Top 10 sản phẩm collagen tốt nhất 2022 được triệu chị em săn lùng

5.0  (1 bình chọn)
 5,696

Collagen có vai trò hết sức quan trọng, đặc biệt là với các tín đồ làm đẹp. Không khó để tìm thấy các sản phẩm bổ sung collagen được quảng cáo nhan nhản trên thị trường. Tuy nhiên đi kèm đó là tình trạng sản phẩm collagen không rõ nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng trên thị trường khiến nhiều người dùng lo lắng. Để giúp bạn đọc có thêm thông tin lựa chọn, Topz xin giới thiệu Top 10 sản phẩm collagen được nhiều người tiêu dùng bình chọn ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Collagen là gì?

Collagen chứa khoảng 1/3 lượng protein, được xem là hợp chất chứa nhiều protein nhất trong cơ thể. Nó có chức năng xây dựng các khối cơ quan xương, da, cơ, gân và dây chằng. Các bộ khác như mạch máu, giác mạc và răng cũng có collagen.

Công dụng của collagen là gì?

  • Tăng khối lượng cơ
  • Ngăn ngừa viêm khớp
  • Tăng độ đàn hồi của da
  • Điều trị hội chứng rò rỉ ruột

Lưu ý khi sử dụng collagen

Collagen là một sản phẩm tốt để giúp duy trì sức khỏe và sắc đẹp. Tuy nhiên nếu không sử dụng đúng cách sẽ gây phản tác dụng với những hậu quả khôn lường. Theo khuyến cáo của các chuyên gia, khi sử dụng Collagen bạn cần lưu ý: 

  • Nên uống vào mỗi buổi sáng khi vừa thức dậy và mỗi buổi tối trước khi ngủ vì đây là thời điểm quá trình trao đổi chất và sản sinh tế bào diễn ra mạnh mẽ.
  • Uống khi đói thay cho nước lọc vì collagen phải đi qua hệ thống tiêu hóa trước khi thực hiện chức năng nuôi dưỡng tế bào da. Nếu dạ dày đang tiêu hóa thức ăn thì acid có trong dạ dày sẽ hòa tan collagen, lượng collagen sẽ giảm, cơ thể khó hấp thụ hết lượng collagen nạp vào.
  • Uống kết hợp với nước trái cây để lấn át đi mùi tanh từ loại collagen có nguồn gốc từ biển.
  • Nên tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc bác sĩ trước khi sử dụng collagen để hạn chế tối đa tác dụng phụ có thể xảy ra.
1

Beauty Collagen Shot

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Nature’s Way là thương hiệu cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như vitamin, men vi sinh, siêu thực phẩm, giảm cân, chăm sóc trẻ em có chất lượng tốt nhất, được thành lập từ năm 1943 tại Úc sau đó được hợp nhất bởi Pharmacare Laboratories Australia. 

Một trong những sản phẩm nổi trội mà Nature's Way mang lại tới người dùng đó là Beauty Collagen Shot. Một sản phẩm collagen đã được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trong nhiều năm qua.

Với collagen dạng nước nên sản phẩm được đựng trong lọ thủy tinh với tông màu hồng cánh sen rất sang trọng, phù hợp với phái nữ, nắp xoay chắc chắn, tiện lợi. Bao quanh lọ là những thông tin về sản phẩm để quý khách có thể biết rõ hơn về tên thương hiệu, công dụng,...

Bên cạnh đó, thành phần chính của Beauty Collagen Shot bao gồm: Collagen thủy phân type 1 và type 3, Dịch chiết nho Vitamin C (Acid ascorbic), Vitamin E (Dl-α-tocopheryl acetate), Kẽm gluconate, Pyridoxine hydrochloride(vitamin b6), Biotin. Nature’s Way luôn  sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, quy trình điều chế đạt chuẩn nghiêm ngặt. 

Đặc biệt, nước uống Beauty Collagen Shot  không chứa thêm chất phụ gia độc hại. Mùi vị từ trái cây, quả mọng nên dễ dàng uống.

Ưu điểm:

  • Trẻ hóa da, giảm vết nhăn, tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, chống chảy xệ.
  • Hỗ trợ điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ hoặc da tổn thương sau mụn.
  • Tăng độ ẩm cho da, tăng sự miễn dịch và sức khỏe cho da, bảo vệ da dưới sự tác động của môi trường ô nhiễm.
  • Giúp tóc, móng khỏe mạnh, giảm khô xơ, mất nước,…

Nhược điểm:

  • Vì phải để trong nhiệt độ thấp nên việc mang đi xa như du lịch, đi chơi và tủ lạnh có vấn đề hỏng hóc thì khá khó khăn
  • Giá thành sản phẩm cao hơn so với các loại collagen khác. Nếu sử dụng lâu dài sẽ rất tốn kém chi phí.

Beauty Collagen Shot khác với collagen viên hoặc collagen bột bởi dễ uống như nước ép và tốt nhất nên uống buổi tối trước giờ ngủ 30p. Hiệu quả khi uống cao, nhiều chị em cho biết rất thích Beauty Collagen Shot vì có thêm biotin, vitamin C,E,... rất tốt cho móng tóc, mà lại an toàn cho sức khỏe. Mùi vị của collagen này là một loại trái cây, không ngọt, không béo nên không lo bị tăng cân. 

Beauty Collagen Shot
Ưu đãi tốt nhất

790.000 VNĐ

Xem tại Lazada

403.890 VNĐ

Xem tại Shopee

900.000 VNĐ

Xem tại Tiki

2

Collagen Youtheory

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Collagen Youtheory là thực phẩm chức năng giúp bổ sung Collagen của thương hiệu Youtheory – xuất xứ Mỹ. Đây là thương hiệu được biết tới chuyên sản xuất và cung cấp các dòng sản phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có thành phần từ thiên nhiên, an toàn sử dụng.

Thành lập từ 2010, Youtheory luôn giữ vững các cam kết về chất lượng, độ an toàn và tinh khiết của sản phẩm. Không ngừng cải tiến, thương hiệu này dần khẳng định vị thế của mình với hơn 60.000 nhà bán lẻ trên toàn thế giới và liên tục đạt nhiều giải thưởng lớn trong ngành hàng thực phẩm chức năng tại Mỹ.

Với sự kết hợp đầy đủ 3 loại collagen phổ biến đó là collagen type 1, 2 & 3, vitamin C và biotin nên Collagen Youtheory là sản phẩm collagen Mỹ được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

Thành phần có trong mỗi viên Collagen Youtheory được chiết xuất gồm: vitamin C, collagen thủy phân type 1 2 và 3 và biotin. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các khoáng chất cần thiết khác cho cơ thể như: Alanine, Arginine, Glutamic Acid, Glycine,…

Vì sao người tiêu dùng nên lựa chọn sản phẩm Collagen Youtheory:

  • Giúp chống lão hoá da bằng cách hạn chế hình thành nếp nhăn, chân chim quanh mắt, cổ, khoé miệng.
  • Hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng loãng xương, yếu xương, giòn xương.
  • Hỗ trợ cải thiện sức bền cơ bắp, tăng khả năng phục hồi sau chấn thương.
  • Giúp giảm rụng tóc, phục hồi tóc hư tổn.
  • Giúp móng tay, móng chân chắc khoẻ, hạn chế tình trạng gãy, xước.
  • Hỗ trợ tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

Nhược điểm cần khắc phục:

  • Số lượng viên uống/liều dùng nhiều
  • Viên uống hơi to và có mùi khét
  • Chứa thành phần biotin nuôi dưỡng móng tóc đồng thời cũng dễ gây kích ứng da với người có cơ địa không hợp

Một số khách hàng cho biết sau khi uống Collagen của Youtheory được 2 hội, thấy ít nếp nhăn ở khóe miệng với đuôi mắt hơn hẳn luôn ấy. Một điểm cộng của sản phẩm này đấy là nhờ em này mà tóc mình khoẻ với bớt xơ rối hơn. Nhìn chung, đây là sản phẩm collagen rất đáng sử dụng cho mọi chị em phụ nữ.

Collagen Youtheory

Ưu đãi tốt nhất

665.000 VNĐ

Xem tại Lazada

515.000 VNĐ

Xem tại Shopee

563.000 VNĐ

Xem tại Tiki
3

The Collagen EX Tablet Shiseido

04/03/2022

 Chỉnh sửa

The Collagen EX Tablet là sản phẩm về collagen thuộc hàng top của công ty Shiseido mà nhiều người tiêu dùng nên biết. Công ty TNHH Shiseido là một nhà sản xuất mỹ phẩm lớn của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những công ty mỹ phẩm lâu đời nhất thế giới. Được thành lập năm 1872, Shiseido là công ty mỹ phẩm lớn nhất Nhật Bản và lớn thứ 4 thế giới. 

Thành phần chính của sản phẩm là hợp chất Collagen, Hyaluronic acid, GABA, Tinh chất sữa ong chúa, các loại vitamin khoáng chất cùng với nhiều thành phần từ thiên nhiên an toàn, tất cả tạo nên một công thức tuyệt vời giúp phục hồi, tái tạo cấu trúc collagen tự nhiên và bổ sung lượng collagen còn thiếu, tăng cường sức đề kháng của cơ thể trước các tác động xấu từ môi trường và ảnh hưởng của tuổi tác.

Ưu điểm của The Collagen EX Tablet Shiseido:

  • Cung cấp lượng collagen cần thiết cho quá trình tái tạo và nuôi dưỡng da, cải thiện khớp xương, sụn và các tế bào trong cơ thể
  • Hỗ trợ duy trì sự mịn màng săn chắc cho làn da, cung cấp độ ẩm giúp da luôn tươi mát, tràn đầy sức sống
  • Thành phần sữa ong chúa giúp tăng quá trình trao đổi chất, hỗ trợ an thần và cải thiện giấc ngủ – 1 trong những yếu tố quan trọng để có được làn da đẹp

Nhược điểm của The Collagen EX Tablet Shiseido:

  • Sản phẩm dạng viên nên khả năng hấp thụ vào cơ thể chưa cao ở những người có đường ruột kém
  • Phải sử dụng nhiều mới thấy được hiệu quả rõ rệt

Đánh giá sau khi sử dụng của khách hàng:

"Mình uống The Collagen EX Tablet được 1 năm rồi, với cá nhân mình thì em này thực sự rất tốt, nhờ em này mà da sáng hơn, mịn màng hơn, vết thâm mụn cũng theo đó mà mờ dần đi. Mình cũng giới thiệu cho bạn bè mình dùng thử thấy đứa nào cũng khen. Theo mình thấy trên 25 tuổi nên bổ sung collagen vì lúc ấy da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa do thiếu hụt collagen cũng như chất lượng collagen tự sinh giảm sút. Các chị em lựa chọn sản phẩm collagen của Shiseido là hoàn toàn đúng đắn ạ."

The Collagen EX Tablet Shiseido
Ưu đãi tốt nhất

559.000 VNĐ

Xem tại Lazada

525.000 VNĐ

Xem tại Shopee

620.000 VNĐ

Xem tại Tiki

4

Marine Collagen Vitamin E Youth & Beauty

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Nature Life thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc da và làm đẹp được sản xuất tại Pháp. Tất cả sản phẩm của Nature Life đều sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, ứng dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn khi đến tay khách hàng.

Một trong những sản phẩm không thể không nhắc tới của Nature Life đó chính là Marine Collagen Vitamin E Youth & Beauty. Sản phẩm là một trong những giải pháp hoàn hảo cho các chị em ở độ tuổi trung niên nhờ vào những thành phần có chứa: Marine Collagen, Vitamin E, Kẽm, Magie… đều là những chất giúp ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa vô cùng hiệu quả đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho cả cơ thể, giúp chị em phụ nữ duy trì một làn da từ trong da ngoài căng bóng và mịn màng.

Thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Bột collagen marine (collactive)
  • Vitamin E
  • Kẽm Oxit (Zinc Oxyde)
  • Cellulose
  • Magnesi Stearat (magnesium stearate)

Công dụng nổi bật:

  • Làm chậm quá trình lão hóa da, tăng độ đàn hồi và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da
  • Bổ sung lượng Collagen cần thiết, giúp làm sáng da, ngăn ngừa các vết thấm nám và sạm trên da
  • Hỗ trợ khắc phục các vết rạn trên da đối với phụ nữ sau khi sinh, hạn chế tình trạng da chảy xệ khi thực hiện các liệu pháp giảm cân

Tuy nhiên vẫn còn một số nhược điểm:

  • Số lượng viên uống, liều dùng nhiều
  • Hiệu quả chưa rõ rệt

Nhìn chung, đây là một sản phẩm mà các chị em phụ nữ nên sử dụng bởi với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, ngoài ra có những thành phần tốt cho sức khỏe mà giá lại phải chăng nữa. Sau khi sử dụng hơn 4 tháng bạn sẽ cảm thấy da sáng hơn, vết thâm cũng mờ đi, nhìn trong gương thấy mình trẻ hơn. 

Marine Collagen Vitamin E Youth & Beauty
Ưu đãi tốt nhất

190.000 VNĐ

Xem tại Shopee

129.000 VNĐ

Xem tại Tiki

5

Sakura Premium Collagen 82x 120.000mg

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Sakura Premium Collagen 82x 120.000mg là cái tên đang hot trên thị trường các sản phẩm collagen làm đẹp da. Đây là dòng nước uống làm đẹp da của thương hiệu Mashiro Nhật Bản - Một thương hiệu được thành lập vào năm 2016 với mong muốn mang đến những sản phẩm cao cấp nhất để kiến tạo sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ toàn Châu Á.

Sản phẩm chứa đến 120.000 mg Collagen trong 1 chai, với nhiều thành phần làm đẹp như chiết xuất từ 82 loại thực vật lên men, khoáng chất và axit amino; chiết xuất hoa anh đào và sụn cá mập, Elastin thuỷ phân, không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn giúp xương khớp của người tiêu dùng được chắc khỏe hơn.

Ưu điểm của Sakura Premium Collagen 82x 120.000mg:

  • Tái tạo củng cố cầu trúc làn da, làm mờ những vết nhăn và vết chân chim trên da.
  • Giảm những nếp nhăn, nếp gấp ở khóe miệng, vết chân chim nơi khóe mắt,…
  • Ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ, làm giảm tình tạng nám, tàn nhang trên da.
  • Giữ ẩm cho da, làm giảm tình trạng làn da bị khô ráp, sần sùi.
  • Se khít lỗ chân lông trên da, đem đến làn da mịn màng, căng mượt và tươi trẻ.
  • Ngoài ra nước uống collagen của Nhật này còn có tác dụng tăng cường sức khỏe của người dùng, giảm căng thẳng, mệt mỏi, tăng hệ miễn dịch.
  • Sản phẩm giúp gia tăng tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe hệ xương khớp.

Nhược điểm có thể kể đến như:

  • Do nồng độ collagen cao nên mùi vị khá mạnh với một số người
  • Giá thành sản phẩm khá đắt, với mức giá 2 – 3 triệu đồng/chai 

Nhiều khách hàng thực sự bất ngờ vì hiệu quả của Sakura Premium Collagen 82x 120.000mg mang lại. Sau khi uống hết chai đầu tiên, da căng hơn, mọng hơn và hết sạch mụn ẩn, sáng mịn lên rõ rệt. Giờ có thể tự tin để mặt mộc mà không e ngại gì. Việc sử dụng 82X Sakura Collagen đã trở thành thói quen không thể thiếu hàng ngày của nhiều người. Đây là một sản phẩm rất tốt cho phái nữ, tác dụng nhanh hơn so với nhiều loại collagen khác trên thị trường mà lại lành tính nữa.

Sakura Premium Collagen 82x 120.000mg
Ưu đãi tốt nhất

2.530.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2.300.000 VNĐ

Xem tại Shopee

2.280.000 VNĐ

Xem tại Tiki



6

Neocell Super Collagen +C

04/03/2022

 Chỉnh sửa

NeoCell là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm bổ sung collagen với hơn 20 năm phát triển trên thị trường. Nhờ vào sự uy tín và chất lượng cao mà các sản phẩm của NeoCell đã luôn thống lĩnh thị trường làm đẹp tại nhiều quốc gia, trong số đó có cả Việt Nam.

Sản phẩm NeoCell Super Collagen +C là một đại diện cho viên uống hỗ trợ chăm sóc da cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm có chứa collagen type 1 & 3, biotin và vitamin C, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều đối tượng khách hàng.

Thành phần chính của Neocell Super Collagen +C bao gồm: Collagen peptide, Protein và Vitamin C cùng các thành phần giúp làm đẹp da, tóc, móng và khớp. Đặc biệt, sản phẩm có bổ sung chiết xuất quả lựu, nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa cho làn da.

Ưu điểm của sản phẩm Neocell Super Collagen +C:

  • Bổ sung lượng lớn Collagen do thành phần có chứa hàm lượng Collagen I và III cao, thủy phân từ thịt bò tươi còn giúp giải phóng chất béo trong khi cơ thể đang ngủ.
  • Ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và chùng nhão do ảnh hưởng của tuổi tác.
  • Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm rụng và gãy tóc.

Tuy nhiên vẫn còn một số nhược điểm:

  • Vì là sản phẩm dạng viên uống nên sẽ mất khá nhiều thời gian hơn để hấp thụ vào cơ thể.
  • Bên cạnh đó, việc phải uống trung bình là 6 viên mỗi ngày cũng sẽ gây ra sự bất tiện.

Từ khi sử dụng viên uống này nhiều chị em cho biết làn da được cải thiện rõ rệt, da đỡ khô hơn, căng mịn và còn trắng ra nữa. Đây chính là sản phẩm về collagen phù hợp dành cho các chị em phụ nữ muốn bản thân luôn trẻ trung, da dẻ luôn căng mọng như gái đôi mươi.

Neocell Super Collagen +C
Ưu đãi tốt nhất

660.000 VNĐ

Xem tại Lazada

535.000 VNĐ

Xem tại Shopee

535.000 VNĐ

Xem tại Tiki

7

Astalift Pure Collagen 10000

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Nước uống Collagen Astalift Pure là sản phẩm của thương hiệu Astalift được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn Fujifilm Nhật Bản. Tập đoàn Fujifilm là một tập đoàn lớn và lâu đời với một thị trường rộng lớn không chỉ trong nước Nhật Bản mà còn cả trên trường quốc tế. Với thời gian nghiên cứu về lĩnh vực sản phẩm làm đẹp, tập đoàn đã xác định 3 điểm cốt yếu để giữ gìn làn da khỏe đẹp chính là Collagen, sự oxy hóa và công nghệ nano. 

Astalift Pure Collagen dạng nước uống được đóng gói dạng chai nhỏ màu nâu đen, nhãn tên có chữ màu trắng in trên nền đỏ, nắp chai màu đỏ thể hiện sự thanh lịch trong thiết kế của hãng.

Thành phần chính làm nên dưỡng chất làm đẹp Collagen Astalift bao gồm:

  • Marine Collagen
  • Ornithine
  • Vitamin C
  • Caremine
  • Astaxanthin

Ưu điểm nổi trội của Astalift Pure Collagen 10000:

  • Các thành phần ở trong loại thực phẩm chức năng này đã được nghiền mịn nhỏ để dễ dàng hấp thu, được lấy từ nguyên liệu cá hồi có tác dụng nhanh và hiệu quả giúp cơ thể hấp thu nhanh chóng.
  • Với nguyên liệu từ lấy từ cá hồi tươi, nguyên chất nên hoàn toàn tự nhiên, an toàn, lành tính nên người sử dụng hoàn toàn yên tâm.
  • Sản phẩm có hương vị đào làm giảm độ hăng của collagen

Nhược điểm cần cải thiện:

  • Giá thành tương đối cao
  • Nồng độ collagen cao nên có lẽ hơi khó uống với một số người.

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng:

"Mình gặp phải tình trạng rạn da sau khi sinh em bé, lần sinh bé đầu tiên thì nó còn nhẹ, có thể lành nhờ sử dụng một vài loại thuốc mình mua ở nhà thuốc gần nhà, nhưng lần sinh bé thứ 2 tình trạng rạn da mãi không cải thiện. Thật may mắn lúc mình than phiền với bạn thân hiện nay đang ở Nhật thì được giới thiệu sản phẩm Collagen Astalift, chỉ sau hơn 2 tuần tình trạng da đã cải thiện rõ rệt, đến bây giờ thì đã khỏi hoàn toàn rồi. Thực sự mình rất cảm ơn tập đoàn Fujifilm đã mang đến một sản phẩm tuyệt vời thế này, nó đã giúp mình có lại làn da khỏe đẹp, giúp tôi tự tin hơn rất nhiều."

Astalift Pure Collagen 10000
Ưu đãi tốt nhất

873.000 VNĐ

Xem tại Lazada

925.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.200.000 VNĐ

Xem tại Tiki
8

Platinum Marine Collagen Rebirth Life

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Thêm một sản phẩm nữa đến từ nước Úc, Platinum Marine Collagen Rebirth Life là “con đẻ” của thương hiệu Lanopearl. Được thành lập từ năm 1993, đến nay hãng sản xuất xứ Kanguroo này đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức đẹp khác nhau và chinh phục được người tiêu dùng. Các sản phẩm của Lanopearl đã có mặt tại hơn 20 quốc gia tại khắp các vùng trên thế giới.

Platinum Marine Collagen Rebirth Life là loại collagen dạng viên nên rất phù hợp cho chị em phụ nữ không phù hợp với collagen dạng nước. Đặc biệt, Platinum Marine Collagen nói không với màu nhân tạo, không có muối hoặc men, không chất bảo quản, không có gluten.

Mỗi viên nang trong Platinum Marine Collagen Rebirth Life bao gồm:

  • Collagen từ tảo biển, vây và vảy cá hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khỏe
  • Coenzym Q10: thành phần quan trọng nhất chống lại quá trình oxy hóa và tăng cường trao đổi chất
  • Blueberry: tốt cho não bộ, kích thích các tế bào của hệ thần kinh trung ương
  •  Acai Berry: bổ sung hàm lượng chất xơ cho cơ thể giúp giảm cân
  • Tinh dầu hạt nho và Vitamin E

Vì sao  Platinum Marine Collagen Rebirth Life lại được nhiều khách hàng tin dùng như vậy?

  • Hỗ trợ duy trì độ đàn hồi của da bằng cách tổng hợp collagen mới trong các tế bào. 
  • Hỗ trợ bổ sung lượng collagen thiết yếu cho da để da căng mịn một cách tự nhiên. 
  • Hỗ trợ ngăn sự xuất hiện của các nếp nhăn ở bó cơ trên khắp khuôn mặt. 
  • Hỗ trợ ngăn ngừa các dấu hiệu tuổi tác trên da, làm mềm và mịn làn da. 
  • Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên, dễ sử dụng và lành tính với người dùng. 
  • Hỗ trợ cải thiện tóc xơ rối và duy trì tóc, móng khỏe mạnh.

Platinum Marine Collagen Rebirth Life

Ưu đãi tốt nhất

590.000 VNĐ

Xem tại Lazada

479.000 VNĐ

Xem tại Shopee

1.063.000 VNĐ

Xem tại Tiki
9

Nano Collagen Hispa

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Viên uống Hispa Nano Collagen chính là bước đột phá trong công nghệ trắng da nội sinh, tức là làm trắng da từ bên trong nhờ vào tác dụng của những phân tử collagen cực nhỏ. Về nguồn gốc xuất xứ, viên uống dưỡng da Hispa Nano Collagen là sản phẩm được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Y Dược Trương Trọng Cảnh có trụ sở tại quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.

Collagen được điều chế dưới dạng nano có khả năng thẩm thấu gấp 70 lần so với các collagen thông thường. Đây chính là lý do tại sao sử dụng Hispa Nano Collagen lại hiệu quả hơn hẳn những sản phẩm khác.

Thành phần chính của Nano Collagen Hispa bao gồm: Nano Collagen, Glutathione, Isoflavone, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B6.

Ưu điểm nổi trội của Nano Collagen Hispa đó chính là:

  • Bổ sung Collagen cần thiết cho cơ thể, cải thiện cấu trúc da từ sâu bên trong, giúp da đàn hồi và săn chắc
  • Ngăn ngừa tác hại của các gốc tự do, giảm sự hình thành các nếp nhăn
  • Tăng cường độ ẩm cho da, giúp da mịn màng và trắng sáng
  • Loại bỏ tận gốc các yếu tố gây nám và tàn nhang
  • Bổ sung nội tiết tố cho cơ thể, giúp điều hòa kinh nguyệt và giảm thiểu các triệu chứng tiền mãn kinh

Bên cạnh đó vẫn còn một số nhược điểm như:

  • Sản phẩm cao cấp nên giá thành sẽ cao hơn những sản phẩm khác trên thị trường

Đánh giá của khách hàng sau khi sử dụng:

"Không biết có chị em nào ở đây cũng đang ở thời kỳ tiền mãn kinh như mình không. Cảm giác thật không dễ chịu chút nào, trong người lúc nào cũng bức bối, đêm thì mất ngủ, da thì xám xịt. Nhiều lúc chồng tôi cũng than phiền vì mình hay cáu gắt quá. Nghe chị bạn nói dùng Nano Collagen Hispa có hiệu quả, mình đã mua về dùng thử.Cảm nhận ban đầu rất tốt: không còn bị mất ngủ ban đêm nữa, trong người cũng cảm thấy dễ chịu. Đến những tuần tiếp theo, da mình bắt đầu có chuyển biến tích cực, các vết nám mờ dần, da dẻ sáng trở lại, đồng thời không còn thô ráp như trước nữa, thậm chí mịn màng là khác. Bản thân mình tin rằng Nano Collagen Hispa sẽ là sản phẩm cần thiết dành cho những chị em đang ở thời kỳ tiền mãn kinh giống mình."

Nano Collagen Hispa

Ưu đãi tốt nhất

1.200.000 VNĐ

Xem tại Lazada

1.150.000 VNĐ

Xem tại Shopee

790.000 VNĐ

Xem tại Tiki
10

Collagen Adiva Gold

04/03/2022

 Chỉnh sửa

Collagen Adiva Gold là sản phẩm của thương hiệu Adiva - một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tới từ Đức. Adiva là thương hiệu nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người tin dùng bởi đã đạt được những giải thưởng cao quý như: “Thương hiệu vàng” vào năm 2015, “Sản phẩm hỗ trợ và bảo vệ sức khỏe, làm đẹp tốt nhất năm” vào năm 2018...

Adiva Gold có thành phần chính bao gồm: Collagen Peptide tự nhiên, Biotin, Hồng sâm, Vitamin C, D, B3, B6, và B12; L-theanine,… Ngoài ra, trong sản phẩm này cũng chứa Amla giúp phòng ngừa bệnh tiểu đường và làm chậm quá trình lão hóa.

Ưu điểm:

  • Cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho da, cùng với collagen, giúp giữ da ẩm mượt. Nhờ đó, giúp ngăn ngừa nếp nhăn, chảy xệ da,…
  • Làm giảm tình trạng khô da hiệu quả
  • Adiva Gold giúp tăng cường hoạt động trí não. Qua đó, giúp trí nhớ được cải thiện, kích thích giấc ngủ sâu và tròn đầy hơn
  • Thiết kế chai collagen đẹp, dễ bảo quản và dễ sử dụng. Mẫu mã đẹp. Nước collagen có mùi thơm trái cây, vị ngọt vừa phải rất ngon
  • Thích hợp với phụ nữ từ 30 tuổi trở đi để lấy lại nét đẹp tươi trẻ, da căng mịn như thanh xuân
  • Giá bán hợp lý, không quá mắc

Nhược điểm:

  • Tùy vào cơ địa mỗi người mà có hiệu quả nhanh hay chậm
  • Cần kết hợp nhiều phương pháp khác để có hiệu quả rõ rệt hơn
Collagen Adiva Gold
Ưu đãi tốt nhất

497.950 VNĐ

Xem tại Lazada

498.000 VNĐ

Xem tại Shopee

515.000 VNĐ

Xem tại Sendo







Trên đây là tổng hợp Top 10 sản phẩm collagen tốt nhất 2022, được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Mong rằng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được sản phẩm collagen phù hợp nhất với bản thân để có một làn da, cơ thể luôn đẹp, khỏe mạnh.

Nếu còn những gợi ý về sản phẩm collagen nào khác, hãy comment bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo