Top 20 Những cuốn sách nên đọc trước 25 tuổi để định hướng cho bản thân và tâm trí

5.0  (1 bình chọn)
 730

Tuổi 25 chênh vênh, sự nghiệp chưa có, người yêu cũ kết hôn, số kg thì cứ tỷ lệ nghịch với số dư trong tài khoản..Có thể nói đây là giai đoạn khó khăn nhất đời người, mọi thứ đều ở trạng thái “lơ lửng”. Nhưng nhìn chung..tuổi này phần lớn chúng ta đều như thế ! Điểm khác biệt duy nhất là cách đối mặt và cảm nhận của mỗi người về cuộc sống. Hãy nghĩ đơn giản và tin tưởng vào những gì bạn đang theo đuổi vì một lẽ  “Trên mặt đất vốn làm gì có đường. Người ta đi mãi thì thành đường thôi”. Nếu là một người đam mê đọc sách và muốn tìm ra những bài học sự trưởng thành thì hãy thử đọc Top những cuốn sách nên đọc trước tuổi 25 - ngưỡng cửa quan trọng của những quyết định trong cuộc đời.

1

Tuổi Trẻ Đáng Giá Bao Nhiêu

 Chỉnh sửa

Là một trong số những cuốn sách nên đọc nhất trước tuổi 25, Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? không chỉ đưa ra cho bạn những lời khuyên bổ ích để bạn khỏi phí hoài quãng thời gian của tuổi trẻ, cuốn sách này còn là lời động viên để bạn có thêm động lực trên con đường thực hiện ước mơ chông chênh và đầy thử thách. Nó cũng chứa đựng những bài học không thể bổ ích hơn cho những ai đang cảm thấy bế tắc trong việc tìm ra hướng đi cho bản thân, giúp người trẻ hiểu hơn về chính mình và tự tin hơn trên con đường mình lựa chọn.

Toàn bộ tác phẩm kết cấu thành năm phần: Phần một – Tôi đã học như thế nào; Phần hai – Học đi đôi với hành; Phần ba – Đi là một cách tự học; Phần bốn – Lấp lánh trước khi tỏa sáng; Phần năm – Quà tặng kèm và được gói gọn trong 285 trang sách.

Bạn có nhiều sự lựa chọn cho tủ sách của mình, nhưng nếu là một người sắp bước vào ngưỡng tuổi 25, không đọc Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu? quả là một điều đáng tiếc.

Tác giả: Rosie Nguyễn

Giá bìa: 70.000 đồng

sachtuoi25
2

Đắc Nhân Tâm

 Chỉnh sửa

Đây là một cuốn sách đã quá quen thuộc mà ai cũng nên đọc một lần trong đời, đặc biệt là khi bạn đang đứng trước ngưỡng cửa của tuổi 25. Hơn 80 năm ra đời, Đắc nhân tâm vẫn là cuốn sách gối đầu giường của nhiều người, nó sẽ đưa cho bạn cách thức ứng xử, giao tiếp với mọi người để đạt được thành công trong cuộc sống.

Tác phẩm chia làm 6 phần: Phần một - Những thuật căn bản để dẫn đạo người; Phần hai - Sáu cách gây thiện cảm; Phần ba - Mười hai cách dẫn - dụ người khác cho họ nghĩ như mình; Phần bốn - Chuyển hóa người khác mà không gây ra sự chống đối hay oán giận; Phần năm - Những bức thư màu nhiệm; Phần sáu - Bảy lời khuyên để tăng hạnh phúc trong gia đình.

Tác giả: Dale Carnegie

Người dịch: Nguyễn Hiến Lê (dịch năm 1951)

Giá bìa: 76.000 đồng

sachtuoi251
3

Mình Là Cá, Việc Của Mình Là Bơi

 Chỉnh sửa

Mình là cá, việc của mình là bơi là cuốn sách kĩ năng sống nổi tiếng của Nhật Bản được viết bởi chuyên gia phát triển bản thân Takeshi Furukawa - người đã giúp đỡ hơn 20.000 bạn trẻ định hướng bản thân. Cuốn sách này không chỉ khiến bạn nhìn thấy chính bản thân mình trong đó mà còn là một cuốn sách giúp bạn trở nên tốt hơn.

Đến với tác phẩm này, bạn sẽ tập được cho mình 9 thói quen tích cực giúp thay đổi cuộc sống của mình. Chắc chắn khi đọc Mình là cá, việc của mình là bơi bạn sẽ nhận ra rằng thay vì tự đày đọa bản thân bằng những ý nghĩ tiêu cực thì hơn hết hãy sống hết mình, trân trọng bản thân, mạnh mẽ cố gắng hết sức dù ngày mai có ra sao.

Tác giả: Takeshi Furukawa

Người dịch: Như Nữ

Giá bìa: 89.000 đồng

sachtuoi252
4

Nhà Giả Kim

 Chỉnh sửa

Nhà giả kim là một trong những quyển sách bán chạy nhất mọi thời đại, được dịch ra 67 ngôn ngữ và bán ra tới 65 triệu bản. Đây là một trong số những cuốn sách bạn nhất định nên đọc trước tuổi 25 bởi nó có ý nghĩa thúc giục độc giả theo đuổi giấc mơ của mình.

Tác phẩm xoay quanh cuộc hành trình đi tìm “Truyền thuyết riêng mình” của chàng trai chăn cừu Satigo. Chàng là một người thích phiêu lưu và chu du khắp nơi, vì thế, chàng quyết định làm công việc chăn cừu để thỏa mãn sở thích ấy. Chàng rong ruổi đó đây với những chú cừu và những cuốn sách làm bạn. Những cuộc hành trình của cậu đã dạy cậu rất nhiều bài học ý nghĩa về cuộc sống, giúp cậu nhận ra ý nghĩa và mục đích cuộc đời mình. Thông qua câu chuyện của Satigo chắc chắn bạn sẽ nhận ra rất nhiều giá trị của cuộc sống này.

Tác giả: Paulo Coelho

Người dịch: Lê Chu Cầu

Giá bìa: 69.000 đồng

sachtuoi253
5

Khi Hơi Thở Hóa Thinh Không

 Chỉnh sửa

Được xuất bản lần đầu tiên vào 12/1/2016, Khi hơi thở hóa thinh không là tự truyện của một bác sĩ qua đời ở tuổi 37 cũng là cuốn sách gây trấn động thế giới năm vừa qua. Sách là nhật ký hành trình đi đến cái chết của Paul Kalanithi, người mắc bệnh ung thư khi đang ở gần đỉnh cao sự nghiệp. Tác phẩm dài 235 trang với hai phần chính là: Khởi đầu với một sức khỏe hoàn hảo và Không dừng cho tới chết.

Bằng ý chí và niềm tin, từ những trang viết chân thật, Paul Kalanithi đưa ra quan niệm sống: đôi khi con người có thể xoay ngược lại tiến trình không mong muốn nếu biết chấp nhận sự khởi đầu bằng "sụp đổ"” để đến phút cuối cùng vẫn giữ lại được những ước mơ. Khi hơi thở hóa thinh không là cuốn sách duy nhất Paul để lại cuộc đời này, nhưng là một món quà ý nghĩa cho những người ở lại, cho những ai cần vào niềm tin và tình yêu cuộc sống, đặc biệt là những người trẻ.

Tác giả: Paul Kalanithi

Người dịch: Trần Thanh Hương

Giá bìa: 109.000 đồng

sachtuoi254
6

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống

 Chỉnh sửa

Đúng như cái tên của cuốn sách, nội dung của nó là một cẩm nang về cách làm việc và vui sống không bị lo âu. Cuốn sách gồm 29 chương và được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1948. Đây là một trong số những cuốn sách mà bạn nhất định nên đọc trước ngưỡng cửa 25 tuổi để có thể chuẩn bị cho mình một tinh thần lạc quan trước những khó khăn phía trước.

Tác phẩm xoay quanh ba chủ đề: Phương pháp để trị ưu phiền, Cách phân tích những vấn đề rắc rối và Diệt tất cả những ưu phiền, đừng để nó diệt ta. Khi đọc Quẳng gánh lo đi và vui sống, bạn sẽ tìm được những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,... Chắc chắn đây sẽ là một cuốn sách ý nghĩa dành cho bạn.

Tác giả: Dale Carnegie

Người dịch: Nguyễn Hiến Lê

Giá bìa: 88.000 đồng

sachtuoi255
7

Đọc Vị Bất Kì Ai - Để Không Bị Lừa Dối Và Lợi Dụng

 Chỉnh sửa

Đứng trước ngưỡng cửa 25 tuổi là khoảng thời gian bạn phải rời xa gia đình, tiếp xúc với một môi trường mới, những con người mới và bạn sẽ không thể biết xã hội ngoài kia như thế nào. Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng chính là cuốn sách gối đầu giường của bạn trong khoảng thời gian này. Đây là cuốn cẩm nang hữu ích dạy bạn cách thâm nhập vào tâm trí người khác để biết họ đang suy nghĩ gì, từ đó bạn hoàn toàn có thể làm chủ được hoàn cảnh.

Đọc vị bất kì ai - Để không bị lừa dối và lợi dụng có kết cấu rõ ràng, gồm hai phần và 15 chương, giúp bạn nhận biết được chân tướng sự việc, tránh bị lợi dụng trong bất kì trường hợp nào. Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần chỉ là lý thuyết hay mẹo vặt mà đó còn là những thủ thuật tâm lý cụ thể đã được kiểm chứng và có thể áp dụng trong bất kì hoàn cảnh nào. Nó sẽ giúp bạn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức, tiền bạc và giúp bạn tránh được những thiệt hại không đáng có về vật chất và tinh thần.

Tác giả: David J. Liebermen

Giá bìa: 60.000 đồng

sachtuoi256
8

Chiến Thắng Con Quỷ Trong Bạn

 Chỉnh sửa

Chiến thắng con quỷ trong bạn được Napoleon Hill - một tác giả dòng sách phát triển bản thân nổi tiếng nhất mọi thời đại viết năm 1938, sau khi phát hành cuốn Think and grow rich nhưng cuốn sách này chưa bao giờ được xuất bản cho đến năm 2011, thế giới mới được biết nội dung của nó. Cuốn sách là cuộc trò chuyện của Napoleon Hill và nhân vật Con Quỷ. Sau bao nhiêu năm miệt mài nghiên cứu, cuối cùng ông cũng phát hiện ra Con Quỷ, bắt nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sống, cách nó kiểm soát tâm trí con người và cách để con người chiến thắng được nó.

Chiến thắng con quỷ trong bạn được chia làm 12 chương theo dòng chảy của thời gian từ lúc Napoleon Hill phát hiện ra con quỷ, tiếp xúc và "phỏng vấn" nó. Cuối cùng, cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy chiếc chìa khóa để chiến thắng Con Quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi người

Đây thực sự là một cuốn sách rất đáng để đọc trước tuổi 25 và bất kì thời gian nào trong cả cuộc đời của bạn vì nó sẽ giúp bạn chiến thắng chính nỗi sợ, những dục vọng, ham muốn tầm thường của bản thân, giúp bạn có được một đời sống tốt đẹp hơn.

Tác giả: Napoleon Hill

Người dịch: Thanh Minh

Giá bìa: 76.000 đồng

sachtuoi257
9

Lối Sống Tối Giản Của Người Nhật

 Chỉnh sửa

Cuốn sách dạy chúng ta cách sống cắt giảm vật dụng xuống còn mức tối thiểu và cùng với cuộc sống ít đồ đạc ta có thể để tâm nhiều hơn tới hạnh phúc. Cuốn sách được viết bởi tác giả Sasaki Fumio - người từng thay đổi cách sống từ một căn phòng chất đầy đồ đạc, lộn xộn, bẩn thỉu chuyển sang lối sống tối giản. Cuốn sách sẽ cho bạn cảm giác thư thái, bình yên và nhận ra những điều thú vị trong lối sống của người Nhật.

Sách gồm 5 chương được trình bày ngắn gọn, dễ hiểu và gói gọn trong khoảng 300 trang với “55 quy tắc vứt bỏ” sẽ giúp bạn nhận ra cuộc sống của mình đang quá bề bộn.

Tác giả: Sasaki Fumio

Giá bìa: 85.000 đồng

sachtuoi258
10

Tony Buổi Sáng - Trên Đường Băng

 Chỉnh sửa

Trên đường băng là tuyển tập một cách có chọn lọc tất cả những bài viết được ưa thích trên Facebook của Tony Buổi Sáng nhằm mục đích chuẩn bị về tinh thần và kiến thức cho những bạn trẻ mới vào đời. Với giọng văn tự nhiên, chân thực và hài hước, một cách nhẹ nhàng, cuốn sách sẽ cho bạn những bài học sâu sắc trước ngưỡng cửa của tuổi trưởng thành.

Sách gồm 3 phần: Chuẩn bị hành trang, Trong phòng chờ sân bay và Lên máy bay, tương ứng với những quá trình một bạn trẻ phải trải qua trước khi “cất cánh” trên đường băng cuộc đời, bay vào bầu trời cao rộng. Trên đường băng sẽ đưa ra cho bạn cách ứng phó với những trắc trở thử thách khi đi làm, cách sống hào sảng nghĩa tình văn minh,… truyền cảm hứng cho các bạn trẻ sống hết mình, trọn vẹn từng phút giây.

Tác giả: Tony Buổi Sáng

Giá bìa: 75.000 đồng

sachtuoi259
11

Ngày Xưa Có Một Con Bò

 Chỉnh sửa

Ngày Xưa Có Một Con Bò được khởi đầu bằng một câu chuyện mang tính ngụ ngôn vừa ngắn gọn, vừa dễ hiểu, giúp chúng ta rút ra một bài học sâu sắc nhưng thật đơn giản cho những ai vẫn đang vật lộn tìm kiếm thành công ở đời: những lời bao biện, viện cớ, đổ lỗi chẳng bao giờ giúp được chúng ta thành công hơn; ngược lại, dám dũng cảm đối mặt với sự trì trệ của mình để sẵn sàng tìm ra giải pháp mới là con đường tiến lên bền vững. Với hình tượng ẩn dụ là con bò, tượng trưng cho những kiểu biện bạch dễ dãi trước khó khăn, tác giả giải thích rất rõ ràng từng loại bò mà mỗi chúng ta đều có, cùng với những cách phân biệt và tiêu diệt chúng. Đây là một cuốn sách có thể tạo cảm hứng thật sự cho bất kỳ ai.

Tác giả: Camilo Cruz

Giá bán: 50.220 đồng

sachtuoi2510
12

Nghĩ Giàu, Làm Giàu

 Chỉnh sửa

Think & Grow Rich - Nghĩ Giàu Và Làm Giàu là một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại. Đã hơn 60 triệu bản được phát hành với gần trăm ngôn ngữ trên toàn thế giới và được công nhận là cuốn sách tạo ra nhiều triệu phú hơn, một cuốn sách truyền cảm hứng thành công nhiều hơn bất cứ cuốn sách kinh doanh nào trong lịch sử.

Tác phẩm này đã giúp tác giả của nó, Napoleon Hill, được tôn vinh bằng danh hiệu “người tạo ra những nhà triệu phú”. Đây cũng là cuốn sách hiếm hoi được đứng trong top của rất nhiều bình chọn theo nhiều tiêu chí khác nhau - bình chọn của độc giả, của giới chuyên môn, của báo chí.

Lý do để Think and Grow Rich - Nghĩ giàu và Làm giàu có được vinh quang này thật hiển nhiên và dễ hiểu: Bằng việc đọc và áp dụng những phương pháp đơn giản, cô đọng này vào đời sống của mỗi cá nhân mà đã có hàng ngàn người trên thế giới trở thành triệu phú và thành công bền vững. Điều thú vị nhất là các bí quyết này có thể được hiểu và áp dụng bởi bất kỳ một người bình thường nào, hoạt động trong bất cứ lĩnh vực nào. Qua hơn 70 năm tồn tại, những đúc kết về thành công của Napoleon Hill đến nay vẫn không hề bị lỗi thời, ngược lại, thời gian chính là minh chứng sống động cho tính đúng đắn của những bí quyết mà ông chia sẻ.

Tác giả: Napoleon Hill

Giá bán: 93.000 đồng

sachtuoi2511
13

Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ

 Chỉnh sửa

Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ là cuốn sách về quản lý thời gian với cách tiếp cận thẳng thắn và trực tiếp của Michael Heppell. Có thể nói trong quyển sách này chỉ có sự thực hành, thực hành và thực hành, vì hầu như từ đầu đến cuối đều là những ý tưởng mà tác giả đã học hỏi, tổng hợp và tự mình thử nghiệm hoặc do những độc giả thân thiết của ông thử nghiệm.

Mỗi chương sách là một tập hợp nhiều ý tưởng và công cụ hữu dụng để tiết kiệm tối đa thời gian, được tác giả chia theo các chủ đề rất gần gũi với đời sống thường ngày của bất cứ ai trong chúng ta. Đây là một cuốn sách có thể thúc đẩy bất kỳ ai hành động, để không những “Mỗi Ngày Tiết Kiệm Một Giờ mà thậm chí nhiều giờ, đồng thời gia tăng chất lượng cuộc sống của tất cả chúng ta.

Tác giả: Michael Heppell

Giá bán: 40.950 đồng

sachtuoi2512
14

Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn

 Chỉnh sửa

Người Nam Châm – Bí Mật Của Luật Hấp Dẫn viết về cách hoạt động của Luật hấp dẫn trong cuộc sống của bạn, từ đó bạn có thể hiểu nhiều hơn về bản thân mình – thực ra bạn là ai và tại sao bạn lại ở đây. Cuốn sách này chính là chìa khóa của bạn. Nó có thể mở cánh cửa tới tương lai như bạn mong ước và đưa bạn tới con đường có nhiều niềm vui, sung túc và giàu có hơn. Khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ thấy mình được truyền cảm hứng vì bạn nhận ra rằng bạn có thể tạo ra cuộc sống mà bạn khao khát, và bạn sẽ được trao quyền khi sử dụng những công cụ, những chiến lược và những khái niệm cơ bản được chuyển tải trong những trang sách này.

Tác giả: Jack Canfield, D.D Watkins

Giá bán: 51.500 đồng

sachtuoi2513
15

Dạy Con Làm Giàu - Tập 1

 Chỉnh sửa

Một quốc gia có thể tồn tại như thế nào nếu việc dạy trẻ con quản lý tiền bạc vẫn là trách nhiệm của phụ huynh, mà hầu hết họ không có nhiều kiến thức về vấn đề này? Chúng ta phải làm gì để thay đổi số phận tiền bạc lận đận của mình? Nhà giàu đã làm giàu như thế nào từ hai bàn tay trắng?…

Cuốn sách Dạy Con Làm Giàu – Tập 1 sẽ giúp bạn giải đáp được phần nào những thắc mắc trên. Nội dung cuốn sách gồm 10 chương:

Chương 1: Cha giàu, cha nghèo

Chương 2: Người giàu không làm việc vì tiền

Chương 3: Tại sao phải dạy con về tài chính?

Chương 4: Hãy nghĩ đến việc kinh doanh của mình

Chương 5: Liên đoàn – Bí mật lớn nhất của người giàu

Chương 6: Người giàu tạo ra tiền

Chương 7: Hãy làm việc để học – Đừng làm việc vì tiền

Chương 8: Vượt chướng ngại vật

Chương 9: Sự khởi đầu

Chương 10: Vẫn còn muốn nhiều hơn? Đây là một số việc phải làm

Người giàu không làm việc vì tiền. Họ bắt tiền làm việc cho họ. Chấp nhận thất bại là bước đầu của thành công? Quyền lực của sự lựa chọn! Những bài học không có trong nhà trường. Hãy bắt đầu từ hôm nay “để không có tiền vẫn tạo ra tiền”…

Tác giả: Robert T. Kiyosaki

Giá bán: 50.040 đồng

sachtuoi2514
16

 Chỉnh sửa

Trong cuốn sách “Sức mạnh của thói quen”, Charles Duhigg sẽ giải đáp thắc mắc về vấn đề cơ bản, người lớn và trẻ em không khác nhau là mấy. Bởi hầu hết những hành động hàng ngày của chúng ta đều là sản phẩm của thói quen vô thức. Thế nhưng không phải cá nhân, tổ chức nào cũng có được thành công. Đó là vì mỗi người có những thói quen riêng. Vậy thói quen nào mới giúp bạn thành công?

Chìa khoá quan trọng nhất để mở cánh cửa thành công chính là sự kết hợp nhuần nhuyễn những thói quen tốt với nhau. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để phân biệt thói quen tốt và thói quen xấu? Thói quen có nằm trong tầm kiểm soát của chúng ta hay không? Với ba phần khá đầy đặn, “Sức mạnh của thói quen” cho bạn cái nhìn toàn diện không chỉ về thói quen cá nhân, của tổ chức mà còn là của toàn xã hội, cùng với lời khuyên để vận dụng các thói quen đó. Muốn thay đổi thói quen, bạn phải phá vỡ những việc làm tuỳ hứng hàng ngày – câu “thần chú” này chỉ đường cho bạn tới thành công.

Sức mạnh của thói quen sẽ làm bạn say mê bởi những ý tưởng thú vị, những nghiên cứu ấn tượng, những phân tích thông minh và những lời khuyên thiết thực. Những độc giả đưa cuốn sách này vào danh sách bestseller của Thời báo New York suốt 40 tuần đã kiểm chứng điều đó.

“Một thăm dò thú vụ về những thói quen bệnh hoạn của chúng ta – chúng ta hút thuốc, chúng ta không ngừng kiểm tra điện thoại, liên tục chọn lựa người tình tồi, chúng ta thường xuyên (hoặc không bao giờ) thu dọn phòng ốc. Duhigg đào sâu vào tìm ra nguyên do tại sao chúng ta làm như vậy, và chúng ta có thể thay đổi chúng ra sao, với cả cá nhân và tổ chức”

Tác giả: Charles Duhigg

Giá bán: 147.007 đồng

sachtuoi2515
17

Đừng Bao Giờ Đi Ăn Một Mình

 Chỉnh sửa

Đừng bao giờ đi ăn một mình sẽ mang đến cho bạn công thức để giải đáp cũng như hiện thực hóa những câu hỏi "Bạn mong muốn đi tắt đón đầu?", "Bạn muốn vững bước đến thành công?". Theo lời bậc thầy về kết nối là Keith Ferrazzi, chính là phải biết làm quen với mọi người. Ferrazzi đã khám phá từ khi còn trẻ rằng điểm khác biệt của những người thành công rực rỡ chính là cách họ vận dụng quyền năng của những mối quan hệ - để mọi người cùng thắng.

Trong quyển sách Đừng bao giờ đi ăn một mình, Ferrazzi chỉ ra từng bước cách thức - và lý do - mà chính ông đã áp dụng để kết nối với hàng ngàn người là đồng nghiệp, bạn bè có tên trong số danh bạ, những người ông đã giúp đỡ và ngược lại cũng sẵn sàng giúp đỡ ông.

Ferrazzi sinh ra trong một gia đình có cha là công nhân nhà máy thép tỉnh lẻ và mẹ là lao công. Tuy vậy ông đã biết tận dụng khả năng kết nối xuất sắc của mình để dọn đường vào đến Yale, nhận bằng MBA tại Harvard, và giữ những chức vụ lãnh đạo quan trọng. Mặc dù chưa quá 40, Ferrazzi đã tạo được một mạng lưới trải dài từ hành lang ở Washington đến các tên tuổi lớn tại Hollywood. Ông đã được tạp chí Crain bình chọn là một trong số 40 người lãnh đạo kinh doanh dưới 40 tuổi đồng thời là Nhà lãnh đạo tương lai của thế giới tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới ở Davos.

Tác giả: Keith Ferrazzi, Tahl Raz

Giá bán: 64.990 đồng

sachtuoi2516
18

Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những cuốn sách hay nhất mà những bạn trẻ nên tìm đọc. Giao tiếp là một yếu tố quan trọng trong đời sống giúp cho tất cả chúng ta có được nhiều điều tuyệt vời hơn. Mỗi người ai cũng đều muốn có thêm những mối quan hệ khác, con đường phải đi qua để có thêm mối quan hệ là ” tiếp xúc ” .

Cuốn sách này sẽ giúp bạn cải thiện vấn đề giao tiếp của mình Cuốn sách được chia làm 3 phần chính. Chủ yếu đánh vào những kiến thức và kỹ năng phải có khi tiếp xúc, những trường hợp đơn cử và cả những trường hợp đặc biệt quan trọng. Khi đọc cuốn sách này, bạn hãy đọc 1 cách xuyên suốt qua những phần, đừng nhảy cóc hay bỏ lỡ chương nào cả. Tại đây, tất cả chúng ta thấy được những lối cư xử, tiếp xúc rất bình dị trong đời sống hằng ngày tất cả chúng ta. Hãy cố gắng nỗ lực đọc hết cuốn sách này khi bạn vẫn còn là một cô cậu sinh viên ngồi trên giảng đường. Trước khi bước ra ngoài xã hội cuốn sách này sẽ giúp bạn có thêm được rất nhiều hành trang quý báu đấy nhé.

sachtuoi2517
19

Đời ngắn đừng ngủ dài

 Chỉnh sửa

” Đời ngắn đừng ngủ dài ” là những ghi chép của tác giả về cuộc sống về cách sống và những thói quen trong đời sống hàng ngày. Đó không phải là những bài giải với mớ triết lý khô khan mơ hồ, mà nó là những san sẻ đầy chân thành và thân thiện dành cho tổng thể mọi người. Xuyên suốt cuốn sách là những câu truyện ngắn gọn, súc tích với những lời văn nhẹ nhàng, lời khuyên thâm thúy được trình diễn thật dễ hiểu và quen thuộc. Điều mê hoặc ở cuốn sách này đó là ta không thiết yếu phải đọc theo thứ tự từ đầu mà hoàn toàn có thể mở màn từ bất kể trang nào. Hãy đọc khi nào bạn muốn, lúc gặp khó khăn vất vả, thất bại, lúc bạn cảm thấy yếu ớt nhất, …

Đời ngắn đừng ngủ dài là cuốn sách với nhiều lời văn súc tích, ý nghĩa Qua cuốn sách, bằng kinh nghiệm tay nghề và những nghiên cứu và điều tra của mình, tác giả đã mang đến cho tất cả chúng ta rất nhiều những bài học kinh nghiệm quý giá, giúp ta hoàn thành xong bản thân mình hơn. Đó là những câu truyện về đời sống cá thể, mái ấm gia đình, những mối quan hệ với bè bạn, đồng nghiệp, cấp trên … Mỗi lần đọc một chủ đề của cuốn sách sẽ giúp tất cả chúng ta có thêm nhiều động lực để triển khai xong bản thân của mình hơn. Giúp ta có thêm động lực để thực thi nhiều tham vọng, tham vọng khác trong đời, để đến khi về già không phải hụt hẫng về thời hạn đã qua.

sachtuoi2518
20

Bạn Đắt Giá Bao Nhiêu?

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang loay hoay giữa những ngã rẽ của cuộc sống và chưa tìm được phương hướng cho mình thì hãy đọc ngay cuốn sách ” Bạn đắt giá bao nhiêu ” của tác giả Vãn Tình. Hơn 40 câu truyện xoay quanh những chủ đề về tình yêu hôn nhân gia đình mái ấm gia đình sự nghiệp đều đến từ chính đời sống của tác giả và những người xung quanh. Những câu truyện thực tiễn giúp ta thuận tiện liên hệ với cuộc sống của chính mình. Qua cuốn sách này, tác giả mong ước những cô gái hoàn toàn có thể thoát khỏi những tình cảnh khó khăn vất vả, thắng lợi được bản ngã, sống theo cuộc sống mà mình mong ước.

“Bạn đắt giá bao nhiêu” của tác giả Vãn Tình Đọc xong cuốn sách này bạn sẽ phải tự hỏi lại chính bản thân mình, liệu rằng bạn có đang là phiên bản tốt nhất của mình hay không ? Bạn có đang cố gắng nỗ lực để lấy lòng mọi người không ? Bạn có dám đổi khác bản thân ? Và quan trọng nhất là Bạn đắt giá bao nhiêu ? Đây là một cuốn sách rất đặc biệt quan trọng. Một cuốn sách dành cho rất cả mọi người, đặc biệt quan trọng là những cô gái. Nó rất tương thích với đời sống hiện tại và biến những con người sống cổ hủ lỗi thời trở nên văn minh và độc lập hơn. Là phái nữ nên đọc để biết tự kiểm soát và điều chỉnh bản thân với thời đại mới ngày thời điểm ngày hôm nay .

sachtuoi2519

Khi còn trẻ, nên tranh thủ đọc thật nhiều, để chiêm nghiệm, để nuôi lớn suy nghĩ và tâm hồn.  Nếu là một người đam mê đọc sách và muốn tìm ra những bài học sự trưởng thành thì hãy thử đọc những cuốn sách nên đọc trước tuổi 25. Ngoài việc giảm stress cân bằng lại trạng thái của bản thân thì còn có thể tìm ra con đường định hướng của bản thân.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo