Top 15 Shop quần áo secondhand tại TPHCM

5.0  (1 bình chọn)
 2,996

Quần áo secondhand hiện đang là xu hướng của giới trẻ. Với những mặt hàng vừa đẹp, rẻ và chất lượng. Đem đến những phong cách cá tính riêng biệt. Trào lưu phối đồ secondhand ngày càng phổ biến bởi ẩn sau những bộ outfit đẹp độc lạ là một mức giá “rẻ phát hờn”. Là một tín đồ yêu thích thời trang secondhand việc săn lùng những địa chỉ Shop quần áo secondhand tại TPHCM luôn được nhiều bạn trẻ để ý.

1

Tiệm đồ 3BICH

 Chỉnh sửa

Toạ lạc tại một con hẻm thoáng mát yên tĩnh giữa lòng Bình Thạnh tấp nập nhộn nhịp, Tiệm Đồ 3BICH không chỉ mang tới những sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là niềm vui khi mua sắm bởi các staff cực kì dễ thương. Đúng như Slogan của tiệm: "Đến 3Bich, cái quần gì cũng thích!". Nếu bạn là một tín đồ của phong cách retro hay đang muốn xây dựng hình ảnh vintage cổ điển thì 3BICH có đầy đủ nguyên phụ liệu để lựa chọn: từ Sơmi Hoạ Tiết, Sơ-mi Nhung Tăm, Denim Jacket, Sơ-mi Khaki, đến cả những dòng linh hoạt hơn như: Áo khoác bóng chày, Jersey, Áo thun oversize, quần Jeans yếm Jeans, Len Hoạ Tiết ...

Ngoài việc sở hữu sự đa dạng về sản phẩm, nhân viên thân thiện vui tính, thì decor của tiệm chính là điểm nhấn khiến ai đã từng ghé đều đọng lại ấn tượng khó quên. Với những tone màu ấm cúng làm chủ đạo, cùng hàng trăm góc check-in sống ảo xịn sò thì bạn sẽ mang được rất nhiều thứ dễ thương về nhà ngoài quần áo đó nha!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 127B/10 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 035 436 9127

Fanpage: https://www.facebook.com/3bichdenim/

Instagram: https://www.instagram.com/3bich.denim/

qaseconhande-1
2

Nanaa.clothes

 Chỉnh sửa

Nanaa.clothes là shop bán hàng secondhand rất đắt khách, shop hiện đang bán online trên Facebook và Instagram. Đồ của Nanaa.clothes thường mẫu áo áo khoác, áo âm, thể thao secondhand Nhật, Hàn các loại cực kì thời thượng .

Những mẫu áo Nanaa.clothes được cập nhật liên tục với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra, jacket của Nanaa.clothes cũng cực kỳ đẹp, chuẩn form Nhật Bản, Hàn Quốc mặc vào cực kì lung linh.

Mỗi mẫu quần áo tại Nanaa.clothes chỉ có 1 mẫu tuy nhiên mẫu mã lại rất đã dạng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục mình yêu thích. Có thể liên lạc với Nanaa.clothes Secondhand Store qua số điện thoại hoặc có thể iMess trực tiếp qua Instagram.

Một ưu điểm khiến Nanaa.clothes rất được lòng các khách hàng đó chính là sự trung thực về xuất xứ cũng như chất lượng mỗi sản phẩm bán ra. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, nhiệt tình trong việc tư vấn và xử lý các vấn đề thắc mắc của khách hàng cũng góp một phần không nhỏ tạo nên sự uy tín cho cái tên Nanaa.clothes như hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Zalo/ Viber/SMS: 0935 675 621 & 0326 364 333

Instagram: https://www.instagram.com/nanaa.clothes/

Fanpage: https://www.facebook.com/Nanaaclothes

qaseconhande1
3

Con Quạ Đen

 Chỉnh sửa

Shop CON QUẠ ĐEN được ra đời vào 9.4.2010, là shop đồ vintage & retro ONLINE đầu tiên của Việt Nam. Thời gian đầu, CQĐ chuyên bán các mặt hàng đồ cổ (sản xuất trước 1975) và đồ preowned authentic, authentic vintage có giá trị cao như túi Louis Vuitton, Bottega Veneta, Escada, Hermes, … Sau này, do nhu cầu mua hàng 2ndhand giá rẻ với số lượng lớn, CQĐ đã chuyển qua kinh doanh các mặt hàng 2ndhand được sản xuất trong các năm gần đây, đóng kiện trực tiếp từ Nhật, Hàn, Mỹ, Úc, Hongkong ... về.

Con Quạ Đen là một shop đồ si với nhiều mặt hàng GIÁ CỰC RẺ, HÀNG ĐỘC, SỐ LƯỢNG MẪU MÃ CỦA HÀNG HÓA CỰC NHIỀU. Nếu bạn lục lọi thì sẽ kiếm được những món hàng hiệu đẹp với giá cả không ngờ. Con Quạ Đen thường xuyên bóc hàng mới hàng tuần nên bạn hãy tin vào độ đa dạng của sản phẩm nhé!

Hàng hóa ở shop có nguồn gốc rõ ràng, dịch vụ tốt, nhân viên niềm nở nhiệt tình dù bạn mua nhiều hay mua ít. Bên cạnh đó shop thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, vào những đợt sale hàng này, bạn có thể thỏa sức mua sắm với những mức giá rất thấp.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 70 Trương Quyền, P.6, Q.3, Tp. HCM

Điện thoại: 02866795395

Email: [email protected]

Instagram: https://www.instagram.com/conquaden.shop/

Facebook: https://www.facebook.com/shop.conquaden

qaseconhande2
4

Kho Nhà Mình

 Chỉnh sửa

Kho Nhà Mình là nơi tập hợp quần áo secondhand được tuyển chọn kỹ càng, với rất nhiều mặt hàng đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…. Sản phẩm quần áo tại shop này có chất vải rất tốt, được giặt ủi cẩn thận trước khi bán đảm bảo an toàn cho người mua.

Đồ second hand tại Kho Nhà Mình rất độc lạ, không đụng hàng. Các sản phẩm tại Kho Nhà Mình cũng rất đa dạng: Ở đây có tất tần tật từ quần áo, giày dép và cả túi xách phụ kiện theo hơi hướng vintage,… có giá thành rẻ với phong cách đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại, phù hợp với nhiều lứa tuổi. Shop có diện mạo khá xinh xắn, trang trí tông màu trầm ấm đem đến cảm giác thoải mái cho bạn thoả sức lựa đồ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 218/3 Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5, TP. HCM

Điện thoại: 0937 784 783 - 0902 844 641

Fanpage: https://www.facebook.com/khonhaminh90/

Instagram: https://www.instagram.com/khonhaminh/

qaseconhande3
5

Sờn Boutique

 Chỉnh sửa

Sờn Boutique với những sản phẩm chủ yếu theo xu hướng vintage và retro, tất cả đều là hàng vintage xuất xứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc được shop lựa chọn kỹ càng. Với những bạn theo đuổi phong cách thời trang vintage và retro cổ điển thì Sờn Boutique là một lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu con đường trải nghiệm thế giới đồ second-hand.

Đồ của Sờn dành cho cả nam lẫn nữ với nhiều mẫu đa dạng và cực kì thời trang. Sờn thường xuyên update các mẫu quần áo độc lạ như áo kiểu, quần culottes,...và cả phụ kiện. Sờn bán cả online qua FB, Instagram và cả offline tại TPHCM. Muốn có đồ đẹp thì cả tín đồ mua sắm online và offline đều phải săn cực kì sớm, vì đồ cháy hàng liên tục.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 590/E13 CMT8 P11 Q3

Điện thoại: 086 8978372

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/Sonboutique46

Instagram: https://www.instagram.com/son.boutique/

Website: https://sonboutique.vn/

qaseconhande4
6

Le Millésime - The Vintage Demor

 Chỉnh sửa

Le Millésime - The Demor được khởi nguồn vào đầu năm 2014 và chính thức thành lập ngày 1/4/2015. Không chỉ dừng lại ở quần áo đơn thuần, shop mong muốn mang lại hơi thở và bầu không khí của những năm tháng xưa cũ. Với những trang phục mang dáng dấp của thập niên trước, kèm theo những Items và sản phẩm được sản xuất đúng vào những thập niên 80 - 90, mang theo mình những kỉ niệm và cực kì có giá trị sưu tầm.

Le Millésime - The Vintage Demor là shop bán hàng 2hand có tiếng tại Sài Gòn. Shop chuyên bán những mặt hàng như quần áo vintage, oversized tee, denim jacket,... Đồ của shop phải nói lúc nào cũng cháy hàng nên các bạn phải nhanh tay mới mua kịp.

Quần áo của Le Millésime - The Vintage Demor rất phong phú, phù hợp với tính cách của nhiều người đặc biệt là giới trẻ. Chính vì thế shop lúc nào cũng đông khách. Nếu các bạn muốn mua hàng của Le Millésime - The Vintage Demor thì có hai cách là đến trực tiếp shop hoặc liên hệ qua Facebook/ Instagram.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 2253 7874

Instagram: https://www.instagram.com/the.demor/

Facebook: https://www.facebook.com/thevintagedemor/

qaseconhande5
7

Bồ Nông Shop

 Chỉnh sửa

Bồ Nông Shop là địa chỉ mua sắm bán lẻ đồ 2hand ở thành phố Hồ Chí Minh. Shop sẽ mang đến cho bạn những set đồ cực kỳ đẹp nhưng không bao giờ lỗi mốt, hơn thế nữa lại chỉ độc duy mỗi mẫu một cái nên không lo bị đụng hàng. Nhân viên của Bồ Nông Shop cực kỳ dễ thương và thân thiện, trả lời tư vấn khách hàng rất nhiệt tình, giá cả lại vô cùng hợp lí, nên rất được lòng khách hàng.

Bồ Nông Shop là shop chuyên về đồ si nữ cũng như chuyên về váy áo và các phụ kiện dành riêng cho phái đẹp. Có một điều thú vị ở Bồ Nông Shop chính là hàng mới luôn được nhập mỗi ngày nên dù cho bạn đến giờ nào đi chăng nữa cũng sẽ tìm được một món đồ đẹp - độc - lạ nào đó. Ở đây còn có kha khá đồ big size dành cho những cô nàng mũm mĩm nữa nhé! Nhân viên ở shop thì lại vô cùng đáng yêu, không hề đi "kè kè" bên cạnh khách hàng, Bồ Nông Shop luôn cố gắng tạo không khí thoải mái nhất cho khách hàng của mình. Nên khi đến đây, đa số các cô nàng đều rất hài lòng đưa vài món đồ về tủ đồ của mình.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 602/51G Đường Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 3620 2080

Facebook: https://www.facebook.com/BONONGSHOP/

qaseconhande6
8

Hẻm Xéo Wardrobe

 Chỉnh sửa

Hẻm Xéo Wardrobe là nơi cung cấp các mặt hàng về quần áo sỉ và lẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Hàng của Hẻm Xéo được đóng kiện và nhập từ Mỹ, Nhật và Hàn nên chất lượng sản phẩm vô cùng đảm bảo. Đặc biệt, ở Hẻm Xéo Wardrobe liên tục có các đợt sale hàng cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng, thỏa mãn được nhu cầu mua sắm thả ga của các chị em.

Đây chính là một điểm đến lý tưởng dành cho các tín đồ mê hàng hiệu giá rẻ. Ở đây, luôn có hàng on trend và hàng được khui mới hàng ngày - hàng tuần, chất lượng ổn định kèm với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của những bạn sinh viên đến nhân viên văn phòng. Shop luôn có những khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể mua được những món đồ xa xỉ với mức giá không tưởng.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42/43 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 0932796377

Facebook: https://www.facebook.com/hemxeowardrobe/

qaseconhande7

9

Linh si

 Chỉnh sửa

Linh Si là shop bán hàng 2hand với đủ các mẫu mã quần áo. Mỗi đợt hàng của shop về kho rất nhiều nên rất tiện cho những bạn nào muốn mua hàng số lượng lớn với giá sỉ. Hàng của Linh Si là hàng tốt loại 1 nên các bạn không cần phải bận tâm về vấn đề chất lượng.

Áo thun Retro Unisex của shop đẹp không kém gì hàng hiệu, chính vì thế Linh Si được các bạn săn đón rất nhiệt tình. Nếu các bạn ở tỉnh khác không thể ghé trực tiếp shop lấy hàng thì có thể inbox qua facebook, shop sẽ trả lời các bạn nhanh nhất có thể.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, Hẻm 69 Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0949232377

Facebook: https://www.facebook.com/linhsishop/

qaseconhande8
10

Owly

 Chỉnh sửa

OWLY là một shop chuyên về những món đồ cũ (đồ si) đa dạng như: quần áo, giày, giỏ,... Các sản phẩm của shop đều có kiểu dáng lạ, đặc biệt là nhiều hàng độc. Đôi khi còn có những đôi giày hiệu còn rất mới. Owly luôn cố gắng lựa chọn cẩn thận cả về chất liệu (đảm bảo độ đẹp, lạ) lẫn độ bền. Giá cả đây thì khỏi phải chê, áo váy quần chỉ dao động ở tầm 70.000 - 200.000 đồng; giày, giỏ thì dao động ở tầm 80.000 - 300.000 đồng.

Không kém quan trọng nữa là ở Owly có chỗ thử đồ thoải mái. Điều mà không phải shop đồ si nào cũng có. Với một không gian ấm áp, thoải mái và cũng không kém phần lãng mạn, bạn có thể vừa shopping với giá rẻ, vừa có thể xem tàu lửa chạy rất thú vị! Nếu bạn không thích tiếng ồn của tàu hỏa, những lúc tàu không chạy thì shop lại cực yên tĩnh với ánh đèn vàng bên đường ray. Đây chắc chắn sẽ rất thú vị đối với những bạn đam mê chụp ảnh.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51 Mai Văn Ngọc, P11, Q. Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 086 893 73 69

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/shop.OWLY/

Instagram: https://www.instagram.com/owlyloveyou/

qaseconhande9
11

2nd Hunie's Corner

 Chỉnh sửa

2nd Hunie's Corner là nơi hội tụ những mẫu quần áo secondhand cực kỳ đẹp, từ kiểu dáng cho đến mẫu mã đều rất được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Với những mẫu áo oversized tee, jacket phù hợp với mọi vóc dáng, các bạn không phải bận tâm đến kích cỡ cơ thể.

Các sản phẩm của 2nd Hunie’s Corner có xuất_xứ từ các hãng thời trang của Hàn Quốc, Nhật Bản, Quảng Châu, VNXK,… hoặc đến từ các thương hiệu như Mango, Zara, F21,… Sản phẩm thanh lý mới từ 80-100%, nhiều món còn nguyên tag, fullbox,… Mặc dù là hàng thanh lý nhưng không hề lỗi mốt đâu nhé, không những vậy giá thành rẻ rất nhiều so với mua một sản phẩm mới tương tự.

Shop rất dễ thương và thân thiện, hiện shop đang bán online trên Instagram nên các bạn gần xa cũng có thể đặt hàng bên 2nd Hunie's Corner. Ngoài ra, số lượng đồ mỗi lần 2nd Hunie's Corner nhập về đều rất nhiều nên các bạn khách sỉ cũng có thể lấy hàng từ shop nha.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 47/42/11C Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0933547078 & 0398687839 & 0911877852

Shopee: https://shopee.vn/greattio.vn

Facebook: https://www.facebook.com/greattio.fashion/

qaseconhande10
12

HEKi Shop

 Chỉnh sửa

Tại HEKi Shop, nổi trội hơn cả là những mẫu áo thun, Hoodies vàamp; Sweatshirts đây chính xác là sự lựa chọn số 1 giành riêng cho những chàng trai nào yêu thích phong thái thời trang phóng khoáng hay street style, hoàn toàn có thể phối với mọi thứ, mọi phụ kiện, lại còn mang đậm chất chơi, đảm bảo hiện đại và cực kì thời thượng cho người mặc. Một ưu thế khiến HEKi Shop rất lấy được lòng những người tiêu dùng đó đó là sự trung thực về nguồn gốc nguồn gốc cũng như chất lượng mỗi sản phẩm bán ra.

Đồng thời, nhân viên shop cũng rất nhiệt tình khi thu xếp lại quần áo khách đã thử vào đúng vị trí, tạo thuận tiện cho những khách tiếp theo. Bên cạnh chất lượng hàng hóa, thì 2 yếu tố này cũng góp một phần không nhỏ tạo sự uy tín cho cái tên HEKi Shop như hiện nay.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Instagram: https://www.instagram.com/heki.2hand/

Fanpage: https://www.facebook.com/Heki.2hand

Website: https://quanaosecondhand.vn/

Dế yêu: 0913 609 128

qaseconhande11
13

nnimsi.cloth

 Chỉnh sửa

Nnimsi.cloth là một địa chỉ mua hàng quen thuộc với những bạn yêu thích đồ secondhand, nnimsi.cloth luôn cập nhật những mẫu hàng mới nhất như oversized tee, jacket,… hàng của shop luôn được đánh giá rất cao bởi những bạn khách hàng. Nnimsi.cloth luôn biết cách làm hài lòng khách hàng của mình. Nếu muốn liên hệ mua hàng với shop có nhiều cách như qua Zalo hoặc imess qua Instagram. Nnimsi.cloth sẽ phản hồi lại sớm nhất có thể. Hiện shop đang bán online trên Instagram, nếu muốn hỏi kĩ càng hơn về sản phẩm các bạn có thể lên trực tiếp nick của nnimsi.cloth để được giải đáp một cách tốt nhất. Đây là shop bán hàng online và không giữ hàng quá 2 ngày.

Zalo: 01678043220

Instagram: nnimsi.cloth

qaseconhande12
14

2hand.corner

 Chỉnh sửa

2hand.corner là nơi hội tụ những mẫu quần áo secondhand cực kỳ đẹp, từ kiểu dáng cho đến mẫu mã đều rất được các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Với những mẫu áo oversized tee, jacket phù hợp với mọi vóc dáng, các bạn không phải bận tâm đến kích cỡ cơ thể. Shop rất dễ thương và thân thiện, hiện shop đang bán online trên Instagram nên các bạn gần xa cũng có thể đặt hàng bên 2hand.corner. Ngoài ra, số lượng đồ mỗi lần 2hand.corner nhập về đều rất nhiều nên các bạn khách sỉ cũng có thể lấy hàng từ shop nha. 2hand.corner không bán trực tiếp nên nếu các bạn có nhu cầu mua thì hãy liên hệ thông qua nick Instagram hoặc là Zalo.

Zalo: 01283429354

Instagram: 2hand.corner

qaseconhande13
15

198.2nd

 Chỉnh sửa

198.2nd hay còn được gọi là 198 Seconhand Store, đây là shop bán hàng secondhand cực kỳ đắt khách, shop hiện đang bán online trên Facebook và Instagram. Đồ của 198.2nd thường là unisex nên mặc rất thoải mái, những mẫu áo thun USA được cập nhật liên tục với đa dạng màu sắc và mẫu mã. Ngoài ra, jacket của 198.2nd cũng cực kỳ đẹp, chuẩn form Hàn Quốc, mặc vào trông như gái Hàn. Ngoài ra còn một số mẫu quần áo như áo xòe, yếm hay quần culottes,… bạn có thể thoải mái lựa chọn trang phục mình yêu thích. Có thể liên lạc với 198 Secondhand Store qua Zalo/Viber/SMS hoặc có thể iMess trực tiếp qua Instagram.

Zalo/ Viber/SMS: 0984436264 – 0928625620

Facebook: 188.2nd

Instagram: 198.2nd

qaseconhande14

Tất cả danh sách địa chỉ Shop quần áo secondhand tại TPHCM rất có ích cho những bạn nào mê sắm đồ, hãy lưu lại và chuẩn bị đi shopping thôi nào, thật không thể bỏ qua những shop quần áo Seconhand chất như thế này

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo