Top 10 Shop bán laptop tại Hà Nội hút khách nhờ chất lượng tốt, giá cả phải chăng

5.0  (1 bình chọn)
 652

Bạn đang muốn mua một chiếc Laptop mới để phục vụ cho công việc hay chuyện học tập của mình nhưng chưa biết mua tại đâu? 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán Laptop nhưng để chọn được một địa chỉ đáng tin cậy để mua thì cũng không phải ai cũng biết. Vì thế hôm nay Topz sẽ gợi ý cho bạn Top 10 Shop bán Laptop uy tín nhất tại Hà Nội. Các bạn cùng tham khảo nhé! 

1

FPTShop

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • Số 45 Thái Hà (Gần Bể Bơi Thái Hà), Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
  • Số 190 Xã Đàn, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 6601 & 1800 6616

+ Website: https://fptshop.com.vn/

+Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

FPT Shop là chuỗi bán lẻ các sản phẩm công nghệ gồm: điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ…. FPT shop là chuỗi hệ thống bán lẻ đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trên thị trường Việt Nam, công ty đang là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường lĩnh vực bán lẻ hàng công nghệ hiện nay.

FPTShop là một trong những trung tâm, địa chỉ mua laptop uy tín nhất hiện nay ở Hà Nội. Đến với FPT Shop, khách hành có thể thỏa sức lựa chọn các sản phẩm chính hãng phù hợp với ngân sách của mình.

Với phương châm gần gũi, thân thiện cùng với sự tận tình chu đáo của đội ngũ nhân viên. FPT Shop hứa sẽ luôn đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi bước chân vào. Đến với Hệ thống FPT Shop, khách hàng được thỏa sức chọn lựa các sản phẩm với chất lượng hàng chính hãng - điển hình với các sản phẩm: Điện thoại, máy tính xách tay, máy ảnh… thuộc các hãng như Sony, Nokia, Samsung, Dell, Acer, Lenovo, HP, Toshiba… với giá thành cạnh tranh.

FPT Shop hỗ trợ 5 hình thức thanh toán gồm có thanh toán khi nhận hàng (COD), thanh toán bằng ATM nội địa qua Onepay, thanh toán bằng cách chuyển khoản qua ATM, chuyển khoản qua bưu điện hay dùng thẻ Visa, Mastercard. Với 5 hình thức thanh toán linh hoạt, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một hình thức phù hợp.

Ngoài chế độ bảo hành dành cho hàng chính hãng là khách hàng có thể bảo hành máy tại các cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc cũng như trung tâm bảo hành sản phẩm, FPT Shop còn có gói bảo hành Vàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm tuyệt đối. Đó là gói bảo hành áp dụng với các trường hợp hư hỏng mà nhà sản xuất từ chối như máy vào nước, rơi vỡ hay cháy nổ. Với chế độ bảo hành ưu việt nên nhiều người tiêu dùng vẫn tìm đến FPT Shop mua laptop dù giá có nhỉnh hơn giá thị trường.

shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-1646888904

2

LapCity - Hệ thống bán lẻ Laptop

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 93 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0783 898 999

+ Website: https://lapcity.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/lapcity.vn/

LapCity sinh ra với sứ mệnh phục vụ nhu cầu sử dụng các dòng máy tính xách tay trước hết là tại Hà Nội. Với sự trẻ trung và mới mẻ, LapCity hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng và được nâng tầm trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Hiện nay, cửa hàng cung cấp đa dạng các dòng laptop đến từ các thương hiệu Dell, HP, Lenovo, Asus… có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện dụng dễ dàng mang đi lại. Laptop chuyên dành cho doanh nhân, dân văn phòng, cho học sinh - sinh viên,... tất cả đều có mặt tại LapCity đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Vì sao bạn nên chọn mua laptop tại LapCity?

  • Trending về kiểu dáng và màu sắc
  • Phong phú và đa dạng
  • Liên tục update hàng hiệu đến từ các nước
  • Giá cả cạnh tranh
  • Ưu tiên đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu

LapCity nắm rõ 3 yếu tố ảnh hưởng đến nhu cầu khách hàng là: Yếu tố sản phẩm, yếu tố thuận tiện, yếu tố con người, trong đó quan trọng nhất là yếu tố con người. Do vậy LapCity luôn chủ động đào tạo và cập nhật thông tin liên tục đến đội ngũ nhân viên mình với mục đích đem lại sự hài lòng cao nhất trong lòng khách hàng. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn từng dòng sản phẩm với những tính năng khác nhau, giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất.

LapCity luôn cam kết chất lượng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Không chỉ là địa chỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng mà tất cả các dòng laptop được bán tại LapCity luôn được cửa hàng đảm bảo chất lượng, từ đội ngũ tư vấn viên có chuyên môn cao, tư vấn nhiệt tình, test máy kĩ càng trước khi giao tận tay đến khách hàng.

shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-1-1646889303

3

Cửa Hàng Máy Tính Minh Vũ

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 244 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0898 747 888 – 0898 747 999

+ Website: https://minhvu.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/laptopminhvu.vn/

Công Ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư Minh Vũ được biết đến là đơn vị giàu kinh nghiệm, có chỗ đứng trên thị trường bán laptop Hà Nội. Được thành lập từ năm 2007, trải qua nhiều năm nỗ lực gây dựng thương hiệu, Minh Vũ hiện đang là địa chỉ bán laptop uy tín tại Hà Nội, được yêu thích và đánh giá cao. Bên cạnh lĩnh vực bán linh kiện laptop và laptop cũ, công ty còn mở thêm Trung tâm bảo hành tiện nghi với mong muốn mang đến nhiều trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Điểm mạnh là nên thương hiệu của Laptop Minh Vũ là chất lượng, chế độ bảo hành và thái độ phục vụ tận tình. Các sản phẩm tại Minh Vũ sẽ hứa hẹn mang đến giá trị đích thực với giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tại Laptop Minh Vũ, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm đa dạng, chất lượng, chính hãng. Tại đây có không gian rộng rãi, thoáng mát. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài cung cấp các sản phẩm nội trội về laptop cũ, thì Minh Vũ cũng rất chú trọng đến phát triển thêm các sản phẩm Laptop mới nguyên full box như: Dell, HP, Lenovo, Asus, Acer,… Cũng như cung cấp máy case đồng bộ văn phòng, đồ họa phục vụ nhu cầu tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp.

Đến với Minh Vũ, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi như:

  • Chính sách dành cho khách hàng thân thiết
  • Chính sách 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày đối với sản phẩm lỗi
  • Chính sách kinh doanh “đưa sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng”
  • Phục vụ với phương châm “Khách hàng là Thượng đế”.

Laptop Minh Vũ luôn lấy chất lượng sản phẩm thực tế là tiêu chí hàng đầu khẳng định thương hiệu. Dù không truyền thông hình ảnh, thông điệp trên các kênh online sôi nổi, bóng bẩy như các đơn vị khác. Minh Vũ vẫn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng bởi kinh nghiệm lâu năm, có nhiều kinh nghiệm, luôn luôn lắng nghe góp ý từ khách hàng. 

shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-2-1646889586
4

Siêu Thị Máy Tính An Khang

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ :

+ Địa chỉ trụ sở: Số 210 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 2655

+ Website: https://www.ankhang.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ankhangcomputer/

Công ty TNHH Máy Tính và Viễn Thông An Khang được thành lập theo Quyết định số 0103728344 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư thành phố Hà Nội cấp ngày 20 tháng 4 năm 2009; với chức năng Bán buôn, bán lẻ, dịch vụ và lắp ráp các sản phẩm trong lĩnh vực tin học.

Sản phẩm của An Khang đa dạng từ Máy tính bàn, Laptop, Máy tính bảng, Máy in, Máy nghe nhạc … là đối tác cao cấp của các Tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới như Intel, Asus, Dell, Sony, HP, Lenovo, Acer, Canon, Microsoft …

An Khang đã xây dựng một hệ thống bán hàng trực tuyến trên website www.ankhang.vn giúp khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm, mua hàng nhanh chóng và thuận tiện ngay tại nhà hoặc văn phòng làm việc.

Với đội ngũ cán bộ, nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp (90% tốt nghiệp CĐ & ĐH), Khách hàng sẽ nhận được dịch vụ hoàn hảo, đảm bảo được tối đa lại lợi ích phù hợp của hàng hóa.

Lý do bạn nên mua laptop tại Siêu thị Máy tính An Khang:

  • Vận chuyển và lắp đặt miễn phí phạm vị 20 km
  • Nhiều phương thức thanh toán tiện lợi, dễ dàng
  • Cam kết chất lượng laptop đảm bảo 100%
  • Đổi và trả hàng trong vòng 30 ngày
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-3-1646890100

5

Laptop88

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:

  • 125 Trần Đại Nghĩa – Quận Hai Bà Trưng
  • LK3C5 Nguyễn Văn Lộc – Hà Đông
  • 94 Trần Vỹ – Quận Cầu Giấy
  • 277 Nguyễn Văn Cừ – Quận Long Biên

+ Số điện thoại: 0246.2544.533

+ Website: https://laptop88.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/laptop88.vn/

Laptop88 là một trong những đơn vị tiên phong tại Hà Nội hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các dòng sản phẩm laptop. Thành lập từ năm 2013 đến nay, Laptop88 đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng.

Sau 7 năm thành lập, Laptop88 luôn nỗ lực hết mình để đem đến dịch vụ và giải pháp công nghệ chuyên nghiệp, với tâm niệm mỗi khách hàng khi tìm kiếm đến Laptop88 không chỉ trải nghiệm dịch vụ mua bán thông thường mà sẽ cảm nhận thấy sự khác biệt - tin cậy, an tâm đến từ chất lượng sản phẩm, chế độ hậu mãi.

Laptop88 cam kết các sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng, giá cạnh tranh trên thị trường, nhiều sự lựa chọn, nhiều ưu đãi hấp dẫn, bảo hành uy tín với chế độ hậu mãi dài lâu.

Laptop88 chuyên:

  • Laptop cũ chất lượng - Bảo hành hậu mãi DÀI LÂU
  • Laptop mới 100% chính hãng - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Quy tụ đội ngũ nhân viên trẻ tuổi, có chuyên môn, nhiệt huyết, tận tụy với khách hàng, khi tìm đến Laptop88 các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi tiếp xúc trực tiếp tại cửa hàng hoặc qua điện thoại, nhân viên tư vấn của Laptop88 sẽ hướng dẫn và cung cấp cho khách hàng những thông tin hữu ích nhất với sự nhiệt thành và thân thiện. 

Lý do bạn nên mua Laptop tại Laptop88?

  • Bảo hành từ 6-12 tháng 1 đổi 1
  • Miễn phí dùng thử tới 15 ngày. Trong thời gian này, nếu bạn cảm thấy không hài lòng, hoặc muốn đổi sáng máy mới, Laptop88 đều hỗ trợ.
  • Bất kỳ khi nào trong quá trình sử dụng, bạn muốn vệ sinh laptop hay bảo hành phần mềm đều có thể mang đến laptop88 với chi phí 0 đồng.
  • Cùng rất nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ khác…..
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-4-1646890455

6

Mua Bán Điện Thoại, Laptop 24h

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số nhà 2 ngõ 178 Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội

+ Số điện thoại: 0703 359 999 – 0845 722 222

+ Website: https://muabandienthoai24h.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoai24hvn

Là một trong những địa chỉ cung cấp laptop uy tín tại Hà Nội, Mua Bán Điện Thoại, Laptop 24h chỉ nhập về những laptop uy tín đến từ những hãng nổi tiếng, đã được qua kiểm duyệt kĩ càng. Khách hàng được test những sản phẩm trực tiếp, sử dụng miễn phí, kiểm tra chất lượng của máy đến khi an tâm chọn mua. Đối với cửa hàng, uy tín và sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết để xây dựng và phát triển. Thế nên bạn không cần sợ khi mua phải những loại máy giả, đã bị thay thế linh kiện tại đây nhé!

Ngoài ra, Mua Bán Điện Thoại, Laptop 24h cũng là nơi chuyên cung cấp macbook chính hãng. Với mức giá đa dạng, mẫu mã phong phú, hỗ trợ trả góp, khách có thể “rước” ngay một em về nhà phụ thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả của mình.

Cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, có kiến thức chuyên môn, luôn sẵn sàng tư vấn 24/7. Khách hàng sẽ được giải đáp hết những nhu cầu, thắc mắc và biết mình sẽ phù hợp để mua dòng máy nào.

Ưu Điểm Khi Mua Laptop Tại Shop:

  • Giá cả cạnh tranh nhất
  • Giá được công khai trên website và fanpage của shop
  • Hỗ trợ trả Góp 0 Đồng
  • Bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm
  • Dịch vụ sau bán hàng đảm bảo quyền lợi tối ưu cho khách hàng
  • Máy và phụ kiện luôn được update thường xuyên

Mua Bán Điện Thoại, Laptop 24h cam kết là nơi coi “khách hàng là thượng đế”, luôn đem đến những dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất, chất lượng nhất. Cửa hàng luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng offline đến khách hàng online.

Ưu Đãi Khi Mua Hàng Tại Mua Bán Điện Thoại 24h:

  • Tặng thẻ Giảm Giá lên tới 500k khi mua tại cửa hàng
  • Ưu đãi sinh viên giảm 100k
  • Dán cường lực Miễn Phí 12 Tháng!!!
  • Hỗ trợ FreeShip Quanh khu vực Thái Hà 4Km
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-5-1646890692

7

Công Ty Thế Giới Di Động

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 11A Phố Điện Biên Phủ, P. Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1800 1060

+ Website: https://www.thegioididong.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Năm 2018, Thế giới Di Động lọt top 100 nhà bán lẻ lớn nhất châu Á - Thái Bình Dương. Ngoài chuỗi cửa hàng điện thoại di động thegioididong.com, Công ty Cổ phần Thế giới di động còn sở hữu chuỗi cửa hàng điện máy Điện máy Xanh, Trần Anh và chuỗi siêu thị thực phẩm Bách hóa Xanh.

Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004. Đây là chuỗi bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) có thị phần số 1 Việt Nam. Đơn vị sở hữu hơn 2.500 điểm bán thiết bị di động (bao gồm gần 1.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và hơn 1.500 cửa hàng Điện Máy Xanh). Hệ thống này hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Đây là địa chỉ mua laptop uy tín tại Hà Nội mà nhiều người dân đặt niềm tin.

Lí do nên chọn địa chỉ mua laptop uy tín tại Hà Nội Thế Giới Di Động:

  • Thái độ nhân viên phục vụ cực kỳ tốt cộng thêm chế độ bảo hành chuyên nghiệp.
  • Đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
  • Cung cấp các sản phẩm laptop chính hãng của nhiều hãng như Asus, Acer, Macbook, HP, Dell, Lenovo, LG,…
  • Hỗ trợ giao hàng tận nơi, tư vấn cho khách hàng sản phẩm phù hợp.
  • Cài đặt Windows bản quyền và chế độ bảo hành lên đến 2 năm cho các laptop.
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-6-1646891026

8

Siêu Thị Media Mart

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 29F Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

+ Số điện thoại: 19006788

+ Website: https://mediamart.vn/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/DienmayMediaMart/

Với phương châm hoạt động, định hướng của Siêu Thị Media Mart  “Giá thành đi đôi với chất lượng”, đơn vị luôn cam kết sẽ mang lại những giá trị cao cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Media Mart có một số lượng lớn chuỗi cửa hàng trên cả nước đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đơn vị luôn nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng offline đến khách hàng online. Tốc độ xử lý và hỗ trợ nhạy bén từ đội ngũ nhân viên là điều giúp cho thế giới điện máy nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng Hà Nội nói chung và cả nước nói riêng.

Cửa hàng này chính là một cái tên rất đáng để bạn ưu tiên lựa chọn nếu đang tìm kiếm một địa chỉ để mua một chiếc laptop chất lượng và uy tín nhất tại Hà Nội. Luôn bắt kịp xu hướng thị trường để nhập về những chiếc laptop đời mới nhất. Còn về giá cả của laptop tại Siêu Thị Media Mart thì bạn không cần phải băn khoăn khi ở đây luôn có những chiến dịch giảm giá hoặc hỗ trợ trả góp 0% có thẻ giúp bạn dễ dàng sở hữu những chiếc laptop xịn xò nhất.

Media Mart – Địa chỉ mua bán laptop uy tín Hà Nội cam kết:

  • Luôn luôn làm khách hàng hài lòng. Sự thành công trong việc hài lòng của khách hàng là thước đo uy tín hiệu quả của đơn vị.
  • Giá cả được niêm yết sẵn, hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời.
  • Khiêm tốn, luôn lắng nghe, phân tích và học hỏi từ thị trường trong và ngoài nước.
  • Luôn nhìn lại mình để phát triển cả về đạo đức lẫn kiến thức chuyên môn.
  • Mỗi nhân viên là một thương hiệu cá nhân, là một đại sứ thiện chí của MediaMart đối với thế giới bên ngoài.
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-7-1646891355

9

Cửa Hàng Laptop Việt Tech

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 55 Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0962 939 555

+ Website: https://viettech88.com/

+Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Laptopviettech88/

Cửa hàng laptop Việt Tech với định hướng cho con đường trở thành đơn vị phân phối và kinh doanh laptop hàng đầu Việt Nam. Với hoạt động theo phương châm là: “Uy tín trên từng sản phẩm”, Việt Tech sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối với những chiếc laptop vô cùng chất lượng. Bên cạnh đó, giá những chiếc laptop tại đây luôn có giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Ngoài ra những chính sách bảo hành và hậu mãi cũng là điểm mạnh của Việt Tech.

Cửa hàng laptop Việt Tech với nền tảng sở hữu được nhiều chuyên viên kỹ thuật về công nghệ có trình độ và kinh nghiệm lâu năm. Việt Tech xứng đáng là địa chỉ kinh doanh laptop hàng đầu cả nước. Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật, marketing trẻ trung năng động và chuyên nghiệp.

Đơn vị mua bán laptop Hà Nội Việt Tech có thế mạnh:

  • Luôn hoạt động với kim chỉ nam “Uy tín trên từng sản phẩm”
  • Quy tụ được nhiều nhân tài công nghệ có trình độ chuyên môn cao.
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng, kỹ thuật, marketing trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
  • Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, tự tin vào năng lực đáp ứng nhu cầu cho từng khách hàng.
  • Việt Tech có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với sự hài lòng tuyệt đối.
shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-8-1646891584

10

Hanoicomputer

11/03/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

+ Số điện thoại: 1900 1903

+ Website: https://www.hanoicomputer.vn/

+Fanpage: https://www.facebook.com/www.hanoicomputer.vn/

Được thành lập từ năm 2001, Hanoicomputer là một trong những nhà bán lẻ tiên phong trong thị trường Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Sau gần 20 năm phát triển, Hanoicomputer tự hào đã xây dựng được hệ thống chuỗi bán lẻ đứng đầu cả nước về các sản phẩm Công nghệ thông tin. Các sản phẩm kinh doanh mũi nhọn của Hanoicomputer bao gồm: Máy tính, linh kiện máy tính, thiết bị văn phòng, các giải pháp toàn diện về an ninh, hệ thống mạng; phục vụ đa dạng các đối tượng Khách hàng từ mọi lứa tuổi, ngành nghề.

Hanoicomputer là một trong những địa chỉ kinh doanh laptop uy tín tại Sài Gòn với nhiều sản phẩm máy tính đến từ những thương hiệu nổi tiếng Thế giới. Bước chân vào showroom là cả một thiên đường mua sắm ngành hàng IT với hàng vạn sản phẩm trải dài từ bình dân đến siêu cao cấp. Khách hàng tin tưởng lựa chọn Hanoicomputer không chỉ vì sản phẩm đa dạng, chất lượng uy tín, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mà còn vì sự phục vụ chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi và dịch vụ sau bán hàng tận tâm.

Đến với Hanoicomputer, khách hàng sẽ được tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, thể hiện qua các chính sách giao hàng nhanh 2h, miễn phí giao hàng lên đến 300km, bán hàng online toàn quốc, thanh toán khi nhận hàng, dùng thử sản phẩm trong 3 ngày, đổi mới trong 15 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, trả góp 0% qua thẻ tín dụng quốc tế, chăm sóc khách hàng 7/7, bảo hành và trả bảo hành tại nơi sử dụng.

shop-ban-laptop-uy-tin-tai-ha-noi-9-1646892109

Trên đây là Top 10 Shop bán laptop tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo chọn mua. Hi vọng bạn sẽ tìm được một chiếc Laptop chất lượng tốt, phù hợp với túi tiền của mình để yên tâm làm việc và công tác nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo