Top 15 Danh sách shop bán mặt nạ uy tín trên shopee được nhiều người tin tưởng

5.0  (1 bình chọn)
 1,572

Thường xuyên sử dụng mặt nạ là một phương pháp phổ biến hiện nay giúp những cô gái có 1 làn da đều màu, mịn màng và đủ ẩm.Tuy nhiên, để tìm được một shop bán mặt nạ uy tín trên shopee giữa hàng trăm, hàng ngàn cửa hàng online trên Shopee thì không phải là điều dễ dàng, đặc biệt là với những chị em ít kinh nghiệm mua hàng online. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp giúp bạn danh sách các shop bán mặt nạ chính hãng uy tín trên Shopee được nhiều chị người dùng đánh giá cao, phản hồi tốt.

Mặt nạ dưỡng da là loại sản phẩm giúp cấp ẩm và dưỡng chất cho da, được chia thành những loại cơ bản sau:

Mặt nạ giấy

Loại mặt nạ này phổ biến và được nhiều người biết đến nhất. Mỗi loại mặt nạ giấy sẽ có cấu trúc khác nhau nhưng chúng đều được ngâm trong dung dịch chất dưỡng và thường được đóng gói từng miếng một để tiện cho việc sử dụng. Công dngj của những loại mặt nạ giấy cũng khác nhau, tùy thuộc vào loại dưỡng chất và mụ đích của nhà sản xuất. Chính vì vậy mà bạn cần tìm hiểu tình trạng da và nhu cầu của mình trước khi chọn mua nhé.

shopmatnauytin1

 

Mặt nạ ngủ

Giống như cái tên của nó, mặt nạ ngủ được sử dụng vào ban đêm. Sau 1 đêm dài, dưỡng chất thấm hết vào trong da thì bạn sẽ rửa lại mặt vào sáng hôm sau. Dù để trên mặt suốt 1 đêm nhưng bạn cũng không lo cảm giác nhờn dính, khó chịu trên da bởi thông thường những loại mặt nạ ngủ đều thấm rất nhanh,

shopmatnauytin2

Mặt nạ đất sét

Khi sử dụng mặt nạ đất sét, từng lỗ chân lông của bạn sẽ được làm sạch một cách hiệu quả, giảm tình trạng bã nhờn và mụn ẩn sâu bên trong da. Loại mặt nạ này rất thích hợp cho những bạn bị da dầu, lỗ chân lông to và bị tình trạng mụn ẩn. Tuy nhiên sau khi sử dụng mặt nạ đất sét, bạn nên bôi dưỡng chất cấp ẩm cho da để tránh việc da bị khô nhé.

shopmatnauytin

Mặt nạ gel

Mặt nạ gel thường rất lành tính, chứa nhiều các chất cấp ẩm và làm dịu da một cách nhanh chóng. Khi bôi loại mặt nạ này, da sẽ khô thoáng nhanh chứ không gây cảm giác dính khó chịu.

shopmatnauytin3

Mặt nạ sủi bọt

Mặt nạ sủi bọt hay còn có tên gọi khác là mask thải độc. Với cơ chế tạo bọt giúp ô xi thẩm thấu vào trong tế bào da, lấy đi các chất bẩn, thải độc và làm sáng, sạch da cực kì hiệu quả. Sản phẩm này có thể sử dụng với mọi loại da nhưng phù hợp và hiệu quả nhất là da dầu, giảm tình trạng mụn đáng kể.

shopmatnauytin4
1

Nihao store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 69,6k

Đánh giá: 4,9/5 (79,3k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat:95%

Mức giá dao động: 1k - 69k

Shop đầu tiên Muagitot muốn giới thiệu tới bạn đọc đó là Nihao store. Shop này bán rất nhiều các loại mặt nạ nội địa Trung với mức giá cực kỳ hợp lí, trong khoảng 1k - 69k. Tại đây có cả mặt nạ giấy, mặt nạ gel, mặt nạ sủi bọt và mặt nạ lột mụn đầu đen, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

shopmatnauytin5
2

FOCALLURE.vn

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 723,8k

Đánh giá: 4,9/5 (531,4k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 94%

Mức giá dao động: 6k - 29k

Tiếp theo là 1 thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung cực kỳ nổi tiếng khoảng thời gian gần đây - FOCALLURE.vn. Điểm mạnh của Focallure.vn đó là giá thành sản phẩm cực rẻ, các loại mặt nạ chỉ có giá từ 6k đến 29k. Đặc biệt, thương hiệu này có cho ra mắt set mặt nạ 7 ngày dưỡng ẩm, dưỡng trắng được cực kỳ nhiều khách hàng đón nhận và yêu thích. Tuy nhiên số mặt nạ nhà Focallure.vn chưa được đa dạng là điểm hạn chế cần khắc phục.

shopmatnauytin6
3

Truesky Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 24,5k

Đánh giá: 4,9/5 (8,9k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

Mức giá dao động: 16k - 78k

Mỹ phẩm Truesky là thương hiệu Việt đang nổi tiếng dạo gần đây. Nhờ việc áp dụng khoa học kỹ thuật sản xuất tiên tiến của Hàn Quốc, Truesky cho ra mắt trên thị trường các sản phẩm make up và dưỡng da. Và chắc chắn không thể thiếu loại sản phẩm mặt nạ dưỡng da. Bạn có thể mua sản phảm chính hãng tại Shopee Mall Truesky Official Store và trải nghiệm.

shopmatnauytin7
4

LANBENA VN Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 154,7k

Đánh giá: 4,9/5 (96,7k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 64%

Mức giá dao động: 10k - 125k

Ngoài các sản phẩm mặt nạ mắt trên, Lanbena VN Official Store còn cho ra mắt loại mặt nạ có tinh chất chiết suất từ trái cây và mặt nạ dưỡng trắng. Trong đó loại mask giấy có tác dụng cấp ấm, kiềm dầu Lanbena đang là mẫu sản phẩm bán chạy nhất của thương hiệu này với hơn 37,4k lượt mua. Ngoài ra, bạn có thể ghé thắm shop để tham khảo thêm những mẫu mặt nạ khác.

shopmatnauytin8
5

Mediheal Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 328k

Đánh giá: 4,9/5 (16,8k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 96%

Mức giá dao động: 15k - 99k

Mặt nạ Mediheal chắc hẳn đã quá quen thuộc với các chị em nhờ sự nổi tiếng của nó. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng fake, bạn hãy truy cập vào Shopee Mall Mediheal Official Store để mua hàng cho an tâm nhé. Bạn có thể tham khảo những đánh giá của khách hàng trước chọn mua nhằm xem xét, đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm

shopmatnauytin9
6

Innisfree Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 1,1tr

Đánh giá: 4,9/5 (175,4k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

Mức giá dao động: 27k - 600k

Innisfree Official Store chính là thiên đường của các loại mặt nạ khi tại đây có bán đầy đủ những mẫu mặt nạ giấy, mặt nạ đất sét, mặt nạ lột mụn đầu đen,....100% mọi sản phẩm tại Shopee Mall đều là hàng chính hãng nên bạn có thể yên tâm, tin tưởng sử dụng. Hiện shop Inisfree Official Store đang sở hữu lượng người theo dõi cực khủng, tới hơn 1,1 triệu người và hàng trăm nghìn những đánh giá tích cực của khách hàng.

shopmatnauytin10
7

Breylee Offical Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 80,8k

Đánh giá: 4,9/5 (63,1k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 68%

Mức giá dao động: 6k - 100k

Hiện nay ngày càng nhiều những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung được yêu thích và sử dụng rộng rãi. Và 1 thương hiệu mà không thể không nhắc đến đó là Breylee. Mỹ phẩm nhà Breylee mang đặc trưng của mỹ phẩm nội địa Trung là có mức giá bán rẻ nhưng chất lượng lại không hề kém những thương hiệu lớn. Chính vì vậy mà các mẫu mặt nạ nhà Breylee đều có lượt mua ổn định và đánh giá tốt - 1 gợi ý hay dành cho bạn.

shopmatnauytin11
8

LAIKOU Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 135,6k

Đánh giá: 4,9/5 (70,8k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

Mức giá dao động: 9k - 450k

Mặt nạ nhà Laikou Official Store chủ yếu được chiết xuất từ trà xanh, ốc sên, rong biển nên có tác dụng dưỡng ẩm và làm sáng da cực hiệu quả. Dù đây cũng là 1 hãng mỹ phẩm nội địa Trung có độ uy tín cao mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua mặt nạ giá rẻ. 

shopmatnauytin11-1
9

Sky68_officialstore

 Chỉnh sửa

 Số người theo dõi: 418k

Đánh giá: 5,0/5 (179,3k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

Mức giá dao động: 8k - 489k

Nếu như những gợi ý phía trên đều là những thương hiệu mỹ phẩm thì tại Sky68_officialstore bạn có thể chọn mua được nhiều loại mặt nạ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau 1 lúc. Điều này vừa thuận tiện cho quá trình mua hàng và giao cũng nhanh hơn rất nhiều so với việc mua mỗi chỗ 1 vài loại mặt nạ. Shop cũng thường xuyên tạo cấc voucher khuyến mại, giảm giá cho khách hàng nên bạn rất dễ có thể mua sắm với mức giá hời tại đây.

shopmatnauytin12
10

Laneige Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 619k

Đánh giá: 5,0/5 (123,5k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

Mức giá dao động: 200k - 730k

Laneige - 1 trong những thương hiệu mỹ phẩm dẫn đầu về các loại mặt nạ ngủ. Hầu hết mặt nạ nhà Laneige đều có dạng kem hoặc gel chứ rất ít mặt nạ giấy và đây cũng chính là điểm hạn chế lớn của thương hiệu mỹ phẩm này

shopmatnauytin13
11

BNBG Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 33,8k

Đánh giá: 4,9/5 (10,8k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 92%

Mức giá dao động: 18k - 289k

1 shop tiếp theo bán rất nhiều mẫu mặt nạ khác nhau đó là BNBG Official Store. Tổng cộng có 20 mẫu mặt nạ với thành phần và công dụng khác nhau, phù hợp với từng loại da cụ thể của bạn. Ngoài ra, shop cũng bán theo combo 6 hoặc 10 chiếc mặt nạ tạo thành 1 liệu trình phục hồi da hiệu quả mà bạn có thể thử.

shopmatnauytin14
12

Senka Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 403,9k

Đánh giá: 4,9/5 (409,7k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

Mức giá dao động: 32k - 34k

Senka chắc hẳn là thương hiệu mỹ phẩm đã quá quen thuộc với chị em rồi. Dù được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản nhưng mặt nạ Senka có mức giá bán tầm trung không quá cao nên phù hợp với cả học sinh, sinh viên. Bạn có thể mua hàng chính hãng tại Senka Official Store. Điểm trừ của mặt nạ Senka đó là chưa đa dạng mẫu mã nên người dùng không có quá nhiều sự lựa chọn khi mua hàng.

shopmatnauytin15
13

Naruko Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 111,7k

Đánh giá: 5,0/5 (86k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 99%

Mức giá dao động: 195k - 299k

Nhắc đến Naruko thì không thể không kể đến mặt nạ tràm trà cực kì hot hit hiện nay. Đây là loại mặt nạ giúp trị mụn, kiềm dầu và làm sáng da cực hiệu quả, thích hợp với da dầu mụn. Ngoài mặt nạ tràm trà thì Naruko còn có 1 số loại mặt nạ khác như mặt nạ ốc sên, bạch ngọc lan, hoa thủy tiên, hoa hồng nhung,...Những loại này được bán theo hộp 8 hoặc 10 miếng nên có mức giá bán khoảng từ 195k đến 299k. Đây là 1 mức giá hợp lí và không quá đắt cho 1 sản phẩm mặt nạ hiệu quả đúng không nào.

shopmatnauytin16
14

su:m37 Official Store

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 93,4k

Đánh giá: 4,9/5 (1,9k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 100%

Mức giá dao động: 270k - 2365k

Ngoài những loại mặt nạ giá rẻ kể trên, Muagitot muốn giới thiệu 1 loại mặt nạ tuy có giá thành cao nhưng cực kỳ xứng đáng với chất lượng đó là mặt nạ nhà Su:m37 Official Store. Su:m37 nổi tiếng nhất với dòng mặt nạ sủi bọt và mặt nạ ngăn lão hóa, thích hợp với những bạn gái ngoài 25 tuổi. 2 loại mặt nạ này cũng được nhiều khách hàng hài lòng và đánh giá cao. Bạn có thể tham khảo 1 số đánh giá dưới đây.

shopmatnauytin17
15

The Face Shop VN

 Chỉnh sửa

Số người theo dõi: 266,3k

Đánh giá: 4,9/5 (46,6k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 88%

Mức giá dao động: 24k - 3580k

1 shop bán mặ nạ giá tầm trung nữa cũng rất nổi tiếng là The Face Shop VN. Tại đây có khoảng 50 loại mặt nạ giấy được chiết xuất từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Trong đó mặt nạ giấy trà xanh giúp ngừa mụn và chống oxi hóa cho da đang là best seller tại shop với hơn 1k5 lượt mua. Bạn có thể vào shop và xem thêm để lựa chọn loại phù hợp nhất với tình trạng da của mình nhé.

shopmatnauytin18

Trên đây là những shop bán mặt nạ uy tín trên shopee đã tổng hợp được. Hy vọng các bạn có thể có những phút giây mua sắm thoải mái và hãy yên tâm về chất lượng của các sản phẩm. Chúng tôi luôn đảm bảo đưa đến cho bạn đọc những thông tin chính xác với độ tin cậy cao.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo