Top 20 Danh sách shop bán quần áo rẻ trên shopee uy tín chất lượng được đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 3,244

Hiện nay việc ăn mặc thời trang rất được quan tâm nhất là đối với những bạn trẻ. Nhưng việc mua sắm thời trang cũng không phải là dễ dàng. Thay vì việc mua trực tiếp tại các trung tâm mua sắm sẽ mất thời gian bạn có thể chọn mua online mà vẫn mua được những mẫu đẹp và hot trend nhất. Bạn muốn mua hàng online để có thể tiết kiệm được quỹ thời gian của mình nhưng lại lo sợ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng và đặc biệt là không giống với mẫu quảng cáo? 

Vậy phải làm thế nào bây giờ? Các bạn đừng quá lo lắng nhé, bởi dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn shop bán quần áo rẻ trên shopee uy tín nhất hiện nay. Đảm bảo các bạn sẽ không lo lắng khi mua hàng ở những địa chỉ này.

1

Yinxx - Thời trang Unisex

 Chỉnh sửa

Đầu tiên không thể không nhắc đến shop Yinxx. Là một trong những shop có số lượng người theo dõi khác cao gần 700 nghìn người theo dõi. Shop này đúng chuẩn cho những bạn trẻ, thích kiểu thời trang teen, trẻ trung. Những mẫu áo thun ở đây có form dáng rộng, free size phù hợp với tất cả mọi người vừa chất, vừa ngầu đúng chất teen luôn nhé. Những bạn có cá tính một chút thích kiểu cool ngầu sẽ cực kì thích những mẫu áo của shop này cho mà xem. Với thâm niên 5 năm trên Shopee mình tin chắc rằng Yinxx sẽ không làm bạn thất vọng về sản phẩm đâu nhé.

Các sản phẩm nổi bật của shop gồm: crop top hách dáng,áo tay lỡ, áo tay dài dáng rộng unisex, sơ mi, áo hoodie trẻ trung, quần short cá tính, quần dài và các phụ kiện cực cool ngầu.

Ngoài ra shop còn có những sản phẩm cao cấp premium và được đổi trả hàng nếu gặp phải hàng lỗi. Nếu bạn muốn mua những sản phẩm chất lượng mốt nhất hiện nay thì có thể chọn mua ở Yinxx này nè.

Thông tin:

Số sản phẩm: 405

Số người theo dõi: 672,4k.

Tổng lượt đánh giá: 5.0 (243,2k đánh giá).

Mức giá giao động: 19k - 179k

Thâm niên: 5 năm

Link shop: https://shp.ee/wek6beh

shopquanaore-1
2

Choobe Official Store

 Chỉnh sửa

Choobe Official Store bán đồ thời trang uy tín trên Shopee Mall. Tuy shop không có quá nhiều sản phẩm chỉ với 140 sản phẩm nhưng có số người theo dõi khá cao 389,6k. Thay vì mua ở những shop không uy tín, sẽ mua phải các sản phẩm kém chất lượng thì bạn có thể chọn mua ở Choobe Official Store bởi các sản phẩm ở đây đã được cam kết về chất luwongj và bạn có thể đổi trả hàng miễn phí nếu gặp phải hàng lỗi.

Ngoài ra chính sách chăm sóc khách hàng cũng khá tốt, mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm sẽ được giải đáp chi tiết và nhanh nhất.Dù là shop uy tín những shop luôn cập nhật những mã giảm giá để bạn có thể mua được một món đồ tốt với mức giá rẻ hơn bình thường

Các đồ thời trang ở shop có thiết kế đơn giản với hai tông màu chính trắng đen. Nếu bạn là người không thích quá màu mè thì bạn có thể ghé shop này nhé.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo sơ mi, váy, đầm, áo thun, áo hai dây, áo croptop, các phụ kiện,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 140.

Số người theo dõi: 389,6k.

Tổng lượt đánh giá: 5.0 ( 77,6k đánh giá).

Mức giá giao động: 6k - 549k.

Thâm niên: 3 năm.

Link shop: https://shp.ee/cf8f35h

shopquanaore2
3

Gumac Official

 Chỉnh sửa

Gumac cũng là một địa chỉ đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua khi mua sắm online trên Shopee. Là một trong những shop có số lượng người theo dõi khá cao trên Shopee Mall với hơn 700 nghìn lượt theo dõi. Các sản phẩm của shop lại càng phong phú hơn với gần 3000 sản phẩm. Những mẫu quần áo ở đây có phong cách nữ tính không quá cầu kỳ phù hợp với những cô nàng nhẹ nhàng, dịu dàng. Ngoài ra shop còn kinh doanh các mẫu áo thun nam cực nam tính cho các anh lựa chọn. Điểm cộng của Gumac phải kể đến form chuẩn đầy đủ size từ size S đến size XL để ai cũng có thể mua những mẫu mình thích. Mà giá cả phải chăng không quá đắt so với việc mua ngoài thị trường.

Các sản phẩm nổi bật của Shop gồm có: đầm công sở, váy, áo thun, sơ mi thanh lịch để đi học đi làm, quần jean, quần tây, chân váy, áo khoác,...

Vừa mua được hàng chất lượng vừa được giảm giá thì quá là tuyệt vời. Bởi shop có các voucher giảm giá siêu hot. Vậy nên bạn cũng có thể ghé shop để mua các sản phẩm quần áo.

Thông tin:

Số sản phẩm: 2,7k.

Số người theo dõi: 717,4k.

Tổng lượt theo dõi: 4.9 ( 230,9k đánh giá).

Mức giá giao động: 52k - 1tr

Thâm niên: 33 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/vs5p44h

shopquanaore3
4

Yesnow

 Chỉnh sửa

Một shop thời trang mà bạn cũng không thể bỏ qua đó là Yesnow. Là một trong những shop có những món đồ thời trang mang phong cách thanh lịch với những chiếc áo sơ mi không quá cầu kỳ về màu sắc rất phù hợp cho mọi người mặc để tham gia các sự kiện trang trọng cần sự nghiêm túc. Bên cạnh đó shop cũng có những mẫu áo croptop xinh xắn cho những cô nàng cá tính thích, những mẫu chân váy hot nhất của giới trẻ. Đặc biệt là shop có những mẫu quần ống rộng giúp tôn dáng cho chị em.

Các sản phẩm luôn được cập nhật thường xuyên và có sẵn tại shop nên bạn không cần lo lắng về việc thiếu hàng hay hàng giao chậm.

Sản phẩm nổi bật của shop: quần áo công sở, váy, áo sơ mi, chân váy, áo croptop, túi, đồ lót,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 499.

Số người theo dõi: 207,6k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (31,8k đánh giá).

Mức giá giao động: 4k - 259k.

Thâm niên: 17 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/ed4z77h

shopquanaore4
5

IVY Moda

 Chỉnh sửa

Là shop kinh doanh trên Shopee Mall với những mẫu thời trang độc lạ, cập nhật xu thế dành cho cả nam và nữ và trẻ em. IVY Moda là một trong những shop có sản phẩm phong phú với hơn 1000 sản phẩm để anh chị tự do chọn mua.

Các sản phẩm của shop có mức giá cao hơn các shop khác. Tuy nhiên shop có một phần riêng dành cho những đồ giảm giá nếu bạn có mức thu nhập thấp mà vẫn muốn mua những mẫu quần áo uy tín thì có thể chọn mua đồ giảm giá trên shop này nhé.

Có vượt đánh giá tốt và lượt vote lại còn bán trên Shopee Mall nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng nhé không lo bị mua lệch sai, không đúng mẫu, nếu hàng lỗi bạn có thể đổi trả miễn phí.

Sản phẩm nổi bật của shop: đầm thiết kế theo kiểu Châu Âu, áo polo, áo thun, quần đùi, quần âu,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 1,7k

Số người theo dõi: 205,6k.

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (28,8k đánh giá).

Mức giá giao động: 65k - 1tr8

Thâm niên: 19 tháng

Link shop: https://shp.ee/vjf6q4h

shopquanaore5
6

AnieStore’

 Chỉnh sửa

Một shop mà bạn không nên bỏ lỡ nữa là AnieStore’. Các mẫu thời trang của shop nhìn chung khác basic, không quá là bánh bèo. Nhưng được cái là dễ phối đồ và phù hợp với những người thích sự năng động, trẻ trung. Mặc dù shop mới tham gia bán hàng trên Shopee được 2 năm nhưng số lượng các sản phẩm tương đối nhiều hơn 500 loại sản phẩm cho bạn tự do lựa chọn. Ngoài ra mình thấy ở AnieStore’ luôn cập nhật những mẫu thời trang mới nhất cho các bạn trẻ những kiểu váy xinh xắn cho các nàng mà giá cả không quá đắt các bạn học sinh, sinh viên cũng có thể chọn mua dễ dàng để mặc đi học, đi chơi, đi hẹn hò,..

Các sản phẩm của Shop đều đã được bán với số lượng lớn và được mọi người khá yêu thích nên bạn cứ yên tâm về về chất lượng nhé.

Sản phẩm nổi bật của Shop gồm có: quần jean, quần jogger,quần đùi năng động, áo sơ mi trẻ trung, đầm, chân váy xinh xắn, áo phông polo, áo croptop túi vải và các phụ kiện cực xinh.

Thông tin:

Số sản phẩm: 526.

Số người theo dõi: 431,6k.

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (147,4k đánh giá)

Mức giá giao động:19k - 165k.

Thâm niên: 2 năm.

Link shop: https://shp.ee/kpth4zs

shopquanaore6
7

N7 Official

 Chỉnh sửa

Nếu là người đam mê thời trang bạn cũng không nên bỏ qua shop N7 Oficial này được. Là shop kinh doanh trên Shopee mới hoạt động được hơn 1 năm nhưng số lượng sản phẩm thời trang tương đối đa dạng. Điểm đặc biệt ở đây là shop có nhiều mã giảm giá mà bạn có thể áp dụng khi mua hàng. Chủ yếu thiên về áo phông với thiết kế đơn giản nhưng đủ nhưng gam màu cho mọi người chọn mua. Ngoài ra shop còn có các sản phẩm quần short dành cho nam. Đây là một shop tại Hà Nội nên bạn chọn mua cũng rất dễ dàng mà thời gian vận chuyển cũng nhanh chóng hơn những shop ở nước ngoài.

Sản phẩm nổi bật của của shop: áo phông, áo hoodie, quần dài, quần short,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 183.

Số người theo dõi: 250,8k

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (73,4k đánh giá)

Mức giá giao động: 100k - 200k.

Thâm niên: 16 tháng

Link shop: https://shp.ee/r966vnr

shopquanaore7
8

Vicero

 Chỉnh sửa

Vicero là shop chuyên bán đồ nam trên Shopee Mall mà các bạn nam có thể chọn mua. Là shop có số lượng người theo dõi cao 338,1k người theo dõi, sản phẩm cũng khá đa dạng với hơn 1000 sản phẩm. Chủ yếu là các loại áo thun thể thao năng động với chất vải mềm thoát mồ hôi giúp việc vận động chơi thể thao cũng dễ dàng hơn

Giá của những sản phẩm này cũng không quá cao vừa với túi tiền của anh em. Thiết kế của những mẫu áo này không quá màu mè nhưng kiểu thiết thiết kế đơn giản cũng đang là hot trend hiện nay.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo thể thao nam, áo thun nam,  quần short,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 1,2k.

Số người theo dõi: 338,1k.

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (214,2k đánh giá).

Mức giá giao động: 70k - 300k

Thâm niên: 4 năm

Link shop: https://shp.ee/6tfm6tr

shopquanaore8
9

Xiaozhainv.vn

 Chỉnh sửa

Có thể nói đây là một trong những shop bán đồ taobao trên Shopee có số lượng người theo dõi khủng 1,1 tr người theo dõi, sản phẩm của shop cũng đa dạng không kém 4,3k sản phẩm. Những mẫu thời trang ở đây phù hợp với giới trẻ với những phong cách, cá tính khác nhau.

Hầu hết các sản phẩm của shop đều khá được yêu thích và có số lượng đã bán cao. Vì chủ yếu là những đồ ở nước ngoài nên quá trình vận chuyển sẽ lâu hơn những đồ trong nước. Nhưng để sở hữu được một món đồ thời trang chất lượng, độc đáo thì vấn đề đó không quá là quan trọng nữa.

Shop luôn có những sản phẩm mới  được khuyến khích. Nếu bạn muốn chọn cho mình những món đồ thời trang với nhiều thiết kế đa dạng về kiểu dáng màu sắc thì bạn có thể ghé qua shop này.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo sơ mi, chân váy, áo ba lỗ, áo kiểu, váy, đầm, quần jean, áo len, áo khoác,... Các mã giảm giá liên tục được shop cập nhật nên bạn có thể mua được những mẫu đồ thời trang giá rẻ nhất nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm :4,3k.

Số người theo dõi:1,1 tr.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (268,3k đánh giá)

Mức giá giao động:5k - 408k.

Thâm niên: 3 năm

Link shop: https://shp.ee/k5bjg7q

shopquanaore9
10

Sysea

 Chỉnh sửa

Một shop đồ taobao mà bạn không thể bỏ qua có lẽ là shop Sysea. Bơi hàng có xuất xứ nước ngoài nên các mẫu quần áo ở đây luôn cập nhật những mẫu mới nhất của các bạn trẻ ở nước khác đặc biệt là Trung Quốc. Những mẫu đặc biệt của shop phải kể đến váy, đặc biệt là váy đen một màu thịnh hành hiện nay. Tất cả các mẫu váy với đầy đủ phong cách từ cá tính, dễ thương, phù hợp với những tính cách sở thích của mỗi người.

Sysea có ba danh mục đắt hàng gồm:  chân váy, váy liền và áo kiểu. Váy kiểu của Sysea không quá màu mè mà khá basic nhưng lại rất điệu đà, sang trọng và tôn dáng.

Các sản phẩm của shop được đánh giá tốt và lượt vote sao 4-5 sao. Các phản hồi khá tích cực, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo.

Các sản phẩm nổi bật của shop: áo croptop khoe dáng, chân váy trẻ trung, đầm, phụ kiện, áo khoác, đồ ngủ,....

Thông tin:

Số sản phẩm: 2,7k.

Số người theo dõi: 640,7k.

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (110,9k đánh giá).

Mức giá giao động: 6k - 402k.

Thâm niên: 17 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/qaq3v8s

shopquanaore10
11

Zuoan.vn

 Chỉnh sửa

Zuaoan. vn cũng là một shop bán đồ thời trang nằm trong top 15 shop uy tín trên Shopee mà bạn có thể tham khảo nhé. Bởi các mẫu quần áo ở đây luôn cập nhật xu hướng của giới trẻ với phong cách Hàn Quốc xinh xắn. Mà số lượng sản phẩm tương đối đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau với 3,5k sản phẩm.

Những mẫu ở shop đều được bán với số lượng lớn. Điểm đặc biệt là shop luôn có những đợt flash sale. Mẫu mã đa dạng giá rẻ hơn những shop khác, khi bạn mua nhớ add mã giảm giá để mua được với mức giá rẻ nhất nhé.

Các sản phẩm nổi bật của shop: áo len, áo khoác ,áo hoodie, quần jean, đầm, chân váy, đồ ngủ và các phụ kiện như tất, kẹp tóc, mũ, thắt lưng,....

Thông tin:

Số sản phẩm: 3,5k.

Số người theo dõi: 350k.

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (88,6k đánh giá).

Mức giá giao động: 8k - 360k.

Thâm niên: 3 năm

Link shop: https://shp.ee/r3f32u8

shopquanaore12
12

Girlaxy.vn

 Chỉnh sửa

Là một người thích mua sắm online bạn cũng không thể bỏ qua được shop Girlaxy.vn. Dù là shop mới hoạt động hơn 1 năm nhưng có số lượng người theo dõi cao hơn 400 nghìn người theo dõi và sản phẩm cũng hết sức phong phú với hơn 2k sản phẩm.

Các mẫu áo của shop có thiết kế cầu kỳ, phù hợp với những cô nàng có phong cách dịu dàng, cá tính.

Bạn có thể chat với shop để hỏi về mẫu áo cũng như thông tin chi tiết của sản phẩm để mua được một món đồ tốt nhất. Các mẫu áo ở đây thì không có size nên bạn cần cân nhắc trước khi mua để không bị mua hàng về mà không mặc vừa hoặc quá chật.

Hầu hết những sản phẩm của shop đều được mọi người khá yêu thích và có lượt vote sao cao.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo kiểu, chân váy, đầm, đồ pijama, túi xách, phụ kiện,...

Thông tin:

Số sản phẩm: 2,4k

Số người theo dõi: 471,6k

Tổng lượt đánh giá: 4.9 ( 73,8k đánh giá).

Mức giá giao động: 1k - 266k.

Thâm niên: 15 tháng.

Link shop: https://shp.ee/bpn7sq8

shopquanaore11
13

Tingoan Store

 Chỉnh sửa

Tingoan Store là shop thời trang chất lượng trên Shopee. Các sản phẩm của shop có mức giá cao hơn các shop khác. Nhưng những sản phẩm của shop thì lại chất lượng tốt nhé. Chủ yếu có thiết kế theo phong cách thời trang Hàn Quốc. Sản phẩm nổi bật và có số lượng lớn ở shop phải kể đến những mẫu quần short đen và những mẫu quần giả váy với thiết kế đơn giản.

Các mẫu quần áo được chụp trực tiếp tại shop với cả ảnh thật và video giúp bạn có thể nhìn chi tiết về sản phẩm. Bạn cũng có thể chat trực tiếp với shop về mội thắc mắc về số size.

Những người mua hàng trước đều đã để lại phản hồi tích cực về đường vay khá cẩn thận, mẫu quần áo đẹp, chất lượng.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo croptop, quần short, áo khoác, quần đùi, váy,.

Thông tin:

Số sản phẩm: 378

Số người theo dõi: 217,2k.

Tổng lượt đánh giá: 5.0 (14k đánh giá).

Mức giá giao động: 145k - 950k.

Thâm niên: 23 tháng.

Link shop: https://shp.ee/rtfq74z

shopquanaore13
14

Bello Lan - Kid’s Fashion

 Chỉnh sửa

Đây là shop quần áo thời trang cho bé mà những mẹ bỉm sữa có thể chọn mua. Là một gian hàng trên Shopee Mall nên bạn có thể yên tâm về chất lượng.

Dud mới hoạt động nhưng shop cũng khá được mọi người yêu thích với hơn 300 nghìn người theo dõi. Các mẫu váy cho bé gái dễ thương với chân vải mềm mịn, co giãn thoải mái, giúp bé dễ dàng vận động. Những mẫu quần áo cho bé nam vô cùng cá tính cool với nhiều màu sắc hot nhất hiện nay. Đặc biệt là những món đồ thời trang ở đây lại không quá đắt , ngoài rashop còn kinh doanh các phụ kiện xinh xắn cho bé như kẹp tóc, túi, tất,...

Nếu các mẹ chưa biết chọn mua những mẫu quần áo đẹp, giá rẻ cho con mình thì có thể ghé mua ở shop này nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm: 467.

Số người theo dõi: 346k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (57,6k đánh giá).

Mức giá giao động: 5k - 258k.

Thâm niên: 13 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/tcbvdnh

shopquanaore14
15

Peonyb.Store

 Chỉnh sửa

Cuối cùng, nếu bạn là một người thích mua sắm online thì cũng không nên bỏ qua được shop Peonyb.Store. Cũng là một trong top những shop có số lượng người theo dõi trên Shopee cao với 1tr người theo dõi. Là một shop uy tín tại Hà Nội nên bạn cũng có thể mua các sản phẩm quần áo một cách dễ dàng.  Các sản phẩm của shop khá đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng phù hợp với tuổi teen. Những mẫu đầm của shop vừa có kiểu dáng nữ tính phù hợp với những cô nàng dịu dàng, bánh bèo. Điểm đặc biệt nhất phải kể đến những mẫu áo hoodie của shop mang đậm phong cách trẻ trung mà mức giá lại không quá đắt.

Sản phẩm nổi bật của shop: áo hoodie, đầm nữ tính, quần đùi, quần jean,phụ kiện,....

Shop luôn cập nhật những mã giảm giá siêu hot mà bạn có thể săn seal để mua một món đồ với mức giá rẻ nhất nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm: 457

Số người theo dõi: 1tr

Tổng lượt đánh giá: 4.8 (211k đánh giá)

Mức giá giao động: 15k - 200k.

Thâm niên: 34 tháng

Link shop: https://shp.ee/drickxh

shopquanaore15
16

Nabihousee

 Chỉnh sửa

Nabihousee là cái tên đầu tiên mà Topnlist muốn giới thiệu đến các bạn trong danh sách 10 shop quần áo uy tín trên shopee. Độ hot hit của shop này bạn có thể dễ dàng thấy được khi lượng theo dõi lên đến 3,3 nghìn người. Đây có lẽ là địa chỉ rất thích hợp đối với những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng và ngọt ngào của phong cách Hàn Quốc.

Những sản phẩm tại Nabihousee đều có một điểm đặc trưng là cực kỳ sexy nhưng rất ngọt ngào. Đa số các mẫu váy nữ đều có thiết kế với form ôm giúp tôn dáng rất tuyệt vời. Phần vai và phần ngực cũng được thiết kế một ít điểm nhấn nhá vừa đủ.

Bên cạnh đó, các sản phẩm tại Nabihousee luôn có chất vải dày dặn, không bị nhàu, giãn sau khoảng thời gian sử dụng. Cũng chính vì thế những sản phẩm thời trang tại cửa hàng này được rất nhiều tín đồ teen nữ lựa chọn. Đặc biệt, giá mỗi sản phẩm chỉ có giá dao động từ khoảng 300k – 400k, đây được xem là mức giá trung bình và rất phù hợp với mọi đối tượng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 352/2 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, HCM

Điện thoại: 0906.696.317

Link shop: https://shopee.vn/nabihousee

shopquanaore16
17

Heybee

 Chỉnh sửa

Sẽ thật thiếu sót khi cái tên Heybee không được nhắc đến trong danh sách này. Số lượng người theo dõi trên trang của shop cũng rất ấn tượng, lên đến 9,3 nghìn người. Quả thật là một địa chỉ rất xứng đáng để các teen girl đặt lòng tin phải không nào?

Heybee cung cấp những mẫu váy được đánh giá khá phù hợp với tiết trời Sài Gòn. Bởi những sản phẩm tại đây được thiết kế từ những chất liệu không quá dày, mát mẻ và rất nhẹ. Thế nên rất thích hợp để các bạn nữ diện trong những ngày nắng nóng.

Bên cạnh những mẫu váy nữ tính, xinh xắn thì Heybee cũng còn cung cấp một số sản phẩm thời trang như áo thun croptop, quần jean, chân váy,… Giá của mỗi sản phẩm ở đây chỉ dao động từ 200k – 350k mà thôi. Vì thế, nếu các bạn yêu thích mua sắm quần áo thì đừng bỏ qua cái tên Heybee nhé!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Cơ sở 1: Số 8 Công Trường Quốc Tế, Phường 6, Quận 3, HCM

Cơ sở 2: 118/16 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0987.050.118

Link shop: https://shopee.vn/heybeeclothing

shopquanaore17
18

Tu by Catu

 Chỉnh sửa

Tu by Catu là cái tên tiếp theo không thể nào “vắng mặt” trong danh sách những shop quần áo uy tín trên shopee. Đây cũng chính là một trong những cửa hàng có tiếng nhất nhì tại Sài Gòn hiện nay đó nhé.

Đây là địa chỉ rất thích hợp đối với những bạn nữ yêu thích mặt hàng thời trang theo phong cách sang chảnh hoặc handmade. Bên cạnh đó, những sản phẩm thời trang tại đây thường có màu sắc nhã nhặn, thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch nên cũng rất thích hợp đối với cô nàng công sở.

Ngoài những chiếc đầm suông, đầm thắt eo,… Tu by Catu còn hướng đến những sản phẩm như quần culotte, quần tây, chân váy, áo sơ mi,… và rất nhiều sản phẩm thời trang khác. Tuy nhiên, những sản phẩm tại Tu by Catu có giá nhỉnh hơn so với các địa chỉ khác, thường sẽ dao động từ khoảng 200k – 600k/sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Cơ sở 1: 7 Tôn Thất Thiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Cơ sở 2: 47 Nguyễn Trãi, Phường Bến Nghé, Quận 1, HCM

Cơ sở 3: 240 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM

Cơ sở 4: 403 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, HCM

Điện thoại: 0907.959.847

Link shop: https://shopee.vn/tubycatu

shopquanaore18
19

Emily Shop

 Chỉnh sửa

Các bạn có thắc mắc vì sao Emily Shop lại có mặt trong danh sách này không nào? Bởi Emily sở hữu một số lượng người theo dõi đỉnh cực đỉnh lên đến 160,9k. Chính vì thế, có thể khẳng định rằng Emily Shop là một trong những địa chỉ cung cấp quần áo thời trang uy tín, có tiếng nhất trên shopee hiện nay.

Emily Shop luôn tự hào nằm trong TOP shop thời trang được giới trẻ ưa chuộng với điểm mạnh là MẪU MÃ ĐẸP, ĐỘC, ĐA DẠNG – KHÔNG GIAN MUA SẮM HIỆN ĐẠI – NHÂN VIÊN VUI VẺ VÀ CHUYÊN NGHIỆP.

Shop kinh doanh nhiều mặt hàng thời trang đa dạng như váy liền, áo thun, chân váy, quần jean,… cùng một số phụ kiện thời trang khác. Hơn nữa, khi mua hàng tại Emily khách có thể yên tâm bởi những hình ảnh sản phẩm mà shop đưa lên hoàn toàn 100% là ảnh thật. Emily luôn cập nhật những mặt hàng với mẫu mã mới nhất, nhằm đem đến cho quý khách hàng những lựa chọn tốt nhất.

Mỗi một sản phẩm có giá dao động từ khoảng 150k – 500k, rất phù hợp dù bạn là học sinh, sinh viên phải không nào?

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1000 Cách Mạng Tháng 8, Phường 5, Quận Tân Bình, HCM

Điện thoại: 0972.301.708

Link shop: https://shopee.vn/lynh11

shopquanaore19
20

Your And Your Shop

 Chỉnh sửa

Your and your shop là cái tên tiếp theo không thể nào không kể đến trong danh sách những shop quần áo uy tín trên shopee. Không chỉ cung cấp sản phẩm thời trang nữ, Your and your shop cũng là một địa chỉ đáng tin cậy đối với các bạn nam đó nhé.

Không giống với những địa chỉ được kể ở trên, Your and your shop hướng đến thời trang theo phong cách Unisex bụi bặm và có chút cá tính. Thế nên, đối với những bạn teen yêu thích phong cách này thì chắc chắn đừng bỏ qua cái tên Your and your shop.

Những sản phẩm tại đây đều được thiết kế từ những loại vải dày dặn, có chất liệu tốt và đặc biệt không bị co giãn khi sử dụng. Mặt khác, quần áo tại đây có giá cực kỳ rẻ, mỗi sản phẩm chỉ dao động từ khoảng 100k – 300k.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Cơ sở 1: 137 Chương Dương, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Cơ sở 2: 02 Tô Vĩnh Diện, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Điện thoại: 0912.533.365

Link shop: https://shopee.vn/youandyourshop96

shopquanaore20

Bạn không nên quá ham rẻ với bất kỳ mặt hàng nào nhất là với quần áo vì nó có liên quan đến vấn đề sức khỏe của con người nhất là khi ta tiếp xúc với những món đồ kém chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chúng ta. Tuy nhiên bạn cũng có thể mua những đồ thật rẻ nhưng nên chọn mua ở những Shop uy tin có lượt theo dõi cao, những phản hồi tích cực từ những người mua hàng trước vì như thế bạn vừa tiết kiệm được kinh phí vừa mua được một món đồ đẹp và hot. Vậy nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ khi mua những món đồ thời trang có mức giá thấp nhé. Để không mua phải những mặt hàng kém chất lượng. Vậy là chúng tôi đã tổng hợp cho bạn các shop bán quần áo rẻ trên shopee hiện nay.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo