Top 15 shop quần áo đẹp nhất TP Thủ Đức "chất như nước cất" không thể bỏ lỡ

5.0  (1 bình chọn)
 797

Quận Thủ Đức

Hồ Chí Minh

“Người đẹp vì lụa - Lúa tốt vì phân”, Câu nói này luôn đúng ở mọi thời đại. Để tạo cho mình một hình ảnh thu hút, nổi bật, ngoài diện mạo trời phú, những bộ cánh bạn khoác lên người cũng không kém phần quan trọng. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều cửa hàng quần áo đẹp mọc lên để đáp ứng nhu cầu mua sắm cho bộ phận lớn khách hàng. 

Ở một thành phố rộng lớn với các cửa hàng thời trang chi chít như TP Thủ Đức, bạn sẽ băn khoăn không biết sẽ lựa chọn cửa hàng nào bán đồ đẹp mà giá cả lại tốt nhất? Thế thì đừng bỏ lỡ bài viết này nha. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn Top 15 shop quần áo đẹp nhất TP Thủ Đức "chất như nước cất" mà bạn có thể check in để mua sắm ngay nhé! 

1

Thỏ Tây Boutique

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Nhắc đến quần áo đẹp ở Thủ Đức thì không thể không nhắc đến Thỏ Tây Boutique – một trong những shop thời trang phải nói là hoàn hảo cho các bạn nữ. Thỏ Tây luôn biết cách chinh phục khách hàng bằng những trang phục mang phong cách từ bánh bèo cho đến cá tính với những gam màu Hot làm khuấy đảo giới trẻ. Các mặt hàng thời trang đa dạng nên bạn có thể đến thử thoải mái mà nét mặt của các bạn nhân viên lúc nào cũng niềm nở, luôn trong tư thế sẵn sàng để trợ giúp, tư vấn mỗi khi bạn không biết lựa chọn trang phục nào là đẹp nhất trong số vô vàn các trang phục mà bạn chọn.

Về không gian quán thì không quá rộng nhưng mọi thứ đều được sắp xếp gọn gàng nên rất dễ tìm, dễ chọn. Đặc biệt Thỏ Tây mang phong cách trang trí rất riêng khi có sự góp mặt của những cô người mẫu xương xẩu kết hợp cùng những chiếc đầu lâu lấp ló bên ánh đèn. Mang đến sự huyền bí đầy thu hút cho các bạn trẻ khi bước chân vào quán.
 

Thỏ Tây Boutique

- Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 1900 0235 
  • Email: [email protected] 
  • Website: thotay.com/ 
  • Fanpage: Facebook.com/shopthotay/
2

Hollis Fashion

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Hollis Fashion ngày càng trở thành một địa điểm Hot trên con phố Võ Văn Ngân. Không chỉ là một trong những cửa hàng lớn với các sản phẩm đa dạng từ đồ basic, năng động cho đến cổ điển, thanh lịch, bánh bèo của các tiểu thư đều được góp mặt tại cửa hàng. Khi đến trải nghiệm đồ ở đây thì một điều bạn có thể dễ dàng thấy được chính là chất liệu của các sản phẩm đều là loại vải tốt mang đến sự dễ chịu cho người mặc. Mức giá thành cũng khá ổn tương xứng với chất lượng và mẫu mã của sản phẩm. Một số mặt hàng thời trang nữ tại Hollis Fashion như sơ mi, váy trễ vai, váy hoa, quần jean, phụ kiện thời trang

Một yếu tố ghi điểm cho Hollis Fashion nữa chính là đến từ không gian quán khá lớn. Nên không xảy ra tình trạng chen chúc ngay cả trong thời gian cao điểm là thứ 7, chủ nhật.
 

Hollis Fashion

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 221 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0989159496 
  • Email: [email protected] 
  • Website: hollis.com.vn 
  • Fanpage: Facebook.com/hollishochiminh/
3

Lime Orange

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Lime Orange chuyên cung cấp sản phẩm áo khoác, áo thun, phụ kiện... với thiết kế năng động, trẻ trung, đơn giản nhưng lại rất cá tính. Lime Orange được ưa chuộng bởi giá cả hợp lý, chất lượng tốt và luôn thay đổi, biến hóa theo thời gian, những nhà thiết kế như am hiểu được tâm lý của giới trẻ. 

Cửa hàng Lime Orange cũng được bày trí rất bắt mắt, thanh lịch, Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động. Những chính sách khách hàng hấp dẫn, thú vị, độc đáo. Với tất cả những yếu tố đó, cửa hàng Lime Orange gần như không bao giờ hạ nhiệt trong lòng giới trẻ Sài Thành.

Lime Orange

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 260 Võ Văn Ngân, khu phố 3, Phường Bình Thọ, Q.Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: (08) 3722 8841 
  • Email: [email protected] 
  • Website: limeorange.vn 
  • Fanpage: Facebook.com/limeorange2006
4

Blue exchange

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Blue-Exchange xuất hiện từ nhiều năm về trước, mang dáng vấp của một trung tâm thời trang, kinh doanh nhiều dòng sản phẩm và nhãn hiệu đa dạng từ quần áo cho đến các phụ kiện thời trang như giày, dép, túi xách, ví, nón, dây nịch… dành cho người lớn và trẻ em. Với vị trí cùng diện tích cửa hàng lớn, The Blues mong muốn khách hàng có được một không gian mua sắm thoải mái hơn cùng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Ban đầu, những sản phẩm của Blue-Exchange mang tính tiện ích cao và năng động, đa số đánh vào giới trẻ và trung niên, với các dòng sản phẩm như jeans, khaki, t-shirt, sơmi… Cho đến nay Blue-Exchange đã đa dạng các dòng sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và cho ra đời 1 số dòng sản phẩm đạt chất lượng về chất liệu và mẫu mã như: Blue Man, Blue Lady, Miss Blue, Crysral Blue, Magents, Red Eagle, Vintage Blue, Premium…liên tục được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền.

Tiêu chí lớn nhất của Blue-Exchange luôn mong muốn đưa những sản phẩm của mình đến người tiêu dùng với những chất liệu, mẫu mã và giá cả tốt nhất.
 

Blue exchange

- Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 126 Võ Văn Ngân , Phường Bình Thọ , Quận Thủ Đức 

Điện thoại: (+84) 868 570 768 

Fanpage: https://www.facebook.com/Blueexchange.theblues/ 

Website: https://theblues.com.vn/
 

5

ENVY Shop

06/07/2022

 Chỉnh sửa

ENVY Shop là một cửa hàng quần áo quen thuộc đối với những cô nàng yêu thích phong cách sự nhẹ nhàng, ra đời không quá lâu, nhưng ENVY đã dần tạo nên tên tuổi của mình với 4 chi nhánh ở nhiều quận thuộc Sài Gòn. Đối với các tín đồ thích mua sắm ở Thủ Đức thì ENVY cũng là một trong những lựa chọn được ưu tiên. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng đối với đại điểm này chính là không gian cực đẹp với những tấm kính lớn, bạn sẽ có thể mua những bộ quần áo mới và check in tại chỗ thật lung linh. 

ENVY Shop có đủ từ quần, áo, váy, đầm, các phụ kiện,... nhìn chung mẫu mã hướng đến sự nhẹ nhàng nhiều hơn là cá tính. Những trang phục được bán tại đây đều được chọn loại vải tốt. Thế nên khi đến với ENVY, bạn sẽ có được một bộ cánh đẹp và chất lượng.

ENVY Shop

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 133b Hoàng Diệu 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
  • Điện thoại: 090 789 3879 
  • Website: https://envy.com.vn/ 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/shopenvy/
     
6

J-P Fashion

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2003 và trải qua hơn một thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thời trang, J-P Fashion được khách hàng Việt Nam đánh giá là thương hiệu có phong cách độc lạ, sành điệu và pha một chút cá tính trong các món đồ thời trang. Không chỉ chiếm trọn trái tim của phái đẹp yêu thời trang mà các bạn gái công sở hoặc những bạn thuộc team street-style cũng thế. Bởi sự sáng tạo tươi mới, thiết kế độc đáo của đội ngũ nhà thiết kế J-P Fashion

Những thiết kế của J-P Fashion cũng mang đến thông điệp cho người mặc là “hãy là chính mình, đừng là phiên bản của một ai khác và chỉ có khác biệt bạn mới nổi bật”. Khi “lạc” vào thế giới của J-P Fashion bạn khó lòng thoát ra, bởi nơi đây sẽ giúp bạn trở thành những cô gái sành điệu và kiểu cách nhất.

Cùng với sự phát triển về kiểu dáng, J-P Fashion luôn đề cao tính chất lượng của chất liệu. Mỗi một sản phẩm được chọn chất liệu vải phù hợp, bền bỉ với thời trang, đường may tỉ mỉ trong từng chi tiết để mang đến một sản phẩm chất lượng và làm hài lòng khách hàng khó tính nhất. 

Có thể nói, phong cách thời trang của J-P Fashion hướng tới một nét cách tính và một chút phá cách bên trong đó, tuy nhiên cũng giữ lại chút nữ tính và nhẹ nhàng cho những nàng “bánh bèo chính hiệu” khi diện lên người những chiếc đầm nữ tính. Những món đồ thời trang của J-P Fashion không chỉ là “thổ lộ” với thế giới về sự khác biệt và bước ra khỏi vùng an toàn mà còn mang một phong cách riêng để trở nên ấn tượng hơn.
 

J-P Fashion

- Thông tin liên hệ:

  • 270 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q Thủ Đức, TP.HCM
  • Liên hệ: 0916 305 533 & 028 6652 5533 
  • Hotline: 1800 6153 (T2-T7: 8:30 - 17:30) 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/JPFashionOfficial 
  • Website: https://j-p.vn/
7

Yame Shop

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Yame Shop là hệ thống có 15 shop nằm trên khắp toàn quốc. Với slogan “Chúng tôi khác lạ…!” shop muốn đem lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và vừa lòng nhất lúc đến mua sắm tại đây. Sau 5 năm xây dựng, Yame ngày càng phát triển và hoàn thiện hơn để đáp ứng nhu cầu mua sắm của những bạn trẻ.

Yame chuyên bán quần áo, giày dép, balo, túi xách và một vài phụ kiện linh tinh khác với mức giá thích hợp với những bạn sinh viên. Ngoài ra, shop còn chuyên thiết kế một vài mẫu áo khoác, quần áo, giày dép… độc quyền chỉ có tại Yame. Thêm một điểm cộng nữa giành riêng cho shop, nhân viên shop rất thân thiện nhé, không gian shop lại rộng rãi, xinh xắn và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.
 

Yame Shop

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 336 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 096 640 96 17 - 0287 307 1441 
  • Facebook: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/ 
  • Instagram: https://www.instagram.com/yame_vn/ 
  • Website: https://yame.vn/
8

MTM Shop

06/07/2022

 Chỉnh sửa

MTM Shop là cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến các cửa hàng thời trang nổi tiếng. Không gian mua sắm thiết kế tinh tế thống nhất và có đa dạng sản phẩm để bạn dễ dàng lựa chọn. Đến đây bạn có cơ hội sở hữu từ quần áo, váy cho đến túi xách, mũ.

Những sản phẩm mang phong cách trẻ trung, năng động và phù hợp với giới trẻ hiện nay đang chờ bạn khám phá. Nhân viên tại đây trẻ trung và năng động sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Thường xuyên cập nhật thông tin trên fanpage để nhận mức giá ưu đãi nhất nhé!
 

MTM Shop

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 293 - 295 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 090 669 12 19 
  • Facebook: https://www.facebook.com/mtmbienhoa.vn/
9

Shop Bay Collection

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Đây là hệ thống shop thời trang chuyên về quần áo, giày dép, phụ kiện cho cả nam và nữ. Bay Collection luôn chú trọng đến thiết kế với phong cách đầy năng động, cá tính nhưng vẫn phải là mẫu mã mới nhất. Bay Collection luôn cố gắng đáp ứng được mọi nhu cầu tất cả các khách hàng trẻ tuổi khó tính nhất.

Bay Collection được nhắc đến như một dòng thời trang thông dụng dành cho giới trẻ và đặc biệt nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng. Đặc biệt, các mặt hàng của Bay Collection liện tục cập nhập những sản phẩm mới, để đảm bảo nhu cầu mua sắm của các tín đồ thời trang. Khi đến với Bay Coleection đảm bảo bạn sẽ chọn được cho mình những set đồ ưng ý, đi kèm với giày, dép, phụ kiện thời trang tạo nên phong cách chất và riêng biệt đấy.
 

Shop Bay Collection

- Thông tin liên hệ:

  • Bay Ngã Năm: 3A Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp. HCM - (028) 3896 7358 
  • Bay Nam I: 66-68 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp. HCM - (028) 3896 3598 
  • Bay Nam II: 105 - 107 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp. HCM - (028) 3 897 3734 
  • Bay Nữ: 99 Võ Văn Ngân, Thủ Đức, Tp. HCM - (028) 3 720 1622 
  • Bay Giày Dép - Áo Khoác: 72 Võ Văn Ngân, quận Thủ Đức, TP.HCM - (028) 3 896 7618 
  • Điện thoại: 0908 2333 61 
  • Facebook: https://www.facebook.com/BAYcollection Email: [email protected] 
  • Website: http://shopbayvn.com/
10

PT2000 Fashion

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Là 1 trong những shop bán quần áo đẹp gần đây nhưng PT 2000 nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng khi được biết đến lá 1 trong các shop quần áo nam nữ tại Thủ Đức có đa dạng sản phẩm và mặt hàng. Điểm mạnh của PT 2000 là sự kết hợp nhanh nhạy màu sắc, chất liệu, kiểu dáng hợp với xu thế thời trang thế giới đặc biệt là các dòng sản phẩm vê thời trang nữ. Tất cả các sản phẩm được may bằng chất liệu vải tốt, bền và mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Dòng sản phẩm PT 2000 bao gồm: áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần jean, quần short… dành cho cả tín đồ nam nữ khi tìm đến shop áo quần tại đây.
 

PT2000 Fashion

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 233 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 028 3722 2708 
  • Facebook: https://www.facebook.com/pt2000.com.vn/ 
  • Email: [email protected] 
  • Website: https://www.pt2000.com.vn/
11

Lanin Shop

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Hoạt động trong ngành thời trang tính đến thời điểm này là hơn 4 năm, Lanin Shop luôn tự hào là nhà cung cấp sỉ lẻ các mặt hàng thời trang chất nhất với giá ưu đãi nhất dành cho người tiêu dùng. Đi lên từ thương hiệu thời trang dành cho phái nam, Lanin Shop luôn từng bước mở rộng kinh doanh với thương hiệu thời trang thời trang nữ cao cấp.

Mặt hàng bán chạy nhất tại Lanin Shop đó chính là áo thun Say Happy đồng giá 80.000 VNĐ do chính shop sản xuất và rất được giới trẻ Sài Thành ưa chuộng, ngoài shop còn chuyên bán lẻ và bán sỉ nhiều loại mặt hàng khác nhau. Những thiết kế áo thun ở đây nhìn khá đơn giản không cầu kỳ phù hợp với những cô nàng ưa nhẹ nhàng, chất vải ở đây tương đối tốt phù hợp với giá tiền, shop bán cả hàng bình dân đến hàng cao cấp, nhưng shop vẫn cung cấp cho các bạn sinh viên là chính, ngoài ra Lanin Shop cũng cung cấp nhiều loại mặt hàng thời trang khác giá cũng vô cùng hợp lý.
 

Lanin Shop

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 9 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 028 6280 6220 - 0344 249 428 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Laninshop.vn/ 
  • Email: [email protected] 
  • Website: http://www.lanashop.vn/
12

Shop X70

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Shop X70 tại Thủ Đức đang dần lấy được niềm tin và cảm tình của người tiêu dùng. Với phong thái phục vụ nhiệt tình, thân thiện thì bạn thoải mái thử đồ mà không thấy gò bó. Mẫu mã thì được cập nhập liên tục, sản phẩm thì đa dạng những loại từ váy, áo thun tới quần jean… toàn bộ đều cực chất. Ngoài áo quần thì shop còn bán phụ kiện, túi xách với giá cả rất phải chăng.

Đi mua sắm tại shop rất thoải mái, người tiêu dùng được thử đồ thoải mái mà những bạn nhân viên lúc nào cũng tươi như hoa, lại hướng dẫn người tiêu dùng rất nhiệt tình. Giá cũng khá rẻ, nên vào cuối tuần shop thường đông khách. Đảm bảo những bạn sẽ có được trải nghiệm thoải mái nhất lúc mua sắm tại đây.
 

Shop X70

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 23-25 Võ Văn Ngân, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 0934 061 041 
  • Facebook: https://www.facebook.com/shopx70/ 
  • Website: http://x70.com.vn 
  • Instagram: www.instagram.com/x70_shop/ 
  • Mail: [email protected]
13

Toto shop

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Toto shop được biết đến là một trong những shop quần áo Thủ Đức chuyên kinh doanh các loại mặt hàng quần áo nam, nữ và phụ kiện như giày, dép, nón, đồng hồ hay dây nịt. Các sản phẩm tại shop mang phong cách thời trang mới lạ hướng đến sự trẻ trung, năng động. Toto luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ, đáp ứng nhu cầu mua hàng của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Toto Shop mang đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, phong cách thời trang khác nhau. Chất lượng quần áo tại shop luôn được đánh giá tốt. Vậy nên, đây chắc chắn sẽ là một thiên đường mua sắm đối với các bạn trẻ tại Thủ Đức rồi đây, hãy nhanh đến đây để cảm nhận bạn nhé!
 

Toto shop

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 170A Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 1900 633 501 - 093 880 36 33 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Totoshop.com.vn/ 
  • Email: [email protected] 
  • Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00 Website: http://totoshop.vn
14

FM Style SaiGon

06/07/2022

 Chỉnh sửa

FM Style là chuỗi cửa hàng cung cấp sỉ và lẻ các hàng hóa thời trang nam nữ và các phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất, những thương hiệu tốt nhất, uy tín và hợp thời trang. Ra đời từ năm 2012, chỉ từ một cửa hàng thời trang nhỏ, đến nay FM Style đã không ngừng phát triển và trở thành một hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh thời trang trẻ, là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại quận Thủ Đức.

Hệ thống FM style chuyên bán quần áo, giày dép, phụ kiện được nhập từ những nhà sản xuất và thương hiệu tốt nhất, uy tín…Giá cả phải chăng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là giới trẻ và sinh viên. Nhưng điều đặc biệt là sản phẩm của FM Style hầu hết rẻ hơn những cửa hàng kinh doanh sản phẩm tương tự. Với mục tiêu biến FM Style trở thành trung tâm thời trang dành cho giới trẻ rẻ nhất Thủ Đức.

Đến với FM Style khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của đội ngũ nhân viên trong hệ thống. Hơn nữa khách hàng khi đến mua hàng ở FM Style thì có thể đổi trả sản phẩm nếu như sản phẩm bị lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất trong vòng 24 giờ.

Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, hệ thống FM Style đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phải chăng.
 

FM Style SaiGon

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 15 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Hồ Chí Minh 
  • Hotline: +0898 100 009 - 093 871 40 68 
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FMStyleSaigon/
15

Tuni Store

06/07/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích phong cách trẻ trung, năng động thêm chút đáng yêu thì nhất định không được lướt qua gợi ý tiếp theo này đâu đấy, đó là thương hiệu Tuni Store, một thương hiệu chuyên về dòng thời trang unisex vô cùng hot những năm gần đây. 

Các sản phẩm của Tuni Store đều có kiểu dáng khá rộng rãi, thoải mái, sử dụng chủ yếu là các gam màu cơ bản hoặc các màu sáng mát mắt, chất liệu dày dặn nhưng nhẹ nhàng, có độ thấm hút tốt, giúp các bạn nữ có thể tự do hoạt động cả ngày. Khác với đa số các thương hiệu chuyên về dòng unisex khác, Tuni Store không chỉ tập trung vào các sản phẩm trung tính, tối giản, cá tính mà còn đem đến cho các bạn nữ những sản phẩm với sự nữ tính, đáng yêu, đảm bảo dù bạn đang theo đuổi phong cách nào đều có thể được "quan tâm" khi đến đây.

Đặc biệt, với những bạn nữ không thể đến trực tiếp cửa hàng của Tuni Store mua sắm thì thương hiệu này chắc chắn sẽ ghi điểm trong lòng bạn vì Tuni Store cam kết những hình ảnh sản phẩm được thương hiệu đăng tải trên fanpage đều là ảnh tự chụp, nhằm giúp khách hàng có thể cảm nhận chân thực về sản phẩm mà mình định mua.

Áo Sweater của Tuni Store là một sản phẩm điển hình nhất cho dòng thời trang mà thương hiệu này đang theo đuổi, đây cũng là một trong những item "ăn khách" nhất của nhà Tuni. Các mẫu Sweater của thương hiệu này rất đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, chủ yếu sử dụng các loại vải nỉ bông dày mịn, giúp các bạn nữ có thể dễ dàng lên ngay cho mình một set đồ xinh xắn để đi học hay đi chơi.

Bên cạnh đó, những sự kết hợp giữa một chiếc quần yếm ngộ nghĩnh, đầy nét tinh nghịch, những chiếc chân váy "đa-zi-năng" cùng một chiếc áo thun giản đơn hay áo croptop tôn dáng, sexy vừa đủ của Tuni Store đều là những sự lựa chọn "hay ho" cho các nàng khi dạo phố hay đi cùng bạn bè và gia đình trong các buổi picnic, du lịch. Ngoài ra, những chiếc quần ống suông chất thun mềm mịn, hack dáng, quần baggy lưng cao, co dãn nhẹ hay những chiếc quần kaki suông dày dặn vừa tiện lợi, dễ mặc, dễ phối lại vô cùng xinh tươi, bạn đều có thể tìm thấy tại Tuni Store. Các sản phẩm của thương hiệu có giá thành rất "hạt dẻ", chỉ từ 100.000 đồng trở lên.

Với những gì Tuni Store đã và đang mang đến cho các khách hàng của mình, đây thực sự là một gợi ý vô cùng lý tưởng cho những bạn nữ yêu thích dòng thời trang unisex, hãy đến cửa hàng của Tuni Store và biết đâu bạn sẽ yêu ngay thương hiệu này từ lần đầu tiên.
 

Tuni Store

- Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 211 Linh Đông, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP.HCM 
  • Điện thoại: 05547.4320 
  • Webside: tunistore.vn 
  • Facebook: facebook.com/tuni.store13

Trên đây là Top 15 shop quần áo đẹp nhất TP Thủ Đức mà TopZ tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Bạn là tín đồ đam mê thời trang đừng quên ghé qua những shop trên nhé. Và đừng quên chuẩn bị tinh thần kiềm chế bản thân nhé, vì rất có thể bạn sẽ không kìm lòng được trước độ đẹp của những bộ cánh nơi đây mà mua sắm bất chấp. :))

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo