу ᴄả những thựᴄ kháᴄh khó tính nhất. Từng ᴄhiếᴄ nem nướng tại Luji đều đượᴄ ᴄhuẩn bị ᴠà nướng thủ ᴄông nên hương ᴠị nem nướng Luji ᴄũng ᴠì ᴠậу mà luôn tươi ngon ᴠà mê hoặc.

Tại Nem Luji – Nem nướng Nha Trang ᴄòn ᴄó phở trộn nem nướng độ hot không hề kém ᴄạnh nem nướng Nha Trang. Với hương ᴠị đậm đà trộn ᴄùng ᴠới nướᴄ ѕốt nem nướng, phở trộn đã đơn giản lấу lòng kháᴄh hàng ᴄủa Luji ᴠà trở thành món bán ᴄhạу nhất trong thời gian ᴠừa qua ᴄủa quán.

Nem Luji - Nem nướng Nha Trang

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Phùng Hưng, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • LV2-96 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 
  • 105e C8 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0364 895 888 
  • Fanpage: www.facebook.com/nem.luji.nhatrang
6

Nem nướng Nha Trang Hà Anh

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Trong chuyến foodtour nem nướng Nha Trang Hà Nội mà thiếu bóng dáng của quán Hà Anh quả là một thiếu sót lớn. Không ít những tiktoker và reviewer đã ghé qua đây và dành lời khen ngợi không ngớt cho quán. Bên cạnh đó, đối với những bạn sinh viên khu Bách – Kinh – Xây thì quán là nơi tụ họp cực kì lý tưởng.

Nem nướng mềm, thơm kiểu thịt nướng thuần chứ không phải thêm ngũ vị hương. Ram cuốn giòn rụm, nhiều người rất thích ngồi ăn chay rồi chấm nước sốt. Củ cải muối thì phải nói đỉnh của đỉnh vì cứ chua chua, ngọt ngọt ăn vào lạ miệng. Một suất cực chất lượng mà tính ra giá chỉ 30.000đ là quá rẻ, các bạn nhất định phải ghé qua đây một lần. Chấm điểm theo một số đánh giá của những nhà “ẩm thực học” thì quán đạt 8.5/10 điểm.

Nem nướng Nha Trang Hà Anh

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Kiot 502 D1 ngõ Tự Do, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Điện thoại: 0966 404 313 
  • Fanpage: www.facebook.com/nemnuongnhatrang.haanh 
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
7

Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nem nướng có vị bùi bùi, thơm ngọt rất dễ ăn, thế nên món ăn này rất được yêu thích và xuất hiện khắp nơi ở Hà Nội. Nem nướng Nha Trang Hoa Béo được đánh giá là giống tới 80% vị chuẩn Nha Trang. Đây là một quán nem nướng khá đặc biệt, được phục vụ trong một chiếc mâm đầy đặn với các loại nem, rau sống, nước chấm.

Nem nướng ở đây không quá khô, dạng dài dẹt, vị ngọt thơm . Ngoài nem nướng thì trong mâm còn có chả ram giòn rụm để bạn đổi vị. Rau sống thì tá lả các loại, đồ chua thì bao gồm cà rốt, su hào, chuối xanh, khế chua và cả xoài chua nữa. Tất cả chúng sẽ được cuốn trong bánh đa, chấm với nước chấm chua cay thì đảm bào là ngon quên sầu luôn.

Hoa Béo - Nem nướng Nha Trang

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 6 ngõ 38 Xuân La, Tây Hồ Hà Nội 
  • Điện thoại: 0976 951 020 
  • Website: https://hoabeo-nemnuongnhatrang.business.site/ 
  • Fanpage: www.facebook.com/nemnuonghoabeo/
8

Nem nướng Xuân Dần

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trên con đường Phủ Doãn có giá trị đắt đỏ, có mặt bằng rộng và thoáng mát. Song, trông quán Nem nướng Xuân Dần rất bình dân. Tại quán, phục vụ rất nhiều món ăn như: Gà ri nướng muối ớt, Baba rang muối, Xôi chim, Lẩu cua đồng đặc biệt, Lẩu riêu bò,… nhưng đặc biệt nhất là món nem nướng Nha Trang. Đây cũng là món làm nên thương hiệu Xuân Dần.

Nem nướng của quán có hương vị gần giống với món gốc nem nướng ở Nha Trang, món này gồm có các nguyên liệu như: da heo thái sợi, thịt heo xay, cùng một số nguyên liệu gia vị khác. Nem được ướp thấm gia vị và gói bằng lá chùm ruột hoặc lá khế non để tạo nên mùi thơm đặc trưng khi nướng.

Một phần nem nướng ở đây chỉ khoảng 100.000 – 150.000 vnđ/người. Món này thích hợp dùng để ăn chơi, cho những buổi gặp gỡ bạn bè, gia đình quây quần ấm cúng và cả những buổi liên hoan đông vui.

Nem nướng Xuân Dần

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 2B Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0989 620 222 
  • 140 Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội - 0904 973 796 
  • TT 13 Khu đô thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội - 0982 401 986 
  • Email: [email protected] 
  • Website: http://nemnuongxuandan.com/ 
  • Fanpage: www.facebook.com/nemnuongxuandan.com.vn/ 
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
9

Nem nướng Nha Trang Ý Thiên

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Nem nướng Ý Thiên không còn xa lại với học sinh, sinh viên khu vực Hà Nội. Nếu đã từng ghé qua quán nem nướng này, một điều chắc chắn rằng bạn sẽ bị thu hút bởi sự niềm nở, nhiệt tình của cô chủ quán. Chủ quán rất sẵn lòng đón nhận những góp ý của khách hàng để món ăn và dịch vụ hoàn thiện hơn. Điểm cộng cho quán, quán rộng rãi, bàn ghế xếp gọn gàng, ngăn nắp, nhiều quạt điện. 

Mẹt nem nướng Ý Thiên chưa ăn đã cảm thấy thích vì độ đầy đặn, suất nem nướng ở đây phù hợp thay thế một bữa chính trong ngày. Nem cắt vừa, xếp ngay ngắn trong mẹt cùng chả ram, xoài xanh, dưa chuột, dưa góp và bún. Đi kèm mẹt nem nướng còn một đĩa rau sống. Sự hòa quyện của nem dai mềm, đậm vị với rau sống thanh mát, xoài xanh hơi chua chua khiến ai ăn cũng mê. Hương vị của nước chấm rất độc đáo, khi ăn khách cho thêm một ít ớt sẽ tròn vị hơn. 

Bên cạnh nem nướng, quán còn phục vụ thêm khoai lang kén, trà đá, trà quất. Mẹt nem nướng giàu dinh dưỡng cùng ly trà quất mát lạnh là combo hoàn hảo cho bạn khi "lỡ bữa".

Nem nướng Nha Trang Ý Thiên

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ngách 98 Ngõ Tự Do, Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Hotline: 0367 784 308 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ythiennemnuong/
10

Nem nướng Nha Trang Dũng béo

29/06/2022

 Chỉnh sửa

Mặc dù không phải là quán chuyên về nem nướng Nha Trang nhưng Dũng Béo cũng chinh phục được vị giác của thực khách nhờ hương vị thơm ngon, độc đáo cùng chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. 

Các nguyên liệu tạo nên những món ăn ở đây đều được lựa chọn kỹ càng, cẩn thận trước khi chế biến món ăn. Nhờ đó mà các mẹt nem luôn có chất lượng cộp mác Dũng Béo. Phương pháp làm nem cũng được thực hiện theo kiểu truyền thống với bí kíp riêng sao cho đảm bảo hương thơm và dinh dưỡng tốt nhất.

Tỉ lệ nguyên liệu, gia vị được cân bằng hoàn hảo. Nem khi nướng được kiểm soát kỹ về thời gian, sao cho chín vàng đều, không bị khô. Khách hàng sẽ được thưởng thức một hương vị nem nướng Nha Trang chính gốc, hoàn hảo nhất. 

Ngoài ra không thể không kể đến nước chấm.. Sự hòa quyện giữa nước chấm và nem đã tạo nên thương hiệu cho quán ăn Dũng Béo. Món ăn này là sự hài hòa giữa thiên nhiên, tạo nên sự thanh mát mà không hề ngấy, hay dầu mỡ. 

Thái độ phục vụ của nhân viên quá rất nhanh nhẹn, trẻ trung, luôn vui vẻ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Không gian quán được bài trí đơn giản, mang đến một cảm giác gần gũi, thoải mái để thưởng thức ẩm thực. Còn gì tuyệt vời hơn khi một buổi chiều rảnh rỗi được tán gẫu cùng bạn bè bên cạnh mẹt nem nướng đầy đặn, hấp dẫn.

Nem nướng Nha Trang Dũng béo

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105Y9 – Tập Thể Kinh Tế Quốc Dân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 22:30

Thật hấp dẫn và khó cưỡng với hương vị thơm ngon đặc trưng của món ăn dân dã này đúng không nào? Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có những phút giây thưởng thức món ăn thật thi vị và ngon miệng tại các quán nem nướng Nha Trang tại Hà Nội ngon ''tụt lưỡi'' nhé. Chúc bạn luôn hạnh phúc với những bữa ăn ngon!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo