Top 16 Danh sách shop bán son uy tín trên shopee chất lượng được mọi người đánh giá cao

5.0  (1 bình chọn)
 1,307

Ngày nay, son môi đã trở thành vật bất ly thân của nhiều cô gái. Những thỏi son đẹp và phù hợp sẽ có thể giúp bạn gái trở nên xinh xắn và tự tin hơn. Tuy nhiên, nếu dùng phải những thỏi son có chất lượng kém sẽ dẫn đến tình trạng môi bị khô, thâm và làm mất đi vẻ quyến rũ vốn có của đôi môi. Làm sao để tìm được dòng son chất lượng, phù hợp với làn da luôn là nỗi băn khoăn của nhiều chị em. Son môi trên Shopee giá rẻ bất ngờ! Nhưng đó có phải là hàng auth hay không thì lại là một câu chuyện khác. Mua sắm online bất tiện ở chỗ chúng ta không thể trực tiếp cầm ngắm, đánh giá, bởi vậy mới có chuyện hàng fake tràn lan mà người mua thì muôn đời vẫn bị hấp dẫn bởi giá cả mà quên đi chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son môi chính hãng thì nên bỏ túi top shop bán son uy tín trên shopee dưới đây.

1

Perfect Diary Official Shop.

 Chỉnh sửa

Đây là shop bán son mới hoạt động trên Shoppe Mall khoảng hơn 1 năm. Dù mới hoạt động cách đây không lâu nhưng shop có lượt theo dõi khá cao lên đến 829,8k. Ngoài kinh doanh các loại son shop còn có các phụ kiện để dưỡng da, make. Các sản phẩm son ở đây hầu hết có nguồn gốc từ nước ngoài chủ yếu là các loại son kem lì, son bóng, son dưỡng mịn không làm hại môi. Với thiết kế vỏ son đơn giản, nhỏ gọn, giúp chị em dễ dàng bỏ túi và lấy ra dùng khi cần thiết.

Ngoài ra shop luôn có các voucher giảm giá ưu đãi giúp kích thích người mua và giữ chân khách hàng giảm 50% khi mua 2 sản phẩm.

Vì là shop kinh doanh trên Shoppe Mall nên khách hàng khi mua son ở đây cũng để lại những đánh giá tích cực để bạn tham khảo và chọn mua cho mình một cây son tốt nhất.

Thông tin:

Số sản phẩm: 177.

Số người theo dõi: 829,8k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (287,4k đánh giá).

Tỉ lệ phản hồi chat: 100%.

Mức giá giao động: 69k - 1tr.

Thâm niên: 14 tháng.

Link shop: https://shp.ee/aq58fsm

shopsongiare-1
2

Black Rouge Vietnam Official

 Chỉnh sửa

Black Rouge là một loại son mà chị em rất ưa thích hiện nay. Đây là một shop bán son trên Shoppe Mall nhưng có số lượng sản phẩm không nhiều với 34 sản phẩm.

Chủ yếu tập trung vào kinh doanh các loại son kem, son thỏi. Hãng tạo nên sự khác biệt trên thị trường mỹ phẩm bởi bảng màu son cực kì thời thượng và bắt trend, phù hợp với nhiều làn da đặc biệt là người Châu Á. Các item của shop luôn hướng tới sự tiện dụng, các sản phẩm luôn có sự kết hợp hài hòa giữa nhiều chất son với nhau. Đặc biệt nhất ở đây là sự ra đời của bộ sưu tập son theo mùa phù hợp với phong cách của mỗi người. Black Rouge Vietnam Official với những đột phá về chất lượng đã đưa son Black Rouge nói chung và son Hàn nói riêng lên một tầm cao mới, đến với tay của người tiêu dùng nhất là các bạn trẻ và nhwungx người quan tâm đến làm đẹp.

Giá bán của loại son này không quá đắt phù hợp với túi tiền của nhiều người khoảng từ 200k - 300k một thỏi.

Thông tin:

Số sản phẩm: 34.

Số người theo dõi: 295,1k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (14,2k đánh giá).

Link shop: https://shp.ee/g3ig7vj

shopsongiare1
3

Hoa Shop

 Chỉnh sửa

Đây là một shop bán son của một bạn nữ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Là shop có thời gian hoạt động lâu năm lên tới 6 năm với đa dạng các loại sản phẩm hơn 1k các loại sản phẩm khác nhau. Bạn chủ shop còn để lại một lời nhắn gửi với khách mua hàng ở shop là: cam kết 100%hàng chính hãng, giá cạnh tranh, giao hàng nhanh và thường xuyên có các voucher giảm giá để chị em săn seal.

Do đang trong tình hình dịch bệnh căng thẳng nên khi bạn đặt hàng tại shop thời gian giao hàng sẽ lâu hơn thời gian bình thường.

Đây là một shop bán son với đa dạng các loại son của nhiều thương hiệu khác nhau như:son kem lì, son Black Rouge, son Roman Zero, son Merzy Another Me The First Lipstick,...cho chị em thoải mái chọn mua.

Ngoài ra shop còn kinh doanh các sản phẩm dưỡng da, sữa rửa mặt simple, serum, nước hoa hồng, tinh chất mờ sẹo,...

Thông tin:

Số sản phẩm:1,1k.

Số người theo dõi:232k.

Tổng lượt đánh giá:4.9 ( 226,3k đánh giá).

Tỉ lệ phản hồi chat: 83%.

Mức giá giao động:105k - 420k.

Thâm niên: 6 năm.

Link shop: https://shp.ee/63z9fmt

shopsongiare2
4

Pinkbeauty. Auth

 Chỉnh sửa

Pinkbeauty là một trong top 10 shop có số lượng người theo dõi khá cao 74,9k, với số lượng sản phẩm cũng tương đối đa dạng với 2,4k sản phẩm. Đây là shop bán son được rất nhiều người nổi tiếng tin dùng nên bạn hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Shop có bán nhiều loại son thỏi, son tint và các sản phẩm chăm sóc da, đồ vệ sinh cho chị em phụ nữ.

Đặc biệt ở đây là các loại son ở shop có mẫu mã đa dạng nhất là son Merzy với các tone màu phù hợp với phong cách của từng cô nàng có cá tính khác nhau. Lemonade Fashionistar với dấu ấn các nhân phong cách riêng biệt.

Thông tin:

Số sản phẩm: 774,9k

Số người theo dõi: 2,4k

Tổng lượt đánh giá: 5.0 (496,5k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat:99%

Mức giá giao động: 30k - 315k.

Thâm niên: 26 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/i3mzm9j

shopsongiare3
5

Mint Cosmetics

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một người mê son bạn không nên bỏ qua shop Mint Cosmetics bởi đây là một shop với đa dạng các loại son khác nhau từ son tint, son lì, son dưỡng, son Black Rouge,...

Son ở đây có nhiều màu tươi sáng phù hợp với những cô nàng trẻ trung năng động, với chất son lì, lâu trôi, dễ dàng sử dụng giúp hoàn chỉnh phần make cho các bạn nữ.

Được đánh giá là shop bán son uy tín chất lượng nên bạn cũng có thể ghé shop để chọn mua cho mình một loại son yêu thích nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm: 1,1k

Số người theo dõi: 101,8k.

Tổng lượt đánh giá: 5.0 (38,6k đánh giá).

Tỉ lệ phản hồi chat: 82%.

Mức giá giao động: 50k - 690k.

Thâm niên: 4 năm.

Link shop: https://shp.ee/5w3zm3j

shopsongiare4
6

Lam Thảo Cosmetics

 Chỉnh sửa

Đây là một shop bán son trên Shoppe mà các bạn cũng không nên bỏ qua bởi khi đến với shop Lam Thảo Cosmetics bạn có thể tự do lựa chọn các loại son uy tín chất lượng với 1,1k sản phẩm làm đẹp trong đó có các loại son kem, son thỏi, son tint bóng, son dưỡng

Các mẫu son ở shop đa dạng với nhiều loại thiết kế khác nhau từ đơn giản đến những thiết kế tinh xảo, độc đáo. Màu son phù hợp với sở thích của mỗi người. Nếu bạn chưa biết chọn mua son uy tín của shop nào trên Shoppe thì có thể lựa chọn Lam Thảo Cometics nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm: 1,1k.

Số người theo dõi: 579,3k.

Tổng lượt đánh giá: 5.0 (104,7k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 74%

Mức giá giao động: 65k - 370k.

Thâm niên: 23 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/78embsj

shopsongiare5
7

Bovie Cosmetics

 Chỉnh sửa

Bovie Cosmetics cũng là một shop bán son mà chị em nên bỏ túi. Đây là shop có thời gian hoạt động lâu năm 5 năm với hơn 500 loại sản phẩm son, đồ skincare và mặt nạ,...Có lượt đánh giá cũng tương đối nhưng tỉ lệ phản hồi chat của shop không quá cao khoảng 50%.

Shop luôn có các chương trình giảm giá cho khách hàng với, thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới chất lượng. Ở Bovie Cosmetics có bán 2 dòng son chính là Black Rough và Marzy. Ngoài ra còn có các loại son lì, son kem Romand giúp việc làm đẹp của chị em thêm dễ dàng và thuận tiện.

Thông tin:

Số sản phẩm: 590

Số người theo dõi: 115,4k

Tổng lượt đánh giá:4.9 ( 140,2k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi:50%

Mức giá giao động: 40k - 350k.

Thâm niên: 5 năm.

Link shop: https://shp.ee/sv8bfij

shopsongiare6
8

Bbia Official Store.

 Chỉnh sửa

Bbia Official Store là gian hàng chính hãng của thương hiệu Bbia trên Shoppe Mall. Đây cũng là một thương hiệu son đến từ Hàn Quốc thuộc dòng sản phẩm bình dân chất lượng tốt mà giá cả sinh viên. Không quá chú trọng đến việc quảng cáo nhưng thương hiệu vẫn có độ phủ sóng rộng rãi. Khi đến với shop bạn có thể thấy rất nhiều loại son khác nhau từ son thỏi, son lì, son kem,...với thiết kế lạ và liên tục được cải tiến. Những màu son ở đây phù hợp với những cô nàng trẻ trung, ngọt nào, cá tính.

Bbia luôn có các đợt sale cực lớn vào các dịp lễ nên chị em nên quan tâm để có thể săn seal cho mình một thỏi son ưng ý mà giá cả phải chăng nha.

Ngoài ra shop còn có các loại dưỡng môi, chăm sóc môi để mọi người luôn có làn môi mịn màng.

Thông tin:

Số sản phẩm : 157

Số người theo dõi: 358,8k

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (133k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 99%

Mức giá giao động:150k - 700k.

Thâm niên: 5 năm

Link shop: https://shp.ee/9jf4ktj

shopsongiare7
9

Romand Cosmetics Official

 Chỉnh sửa

Nằm trong Top 10 shop bán son uy tín trên Shoppe không thể không nhắc đến Romand Cosmetics Official. Đây cũng là một shop trên Shoppe Mall vì thế bạn có thể yêm tâm về chất lượng sản phẩm son ở đây.

Shop luôn sẵn sàng tư vấn chi tiết cho bạn về mọi thắc mắc về các dòng son, cam kết sản phẩm chính hãng, giao hàng nhanh chóng, đóng gói kỹ càng, miễn phí đổi trả khi bạn mua phải hàng fake, mẫu son không ưng ý.

Romand luôn cập nhật những mẫu son mới nhất cho khách hàng. Với những màu son nổi tiếng ở Châu Âu vì vậy có thể dễ dàng phù hợp với kiểu trang điểm phương Tây cho bạn.

Thông tin:

Số sản phẩm: 30

Số người theo dõi: 178,1k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (13,3k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 100%

Mức giá giao động: 179k - 305k.

Thâm niên: 18 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/767gqaj

shopsongiare8
10

Merzy Official Store.

 Chỉnh sửa

Cuối cùng phải kể đến shop Merzy Oficial Store cũng nằm trong những shop bán son uy tín trên Shoppe Mall mà các nàng nên quan tâm. Merzy là một thương hiệu son đến từ Hàn Quốc. Các sản phẩm của hãng chủ yếu tập trung vào các dòng son thỏi, son lì, son tint và phấn trang điểm. Merzy gây ấn tượng với các cô nàng bởi thiết kế độc đáo của vỏ son cầm nhỏ nhẹ và sang trọng, bảng màu son nhiều, phong phú tha hồ chọn lựa, chất son bám môi không gây cảm giác khô hay nặng môi.

Hiện nay Merzy đã cho ra mắt màu son với tone cam đất phù hợp với từng loại phong cách make khác nhau. Merzy Mellow Tint Season 3 cũng vừa mới ra mắt với vỏ màu tím vô cùng bắt mắt, độ bền màu lâu, lớp màu tự nhiên, êm dịu.

Là một shop uy tín tại Hà Nội mà chị em có thể tha hồ lựa chọn và mua những sản phẩm chất lượng nhé.

Thông tin:

Số sản phẩm: 51

Số người theo dõi: 305,3k.

Tổng lượt đánh giá: 4.9 (56,3k đánh giá)

Tỉ lệ phản hồi chat: 97%

Mức giá giao động: 129k - 319k.

Thâm niên: 22 tháng trước.

Link shop: https://shp.ee/etgsjwj

shopsongiare9
11

3CE Official

 Chỉnh sửa

Sẽ thật thiếu sót nếu tám về son mà không nhắc đến 3CE. Giữa hằng hà sa số các thương hiệu son thì 3CE vẫn chiếm 1 vị trí đặc biệt trong bộ sưu tập son của mình. Từ khi ra mắt tại Hàn Quốc vào năm 2009 cho đến nay, 3CE đã trở nên phổ biến đến mức chắc hẳn chẳng có cô gái nào trên thế giới không biết đến em ấy! Với mức giá của phân khúc son cao cấp trong khoảng từ 300 – 500k/thỏi, có thể nhiều bạn sẽ cân nhắc khi mua. Mình cũng từng có cơ hội được sở hữu và trải nghiệm 12 sắc thái màu nhẹ như mây mà cực xinh của em son 3CE Cloud Tip Tint. Từ thiết kế, màu son cho tới chất son đều đáp ứng được mong đợi của mình về 1 em son kem lì mềm, mịn và nhẹ môi. Và chắc chắn rằng em ấy hoàn toàn xứng đáng với giá tiền mà mình bỏ ra.

3CE Official VN là gian hàng chính hãng của 3CE trên Shopee nha cả nhà. Tại đây chỉ có những thỏi son 3CE chính hãng 100%. Nhiều bạn than phiền 3CE fake nhiều quá thì nay cứ link Shop Mall mà mua thôi nhé.

Người theo dõi: 239, 2k

Đánh giá: 4.9 (14,9k đánh giá)

Tham gia: 13 tháng trước

Giá: 300 – 500k/thỏi

Link Shopee: https://shopee.vn/3ce.official.vn

shopsongiare10
12

Sammishop

 Chỉnh sửa

Sammishop là 1 trong những shop bán son chính hãng uy tín trên Shopee. Shop sở hữu chuỗi hệ thống cửa hàng ở cả Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Lối đi của Sammi là kết nối và trở thành nhà phân phối tại Việt Nam của nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Bởi vậy, khi đến với gian hàng của nhà Sammi trên Shopee, chị em có thể thỏa sức lựa chọn những nhãn hiệu son tên tuổi như 3CE, Bbia, Black Rouge, The Face Shop, Maybeline, Loreal….

Shop cam kết bán hàng chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất. Chị em có thể tham khảo để có thêm những sự lựa chọn phong phú cho bộ sưu tập son nha.

Người theo dõi: 222,1k

Đánh giá: 4.9 (142,3k đánh giá)

Tham gia: 4 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/sammishop86

shopsongiare11
13

Hufuholic

 Chỉnh sửa

Mình luôn nghĩ đến Hufuholic như 1 thiên đường mỹ phẩm khổng lồ vậy. Mỗi khi click vào gian hàng của shop trên Shopee là mình đều bị choáng ngợp bởi số lượng lớn mỹ phẩm nội địa Trung và Hàn từ cao cấp cho tới bình dân. Tại danh mục son, Hufuholic luôn cập nhật xu hướng, đón trend mẫu mới. Shop cam kết tất cả các sản phẩm có nguồn gốc chính hãng. Với chất lượng hàng chuẩn và giá cả hợp lý so với thị trường, Hufuholic luôn có lượng người theo dõi và truy cập cực lớn, thuộc Top bán chạy trên Shopee.

Người theo dõi: 699,2k

Đánh giá: 4.9 (307,4k đánh giá)

Tham gia: 5 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/hufuholic

shopsongiare12
14

Pgbeauty

 Chỉnh sửa

Pgbeauty là 1 gian hàng chất lượng cho chị em đam mê các dòng son highend nha. Shop cũng được bình chọn là shop bán mỹ phẩm uy tín trên Shopee với điểm đánh giá tuyệt đối 5 sao. Phương châm hoạt động của Pgbeauty là không chạy theo trend, không bán hàng đại trà mà tập trung tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhất để phục vụ khách hàng. Ngoài son thì shop cũng bán một số dòng sản phẩm skincare và makeup nữa, chị em có thể vào tham khảo nhé.

Người theo dõi: 37,4k

Đánh giá: 5.0 (13,7k đánh giá)

Tham gia: 31 tháng trước

Link Shopee: https://shopee.vn/pgbeauty

shopsongiare13
15

Glowy Store

 Chỉnh sửa

Glowy Store là shop chuyên mỹ phẩm và phụ kiện làm đẹp Âu Mỹ chính hãng. Trong đó, các dòng son cao cấp Pháp, Đức, Mỹ chiếm một số lượng lớn trong danh mục đồ trang điểm của shop. Bên cạnh các thỏi son chất lượng đã được kiểm định bởi thời gian, Glowy cũng thường xuyên cập nhật các mẫu son mới, hot trend để đem lại những trải nghiệm đa dạng cho khách hàng. Shop được đánh giá là địa chỉ mua sắm uy tín, đáng tin cậy với giá cả hợp lý cho các cô nàng yêu thích son cũng như mỹ phẩm Âu Mỹ nói chung.

Người theo dõi: 22,4k

Đánh giá: 4.9 (6,2k đánh giá)

Tham gia: 6 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/glowystore

 

shopsongiare14
16

Lisa Cosmetics

 Chỉnh sửa

Thêm một địa chỉ shop uy tín cho các tín đồ son highend nè. Lisa Cosmetics là nhà phân phối tại Việt Nam của nhiều thương hiệu son nổi tiếng hàng đầu thế giới như: Mac, Shu, Dior, YSL, Gucci, Chanel, Guerlain, Shiseido, 3CE… Lisa cam kết hàng có nguồn gốc chuẩn, chính hãng 100%, nhập khẩu trực tiếp nên giá cả cũng tương đối mềm. Bên cạnh son thì shop cũng cung cấp thêm nhiều các sản phẩm makeup và phụ kiện trang điểm khác nữa đấy ạ.

Người theo dõi: 75k

Đánh giá: 5.0 (9,6k đánh giá)

Tham gia: 4 năm trước

Link Shopee: https://shopee.vn/nguyenvui1304

shopsongiare15

Trên đây là những shop bán son uy tín trên shopee chính hãng uy tín với chất lượng tốt mà bạn nên tham khảo. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn tuyệt vời hơn trong việc tô điểm và chăm sóc đôi môi rạng rỡ của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo