Top 10 Danh sách shop quốc tế uy tín trên shopee đảm bảo chất lượng tốt

5.0  (1 bình chọn)
 575

Hiện nay, việc mua hàng từ nước ngoài đã không còn là điều khó khăn bởi trên sàn Shopee, các shop quốc tế hoạt động rất nhiều. Săn đồ đẹp, giá rẻ, mẫu mã cực kỳ đa dạng, luôn là niềm đam mê của chị em ưa thích mua sắm, làm đẹp. Nhưng để có được một địa chỉ mua sắm vừa ý lại vừa rẻ và đẹp thì không phải là chuyện đơn giản. Vì thế, chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn danh sách các Shop quốc tế uy tín trên shopee mà các bạn không thể bỏ lỡ nhé.

1

Fenyi Official Store trên Shopee

 Chỉnh sửa

Với 2,8 nghìn lượt theo dõi và đánh giá chất lượng 4,9*, shop cam kết cung cấp đầy đủ các sản phẩm chăm sóc da như mặt nạ, kem dưỡng, máy rửa mặt,… phù hợp với nhu cầu của người dùng. Giá dao động chỉ từ 50k- 300k. Shop thường xuyên có những voucher giảm giá sốc từ 10k hoặc lên tới 50k.

Review:

Tài khoản t*****8: Hàng quốc tế, mà giao siêu nhanh, mới 5 ngày đã nhận được rồi ý. Siêu thơm, mà dùng cũng siêu thích ấy.

Tài khoản lebaolinh2003: Mùi thơm cực kì, đáng tiền, siêu siêu thích. Quá hài lòng và sẽ tiếp tục

Link shopee: https://shopee.vn/fenyi.vn

Xuất xứ: Trung Quố

shopquocteshopee1
2

Xiaoyi – Shop quốc tế trên Shopee

 Chỉnh sửa

Thêm một shop quốc tế trên shopee nữa mà review cả thế giới muốn giới thiệu đến các bạn đó là Xiaoyi. Shop có lượt theo dõi là 9,3k nghìn lượt theo dõi cộng với đánh giá 4,9*. Shop chuyên các sản phẩm về phụ kiện tóc như băng đô, kẹp tóc, dây buộc tóc,… được đánh giá cao về chất lượng, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Shop cũng thường xuyên có các mã giảm giá rất hấp dẫn.

Review:

Tài khoản phamthihongthuy13: Sản phẩm đẹp rẻ. giao hàng nhanh, shop nhiệt tình, sẽ ủng hộ shop lần sau nhé.

Tài khoản lamliny: giao hàng nhanh, bọc chắc chắn. Đặt màu hồng nhưng nhận màu nude, sợ không đẹp mà đẹp không tưởng, kkkk.

Link shopee: https://shopee.vn/yiyang1.vn

Xuất xứ: Trung Quốc

shopquocteshopee2
3

Apink Beauty – Shop quốc tế trên shopee

 Chỉnh sửa

Thêm một trong những shop hàng quốc tế trên shopee chuyên đồ mỹ phẩm chất lượng cao nữa mà các bạn không nên bỏ qua đó là Apink Beauty. Tất cả sản phẩm của shop từ son, mặt nạ, mỹ phẩm chăm sóc môi,…đều có sẵn và chính hãng. Shop nhận giao hàng COD và thời gian giao hàng thường từ 1- 2 tuần. Hiện shop có 116 nghìn lượt theo dõi và đánh giá đạt 4,9*. Giá dao động từ 10k- 50k tùy sản phẩm.

Review:

Tài khoản t*****h: Hàng đầy đủ, son rất là oke luôn, mùi thơm còn ngọt nữa

Tài khoản halehlu48: giao hành nhanh hơn dự kiến, hàng quốc tế mà gần 7 ngày đã có là quá ổn.

Link shopee: https://shopee.vn/apink.vn

Xuất xứ: Trung Quốc

shopquocteshopee3
4

Shop quốc tế Sysea trên Shopee

 Chỉnh sửa

Sysea là shop quốc tế trên shopee về váy,đặc biệt là váy đen, cắt xẻ, bánh bèo mà giá thì chỉ tầm dưới 200k là có đồ đẹp mặc rùi. Shop hiện có lượng theo dõi vô cùng khủng với 509,7 nghìn lượt và đánh giá đạt 4,8* sẽ không làm bạn thất vọng.

Review:

Tài khoản phuongthao2699chuy: Áo có 2 lớp nha lớp bên trong là cup ngực ấy vải co giãn tốt nhưng mỏng dính à mặc như không mặc ấy.

Tài khoản Giao hàng nhanh. Đóng hàng cẩn thận. Sản phẩm như hình. Sản phẩm chất lượng oki. Áo bồng bềnh tiểu thư khá ok.

Link shopee: https://shopee.vn/sysea.vn

shopquocteshopee4
5

Shop Skmeimall.vn trên Shopee

 Chỉnh sửa

Skmeimall.vn là shop bán đồng hồ xịn xò, mang tới những sản phẩm chất lượng nhất, giá tốt tới khách hàng. Shop miễn phí vận chuyển đối với những đơn hàng có giá từ 200k. Hiện tại shop có 11 nghìn lượt theo dõi, đánh giá 4,9 sao và có tổng sản phẩm được bán trên shopee là 683.

 Review:

Tài khoản ajosfour: Chất lượng sản phẩm tuyệt vời, giao hàng đúng ngày hẹn, rất tiện cho người hay bộ muốn kiểm soát bước chạy nha. Sản phẩm hài lòng.

Tài khoản h*****3: Đồng hồ đẹp, dễ xài nhưng dễ trầy, chắc phải mua thêm mặt kính cho chắc. Shop tận tình.

Link shopee: https://shopee.vn/skmeimall.vn

shopquocteshopee5
6

Shop Junxi.vn trên Shopee

 Chỉnh sửa

Shop có nhiều mẫu trendy, váy hợp với các nàng nhỏ người, xinh xắn mặc sẽ rất tôn dáng. Shop bán quần áo đẹp trên Shopee này cũng bán kèm các phụ kiện như túi ví xinh xinh kết hợp với váy đẹp hết nấc nhé. Giá dao động từ 100- 200k. Hiện shop có 163,4 nghìn lượt theo dõi và chất lượng đánh giá khá cao là 4.7*.

Review:

Tài khoản d*****5: Giao hàng nhanh, đầy đủ, chất lượng sản phẩm tốt, túi đẹp lắm, mọi người nên mua ah.

Tài khoản thaodang2k3: Hàng giao lâu nhưng chất lượng oki lém nha mọi người. sản phẩm xứng đáng với giá tiền. Đóng gói sản phẩm rất Ok.

Link shopee: https://shopee.vn/junxi.vnn

shopquocteshopee6
7

Candy girl Fashion Accessories

 Chỉnh sửa

AHRE Fashion Accessories là shop phụ kiện quốc tế trên Shopee. Mặc dù chỉ xuất hiện trên shopee thời gian ngắn nhưng đây lại là shop có rất nhiều lượt người mua nhờ sở hữu tới 608 sản phẩm cùng với phụ kiện xinh xắn, đa dạng với mức giá cực rẻ. Hiện shop đang có 3,9k lượt người theo dõi và có điểm đánh giá 4.9/5 điểm với hơn 1,2k lượt đánh giá.

Review:

Tài khoản c*****4: Quả ghế lười nằm đọc sách, lướt fb, chơi game phê lắm luôn ạ. Để trong phòng chỉ có đẹp đỉnh của chóp thôi.

Tài khoản thuylinh**32: Khuyên tai xinh xỉu, rẻ quá là rẻ, lần tới sẽ mua tặng cho bạn bè, người thân. Yêu shop.

Link shopee: https://shopee.vn/candygirl66s.vn

shopquocteshopee7
8

Statesmarkets.vn

 Chỉnh sửa

Statesmarkets.vn là một Shop quốc tế, mới tham gia Shopee nhưng với tổng 528 mặt hàng. Các sản phẩm của Shop được chia thành các danh mục rất rõ ràng nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý như: những chiếc thảm chống trượt dày dặn, trang nhã, những tấm poster phim,… Shop hiện có 24,8 nghìn lượt theo dõi và đánh giá 4,9*. Giá dao động từ 10k- 100k.

Review:

Tài khoản: b*****2 Vải mỏng,khá dài nhưng quên mất bề ngang khoảng 1-2m hơi bé bởi vì mình định trải rộng ra,nhưng với giá thì thấy ổn,nên mua

Tài khoản  Giao hàng nhanh. Đầy đủ sản phẩm. Shipper thân thiện. Sẽ tiếp tục ủng hộ shop. 5 sao.Chất lương sản phẩm tuyệt vời.

Link shopee: https://shopee.vn/statesmarkets.vn

shopquocteshopee9
9

Beauty2018.vn

 Chỉnh sửa

Một số sản phẩm “hot” của Shop quốc tế có thể kể đến như: thảm treo tường, rèm cửa, khăn trải bàn, decal,… Shop có lượt theo dõi vô cùng khủng với 199,7 nghìn lượt cùng 4,9* đánh giá. Giá bán của shop cũng khá rẻ, từ 10k- 50k.

Review:

Tài khoản d*****7: Giao đầy đủ số lượng sản phẩm, ở ngoài đẹp hơn nhiều, đóng gói hàng rất chắc chắn luôn. Shop có tâm.

Tài khoản queanhhuynh2249: Đúng như hình minh họa khá là to, Nhìn xịn lắm. Cho shop 10 điểm về chất lượng.

Link shopee: https://shopee.vn/shop/80205807

shopquocteshopee10
10

Shop quốc tế House_paradise.vn trên Shopee

 Chỉnh sửa

Thiên đường phụ kiện chính là đây, House có đầy đủ các phụ kiện xinh xắn, đáng yêu cho nhà bếp, nhà tắm cho đến các phụ kiện độc lạ của điện thoại. Giá rất rẻ chỉ từ 5k- 20k/ sản phẩm. Shop hiện có 2 nghìn lượt theo dõi và lượt đánh giá 4,9*.

Review:

Tài khoản n*****8: Chất lượng sản phẩm tuyệt vời chắc chắn. Đóng gói sản phẩm rất đẹp và chắc chắn. Thời gian giao hàng nhanh.

Tài khoản h*****1: móc treo bếp xinh xỉu, nên mua các bạn nhé, tuy nước ngoài nhưng giao hàng nhanh, giá rẻ.

Link shopee: https://shopee.vn/house_paradise.vn

shopquocteshopee11

Trên đây là danh sách các shop quốc tế uy tín trên shopee được người tiêu dùng đánh giá cao. Mong là qua bài viết trên, các bạn đẽ có cho mình một nơi mua sắm đáng tin cậy với mức giá phù hợp. Hãy ghé ngay các shop này để chọn cho mình những item cực xinh xẻo để trở nên thật cá tính, sành điệu bạn nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo