Top 7 cửa hàng sắt thép tại Biên Hòa uy tín, giá rẻ hút khách

5.0  (1 bình chọn)
 1,805

Thành phố Biên Hòa

Đồng Nai

"Nếu căn nhà là một thực thể sống thì sắt thép chính là linh hồn nuôi dưỡng căn nhà đó". Qủa vậy, từ rất lâu, sắt thép dần thay thế cho đã sỏi và đóng một vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nên những ngôi nhà. Đời sống ngày càng phát triển thì vị trí của sắt thép càng quan trọng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung ứng sắt thép, tuy nhiên mua ở đâu đảm bảo chất lượng tốt mà giá cạnh tranh? Nếu bạn đang ở Biên Hòa, Đồng Nai, hãy theo chân Topz đi tìm lời giải cho những băn khoăn trên thong tua top 7cửa hàng sắt thép tại Biên Hòa được nhiều khách hàng đánh giá cao dưới đây nhé! 

1

Đại lý sắt thép Mạnh Hùng Cường

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép Mạnh Hùng Cường là công ty chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại các khu vực Miền Nam từ Gạch, cát, đá, xi măng, sắt, thép…. Được sáng lập bởi các những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, thi công công trình và cung cấp VLXD hàng đầu tại Miền Nam.

Với chiến lược trở thành đại lý hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sỉ & lẻ các loại vật liệu xây dựng, Đại lý sắt thép Mạnh Hùng Cường đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ sư, công nhân của công ty năng động, chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn tất cả những khách hàng khó tính nhất và được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Đại lý sắt thép Mạnh Hùng Cường

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52B, Tổ 33, Kp 3, Biên Hòa

Điện thoại: 0962 036 123

Website: https://satthepxaydungbienhoa.com/

2

Đại lý sắt thép Hòa Thuận Phát

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Sắt thép Hòa Thuận Phát với mục tiêu là cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ đạt chất lượng cao có giá thành hợp lý, với  “Chất lượng làm chiến lược” để cạnh tranh và phát triển công việc kinh doanh của mình. Giá trị của chất lượng gắn liền với thương hiệu sắt thép Hòa Thuận Phát đã mang lại sự an toàn, an tâm, sự tin cậy và hài lòng trong lựa chọn sản phẩm của khách hàng. Chính điều đó đã tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu sắt thép Hòa Thuận Phát so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường.

Một số sản phẩm của Hòa Thuận Phát:

  • Sắt hình U, Sắt hình V, Sắt hình H, Sắt hình I…
  • Sắt Vuông đen, sắt vuông kẽm các loại.
  • Sắt Hộp đen, sắt hộp kẽm các loại.
  • Sắt tấm các loại, Sắt La, sắt lá các loại.
  • Tole màu, tole sang, xà gồ các loại.
Đại lý sắt thép Hòa Thuận Phát

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 107, ấp Long Khánh 3, Biên Hòa

Điện thoại: 02513 511 056

Website: https://thephoathuanphat.com/

3

Đại lý sắt thép Trí Huy

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép Trí Huy là đơn vị chuyên cung cấp sắt thép xây dựng, sắt thép giá sỉ, sắt thép giá rẻ, tập trung chú trọng buôn bán. Cung cấp sắt thép cho các đơn vị sử dụng tại Biên Hòa và các tỉnh thành lân cận. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sắt thép xây dựng. Nhưng thương hiệu của đại lý vẫn đứng vững nhờ sự tin tưởng của khách hàng qua quá trình hợp tác và hình thành lâu dài của đơn vị sắt thép. 

Để đạt được những thành tựu và sự tin tưởng đó đại lý sắt thép Trí Huy luôn tuân thủ các quy tắc bán hàng nghiêm ngặt từ ban điều hành kinh doanh. Phân phối ra thị trường sản phẩm uy tín, có đầy đủ nhãn mác lô gô của nhà sản xuất, chất lượng đảm bảo, trung thực trong buôn bán. Tư vấn nhiệt tình cho khách hàng có nhu cầu mua thép hay chọn lựa mặt hàng sử dụng.

Đại lý sắt thép Trí Huy

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 25, Ấp Đồng, Biên Hòa

Điện thoại: 0251 8836 591

Website: http://trihuy.vn/

4

Đại lý sắt thép Biên Hòa Steel

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép Biên Hòa Steel đã có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép xây dựng. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, chu đáo, quý khách sẽ được công ty tư vấn cặn kẽ, nhiệt tình, từ đó giúp quý khách chọn lựa những mặt hàng với chất lượng giá tốt nhất. Bên cạnh đó với mức giá cả thật cạnh tranh nhằm mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh xây dựng và giảm bớt đáng kể các chi phí phát sinh.

Với mục tiêu chăm sóc và phục vụ khách hàng chu đáo,  Đại lý sắt thép Biên Hòa Steel đã xây dựng một hệ thống chi nhánh gồm cửa hàng củng nhiều hệ thống phân phối ở những vị trí địa lý thuận tiện nhằm tạo điều kiện thật tốt trong việc giao dịch của khách hàng và cũng như giảm thiểu nhiều chi phí vận chuyển, giao nhận hàng. Ngoài ra thương hiệu Đại lý sắt thép Biên Hòa Steel luôn luôn có một đội xe chuyên chở nhằm phục vụ khách hàng khi có yêu cầu giao nhận tận nơi.

Đại lý sắt thép Biên Hòa Steel

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 6A/13, Biên Hòa

Điện thoại: 0933 091 250

Website: http://www.bienhoasteel.com/gioi-thieu/loi-gioi-thieu-50.html

5

Đại lý sắt thép Đại Việt Thắng

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép Đại Việt Thắng là đơn vị phân phối uy tín hàng đầu sắt thép xây dựng tại tỉnh Biên Hòa. Với phương châm bán hàng uy tín trung thực, Đại lý sắt thép Đại Việt Thắng đem những sản phẩm đúng chất lượng.

Cửa hàng chuyên kinh doanh: Thép tấm, thép hình: U-I-H-V, thép ống hộp, tôn cuộn mạ màu; Sản xuất tấm lợp: sóng vuông, sóng ngói, sóng trần, tôn xốp,...

Đại Việt Thắng đã và đang cố gắng hết sức mình nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm để mở rộng thị trường. Thương hiệu của của cửa hàng lan rộng khắp các tỉnh – thành phố trên cả nước. Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam và các tiêu chuẩn quốc tế, giảm thiểu triệt để mức độ rủi ro, mang lại sự an toàn và hiệu quả kinh tế tốt nhất. Đó là những ưu điểm vượt trội mà Đại lý sắt thép Đại Việt Thắng gây dựng trong lòng khách hàng bao năm qua. 

Đại lý sắt thép Đại Việt Thắng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Quốc lộ 51, Ấp Long Khánh III, Biên Hòa

Điện thoại: 0251 510 495

Website: http://satthepdaivietthang.com/

6

Đại lý sắt thép Kiên Mạnh Phát

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép Kiên Mạnh Phát nắm bắt nhu cầu sử dụng của khách hàng là đa dạng và ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực.Đại lý chuyên nhập khẩu các mặt hàng cung cấp cho quý khách hàng như: Thép tấm, Thép hình H,U,I,V,Z, Thép hộp, thép ống đúc, thép ống hàn và phụ kiện đường ống…

Với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm và hệ thống bán hàng trực tuyến phục vụ 24/24, cửa hàng cam kết đem lại cho khách hàng những dịch vụ đảm bảo.

Các dịch vụ của Kiên Mạnh Phát:

  • Tư vấn & CSKH miễn phí khi gọi tới cửa hàng
  • Giao hàng đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng.
  • Hình Thức thanh toán linh hoạt.
  • Miễn phí giao hàng trong nội thành, hỗ trợ tối đa vận chuyển cho những đơn hàng số lượng nhiều.
Đại lý sắt thép Kiên Mạnh Phát

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 16/27A,Tổ 33, Khu Phố 3, Biên Hòa

Điện thoại: 0937 789 888

Website: http://satthepxaydungbienhoa.com.vn/

7

Đại lý sắt thép Hòa Phát

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Đại lý sắt thép xây dựng Hòa Phát  với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo cơ bản, chuyên nghiệp, đúng ngành nghề và nhiều năm kinh nghiệm sản xuất thép nguyên liệu, thành phẩm, bán thành phẩm chất lượng cao cho các công trình công nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong & ngoài nước, bao gồm: nhà xưởng, nhà kho, nhà trưng bày, trung tâm thương mại, siêu thị…

Đại lý sắt thép xây dựng Hòa Phát cung cấp các sản phẩm sắt thép xây dựng như thép cuộn trơn phi 6, thép cuộn phi 8, thép cuộn gân, thép thanh vằn.

Đại lý sắt thép Hòa Phát

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kho A6, Khu phố 3, Phường Tam Hòa, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai.

Điện thoại: 0948 31 53 53

Website: https://www.thephoaphat.org/2016/12/dai-ly-thep-xay-dung-hoa-phat-tai-dong-nai.html

Một ngôi nhà đẹp không chỉ bởi hình thức bên ngoài, mà còn cần đến kết cấu liên kết cứng cáp bên trong. Vì vậy  sắt thép thực sự rất quan trọng. Trên đây là top 7 cửa hàng sắt thép tại Biên Hòa uy tín, giá rẻ hút khách mà Topz tổng hợp và muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm ưng ý từ các địa chỉ trên. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo