Top 1 rạp chiếu phim Ninh Bình "gây bão" ngày cuối tuần

5.0  (1 bình chọn)
 1,761

Ninh Bình không chỉ có nhiều khu du lịch, di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng mà còn có nhiều khu vui chơi, giải trí, đặc biệt là rạp chiếu phim dành cho giới trẻ cũng bắt đầu xâm nhập về vùng đất linh thiêng này. 

Rạp chiếu phim ở Ninh Bình tuy chỉ mới có một rạp nhưng nói về độ hoành tráng, sang chảnh thì không thua kém bất kỳ rạp chiếu phim ở các đô thị lớn nào. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi Khám phá rạp chiếu phim Ninh Bình hot nhất hiện nay nhé! 

1

Lotte Cinema Ninh Bình

15/01/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm thương mại BigC Ninh Bình, Ninh Phú, TP.Ninh Bình, Ninh Bình

Điện thoại: 0229 3884 566

Website: https://www.lottecinemavn.com

Fanpage: https://www.facebook.com/lottecinema

Giá vé:

  • Giá vé 2D: 50.000đ
  • Giá vé 3D: 90.000đ

Giờ mở cửa: 9h - 24h (kể cả ngày lễ, Tết)

Lotte Cinema Ninh Bình tọa lạc tại Tầng 1 TTTM Big C Ninh Phúc, TP Ninh Bình với 4 phòng chiếu phim đẳng cấp, sức chứa 572 ghế ngồi, đáp ứng tốt nhu cầu giải trí điện ảnh, nâng cao đời sống tinh thần cho người dân tại địa phương. Thừa hưởng những ưu điểm nổi trội sẵn có của hệ thống rạp chiếu phim Lotte Cinema tại Việt Nam nói chung, cụm rạp mới tại TP Ninh Bình mang tới trải nghiệm điện ảnh chất lượng cao với hình ảnh, âm thanh chân thực, sắc nét; hệ thống ghế ngồi rộng rãi êm ái, với độ dốc hợp lý giúp mọi vị trí trong rạp đều có thể thưởng thức phim theo cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.

Không gian rạp được bố trí vừa sang trọng, vừa ấm áp cùng đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình tạo cảm giác gần gũi thoải mái nhất cho khách hàng tới rạp. Đặc biệt, với việc cụm rạp nằm tích hợp trong TTTM Big C với nhiều dịch vụ giải trí tiện ích đi kèm từ mua sắm, ăn uống, vui chơi vận động … đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của mọi khách hàng khi tới đây.

Lotte Cinema Ninh Bình

Chúng ta vừa tìm hiểu những thông tin lý thú tại Lotte Cinema Ninh Bình- rạp chiếu phim sang chảnh, đẳng cấp và duy nhất tại Ninh Bình. Có thể nói, với sự đầu tư hoành tráng từ ông lớn Lotte, đến đây bạn thoả sức thưởng thức những bộ phim bom tấn của điện ảnh thế giới trong không gian cực kỳ "xịn xò", chất lượng âm thanh, hình ảnh sống động y như thật. Đặc biệt, với vị trí nằm trong trung tâm thương mại nên kết hợp với việc mua sắm và chơi nhởi ngày cuối tuần thì còn gì bằng? Chúc bạn có những giây phút giải trí tuyệt vời với gợi ý Rạp chiếu phim Ninh Bình của chúng tôi. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo