1500+ quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

5.0  (1 bình chọn)
0 bình luận
04/01/2022
 7,991

Trên mạng xã hội có rất nhiều câu quotes hay về cuộc sống, tình yêu, tình bạn ... Trong bài này mình sẽ chia sẻ đến mọi người Top 1500+ quotes ý nghĩa nhất, hút triệu like trên facebook.

Trong cuộc sống, chúng ta thường gặp phải những thách thức và khó khăn, khiến cho chúng ta cảm thấy mất niềm tin và hy vọng. Tuy nhiên, một câu nói đầy ý nghĩa có thể giúp chúng ta vượt qua những khó khăn đó và tìm thấy sự tiếp thêm sức mạnh để tiến đến phía trước. "Không có gì là không thể" - một câu nói nổi tiếng của Muhammad Ali đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới. Câu nói này cho thấy rằng, nếu chúng ta có đủ quyết tâm và nỗ lực, thì chúng ta có thể vượt qua mọi rào cản và đạt được những điều mà chúng ta mong muốn.

quotes-hay-12.png
 

A. Tổng hợp trích dẫn, quotes và những câu nói hay về cuộc sống

Tổng hợp những câu nói ngắn hay về cuộc sống

Những câu nói hay về cuộc sống, những stt ngắn hay những câu quotes ý nghĩa về cuộc sống là kết quả sau nhiều quá trình sống và đúc kết của những người vĩ đại đi trước. Sự trải nghiệm của họ giúp ta có những bài học đáng quý.

1. Có những lúc, không có lần sau, không có cơ hội bắt đầu lại. Có những lúc, bỏ lỡ hiện tại, vĩnh viễn không còn cơ hội nữa.

2. Dùng thái độ cam tâm tình nguyện để có thể sống một cuộc sống an nhiên.

3. Tất thảy mọi vấn đề đều là vấn đề của bản thân.

4. Đôi khi, rõ ràng chúng ta đã tha thứ cho người ta, song lại không thể thực lòng vui vẻ, đó là bởi vì, chúng ta quên tha thứ cho bản thân mình.

5. Đừng bao giờ cau mày hay nhăn mặt thậm chí khi bạn đang buồn, chắc chắn sẽ có ai đó yêu bạn chỉ vì nụ cười của bạn thôi. Với thế giới bạn chỉ là một cá nhân nhưng đối với một ai đó, bạn là cả thế giới

6. Hãy hướng về phía mặt trời và bạn sẽ không bao giờ nhìn thấy bóng tối.

7. Chừng nào ta chưa tha thứ cho những người đã làm ta tổn thương thì họ còn choán tâm trí ta chừng ấy.

8. Cuộc sống có quyền đẩy bạn ngã nhưng ngồi đó than khóc hay đứng dậy và tiếp tục là quyền của bạn.

9. Chẳng có gì trở nên dễ dàng hơn. Chỉ là bạn trở nên mạnh mẽ hơn mà thôi.

10. Ta không thể bắt đầu lại nhưng ta có thể mở đầu bây giờ và làm nên một kết thúc mới.

11. Hãy giữ khuôn mặt bạn luôn hướng về ánh mặt trời, và bóng tối sẽ ngả phía sau bạn.

12. Bạn cần sức mạnh, nghị lực nên cuộc sống đã đặt ra những khó khăn nghịch cảnh để bạn vượt qua và trở nên mạnh mẽ hơnCuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ, biết ghi nhận, biết tin vào những lời hứa

13. Thái độ tốt nhất chính là: “Lưng của tôi không phải là hộp thư thoại và vui lòng nói bất cứ điều gì bạn muốn trước mặt tôi”.

14. Bạn có lẽ chiến thắng người khác bằng tranh cãi. Nhưng sẽ hay hơn khi đánh bại họ bằng nụ cười của bạn. Bởi lẽ những con người muốn tranh cãi với bạn họ không thể chịu đựng được sự im lặng của bạn cùng nụ cười ấy.

15. Đúng là cuộc sống có rất nhiều ngã rẽ nhưng không phải lúc nào bản thân cũng có thể chọm được một con đường dễ đi nhất.

quotes-hay-01
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

16. Trong cuộc sống của con người luôn ngược đời, người quan tâm bạn thì bạn không màng. Nhưng khi người lạnh lùng, ơ hờ với bạn thì bạn lại theo đuổi không dứt. Vậy cuối cùng, người bị tổn thương sẽ là ai?

17. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Bởi họ không thể tiếp nhận một con người có nhiều điểm xấu là bạn, thì chính họ cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

18. Người khác nói tới cách sống của bạn, cũng chẳng ảnh hưởng gì tới bạn. Bạn có sống thế nào, cũng chẳng có liên quan gì đến người ta. Nếu bạn muốn có một cuộc sống tốt đẹp thì đừng để tâm tới họ.

19. Chúng ta thường không phân biệt được giữa những người chỉ muốn nghe những câu chuyện của mình với người thật lòng muốn hiểu cảm giác của chúng ta sau những gì đã trải qua.

20. Trong cuộc sống có đôi lúc giường như mọi thứ đều chống lại bạn. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, sự cố gắng sẽ đem bạn đến với thứ mà bạn muốn

21. Sự tin tưởng giống như một miếng dán. Khi bạn đã tháo nó ra một lần, nó có thể dán lại lần kế tiếp nhưng nó sẽ không còn dính chặt như lần đầu tiên.

22. Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất và hòa tan. Nhưng khi nó rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa ra ánh sáng như một viên ngọc. Sẽ đi giống nhau nhưng cuối cùng ở cùng ai mới là điều quan trọng

23. Kỷ niệm luôn là thứ thật đặc biệt. Bổng nhiên ta bật cười vì nhớ lại những ngày mình đã khóc và đôi khi ta sẽ khóc vì nhớ tới những ngày mình đã cười

Quotes chât hay về cuộc sống

Khi bạn đăng những stt chất, những quotes hay về cuộc sống chắc chắn list bạn bè sẽ thích thú, giúp bạn trở lên đặc biệt hơn. Tuy nhiên, bạn cần sử dụng những câu nói chất đúng trong trường hợp nhé!

1. Trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn không muốn làm nhưng không thể không làm, đây chính là trách nhiệm; trong cuộc sống có rất nhiều việc bạn muốn làm nhưng không thể làm, đây chính là vận mệnh

2. Nếu mỗi ngày bạn cho anh ta một đồng, chỉ cần một ngày bạn không cho thôi, anh ta sẽ hận bạn. Mỗi ngày bạn tát cho anh ta một cái tát, vậy chỉ cần một ngày bạn không tát, anh ta sẽ quỳ xuống và cảm ơn bạn. Xã hội là vậy, cuộc sống là vậy, tình yêu cũng chính là như vậy.

3. Khi bạn làm đúng, thì người nói sau lưng bạn sẽ càng nhiều. Khi bạn sống càng tốt, thì người châm chọc sau lưng bạn sẽ càng đông. Và bạn trở nên càng mạnh mẽ, thì người đả kích sau lưng của bạn càng nhiều… Nhưng bạn có biết? Chỉ cần tôi và gia đình của mình có thể hạnh phúc mỗi ngày, là đã đủ rồi. Bạn sẽ ghét tôi ư? Và tôi chẳng quan tâm đến đâu, tôi sống đâu phải là để làm đẹp trong lòng bạn

4. Trong cuộc sống, giai đoạn khó khăn nhất không phải là không ai hiểu bạn, mà là… bạn không hiểu chính mình

5. Cuộc sống giống như cốc nước trắng, bạn uống nó hàng ngày. Hãy đừng ngưỡng mộ nước ngọt mà người khác uống dù có năm sắc bảy màu rực rỡ nhưng nó chưa chắc đã giải khát bằng nước trắng của bạn đâu. Cuộc sống ở đời nó không dựa vào tâm tình, mà phải dựa vào tâm thái. Khi bạn điều chỉnh tâm thái của mình cao nhất để nhìn cuộc sống, đâu đâu cũng là ánh nắng

6. Nếu bạn hiểu được trân trọng, vậy thì bạn sẽ phát hiện ra rằng thứ mà mình có được ngày càng nhiều. Nếu một lòng bạn muốn theo đuổi, thì sẽ phát hiện ra rằng thứ mà mình mất đi lại càng rất nhiều

7. Con người sẽ có hai con đường để đi, 1 là con đường buộc phải đi, 2 là con đường muốn đi, khi ấy bạn bắt buộc phải cất bước vững vàng trên con đường buộc phải đi, mới có thể đi con đường mà bạn muốn đi

8. Thứ mà mình thích đừng hỏi người khác có đẹp hay không, cuộc sống của bạn sẽ không bởi vì lời nói của người khác mà trở nên tốt đẹp, có thích hay không, quyền quyết định nằm ở bạn.

quotes hay
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

9. Chúng ta vĩnh viễn không biết về ngày mai và điều ngoài ý muốn, cái nào sẽ tới trước.Cuộc đời con người như 1 giấc mộng, sống tốt ở hiện tại và đừng đợi khi mất rồi mới hiểu trân trọng. Cuộc đời ngắn ngủi lắm, thừa lúc vẫn còn kịp, đi gặp người bạn muốn gặp, làm chuyện bạn muốn làm, sống cuộc sống mà bạn muốn sống, yêu người mà bạn muốn yêu

10. Trong cuộc đời mỗi con người sẽ có ba lần trưởng thành. Lần 1 là khi phát hiện bản thân không phải là trung tâm của vũ trụ; lần 2 là khi phát hiện cho dù có nỗ lực đến thế nào đi chăng nữa, thì vẫn có một số chuyện khiến bản thân bất lực; lần 3 là khi biết có một số chuyện có thể là bản thân bất lực, nhưng vẫn phải dốc sức đi giành lấy

11. Mọi  nười nói tôi điên cũng được, cười tôi ngốc cũng chẳng sao, để ý đến bọn họ làm gì? Bản thân tôi cảm thấy vui là được rồi!”

12. ”Thật ra, ai cũng muốn sống như vậy, nhưng không để ý đến cách nhìn và ánh mắt của người khác, dường như chỉ có trẻ con mới làm được. Khi người ta đã hiểu chuyện, có mấy ai không nhìn sắc mặt người khác mà sống đâu?

13. Nếu một người hỏi tôi: Bạn sẽ thế nào để vượt qua được những năm tháng khó khăn kia?Tôi sẽ chỉ có một câu trả lời duy nhất: Tôi có một sức mạnh tinh thần lớn mạnh để chống đỡ bản thân mình, sức mạnh ấy mang tên “Muốn chết mà không dám”.

Quotes hài hước về cuộc sống

Hãy thư giãn, gạt bỏ những lo toan với loạt quotes hay, hài hước dưới đây nhé! Chắc chắn tinh thần của bạn sẽ thoải mái hơn với những stt hài hước, những câu nói dí dỏm này đấy!

1. Có một thứ tiền không thể mua được. Đó là sự nghèo khó!

2. Khi nhìn thấy những cặp tình nhân khắc tên nhau trên cây, tôi luôn tự hỏi: yêu đương thì mang theo dao làm gì.

3. Em cũng chỉ là con gái thôi. Buồn là ăn không ăn là buồn.

4. Ế là xu thế, nên hãy sống tử tế và tỏa sáng nhé các chế.

5. Người ta thường nói cười là phương thức tốt nhất để chữa lành mọi tổn thương. Nhưng khi bạn cười mà không có lý do, thì lúc đó bạn cần thuốc.

6. 

  • Trời buồn trời đổ cơn mưa.
  • Em buồn em ngủ từ trưa tới chiều.
  • Ngủ xong dậy ăn cơm chiều.
  • Ăn xong lại ngủ từ chiều tới mai.

7. Cuộc sống vốn ngắn ngủi, vì vậy bạn hãy luôn cười khi còn đủ răng.

8. Có công mài sắt có ngày mỏi tay.

9. Con cóc là cậu ông trời. Nghe tiếng cóc gọi được nồi cháo ngon.

10. Học không chơi đánh rơi tuổi trẻ. Chơi không học có vẻ vui hơn.

11. Chết vì người phụ nữ bạn yêu thì dễ hơn sống chung với họ.

12. Tình yêu sẽ mãi mãi trường tồn, chỉ có người yêu là thay đổi.

13. Yêu nhau thì thề sống chết cùng nhau. Ghét nhau thì thề sống chết với nhau.

14. Truyền máu là con đường ngắn nhất đi đến trái tim đối phương.

15. Người ta dùng thời gian để kiếm tiền… rồi dùng tiền để đốt thời gian

16. Nếu có yêu ngay cái nhìn đầu tiên thì bạn sẽ đỡ tốn tiền và thời gian.

17. Xăng … có thể cạn, lốp … có thể mòn, nhưng số máy, số khung thì không bao giờ thay đổi.

18. Khoa học chứng minh: Sau lưng một người đàn ông thành công luôn có bóng dáng của người đàn bà. Ý của họ là: Sau lưng một người đàn ông thất bại là một người đàn bà thật sự.

19. Hãy đi lên bằng chính đôi chân mình – Nếu thang máy hỏng.

20. 

  • Khi người ta yêu, người ta thề sống chết có nhau.
  • Khi không còn yêu, người ta thề sống chết… với nhau.

21. 

  • Trong một bữa tiệc thường có 2 loại người: muốn về trễ và muốn về sớm.
  • Điều rắc rối là hai loại người này thường kết hôn với nhau.

22. Bạn có thể học hỏi từ thất bại của mình … bạn sẽ học được rất nhiều trong ngày hôm nay!!!

23. Thú nhận tội lỗi thì tốt cho tâm hồn của bạn, nhưng rất xấu cho nghề nghiệp của bạn

24. Học chi cho lắm cũng thành trâu. Trốn học đi chơi đỡ nhức đầu.

25. Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ…không biết mình xấu.

quotes-hay-04.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

26. Bom nguyên tử được phát minh… vì công dụng hủy diệt tất cả các phát minh.

27. Bí kíp ăn uống:Cứ việc ăn thoải mái, không cần lăn tăn.Và nếu có ai đó cằn nhằn chuyện cân nặng của bạn, sẵn tiện đang nhai, ăn người ta luôn đi.

28. Ai cũng tìm một nửa của mình còn thiếu nhưng riêng tôi thì không! Bởi vì tôi không bị đứt đôi người. Tôi quá hoàn hảo.

29. Bước đến nhà em, bóng xế tà. Đứng chờ năm phút bố em ra. Lơ thơ phía trước vài con chó. Lác đác đằng sau chổi lông gà.

30. Độc thân cũng ổn mà. Chẳng cần phải make up cầu kì. Không cần phải khóc lóc vật vã vì cãi nhau. Không cần tìm lũ bạn than phiền nức nở. Không cần phải để ý cảm nhận của đối phương. Không cần lo lắng bà dì đến sớm hay muộn. Không cần phiền não vì mình lại tăng cân. Không cần buồn bã vì gần đây nhan sắc mình đi xuống. Muốn đi đâu chơi thì cứ đi đến khi nào chán thì về, không lo bị gọi điện tra khảo. Không cần tốn tiền đăng kí 3G, đăng kí tin nhắn. Không cần hao tâm tổn sức suy nghĩ xem đối phương có làm gì có lỗi với mình không….Tóm lại là độc thân thật tốt biết bao.!

31. Nghệ thuật che lấp sự bất tài cũng đòi hỏi không ít tài năng.

32

  • Mập thì đẹp.
  • Ốm thì dễ thương.
  • Lòi xương thì dễ mến.

33. Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình…thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai.

34. TỰ KỶ là gì??? Là tự mình sống hết thế kỷ.

35. Lương tâm là cái buộc ta phải kể hết mọi bí mật cho người tình trước khi có ai đó mách.

36. Ngắn gọn thể hiện sự thông minh nhưng không đúng trong trường hợp người ta nói “Anh yêu em!”

37. Nếu bạn nói với Chúa, bạn đang cầu nguyện. Nếu Chúa nói với bạn, bạn mắc chứng tâm thần phân liệt rồi.

38. Mỉm cười thì có bạn, nhăn mặt thì có nếp nhăn.

39. Người bạn chân thực luôn luôn là: Khi bạn lầm lỗi, người đó không nghĩ là bạn thường xuyên làm như vậy.

40. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủi.

41. 

  • Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
  • Chứ đừng để cả thùng,
  • Rồi lâm vào đường cùng
  • Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

42. Thể thao là có hại. Nếu ta sống được thêm 10 năm nhờ luyện tập thì ta cũng mất 15 năm vào các buổi tập luyện đó.

43. Tại sao chỉ có danh hiệu bà mẹ việt nam anh hùng mà không có danh hiệu ông bố việt nam anh hùng nhỉ ?

B. Tổng hợp Quotes ý nghĩa nhất về tình yêu

Quotes hay về tình yêu hạnh phúc 

Những câu nói hay về tình yêu được giới trẻ yêu thích nhất mà mình share dưới đây đều là do mình sưu tầm trên các trang mạng xã hội và các trang diễn đàn. Đây sẽ là nguồn cảm hứng giúp các cặp đôi có thêm niềm tin và hy vong.

1. Vị trà yêu thích của anh là gì? Đó là em.

2. Chocolate đắng đầu lưỡi nhưng ngọt ở cuống họng, như tình yêu em dành cho anh.

3. Anh có thể làm mọi thứ cho em, ngoại trừ việc yêu em lần nữa.

4. Trên thế giới có 6 tỉ người. Anh nhớ em bởi vì 5,999,999,999 người còn lại không thể nào thay thế một người đặc biệt như em.

5. Bên em thôi, đừng bên ai. Yêu em thôi, đừng thêm ai.

6. Như lon coca mùa hè, hạt cacao mùa đông. Em đến bên anh thật nhanh và đúng lúc.

7. Người nào được tình yêu làm cho tư tưởng sáng sủa lên, đôi tay mạnh mẽ thêm, người đó mới yêu thực sự”. – Khuyết danh

8. Một cách đơn giản để hạnh phúc là tôn trọng những gì mình đang có. — Khuyết danh

9. Người nghèo cũng thèm tiền, người giàu cũng thèm tiền. Chỉ có người anh minh mới thèm hạnh phúc. Khuyết danh

10. Khi yêu ai đó cách mà người ấy gọi tên bạn cũng khiến bạn mỉm cười hạnh phúc.

11. Tôi yêu người ấy bằng thứ tình cảm chân thành nhất, chỉ cần người đó không buông tay thì dù trái đất này có ngừng quay tôi cũng không bao giờ buông tay người ấy.

12. Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một nghìn bước, em chỉ cần bước 1 bước, 999 bước còn lại anh sẽ chạy đến cùng em

13. Yêu một người là nghĩ về người đó cuối cùng trước khi đi ngủ và nhớ về người đó đầu tiên khi tỉnh dậy

14. Duyên do trời định, phận do trời tạo nhưng hạnh phúc là do chính bản thân mình tạo ra. Hãy nhớ và trân trọng điều đó nhé!

15. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.– Khuyết danh

16. Em sợ quá anh ơi, chắc em phải đi khám bác sĩ thôi. Chẳng hiểu sao cả tuần qua trong đầu em chỉ luôn hiện lên hình bóng anh và tim em đập thình thịch khi nghe thấy giọng nói của anh. Chắc em yêu anh quá mất rồi

17. Em à, anh đã bị cảm nắng và bệnh đã rất nặng rồi. Liều thuốc duy nhất có thể cứu anh bây giờ là được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười hoặc chỉ cần một tình yêu nhỏ em dành cho anh.– Khuyết danh

18. Tình yêu đâu phải vì tiền. Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành. Tình yêu đâu phải tranh giành. Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

19. Tình yêu không phải là tìm thấy một ai đó hoàn hảo, mà là học cách để nhìn thấy những điều tuyệt vời từ một người không hoàn hảo.

quotes-hay-05.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

20. Chỉ cần chúng ta yêu ai đó bằng cả trái tim thì đó luôn được gọi là mối tình đầu.

21. Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy

22. Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong trái tim anh. Nụ cười rạng rỡ, khuôn mặt khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tình yêu. Anh mãi yêu em!

23. Thời gian và không gian không thể chia cắt được tình yêu anh dành cho em. Càng xa em anh càng thấy nhớ em nhiều hơn, càng gần em thì ngọn lửa tình yêu trong anh lại càng mãnh liệt. Và dù trong hoàn cảnh như thế nào đi chăng nữa thì anh vẫn mãi luôn bên em.

24. Và dù cho 10 năm sau, cũng vẫn giống như khi 18 tuổi, anh vẫn chạy về phía em với lòng tràn đầy nhiệt tình. Anh đi trên con đường mà điểm cuối lúc nào cũng là em. Đây chính là điều ước của anh khi thổi nến.

25. Người ta nói rằng, nhịp đập trái tim của mỗi người là khác nhau. Giống như hai người không có chung một gương mặt vậy. Nhưng em nghe xem. Nhịp đập trái tim của anh và em giống nhau, đúng không? Đây là định mệnh giữa anh và em rồi.

26. Vì em mà anh cười, anh phát điên, anh chiến đấu và cảm thấy đau lòng. Tất cả đều là lần đầu tiên xảy đến với anh kể từ khi quen em.

27. Anh muốn viết tên em trên cát nhưng sợ sóng biển cuốn trôi đi, anh muốn viết tên em trên bầu trời nhưng sợ gió thổi bay mất, nên anh viết tên em trong trái tim anh … nơi mà nó sẽ mãi tồn tại.

28. Anh thà làm một hồn ma, ở bên em như một linh hồn vất vưởng còn hơn là lên thiên đàng mà không có em.

29.  Nếu phải lựa chọn giữa việc yêu em và không khí để thở. Anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói lời yêu em.

30. Sắc thắm của hoa hồng hay sắc lam của hoa violet không bao giờ hấp dẫn bằng em. Anh mơ thấy em trong giấc ngủ, và khi tỉnh dậy anh lại nghĩ đến em. Điều mà anh có thể làm là anh phát điên vì em.

31

  • Em biết không?
    Trên đời này có 2 thứ anh không nên đánh mất.
    Thứ nhất là em. Thứ hai là tình yêu của em!

32. Mỗi ngày thức dậy anh được nghĩ đến em, khi đi ngủ anh có thể mơ về em đối với anh đó là 1 ngày trọn vẹn!

33. Anh đã đánh rơi một giọt nước mắt vào biển khơi, và anh đã dính phải một lời nguyền đó là: khi ai đó tìm thấy nó thì đó là lúc anh ngừng yêu em.

34. Anh có thể chỉ mất 3 giây để yêu em. Nhưng để quên được em a chắc chắn rằng sẽ phải mất cả cuộc đời của anh.

35. Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.

36. Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.

37. Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng. Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.

38. Tin tưởng vào lời hứa xa bao lâu cũng tìm nhau. Giữ gìn là trọng trách đôi vai anh thêm sức mạnh”

39. Bạn có thể mất một phút để cảm thấy thích một người, một giờ để mà thương một người, một ngày để mà yêu một người. Nhưng phải mất cả đời để quên một người.

40. Anh sẽ luôn lắng nghe mọi điều em nói, anh sẽ luôn ở cạnh em.Em hãy sống hạnh phúc, đừng lãng phí cuộc sống của mình, vì anh đã để dành cho em.Hãy tin anh, em nhé!

Quotes hay về tình đơn phương

Yêu đơn phương là tình yêu đến từ 1 phía. Người nào yêu trước sẽ là người nhận nhiều đau khổ, thậm chí đau đến tận cùng mà đối phương không hề biết. Những câu quotes hay về tình yêu đơn phương mình chia sẻ sẽ giúp các bạn trải lòng hơn, gửi gắm cho người mình yêu thương biết đâu 1 ngày bạn sẽ có 1 cái kết thật đẹp.

1. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

2. Có bao giờ, bạn nhấc máy chờ nghe giọng nói ấm áp của một người để rồi… lặng lẽ mỉm cười sau những tiếng tút dài trong vô vọng và tự dối lòng rằng, chắc người ta đang bận đó thôi.

3. Người không biết quý trọng mình không đáng để mình tiếp tục cho đi tình yêu vì cuối cùng người bị tổn thương nhiều nhất sẽ là mình mà thôi.

4. Vì hãy yêu thương nhau khi còn có thể nên anh đâu thể bỏ hình ảnh em ra khỏi trái tim anh.

5. Có những nỗi nhớ không được đặt tên, có những yêu thương không được gửi trao nhưng vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc vì được yêu đúng cảm xúc trái tim.

6. Sợ nhất là khi ta lấy hết dũng cảm để nhắn tin cho một người, Để rồi trả lại là sự im lặng lạnh người hay câu nói vô tình: ” Đừng làm phiền tôi nữa”.

7. Em không muốn đón nhận anh, cũng không sao. Không được gặp em cũng chẳng sao cả… Nhưng hãy để cho anh được biết em vẫn ổn, nhé!.

8. Có phải em quá ngốc, vì em mà anh chẳng thèm đoái hoài tới tình cảm của em?.

9. Đôi khi việc lặng lẽ đi sau một người dõi theo từng bước chân của người ấy bằng cả trái tim đã có thể gọi là yêu.

10. Trời cho em đôi mắt là để nhìn những điều tốt đẹp. Vậy sao cứ nhìn anh hoài rồi lặng lẽ cụp mi khi người ra đi lạnh nhạt.

11. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

12. Anh hiểu rằng, khi em chẳng nhìn thấy tim anh thì tình yêu của anh có lớn đến bao nhiêu vẫn chỉ là một số 0 tròn trĩnh.

13. Vì em yêu anh thật lòng, trước hàng trăm lí do từ bỏ. Vậy nên đừng hỏi vì sao em luôn cố tìm ra một lí do để tiếp tục yêu.

14. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn nói chỉ là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

15. Dù anh cứ hững hỡ với tình cảm của em nhưng xin đừng lạnh lùng quá như thế, đừng cắt đứt mọi liên lạc, để cho em cảm giác rằng mình đáng ghét đến thế này.

16. Em sợ tất cả chỉ là nhất thời, chỉ là cảm xúc bộc phát, chỉ là cái gì đó không rõ ràng. Sợ khi yêu rồi sẽ lại phải chấp nhận bị bỏ quên.

17. Anh và em như hai đường thẳng song song không một tia hy vọng.

quotes-hay-06.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

18. Có một người, với bạn là tất cả nhưng với người ta bạn chẳng là gì. Có một người, lúc ở bên cạnh có thể bạn sẽ nở nụ cười nhưng khi quay đầu đi bạn đã bật khóc.

19. Tớ muốn được ôm chặt cậu, dù biết trái tim cậu đang gọi tên một người khác. Bởi tớthật yếu đuối nên tớ muốn dựa vào vai cậu mãi, dù biết cậu chỉ xem tớ là một người bạn thân.

20. Em thật ngốc. Luôn từ chối những bàn tay sẵn sàng đưa ra. Chỉ đợi một bàn tay mà suốt đời này em chẳng thể nắm được.

21. Nhiều khi anh quyết tâm từ bỏ tình yêu ấy… Nhưng lại không thể vì lý trí đâu thắng nổi trái tim.

22. Lý trí nói rằng phải quên em nhưng trái tim chẳng nghe lời, vẫn cứ đập liên hồi khi gần em.

23. Anh đang nhớ em! Thực sự rất nhớ!. Nhưng chẳng có cách gì để đến bên em và ôm thật chặc.

24. Có một người, dạy bạn thế nào là yêu nhưng không yêu bạn. Có một người, trao cho bạn hàng ngàn nỗi nhớ nhưng chẳng bao giờ nhớ về bạn.

25. Đau khổ nhất là khi… thương ai đó, nhớ ai đó mà không được nói chuyện.

26. Đơn phương là thế, dù rất thích, rất muốn bày tỏ nhưng bản thân không cho phép. Vì em sợ rằng một mai sẽ không còn là bạn mà là người dưng.

27. Đã có lúc em nhớ lắm nhưng vẫn giả vờ không có gì, muốn gặp lắm nhưng vẫn cố gắng kiềm chế. Em thích lắm nhưng vẫn chỉ nói là bạn bè thôi. Muốn bày tỏ tình cảm lắm nhưng lại sợ không được đáp trả.

28. 

  • Đời người tốt nhất chỉ nên yêu một lần.
  • Quen nhiều người sẽ dễ dàng so sánh.
  • Yêu nhiều lần sẽ mất dần cảm giác.
  • Chia tay nhiều lần sẽ thành thói quen.
  • Đến cuối cùng, bản thân cũng chẳng thể tin vào tình yêu.
  • Thật ra trong chuyện tình cảm, càng đơn thuần bao nhiêu, càng hạnh phúc bấy nhiêu.

29. Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại. Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.

30. 1 người con trai dù lòng dạ sắt đá đến đâu…cũng có lúc sẽ khóc và thay đổi vì 1 người họ yêu thương thật lòng. 1 người con gái cho dù có yếu đuối đến đâu…cũng có lúc trở nên mạnh mẽ vì 1 người đã làm họ đau.

31. 

  • Tình yêu đơn phương ..
  • … là yêu trong thầm lặng
  • Chỉ có cho mà không có nhận
  • … Người ta vui 1 mình vui 10
  • đôi khi thấy mình hơi ngốc nghếch
  • … chỉ vì một bóng hình mà mình như người đã chết…

32. 

  • Nếu có 1 điều ước…
  • Tôi ước..
  • ..bàn tay của tÔi..
  • …sẽ không để tuột mất bất kỳ thứ gì mình đang có
  • Đặc biệt là…ng tôi yêu:-X Có bao giờ..
  • Ai đó thực sự sợ mất tôi…?
  • ..và có bao giờ..
  • Ai đó cố gắng hết mình để tôi không bước đi ra cuộc đời họ?

33. Chờ đợi một tình yêu thực sự giống như chờ xe bus. Có thể sớm, có thể muộn nhưng chắc chắn sẽ đến. Quan trọng là bạn phải kiên nhẫn để đi đúng tuyến, nếu không sẽ bị lạc đường.

Quotes thả thính siêu cute

Nếu bạn đang thầm thích 1 ai nhưng chưa dám ngỏ lời hãy note ngay những quotes hay thả thính dễ thương, caption thả thính ngọt ngào trong bài viết nhé! Chắc chắn crush của bạn sẽ thấy rung rinh đó!

1. Yêu em, anh dám không?

2. Mùa đông đến rồi, nếu anh không bận, mình yêu nhau được không? Bạn thấy đấy, cô gái đang cần một người quan tâm khi mùa đông đến kìa. Like để làm quen thôi.

3. Cuối tuần. Muốn đi chơi thật xa….

4. Chồng tương lai, em đã chờ đợi anh hơn 20 năm trời rồi đấy.

5. Chỉ cần anh nói yêu, em sẽ bám theo anh suốt đời. Cô gái đang muốn muốn bật đèn xanh đấy. Cô nàng muốn gợi ý là mình chung thủy lắm đấy. Anh cứ thử tỏ tình mà xem.

6. Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai. Khi đăng cap này là cô ấy hơi buồn rồi đấy. Không phải cô ấy muốn một mình đâu, mà đang cần có người chia sẻ nỗi buồn kìa.

7. Ai nào cho mượn avatar để em đỡ cô đơn đi

8. Nắng đã có mũ, mưa đã có ô, còn em sẽ có ai?

9. Chồng tương lai ơi, em chờ anh hơi lâu rồi đấy

10. Trời đổ mưa rồi sao anh chưa đổ em? Người ta gợi ý đến thế rồi, tag tên một ta bạn bè chung vào rồi, sao anh vẫn chưa nhận ra nhỉ? Người ta chỉ cần anh ngỏ lời thôi đấy.

11. Dạo này anh có thấy mỏi chân? Sao cứ đi trong tim em mãi.

12. Anh ơi, có nóng không? Tim em đang cháy nè.

13. Anh gì ơi ! Anh đánh rơi người yêu này.

quotes-hay-07.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

14. Sao anh cười mãi thế. Da em đen mất rồi.

15. Ủa đêm rồi mà sao tim mình vẫn đầy nắng thế? Các chàng trai sẽ chú ý các stt đáng yêu này lắm nhé. Không chỉ thả tim đâu, các chàng cũng sẽ nhớ mãi vẻ đáng yêu của cô nàng mà xem.

16. Tim anh còn chỗ không? Em muốn chuyển nhà mà chưa tìm thấy chỗ.

17. Uống nhầm 1 ánh mắt cơn say theo cả đời!

18. Em thích anh còn nhiều hơn muối ở biển…

19. Em đọc hết “Mười vạn câu hỏi vì sao” những vẫn không hiểu được vì sao em thích anh nhiều thế.

20. Đường thì dài, chân em thì ngắn. Phải đi bao xa mới có thể tìm thấy anh.

21. Em xinh tươi, nhưng em chưa thuộc về ai.

22. Chán thả thính rồi, ai cưa để em đổ một lần coi. Thính này cực thu hút để có một cuộc chém gió sôi nổi đó. Nhớ tag đám bạn quen thuộc vào nhé, lại rôm rả suốt đêm ý mà.

23. Có phải cuộc sống quá bon chen nên anh mãi vẫn chưa tìm đến em?

24. Nếu có thể hãy để em một lần được yêu anh, được không?

25. Tuổi tác với chị không quan trọng, vấn đề là em đã có bằng lái chưa?

26. Trăng lên đỉnh núi trăng tà. Anh yêu em thật hay là yêu chơi?

27. Nếu ngoài kia nhiều bão tố, thì về đây với em.

28. Em không muốn ngủ muộn, chỉ là đang chờ ai đó chúc ngủ ngon thôi.

29. Cây đa, giếng nước sân đinh. Khi nào em hết một mình đây anh?

30. Cả thế giới này ai cũng yêu nhau chỉ có riêng mình em hẩm hiu một góc. Các cô nàng thường kèm với một bức ảnh ngồi cô đơn 1 mình. Thực ra không phải cô ấy hẩm hiu đâu, chỉ là muốn ai đó cùng trò chuyện thôi mà. Ai muốn xơi thính nào?

31. Thích được ai đó gọi là “ bé”.

32. Cần ai đó quan tâm để thấy minh được yêu thương.

33. Anh gì ơi,cho em mượn đèn pin được không? Trời tối quá, em không tìm thấy đường vào tim anh.

34. Say rượu say bia làm gì? Anh say em đi này.

35. Thách ai nói yêu em đấy. Viết cap này lên, chắc chắn cô nàng sẽ rất vui vì nhiều chàng trai vào bình luận sôi nổi. Nếu bạn muốn có ai đó trò chuyện vui vẻ, có thể thử xem.

36. Bầu trời xanh, làn mây trắng. Anh yêu nắng hay yêu em?

37. Yêu em mệt lắm phải không anh? Cô nàng đang dỗi đấy. Vào an ủi ngay thôi. Thính này vừa ngọt ngào, vừa có chút nũng nịu, rất hợp với việc thả câu các con cá mạnh mẽ và muốn che chở
người khác.

38. Nhờ có nắng mới thấy cầu vồng. Nhờ có anh mới thấy màu hạnh phúc.

39. Anh yêu ơi ới ời. Anh đang ở đâu? Cô ấy đang chờ bạn bè tag tên crush mình vào đấy. nếu lũ bạn tag mình vào, thì hãy nghĩ rằng có thể mình có liên quan đến việc thả thính của cô nàng ấy nhé.

40. Soái ca là của ngôn tình. Còn anh thì chỉ của mình em thôi.

41. Giữa cuộc đời hàng ngàn cám dỗ.Em chỉ cần bến đỗ anh thôi.

42. Bồ công anh bay khi có gió. Em chỉ cười vì ở đó có anh.

43. Anh ơi.Chờ em lớn nhé.

44. Em là cô gái mặc áo xám. Sẽ luôn đeo bám để yêu anh.

45. Cầu vồng xuất hiện vì mưa. Em đây xuất hiện chờ anh cưa nè. Chời ơi. Thính này thơm nè. Nhiều chàng trai sa bẫy lắm đây.

46. Em là cô gái yêu màu trắng. Ngược đường ngược nắng để yêu anh. Câu này nhiều bạn nữ dùng và phản hồi là thành công rồi nhé.

47. Anh ơi nước biển màu xanh, nắng kia màu trắng, tim anh màu gì?

48. Ngày cuối tuần anh tìm mua thính. Thính em nè, sao chưa dính anh ơi?

49. Người yêu ơi, em đang buồn nè.

50. Có ai inbox nói chuyện cho em đỡ buồn đi.

Quotes hay yêu xa

Khoảng cách trong tình yêu là một trong những lý do khiến nhiều cặp đôi chia tay. Nếu bạn nào đang yêu xa, hãy tham khảo những quotes yêu xa dưới đây để có thể sẵn sàng chấp nhận hết hạnh phúc lẫn cay đắng cùng nắm tay nhau đi đến cuối cơn đường nhé!

1. Em tưởng yêu xa là cách hàng nghìn cây số. Hóa ra khoảng cách trái tim còn xa gấp mấy lần.

2. Yêu xa, sợ nhất là giữa cái khoảng cách hai bờ đại dương ấy, chẳng rõ người kia đang nhớ mình hay đang quên đi mình.

3. Yêu xa giống như đánh 1 ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân.

4. Khoảng cách xa nhất không phải là mấy vạn cây số. Khoảng cách xa nhất chính là giữa lòng người với người, được mất từ đó mà ra…

5. Tôi chẳng tin vào việc yêu xa. Gần còn chia tay, nói chi đến việc xa xôi? Rời “xa”, ý nghĩa của nó là vậy.

6. Nhiều năm yêu đơn phương, khi được đối phương đáp lại thì chấp nhận yêu xa. Vậy em phải đợi đến khi nào thì mới được hạnh phúc trọn vẹn bên cạnh anh đây?

7. Yêu xa là dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở. Và cả khoảng trống của cái lạnh mùa đông, cái lạnh của xa xôi, của đợi chờ.

8. Làm ơn đừng để tình yêu trở nên nhỏ bé khi khoảng cách giữa chúng ta kéo dài ra!

9. Em không sợ thời gian xa cách. Em chỉ sợ lòng người chẳng qua được thử thách thời gian

10. Phải biết kìm nén cảm xúc vào trong và coi nó như là vô hình

11. Và cuối cùng trong câu chuyện xa xôi của chúng mình, cái kết có viên mãn không anh?

12. Những ngày xa nhau, có ngày em khóc nấc từng cơn. Em nhớ anh, thương bản thân và buồn cho chuyện đôi mình.

13. Yêu xa, thứ tình cảm có lẽ mơ hồ và khiến con người ta mông lung nhiều nhất.

14. Khoảng cách sẽ quá xa nếu chúng ta không xem nhau là tất cả.

quotes-hay-08.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

15. Đôi khi, ngồi bên nhau mà em thấy anh cách xa em ngàn cây số.

16. Yêu xa cô đơn buồn lắm. Luôn thiệt thòi cho những cô gái chờ mong.

17. Ngày xưa cũng yêu xa nửa vòng Trái Đất. Cũng chờ tới lúc họ về rồi lại chẳng được mấy bận mà đường ai nấy đi.

18. Ai đã từng yêu xa, thì mới hiểu được, con người ta phải đánh đổi rất nhiều.

19. Tôi đã có một tình yêu đẹp khi yêu xa, tưởng rằng nó sẽ hạnh phúc mãi mãi, nhưng điều đó chỉ là ảo tưởng. 

20. Yêu xa có hạnh phúc không? Có chứ. Nhưng chàng trai ơi, cũng không vì thế mà để người con gái của mình phải mòn mỏi đợi chờ như vậy.

21. Em yêu xa đã lâu như vậy. Có khi nào anh biết chúng ta sẽ hạnh phúc trọn vẹn bên nhau?

22. Em ước mai chúng mình có thể gặp nhau thật. Là có thể chạm vào nhau chứ không phải chỉ là nhìn nhau qua màn hình.

23. Những ngày xa nhau, là những ngày em nhớ. Em thương bản thân và buồn cho chuyện đôi mình.

24. Yêu xa khó lắm. Khi người này đón ánh bình minh, thì nơi xa có một người đang dần vào chìm vào giấc ngủ sâu.

25. Tìm thấy nhau đã khó, sao anh lại để khoảng cách làm chúng ta lạc mất nhau?

26. Khoảng cách không gian không đáng sợ bằng sự xa cách trong tâm hồn.

27.  Em không chờ tin nhắn hồi âm. Vì chúng ta cách nhau nửa vòng Trái Đất.

28.  Yêu xa là kẻ thù của những trái tim và tâm hồn yếu đuối.

29. Yêu xa, người ta hay nói đến khoảng cách hàng trăm hàng nghìn cây số. Có người lại bảo có gì xa hơn khoảng cách nửa vòng Trái Đất. Nhưng tôi nghĩ, có khoảng cách nào xa hơn khoảng cách giữa những trái tim không còn yêu. Có những  người sống cùng thành phố, cùng nhìn thấy Mặt Trời mọc hay lặn mỗi ngày, nhưng tâm hồn họ xa nhau đến mức không còn nhìn thấy tâm hồn đồng điệu nữa. Lạc nhau lâu quá, đến khi không thể níu giữ tình của nhau.

30. Không biết vì sao chúng ta lại xa cách về tâm hồn. Anh không biết, em cũng không biết. Chỉ là hai trái tim không còn đồng điệu mà thôi.

31. Bạn hỏi tôi, thế nào là hai tâm hồn xa cách? Đó là khi  chúng ta không còn cố gắng vì nhau, sẽ thôi không còn nghĩ về nhau thêm nữa.

32. Có một thứ cách xa, không phải vì tình yêu phai nhạt mà vì không nhìn thấy nỗi đau của nhau.

33. Yêu xa là chúng ta tự học cách chăm sóc cho bản thân mình, những khi cô đơn, những khi yếu lòng chúng ta chỉ biết quan tâm nhau qua từng dòng tin nhắn.

34. Chúng ta cách xa nhau 10km mà gặp nhau khó vô cùng. Chẳng lẽ chúng ta đã sống quá lâu trong “ cô đơn” để quên mất tình yêu cũng cần chăm bón?

35. Đôi khi, một dòng tin nhắn cũng đủ để nhận thấy sự quan tâm của đối phương, để bù đắp sự nhớ nhung của những ngày xa cách.

36. Yêu xa là chấp nhận cô đơn. Loay hoay trong cái thế giới chật hẹp của mình và  tự an ủi  rằng phương xa cũng có người đang khó khăn như vậy.

37. Anh luôn ao ước được cùng em lang thang các con ngõ nhỏ, không gian chật chội để tiếng cười em vọng mãi thôi. Xa em, nỗi cô đơn của anh còn lớn hơn cả những gì anh tưởng tượng.

38. Khi giận em cũng phải tự làm hòa, ốm phải tự mua thuốc, bóng đèn hỏng tự thay, khóc tự mình lau nước mắt. Em giật mình tự hỏi có phải mình đang yêu nhau?

39. Em nhớ anh đến quay quắt. Em hoang mang trong những đêm dài mộng mị. Em cô đơn vào những buổi chiều hoang hoải. Nhưng vẫn phải mỉm cười nói “ em ổn…” với anh.

40. Em không biết mùa đông xứ người như thế nào, em cũng không biết “sốc văn hóa” ra sao. Nên những cuộc nói chuyện của chúng ta dần trở nên xa lạ. Đôi khi giữa cuộc chuyện trò, chỉ là những quãng im lặng thật dài mà thôi.

41.  Anh rất sợ mỗi khi em hỏi “ Bao giờ anh về?” Đó là lúc anh biết em cô đơn biết mấy.

C. Quotes hay về tình bạn

Quotes về tình bạn đẹp ý nghĩa

Tình bạn đẹp còn lãng mạn hơn tình yêu. Câu nói này chưa bao giờ sai đâu nhé! Hãy cùng tham khảo những quotes về tình bạn đẹp dưới đây để biết cách giữ gìn, bảo vệ tình bạn của mình. Đừng bao giờ đánh mất hoặc biến nó thành 1 tình bạn "đểu".

1. Phước thay người nào có tài kết bạn, vì đó là một trong những quà tặng quý nhất của Thượng đế. Món quà này bao gồm nhiều điều hay, nhưng trên hết là khả năng vượt khỏi chính mình.

2. Nếu bạn thấy một người bạn không có nụ cười, hãy lấy nụ cười của mình cho người đó.

3. Một trong những hạnh phúc lớn nhất ở đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.

4. Cha mẹ là của cải, anh em là chỗ dựa, bạn thân là cả hai thứ đó.

5. Có tình bạn là có được chiếc chìa khóa mở vào tâm hồn người khác.

6. Bạn thân, không cần bạn phải nhắc nhở, không cần cố gắng giữ liên lạc, dù không gặp nhau một thời gian dài, chỉ cần ngồi xuống là có thể cùng ăn với nhau, ngay cả một câu “chào” cũng không cần, vén tay áo lên vừa ăn vừa nói “Tao kể cho mày nghe…”. Như thể bao nhiêu năm về trước cũng chẳng qua chỉ là ngày hôm qua mà thôi.

7. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

8. Không người nào có thể tự nhiên trưởng thành trên đời này và có một cuộc sống hoàn hảo mà không có ít nhất một người hiểu mình.

9. Tình bạn sẽ đến khi ta tôn trọng lẫn nhau. Tình bạn sẽ mất khi ta ích kỉ với nhau

10. Khó khăn là một phần của cuộc sống, và nếu bạn không chia sẻ nó, bạn sẽ không mang lạ cho người yêu mến bạn cơ may để yêu bạn nhiều hơn.

11. Xin thề là tình bạn lãng mạn hơn tình yêu.

quotes-hay-09.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

12. Ai cũng lắng nghe điều bạn phải nói. Bạn bè lắng nghe điều bạn nói. Bạn thân lắng nghe điều bạn không nói.

13. Một trong những hạnh phúc lớn nhất đời này là tình bạn, và một trong những hạnh phúc của tình bạn là có một người để gửi gắm những tâm sự thầm kín.

14. Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt.

15. Câu hỏi không phải là liệu bạn có sẵn sàng chết vì bạn mình không, mà là bạn có người bạn nào đáng để mình chết không?

16. Bạn là người vươn ra tìm tay ta và chạm đến trái tim ta.

17. Bạn không bao giờ thực sự phân biệt được bạn và thù cho tới khi mặt băng vỡ.

18. Mất đi một người bạn cũng như mất đi một cánh tay. Thời gian có thể chữa lành nỗi đau nhưng sự thiếu hụt không bao giờ được lấp đầy.

19. Tình bạn ít ồn ào nhất và khiêm nhường nhất là tình bạn hữu ích nhất.

20. Ai không có một người bạn chân chính thì người đó không xứng đáng được sống

21. Nỗ lực lớn nhất của tình bạn không phải là chỉ thẳng cho bạn thấy khuyết điểm mà là làm cách nào cho bạn thấy được nó.

22. Một người sẽ luôn có thể đi qua những thời điểm tối tăm của cuộc sống, nếu họ biết rằng có những người bạn vẫn đang đợi mình ở nơi có ánh sáng.

23. Tình bạn là niềm an ủi có được từ việc biết chắc chắn rằng ngay cả khi bạn cảm thấy rất cô độc thì thực tế bạn không hề cô độc

24. Nếu quy luật đầu tiên của tình bạn là phải vun đắp nó thì quy luật thứ hai là phải độ lượng khi quy luật thứ nhất bị sao lãng

25. Bạn bè là người ta có thể nói chuyện mà không cần dùng đến lời nói.

26. Những người bạn giống như những ngôi sao. Họ đến rồi đi. Nhưng những người ở lại mới là những người tỏa sáng.

27. Một người sẽ luôn có thể đi qua những thời điểm tối tăm của cuộc sống, nếu họ biết rằng có những người bạn vẫn đang đợi mình ở nơi có ánh sáng.

28. Tình bạn nhân lên thêm niềm vui và chia bớt sầu khổ.

29. Ai nói rằng trong cuộc sống không hề có những điều kì diệu?Chẳng phải luôn có những người bạn đấy sao?.

30. Tài sản quý giá nhất mà mỗi chúng ta đều có cho riêng mình, đó là những người bạn.

31. Khi bạn buồn hãy gọi cho tôi… tôi không hứa sẽ làm bạn cười… nhưng tôi hứa sẽ cười vào mặt bạn…

32. Hãy chậm rãi trong việc chọn bạn và càng chậm rãi trong việc thay bạn.

33. Những người bạn chân thành sẽ không bao giờ nổi giận khi ta gọi họ bằng biệt danh khó nghe, họ sẽ đặt lại cho ta những cái tên còn khó nghe hơn.

34. Một ngày cho công việc cực nhọc, một giờ cho thể thao, cả cuộc đời dành cho bạn bè cũng còn quá ngắn ngủi.

35. Sự phê bình của người bạn còn tốt hơn lời nịnh nọt của kẻ thù.

36. Thành thật có thể không mang lại nhiều bạn bè nhưng nó luôn mang lại những người bạn đúng nghĩa.

37. Tình bạn có thể vượt qua hầu hết mọi thứ và phát triển trên mảnh đất cằn cỗi; nhưng nó cần thỉnh thoảng bồi phủ một chút với thư từ và các cuộc điện thoại và những món quà nhỏ bé ngớ ngẩn để nó không chết khô.

38. Nếu không có người bạn tốt thì ta khó mà biết được những sai lầm của bản thân.

39. Không phải tất cả những người cười với ta đều là bạn nhưng không phải tất cả những người làm ta bực mình đều là kẻ thù.

40. Bạn là người ta cảm thấy thoải mái khi ở cùng, ta sẵn lòng trung thành, đem lại cho ta lời chúc phúc và ta cảm thấy biết ơn vì có họ trong đời.

41. Để có bạn bè, đầu tiên bạn phải làm một người bạn đã.

42. Một người bạn tốt sẽ nhìn thấy giọt nước mắt đầu tiên, lau đi giọt nước mắt thứ hai và ngăn lại giọt nước mắt thứ ba.

43. Đã có những lúc chúng ta không thể diễn tả được nỗi đau của mình, ngôn ngữ của một người bạn còn có ý nghĩa hơn những gì được nói ra.

44. Một người bạn là người mỉm cười khi bạn cười, vui khi bạn vui, nhưng không khóc khi bạn khóc, vì khi ấy họ còn phải nắm tay và ôm lấy bạn.

45. Những người bạn tốt cũng giống như tài khoản trong ngân hàng niềm tin. Bạn càng giữ được lâu thì càng giá trị.

46. Hãy nhớ rằng tình bạn là một sự đầu tư khôn ngoan

47. Hãy kết giao với những người giàu nghị lực và có kỷ luật. Hãy giao du với những người có cao vọng và luôn sống tích cực

48. Tình bạn tự nó đã là mối dây nối với sự thánh thiện. Và sự nghèo khó sẽ làm nó thêm cao trọng.

Quotes về bạn đểu

Không phải người bạn nào cũng tốt đâu. Giữa cuộc sống xô bồ, phức tạp như hiện nay, nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị chính những người mình coi là bạn chơi xấu đó. Hãy share ngay status về bạn bè, status đểu về tình bạn để "đá xoáy" để dằn mặt những người đã và đang có ý định đâm sau lưng bạn nhé!

1. Đừng bao giờ lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa được đều là những người tin tưởng bạn!

2. 

  • Không phải cứ thân nhau là bạn
  • Ở đời còn rất nhiều đứa khốn nạn gắn nhãn bạn thân.
  • Chơi với bạn hết lòng – Bạn chơi lại hết hồng.
  • Người xấu thì nhiều – Người biết điều thì ít.
  • Nếu bạn muốn đối mặt – Mình sẵn sàng đối diện.
  • Nếu bạn muồn đê tiện – Mình sẵn sàng thể hiện.
  • Bạn nhớ là: Tiền rách thì vẫn còn giá trị
  • Nhân cách rách thì chỉ là đồ bỏ đi!

3. 

  • Lúc ăn chơi sao không gọi bạn?
  • Lúc hoạn nạn cứ gọi bạn ơi…
  • Lúc ăn chơi ở đâu cũng thấy bạn
  • Lúc hoạn nạn gọi bạn chẳng thấy đâu.

4. 

  • Cha mẹ khó nhọc nuôi ta lớn...
  • Bạn bè chơi “xấu” khiến ta khôn.

5. Đừng bao giờ quan tâm đến những người nói xấu sau lưng bạn. Bởi vì vị trí của họ là ở đó… mãi mãi sau lưng bạn mà thôi.

6. Trong các thể loại buôn bán… Thì bán đứng bạn bè là thứ kinh tởm nhất!

quotes-hay-10.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

7. 

  • Tìm một người bạn thân không khó
  • Nhưng quan trọng là chó hay người.
  •  Bạn bè ít thôi vừa đủ dùng
  • Chứ đừng để cả thùng
  • Rồi lâm vào đường cùng
  • Phút cuối cùng nó mới đi cúng.

8. 

  • Tao thay nhãn, đổi mác
  • Ừ, thì tao khác
  • Vâng là tao nhạt
  • Và giờ tao diễn vai Ác
  • Vì: Đời nhạt – Bạn rác
  • Nên tao cũng Ác và Khác thế thôi!

9. 

  • Tao có cách sống của riêng tao
  • Không hoàn hảo cũng chẳng quá tốt đẹp.
  • Nhưng Tao là Tao… và không FAKE như chúng mày.
  • Tao chỉ sợ ai đối xử với Tao tốt quá Tao không đền đáp lại đc
  • Chứ đểu với Tao thì Tao đểu lại gấp đôi.

10. 

  • Chìm mình vào cái best không lời
  • “Lặng người nghĩ về cuộc đời này”
  • “Nhiều điều thật hay, thật thú vị” Tận mắt chứng kiến “tri kỉ” pha trò trước mặt.
  • “Im lặng! Cái khinh bỉ tao hất nhẹ vào não mày”
  • Động não đi!

11

  • Ừ, tao láo: Nhưng tao biết điều
  • Còn hơn những đứa nói nhiều
  • Mà không biết nhục.

12. 

  • Ừ thì mày to...
  • Mày có quyền làm mưa làm gió!
  • Vì thế việc tiến hóa thành CHÓ cũng không gì là khó.
  • Hạ màn đi "cờ hó" ạ!
  • Diễn nhiều thành lố đấy!

13

  • Tiếng xấu Tao vang danh, nhưng toàn tụi mày đồn đại.
  • Bạn là loa phát thanh nhanh, gom bầy chó sủa dồn lại

14. 

  • Xã hội đổi màu
  • Làm người thì khó, làm chó thì dễ...
  • Sống phải biết nghĩ
  • Cuộc sống phức tạp, xã hội bon chen!
  • Sống nghèo, sống khó chứ đừng sống CHÓ.
  • Đã tồn tại ở dạng 2 chân!
  • Thì đừng hành xử theo kiểu 4 cẳng.

15. 

  • Tiếc cho cái mặt xinh mà trí thông minh thì không có.
  • Nhân cách lại méo mó, bạn thích làm chó thế sao?

16. 

  • Gia đình mày cũng hất, bạn tốt mày cũng lật.
  • Đừng nghĩ vậy là chất, thay đổi đi súc vật!

17. 

  • Lúc giàu sang, tình bạn như tình Hàn.
  • Khi khốn khó thì bạn liền tàng hình.

18. 

  • Vàng với đô la đua nhau lên giá,
  • Chứ cái mặt mày có lên đâu mà chảnh dữ vậy má?

19

  • Vẫn hình hài đó, tính chó còn nguyên...
  • Ôi con chó điên ngày nào vẫn sống...

20. 

  • Tao có thể thuê người đập Chó
  • Chứ không để cho Chó có cơ hội cắn được tao, mày là 1 ví dụ.

21. 

  • Nếu là bạn xin mãi mãi là bạn, đừng như sông lúc cạn lúc đầy
  • Mặc sông lúc cạn lúc đầy. Mạng ai nấy giữ bạn bè tính sau.

22. 

  • Cuộc đời ra sau thì hơn nhau vào tờ giấy
  • Bây giờ thì mày hơn tao còn mai sau thì chờ đấy!

23

Khi có tiền thì đâu khó có tiếng cười? Rồi lúc hết tiền mới thấy bạn bè toàn lũ chó nói tiếng người!

24. Mày nổi lên là nhờ thời. Xin lỗi chứ với đời mày chẳng là gì đâu...

25. 

  • Đúng nghĩa từ bạn.
  • Là không thêm từ phản.
  • Và không bắn đạn sau lưng.

26. 

  • Đừng mong tao sẽ gọi mày là Bạn
  • Trong khi mày đang khốn nạn sau lưng tao
  • Có thể mày hơn tao ở cái sắc.
  • Nhưng chưa chắc hơn tao ở cái đầu.
  • Mày diễn không cần kĩ xảo.
  • Bởi gương mặt mày đã quá giả tạo.

27

  • Xoắn ai chứ đừng xoắn tao
  • Đã là chó ngao thì đừng quá tự cao
  • Phiêu cũng sập, đ.éo phiêu cũng phập
  • Cảm thấy có thể lấp thì cứ nhiệt tình
  • Mày nghĩ tao ngán mày lắm sao

28. 

  • Ừ! thì bạn bấy bì
  • Ừ! thì dáng bạn sếc si… Ừ! thì bạn lon lỳ…
  • Nhưng… trong mắt tớ bạn chỉ là con lắc ky…

29. 

  • Xã hội đổi ngôi, con người đổi tính
  • Sống thành thật thì bị khinh
  • Sống giả dối thì được tôn vinh
  • Tao chưa bao giờ tiếc khi cho ai bất cứ thứ gì
  • Bởi vì những thứ đó đều thuộc quyền sở hữu của tao
  • Không như một số đứa bên ngoài tỏ vẻ thanh cao
  • Nhưng lại âm thầm đi cướp đồ của người khác!
  • Hạng người đó tao chỉ xem là rác
  • Đạp dưới chân! Có cũng không cần...

30. 

  • Đời hài, ai cũng sắm cho mình một vai.
  • Không là nai cũng thành chó dại.

31. 

  • Nói 2 từ “BẠN BÈ” mày không thấy ngượng mồm à
  • Mày sống chẳng bằng loài Chó đâu mày ạ?
  • Đừng nhìn những người sống tầm thường mà học theo chứ…
  • Tao khuyên thật đấy.

32. 

  • Xã hội bây giờ là người ăn người, giẫm đạp lên nhau mà sống
  • Không có gì gọi là công bằng khi trên tay hai bàn tay trắng
  • Tao sống vì ngày mai, vì tương lai chứ đéo vì một ai.
  • Tao không vô tình cũng chẳng vô tâm
  • Chơi thì biết cách sống của tao
  • Chứ đừng ở ngoài hùa vô rồi nhao nhao ý kiến.

33. 

  • Dám nói xấu thì đứng trước mặt tao mà nói. Tao còn nể.
  • Nói xấu sau lưng, xin lỗi tao không quan tâm. Không đủ bản lĩnh để tao chấp.

34. Cảm giác rất ức chế khi cứ tưởng rằng bạn mình nó rất tốt, đến một thời gian khá lâu mới nhận ra rằng nó coi mình như nhà tài trợ cho mỗi bữa sáng và những lần đi chơi.

35. 

  • Có những đứa…
  • Ăn chả bao giờ phần…
  • Ngủ thì đéo bao giờ đợi…
  • Nói chuyện với mình như đấm vào mặt…
  • Ngồi với nhau chả che giấu, cũng không đeo mặt nạ…
  • Nói chuyện thoải mái, không gò bó, văng phụ khoa vào mặt nhau ầm ầm…
  • Nhưng…
  • Lúc mình cần, gọi 1 câu chúng nó xếp thành tiểu đội trước mặt…
  • Lúc mình khóc chúng nó sẵn sàng bỏ tiền mua giấy cổ vũ mình khóc tiếp rồi lại ngồi xuống khóc cùng…
  • Bởi vì chúng nó - BFF!(best friend forever).

36. 

Hãy cẩn thận với những đưa nói xấu người khác với bạn. Vì rất có thể một ngày nào đó hắn cũng sẽ nói xấu bạn với người khác đấy.

37. Đừng bao giờ lừa dối bạn bè của bạn. Vì đơn giản đây là những người đã rất tin tưởng bạn.

38. Tôi không mong có quá nhiều bạn bè, ít thôi nhưng chơi tử tế với nhau là được.

39. Sợ lắm! Những người mặt luôn tươi cười nhưng 9/10 là giả tạo.

40. Bạn rất ghét tôi ư? Xin lỗi tôi cũng có thích bạn đâu.

41. Trong các thể loại buôn bán, thì bán đứng bạn bè là thể loại kinh tởm nhất.

42. Lúc ăn chơi ở đâu cũng thấy bạn, lúc hoạn nạn gọi bạn chẳng thấy đâu.

D. Quotes hay bằng tiếng anh

Bạn muốn viết một caption tiếng Anh ý nghĩa để truyền động lực tới bạn bè của mình nhưng chưa biết sắp xếp các ý tưởng như nào? Hãy tham khảo ngay những quotes tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất trong bài viết nhé! Đây đều là nhưng câu nói hay nổi tiếng chứa đựng nhiều bài học giá trị cho cuộc sống, tình yêu đó.

1. Don’t cry because it’s over, smile because it happened. ― Dr. Seuss

Đừng khóc vì nó kết thúc, hãy cười vì nó đã xảy ra.

2. I’m selfish, impatient and a little insecure. I make mistakes, I am out of control and at times hard to handle. But if you can’t handle me at my worst, then you sure as hell don’t deserve me at my best. ― Marilyn Monroe

Tôi là kẻ ích kỷ, thiếu kiên nhẫn và dễ dao động. Tôi thường sai lầm, mất kiểm soát và có những thời điểm tôi khó mà điều khiển được. Nhưng nếu bạn không thể chấp nhận những thói xấu đó và coi đó là những thứ xấu xa thì đừng quan tâm đến điểm tốt của tôi.

3. You’ve gotta dance like there’s nobody watching,Love like you’ll never be hurt,Sing like there’s nobody listening,And live like it’s heaven on earth. ― William W. Purkey

Bạn hãy nhảy như không ai nhìn thấy bạn, Hãy yêu như bạn không bao giờ bị tổn thương, Hát như không ai nghe thấy, Và sống như thể thiên đường ở trên trái đất”

4. You only live once, but if you do it right, once is enough. ― Mae West

Bạn chỉ sống một lần duy nhất, nhưng nếu bạn làm đúng thì một lần là đủ.

5. In three words I can sum up everything I’ve learned about life: it goes on. ― Robert Frost

Trong 3 từ tôi có thể tổng kết mọi thứ tôi học được về cuộc sống: Nó vẫn tiếp tục thôi.

6. To live is the rarest thing in the world. Most people exist, that is all. ― Oscar Wilde

Sống là điều hiếm có nhất nhất trên thế giới này, phần lớn mọi người chỉ tồn tại, đó là tất cả.

7. Insanity is doing the same thing, over and over again, but expecting different results. ― Narcotics Anonymous

quotes-hay-11.png
quotes hay, câu nói ý nghĩa, stt thấm nhất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn

Sự điên rồ là làm một việc giống nhau, lặp đi lặp lại, nhưng mong chờ những kết quả khác nhau.

8. There are only two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other is as though everything is a miracle. ― Albert Einstein

Chỉ có duy nhất 2 cách để bạn sống cuộc đời của mình. Một là sống như thể không gì là phép màu cả. Điều còn lại là sống như thể phép màu là tất cả mọi thứ.

9. It does not do to dwell on dreams and forget to live. ― J.K. Rowling, Harry Potter and the Sorcerer’s Stone

Đừng bám lấy những giấc mơ mà quên mất cuộc sống hiện tại.

10. Good friends, good books, and a sleepy conscience: this is the ideal life. ― Mark Twain

Bạn tốt, sách hay và một lương tâm thanh thản: đó chính là cuộc sống lý tưởng.

11. Life is what happens to us while we are making other plans. ― Allen Saunders

Cuộc sống là những điều xảy ra với chúng ta khi mình đang tạo nên những kế hoạch khác.

12. I may not have gone where I intended to go, but I think I have ended up where I needed to be. ― Douglas Adams, The Long Dark Tea-Time of the Soul

Tôi có thể đã không đến nơi tôi định đi nhưng tôi nghĩ mình đã đến được nơi tôi cần đến.

13. Everything you can imagine is real. ― Pablo Picasso

Mọi điều bạn có thể tưởng tượng được đều là thật.

14. Sometimes the questions are complicated and the answers are simple. ― Dr. Seuss

Đôi khi câu hỏi thường phức tạp thì câu trả lời sẽ rất đơn giản.

15. Today you are You, that is truer than true. There is no one alive who is Youer than You. ― Dr. Seuss, Happy Birthday to You!

Hôm nay bạn là chính mình, đó là một điều không ai có thể chối cãi. Chẳng ai có khả năng biến thành bạn giỏi hơn bản thân bạn đâu.

16. I’m not afraid of death; I just don’t want to be there when it happens. ― Woody Allen

Tôi không sợ cái chết; tôi chỉ không muốn ở đó khi điều này xảy ra.

17. Life isn’t about finding yourself. Life is about creating yourself. ― George Bernard Shaw

Cuộc sống không phải là đi tìm chính bạn mà cuộc sống là tạo nên chính bạn.

18. Sometimes people are beautiful. Not in looks. Not in what they say. Just in what they are. ― Markus Zusak, I Am the Messenger

Đôi khi con người ta thật đẹp. Họ đẹp không phải ở vẻ ngoài. Không phải ở lời họ nói. Chỉ vì họ là chính họ.

19. Life is like riding a bicycle. To keep your balance, you must keep moving. ― Albert Einstein

Cuộc sống như thể việc đạp một chiếc xe. Để giữ thăng bằng, bạn phải đi tiếp.

20. Things change. And friends leave. Life doesn’t stop for anybody. ― Stephen Chbosky, The Perks of Being a Wallflower

Mọi thứ thay đổi. Và bạn bè rời đi. Cuộc sống không dừng lại cho bất kỳ ai.

21. You should learn from your competitor, but never copy. Copy and you die. – Jack Ma

Bạn nên học từ đối thủ, nhưng đừng bao giờ sao chép. Sao chép và bạn sẽ chết.

22. When someone loves you, the way they talk about you is different. You feel safe and comfortable. ― Jess C. Scott, The Intern

Khi ai đó yêu bạn thì cái cách họ nói về bạn rất khác biệt. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và thoải mái.

23. But better to get hurt by the truth than comforted with a lie. ― Khaled Hosseini

Thà bị tổn thương bởi sự thật còn hơn là được xoa dịu bởi lời nói dối.

24. We are all in the gutter, but some of us are looking at the stars. ― Oscar Wilde

Tất cả chúng ta đều bước đi trên cống rãnh, nhưng chỉ một số người vẫn ngắm các vì sao.

25. Be who you are and say what you mean, because those who mind don’t matter and those who matter don’t mind. ― Dr. Seuss

Hãy là chính mình và nói điều bạn muốn nói. Bởi những người thấy phiền lòng chẳng có ý nghĩa, và những người có ý nghĩa sẽ không thấy phiền lòng

26. This too, shall pass. —Anonymous

Rồi mọi chuyện sẽ qua.

27. Keep your eyes on the stars and your feet on the ground. —Theodore Roosevelt

Hướng đôi mắt về phía những vì sao, và chạm đôi chân trên mặt đất.

28. The only person you should try to be better than is the person you were yesterday. —Anonymous

Người mà bạn nên cố gắng để trở nên tốt đẹp hơn chính là bạn của ngày hôm qua.

29. Never be bullied into silence. Never allow yourself to be made a victim. Accept no one’s definition of your life; define yourself. —Harvey Fierstein

Không bao giờ để bị ngược đãi bởi sự im lặng. Không bao giờ cho phép bản thân trở thành nạn nhân. Không chấp nhận ai định nghĩa cuộc sống của bạn; hãy tự định nghĩa bản thân mình.

30. Faith is the art of holding on to things your reason has once accepted, in spite of your changing moods. —C.S. Lewis

Niềm tin là nghệ thuật níu giữ những điều mà bạn có lý do chấp nhận nó, dù cho bạn có thay đổi tâm trạng như thế nào.

31. You never know what worse luck your bad luck has saved you from — Cormac McCarthy

Bạn sẽ không bao giờ biết được những điều thực sự tồi tệ nào mà được cứu bởi những điều tồi tệ khác của bạn đâu.

32. A man who flies from his fear may find that he has only taken a shortcut to meet it. —Sador, Children of Húrin

Người mà thoát được ra khỏi nỗi sợ của họ sẽ hiểu rằng họ chỉ đi 1 đoạn đường tắt đến gặp nó mà thôi.

33. Life’s too mysterious to take too serious. —Mary Engelbreit

Cuộc sống này quá bí ẩn để coi nó quá nghiêm trọng.

34. No one can make you feel inferior without your consent. —Eleanor Roosevelt

Không ai có thể làm bạn cảm thấy kém hơn nếu không có sự bằng lòng của bạn.

35. The woman who follows the crowd will usually go no further than the crowd. The woman who walks alone is likely to find herself in places no one has been before. —Albert Einstein

Người phụ nữ mà đi theo đám đông sẽ luôn không thể đi xa hơn đám đông, người phụ nữ mà đi một mình thì thường tìm thấy cô ấy ở những nơi mà chưa ai từng đến trước đó.

36. You can’t go around building a better world for people. Only people can build a better world for people. Otherwise it’s just a cage. —Terry Pratchett, Witches Abroad

Bạn không thể xây dựng một thế giới đẹp hơn cho mọi người được. Chỉ có tất cả con người mới có thể xây dựng một thế giới đẹp hơn cho con người thôi. Nếu không thì nó chỉ là một cái lồng sắt.

37. There isn’t a way things should be. There’s just what happens, and what we do. — Terry Pratchett, A Hat Full of Sky

Không có cách nào khiến mọi việc nên như thế. Sẽ chỉ có điều gì đang diễn ra và chúng ta làm gì mà thôi.

38. Be where your feet are — Anonymous

Hãy sống vui với hiện tại.

39. It’s not about how hard you can hit; it’s about how hard you can get hit and keep moving forward. —Rocky Balboa, Rocky

Bạn đấm mạnh thế nào không thành vấn đề bằng việc bạn bị đánh mạnh thế nào và vẫn tiếp tục tiến về phía trước.

40. The trick in life is learning how to deal with it. —Helen Mirren

Trò đời chính là việc bạn học được cách xử lý chúng thế nào.

41. If you want to go fast, go alone. If you want to go far, go together. —African proverb

Nếu bạn muốn đi nhanh, hãy đi một mình. Nếu bạn muốn đi xa, hãy đi cùng nhau.

42. It’s OK to not be OK, as long as you don’t stay that way. —Anonymous

Hoàn toàn OK nếu bạn không ổn, miễn là bạn đừng mãi dừng lại ở đó.

43. I can be changed by what happens to me but I refuse to be reduced by it. —Maya Angelou

Tôi có thể bị thay đổi bởi những điều đang xảy ra nhưng tôi từ chối để bị tuyệt vọng bởi chúng.

44. Believe you can and you’re halfway there. —T. Roosevelt

Hãy tin rằng bạn có thể và bạn đã đang ở nửa chặng đường rồi.

45. Reality continues to ruin my life. ― Bill Watterson, The Complete Calvin and Hobbes

Thực tế tiếp tục hủy hoại cuộc sống của tôi.

Cuộc sống luôn đầy rẫy những thử thách và khó khăn. Tuy nhiên, những câu nói ý nghĩa có thể giúp cho chúng ta tìm thấy sức mạnh và động lực để tiếp tục phía trước. Câu nói "Hạnh phúc không phải là mục tiêu, mà là hành trình" của Roy M. Goodman nhắc nhở chúng ta rằng, đó là những kinh nghiệm và hành trình trong cuộc sống mà giúp cho chúng ta cảm thấy hạnh phúc và hài lòng. Và để có thể tận hưởng hành trình đó, chúng ta cần phải học cách yêu thương bản thân, đam mê những điều mình đang làm, và tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ bé nhất trong cuộc sống.

Hy vọng với những quotes hay, những stt ý nghĩa, status cực chất về cuộc sống, tình yêu, tình bạn ... sẽ giúp bạn nhận được nhiều giá trị tinh thần nhất có thể.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Thông báo