Top 10 cửa hàng rèm cửa tại TP Hồ Chí Minh mẫu mã đẹp, chất lượng tốt nên mua

5.0  (1 bình chọn)
 652

Rèm cửa là một chiếc màn làm từ nhiều chất liệu khác nhau, phủ phía trong cửa sổ để tránh ánh sáng trực tiếp từ bên ngoài vào phòng. Đây là một cách tiết kiệm năng lượng, vì nó có thể giúp căn phòng của bạn trở lên mát mẻ hơn. 

Và sau một ngày dài làm việc vất vả trở về tổ ấm, bạn cần cảm thấy được sự thoải mái, nhẹ nhàng. Những chiếc rèm cửa với hiệu ứng màu sắc tinh tế, phù hợp với căn phòng sẽ giúp bạn đạt được điều đó. Nếu bạn đang ở TP Hồ Chí Minh và có nhu cầu mua rèm cửa, nhất định đừng bỏ lỡ Top 10 cửa hàng rèm cửa tại TP Hồ Chí Minh mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá rẻ ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Công ty rèm cửa Sài Gòn

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Rèm cửa Sài Gòn - Màn cửa Sài Gòn - chuyên nhận tư vấn thiết kế và may rèm cửa đẹp giá rẻ tại TP.HCM, màn cửa đẹp giá rẻ cho căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự, villa, quán cafe, sapa, trường học...

Công ty hiện có hơn 6000 mẫu vải nội thất cao cấp nhập từ Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Mỹ, Pháp... đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế rèm cửa màn cửa của quý khách. Hãy gọi ngay cho cửa hàng để được mang mẫu tư vấn thiết kế tại nhà của quý khách. Không ngại xa, tư vấn tại nhà 24/7. 

Đội ngũ nhân viên của công ty còn là những người đầy lòng nhiệt tình và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng. Tất cả nhân viên trong công ty luôn thấu hiểu một điều: “Sự hài lòng quý khách là thước đo cho sản phẩm và phát triển của chúng tôi."

Rèm cửa Sài Gòn không ngừng hoàn thiện về chất lượng cũng như dịch vụ để cho ra những sản phẩm tốt chất lượng và giá cả cạnh tranh để phục vụ quý khách hàng. 

Các cam kết của công ty:

  • Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và mẫu mã phong phú với tinh thần phục vụ tận tâm và đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
  • Luôn đồng hành, tôn trọng, lắng nghe, chia sẻ thông tin và giải quyết toàn bộ các yêu cầu của Quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu nhất.
  • Tư vấn miễn phí các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng
  • Lắp đặt nhanh gọn và miễn phí
  • Bảo hành trong vòng 36 tháng
  • Đơn giá và sản phẩm công ty ghi rõ trên website.
Công ty rèm cửa Sài Gòn

Địa chỉ: 120 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM.

SĐT: 0909.187.850 – 0988.149.850

Website: remcuasaigon.net

2

Rèm cửa Tín Tâm

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất nói chung và rèm cửa nói riêng, Công Ty Tín Tâm luôn luôn đặt khách hàng làm trung tâm, cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các loại rèm cửa của công ty cung cấp bao gồm: Rèm vải các loại, Rèm cuốn, Rèm gỗ, Rèm lá, Rèm cầu vồng Hàn Quốc, Rèm quạt Hàn Quốc, Rèm ngăn lạnh, Rèm nhôm,...

Các ưu điểm khi sử dụng rèm cửa tại Tín Tâm:

  • Có thể kéo lên hay thả thấp xuống, giúp bạn dễ dàng điều chỉnh ánh sáng cho căn phòng
  • Khả năng che nắng tuyệt đối 100%, chống nắng chống tia uv cực tím
  • Chất liệu vải pvc có độ bền sử dụng trên 10 năm.
  • Dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, dễ dàng sử dụng
  • Rèm cuốn lắp đặt khung cửa sổ cho văn phòng, công ty, nhà ở và khách sạn.
Rèm cửa Tín Tâm

Địa chỉ: 976 Võ Văn Kiệt, Phường 6, Quận 5, TP.HCM

SĐT: 0913.106.109

Website: https://tintam.vn/

3

Rèm cửa Hoàng Gia

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Hoàng Gia được thành lập năm 2009 chuyên cung cấp các loại rèm cao cấp như rèm vải, rèm cầu vồng, rèm xếp lớp, rèm trẻ em, rèm cuốn văn phòng, rèm lá dọc văn phòng, và rèm gỗ cao cấp.

Mặc dù cùng dòng chảy phát triển của lĩnh vực ngành nghề chuyên biệt, nhưng đã chọn một lối đi riêng, lối đi khác biệt để mang lại hiệu quả tuyệt đối với mức đầu tư, khẳng định niềm tin của khách hàng khi đã “chọn mặt gửi vàng”. Hoàng Gia cung cấp cho khách hàng không chỉ những công trình lớn hiện đại, ngôi nhà đẹp... mà Hoàng Gia còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng với những sản phẩm gia dụng, và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, rèm gỗ, rèm văn phòng, bình phong, thảm trải sàn, giấy dán tường, cửa lưới chống muỗi, sàn gỗ... 

Hoàng Gia hoạt động với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi để khi đến với Duy Phương, khách hàng sẽ có được một ngôi nhà có không gian nội thất hoàn hảo về đẳng cấp, hài lòng về dịch vụ cũng như chất lượng. 

Rèm cửa Hoàng Gia

Địa chỉ: Số 10 Đường 19A, Phường An Phú,Quận 2, Tp. HCM

SĐT: (+84) 938 610 810

Website: remcuahoanggia.vn

4

Công ty TNHH Màn Cửa Hà Phương

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu rèm cửa Màn Đẹp Hà Phương được thành lập vào năm 1998. Cửa hàng hiện là nhà phân phối ủy quyền của thương hiệu Vải Jotex – Malaysia và là một trong những đơn vị cung cấp vải trang trí nội thất cao cấp và rèm cửa hàng đầu tại thị trường Việt Nam với thương hiệu rèm cửa Mandep.vn.

Trải qua hơn 20 năm, thương hiệu rèm cửa Màn Đẹp Hà Phương vinh dự là nhà cung cấp vải trang trí nội thất và rèm cửa cho các villa, dự án căn hộ cao cấp, công ty thiết kế, khách sạn và các tập đoàn đa quốc gia như : Diamond Island, Khu đô thị Sala, Vinhomes Golden River, Vinhomes Central Park, The Nassim, Gateway Thảo Điền, Estella Height, City Garden, Azerai La Residence Huế, Pullman Phú Quốc, Anatara Phan Thiết, Sunset Sanato Phú Quốc, Kume Design Asia, Mộc Décor,…

Thương hiệu Jotex đã được Chính phủ Malaysia chứng nhận “ Malaysia Trusted Quality” thông qua Cục Xúc Tiến Thương mại quốc tế và Bộ Thương mại. Đó là biểu tượng đẳng cấp thế giới với chất lượng đáng tin cậy. Khi bạn nhìn thấy biểu tượng này, bạn có thể tự tin rằng sản phẩm bạn chọn có chất lượng tốt nhất. 

Màn Đẹp Hà Phương đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu dựa trên :

  • Rèm được sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe cho khách sạn, resort 5 sao.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn , thi công chuyên nghiệp nhiệt tình, không ngại đường xá xa xôi.
  • Áp dụng mô hình quản lý hiện đại vào tất cả các công đoạn ( bán hàng > sản xuất > thi công ) giúp tiết kiệm 50% thời gian và 30% chi phí cho khách hàng so với các doanh nghiệp truyền thống. 
Công ty TNHH Màn Cửa Hà Phương

Địa chỉ: 206 Nguyễn Tất Thành , Phường 13 , Quận 4, HCM

SĐT: 083.349.8888

Website: mandep.vn

5

Thế giới màn cửa TP.HCM

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Công ty có một đội ngũ nhân viên lành nghề với trình độ chuyên môn rất cao, đủ khả năng đáp ứng yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế đội ngũ nhân viên của Thế giới màn cửa còn là những người đầy lòng nhiệt huyết, tận tâm và chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ khách hàng.

Luôn luôn trau dồi kinh nghiệm nghề nghiệp và cuộc sống, về đạo đức lẫn tư tưởng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa. Bởi vì, tất cả công ty luôn tâm đắc câu: ”Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Ý tưởng táo bạo, mới lạ, tạo sự độc đáo, sang trọng cho ngôi nhà của bạn, với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất , thiết kế các loại rèm cửa, nội thất. Công ty sẽ mang tới cho khách hàng những ý tưởng sáng tạo, độc đáo và giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn.

Thế giới màn cửa TP.HCM chuyên: 

  • Cung cấp và sản xuất các loại mành, rèm cửa cho gia đình, nhà hàng, khách sạn, rèm trường học, resort, văn phòng, các loại vải rèm giá rẻ Hà Nội, thảm…
  • Mang mấu tư vấn thiết kế tại công trình
  • Rèm vải
  • Rèm Roman
  • Rèm cuốn
  • Mành sáo gỗ
  • Mành sáo nhôm
  • Mành lá dọc
  • Rèm cửa giá rẻ tại TP.HCM.
Thế giới màn cửa TP.HCM

Địa chỉ: 167 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh. TPHCM

SĐT: 028.3553.0534 – 0908.719.379

Website: thegioimancua.vn

6

Rèm cửa Tân Phát

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2017, Công ty TNHH Rèm Tân Phát hoạt động trong lĩnh vực: thiết kế, thi công các hạng mục mành rèm cho các dự án, biệt thự, căn hộ cao cấp,…Công ty đã và đang không ngừng nhằm tạo nên những giá trị thẩm mỹ cho ngôi nhà và mang đến cho khách hàng những cảm nhận hoàn hảo về không gian sống hiện đại.

Rèm Tân Phát hiện là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa nội thất tại TP.Hải Phòng và TP.HCM. Công ty luôn duy trì tốc độ tăng trưởng rất cao và vững chắc trên mọi mặt nhờ nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của các khách hàng bởi các chính sách, cam kết, dịch vụ... mà rất nhiều công ty cùng lĩnh vực không làm được. Mục tiêu mà công ty hướng tới là những dự án cao cấp, tạo lập nên những giá trị tốt nhất, những trải nghiệm đặc biệt nhất cho khách hàng.

Rèm Tân Phát là doanh nghiệp cung cấp và sản xuất các loại mành, rèm cửa cao cấp cho tư gia, nhà hàng, khách sạn, trường học, resort, văn phòng, các loại vải trang trí nội thất:

  • Rèm vải cao cấp
  • Rèm cuốn combi, rèm Roman Hàn Quốc
  • Rèm văn phòng
  • Rèm hội trường
  • Khung rèm dạng sóng
  • Hệ thống rèm tự động

Công ty TNHH Rèm Tân Phát còn cung cấp các sản phẩm :

  • Nguyên liệu và vải gấm, bố, thun, tuyn mùng, ra gối để sản xuất các mặt hàng rèm, mùng, drap gối, và gia chánh hàng luôn có sẳn. Công ty tự hào là Nhà phân phối chất lượng Tại Việt Nam.
  • Dịch vụ may gia công các loại khăn bàn bọc ghế, phông hội trường, rèm nhúng, drap, mùng và nhận lắp đặt rèm cửa, mành sáo văn phòng cho công trình nhà ở, trường học, các cơ quan, khách sạn, và các homestay.
Rèm cửa Tân Phát

Địa chỉ: 153-155 Bến Vân Đồn, Quận 4, TP.HCM.

SĐT: 0263 811 649 

Website: https://remtanphat.com

7

Rèm cửa Villa

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng, giá tốt và nhanh nhất đến khách hàng. Remcuavilla đã xây dựng đội ngũ cán bộ năng động, nhiệt tình nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng đặt ra, kể cả đối với những khách hàng khó tính. Bên cạnh đó, đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng tạo ra những sản phẩm tốt nhất, cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, hiện đại là điều đang được chú trọng nhất.

Với mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, Remcuavilla không chỉ đầu tư, nâng cao chất lượng các sản phẩm mà còn đầu tư nâng cao công tác chuyên môn cũng như tác phong làm việc của nhân viên. Từ từng nụ cười đến ánh mắt và bước đi. Bên cạnh đó, sự góp ý nhiệt tình của quý khách hàng sẽ được công ty ghi nhận và có sự thay đổi tốt nhất, phù hợp nhất để đáp ứng những yêu cầu, đòi hỏi của thực tiễn đặt ra.

Hiện có rất nhiều dòng sản phẩm rèm cửa để khách hàng và bạn đọc tham khảo và lựa chọn. Remcuavilla luôn cập nhật và mang đến cho khách hàng những mẫu rèm đẹp hợp thời trang nhất.  

Rèm cửa Villa

Địa chỉ: D85 Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, TPHCM

SĐT: 0971 233 373

Website: remcuavilla.com 

8

Rèm cửa Deco Viet

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 2010 đến nay DecoViet đã trở thành Thương Hiệu Nội Thất hàng đầu Việt Nam. Công ty uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công trọn gói về kiến trúc nội thất. Không chỉ là thương hiệu nội thất cao cấp với những sản phẩm nội thất độc đáo và xu hướng thiết kế sáng tạo, DecoViet còn là một trong những Top Showroom Nội Thất với quy mô sản xuất lớn và đội ngủ nhân sự nhiều năm kinh nghiệm, hứa hẹn mang lại cho Quý Khách sự hài lòng trong từng sản phẩm dịch vụ.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nội thất,  công ty thiết kế, thi công nội thất DecoViet là một trong những Top Thương Hiệu Nội Thất Cao Cấp Tại TP HCM, Với phương châm thiết kế, thi công nội thất trọn gói, chìa khoá trao tay. Hỗ trợ thiết kế 3D nội thất miễn phí cho khách hàng, nội thất giá rẻ nhất thị trường. Công ty tự hào là nhà cung cấp nội thất cao cấp uy tín tại TPHCM, Biên Hòa, Bình Dương, và các tỉnh lân cận!

Các ưu điểm khi sử dụng rèm cửa DecoViet:

  • Đội ngũ nhân sự vững mạnh từ kiến trúc sư đến thợ nghề.
  • Dịch vụ tư vấn tận tình chu đáo, giải đáp một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành dài hạn.
  • Báo giá thi công nội thất ưu đãi nhất trên thị trường.
  • Xưởng sản xuất quy mô lớn.
Rèm cửa Deco Viet

Địa chỉ: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P25, Q. Bình Thạnh, HCM

SĐT: 0911 71 71 78 – 028 35 123 777

Website: https://decoviet.vn/rem-cua-gia-re/

9

Rèm cửa Lumitex

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Với 15 năm kinh nghiệm thi công các công trình rèm cửa trên cả nước, Lumitex tự tin khả năng cung cấp và thi công những công trình rèm cửa yêu cầu kỹ thuật cao, đảm bảo tiến độ dự án với giá thành cạnh tranh nhất. Các sản phẩm được nhập khẩu từ các nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn trong nước cũng như quốc tế.

Chất lượng thường đi đôi với giá thành sản phẩm. Nhưng tại đây Lumitex có những sản phẩm giá rẻ nhất thị trường đi kèm với chất lượng tuyệt vời giúp không gian của bạn luôn mới mẻ sang trọng.

Lumitex mong muốn và rất sẵn sàng bắt tay với các đối tác trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, thiết kế thi công nội thất,… cùng hợp tác, phát triển mang lại chuỗi giá trị thiết thực cho khách hàng.  

Rèm cửa Lumitex

Địa chỉ: Số 17 đường 37 – Phường An Phú – Quận 2 – TP. Hồ Chí Minh

SĐT: 0913.600.098 – 0778.796.666

Website: http://lumitex.vn/

10

Rèm Cửa Cao Cấp Sifini

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Rèm Cửa Cao Cấp Sifini có xưởng may rèm vải với quy mô 10 thợ may, có thể đáp ứng được nhiều công trình cùng một lúc nhiều công trình, mẫu mã đa dạng phong phú cập nhật mới thường xuyên. Bước vào năm 2021, Sifini đã trang bị thêm nhiều máy móc để phục vụ cho các công trình đòi hỏi tiêu chuẩn cao. Đội ngũ gia công được bồi dưỡng thêm kiến thức và tăng thêm nguồn nhân lực. Và cũng vì sản phẩm được sản xuất tại xưởng sản xuất của công ty, thế nên có giá thành thấp nhất đến khách hàng.

Các ư điểm tại Rèm Cửa Cao Cấp Sifini: 

  • Rèm Cửa Cao Cấp Sifini có hàng nghìn mẫu Rèm Nhập khẩu chuẩn độc quyền từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ, Bỉ... Với những chất vải đẹp mắt đa dạng phong phú, đáp ứng được mọi nhu cầu thiết kế.
  • Rèm Cửa Cao Cấp Sifini, rèm ngoài chức năng che chắn còn là cả nghệ thuật trang trí nội thất điều này luôn được các kiến trúc sư quan tâm nhất để biến ngôi nhà đẹp như khách sạn cao cấp.
  • Rèm Cửa Cao Cấp Sifini tự hào là 1 nhà thầu Uy Tín - Chuyên Nghiệp. Với kinh nghiệm là nhà thầu cho các dự án Khách sạn, Resort, biệt thự, chung cư,...
  • Đo đạc, xem mẫu, báo giá tận nhà với đội ngũ nhân viên phủ khắp thành phố và hoàn toàn miễn phí. Không kì kèo ép khách mua hàng, xem mẫu ưng thì mua, không ưng cũng không sao.
  • Tư vấn nhiệt tình, tận tâm, giúp bạn chọn được rèm phù hợp và ưng ý nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, không ngại xa.
  • Giá cả hợp lý, xứng tầm với không gian nội thất của bạn.
  • Chế độ bảo hành - bảo trì lâu dài 
cua-hang-rem-cua-1644546395

Địa chỉ: 84/10 Đường số 18, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0903 848 148

Website:  https://sifini.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/remcuacaocapsifini

Hiện nay, trên thi trường, các loại rèm cửa được bán với khá nhiều mẫu mà và kiểu dáng khác nhau . Phổ biến nhất vẫn là các loại rèm cửa được làm bằng chất liệu vải. Chất liệu vải cũng có rất nhiều loại vải như : vải bố, cotton, voan , gấm, tơ tằm , lụa với khả năng che nắng, cản sáng cách âm, cách nhiệt khác nhau.... Hy vọng sau bài viết này, bạn sẽ tìm được một cửa hàng rèm cửa tại TP Hồ Chí Minh để mua cho tổ ấm hoặc nơi làm việc của mình những sản phẩm độc đáo nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo