Top 10 Danh sách shop bán balo đẹp trên shopee uy tín chất lượng giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 754

Balo là một trong những phụ kiện thời trang cần thiết không chỉ đối với học sinh mà còn cần thiết cho bất kỳ đối tượng nào. Balo giúp bạn có thể chứa được những thứ cần thiết hằng ngày, như sách vở, máy tính, laptop. Bạn muốn mua một chiếc Balo đẹp cho nhu cầu và muốn tìm một Shop bán hàng uy tín. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn danh sách shop bán balo đẹp trên shopee được đánh giá cao, phản hồi tốt tới mọi người tham khảo.

1

Conmastoree

 Chỉnh sửa

Conmastoree là 1 trong những shop bán balo đẹp và cực chất trên Shopee. Shop chuyên cung cấp các loại balo Ulzzang với kiểu dáng trẻ trung, ấn tượng và bắt mắt. Ngoài những sản phẩm có sẵn thì shop cũng nhận order theo yêu cầu nhé, đặc biệt nhiều mẫu hot trend theo các nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc. Thời gian order trong khoảng 1 – 2 tuần đó ạ. Các mẫu balo tại Conmastoree có mức giá trong khoảng từ 135 – 250k/c.

Người theo dõi: 129,4k

Đánh giá: 4.9 (30,7k Đánh giá)

Tham gia: 22 tháng trước

Link Shopee: https://shopee.vn/conmastoree

shopbalouytin

 

2

Chuchu Tote

 Chỉnh sửa

Chuchu Tote là 1 trong những shop bán balo đi học đẹp trên Shopee mà mình rất yêu thích. Balo của shop có kiểu dáng xinh xắn, phong cách hợp trend, chất lượng tốt, có thể sử dụng được lâu dài, lại có mức giá rất học sinh, sinh viên trong khoảng từ 50 – 250k/c.  Bên cạnh balo, shop còn bán túi Tote, túi chéo, túi xách Hàn Quốc, túi đựng laptop, ví, phụ kiện… Các sản phẩm đều mang phong cách trẻ trung, năng động và rất teen.

Người theo dõi: 11,8k

Đánh giá: 4.9 (2k Đánh giá)

Tham gia: 18 tháng trước

Link Shopee: https://shopee.vn/chutchutote

shopbalouytin1

 

3

Balotot

 Chỉnh sửa

Balotot là đại lý phân phối các loại balo, túi xách, vali kéo hàng đầu nước ta, được nhiều người tin dùng. Tại đây, mọi người có thể tìm mua balo chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng hoặc các mẫu balo xuất khẩu với giá cả phải chăng. Sản phẩm đa dạng với nhiều kiểu balo khác nhau: balo thể thao, balo đi học, balo laptop,balo du lịch, balo Adidas…

Tùy từng loại balo mà mức giá dao động trong khoảng từ 119 – 850k/c nhé. Gian hàng Balotot trên Shopee cũng liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, giảm giá cho khách hàng. Mình theo dõi shop cho nên hay săn được mẫu balo độc lạ với giá tốt đó ạ.

Người theo dõi: 5,4k

Đánh giá: 4.9 (595 Đánh giá)

Tham gia: 5 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/balotot

shopbalouytin2

 

4

Lot Store

 Chỉnh sửa

Team các bạn nữ yêu thích phong cách thời trang Hàn Quốc hẳn không còn xa lạ với Lot Store. Shop có lượt theo dõi cực lớn trên Shopee và những feedback rất tốt về sản phẩm. Các mẫu balo tại đây chủ yếu thiên về những gam màu nữ tính, nhẹ nhàng với kiểu dáng trẻ trung và phong cách cực kỳ hợp trend. Mình đã trải nghiệm và cảm nhận chất lượng balo khá ok. Giá cả trong khoảng từ 100 – 200k/sản phẩm, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Người theo dõi; 927,7k

Đánh giá: 4.9 (513,3k Đánh giá)

Tham gia: 4 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/lotstore_official

shopbalouytin3

 

5

Lata Shop

 Chỉnh sửa

Đây là gian hàng Mall chính hãng của thương hiệu Lata Việt Nam trên Shopee. Đây là brand chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại balo, túi xách, ví nam nữ và các phụ kiện bằng da. Các mẫu balo da của Lata có thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng nhưng rất sang trọng, thanh lịch và thời trang. Tiêu chí của hãng này là tập trung vào chất lượng và tính tiện dụng của sản phẩm. Mặc dù sử dụng chất liệu da cao cấp nhưng mức giá balo tại Lata cũng khá là mềm mại, trong khoảng từ 150 – 500k/c. Bạn nào yêu thích balo thời trang thì có thể ấn theo dõi Lata để cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của shop nhé. Mình hay canh sale được balo da đẹp mà giá hời lắm.

Người theo dõi: 301,6k

Đánh giá: 4.9 (195,2k Đánh giá)

Tham gia: 4 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/latahcm

shopbalouytin4

 

6

Balo 4.0

 Chỉnh sửa

Team balo công nghệ không nên bỏ quan gian hàng Balo 4.0 – Balo công nghệ trên Shopee nhé. Shop chuyên cung cấp balo nam nữ phục vụ cho nhiều nhu cầu của người dùng trong cuộc sống như: đi học, đi du lịch, đi chơi, balo đựng laptop, balo chống trộm… Điểm đặc biệt của Balo 4.0 là tập trung vào các dòng balo đa chức năng, mang tính tiện ích cao. Ngăn trong chia nhỏ, mình có thể đựng được rất nhiều thứ trong đó, từ laptop cho đến sạc dự phòng, chìa khóa, dụng cụ học tập… Do sản phẩm đa dạng nên balo của shop cũng có nhiều mức giá khác nhau, trong khoảng từ 100 – 900k/c nhé mọi người.

Người theo dõi: 46,2k

Đánh giá: 4.8 (12,3k Đánh giá)

Tham gia: 3 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/balocongnghe

shopbalouytin5

 

7

Midori Workshop

 Chỉnh sửa

Midori Workshop là thương hiệu balo thuần Việt được đánh giá cao về chất lượng. Gian hàng trên Shopee có nhiều mẫu balo với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hợp thời và mang dấu ấn thương hiệu riêng. So với các local brand Việt Nam khác thì sản phẩm của Midori Workshop có giá cả khá ổn, phù hợp với túi tiền của nhiều bạn sinh viên, mức giá trong khoảng từ 175 – 650k/c.

Người theo dõi: 74,4k

Đánh giá: 4.9 (6,6k Đánh giá)

Tham gia: 3 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/midori_workshop

shopbalouytin6

 

 

8

Praza

 Chỉnh sửa

Praza Official Store cũng là 1 trong những shop bán balo đi học đẹp và rất uy tín trên Shopee. Shop đem đến nhiều sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm cho đến các phượt thủ, người leo núi… Các thiết kế tập trung thể hiện phong cách thể thao, năng động. Balo Praza được đánh giá là có chất lượng siêu bền với mức giá ổn áp trong khoảng từ 100 – 500k/c.

Người theo dõi: 153,5k

Đánh giá: 4.8 (64k Đánh giá)

Tham gia: 6 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/praza

shopbalouytin7-1

 

9

Bi Store

 Chỉnh sửa

Bi Store là 1 trong những shop bán balo học sinh đẹp rất hot trên Shopee. Shop hầu như cân hết mọi balo, túi xách hot trên thị trường. Từ mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, chủng loại sản phẩm của Bi Store cực kỳ đa dạng, lại còn khá rẻ nữa, chỉ trong khoảng 100 – 250k/sản phẩm.

Người theo dõi: 168,6k

Đánh giá: 4.9 (55,8k Đánh giá)

Tham gia: 4 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/balobistore_official

shopbalouytin9

 

10

Fortune Mouse

 Chỉnh sửa

Fortune Mouse là thương hiệu balo, túi xách khá nổi tiếng dành cho giới trẻ. Các sản phẩm của hãng có mẫu mã rất đa dạng, phong phú. Nằm trong danh sách những shop bán balo đi học đẹp trên Shopee nên ở đây cũng không ngừng update các xu hướng thời trang mới để đem đến cho người dùng những mẫu balo hợp thời, hiện đại, có tính tiện ích cao và giá cả phù hợp trong khoảng từ 100 – 300k/c.

Người theo dõi: 103,1k

Đánh giá: 4.8 (18,6k Đánh giá)

Tham gia: 29 tháng trước

Link Shopee: https://shopee.vn/fortunemouseofficial

shopbalouytin10

 

Trên đây là một trong những shop bán balo đẹp trên shopee cực xịn, nhìn vào giao diện và cách mà shop đăng ảnh mô tả sản phẩm là cực kỳ thích rồi, sản phâm trông gọn gàng lại còn show ra được những ưu điểm của sản phẩm.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo