Top 30 Địa chỉ cửa hàng sàn gỗ đa dạng mẫu mã chất lượng tốt giá cả hợp lý

5.0  (1 bình chọn)
 2,136

Trong những ngôi nhà hiện đại theo xu hướng chung hiện nay thay vì lát gạch hay đổ xi măng thì sàn gỗ được chọn là phương án ưu tiên hàng đầu. Sàn gỗ vừa đẹp, sạch sẽ, sang trọng, có độ bền cao lại phù hợp túi tiền với nhiều người. Các chất liệu làm sàn gỗ cũng rất đa dạng, có thể là gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, đó là tùy sự lựa chọn của bạn. Không chỉ giúp không gian nhà bạn trở nên ấm cúng hơn mà sàn gỗ còn tăng thêm sự sang trọng cho tổ ấm của bạn. 

Nên mua sàn nhựa giả gỗ ở đâu uy tín, tốt nhất luôn là mong muốn của rất nhiều khách hàng hiện nay. Lý do bởi đây là một thị trường mở, tiềm ẩn rất nhiều tệ nạn về hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng khi mua sắm. Tuy nhiên, việc tìm ra một cửa hàng uy tín luôn là điều không hề dễ dàng. Thấu hiểu được nhu cầu đó, chúng tôi muốn giới thiệu những địa chỉ cửa hàng sàn gỗ uy tín, chất lượng nhất để các bạn tham khảo nhé.

1

Sàn gỗ Hà Nội

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ Hà Nội là tổng kho phân phối sàn gỗ công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội, với đội ngũ tư vấn và thi công chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng khách hàng. Các dòng sàn gỗ đang cung cấp tại cơ sở như: Đức, Bỉ, Thụy sĩ, Malaysia, Thailan và Việt Nam. Sàn gỗ Hà Nội rất chuyên nghiệp trong thi công lắp đặt và sửa chữa sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, sàn tự nhiên.

Các sản phẩm mà sàn gỗ Hà Nội cung cấp khiến bạn hoàn toàn với những cam kết sau:

  • Tư vấn bán hàng chuẩn xuất xứ.
  • Nguồn gốc rõ ràng.
  • Bán hàng chuẩn chất lượng, đúng số tiền khách hàng bỏ ra.
  • Đội ngũ lắp đặt tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm.
  • Hậu mãi và bảo hành định kỳ, hỗ trợ nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giải quyết vấn đề và tư vấn cho khách hàng 24/7.
  • Giúp khách hàng có một sản phẩm hoàn hảo với giá tốt nhất.

Hơn nữa khi đến với sàn gỗ Hà Nội bạn còn nhận được những ưu đãi rất tâm lý về dịch vụ dành cho khách hàng như:

  • Miễn phí thi công lắp đặt.
  • Miễn phí xốp lót sàn.
  • Miễn phí vận trong nội thành Hà Nội.
  • Miễn phí khảo sát, tư vấn, xem mẫu tại nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 168 Kim Giang, Nguyễn Xiển, Hà Nội

Điện thoại: 0844 394 999

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/sangogiaretaihanoi/

cuahangsango-1
2

Sàn gỗ nhập khẩu

 Chỉnh sửa

Bạn muốn làm mới không gian nội thất của mình? Vậy bạn đã bao giờ nghĩ đến gỗ, một loại vật liệu tưởng chừng như khô khan nhưng lại khá quen thuộc với người Việt, sàn gỗ nhập khẩu sẽ mang đến cho không gian của những căn phòng vẻ đẹp lãng mạn, sang trọng và đầy ấn tượng.

Sàn gỗ nhập khẩu tự hào là nhà cung cấp sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối sàn gỗ tại Việt Nam. Các sản phẩm sàn gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Canada, Italia, Đức, Malaysia, Thái Lan, Lào,…

Sàn gỗ nhập khẩu có đội ngũ thiết kế nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ thợ lành nghề trong lĩnh vực sản xuất, trang trí đồ gỗ nội thất sẽ mang vẻ đẹp của thiên nhiên vào cuộc sống, như một nỗ lực xóa đi khoảng cách của con người với tự nhiên. Và nếu bạn muốn trang trí nội thất mang màu sắc riêng của mình, điều đó cũng thật dễ dàng. Làm mới không gian sống với sàn gỗ nhập khẩu, tại sao không?

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Số 54 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Số 150 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

https://sangonhapkhau.vn/lien-he.html

Điện thoại: 0906 159 998 & 0983 996 970 & 0915 191 358 & 024 3992 6798

Email: [email protected]

Website: https://sangonhapkhau.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sangonhapkhau.vn/

cuahangsango1
3

Sàn gỗ Nguyễn Kim

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ đầu năm 2005, sàn gỗ Nguyễn Kim là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ván sàn gỗ tại thị trường Hà Nội, thị trường lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Trong nhiều năm phân phối mặt hàng sàn gỗ, sàn gỗ Nguyễn Kim tự hào là một trong những nhà bán lẻ có uy tín nhất trên thị trường.

Thế mạnh của một công ty thuộc thời kỳ đầu đó chính là kinh nghiệm và sự uy tín mà không phải công ty nào cũng có được. Sàn gỗ Nguyễn Kim tự hào là nhà cung cấp, phân phối sản phẩm tại các dự án hàng đầu tại Hà Nội như Vinhome Riverside, Time City, Mulberry land, Mandarin Garden,...

Sàn gỗ Nguyễn Kim cung cấp các sản phẩm mặt hàng chủ yếu sau:

  • Sàn gỗ công nghiệp.
  • Sàn gỗ tự nhiên.
  • Sàn nhựa vân gỗ.

Những lý do bạn nên lựa chọn công ty sàn gỗ Nguyễn Kim:

  • Sàn gỗ Nguyễn Kim là nhà cung cấp sàn gỗ hàng đầu Việt Nam, đã có hơn 14 năm kinh nghiệm và thi công hàng chục nghìn công trình dự án lớn và nhà dân ở Hà Nội cũng như các tỉnh khác.
  • Giá luôn tốt đi kèm với chất lượng tốt nhất.
  • Là đơn vị phân phối ủy quyền của nhiều nhãn hiệu sàn gỗ nổi tiếng.
  • Sản phẩm chính hãng. Cam kết và bảo hành nguồn gốc xuất xứ trọn đời sản phẩm.
  • Chất lượng tốt nhất, mới 100%, đóng nguyên hộp.
  • Thợ lắp đặt có tay nghề cao, kinh nghiệm tối thiểu 5 năm.
  • Bảo hành chính hãng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

62 Võ Chí Công, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

200 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 2212 7129 & 0909 102 111 & 0982 222 989

Email: [email protected]

Website: https://sangonguyenkim.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanGoNguyenKim/

cuahangsango2
4

Công ty cổ phần Sàn Đẹp

 Chỉnh sửa

Công ty cổ phần Sàn Đẹp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: nhập khẩu, sản xuất, thi công, lắp đặt các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ nhựa, sàn gỗ kỹ thuật, sàn gỗ ngoài trời, sàn cầu thang…

Công ty cổ phần Sàn Đẹp đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối sàn gỗ hàng đầu trong nước. Trong các năm qua, công ty đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Sàn Đẹp. Không chỉ mang đến những điều tốt đẹp đến cho các đối tác là các đại lý, các nhà thầu và các khách hàng, Sàn Đẹp còn tạo ra nhiều cơ hội thành công cho đội ngũ nhân viên của mình.

Sứ mệnh của Sàn Đẹp là mang lại những giải pháp ván lát sàn tốt nhất nằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt luôn cảm nhận được sự thoải mái trong không gian sống và làm việc của họ. Công ty cổ phần Sàn Đẹp đánh giá sự thành công dựa trên sự hài lòng của khách hàng và các đối tác. Sự thành công đó tất yếu phải dựa trên các yếu tố về sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả hợp lý và các giải pháp với tiến độ thích hợp.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Showroom 1: 122 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom 2: 339 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Văn phòng & kho hàng: 38 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0916 422 522

Email: [email protected]

Website: https://sango.us/san-go-chuyen-nghiep

Fanpage: https://www.facebook.com/sandep.com.vn/

cuahangsango3
5

Sàn gỗ Gia Đình

 Chỉnh sửa

Không thể không kể đến sàn gỗ Gia Đình khi hỏi về nơi thi công sàn gỗ Hà Nội uy tín đâu nhé. Đến với sàn gỗ Gia Đình, tại đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu sàn gỗ đạt được nét tinh xảo, màu sắc hài hòa tạo cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó mẫu mã với đa sự lựa chọn, chất lượng, giá cả và dịch vụ lắp đặt luôn chung với nhau.

Với từng khách hàng sàn gỗ Gia Đình, luôn mang đến các dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và tin cậy nhất. Sàn gỗ Gia Đình là hệ thống phân phối và bán sàn gỗ tại Hà Nội nằm trong top tại Việt Nam hiện nay, các sản phẩm sàn gỗ được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như: châu Âu, Malaysia, Thái Lan... Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín của mình, thì sàn gỗ Gia Đình cam kết có đủ khả năng thi công lắp đặt các loại sàn gỗ khác nhau một cách tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 194 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0968 636 566 & 0985 241 234

Email: [email protected]

Website: https://sangogiadinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/SanGoGiaDinhHN/

cuahangsango4
6

Sàn gỗ Trung Nguyên

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ Trung Nguyên luôn hoạt động với phương châm “Hợp tác để cùng thành công” và định hướng “Liên tục cải tiến” đã giúp cho cơ sở ngày càng phát triển. Luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu và niềm tin với khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của sàn gỗ Trung Nguyên.

Bạn nên lựa chọn sàn gỗ công nghiệp bởi những ưu điểm rõ ràng dễ thấy sau:

  • Thi công, lắp đặt đơn giản, sau khi lắp đặt xong có thể sử dụng được ngay.
  • Hạn chế trầy xước khi mặt sàn cọ sát với các vật khác.
  • Chịu nhiệt độ cao lên đến 50 độ C, với nhiệt độ này bề mặt sàn gỗ công nghiệp vẫn không bị cháy, biến dạng hay mất màu.
  • Không bị ảnh hưởng bởi hóa chất thông thường, không thể thẩm thấu vào bề mặt và tác động tới sản phẩm.
  • Dễ chùi rửa và có thể làm sạch bề mặt một cách dễ dàng.
  • Chống mối mọt, chống biến dạng, cong vênh, co ngót và chống mất màu.
  • Chống nồm khi thời tiết ẩm ướt, không bị đọng nước trên bề mặt.
  • Không ảnh hưởng sức khỏe con người.
  • Thân thiện với môi trường.

Sàn gỗ Trung Nguyên tạo nên sự khác biệt chính là trong sự chuyên môn hóa từng mảng công việc, tính trách nhiệm cao. Cùng với đó là sự giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong từng dự án thi công tạo nên thương hiệu và uy tín của sàn gỗ Trung Nguyên trong suốt quá trình hoạt động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

Showroom: 19 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội

Kho1: 844 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Kho 2: tòa nhà Thông Tấn, Mỹ Đình, Hà Nội

Điện thoại: 0979 770 260 & 0563 076 789

Email: [email protected]

Website: http://sandephanoi.com

Fanpage: https://www.facebook.com/V.scalesangodep/

cuahangsango5
7

Sàn gỗ Thế Phong

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ Thế Phong là nơi lắp đặt sàn gỗ tự nhiên và cao cấp chất lượng tại Hà Nội. Với mong muốn góp phần vào sự phát triển cho mọi cư dân, khách hàng thì Thế Phong luôn là thương hiệu sàn gỗ nổi bật hiện nay. Thế Phong chuyên cung cấp những dòng sản phẩm sàn gỗ chất lượng với giá thành tốt nhất.

Sàn gỗ Thế Phong được biết đến với thương hiệu nhập khẩu cao cấp của nhiều nước khác nhau như: Thụy Sỹ, Bỉ, Nga, Đức, Malaysia… với một công nghệ sản xuất vô cùng độc đáo và có tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu hiện nay. Là một trong những dòng sàn gỗ chất nhất Hà Nội, Thế Phong luôn không ngừng mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Có thể nói, Thế Phong chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho hệ thống bán lẻ sàn gỗ có chất lượng tốt và mức giá thành cũng hợp lý hơn bao giờ hết.

Thế Phong chắc chắn sẽ là địa chỉ sàn gỗ để bạn có thể yên tâm lựa chọn. Đây có lẽ là điểm đến cho nhiều khách hàng thông thái ngày nay. Nếu bạn đang có ý định làm sàn nhà tiện ích thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với sàn gỗ Thế Phong để nhận được những ưu đãi tốt nhất cũng như giá thành hợp lý hơn cả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0908 886 566 & 0916 745 619

Email: [email protected]

Website: https://sangothephong.com/

cuahangsango6
8

Công Ty Sàn Gỗ Quang Huy

 Chỉnh sửa

Địa chỉ đầu tiên trong danh sách những địa chỉ cung cấp sàn gỗ công nghiệp chất lượng chính là Sàn gỗ Quang Huy. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Quang Huy hiện tại đang là đơn vị chuyên cung cấp và thi công sàn gỗ công nghiệp uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Quang Huy luôn được đào tạo kỹ lưỡng để đem đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Hơn nữa, công ty luôn đảm bảo các sản phẩm của công ty là hàng chất lượng cao và có xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 201 Cổ Nhuế 2 – Bắc Từ Liêm – Hà Nội

Điện thoại:  0979.80.28.26 – 0982.48.99.12

Website: https://sangoquanghuy.com

cuahangsango7-1
9

Công ty TNHH Trang Trí Nội Ngoại Thất Nguyễn Ánh

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm ra một cửa hàng thi công sàn gỗ chất lượng thì Nguyễn Ánh chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Đây là đơn vị chuyên cung ứng và thi công các loại sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ phải bất ngờ trước sự nhiệt tình của nhân viên tư vấn ở đây. Với sự tư vấn đầy tận tâm đó, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được một mẫu sàn gỗ phù hợp với nhu cầu và phong cách nội thất của ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn nhằm phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 8, 401/72 Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0936 03 2269

Website: https://sango9x.com/san-go-cong-nghiep

cuahangsango8
10

Công Ty TNHH Sàn Gỗ Hà Nội

 Chỉnh sửa

Địa điểm cung cấp sàn gỗ công nghiệp uy tín tiếp theo mà Inhat.vn/ha-noi muốn giới thiệu đến bạn chính là Công ty TNHH Sàn gỗ Hà Nội. Công ty luôn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty cũng rất nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc. Sau khi thi công xong, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích giúp gia đình bạn sử dụng bền bỉ hơn.

Những sản phẩm mà hiện tại công ty TNHH Sàn gỗ Hà Nội hiện tại đang cung cấp:

  • Sàn gỗ công nghiệp
  • Sàn nhựa
  • Sàn gỗ tự nhiên
  • Cầu thang gỗ công nghiệp
  • Vật liệu ngoài trời
  • Sàn gỗ giá rẻ
  • Phụ kiện sàn gỗ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 115 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 090.686.5445

Website: https://noithatsango.vn

cuahangsango9
11

Sàn Gỗ Giá Rẻ.vn

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ giá rẻ.vn là cửa hàng luôn được người dân Hà Nội tin tưởng và lựa chọn. Mục tiêu lớn nhất của công ty chính là phục vụ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Bởi vậy cửa hàng luôn chú trọng trong việc cập nhật các sản phẩm mới của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Hơn nữa, dù là các sản phẩm mới đầy chất lượng thì cửa hàng luôn giữ ở mức giá cạnh tranh nhất. Giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp bền bỉ nhất với mức giá hợp lý với túi tiền của họ. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ngay cửa hàng để sở hữu những mẫu sàn gỗ chất lượng nhất!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 147 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm- Hà Nội

Điện thoại:  0915.066.236

Website: https://sangogiare.vn

cuahangsango10
12

ISANGO – Tổng Kho Sàn Gỗ Công Nghiệp

 Chỉnh sửa

ISANGO là cửa hàng chuyên thi công và cung ứng các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp tại Hà Nội. Khi đến với cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về điểm mạnh của từng loại sàn gỗ. Vì vậy, cửa hàng luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách hàng khó tính nhất. Nhân viên tại đây luôn đưa ra các loại sàn gỗ công nghiệp cao cấp dù có mức giá rẻ nhưng vẫn tối ưu được giá trị sử dụng. Nếu bạn muốn không gian của ngôi nhà mình trở nên sang trọng và tinh tế hơn thì ISANGO chính là một lựa chọn hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6, ngách 72, ngõ 401 đường Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội

Điện thoại: 0936 166 356

Website: http://isango.vn

cuahangsango11
13

Kho Sàn Gỗ Hà Nội

 Chỉnh sửa

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách những cửa hàng sàn gỗ công nghiệp uy tín không thể thiếu tên Kho Sàn Gỗ Hà Nội. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lý nhất. Hơn nữa, cửa hàng cũng liên tục cập nhật các mẫu mã mới từ các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng dễ dàng lựa chọn nhất.  Nếu bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu sàn gỗ  nào thì nhân viên tại cửa hàng luôn sẵn lòng hỗ trợ cho bạn. Hơn nữa, giá cả của các mẫu sàn gỗ luôn được niêm yết công khai giúp bạn dễ dàng lựa chọn mẫu sàn gỗ phù hợp với túi tiền của bản thân. Vậy hãy liên lạc ngay với cửa hàng Kho Sàn Gỗ Hà Nội mỗi khi bạn có nhu cầu nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 338 Giải Phóng, P.Phương Liệt, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại:  091 88888 93

Website: https://khosangohanoi.com

cuahangsango12
14

Sàn Gỗ Tân Thành

 Chỉnh sửa

Uy tín, chất lượng và dịch vụ tốt nhất là những gì Sàn gỗ Tân Thành luôn mang đến cho khách hàng. Đem sức khỏe đến cho mọi nhà chính là phương châm hoạt động của Tân Thành. Dịch vụ của Tân Thành là chuyên tư vấn, thiết kế, thi công và sửa chữa nội thất các căn phòng tron ngôi nhà của bạn, trong các văn phòng, spa... với đóng la phông thạch cao, sàn gỗ, sàn nhựa, hệ thống lọc nước. Sản phẩm luôn có chất lượng tốt, dịch vụ và thái độ nhiệt tình, chu đáo làm cho khách hàng hoàn toàn khiến họ hài lòng về chất lượng và giá thành của Sàn gỗ Tân Thành.

Những lý do bạn nên lựa chọn sàn gỗ Tân Thành:

  • Tuyệt đối an toàn với sức khỏe của các thành viên dù là trẻ em và môi trường xung quanh.
  • Khả năng chịu lực tốt, chống va đập cũng tốt.
  • Sàn gỗ mang đến tính thẩm mỹ cao, với công nghệ hiện đại ngày càng có những mẫu mã đa dạng hợp với xu hướng thời thượng.
  • Chống xước tốt, có thể chống chịu lại các tác nhân làm ảnh hưởng xấu tới bề mặt sàn gỗ như móng vuốt vật nuôi, giày gót nhọn,…
  • Khả năng chịu nước, có thể ngâm nước trên 10h mà không có dấu hiệu phồng rộp hay cong vênh.
  • Thi công dễ dàng, nhanh chóng, hiệu quả, có thể dùng sau khi thi công, không mất thời gian chờ đợi.

Với sự tận tâm trong tư vấn và chuyên nghiệp khi thi công sàn gỗ ở Hà Nội. Hãy gọi điện ngay với Tân Thành, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

Địa chỉ: Số 6/82 ngõ 333 Ngô Xuân Quảng, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Tel: 0904665012 & 0976804511

Facebook: facebook.com/SanGoHaNoiOffcial

cuahangsango13
15

Sàn Gỗ Nhập Khẩu Chính Hãng

 Chỉnh sửa

Sàn Gỗ Nhập Khẩu Chính Hãng chuyên cung cấp các loại sàn gỗ chất lượng cao đến với người dùng. Gần như chiếm lĩnh thị trường Long Biên về lĩnh vực thi công sàn gỗ. Chất lượng của sản phẩm và dịch vụ được khách hàng đánh giá cao và rất hài lòng. Đây là cách mà Sàn Gỗ Nhập Khẩu Chính Hãng chiếm được niềm tin và uy tín với khách hàng và xây dựng thương hiệu vững chắc trên thị trường.

Bạn nên chọn Sàn Gỗ Nhập Khẩu Chính Hãng:

Đa dạng các loại mẫu mã sàn gỗ của hơn 100 thương hiệu, với nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Quickstep, Kronoswiss, Inovar, Kronotex,…️

Công khai minh bạch nguồn gốc xuất xứ và giá của từng sàn gỗ mà công ty cung cấp.

Dịch vụ lắp đặt tốt, đội ngũ nhân viên và thợ thi công chuyên nghiệp, lành nghề với 3 năm kinh nghiệm trở lên.

Sàn Gỗ Nhập Khẩu còn đưa ra những lời cam kết uy tín như sau:

Giá sàn gỗ ở Hà Nội có ưu đãi nhất

Tư vấn hoàn toàn miễn phí, giám sát chi tiết, thi công chu đáo

Sản phẩm 100% là sàn gỗ nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Sẵn sàng xuất trình mọi giấy tờ mua bán chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

Đền gấp đôi khi khách hàng tìm ra hàng nhái, kém chất lượng

Khách hàng nghiệm thu, kiểm tra, ưng ý mới phải trả tiền

Bảo trì trọn đời nhanh chóng, tận tâm.

Sàn Gỗ Nhập Khẩu Chính Hãng cam kết đem lại những dịch vụ tốt nhất và chất lượng nhất đến với khách hàng.

Địa chỉ: 70 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

Tel: 0904.387.333 & 0962.855.955

Email: [email protected]

Website: sangonhapkhauchinhhang.com

Facebook: facebook.com/daovantoan169

cuahangsango14
16

Sàn Gỗ ThaiOne

 Chỉnh sửa

Không thể không kể đến Sàn Gỗ ThaiOne khi hỏi về nơi thi công sàn gỗ hà nội uy tín đâu nhé. Đến với Sàn gỗ ThaiOne, tại đây sẽ mang đến cho bạn những mẫu sàn gỗ đạt được nét tinh xảo, màu sắc hài hòa tạo cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh đó mẫu mã với đa sự lựa chọn, chất lượng, giá cả và dịch vụ lắp đặt luôn chung với nhau.
Thaione hoàn toàn đáp ứng nhu cầu về một sản phẩm sàn gỗ công nghiệp chất lượng cao. Phù hợp với điều kiện nhiều gia đình tại Hà Nội nói riêng cũng như tại Việt Nam nói chung. Để trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm sàn gỗ chất lượng cao hãy nhanh chóng liên hệ với địa chỉ thi công sàn gỗ tại Hà Nội Thaione nhé!

Địa chỉ: Số 9, Ngõ 91, Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 0963 85 84 66

Website: thaione.com.vn/gioi-thieu

cuahangsango15
17

Sàn Gỗ Đại Lâm

 Chỉnh sửa

Sàn Gỗ Đại Lâm là địa chỉ tiếp theotrong danh sách các địa chỉ thi công sàn gỗ chất lượng tại Hà Nội. Đại Lâm cam kết với khách hàng luôn đảm bảo quy trình tiêu chuẩn 5 bước khi làm việc.

Đầu tiên, Sàn Gỗ Đại Lâm sẽ tiếp nhận thông tin cụ thể từ khách hàng.

Sau đó công ty sẽ tiến hàng nghiên cứu thực trạng và đưa ra phương án tối ưu nhất nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa nhưng vẫn có một căn nhà đẹp như ý.

Cuối cùng, sau khi đã bàn bạc, thảo luận kĩ càng với khách hàng, Sàn Gỗ Đại Lâm sẽ bắt tay vào thiết kế và thi công theo đúng hợp đồng đã kí kết.

Địa chỉ: 1065 Giải Phóng, Hà Nội

Số điện thoại: 098 524 49 86

Website: facebook.com/SANGODAILAM1065GP

cuahangsango16
18

Nội Thất Nhà Mới

 Chỉnh sửa

Là một trong những Công ty tiên phong trong lĩnh vực sàn gỗ uy tín tại hà nội. Vì đó Nội Thất Sàn gỗ Nhà Mới đã có kinh nghiệm dày dặn nhiều năm trên thị trường về sàn gỗ.

Không chỉ cung cấp và thi công sàn gỗ tại Hà Nội mà công ty còn cung cấp ra thị trường số lượng sàn gỗ lớn cho các tỉnh thành lân cận Hà Nội.Các sản phẩm sàn gỗ đều nhập khẩu và có nguồn gốc từ những quốc gia khác như : Myanma, Lào, Indonesia, Nam Phi...

Vì sao bạn nên chọn sản phẩm của Nội Thất Nhà Mới:

  • Nhiều màu sắc với mẫu mã đa dạng đặc sắc sẽ đáp ứng được cầu của mọi khách hàng.
  • Sản phẩm có độ bền cao, chống cong vênh, chống mối mọt 100% và chống trầy xước.
  • Toàn bộ chống nước tốt và chống độ ẩm thâm nhập.
  • Cường độ chịu tải của Sàn gỗ cao phù hợp với nhiều không gian phải chịu lực nhiều.
  • Giá cả rất hợp lý và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Địa chỉ: Số 59 Thanh Nhàn-Hai Bà Trưng-Hà Nội

Điện Thoại: 098.230. 9929

Email: [email protected]

Website: noithatnhamoi.com

cuahangsango17
19

Sàn Gỗ Thảo My

 Chỉnh sửa

Sàn Gỗ Thảo My chuyên cung cấp các sản phẩm sàn gỗ công nghiệp nhập khẩu không chứa hóa chất độc hại đến sức khỏe của người tiêu dùng, hoàn toàn thân thiện môi trường cùng với các sản phẩm sàn, trần gỗ tự nhiên.

Sàn Gỗ Thảo My nổi tiếng với hệ thống sàn gỗ đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như xuất xứ. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng chế độ bảo hành lên đến 15 năm khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ thi công sàn gỗ tại cửa hàng của Sàn Gỗ Thảo My.

Địa chỉ: 31 An Trach Đống Đa Hà Nội

Số điện thoại: 091 352 71 29

Website: facebook.com/SangoThaoMy

cuahangsango18
20

Sàn Gỗ Ferino

 Chỉnh sửa

Ngày nay, thị trường đang có xu hướng trang trí, ốp lát cho tổ ẩm của họ bằng những chất liệu vừa sang trọng vừa đảm bảo. Một trong số đó là sàn gỗ Hà Nội. Sàn gỗ Ferino là nơi được người tiêu dùng khá tin cậy và chọn mua. Ở Ferino, bạn có thể lựa chọn loại sàn gỗ phục vụ cho những khu vực như phòng khách, phòng ngủ…; sàn gỗ ngoài trời lại phù hợp cho những nơi như hành lang, sân vườn…

Đặc biệt, với sàn gỗ nhựa – một loại nguyên liệu tổng hợp, được tạo thành từ bột gỗ và nhựa. Ngoài nhựa và bột gỗ, WPC còn có thể chứa một số chất phụ gia làm đầy có gốc cellulose hoặc vô cơ. Do đó, WPC còn có thể được gọi là vật liệu composite nhựa sợi tự nhiên hay sợi tự nhiên được gia cường bằng nhựa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 46/3 Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0943263668

Website: https://ferino.com.vn/

cuahangsango19
21

Công Ty Minh Quân

 Chỉnh sửa

Công ty Minh Quân đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty phân phối sàn gỗ Hà Nội hàng đầu trong nước. Công ty chuyên phân phối các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Sàn gỗ Minh Quân  bằng uy tín và chất lượng sản phẩm đã khẳng định được vị trí của mình trở thành nhà độc quyền phân phối và lắp đặt sản phẩm của Cộng hoà liên bang Đức, Thụy Sĩ, Malaysia, Áo, Tây Ban Nha, Thái Lan… Vì vậy, công ty tin rằng sẽ mang tới cho khách hàng sự lựa chọn tốt nhất có thể.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 454 Đường Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội

Điện thoại: 0962.337.338

Website: http://www.sango24h.vn/

cuahangsango20
22

Công Ty VFLOOR

 Chỉnh sửa

Công ty VFLOOR là một hệ thồng phân phối sàn gỗ lớn tại Hà Nội. Sản phẩm có lớp UV ngăn cản tác động của tia UV (tia cực tím), giữ cho mặt sàn không bị bay màu, ván sàn sẽ bền màu hơn, chống xước; lớp phủ overlay bảo vệ (0.5mm) trong suốt bảo vệ mặt sàn, chống xước, chống trơn trượt; cùng lớp Film(0.1mm); cốt SPC(4.0-7.0mm) và lớp lót cao su (2.0mm). Từ đó làm nên chất lượng sản phẩm tuyệt vời cho mỗi người tiêu dùng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Lô 5, Cụm công nghiệp Cam Thượng, xã Cam Thượng, Ba Vì, Hà Nội

Điện thoại: 0399.799.888

Website: http://vfloor.vn/

cuahangsango21
23

Sàn Gỗ 370

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ 370 là một trong những đơn vị đi tiên phong trong lĩnh vực ván sàn gỗ tại thị trường Hà Nội, thị trường lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam. Thế mạnh của một công ty thuộc thời kỳ đầu đó chính là kinh nghiệm và sự uy tín mà không phải công ty nào cũng có được. Cả 3 dòng sản phẩm của công ty đều được kiểm định rất nghiêm ngặt về quy cách và chất lượng trước khi phân phối.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 268 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0982.008.540

Website: http://sango370.com/

cuahangsango22
24

Sàn Gỗ Quickstep

 Chỉnh sửa

Sản phẩm của sàn gỗ Quickstep nổi tiếng với lớp bảo vệ Titan X chống lại quá trình mài mòn và trầy xước. Cốt HDF chịu nước và hèm khóa bản quyền Uniclic liên kết chặt chẽ nên sàn gỗ không bị kêu cót két. Sàn gỗ Quick Step với dòng ” Impressive” và “Impressive Ultra” được áp dụng công nghệ Hydroseal (hay còn gọi là Ultra ever dry) siêu chịu nước 100%, tạo ra một bước đột phá hoàn toàn mới trong sản xuất sàn gỗ công nghiệp. Sàn gỗ giờ đây có thể lát trong nhà vệ sinh.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 150 Khuất Duy Tiến, T.Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0906159998 – 02439926798

Website: https://sangobiquickstep.com/

cuahangsango23
25

Cơ Sở Sàn Gỗ Camsan

 Chỉnh sửa

Sàn gỗ Camsan là một thương hiệu sàn gỗ cao cấp với nhiều mẫu mã mới lạ. Là dòng sản phẩm sàn gỗ số 1 châu Âu, nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, quy trình chuẩn quốc tế, nguyên liệu đảm bảo chất lượng cùng những kĩ sư hàng đầu. Điểm nổi bật của sàn gỗ công nghiệp Camsan là lớp cốt gỗ HDF chắc chắn. Khác hẳn với các dòng sản phẩm thuộc phân khúc dưới. Lớp cốt gỗ HDF mịn, có độ cứng và đàn hồi nhất định, tính chịu nước chịu nhiệt cao.

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0932386586

Website: https://camsan.com.vn/

cuahangsango24
26

Gỗ Sơn Tùng

 Chỉnh sửa

Xưởng sản xuất nội thất gỗ Sơn Tùng được xây dựng và phát triển từ năm 2010 với tiền thân là công ty sản xuất gỗ công nghiệp với bề dày kinh nghiệm từ năm 2006. Đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng đã tạo dựng được 2 cơ sở tổng kho tại Hà Nội. Khi đến với Sơn Tùng, quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi có đãi ngộ về chính sách bảo hành lên tới 2 năm, sau bảo hành bạn cũng được sử dụng dịch vụ sửa chữa với giá rẻ hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 155 Đường K2, Cầu Diễn, Nam Từ Liên, TP. Hà Nội

Điện thoại: (+84) 37920.278

Website: http://gosontung.com/

cuahangsango25
27

Công Ty Sàn Gỗ Giá Tốt

 Chỉnh sửa

Sàn Gỗ Giá Tốt chuyên nhập khẩu các loại sàn gỗ công nghiệp như: Sàn gỗ Châu Âu, sàn gỗ Thụy Sĩ, sàn gỗ Thái Lan, sàn gỗ Malaysia, sàn gỗ chịu nước, sàn gỗ Việt Nam, sàn nhựa, sàn gỗ tự nhiên,…

Ngoài ra còn cung cấp các loại cửa sổ công nghiệp kèm theo dịch vụ thi công lắp đặt sàn gỗ công nghiệp, cửa gỗ,… Và đặc biệt là luôn có chính sách riêng cho các công ty nội thất, công ty xây dựng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 284/17 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh

Email: [email protected]

Hotline: 0978 7279 86

Website: https://sangogiatot.com/

cuahangsango26
28

Công Ty Sài Gòn Wood

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Nguyên Liệu Gỗ Sài Gòn là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng mặt hàng Ván sàn tự nhiên; nhà phân phối Ván sàn công nghiệp, Ván sàn kỹ thuật chất lượng cao; nhà cung cấp nguyên liệu gỗ nhập khẩu với nguồn vốn lớn mạnh. Với sứ mệnh “Nhà cung cấp các giải pháp về gỗ hàng đầu Việt Nam”.

Đại lý thương mại, đầu mối gỗ nguyên liệu nguồn gốc nhập khẩu tại Việt Nam. Xuất nhập khẩu gỗ nguyên liệu và thành phẩm. Sản xuất và phân phối ván sàn gỗ tự nhiên. Nhập khẩu và phân phối ván sàn gỗ công nghiệp KENT, ván sàn Sồi kỹ thuật. Dịch vụ lắp đặt sàn gỗ trọn gói phương pháp truyền thống và công nghệ mới. Dịch vụ bảo dưỡng và xử lý sàn gỗ cũ nhằm tái sử dụng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 475 Tô Hiến Thành, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Hotline: 0911 411 612 – 0911 362 036

Website: https://saigonwood.vn/

cuahangsango27
29

Công Ty Trần Doãn Corporation

 Chỉnh sửa

Công Ty CP Trần Doãn chuyên cung cấp các sản phẩm: Sàn gỗ công nghiệp Krono Original Đức, sàn gỗ Krono Original Việt Nam, ván sàn Xfloor, sàn gỗ Kronotex, sàn gỗ Krono Vintage Classic,… Ván ép cốp pha Poplar, ván ép cốp pha Hardwood.

Thế mạnh làm nên thương hiệu Trần Doãn khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, trong từng ngành nghề, lĩnh vực của công ty, tinh thần trách nhiệm, lấy “Khách hàng làm trung tâm”, khát khao mang lại những giá trị tăng thêm cho người tiêu dùng Việt, làm hài lòng tất cả những yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 539 Lê Trọng Tấn, P. Sơn Kỳ, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: (84.28) 38 160 793

Email: [email protected]

Website: http://trandoan.com.vn/

cuahangsango28
30

Công Ty TNHH MTV Kỹ Nghệ

 Chỉnh sửa

Mở đầu danh sách các nơi cung cấp sàn gỗ tại Sài Gòn, SÀN GỖ SÀI GÒN là tên thương hiệu của công ty TNHH MTV Kỹ Nghệ, chuyên thực hiện thiết kế, sản xuất, trang trí nội thất và sàn gỗ, nhà container, giấy dán tường, cửa gỗ,… Thành lập năm 2007, SÀN GỖ SÀI GÒN được khách hàng biết đến với chất lượng cao phục vụ cho các nhà ở, văn phòng, các dự án Resort, bar, room,…

Đến với SÀN GỖ SÀI GÒN, bạn có thể thoải mái lựa chọn những mặt hàng với những mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng phong phú, được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp ngoại nhập, đồng thời được nhân viên tư vấn tận tình giúp quý khách lựa chọn những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình với mức giá rất cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

Chi nhánh 1: 992 Lạc Long Quân, phường 8, quận Tân BÌnh, thành phố Hồ Chí Minh.

Chi nhánh 2: 812 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline: 0978.578.555

Website: http://sangosaigon.com.vn/

Email: [email protected].

cuahangsango29

Trên đây là tổng hợp những địa chỉ cửa hàng sàn gỗ uy tín được các chuyên gia trong ngành xây dựng đánh giá cao. Khách hàng, người dùng hãy lưu lại để tham khảo khi có nhu cầu tìm mua dòng vật liệu này. Đây là danh sách các đơn vị uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng. Hy vọng sẽ hỗ trợ cho người dùng trong việc tìm kiếm các đơn vị cung cấp uy tín với chuỗi sản phẩm ván sàn chất lượng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo