Top 10 Shop áo dài TP Hồ Chí Minh đẹp, chuẩn đến từng đường kim mũi chỉ

5.0  (1 bình chọn)
 924

Từ bao đời nay, áo dài luôn được coi là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam. Chiếc áo dài đã trở thành nét đẹp trong văn hóa của người Việt, là hiện thân của dân tộc, là biểu tượng của vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam.

Mọi người có thể mặc áo dài trong nhiều không gian, thời gian, sự kiện khác nhau: đi học, đi làm, đi chơi, đi chùa, đi lễ nhà thờ, dự tiệc hay vào các dịp lễ Tết, sự kiện văn hóa - xã hội quan trọng. Điều đó thể hiện tính linh hoạt, năng động, dễ hội nhập của áo dài Việt Nam trong đời sống đương đại. 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại áo dài đã "biến tấu" thành nhiều loại như áo dài truyền thống, áo dài cách tân, áo dài tay lỡ, áo dài cổ tròn,.. Nếu bạn là người yêu nét đẹp của áo dài thì đừng bỏ qua bài viết Top 10 shop áo dài tại TP. Hồ Chí Minh để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhất nhé! 

1

Áo dài Ninistore

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Đến với NiNi store bạn đã đi vào một thế giới áo dài với nhiều màu sắc đầy đủ những mẫu mã từ đơn giản đến cầu kỳ, từ truyền thống đến những chiếc áo mang hơi hướng của sự hiện đại. Cũng chính vì những nhu cầu của mỗi khách hàng rất khác nhau nên NiNi store luôn cập nhật để tạo nên sự mới mẻ và thu hút được khách hàng. Không chỉ vậy mà khi chọn áo dài cưới tại NiNi store bạn sẽ cảm thấy yên tâm về chất lượng cũng như màu sắc của vải. Cửa hàngluôn hướng đến những điều tốt nhất để tạo lòng tin khi bạn tìm đến.

Để có được các thiết kế và mẫu mã đẹp NiNi store đã lao động không ngừng để bắt kịp với xu hướng thời đại và cho ra đời các kiểu áo dài đẹp nhất. Cùng với màu sắc hài hào và hoa văn độc đáo đã làm tạo nên nét đẹp duyên dáng cho người mặc. Không chỉ vậy những người thợ khéo tay của cửa hàng sẽ làm bạn hài lòng với các đường cắt may khéo léo, điệu đà có chút phá cách tạo nên một nét riêng mà ai mặc cũng nổi bật. Những chiếc áo dài đẹp của áo dài cưới tại NiNi store sẽ làm bạn hài lòng khi lần đầu tìm đến.  

Chắc chắn với bạn rằng, NiNi Store sẽ không có giá thấp nhất thị trường nhưng chắc chắn với các bạn rằng các bạn sẽ hài lòng với chất lượng áo dài cũng như là dịch vụ trang trí của NiNi Store. NiNi Store sẽ cố gắng đưa ra một mức giá hợp lý để bạn có thể bỏ ra tiền và mua thật đúng với chất lượng của nó còn cửa hàng vẫn có tiền lời để duy trì mô hình kinh doanh này.  

Áo dài Ninistore

Địa chỉ: 55/34 Lê Ngã, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP.HCM

Điện thoai: 091 684 01 71

Website: https://ninistore.vn/

2

Áo dài Sumire Store

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu trang phục nữ của Sumire Store được dung hòa từ cảm hứng hoa cỏ, sự tinh tế trích xuất từ văn hóa trang phục và màu sắc của thơ ca thuần Việt, cùng với hơi thở nữ tính và thanh tú đương đại. 

Để tồn tại, phát triển đồng thời được mệnh danh là một trong những nhà cung cấp dịch vụ áo dài hàng đầu TP.HCM như hiện nay. Sumire Store đã không ngừng nỗ lực để tìm ra cho mình những hướng đi mới để bắt kịp với thời đại và thị trường thời trang áo dài hiện nay.

Có thể nói khi nhắc đến nhà cung cấp dich vụ áo dài Sumire Store chính là sự lựa chọn tốt nhất của người tiêu dùng. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn bởi những người có chuyên môn về may áo dài và họ sẽ giúp bạn khoác lên mình những chiếc áo dài đẹp và sang trọng nhất cũng như là bàn gia tiên hiện đại đẹp nhất.

Áo dài Sumire Store

Địa chỉ: 21/2 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 077 338 9574

Website: https://sumirestore.com 

Fanpage: https://www.facebook.com/the.sumire.store/

3

Áo dài The Kat House

11/02/2022

 Chỉnh sửa

The Kat House là một trong những shop bán áo dài may sẵn TPHCM với số lượng sỉ và lẻ. Shop được đặt tại vị trí khá thuận lợi cho nên việc tìm kiếm sẽ khá dễ dàng. The Kat House là shop chuyên cung cấp các mẫu áo cưới cho các studio nổi tiếng tại TPHCM.

Với không gian cửa hàng thoáng đãng, rộng rãi, bạn sẽ không phải quá lo lắng về việc chen chúc nhau tìm kiếm và thử trang phục. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ nhanh chóng tìm được mẫu áo dài phù hợp với mình nhất đấy.  

Áo dài The Kat House

Địa chỉ: 441 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

Điện thoại: 0926 27 27 17 

Website: https://thekat.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thekatsg/

4

Áo dài OLV Boutique

11/02/2022

 Chỉnh sửa

OLV Boutique luôn tự hào vì làm áo dài bằng cả tình yêu, tất cả các thiết kế đều được trau chuốt trong từng số đo với mong muốn khách hàng diện lên đẹp nhất.

Hầu hết các thiết kế áo dài cách tân của OLV Boutique đều lấy cảm hứng từ những điều bình dị và gần gũi của miền quê nông thôn Việt Nam. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một bộ áo dài mang đậm chất mộc mạc của Việt Nam thì không nên bỏ qua OLV Boutique.

Đến với OLV bạn không thể nào rời mắt khỏi những chiếc áo dài vô cùng đẹp và mang phong cách vintage này. Một bộ áo dài ở đây có giá hơi cao so với mặt bằng chung, tầm khoảng 1.000.000đ cho 1 bộ, nhưng chắc chắn bạn sẽ không hề cảm thấy hối tiếc khi mua các sản phẩm ở đây. 

Áo dài OLV Boutique

Địa chỉ: 116 Yersin, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 22533273

Website: https://www.olv.vn/

5

Áo Dài Duly

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Duly chuyên thực hiện các dịch vụ:

  • May, bán và cho thuê áo dài dâu rể, áo dài bưng quả, áo dài sui gia, vest nam, áo dài đồng phục hội nghị mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ được nét truyền thống với nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú.
  • Dịch vụ trang trí nhà ngày lễ gia tiên
  • Mâm quả cưới hỏi
  • Ngoài ra Duly cũng nhận may áo dài số lượng lớn giá sỉ cho các shop, công ty, trường học,...

Từ khi bắt đầu hoạt động, với phương châm mang đến sự thỏa mãn và hài lòng đến với khách hàng, Duly shop luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín, và phục vụ khách hàng tốt nhất.

Đến với Áo dài Duly bạn sẽ thật sự hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá cả cũng sự nhiệt tình phục vụ, sự thân thiện của đội ngũ nhân viên, Áo dài Duly sẽ góp phần làm cho ngày trọng đại của đôi uyên ương thật sự trang trọng và ấn tượng, ghi dấu kỷ niệm đẹp nhất trong cuộc đời. 

Áo Dài Duly

Địa chỉ: 31/28 Lê Lai, Phường 3, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 091 738 1711

Website: https://www.dulyshop.com/

6

Áo dài Duyên

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Áo Dài Duyên là địa chỉ chuyên bán áo dài nên khi ghé tới đây bạn tha hồ lựa chọn những mẫu áo dài cách tân độc đáo với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng chưa nơi nào có. Ở đây cũng có sẵn rất nhiều chất vải và họa tiết cho bạn lựa chọn, may theo số đo của bạn để bạn có thể có một bộ áo dài ngày Tết ưng ý nhất mà giá cả cũng rất hợp túi tiền. Chỉ từ 400.000đ là bạn có thể được cắt may một bộ áo dài cách tân đón Tết rồi! Tuy nhiên vì chưa có cửa tiệm nên bạn nhớ gọi điện cho chủ shop trước khi đến nha!

Cùng là chất liệu vải cotton, gấm, linen thô hay các dòng kate dày... như nhau nhưng Áo Dài Duyên cam đoan giá áo bán ra rẻ nhất thị trường. Nhiều khách hàng đã tin dùng sản phẩm và đánh giá cao. Đến đây, bạn không chỉ thấy những mẫu áo dài cho các bạn trẻ mà còn nhiều mẫu dành cho trẻ em cả nam và nữ nhé.  

Áo dài Duyên

Địa chỉ: 105/1A Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, TPHCM

Điện thoại: 0933 33 8674

Website: http://vaiaodaiduyen.com/

7

Áo Dài Sally Nguyễn

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Áo dài may sẵn tại Sally Nguyễn ra đời nhằm mục đích giúp các chị em phụ nữ quá bận rộn không có thời gian để tìm kiếm, lựa chọn mẫu, mua vải rồi may theo số đo cơ thể.

Shop may áo dài với nhiều size khác nhau có thể lên đến 75kg hoặc hơn, đảm bảo đáp ứng được đại đa số dáng người của các bạn nữ, các chị em hiện nay.

Áo Dài Sally Nguyễn sử dụng các chất liệu vải từ bình dân đến cao cấp phù hợp với túi tiền của nhiều quý khách, như vải áo dài tơ tằm, vải lụa Nhật, vải lụa cao cấp, vải lụa Ngọc Mai in 2 mặt, vải nhung, vải gấm, vải lụa Bảo Anh, lụa Đông Hưng. Thợ may tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo áo dài, đường kim mũi chỉ đều và đẹp, có khả năng may nhiều kiểu áo dài khác nhau: áo dài cách tân, áo dài truyền thống, áo dài cách điệu, áo dài 2 tà, áo dài cổ thuyền, áo dài học sinh, áo dài mẹ và bé,..

Ngoài áo dài may sẵn thì Sally Nguyễn còn nhận may đo theo yêu cầu dù chỉ 1 bộ, nhận may đồng phục áo dài cho công ty, hội nhóm, chụp kỷ yếu, áo dài biểu diễn,… với nhiều ưu đãi giảm giá cho đơn hàng từ 5 bộ trở lên.

Áo Dài Sally Nguyễn

Địa chỉ: Số 4449, Nguyễn Cửu Phú, Phường Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 0839 836 051 

Website: https://sallynguyen.vn/

8

Cửa Hàng DK Aodai

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Áo dài, một nét đẹp trang phục truyền thống tôn vinh một giá trị rất riêng và rất thiêng liêng của người phụ nữ Việt Nam. Trải qua nhiều năm lịch sữ, dư âm về chiếc áo dài vẫn tồn tại theo dòng chảy của thời gian và nơi đâu có người Việt Nam là nơi đó có bóng dáng của những tà áo dài thướt tha và quyết rũ.

Bằng đam mê và quyết tâm theo đuổi nghiệp may Áo dài truyền thống hơn 20 năm, DK Aodai hiểu được từng đường kim mũi chỉ, hiểu được từng vóc dáng của mỗi khách hàng và hơn hết, cửa hàng hiểu được khát khao được trở nên đẹp hơn khi mặc áo dài của các khách hàng.

Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn, lo lắng về cách chọn vải áo dài như thế nào, kiểu áo dài nào phù hợp với cơ thể, hay bất cứ những gì liên quan đến Áo dài, xin đừng ngần ngại, DK Aodai sẽ luôn bên cạnh tư vấn tận tình và chu đáo. 

Cửa Hàng DK Aodai

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 0902 357 348 - 0902 400 197

Website: https://dkaodai.vn/

9

BoxShop

11/02/2022

 Chỉnh sửa

BoxShop là 1 địa chỉ - Tập trung nhiều shop với hơn 150 thương hiệu thời trang thiết kế Việt. Cửa hàng nhận sứ mệnh cung cấp các công cụ hỗ trợ việc bán hàng nhanh, dễ dàng và hiệu quả với chi phí vận hành thấp nhất giúp các shop tập trung vào công việc trọng tâm: kiến tạo sản phẩm.

Nếu bạn yêu thích sự truyền thống nhưng vẫn pha chút hiện đại thì BoxShop chính là tiệm áo dài mà bạn không thể bỏ qua. Những chiếc áo dài của BoxShop mang đến sự sang trọng, quý phái cho người mặc không chỉ bởi chất liệu, họa tiết mà đường may cũng vô cùng sắc xảo, tinh tế. 

BoxShop

Địa chỉ: 401 Võ Văn Tần, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại: 0898 540 045

Website: https://boxshop.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/boxshop.vn

10

NEM fashion

11/02/2022

 Chỉnh sửa

Đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam từ năm 2002, NEM tự hào là thương hiệu góp phần thay đổi diện mạo thời trang Việt Nam trên chặng đường hoà mình cùng dòng chảy thời trang thế giới. Những thiết kế từ NEM luôn đơn giản nhưng tinh tế, kết hợp giữa sự thanh lịch của thời trang Pháp và nét đẹp truyền thống của người Á Đông.

Đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường nét cắt may tinh xảo, lựa chọn những chất liệu cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ trang phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ cần sang trọng, quyến rũ, mà còn phải vừa vặn và phù hợp với vóc dáng cơ thể đặc trưng của phụ nữ Châu Á.

NEM fashion có các sản phẩm chính:

  • NEM New
  • NEM Luxury Limited 
  • Homewear

Cùng những nét đặc trưng riêng trong thiết kế, NEM tự tin mang đến cho khách hàng “giải pháp” thời trang phù hợp với nhiều độ tuổi, phong cách ăn mặc và hoàn cảnh sử dụng khác nhau.

NEM fashion

Địa chỉ: 26 Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 024 6290 9098

Website: https://nemshop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nemfashion.official

Từ hàng trăm năm nay, chiếc áo dài của phụ nữ Việt Nam đã được coi là "quốc hồn quốc tuý" của dân tộc và được coi như một biểu tượng Việt Nam. Vẻ đẹp mềm mại, dịu dàng và kín đáo của chiếc áo dài Việt Nam được thẻ hiện bằng cổ cao, bờ vai tròn trịa mềm mại với hai tà áo thướt tha. Để tôn thêm vẻ đẹp cơ thể của bạn khi mặc áo dài, hãy đến những shop áo dài TP Hồ Chí Minh mà Topz vừa gợi ý trên để chọn những bộ ưng ý nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo