Top 15 Danh sách shop bán đồ unisex trên shopee uy tín được nhiều người đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 3,446

Unisex là một phong cách thời trang trung tính, được dùng để chỉ những thứ được thiết kế phù hợp với cả hai giới mang tính chất phi giới tính. Phong cách Unisex đề cao sự tự do và phóng khoáng, không bó hẹp trong bất kỳ giới hạn nào. Đây là phong cách được các bạn trẻ ưa thích và ứng dụng trong outfit hàng ngày một cách rất tự nhiên và thời trang. Dưới đây là list các Shop bán đồ unisex trên Shopee mà mình đã mua, thấy ưng và muốn giới thiệu với anh em bạn dì. Người chơi thuộc hệ đồ Unisex vui lòng ở lại đây nhé

 

1

SAM CLO

 Chỉnh sửa

SAM CLO - Thời Trang Unisex là cửa hàng thời trang chuyên sỉ và lẻ quần áo unisex. Đến đây, bạn dễ dàng tìm thấy những trang phục mang đậm phong cách phi giới tính này. Từ áo thun đơn giản, cổ điển cho đến họa tiết, cắt xẻ tha hồ mix & match theo gu cá nhân. Ngoài áo thun thì shop cũng bán đầy đủ đa dạng các mặt hàng: áo nỉ, áo sweater, hoodie, sơ mi, quần jeans,.... với mẫu mã đa dạng và giá cả thì rất "học sinh".

Ngoài ra, shop cũng được đánh giá cao vì có đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, trả lời tin nhắn và giúp khách dễ dàng chọn size đồ phù hợp một cách nhanh chóng. Với lượt người theo dõi khủng, shop được người dùng đánh giá là khá uy tín, chất lượng 5.0 sao. Bạn hãy thử dạo quanh shop một vòng xem có chọn được cho mình set đồ ưng ý không nhé!

Lượt theo dõi: 226,7k

Giá tham khảo: 39.000 – 195.000 VNĐ

Link shop: https://happydayshop.vn/W4StK8

shopunisexuytin1
2

YinxX

 Chỉnh sửa

Yinxx là shop có sản phẩm đa dạng từ bình dân đến premium cao cấp. Áo ở đây có các kiểu tay lỡ, tay dài, cộc tay với nhiều màu sắc cực trend. Áo khoác, áo hoodie unisex phù hợp với mọi body cả nam và nữ, còn có thêm những mẫu phụ kiện đi kèm để bộ outfit càng thêm bắt mắt. Riêng áo thun của Yinxx khá phong phú và đa dạng về màu sắc lẫn họa tiết trang trí. Dù theo phong cách basic hay cá tính thì Yinxx vẫn có thể làm hài lòng được bạn.

Shop có lượt theo dõi rất cao và được đánh giá 5.0 sao về chất lượng. Nhân viên chăm sóc khách hàng rất tốt, giá cả cũng khá bình dân so với mặt bằng chung. Chẳng hạn, một cái áo thun tay lỡ có chất liệu đẹp rơi vào khoảng 45.000 – 79.000 VNĐ. Hay quần short unisex tầm 79.000 VNĐ. Hãy thử truy cập link shop để tham khảo thêm nhiều mẫu mã và giá bán nữa bạn nhé!

Lượt theo dõi: 800,5k

Giá tham khảo: 19.000 – 300.000 VNĐ

Link shop: https://happydayshop.vn/yPdhIR

shopunisexuytin

 

3

PINK

 Chỉnh sửa

Áo thun là 1 sản phẩm dễ mặc, dễ mix đồ và giá thì phải nói là rẻ nhất trong các item. Vì thế đầu tư thêm vài cái áo thun là đã có thêm vài combo dạo phố không trùng nhau rồi. Tín đồ mê áo thun unisex thì không nên bỏ qua cái tên PINK - Áo thun Unisex này nha. Shop có hẳn các loại áo từ đơn giản, in hình tranh đến họa tiết 3D cá tính. Sản phẩm được làm từ các chất liệu như thun có độ đàn hồi cho bạn tha hồ vận động. Hay vải chéo hàn có độ bóng vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc. 

Điểm đặc biệt, shop còn có dòng áo thun in logo phản quang rất đẹp, chắc hẳn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần gặp đầu tiên. Với 4.9 sao chất lượng, cùng tỷ lệ phản hồi chat tốt, bạn có thể yên tâm mua sắm mà không lo hàng kém chất lượng nhé! Mách nhỏ cả nhà là Pink Unisex có nhận làm áo nhóm, áo lớp giá rẻ nữa đấy.

Lượt theo dõi: 214k

Giá tham khảo: 53.000 - 139.000 VNĐ

Link shop: https://happydayshop.vn/sTnjpm

shopunisexuytin2

 

4

Áo Thun 360

 Chỉnh sửa

Áo Thun 360 không chỉ là địa chỉ bán áo thun, mà chính là một thiên đường thời trang Unisex. Shop bán hàng đa dạng mẫu mã, từ nhóm sản phẩm áo thun xinh xắn, họa tiết dễ thương cho đến các áo phông trơn dễ lựa chọn. Ngoài ra, còn có các loại quần thịnh hành hiện nay như jogger, baggy, jeans basic hay suông paileys,… Đồ công sở, áo hoodie, sweater, đồ thể thao, đồ thu đông, đồ bộ,... cũng được shop cập nhật hàng theo trend mới liên tục.

Shop có tỷ lệ phản hồi chat 100%, được nhiều bình luận tốt từ khách hàng. Lướt Shopee nhớ ghé ngang Áo Thun 360 để tìm những mẫu áo quần cá tính, độc đáo bạn nhé! 

Lượt theo dõi: 202,6k

Giá tham khảo: 54.000 - 160.000 VNĐ

Link shop: https://happydayshop.vn/j7ztLO

shopunisexuytin3

 

5

WIND

 Chỉnh sửa

WIND - Thời trang unisex chuyên về các loại áo thun, áo phông ulzzang, áo gile, áo hoodie, Tanktop, quần short ngố,....  với nhiều kiểu dáng bắt mắt và cập nhật xu hướng thường xuyên. Vì các mẫu mã đa dạng nên shop làm hài lòng nhiều đối tượng khách với đủ mọi lứa tuổi. Các loại áo có màu sắc tươi sáng kèm những icon vui nhộn thì thu hút sự chú ý của các bạn trẻ. Trong khi các mẫu đơn sắc, có cổ lại rất dễ phối đủ style, không bao giờ lỗi mốt. 

Trang Shopee của WIND - Thời trang unisex cũng là một trong những trang có lượt theo dõi thuộc hàng Top, tỷ lệ phản hồi chat 99% và được đánh giá 4.8 sao chất lượng. Đặc biệt, shop thường xuyên có chương trình flash sale và mã giảm giá cho khách hàng, hãy nhanh tay vào Shopee của WIND để chọn cho mình những sản phẩm vừa rẻ, độc lại đẹp với vô vàn ưu đãi ngay hôm nay bạn nhé!

Lượt theo dõi: 342k

Giá tham khảo: 59.000 - 180.000 VNĐ

Link shop: https://happydayshop.vn/xNFDk0

shopunisexuytin4

 

6

Lầy Unisex

 Chỉnh sửa

Lầy Unisex là cửa hàng thời trang chuyên sỉ và lẻ quần áo unisex. Đến đây, bạn dễ dàng tìm thấy những trang phục mang đậm phong cách phi giới tính này. Từ áo thun đơn giản, cổ điển cho đến họa tiết, cắt xẻ tha hồ mix & match theo gu cá nhân.

Ngoài ra, shop còn có các sản phẩm khác như áo sơ mi, hoodie và quần short unisex,…Với lượt follow hiện có là 28,3k – Shop được nhiều người dùng đánh giá là khá uy tín, chất lượng. Bạn thử dạo quanh một vòng xem có chọn được cho mình set đồ ưng ý không nhé!

Giá tham khảo: 66.000 – 350.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/layunisex

shopunisexuytin5

7

YG Shop

 Chỉnh sửa

Một trong các shop bán đồ unisex trên Shopee uy tín phải kể đến YG Shop (Young Green). Đồ của Shop mang hơi hướng streetstyle Hàn Quốc trẻ trung, năng động. Hàng hóa chất lừ từ kiểu dáng cho đến chất liệu như nỉ, thun hay jeans,…

Ngoài những sản phẩm sẵn có của một shop unisex như hoodie, jacket và áo thun,… thì điểm cộng khác của shop là cung cấp thêm các phụ kiện thời trang: balo, mắt kính, giày bata. Vì thế, bạn không phải đau đầu khi suy nghĩ set trang phục này có phù hợp với đôi sneaker ở nhà không. Hơn nữa, shop thường xuyên có các chương trình Flash sale 99k ưu đãi cho khách hàng đó nhé!

Giá tham khảo: 100.000 – 450.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/ygshopvn

shopunisexuytin7
8

TeeHolic

 Chỉnh sửa

Tín đồ mê áo thun unisex thì không nên bỏ qua cái tên TeeHolic này nha. Shop có hẳn các loại áo từ đơn giản, in hình tranh đến họa tiết 3D cá tính. Sản phẩm được làm từ các chất liệu như thun có độ đàn hồi cho bạn tha hồ vận động. Hay vải chéo hàn có độ bóng vừa phải tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi mặc.

Điểm đặc biệt, shop còn có dòng áo thun in logo phản quang rất đẹp, chắc hẳn sẽ thu hút ánh nhìn của bạn ngay từ lần gặp đầu tiên. Với lượt người theo dõi cao cùng tỷ lệ phản hồi chat tốt, bạn có thể yên tâm mua sắm mà không lo hàng kém chất lượng nhé!

Giá tham khảo: 120.000 – 300.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/teeholic_official

shopunisexuytin8

 

9

Bum Shop Unisex

 Chỉnh sửa

Bum Shop chuyên về các loại áo thun, hoodie, polo, croptop với nhiều kiểu dáng bắt mắt và cập nhật xu hướng thường xuyên. Vì các mẫu mã đa dạng như vậy, shop làm hài lòng nhiều đối tượng khách với đủ mọi lứa tuổi. Hiện đây cũng là một gian hàng uy tín đã có mặt trên Shopee, nhận được feedback tích cực từ khách và follower lên đến 26,4k.

Những mẫu T-shirt tại shop cũng khá đa dạng. Áo màu sắc tươi sáng kèm những icon vui nhộn luôn hút sự chú ý của các bạn trẻ. Trong khi các mẫu đơn sắc, có cổ lại rất dễ phối đủ style, không bao giờ lỗi mốt. 

Giá tham khảo: 69.000 – 120.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/teeholic_official

shopunisexuytin9

 

10

BoTeeVn – Simple Style

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là cô nàng, anh chàng theo đuổi phong cách thời trang thể thao, năng động thì lưu ngay cái tên BoTeeVn vào favorite list nhé! Sản phẩm từ shop được cắt may tỉ mỉ và chọn lọc chất liệu phù hợp với khí hậu Việt Nam. Tránh để người mặc bị bí bách và khó thấm hút mồ hôi. Đây là gian hàng thuộc Shopee Mall có lượt follow 12k và được đánh giá uy tín qua trải nghiệm người mua.

Một số sản phẩm bạn có thể tìm thấy ở shop như quần short, baggy, thun 3 sọc hay áo sơ mi unisex,… Mẫu mã tại đây thiên về phong cách đơn giản, vì thế những sản phẩm này thường có màu đơn sắc hay trơn, ít họa tiết.

Giá tham khảo: 20.000 – 300.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/boteevn

shopunisexuytin10

 

11

N7 Official

 Chỉnh sửa

Một trong các shop bán đồ unisex trên Shopee nổi tiếng có thể kể đến N7 Official – Shop bán hàng đa dạng mẫu mã. Từ nhóm sản phẩm áo thun xinh xắn, họa tiết dễ thương cho đến các áo phông trơn dễ lựa chọn. Ngoài ra, còn có các loại quần thịnh hành hiện nay như jogger, baggy, jeans basic hay suông paileys,… Shop cập nhật hàng theo trend mới liên tục luôn nhé!

Shop có lượt follow lớn đến 228,8k và tỷ lệ phản hồi chat là 99%, được nhiều bình luận tốt từ khách hàng. Lướt Shopee nhớ ghé ngang N7 Official để tìm những mẫu áo quần yêu thích bạn nhé!

Giá tham khảo: 149.000 – 450.000 VNĐ

Link Shop: https://shopee.vn/thoitrangn7

shopunisexuytin11

 

12

AnYong

 Chỉnh sửa

Nếu yêu thích văn hóa Hàn Quốc và phong cách Kpop thì AnYong chính là 1 sự lựa chọn đúng đắn. Ở đây có khá nhiều sản phẩm theo từng nhóm nhạc riêng, thoải mái lựa chọn 1 item cho riêng mình. Không có gì hạnh phúc hơn khi được cầm goods hay cheap moments với idol đúng không nào.

Giá cả thì khá rẻ và điển hình nổi bật nhất chính là áo phông thun. Một chút cảm hứng Kpop với văn hóa truyền thống Thailand để tạo thành những phục trang có phong cách thiết kế khá lạ mắt, phức tạp, bảo vệ vô cùng ấn tượng. Đây là lí do mình cho em nó vào list những shop bán đồ unisex đẹp trên Shopee của mình .

Sản phẩm : áo sơ mi, áo hoodie, áo khoác, phụ kiện Kpop …

Giá : 50 k – 200 k

Link shop :https://shopee.vn/anyong.vn

shopunisexuytin12

 

13

Chovacho

 Chỉnh sửa

Không nhắc tới Chovacho trong danh sách những shop bán quần áo Unisex đẹp trên Shopee thì chắc chắn là 1 thiếu sót lớn của mình. Đồ bên này chủ yếu là các items mang phong cách đơn giản, ít màu mè. Lên đồ thì trông khỏe khoắn, năng động đặc biệt tông màu đen trắng thì chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.

Sản phẩm : áo sơ mi, quần short, áo phông thun, áo len, balo

Giá : 90 k – 350 k

Link shop :https://shopee.vn/duongky123

shopunisexuytin13

 

 

14

Cryaotic10

 Chỉnh sửa

Một trong những shop bán đồ Unisex đẹp trên Shopee mà mình muốn giới thiêu với các bạn GenZ chính là Unisex Store. Shop mang tới những gam màu nổi bật, năng động, khỏe khoắn. Những sản phẩm bên này phù hợp với các bạn GenZ nhiều hơn vì họa tiết trên mỗi item đều trẻ trung, đáng yêu.

Có một quá trình trend quần áo bò sữa khá nổi thì bên này cũng bắt sóng nhanh không kém. Điểm mình thích bên này là cũng bán combo quần áo tiện cho những ngày lười tâm lý phối đồ như nào khi ra đường

Sản phẩm : áo khoác, áo phông thun tay lửng, hoodie, sweater …

Giá : 85 k – 150 k

Link shop :https://shopee.vn/cryaotic10

 

shopunisexuytin14

.

15

1hitshop

 Chỉnh sửa

Nếu là 1 tín đồ đam mê phong cách Unisex ở Sài Gòn thì không còn xa lạ với 1hitshop nữa rồi. Bên này chủ yếu là áo thun màu sắc chủ yếu là đen trắng. Vì thế họa tiết mỗi sản phẩm tuy đơn giản nhưng vẫn nổi bật.

Yêu thích phong thái basic thì đây là shop dành cho bạn nhé. Đặc biệt bên này có thêm chính sách Bảo hành 7 ngày cho khách mua hàng nên bọn mình trọn vẹn yên tâm khi shopping

Sản phẩm : áo phông thun tay lỡ, áo phông thun

Giá: 40k – 200k

Link shop : https://shopee.vn/1hitshop2

shopunisexuytin15

Với Unisex – phong cách thời trang đang ngày càng được ưa chuộng trong giới trẻ thì nhu cầu tìm kiếm các gian hàng bán có mẫu mã đẹp, giá cả phải chăng cũng trở nên sốt hơn. Hy vọng với danh sách các Shop bán đồ unisex trên Shopee được gợi ý trên đây sẽ giúp bạn chọn mua được những set trang phục ưng ý nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo