Top 15 Danh sách shop bán son nội địa trung uy tín trên shopee được đánh giá phản hồi tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,041

Son nội địa Trung là sản phẩm đang cực hot hiện nay, vì là những sản phẩm nội địa Trung nên các bạn trẻ Việt khó có thể tự mua được mà phải nhờ qua một bên trung gian khác điển hình là các shop bán son nội địa trung uy tín trên shopee. Sản phẩm nội địa Trung Quốc và các sản phẩm son nội địa Trung Quốc đều là những sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu Trung Quốc và không được bán ra nước ngoài. Chính vì sản xuất cho chính người dân trong nước nên họ phải chú hơn về khâu sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, phải phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng, mà như mọi người cũng đã biết giới trẻ Trung Quốc rất “sành” với những sản phẩm thời trang và mỹ phẩm.

1

Sena Beauty

 Chỉnh sửa

Đến với Sena Beauty bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm chất lượng cực tốt, uy tín. Tại đây, shop  có hơn 500 loại sản phẩm làm đẹp da, makeup,… sản phẩm đa dạng và xinh xắn. Sena Beauty phù hợp với hầu hết học sinh, sinh viên bởi giá thành rẻ, hợp túi tiền. Đây cũng là shop bán đồ makeup nội địa Trung trên Shopee lâu năm được nhiều người dùng tin tưởng với lượt follow và đánh giá cao.

Người theo dõi: 952,2k

Đánh giá: 4,9 (1tr đánh giá)

Tham Gia: 4 Năm Trước

 

shopmyphamnoidiauytin-1
2

Sace Lady

 Chỉnh sửa

Sace Lady chính là shop bán mỹ phẩm nội địa Trung uy tín trên Shopee tiếp theo muốn giới thiệu đến bạn. Shop đã có mặt tại gian hàng Shopee Mall với nhiều sản phẩm làm đẹp như makeup, skincare với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp và bắt mắt.

Người theo dõi: 114,3k

Đánh giá: 4,9 (67k đánh giá)

Tham Gia: 3 Năm Trước

shopmyphamnoidiauytin1
3

Rosiebeautie

 Chỉnh sửa

Rosiebeautie là shop kinh doanh mỹ phẩm nội địa Trung lâu năm trên Shopee và nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Bên cạnh gian hàng lớn với những sản phẩm có sẵn, Rosiebeautie cũng nhận order mỹ phẩm nội địa Trung theo yêu cầu. Điểm được khách hàng đặc biệt yêu thích ở shop chính là thái độ thân thiện của các bạn nhân viên, ibox tư vấn trả lời rất nhanh và nhiệt tình nhé. Khi nhận hàng từ Rosiebeautie, các sản phẩm đều về tay khách hàng nguyên vẹn, đẹp đẽ nhờ được bọc trong túi chống sốc rất cẩn thận. Chỉ 1 chi tiết nhỏ trong khâu giao hàng như vậy thôi, shop cũng để lại trong mình 1 ấn tượng về sự tinh tế rồi. Nếu ấn theo dõi shop Rosiebeautie như mình, chị em sẽ còn thấy nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cực sốc.

Người theo dõi: 202,5k

Đánh giá: 5.0 (99k đánh giá)

Tham Gia: 29 tháng trước

shopmyphamnoidiauytin
4

QT beauty

 Chỉnh sửa

Đây là một trong những shop bán mỹ phẩm nội địa Trung uy tín trên Shopee cực kì nổi tiếng. Tất cả sản phẩm như phấn nền, son môi, má hồng,… bên shop đều có sẵn và chính hãng. Shop luôn cam kết hoàn tiền 100% cho các sản phẩm vỡ/thiếu/lỗi. Ngoài ra, shop liên tục cập nhật các sản phẩm mới và hot nhất trên thị trường. Đã ra mắt được 5 năm trên sàn Shopee, QT beauty sở hữu lượt đánh giá và theo dõi khá hùng hậu trên Shopee từ các khách hàng thân yêu của mình.

Người theo dõi: 529,1k

Đánh giá: 4.9 (949,7k đánh giá)

Tham Gia: 5 năm trước

shopmyphamnoidiauytin2
5

1989Store

 Chỉnh sửa

1989store cũng là một trong những shop bán mỹ phẩm nội địa Trung, Đài uy tín mà các tín đồ làm đẹp chắc chắn không thể bỏ qua. Với gần 200k lượt theo dõi cửa hàng cùng hơn 170k lượt đánh giá 5 sao trên Shopee, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng các sản phẩm được bán bởi 1989store.

Với gần 1000 sản phẩm mỹ phẩm khác nhau đến từ những thương hiệu đang rất được ưa chuộng tại Đài Loan và Trung Quốc như Hiisees, Naruko, Lucenbase, Mediheal, Skin1004, Purito… bạn có thể dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với bản thân. Bên cạnh những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung Quốc, Đài Loan, 1989store cũng bán mỹ phẩm xách tay từ Nhật, Pháp…

Người theo dõi: 202,6k

Đánh giá: 5.0 (185,8k đánh giá)

Tham Gia: 6 năm trước

shopmyphamnoidiauytin3
6

Perfect Diary Official Shop

 Chỉnh sửa

Đây là shop bán các sản phẩm mỹ phẩm của hãng Perfect Diary trong đó có tất cả các bộ sưu tập son, phấn mắt, kẻ mắt và các dụng cụ trang điểm.

Shop có địa chỉ tại Trung Quốc và tất cả các sản phẩm của shop đều được mua chính hãng tại các store, đây cũng là Shopee Mall nên bạn có thể yên tâm mua hàng nhé. Sản phẩm của shop cũng được đóng gói rất cẩn thận, shop rep tin nhắn của khách hàng nhanh và tư vấn nhiệt tình. Mức giá các sản phẩm của shop dao động trong khoảng từ 69k -999k, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Số người theo dõi: 832,2k

Đánh giá: 4.9 (288,6k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 100% (trong vài giờ)

Mức giá: 69k - 999k

shopmyphamnoidiauytin4
7

Zeesea Official Store

 Chỉnh sửa

Cũng như  Perfect Diary, Zeesea cũng là một shop phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu này. Đây cũng là Shopee Mall nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Mức giá mình thấy khá rê, đối với son thì đều có giá trong khoảng từ 139k - 159k. Shop cũng có địa chỉ tại Trung Quốc, giao hàng và đóng gói hàng cẩn thận.

Một điểm trừ của shop là rep tin nhắn khách hàng khá lâu và có tỉ lệ hủy đơn khá cao 40%

Số người theo dõi: 248,2k

Đánh giá: 5.0 (65,7k đánh giá)

Tỷ lệ phản hồi chat: 65% (trong vài giờ)

Mức giá: 7k - 750k

shopmyphamnoidiauytin5
8

Focallure

 Chỉnh sửa

Shop Focallure là shop bán các sản phẩm của thương hiệu Focallure, ngoài son môi, shop còn bán nhiều sản phẩm khác như phấn phủ, kem lót, kẻ mắt,...

Địa chỉ của shop hiện tại ở Trung Quốc, đây cũng là shopee Mall nên bạn cũng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé. Vì đây là thương hiệu bình dân nên mức giá của các thỏi son khá rẻ, chủ yếu là dưới 100k

Điểm cộng của shop là đóng gói hàng hóa cẩn thận và nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Tuy nhiên theo ý kiến chủ quan của  mình thì mọi người vẫn nên hạn chế mua những thỏi son có mức giá thấp như thế này vì thường mức giá thấp thì cũng ít khi chất lượng được bảo đảm.

Số người theo dõi: 632,5k

Đánh giá: 4.9 (490,2k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 94% (trong vài giờ)

Mức giá: 5k - 353k

shopmyphamnoidiauytin6
9

Gogo Tale

 Chỉnh sửa

Đây là shop bán các sản phẩm nội địa Trung của các hãng son nổi tiếng như Gogo Tales, Herorange, Roto,...

Các sản phẩm son môi của shop đều có mức giá khá rẻ, phù hợp với nhiều bạn học sinh, sinh viên,.

Ngoài ra shop cũng rất chú trọng trong khâu đóng gói và hay có nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá.

Số người theo dõi: 30,5k

Đánh giá: 4.9 (6,5k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 91% (trong vài giờ)

Mức giá: 5k - 560k

shopmyphamnoidiauytin7
10

Abpopa.vn

 Chỉnh sửa

Các sản phẩm của shop chủ yếu là son môi, son dưỡng, phấn mắt và các dụng cụ trang điểm khác.

Địa chỉ có shop hiện tại ở Trung Quốc vì vậy khi bạn mua hàng thì có thì thời gian giao hàng sẽ lâu hơn so với các shop khác ở trong nước, thường sẽ khoảng từ 7 - 20 ngày.

Các sản phẩm của shop đều được đóng gói cẩn thận và có mức giá rất rẻ.

Số người theo dõi: 134,5k

Đánh giá: 4.9 (121k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 93% (trong vài giờ)

Mức giá: 8k - 130k

shopmyphamnoidiauytin8

11

Guicami

 Chỉnh sửa

Shop bán các loại mỹ phẩm như son môi, phấn mắt, bút kẻ mắt, dụng cụ make up,... và các sản phẩm này đều thuộc các thương hiệu đình đám tại Trung Quốc.

Các sản phẩm của shop có mức giá rất rẻ chỉ từ 1k, rất nhiều sản phẩm có mức giá dưới 100k, ngoài ra shop cũng hay có những chương trình giảm giá để tri ân khách hàng.

Shop có đa dạng màu son và nhiều mẫu son của các hãng son khác nhau cho chị em lựa chọn nhé.

Số người theo dõi: 252k

Đánh giá: 4.9 (231,7k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 91% (trong vài giờ)

Mức giá: 1k - 575k

shopmyphamnoidiauytin9
12

Pinkflash Official Store

 Chỉnh sửa

Lại là một shopee Mall nữa bán mỹ phẩm nội địa Trung, trong đó có nhiều sản phẩm son thuộc các thương hiệu khác nhau với nhiều tone màu phù hợp với các kiểu make up khác nhau.

Khi mua son bạn cũng có thể mua kèm với các sản phẩm make up khác như phấn mắt, bút kẻ mắt và các dụng cụ trang điểm khác.

Chất lượng của các sản phẩm khá tốt và mức giá thành của các sản phẩm thì vô cùng rẻ, chỉ từ 9k

Số người theo dõi: 75,4k

Đánh  giá: 4.9 (30,1k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 91% (trong vài giờ)

Mức giá: 9k - 900k

shopmyphamnoidiauytin10
13

Qibest

 Chỉnh sửa

Các sản phẩm của shop khá đa dạng từ son môi đến phấn mắt và các dụng cụ trang điểm. Trong son môi thì có nhiều loại như son dưỡng, son lì, son kem,...

Mức giá của các thỏi son mình thấy đều khá rẻ, phần lớn đều dưới 50k, chất lượng của các sản phẩm thì mọi người cũng có thể yên tâm nhé vì đây là Shopee Mall.

Số người theo dõi: 82,7k

Đánh giá: 4.9 (46,6k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 98% (trong vài giờ)

Mức giá: 6k - 350k

shopmyphamnoidiauytin11
14

Colorkeyofficial.vn

 Chỉnh sửa

Shop bán chủ yếu là các loại son kem lì và những màu son trầm vì vậy những bạn có xu hướng make up theo kiểu tây thì những sản phẩm của shop là rất phù hợp.

Đi kèm với son là các loại bút kẻ mắt, phấn mắt, mút trang điểm và các dụng cụ make up khác. Các thỏi son của shop được bán với mức giá hợp lý, không quá rẻ để khiến người mua hoang mang. Thêm nữa đây cũng là một shopee Mall nên mọi người có thể yên tâm mua hàng nhé.

Số người theo dõi: 47k

Đánh giá: 4.9 (4,7k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 89% (trong vài giờ)

Mức giá: 22k - 999k
shopmyphamnoidiauytin12
15

Kimusecosmetic.vn

 Chỉnh sửa

Kimusecosmetic bán tất cả các sản phẩm liên quan đến make up như son môi, kem che khuyết điểm, phấn má, dụng cụ make up,... đa dạng các tone màu, phù hợp với tất cả các kiểu make up

Ưu điểm của shop là một Shopee Mall nên chất lượng của các sản phẩm đều tốt, mức giá cả rẻ, chỉ dao động tuef 30k - 95k, sản phẩm cũng được đóng gói cẩn thận, giao hàng nguyên vẹn đến tay khách hàng.

Số người theo dõi: 169,9k

Đánh giá: 4.9 (95,6k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 87% (trong vài giờ)

Mức giá: 30k - 95k

shopmyphamnoidiauytin13

Trên đây là shop bán son nội địa trung uy tín trên shopee. Tất cả đều thuộc gian hàng chính hãng, đều có chính sách đổi trả miễn phí trong 7 ngày và hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng fake, bởi vậy mà các bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng. Mỗi shop trên danh sách shop trên đều đại diện cho một thương hiệu tại Việt Nam, bởi vậy mà các shop chỉ phân phối sản của thương hiệu mình. Nếu các bạn muốn tìm kiếm một shop bán son chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng thì đây là những shop chuyên phân phối son môi chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu, giá cả tương đối mềm.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo